Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

สมาคมรถโบราณฯ ผนึก โรงแรมอมารี หัวหิน จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” 14-16 ธันวาคมนี้


สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จับมือ โรงแรมอมารี หัวหิน  เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ภายใต้แนวคิด “รุ่นไหนๆ หัวใจก็วินเทจ” เปิดโอกาสให้ทุกเพศ ทุกวัย ใกล้ชิดและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์รถโบราณอันสง่างามและทรงคุณค่า จัดเพียง 3 วันเท่านั้น ณ โรงแรมอมารี หัวหิน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “เพื่อฉลองหนึ่งทศวรรษของกิจกรรม “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด” สมาคมฯ ร่วมกับ โรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เนรมิตงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี รถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์ ที่หาชมยาก ร่วมพาเหรดกว่า 50 คัน คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 300 ล้านบาท และที่พิเศษยิ่งขึ้น คือ เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษด้วย

“สมาคมฯ ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมอมารี หัวหิน ซึ่งมีสถานที่พร้อมอำนวยความสะดวกและเปิดรับประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สนุกสนานกับกิจกรรมอย่างเต็มที่ โดยเปิดพื้นที่โซนด้านหลังโรงแรมจัด “เทศกาลลมพัดหวน 2012 (Vintage Car Festival 2012)” ชมคอนเสิร์ทจากศิลปินค่าย Small Room วง The Richman Toy/Lomosonic/The Yers และที่สุดของตำนาน Rock รุ่นเก๋า ป้าง นครินทร์ รวมทั้งตลาดย้อนยุค ฯลฯ” 

สำหรับแนวคิดงานปีนี้ “รุ่นไหนๆ หัวใจก็วินเทจ” มีที่มาจากการที่สมาคมฯ เล็งเห็นว่านับวันรถโบราณในบ้านเราจะค่อย ๆ สูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยความจำกัดทั้งจำนวนรถและคนเล่น การอนุรักษ์รถโบราณจึงไม่ควรเป็นเพียงกิจกรรมยามว่างสำหรับผู้สูงวัยที่มีอันจะกินอีกต่อไป ตรงกันข้ามต้องเป็นภารกิจที่เปิดกว้างให้คนรุ่นใหม่ซึ่งมีรสนิยมและแนวทางในการบูรณะหลากหลายได้เข้ามามีส่วนร่วม เพื่อต่อลมหายใจบรรดารถโบราณที่ทรงคุณค่า พร้อมสืบสานวัฒนธรรมแห่งการอนุรักษ์ให้แผ่ขยายไปทุกส่วนของสังคม และทอดยาวสู่อนาคตอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ก็นับเป็นกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์รถโบราณ กิจกรรมแรกที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาร่วม ทั้งการนำรถคัสตอมคาร์มาแสดง และการร่วมสนุกใน “เทศกาลลมพัดหวน 2012” ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย



ไซม่อน เดล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อมารี หัวหิน ซึ่งร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสมาคมฯ กิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหินช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซัน โดยโรงแรมมีศักยภาพพร้อมและยินดีต้อนรับประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมงานในพื้นที่โรงแรมถึง 5,000 คน โดยประดับตกแต่งสถานที่จัดงานขนาด 10,000 ตารางเมตร ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายย้อนยุค ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมดื่มด่ำย้อนวันวานไปด้วยกัน หวังว่าจะสร้างความประทับใจและทำให้อมารี หัวหิน อยู่ในความทรงจำของทุกคน

พลาดไม่ได้กับ “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10” ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรี ณ โรงแรม อมารี หัวหิน ระหว่างวันที่ 14 - 16 ธันวาคมนี้

“ไทยยานยนตร์” เผยโฉม 2 รุ่นลิมิเต็ด แสดงศักยภาพในงาน The GDL & OKTOBERFEST Week 2012


“ไทยยานยนตร์” แสดงศักยภาพความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมของยานยนต์เยอรมัน พร้อมเผยโฉม โฟล์คสวาเกน ลิมิเต็ด อิดิชชั่น 2 รุ่น 2 สไตล์ ในงาน The GDL & OKTOBERFEST Week 2012 ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ระหว่างวันที่ 5 -11 พ.ย.ศกนี้

นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด บริษัทในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen และ Chery รวมทั้งผู้ดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ทางบริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ได้เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์โฟล์คสวาเกน ภายใต้แนวคิด ENVIRONMENTAL Friendly ภายในงาน The German Design and Lifestyle Exhibition (GDL) & Oktoberfest Week 2012 บนพื้นที่ 100 ตารางเมตร ณ เซ็นทรัลเวิร์ด ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2512
ทั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดกิจกรรมของหอการค้าเยอรมัน-ไทย  และเพื่อแสดงศักยภาพความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยียานยนต์ ที่ผสานกับแนวคิดด้านรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนและลงตัวของแบรนด์รถยนต์โฟล์คสวาเกนจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีนวตกรรมระดับชั้นแนวหน้า และได้รับความนิยมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก
สำหรับยานยนต์ของโฟล์คสวาเกน ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์รูปลักษณ์ที่บ่งบอกให้เห็นถึงความเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโฟล์คสวาเกน และเป็นผู้นำของการพัฒนาเทคโนโลยีระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ระบบเกียร์ และระบบช่วงล่าง ให้มีความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน
พร้อมกันนี้ ทางโฟล์คสวาเกนได้ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด Think Blue ซึ่งเป็นการสร้างจิตสำนึกในความรับผิดชอบบนท้องถนน และสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น อันเป็นเหตุผลหลักในการกำหนดเป้าหมายของบริษัทสำหรับการผลิตรถยนต์ โดยเน้นการรับผิดชอบต่อลูกค้า การส่งเสริมพฤติกรรมการเอาใจใส่ และเอื้ออาทรต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคตแบบยั่งยืน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดูแลสิ่งแวดล้อมบนท้องถนน

 จากแนวคิดดังกล่าว ทางโฟล์คสวาเกนได้นำมาใช้เป็นแนวทางในการสร้างสรรค์และพัฒนากระบวนการผลิตรถยนต์ของวิศวกรยานยนต์ ด้วยการเลือกวัสดุที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลให้มากที่สุด และหลีกเลี่ยงการใช้สารที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ โดยผ่านกระบวนการที่ละเอียดรอบคอบ และเหมาะสำหรับการรีไซเคิล รวมทั้งการทำเครื่องหมายบนวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้รีไซเคิลได้ เพื่อช่วยจำแนกวัสดุสำหรับการรีไซเคิลได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากขึ้น
นอกจากนี้ ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการผลิตให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยผลิตเครื่องยนต์ให้มีขนาดเล็กลง  แต่มีประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน  และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ขณะที่ระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG และระบบช่วงล่างได้พัฒนาให้เหมาะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพ เพื่อเน้นประสิทธิภาพความรวดเร็ว ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความสะดวกสบาย ทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์น้อยกว่าเครื่องยนต์รุ่นเดิม
แนวคิด Think Blue นับเป็นอีกภารกิจอันท้าทายที่จะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไม่หยุดยั่ง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์หลักของบริษัทในเรื่องของการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ถือเป็นหัวใจหลักสำหรับการผลิตรถยนต์โฟล์คสวาเกน
นายสมรรถ  กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในประเทศไทย โฟล์คสวาเกนเป็นยานยนต์ระดับชั้นแนวหน้า ที่ได้รับความไว้วางใจและตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ภายใต้การบริหารงานของ “ไทยยานยนตร์” ด้วยความโดดเด่นในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่าย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดีแล้ว การพัฒนาด้านบริการที่ได้มาตรฐาน และเปี่ยมด้วยคุณภาพ ทำให้แบรนด์รถยนต์โฟล์คสวาเกนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในระดับต้นๆ ของประเทศไทย
สำหรับในงาน The GDL & Oktoberfest Week 2012 ทางบริษัทฯ ได้เผยโฉมรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) 2 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ โฟล์คสวาเก้น รุ่นซีรอคโค อาร์-ไลน์ สปอร์ตหรู เร้าใจ เพิ่มความเป็นสปอร์ตแบบเต็มพิกัด ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ R-Line รอบคัน ได้แก่ สเกิร์ตหน้า-หลัง ที่รับกับกันชนด้านหน้าและด้านหลังได้อย่างลงตัว และสวยงาม พร้อมสเกิร์ตด้านข้างซ้าย-ขวา ให้ความโฉบเฉี่ยว ทันสมัยทุกสัมผัส พร้อมเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ ขนาด 2.0 ลิตร ขุมพลัง 210 แรงม้า แรงบิด 1700-5000 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG 6 สปีด และระบบช่วงล่างที่สามารถปรับได้ตามสไตล์การขับขี่ พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ทำให้ “ซีรอคโค อาร์-ไลน์ เป็นสปอร์ตในฝันสำหรับทุกคน
 
และอีกรุ่น  ได้แก่ รุ่น คาราเวล เอบีที (Caravelle ABT) 2.0 BiTDI ที่ได้รับการตกแต่งรูปลักษณ์ให้หรูหรา สง่างามโดดเด่นสะดุดตา ด้วยสเกิร์ตหน้า-หลัง, สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา พร้อมล้อแม็กลายใหม่ สะท้อนรสนิยมและเอกลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำ ทั้งเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุด ที่ผสานสู่ความเป็นหนึ่ง และตอบทุกความต้องการสำหรับบุคคลพิเศษเช่นคุณ
พร้อม โฟล์คสวาเกน รุ่น จีทีไอ (GTI) สปอร์ตแฮทแบค 4 ประตู ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดน้ำมัน และเปลี่ยมด้วยพละกำลังจากเทอร์โบชาร์เจอร์ ประกอบกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของระบบเกียร์อัจฉริยะ DSG ที่สร้างประสบการณ์ความเร้าใจในการขับขี่ รับประกันคุณภาพด้วยรางวัล Car of the Year 3 ปีซ้อน จากกรังค์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป
และที่สำคัญ ยานยนต์ทุกรุ่นของโฟล์คสวาเกนที่นำมาจัดแสดงในงานดังกล่าว นอกจากจะเปี่ยมด้วยความประณีตในการออกแบบด้านการผลิตและการพัฒนาสมรรถนะแล้ว โฟล์คสวาเกน ยังให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่น จีทีไอ ปล่อยไอเสียเฉลี่ยเพียงแค่ 173 กรัมต่อกิโลเมตร ขณะที่โฟล์คสวาเก้น รุ่นคาราเวล เอบีที และรุ่นซีรอคโค อาร์-ไลน์ ปล่อยไอเสียเฉลี่ยเพียงแค่ 214 กรัมต่อกิโลเมตร เท่านั้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งยานยนต์ที่ภูมิใจนำเสนอออกสู่ตลาดในประเทศไทย
หากผู้ใดสนใจสามารถสัมผัสรถยนต์โฟล์สวาเก้น รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้ง 2 รุ่น กับโฟล์คสวาเก้น จีทีไอ อย่างใกล้ชิดได้ ภายในงาน The German Design and Lifestyle Exhibition (GDL)& Oktoberfest Week 2012 ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2512 ณ เซ็นทรัลเวิร์ด

All New Range Rover อวดโฉมแล้วทั่วโลก สัมผัสความเป็นเลิศแห่งสมรรถนะ เทคโนโลยี และดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์!


กรุงเทพฯ - แลนด์โรเวอร์ แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ชั้นหรูอันดับหนึ่งของโลก ประกาศเปิดตัว “ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์” (All-New Range Rover) ยานยนต์ระดับหรู รุ่นท๊อป ซึ่งมอบสมรรถนะที่เหนือชั้นและภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานสง่างามจากผลงานการออกแบบขั้นสุดยอด พร้อมติดตั้งด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่พร้อมพาคุณพุ่งทะยานไปอย่างมั่นคงและสมบูรณ์แบบในทุกสภาวะการขับขี่ โดยมีกำหนดเปิดจำหน่ายพร้อมกันในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ด้านบริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย วางแผนนำเข้า ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สู่เมืองไทยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2556 นี้ ณ โชว์รูมใหญ่บนถนนวิทยุ

นายวิศรุต โลจนานนท์ ผู้จัดการทั่วไป – บริการหลังการขาย, บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า “การเปิดตัว ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ คืออีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของแบรนด์แลนด์โรเวอร์ ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงจากการทุ่มทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม ผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนและการใช้โครงสร้างน้ำหนักเบาที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ เป็นยนตกรรมที่สมบูรณ์แบบทั้งภาพลักษณ์ที่หรูหรา สมรรถนะในการขับขี่ และขีดความสามารถสูงสุดในทุกสถานการณ์ ถือเป็นอีกขั้นของประสบการณ์อันเหนือล้ำแห่งการขับขี่ยานยนต์ระดับหรูจากแลนด์โรเวอร์ ที่เพียบพร้อมด้วยความสง่างาม ความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพแห่งการควบคุมที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน”

ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ ได้รับการออกแบบและวางโครงสร้างในศูนย์พัฒนายานยนต์ของแลนด์โรเวอร์ในประเทศอังกฤษ และผลิตในโรงงานที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในเมืองโซลิฮัลล์ จึงมั่นใจได้ถึงความพิถีพิถันและความเรียบร้อยของชิ้นงาน ทั้งในเรื่องการดีไซน์และระบบวิศวกรรมชั้นเลิศสมัยใหม่เพื่อให้สมเป็นยานยนต์ระดับโลก ทั้งยังใช้โครงสร้างและตัวถังแบบใหม่ เพื่อเสริมสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโร้ดและเพิ่มความเสถียรในการวิ่งบนถนนทางเรียบทุกประเภท ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ จึงพร้อมเคียงข้างคุณไปในทุกเส้นทางด้วยภาพลักษณ์แห่งผู้นำที่จะสะกดทุกสายตา

การออกแบบภายในของ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สะท้อนถึงความหรูหรานำสมัย หากคงความภูมิฐานและเรียบง่ายด้วยรูปทรงทางสถาปัตยกรรมตามแบบฉบับเรนจ์โรเวอร์ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้ว ภายในโก้หรูด้วยงานบุหนังและวีเนียร์คุณภาพสูง ส่วนห้องโดยสารด้านหลังเพิ่มพื้นที่ให้กว้างกว่าเดิม 118 มม. และสามารถเลือกแพ็คเกจการตกแต่ง เอ็กเซกคูทีฟ คลาส (Executive Class) เพิ่มเติมได้ตามต้องการ เพื่อเพิ่มความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีออพชั่นการตกแต่งอีกมากมาย ทั้งในเรื่องสี พื้นผิว และรายละเอียดชิ้นส่วนทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ห้องโดยสารให้สวยงามเฉพาะตัวในแบบฉบับ ออโต้ไบโอกราฟฟี (Autobiography) ไปจนถึงอุปกรณ์ประดับยนต์อย่างล้ออัลลอยสุดหรู ที่มีให้เลือกขนาดใหญ่สุดถึง 22 นิ้ว เพื่อให้ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สะท้อนบุคลิกอันโดดเด่นในแบบที่เป็นคุณมากที่สุด



หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการแลนด์โรเวอร์ถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 หรือดูข้อมูลรถยนต์แลนด์โรเวอร์และเรนจ์โรเวอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com

ยางนิตโตลุย " ดิจิตอล ซีอาร์เอ็ม แคมเปญ " ดันแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ! " นิตโต พ้อยท์ รีวอร์ดส " ขอบคุณทุกไล้ค์ มอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ส่งท้ายปลายปี


 ยางนิตโตลุย "ดิจิตอล ซีอาร์เอ็ม แคมเปญ" จัดกิจกรรมฉลองแฟนเพจมุ่งสู่ 20,000 ไล้ค์ ส่งแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด! "นิตโต พ้อยท์ รีวอร์ดส" ขอบคุณแฟนเพจ

 
 นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต. สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด (ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์นิตโต) กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ จึงได้ตอบแทนและขอบคุณความไว้วางใจให้กับลูกค้าที่ได้ร่วมกิจกรรมและติดตามข่าวสารจากแฟนเพจของนิตโตไทยแลนด์ ที่มาร่วมกดไล้ค์ผ่าน http://www.facebook.com/NittoTireThailand ก็มีสิทธิ์นำจำนวนไล้ค์ ที่ได้จากกิจกรรมแลกรับของรางวัล อาทิ บัตรกำนัล 5,000 บาท สำหรับแลกซื้อยางรถยนต์นิตโตทุกรุ่น ทุกขนาด รวมถึงของที่ระลึกสุดเท่ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 18 พฤศจิกายนศกนี้"

"ซึ่งในปัจจุบันบริษัทฯ ได้วางแผนและมีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสาร อีกทั้งให้ความรู้กับลูกค้า ถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์ พร้อมเทคนิคในการดูแลรักษายางรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างมากมาย ที่มาร่วมกดไล้ค์ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อสื่อสารที่ทำให้บริษัทฯ  เข้าถึงกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการรวมกลุ่มผู้ที่สนใจในข้อมูลและการตกแต่งรถยนต์ได้ให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย" นายอภิชัยกล่าวปิดท้าย

ซูบารุได้ 10 สุดยอดตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขัน “แตะรถ ชิงรถ” ที่สิงคโปร์


นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ มอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2012 หรือ แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 5 จำนวน 10 คนที่สามารถแตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุดท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าวและฝนตกหนักตลอดทั้งวัน โดยการแข่งขันใช้เวลาแตะรถนานถึง 8 ชั่วโมง 26 นาที 46 วินาที  ซึ่งผู้ชนะจะได้รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์, พ๊อกเกตมันนี่, และที่พักฟรี พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันต่อในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 26- 31 ตุลาคม 2555 เพื่อชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Subaru XV ใหม่ จำนวน 1 คัน

หมายเหตุ
รายชื่อ10 คนสุดท้ายที่แตะรถยนต์ซูบารุได้นานที่สุด  คือ
      1.นายเชษฐศักดิ์ ศรีเลา
      2.นายกิตติธร วัชรเสวี
      3.นายสมัชญ์ เทพเสน
      4.นายภัทรพล จันทร์เวียง
      5.นายชัยธัช ชุณหะ
      6.นายวรเดช พิกุลทอง
      7.นายพัศพงศ์ หยาดคำ
      8.นายภูรีพัชร์ เจตน์จันทร์
      9.นายพิเชษฐ อนันต์วัฒนกิจ
      10.นายชวณัฐ รัตนงาม

“ทีเอสแอล” ชูจุดเด่นด้านการตลาด มอบ WARRANTY ไม่จำกัดระยะทางนาน 3 ปี เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดของลูกค้า


“ทีเอสแอล” เดินหน้าด้านการตลาดเชิงรุกช่วงครึ่งปีหลัง เน้นครองใจลูกค้าด้วยบริการแบบครบวงจร พร้อมจัดเต็มเรื่องการรับประกัน “WARRANTY” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าให้สามารถครอบครองรถสุดรูได้อย่างสุขใจมากยิ่งขึ้น

นายชนาสิน บำรุงชน  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้       คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี ในฐานะศูนย์ซ่อมและบริการรถยนต์ Mercedes-Benz ภายใต้ชื่อ เบนซ์แจ้งวัฒนะ ซึ่งจากประสบการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ผู้บริหารของบริษัทฯ เกิดความคิดริเริ่มในการทำธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระ ที่จัดตั้งขึ้นภายใต้ชื่อ           “ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น” และด้วยระยะเวลากว่า 9 ปีของการดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อนี้ ทำให้ทีเอสแอลเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี อันเป็นที่มาของการตลาดยุคใหม่ที่เน้นหนักด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนพิเศษ โดยทีเอสแอลได้ทุ่มงบกว่า 20% ให้กับการดูแลลูกค้า ซึ่งในช่วงครึ่งปีนี้ ทีเอสแอลจะเน้นหนักในการทำตลาดเชิงรุก ด้วยนโยบายการบริการลูกค้าหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น สิทธิประโยชน์จาก “บัตรมิราเคิล การ์ด” ที่มุ่งเน้นความสามารถในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ทั้งส่วนลดในการซื้อรถกับทีเอสแอล ความสะดวกสบายเรื่องศูนย์บริการ รวมถึงสิทธิประโยชน์เฉพาะลูกค้าของทีเอสแอลอย่าง บริการสำรองที่จอดรถตามศูนย์การค้าชั้นนำ และเสริมทัพด้วยส่วนลดจากร้านอาหาร ร้านสปา และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับเรื่องของการรับประกันคืออีกสิ่งหนึ่งที่ทีเอสแอลไม่เคยมองข้าม โดยนอกจากการสรรหารถยนต์คุณภาพเยี่ยมมามอบให้กับลกค้าแล้ว การบริการหลังการขายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทีเอสแอลให้ความสำคัญ โดยได้จัดตั้งโปรโมชั่นพิเศษ “Warranty Unlimited Mile” หรือการรับประกันแบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 3 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz CLS 250 รุ่น CDI SPORT และโปรโมชั่น “Warranty 300,000 km.” หรือการรับประกันระยะทาง 300,000 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์พรีเมี่ยมแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง Toyota Alphard, Vellfire และ Estima

นอกจากนี้ นายชนาสิน กล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่ได้มีการแนะนำ “บัตรมิราเคิล การ์ด” ของทีเอสแอลออกไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาพบว่า ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าในระดับที่ดีมาก ซึ่งสิ่งนี้คือปัจจัยสำคัญของการวางแผนเรื่องงบประมาณในการบริหารบัตรมิราเคิล การ์ดในแต่ละปี โดยปัจจุบันทีเอสแอลมีจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรมิราเคิล การ์ดมากกว่า 5,000 ราย และเชื่อว่าในอนาคตข้างหน้า ทีเอสแอลจะมีจำนวนสมาชิกบัตรมิราเคิล การ์ดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เห็นได้จากการที่ทีเอสแอลได้รับการ Repurchase จากกลุ่มลูกค้าเก่าที่มีจำนวนกว่า 10,000 ราย เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 30% ในปีนี้ โดยเป็นผลมาจากการบริการที่จริงใจของทีเอสแอลที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจกับทีเอสแอล”

อย่างไรก็ตาม สิทธิประโยชน์ของบัตรมิราเคิล การ์ดจะได้รับการเปลี่ยนแปลง และเพิ่มสิทธิประโยชน์ตามผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจของทีเอสแอล ได้ดำเนินการสำรวจเป็นประจำทุกปี โดยสิทธิประโยชน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ การสำรองที่จอดรถตามศูนย์การค้าและสถานที่ชั้นนำต่างๆ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2, เซ็นทรัลซิตี้ บางนา, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว ในส่วนของการบริการหลังการขายอย่าง ศูนย์บริการ SMRT ของทีเอสแอลก็เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและทีมช่างที่มีความชำนาญด้านการซ่อมบำรุงรถยนต์นำเข้า รวมถึงแคมเปญพิเศษอย่าง PIWIS Master ที่ให้บริการสำหรับรถยนต์ปอร์เช่โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์นำเข้าจากที่อื่น แต่ต้องการจะเข้ามาใช้ศูนย์บริการ SMRT นี้ทางทีเอสแอลก็ได้จัดแคมเปญพิเศษ “Miracle Card Prepaid Package” อีกหนึ่งแคมเปญทางเลือก ซึ่งแคมเปญนี้จะมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า เช่น เมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับศูนย์บริการ SMRT จะได้รับมูลค่าวงเงิน Top Up ฟรีทันที 5% สำหรับการเติมเงินตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป และการเติมเงินหรือใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท และลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม jewel point เพื่อนำมาแลกของรางวัลและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกทั้งยังมีส่วนลดค่าแรง 20% และค่าอะไหล่อีก 15% ด้วย

ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดยุคใหม่ที่เน้นความเข้าใจเรื่องไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นหลัก ผนวกกับทีมการตลาดที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดากลุ่มบริษัทธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระ นับว่าเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ทีเอสแอลเติบโต และยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำในวงการธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระของเมืองไทยได้อย่างไม่ต้องกังวล” คุณชนาสิน กล่าวทิ้งท้าย

ทีเอสแอลเตรียมดึง 3 ชุดแต่งแบรนด์ดังเอาใจสาวกรถหรูชาวไทย

ทีเอสแอล ออโต้ เตรียมลุยตลาดชุดแต่ง ด้วยการนำเข้าชุดแต่งจาก 3 สำนักแต่งชื่อดังของโลก หวังเอาใจสาวกรถหรูที่หลงใหลการแต่งรถ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes Benz, Porsche และ Range Rover

นายชนาสิน บำรุงชน กล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ว่า “ขณะนี้ทีเอสแอลอยู่ระหว่างขั้นตอนของการดำเนินการนำเข้าชุดแต่งเกรดพรีเมี่ยมเข้ามาในประเทศไทย ได้แก่ VATH ชุดแต่งสำหรับ Mercedes Benz ตามมาด้วย Onyx Concept ชุดแต่งของ Range Rover Evoke และ LUMMA-Design ชุดแต่งสำหรับ PORSCHE โดยทีเอสแอลเล็งเห็นว่า รถยนต์ทั้ง 3 แบรนด์เป็นกลุ่มรถยนต์ที่มีการเติบโตค่อนข้างเร็ว ส่งผลให้ลูกค้าของรถกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถมักจะถามหาออพชั่นชุดแต่งเพิ่มเติม ทั้งนี้ ทีเอสแอลเชื่อว่าเมื่อมีการนำชุดแต่งทั้ง 3 รุ่นเข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทย ก็น่าจะสามารถเรียกกระแสการตกแต่งรถของลูกค้าที่ชื่นชอบรถหรูในสไตล์พิเศษได้เป็นอย่างดี”

มาสด้า3 รางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ชนะที่ปฏิเสธความธรรมดา


กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 24 สิงหาคม 2555 – นายภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ชนะเลิศแห่งรายการทาเลนต์โชว์ระดับโลกอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 แค่กล้าก็ชนะแล้ว” เป็นรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ใหม่ 1.6 ลิตร รุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู รถสำหรับคนที่ปฏิเสธ...ทุกความธรรมดา มูลค่า 869,000 บาท ให้กับ นายราชนิกร แก้วดี “เล้ง” ผู้ครองใจมหาชนคว้าตำแหน่งชนะเลิศด้วยลีลาผาดโผนของกายกรรมปีนผ้า โดย “เล้ง” ได้กล่าวถึงความรู้สึกในระหว่างพิธีมอบรถว่า “มาสด้า3 เป็นรถในฝันของผมมาตั้งแต่เด็กๆ ผมตื่นเต้นมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ จริงๆ แล้ว ปัจจุบันผมก็ใช้รถมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตูอยู่ รางวัลนี้ก็ทำให้ผมเหมือนได้อัพเกรดไปใช้รถที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งความสปอร์ตเร้าใจในการขับขี่แบบ ซูม-ซูม ซึ่งแบรนด์มาสด้าก็สอดคล้องไปกับลีลาการโชว์กายกรรมปีนผ้าของผมที่มีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว”
มาสด้าได้ร่วมสนับสนุนรายการทาเลนต์โชว์ระดับโลก อย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เป็นปีที่2 ติดต่อกัน เพราะมองว่า รูปแบบรายการรวมถึงการโชว์ความสามารถของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน สอดคล้องไปกับแบรนด์ DNA ของมาสด้า “ซูม-ซูม” ที่มุ่งเน้นถ่ายทอดถึงประสบการณ์ความสนุกเร้าใจในการขับขี่ ผ่านการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ และการให้การสนับสนุนรายการนี้ ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มาสด้าภายใต้ยุทธศาสตร์ ซูม-ซูม อย่างยั่งยืน (Sustainable Zoom-Zoom) โดยพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้น ณ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

“ซูบารุ” เปิดศึกแตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 5 เฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยลุยแข่งสิงคโปร์


ปิดฉากความมันส์กับการแข่งขัน Subaru Thailand Palm Challenge 2012 Hold it, Win it หรือ แตะรถ ชิงรถ ครั้งที่ 5 เฟ้นหา 10 สุดยอดตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์ ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์    Subaru XV ใหม่ จำนวน 1 คัน  ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า กิจกรรม Subaru Thailand Palm Challenge 2012 Hold it, Win it หรือ แตะรถ ชิงรถ จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 5 เพื่อเฟ้นหา 10 ตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมในรายการ MediaCorp Subaru Challenge - The Asian Face-Off 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์ระหว่างวันที่ 26 – 31 ตุลาคม 2555 ร่วมกับตัวแทนอีก 9 ประเทศ ได้แก่ จีนกัมพูชาฮ่องกงอินโดนีเซียมาเลเซียฟิลิปปินส์ไต้หวันเวียดนาม และสิงคโปร์ เพื่อชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Subaru XV ใหม่ สุดยอดรถยนต์ Crossover จำนวน 1 คัน

สำหรับการเฟ้นหา 10 สุดยอดคนไทยในครั้งนี้ จะเริ่มการแข่งขันแตะรถตั้งแต่เวลา 10.00  19.00 น. โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องวางมือขวาลงบนสัญลักษณ์รูปมือตามหมายเลขที่ผู้แข่งขันจับสลากได้ ผู้ที่สามารถแตะรถได้นานที่สุดซึ่งผ่านบททดสอบต่าง ๆ ในแต่ละชั่วโมงจนเหลือ 10 คนสุดท้ายจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์ต่อไป

นายอภิชัย กล่าวต่อว่า 10 สุดยอดตัวแทนประเทศไทย จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์, พ๊อกเกตมันนี่พร้อมโรงแรมที่พักฟรีตลอดระยะเวลาการแข่งขัน  ประกอบกับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถแตะรถได้นานที่สุดระหว่างคนไทยด้วยกัน จะได้รับรางวัลเงินสด จำนวน 1,000 สิงคโปร์ดอลล่าร์ หรือ ประมาณ 25,000 บาท

BENZ NK ส่งมอบรถ C180 SPORT PLUS+ คันแรกในไทย

นายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เอ็น.เค. ออโต้ อิมพอร์ต ให้การต้อนรับ พร้อมส่งมอบรถ NEW C180 AMG SPORT PLUS+ คันแรกในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นรุ่นท็อปสุดของคลาส พร้อมการตกแต่งพิเศษ และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวให้กับ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ดาราสาวดาวรุ่งของวิกสามสี ได้มอบความไว้วางใจซื้อกับทางเอ็น.เค. สามารถชมรูปภาพพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.benznk.com

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา และคุณสายฟ้า เศรษฐบุตร นำทีมออโต้ – ไลฟ์ รับรางวัล “ช่อสะอาด” ประจำปี 2555 จาก คณะกรรมการ ป.ป.ช.


คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และคุณสายฟ้า เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการผลิตรายการ บริษัท ออโต้  ไลฟ์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “เพชรตาแมว” ออกอากาศทางช่อง กรังด์ปรีซ์ แชนแนลPSI 111 ) นำทีมงานเข้ารับรางวัล “รางวัลช่อสะอาด ประจำปี 2555 ที่จัดขึ้นโดย คณะกรรมการ ป้องกัน ละปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบภาคประชาชน (People's Anti-Corruption Movement: PACM )หรือ ป.ป.ช.
“ช่อสะอาด”เป็นรางวัลที่มอบแก่ สื่อที่มีผลงานดีเด่น สนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต มีเกณฑ์การคัดสรรและพิจารณาโดยคำนึง การสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อในการส่งเสริมคุณธรรม ตลอดจนป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ผลิตละครโทรทัศน์ ภาพยนต์โฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทุจริตซึ่งเผยแพร่ทางสถานนี โทรทัศน์ และ/หรือเคเบิลทีวี ที่เผยแพร่ในประเทศไทย อันเป็นการปลูกจิตสำนึกให้เกิดค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริตป็นสำคัญ

ซึ่งรายการ “เพชรตาแมว” จากช่อง กรังด์ปรีซ์ แชนแนล สามารถคว้ารางวัลเกียรติบัตร ผู้ผลิตข่าวหรือสารคดีเชิงข่าว จาก 2 ตอนดีเด่นในรายการ ได้แก่ ตอน แกะรอยรถจดประกอบ (รถป้ายเทา)  ผลงานจากนางสาวสิรินทิพย์ ครีบเขียว และส่วยป้ายดำ ผลงานจากนายณัฐวุฒิ ปัญเจริญ  โดยมีนายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ  ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ให้เกียรติมอบรางวัล พร้อมด้วยนายณรงค์ รัฐอมฤต รองเลขาธิการ ป.ป.ช.ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมทพข่าวกันอย่างคับคั่ง โดยงานนี้ ถูกจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved