Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

“ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” หรือ “Skill Driving Experience”


หากถามคนในประเทศไทยว่า “ขับรถได้หรือไม่” เชื่อว่าจะสามารถหาคำตอบได้ไม่ยาก โดยดูจากปริมาณรถบนท้องถนนในปัจจุบัน แต่หากถามว่า “ขับอย่างไรให้ปลอดภัย” เชื่อว่ามีเพียงไม่กี่คนที่สามรถตอบคำถามนี้ได้ว่าขับรถอย่างไร เรียกว่าขับปลอดภัย และลดโอกาสเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุน้อยที่สุด

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” หรือ “Skill Driving Experience” กล่าวว่า “ อุบัติเหตุบนท้องถนนล้วนสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหาส่วนหนึ่งเกิดจากผู้ขับขี่ขาดทักษะการควบคุมรถกรณีเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินโครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” จึงเข้ามาช่วยลดปัญหาดังกล่าวด้วยการอบรมความรู้เกี่ยวกับการขับรถที่ถูกต้อง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างถูกวิธี ซึ่งปีนี้โครงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกนิตยสารในเครือสื่อสากล รวมถึงลูกค้าที่ซื้อรถภายในงาน MOTOR EXPO ตลอดจนบุคคลทั่วไป โดยมีผู้ที่ผ่านการอบรมแล้วประมาณ 200 คน “


              ผู้เข้าอบรมในโครงการปีนี้ยังคงได้รับการถ่ายทอดความรู้จากครูฝึกมืออาชีพ อาทิ ณัฐวุฒิ เจริญสุขขะวัฒนะ สิรคุปต์ เมทะนี และวุฒินันท์ สภาวสุ ซึ่งมีเทคนิคการสอนที่เข้าใจง่าย ส่วนรถที่ใช้ในการอบรมมี 3 ประเภท ได้แก่ รถขับเคลื่อนล้อหน้า ล้อหลัง และขับเคลื่อน 4 ล้อ
โดยโครงการ ฯ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตร ได้แก่ บริษัท มอเตอร์อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมถึสนามทดสอบไทยบริดสโตน ที่เปิดให้ใช้เป็นสถานที่จัดฝึกอบรม

การฝึกอบรมมีทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติ เพื่อเรียนรู้ถึงระบบการขับเคลื่อนของรถ ระบบเบร การปรับเบาะ และท่านั่งที่ถูกต้อง วิธีจับพวงมาลัย ส่วนภาคปฏิบัติจะมี 3 สถานการณ์ให้ได้เรียนรู้จริงคือ 1. การแก้ไขอาการหลุดโค้งหรือรถหมุนในโค้ง (Over / Under-steering) 2. การเบรคแบบฉุกเฉิน (Emergency Brake) และ 3. การเปลี่ยนเลนกะทันหันแล้วต้องหยุดรถ (Emergency Handling) และปิดท้ายด้วยการแข่งสลาลอมแบบจิมคาน่า เพื่อทบทวนบทเรียนที่ได้ฝึกอบรมมา โดยผู้ที่ใช้เวลาน้อยที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และได้รับโล่รางวัลของโครงการด้วย
.
ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/skilldriving หรือ สมัครเข้าร่วมอบรม เพียงดาวน์โหลดและกรอกใบสมัครจาก www.skilldriving-imc.com จากนั้นส่งแฟกซ์กลับมาที่บริษัท สื่อสากล จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 0-2641-8444 ต่อ Skill Driving

มาสด้าครองแชมป์รถยอดเยี่ยม 5 รางวัล มาสด้า2 สุดยอดซิตี้คาร์ คว้าตำแหน่ง 3 ปีซ้อน บีที-50 โปร ยังแรงได้อีกปีแรกกวาดรวดเดียว 2รางวัล



กรุงเทพ-ประเทศไทย - กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 30 มีนาคม 2555  นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สุดปลื้มยิ้มแก้มปริ หลังขึ้นรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม Thailand Car of the Year 2012 


ซึ่งในปีนี้รถยนต์มาสด้าสามารถิชิตรางวัลมาได้ถึง รางวัล โดยเฉพาะรถปิกอัพมาสด้า บีท-50 โปร ที่กำลังร้อนแรงสุดขีดสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองได้ถึง รางวัล ในประเภทรถปิกอัพขับเคลื่อน ล้อ แบบยกสูง และประเภทรถปิกอัพสมรรถนะยอดเยี่ยม ที่สำคัญรถสปอร์ตซิตี้คาร์อย่างมาสด้า2 สปอร์ต 5 ประตู 


ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ มาแรงแซงโค้งขึ้นแท่นรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี ประเภทรถยนต์นั่งแฮตช์แบคไม่เกิน 1500 ซีซี. ที่ได้รับรางวัลนี้มาครองเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันตามความคาดหมาย หลังจากที่เคยคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกมาแล้ว พร้อมกับควงคู่มากับรุ่นเอลิแกนซ์ 4 ประตู ที่สามารถคว้ารางวัลจากการโวทต์ของผู้สื่อข่าวสายรถยนต์ พิสูจน์คุณภาพรถซิตี้คาร์ที่สมรรถนะเกินตัว 


แถมควงสปอร์ตรุ่นพี่อย่างมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ หลังจากที่โมเดลเช้นจ์ใหม่ก็สามารถกลับมาผงาดคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทรถยนต์นั่งแฮตช์แบคไม่เกิน 2000 ซีซี. ได้อีกครั้งหลังจากรุ่นที่แล้วเคยคว้ามาได้ถึง ปีติดต่อกัน นับว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยม รูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น และความพิถีพิถันใส่ใจในทุกราย ละเอียดของมาสด้า ทำให้สามารถครองใจคนทั่วโลกรวมทั้งลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน

สยามมิชลินจับมือ 2 พระจอมฯ

30 มี.ค.2555 ณ โรงแรม Pullman Bangkok King Power บริษัท สยามมิชลิน จำกัด โดย Mr.Herve Le Gavrian Mananging Director Asia Oceania ทำบันทึกความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)  และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในโครงการสหกิจศึกษาวิศวกรรมศาสตร์  ซึ่งเป็นระบบการศึกษาที่เน้นการปฏิบัติงานในสถานประการอย่างมีระบบ โดยนำนักศึกษาจาก 2 สถาบันเข้าฝึกงานในบริษัท สยามมิชลิน จำกัด รุ่นแรกจำนวน 14 คน เป็นระยะเวลา 10 เดือน
(จากซ้ายไปขวา  รศ.ดร.ศักรินทร์ ภูมิรัตน อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, Mr.Herve Le Gavrian Mananging Director Asia Oceania ,นายเสกสรร ไตรอุโฆษ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด (ประเทศไทย) และรศ.ดร.วิบูลย์ ชื่นแขก  คณะบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ)

คาวาซากิ” เปิดความเร้าใจใหม่หลากหลายรูปแบบ ด้วย Concept “ The Pleasure of Sport motorcycle Ridings” “ความสุขที่เร้าใจของการขับขี่รถจักรยานยนต์สปอร์ต”


อีกครั้งสำหรับบูทของรถจักรยานยนต์ “คาวาซากิ” กับงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ แนวคิดแห่งอนาคต ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - เมษายน 2555  อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในปีนี้บูธของ “คาวาซากิ”  ขอนำเสนอความหลากหลายของรถจักรยานยนต์สปอร์ต ที่ให้ความเร้าใจได้หลายรูปแบบ ในคอนเซปต์ “The Pleasure of Sport Motorcycle Ridings” หรือ “ความสุขที่เร้าใจของการขับขี่รถจักรยานยนต์สปอร์ต ซึ่งได้ยกทัพรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตมาอวดโฉมหลากหลายสไตล์เพื่อความสนุกสนานต่างรูปแบบ Many KindsDifferent Funs.
รถจักรยานยนต์ที่นำมาแสดง นำทัพด้วยสุดยอดเทคโนโลยี Supersport Ninja ZX-14R ที่เป็น Flagship ของคาวาซากิ  นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ รถ Supersport touring รุ่น 1400GTR ส่วนรถในกลุ่ม Motocross ได้แก่ KX450F และ KX250F พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในสไตล์ Enduro ขนาดกะทัดรัด KLX150และ D-Tracker150 อันเปี่ยมสมรรถนะ และความคล่องตัว ซึ่งทุกรุ่นพร้อมที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในอนาคต

รถทั้งหมดที่นำมาแสดงจัดตามกลุ่ Sub-brand ของคาวาซากิดังนี้
              Sub-brand                                          Type                                          Model
              Ninja                                                        Supersport                            Ninja ZX-14R, Ninja 650R, Ninja250R
              Z                                                        Super naked-sport                            Z1000
              GTR                                                        Supersport Touring                      1400 GTR
              Vulcan                                                        Cruiser                                          Vulcan900Classic, Vulcan900Custom
              Versys                                                        Sport Touring                            Versys
              ER                                                        Naked Sport                                      ER-6n
              KX                                                        Motocross                                      KX 450F, KX 250F
              KLX                                                        Enduro Bike                                  KLX250, KLX150, KLX125, KLX110
              D-Tracker                                          Multi Purpose                            D-Tracker X, D-Tracker 150, D-Tracker125
              KSR                                                        Mini Supersport Bike                         KSR


     
ทั้งหมดนี้ถูกจัดแสดงในบูธคาวาซากิภายใต้ Visual Identification (VI) ใหม่ที่มีพื้นเป็นสีดำ สัญลักษณ์สีขาวและแถบเขียว 3 เส้น ที่เริ่มใช้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป
 คุณ ทาเคฮิโกะ  ฮิโรตะ  รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำรถจักรยานยนต์สปอร์ตในประเทศไทย คาวาซากิได้เพียรทุ่มเทให้กับการขยายตลาดในกลุ่ม Fun-bike และ Big-bike ซึ่งเราก็ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ตในช่วงปีที่ผ่านมามากกว่าเท่าตัว และจากประสบการณ์อันยาวนานของเราในตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ต คาวาซากิสามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่ปรารถนาความสุขจากการขับขี่ ความตื่นเต้นเร้าใจ และความอิสระที่ได้จากการขับขี่ เพราะผู้ขับขี่รถสปอร์ตมักแสวงหาเวลาและโอกาสที่จะได้ขับขี่ ไม่ว่าจะคนเดียวหรือเป็นกลุ่ม อันเป็นสังคมที่แน่นแฟ้น อบอุ่น และมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน ซึ่งคาวาซากิมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมคุณภาพเช่นนี้

คาวาซากิ และผู้จำหน่ายทุกราย พร้อมที่จะให้บริการทั้งในด้านการขาย การบริการหลังการขายอันเปี่ยมคุณภาพ รวมถึงส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่ต่างๆ เพื่อความสุขของการขับขี่รถจักรยานยนต์สปอร์ตที่สมบูรณ์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้พบกับความสุขที่เร้าใจของการขับขี่รถจักรยานยนต์สปอร์ตอันหลากหลาย ของคาวาซากิ คุณฮิโรตะ กล่าวปิดท้าย

ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวบูธ Honda Road To New Fun เส้นทางสู่ความสนุกใหม่ เสริมแกร่งแบรนด์แมสเสจ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา…อะไรใหม่ๆ”

ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวบูธ Honda Road To New Fun เส้นทางสู่ความสนุกใหม่ เสริมแกร่งแบรนด์แมสเสจ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา...อะไรใหม่ๆ”  พร้อมเผยโฉม Zoomer X ต้นแบบแห่งสุดยอดรถจักรยานยนต์แนวคิดใหม่เป็นครั้งแรก 
          รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำตลาดอย่างยิ่งใหญ่ในงาน The Bangkok International Motor Show 2012 เนรมิตพื้นที่มากกว่า 1,200 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ ให้เป็นอาณาจักรแห่งไลฟสไตล์ความสนุกที่ถนนทุกสายคือเส้นทางสู่ความสนุกใหม่ ภายใต้แนวคิด “Honda Road to New Fun” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวคิดหลักของแบรนด์ฮอนด้าในปีนี้ที่เน้นการสร้างทัศนคติให้ทุกคนสนุกกับการค้นหาอะไรใหม่ๆ โดยมีสโลแกนของแบรนด์ในปีนี้คือ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา... อะไรใหม่ๆ” พร้อมเผยโฉมไฮไลท์ “อะไรใหม่ๆ” สำหรับคนรุ่นใหม่ New Generation ด้วย “Zoomer X” รถต้นแบบความสนุกแนวใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย ด้วยดีไซน์นอกกรอบความเป็นรถจักรยานยนต์ทั่วๆไป เพราะรถจักรยานยนต์จะเป็นมากกว่ายานพาหนะแต่จะเป็น Lifestyle Gadget ที่จะมาเปลี่ยนทุกเทรนด์แฟชั่น และฉีกทุกกฎความสนุกอย่างมีชั้นเชิง นอกจากนั้นยังเอาใจคนรักรถรุ่นใหญ่ด้วย Honda Big Bike รุ่นใหม่ล่าสุด และรุ่นยอดนิยมมากมายถึง 6 รุ่นให้เลือกชมและจับจองเป็นเจ้าของ ที่บู๊ธฮอนด้าในงานครั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศจำลองของ Honda BigWing โชว์รูมและศูนย์บริการบิ๊กไบค์ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายเดือนเมษายนนี้ และเผยชื่อแบรนด์ใหม่ของสินค้ากลุ่มอุปกรณ์ตกแต่ง Accessories ต่างๆภายใต้ชื่อ H2C ซึ่งจะวางตลาดตั้งแต่เดือน พ.ค.นี้เป็นต้นไป นอกจากนั้น ฮอนด้ายังเตรียมความสนุกไว้อีกมากมาย ทั้งการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์ Honda Mo’cyle Idea Challenge ครั้งที่ 8 ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท การประกวดถ่ายรูป “ฮอนด้าถ่ายโชว์ Photo Contest” ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความสนุกสนานกับผู้เข้าชมบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตลอดงาน มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในงานมอเตอร์โชว์ปีที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ประกาศแบรนด์แคมเปญซึ่งเป็นแผนสามปีภายใต้ชื่อ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา” (Discover Your Fun) โดยถือเป็นคำมั่นสัญญากับทุกท่านว่าเราจะเสริมความแข็งแกร่งจากการเป็น “ผู้นำหัวฉีด” (FI Leader) ให้มีพัฒนาการสูงขึ้นอีกขั้นสู่การเป็น “ผู้นำความสนุก” (Fun Leader) ควบคู่กัน จนมาถึงในปี 2012 ซึ่งเป็นปีที่สองของแบรนด์แคมเปญนี้ เราได้เพิ่มความเข้มข้นในการส่งมอบความสนุกสู่มหาชนชาวไทย พร้อมปรับแบรนด์แมสเสจเป็น “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา อะไรใหม่ๆ” (Discover Your Fun – Find Something New) “เราได้เนรมิตพื้นที่มากกว่า 1,200 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในโซนรถจักรยานยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ให้เป็นอาณาจักรแห่งไลฟสไตล์ความสนุก ที่ถนนทุกสายคือเส้นทางสู่ความสนุกใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Road to New Fun” โดยมีไฮไลท์ความสนุกใหม่ที่สำคัญ คือ Zoomer X Fun Concept Bike หรือรถต้นแบบความสนุกใหม่อย่าง “Zoomer X” ที่มีดีไซน์ฉีกแนว ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น ซึ่งเราวางแผนที่จะส่งมอบความสนุกแบบใหม่นี้ให้ทุกคนได้สัมผัสกันบนท้องถนนเร็วๆนี้ รับรองว่าไม่นานเกินรอ” “ขณะเดียวกัน เรายังได้นำเสนอความสนุกจากการรวมทุกเทคโนโลยีการขับเคลื่อนเครื่องยนต์ของฮอนด้าไว้ในหนึ่งเดียว กับขุมพลัง eSP ผ่านโมเดลที่มีสไตล์เฉพาะตัวอย่าง Honda PCX150 และ Honda Click125i นอกจากนี้เรายังได้จำลองบรรยากาศของ Honda BigWing ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ มาไว้ในบูธของเราเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้มีโอกาสสัมผัสและเป็นเจ้าของฮอนด้าบิ๊กไบค์ทั้ง 6 รุ่นก่อนใคร ถือเป็นความสนุกแบบบิ๊กไซค์ให้กับทุกคน และนี่คือจุดเริ่มต้นแห่งความสนุกจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในปีนี้” สำหรับบูธของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าภายใต้คอนเซปต์ “Road to New Fun” ในงาน Bangkok International Motor Show 2012 ครั้งนี้ได้รับการออกแบบมีการแบ่งพื้นที่ในการจัดแสดงออกเป็น 2 ส่วนหลักดังนี้ Teen Lifestyle Area
          จัดแสดงอยู่บนพื้นที่ 70% จากพื้นที่ทั้งหมดของบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ประกอบไปด้วยโซนแห่งความสนุกใหม่มากมาย อาทิ New Fun นิยามใหม่ของความสนุก ครั้งแรกของการเผยโฉม “Zoomer X” รถต้นแบบแห่งความสนุกใหม่หรือ Fun Concept Bike ที่ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ไร้กรอบของวัยรุ่น, Power Up Fun สนุกล้ำไปกับ Honda Click125i ที่มาพร้อมความแรงจากขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) ที่รวมทุกเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนของฮอนด้าไว้ในหนึ่งเดียว, No.1 Fun Leader ออกลายซ่าส์ไปกับ Honda Scoopy i รถเอ.ที.ยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย และพบกับความสนุกใหม่อีกๆหลายรูปแบบได้ที่โซนนี้ Honda Big Wing Showroom
          ฮอนด้าได้จัดสรรพื้นที่ 30% จำลองบรรยากาศของ Honda BigWing โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรสำหรับฮอนด้าบิ๊กไบค์มาไว้ภายในงาน ก่อนที่จะมีการเปิดตัวสถานที่จริงอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายน 2555 นำทัพโดย Honda Gold Wing บิ๊กไบค์ทัวรริ่งที่เป็นที่สุดแห่งความหรูหรา, Honda CBR1000RR สปอร์ตพันธ์แรงเทคโนโลยีสูง, Honda NC700X ครอสโอเวอร์โมเดลใหม่ล่าสุดของโลก, Honda VFR1200F สปอร์ตทัวร์ริ่งทรงพลัง, Honda Integra บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ให้ลุคสปอร์ตเต็มขั้น และ Honda CRF250R เอ็นดูโร่สุดแกร่งสำหรับคนรักการแข่งขันบนทางวิบากมร.จิอากิ คาโต กล่าวเพิ่มเติมว่า “และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เริ่มจะเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อรถจักรยานยนต์จากยานพาหนะเพื่อการดำรงชีพ สู่การเป็น Lifestyle Gadget ที่แสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ฮอนด้าได้ให้กำเนิด “H2C” แบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ที่พัฒนาโดย เอ.พี.ฮอนด้า ภายใต้คอนเซปต์ “Spice Your Ride” สำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนจากความธรรมดาไปสู่สิ่งที่เหนือกว่า โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป” นอกจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ๆแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับกิจกรรมอีกมายภายในบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็นการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์ Honda Mo’cye Idea Challenge ครั้งที่ 8 รอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท ณ ลานกิจกรรมหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ หรือจะเป็นการประกวดถ่ายภาพ “ฮอนด้าถ่ายโชว์ Photo Contest” ชิงเงินรางวัลทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ ร่วมสนุกมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากบรรดาศิลปินชื่อดังมากมายนำทีมโดย ไทเทเนียม ศิลปินฮิพฮอพเบอร์หนึ่งของไทย, หนูนา-หนึ่งธิดา นางเอกร้อยล้านและนักร้องเสียงใสมาดกวน กับอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต, สิงโต นำโชค กับดนตรีชิลล์ๆ สไตล์ Surf Music, และ25Hours วงดนตรีแนวอินดี้ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ พร้อมลุ้นรับของรางวัลกับเกมส์มันส์ๆอีกเพียบ พบกับเส้นทางสู่ความสนุกใหม่ Honda Road to New Fun ได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน The Bangkok International Motor Show 2012 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2555 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมกับอัพเดทข่าวสารการประกวดต่างๆ, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมความสนุกประจำวันแบบ Live Update ได้ทีเว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th และที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand 

เซเลปดังร่วมฮือฮา”นวัตกรรมอัจฉริยะ”กับครั้งแรกในการนำพลังงานแสงอาทิตย์ มาใช้กับรถยนต์ในงานเปิดตัว “โตโยต้า พริอุส ใหม่”

 นายนินนาท ไชยธีรภิญโญ รองประธานกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร.โทโยชิม่า โคจิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์เปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และนายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำ “โตโยต้า พริอุส ใหม่” พร้อมชูเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่มีการนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้กับรถยนต์เป็นครั้งแรกในโลก ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิ จรัสพงศ์ ล่ำซำ, ธนิกา ปันยารชุน, ภารไดย ธีระธาดา, ม.ร.ว.นิภานพดารา ยุคล, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ฯลฯ ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้
          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โตโยต้า พริอุส ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2553 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เช่นเดียวกับลูกค้าทั่วโลกที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 3,300,000 คัน ซึ่งสามารถยืนยันความสำเร็จของ พริอุส ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดได้เปิดตัว "โตโยต้า พริอุส ใหม่" ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจริยะ นั่นคือ ระบบระบายอากาศอัตโนมัติด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Ventilation System) เป็นแผงโซลาร์บนหลังคารถจะเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อใช้ในการทำงานของพัดลมสำหรับระบายความร้อนออกจากห้องโดยสารขณะจอดกลางแดด เพื่อลดอุณหภูมิห้องโดยสาร ช่วยลดการทำงานของระบบปรับอากาศ ทำให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่โตโยต้า นำมาใช้กับรถยนต์ พร้อมระบบปรับอากาศที่เปิด-ปิดด้วยกุญแจระบบรีโมท และระบบนำทางบนกระจก รวมทั้งดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในสุดก้าวล้ำตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ทุกจินตนาการ
          ในงานยังมีเหล่าเซเลปคนดังที่รักการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาร่วมพิสูจน์นวัตกรรมอัจฉริยะในครั้งนี้ด้วย

          จรัสพงศ์ ล่ำซำ กล่าวว่า รถยนต์ประหยัดพลังงานทางเลือกในปัจจุบัน นับว่าน่าสนใจมากในยุคนี้ เนื่องด้วยราคาน้ำมันก็ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย เพราะจากปัญหาภาวะโลกร้อนที่โลกเรากำลังเผชิญอยู่หากถ้าเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลภาวะหรือปัจจัยที่ทำร้ายโลกใบนี้ของเราได้ก็จะเป็นการดี เริ่มจากสิ่งใกล้ตัว อย่างเช่นรถยนต์ยานพาหนะที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างพริอุสรุ่นใหม่ก็มีการนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ประโยชน์เพื่อลดความร้อนในรถทำให้ไม่สิ้นเปลืองน้ำมัน
          "เทคนิคการขับรถแบบประหยัดพลังงานของผมคือก่อนเดินทางจะตรวจดูเส้นทางก่อนออกเดินทาง เช่นรถติดมั้ย ถ้าเส้นทางที่เราจะไปเกิดมีรถคับคั่งก็หลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นที่รถวิ่งได้ดีกว่าครับ"

          ธนิกา ปันยารชุน กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบรถยนต์ที่ดูดี มีสไตล์ ขนาดกะทัดรัด สามารถขับซิกแซก หลบสิ่งกีดขวางได้ ไม่เล็กจนเกินไป เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ โดยเฉพาะต้องเป็นรถยนต์ประหยัดพลังงานเป็นสิ่งสำคัญมากในปัจจุบัน เพราะช่วงนี้เราต้องเผชิญกับภาวะโลกร้อน ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อมนุษย์อย่างมาก เราจึงควรช่วยกันทำทุกอย่างเพื่อบรรเทาภาวะดังกล่าว ในพริอุส มีรีโมท เปิด-ปิด ระบบปรับอากาศทำให้เราสามารถปรับอุณหภูมิได้ก่อนใช้รถช่วยประหยัดพลังงาน
          "เทคนิคการขับรถแบบประหยัดพลังงานของปุ๊ก คือ จะดับเครื่องยนต์ทุกครั้งเมื่อต้องจอดรถนานๆ เวลาออกรถจะไม่ออกรถกระชาก หรือเบิ้ลเครื่อง และหมั่นตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์และตรวจลมยางเสมอ ไม่บรรทุกของเยอะ ๆ ใช้รถเท่าที่จำเป็น"
          สำหรับ พริอุส ใหม่นั้น เป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว และมีเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายที่ช่วยลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดเชื้อเพลิง อาทิ ระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่สามารถขับเคลื่อนรถด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวหรือขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้ามาช่วยสนับสนุน กระบวนการผลิตที่มีการนำวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่มาเป็นวัตถุดิบ ตลอดจนมีการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้มากขึ้น โดยยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานในการขับขี่ พบกับ โตโยต้า พริอุส ใหม่... นวัตกรรมอัจฉริยะที่ตอบทุกจินตนาการ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2012 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2555 และที่โชว์รูมโตโยต้า 334 แห่งทั่วประเทศ


ซูซูกิอวดโฉม “All New Suzuki Swift”คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ชูสุดยอดดีไซน์ สมรรถนะและความปลอดภัย ที่งานมอเตอร์โชว์ 2012

 ซูซูกิอวดโฉม “All New Suzuki Swift” คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ชูความเป็นผู้นำด้านวิศกรรมการออกแบบ รูปโฉมใหม่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง เติมเต็มสมรรถนะการขับเคลื่อน เครื่องยนต์ 1.25 ลิตรใหม่ 4 สูบ 16 วาล์ว 91 แรงม้า พร้อมระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย เทคโนโลยีและวิศวกรรมล่าสุดจากซูซูกิ ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ โครงสร้างและตัวถังใหม่ เน้นความปลอดภัย ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กม./ลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์คอมแพ็คคาร์ของโลกยุคนี้ พร้อมพิสูจน์สายตาและเร้าทุกประสาทสัมผัสในงานมอเตอร์โชว์ 2012 

          มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ซูซูกิได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและขีดความสามารถในการตอบความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย โดยการจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ โดยไฮไลท์ในปีนี้คือ “All New Suzuki Swift เร้าทุกประสาทสัมผัส” รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นรถกลยุทธ์ ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์
          แฮชแบค (World Strategic Compact Hatchback Model) นวัตกรรมระดับโลก ที่ตอบความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ ซูซูกิต้องการตอบรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคยุคนี้ ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โฉบเฉี่ยวทันสมัย ตอบบุคลิกของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่าแต่ก่อนมากและที่สำคัญ ผู้บริโภคต้องการรถยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่และการควบคุม มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง เหมาะสมกับการใช้งานจริง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และประหยัดน้ำมันได้มาก เข้ากับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการบริโภคจับจ่ายของคนยุคนี้ 

          นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “All New Suzuki Swift เร้าทุกประสาทสัมผัส” ได้รับการพัฒนาให้เป็นสุดยอดคอมแพ็คคาร์สำหรับยุคนี้ โดยวิศวกรได้ผสานการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยวทันสมัยเข้ากับสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยได้อย่างลงตัว เครื่องยนต์ใหม่ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 91 แรงม้า พร้อมระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ เทคโนโลยีและวิศวกรรมล่าสุดจากซูซูกิที่ผสานประสิทธิภาพและสมรรถนะการขับขี่เข้ากับประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างลงตัว ให้ความสนุกตื่นเต้นคล่องตัวเต็มสมรรถนะ ฐานล้อกว้างทรงตัวดีเยี่ยม ช่วงล่างเกาะถนนดีเยี่ยม โครงสร้างและตัวถังใหม่ออกแบบพิเศษให้มีความแข็งแกร่ง ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมถุงลมนิรภัย SRS Airbag คู่หน้า ระบบเบรก ABS, EBD และระบบช่วยเบรก เสริมด้วย Keyless Start & Keyless Push Entry แอร์ดิจิตอล พวงมาลัยปรับได้ถึง 4 ทิศทางพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ช่อง USB เบาะหลังแบบ 60:40 ปรับพับได้หลากหลาย ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว 

          มีให้เลือก 3 รุ่น คือ รุ่น GLX ราคา 559,000, รุ่น GL 507,000 บาท และรุ่น GA 469,000 บาท (อุปกรณ์มาตรฐานต่างกันในแต่ละรุ่น)

          มีให้เลือก 7 สี คือ สีขาว (Snow White Pearl), สีแดง (Ablaze Red Pearl), สีฟ้า (Boost Blue Pearl Metallic), สีส้ม (Sunlight Copper Pearl Metallic), สีดำ (Super Black Pearl), สีเทา (Mineral Gray Metallic) และ สีเงิน (Star Silver Metallic)

          นอกจากนี้ All New Suzuki Swift ยังผ่านคุณสมบัติตามมาตรฐานอีโคคาร์ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการประหยัดพลังงาน มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยน้อยกว่า 5 ลิตร/100 กม. (หรือประหยัดน้ำมันเฉลี่ยมากกว่า 20 กม./ลิตร) ตามมาตรฐานทางเทคนิค UNECE Reg. 101, Rev.1 Combine Mode, ด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานมลพิษระดับยูโร 4 ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 83, Rev.2 (2005), และมีปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยจากท่อไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม. ตามมาตรฐานทางเทคนิค UNECE Reg. 101, Rev.1, ด้านมาตรฐานความปลอดภัยการชนด้านหน้า มีคุณสมบัติตามมาตรฐานการทดสอบแรงกระแทกด้านหน้า ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 94, Rev.0 และมีคุณสมบัติตามมาตรฐานการทดสอบแรงกระแทกด้านข้าง ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 95, Rev.0

          ซูซูกิได้ลงทุนรวมทั้งสิ้น 20,000 ล้านเยน (หรือ 8 พันล้านบาท) สร้างโรงงานใหม่เพื่อผลิตรถยนต์ที่จังหวัดระยอง และได้เริ่มการผลิตในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยผลิต All New Suzuki Swift เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และยังคงจำหน่ายรถยนต์รุ่นอื่นๆ อาทิ Suzuki SX4 Crossover นวัตกรรมข้ามสายพันธุ์แห่งการขับเคลื่อน เพื่อทุกด้านของชีวิตที่เป็นไปได้, Suzuki Grand Vitara รถSUV ลุยทุกสถานการณ์ ทะยานได้ทุกที่, Suzuki APV รถยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัว ขับเคลื่อน ทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีชั้นเชิง, และ Suzuki Carry รถบรรทุกอเนกประสงค์ เพื่อนแท้คู่ธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย 
โดยในปีนี้ ซูซูกิวางเป้าหมายที่จะจำหน่าย All New Suzuki Swift ให้ได้จำนวน 10,000 คัน และรถยนต์ซูซูกิรุ่นอื่นๆ อีก 10,000 คัน คาดการณ์ยอดจำหน่ายรวมที่ 20,000 คัน และวันนี้ซูซูกิได้เพิ่มจำนวนโชว์รูมเป็น 50 แห่งทั่วประเทศแล้ว และยังคงเดินหน้าขยายศูนย์บริการให้เพิ่มขึ้นเป็น 70 แห่งภายในสิ้นปีนี้ เพื่อขยายระบบการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศกว่า 100 ปีที่ซูซูกิสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองทุกๆ Way of Life! ของผู้บริโภคทั่วโลกด้วยวิศวกรรมและเทคโนโลยีเหนือชั้นของซูซูกิ ที่ผ่านมา ซูซูกิพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ด้วยรถยนต์คุณภาพจากซูซูกิ และซูซูกิให้คำมั่นว่าจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อลูกค้าทั่วโลก และลูกค้าชาวไทยตลอดไป นายซูกิยามาสรุปท้าย 

          เชิญทดลองขับ...เร้าทุกประสาทสัมผัสกับ All New Suzuki Swift และรถยนต์คุณภาพของซูซูกิ ทุกรุ่น พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่งานมอเตอร์โชว์ และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์พื้นฐาน โทรฟรี 1800-600-900 โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร 1401-600-900 www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/NewSuzukiSwift 

          โปรโมชั่นพิเศษ ช่วงมอเตอร์โชว์ 2012
          - All New Suzuki Swift ซื้อประกันภัยชั้นหนึ่งเพียง 50%
          - Suzuki SX4 Crossover ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ระยะเวลา 1 ปี, พร้อมฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดระยะเวลา 3 ปี
          - Suzuki APV ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ระยะเวลา 1 ปี

อีซูซุเปิดม่านมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 นำทัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” พร้อมรถแต่งพิเศษจัดแสดงสุดอลังการ

 มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ให้การต้อนรับคุณแก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการพระราชวัง ในโอกาสเยี่ยมชมบูธอีซูซุ ตระการตากับสุดยอดยนตรกรรม “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” วีครอส 4x4 Big Foot กับชุดยกช่วงล่างครั้งแรกในประเทศไทย สไตล์ออฟโรดตัวจริง สุดเท่กับ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นใหม่หมด!” ตกแต่งพิเศษแบบ City Racing เอาใจคนรุ่นใหม่ และ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” รุ่น Premium Sound by Kenwood รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัดเพียง 300 คัน พร้อมทัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้รถทั่วโลก ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


 อีซูซุตอกย้ำนิยามรถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก นำทัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” จัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 พร้อมเปิดตัว “All-New ISUZU D-Max” Application แอพสุดจี๊ด...โดนใจ 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ระดมสุดยอดรถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก โชว์ศักยภาพเต็มพื้นที่มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ในคอนเซ็ปต์ “PICKUP FOR THE WHOLE WORLD” ตอกย้ำความทันสมัยแบบใหม่หมดในทุกมุมมอง นำธงโดย “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” วี-ครอส 4x4 แบบ Big Foot ครั้งแรกในประเทศไทยกับชุดยกช่วงล่างขนาด 9 นิ้ว เติมเต็มทุกนิยามออฟโรดตัวจริง และขยับทุกจังหวะแห่งการขับขี่อย่างเหนือชั้นในสไตล์คนทันสมัยกับ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นใหม่หมด!” ตกแต่งพิเศษสไตล์ City Racing พร้อมด้วยที่สุดแห่งยนตรกรรมอเนกประสงค์ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” รุ่นพิเศษ Premium Sound by Kenwood ดีไซน์พิเศษเพื่อสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ด้วยชุดเครื่องเสียงระดับ Hi-end พร้อมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแอพพลิเคชั่นสมบูรณ์แบบของ “All-New ISUZU D-Max” ให้ร่วมโหลดหรือแชร์ความประทับใจผ่าน Facebook ได้แบบ Real Time พร้อมคัดสรรศิลปินดาราและกองทัพสาว Allure Girl มาผลัดเปลี่ยนกันสร้างความสุขให้กับประชาคมอีซูซุและผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม จนถึง 8 เมษายน ศกนี้
          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุพร้อมต้อนรับคลื่นมหาชนกับกระแสความนิยมของ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำรถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลกมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 โดยยังคงคอนเซ็ปต์ PICKUP FOR THE WHOLE WORLD ในโทนสีฟ้าอันโดดเด่น สะท้อนถึงความอิสระ สดใส ล้ำสมัยด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีอันเหนือชั้น ไฮไลท์สำคัญได้แก่ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” วี-ครอส 4x4 แบบ Big Foot ครั้งแรกในประเทศไทยกับชุดยกช่วงล่างขนาด 9 นิ้ว พร้อมเติมเต็มด้วยชุดแต่งพิเศษในสไตล์ออฟโรดตัวจริง และ “อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นใหม่หมด!” ในสไตล์ City Racing ผสานความทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้ง “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” รุ่น Premium Sound by Kenwood ดีไซน์พิเศษเพื่อสุนทรียภาพแห่งการขับขี่เหนือระดับ พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีสำหรับคนทั้งโลก ด้วยแอพพลิเคชั่นของ “All-New ISUZU D-Max” เพื่อประสบการณ์แห่งการขับขี่เหนือระดับ ที่รวบรวมทุกเรื่องราวสำคัญของรถปิกอัพ “อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” พร้อมสรรพสำหรับการค้นหาข้อมูลให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก และสมบูรณ์แบบ” 
          เทคโนโลยีใหม่...โดนใจ สำหรับผู้ใช้รถอีซูซุ... กับแอพพลิเคชั่นสมบูรณ์แบบล่าสุด “All-New ISUZU D-Max” Application อีกหนึ่งช่องทางในการเปิดประสบการณ์แห่งการขับขี่ ยานยนต์เหนือระดับ ซึ่งรวบรวมทุกเรื่องราวสำคัญของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” อาทิ ระบบการเตือนเพื่อเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถตามระยะทาง (i-Service), ระบบบันทึกอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง (i-Fuel), รายละเอียดตัวรถรุ่นต่างๆ ที่คุณชื่นชอบด้วยมุมมองแบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมนำทางชั้นเยี่ยม Google Map เคียงคู่กับระบบนำทางอัจฉริยะจากอีซูซุที่ช่วยระบุทุกพิกัดอย่างแม่นยำ เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทางแห่งการขับขี่ พร้อมให้คุณโหลดและอัพเดทใน iPhone และ iPad แล้ววันนี้ เพื่อให้การค้นหาข้อมูลเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 
          เต็มอิ่มกับยนตรกรรมคุณภาพเยี่ยมที่คนทั้งโลกจับตามอง... กับสุดยอดยนตรกรรมอันโดดเด่น “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ที่อีซูซุนำมาจัดแสดง โดยมี Isuzu i-Girl พร้อมให้คำแนะนำตลอดงาน ไฮไลท์สำคัญได้แก่ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” และ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” รุ่นตกแต่งพิเศษ สำหรับงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 โดยเฉพาะ ประกอบด้วย 
          - อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพออฟโรดตัวจริง ตกแต่งพิเศษ ครั้งแรกในเมืองไทยกับชุดยกช่วงล่างความสูง 9 นิ้วจาก Unicorn โช๊กอัพแบบสตรัทปรับเกลียว (Coil Over Shock) พร้อม Sub-tank จาก Hot Bits และยางขนาดใหญ่ 37 นิ้ว ส่องสว่างเหนือใครกับสปอตไลท์จาก Light Force พร้อมด้วย Winch, Snorkel และ Mud Guard สวยงาม ดุดัน
          - อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นใหม่หมด! ยานยนต์เหนือระดับที่เกิดจากผลลัพธ์แห่งความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ท้าทายทุกสายตาที่จับจ้องกับดีไซน์พิเศษเจาะใจวัยรุ่น ด้วย Car Wrapping สีฟ้าคาดดำ สุดเท่ พร้อมชุดโหลดช่วงล่างด้านหน้าแบบสตรัทปรับเกลียว (Coil Over Shock) จาก Hot Bits และชุดปรับช่วงล่างด้านหลัง เพิ่มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว ที่มาพร้อมกับยางขนาด 305/45 R22 ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ของไลฟ์สไตล์คนทันสมัย ให้ความเท่สะใจ และความปลอดภัยสูงสุด
          - อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” รุ่นพิเศษ Premium Sound by Kenwood จำนวนจำกัดเพียง 300 คัน ที่สุดแห่งยนตรกรรมอัจฉริยะแห่งยุค ครบครันด้วยสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ให้มิติเสียงระดับ Hi-end ด้วยชุดลำโพงคู่หน้าแบบแยกชิ้นพร้อมซับวูฟเฟอร์ เพลิดเพลินกับทีวีจอกลางขนาดใหญ่สุด 10.2 นิ้ว และเพิ่มความ อุ่นใจด้วยชุดอัพเกรดกุญแจรีโมทให้เป็นสัญญาณกันขโมยอีกด้วย
          เท่านั้นยังไม่พอ... ภายในบูธยังบรรจุความล้ำสมัยเอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยโซน Synergic Social Network เพื่อแชร์ความสนุกและอัพเดทตัวคุณกับเพื่อนในโลกออนไลน์ด้วย Facebook พร้อมศิลปินดาราและคนบันเทิงที่ผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมพบปะและเล่นเกมสร้างความสุขกันทุกวันตลอดงาน ชมโชว์สุดตระการตาของ Cover Dance ระดับแชมป์ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก เซ็กซี่ และพลาดไม่ได้กับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “I WANNA DRIVE . . . TO THE MAX!” โดยเหล่าสาว Isuzu Allure Girl พร้อมเชิญชวนผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ร่วมสนุกกับ Isuzu Photo Contest ถ่ายภาพรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ประชันคู่กับสาวสวย (Isuzu Lady หรือ Isuzu Allure Girl) หรือภาพความทรงจำดีๆ ในบริเวณบูธอีซูซุภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 เพื่อลุ้นรับรางวัลกล้องถ่ายรูป FUJI รุ่น X100, กล้องถ่ายรูป Nikon 1 รุ่น J1 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและประกาศผลได้ที่ Facebook : All-New ISUZU D-Max หรือ www.allnewisuzud-max.com 
          ร่วมสัมผัสและท่องไปในโลกแห่งยานยนต์คุณภาพกับ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” และตื่นตาไปกับทุกอรรถรสแห่งความล้ำสมัยได้ที่บูธอีซูซุ ในงานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
 
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved