Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา: รถกระบะเจเนอเรชั่นใหม่ ปรากฏการณ์ยกระดับวงการรถกระบะครั้งใหม่




  • ได้รับการพัฒนาด้วยประสบการณ์และความเป็นผู้นำในการผลิตรถกระบะ อันเป็นตำนานของนิสสันที่มีมายาวนานกว่า 80 ปี
  • ออกแบบให้มีความทนทาน ทรงพลัง และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น
  • ออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้สอย คำนึงถึงรูปลักษณ์และความสะดวกสบาย
กรุงเทพมหานคร (11 มิถุนายน 2557) : นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ นับเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 ของนิสสัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ของนิสสันในด้านความเชี่ยวชาญและความน่า เชื่อถือในการออกแบบรถกระบะสำหรับตลาดที่ผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ที่เป็น เลิศ นอกจากนี้ เอ็นพี 300 นาวารา ยังมาพร้อมมาตรฐานใหม่ของความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในรถกระบะของนิสสันที่ผ่านมา ทำให้นิสสันมั่นใจว่า เอ็นพี 300 นาวาราใหม่ จะสามารถครองใจทั้งลูกค้าทั่วไปหรือลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ ที่มองหารถกระบะที่สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ยังมาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการประหยัดน้ำมัน อัตราเร่ง การควบคุมรถในการขับขี่ ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทานยิ่งขึ้น และรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่ยังคงความบึกบึน แข็งแกร่ง

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น และมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาลดลง อันเนื่องมาจากการพัฒนาระบบการขับเคลื่อนที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่ง ขึ้น พร้อมกับการลดน้ำหนักตัวถังลง และมีพื้นที่บรรจุสัมภาระใหญ่ขึ้น

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มาพร้อมตัวเลือกรูปแบบตัวถังและระบบขับเคลื่อนที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้อง กับความต้องการของลูกค้าส่วนบุคคลและตลาดที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่นตัวเลือกในด้านความกว้างของตัวถัง ทั้งทรงแคบ และทรงกว้าง ตัวเลือกสำหรับรูปแบบของตัวถังทั้งในแบบคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ล้อ และ 2 ล้อทีมออกแบบของนิสสัน มุ่งมั่นในการพัฒนาเอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ให้มีความสปอร์ตและดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นนิสสันอยู่ รูปลักษณ์ด้านข้างของตัวรถ ดูสวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์พิเศษ อันเป็นผลมาจากการออกแบบให้เส้นสายด้านข้างตัวรถอยู่ในระดับสูงเช่นเดียวกับ รถสปอร์ต ประกอบกับเสากลางประตูรถที่เป็นสีดำ บานประตูได้รับการออกแบบให้มีความโค้งมน พร้อมเส้นสายที่ทรงพลังสอดรับกับซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกัน กระจังหน้ารูปตัว V อันเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน ยังสามารถเห็นได้อย่างเด่นชัด สอดรับกับเส้นสายบนฝากระโปรงด้านบนอย่างต่อเนื่อง การออกแบบของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงของไฟส่องสว่างตอนกลางวันแบบ LED ด้านหน้าที่มีลักษณะคล้ายบูมเมอแรง นอกจากนี้ คิ้วโครเมียมข้างตัวรถ และกระจกมองข้างแบบโครเมียมพร้อมไฟเลี้ยว ยังช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวรถยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ เอ็นพี 300 นาวารา ยังมาพร้อม 2 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีส้ม สะวันนาห์ และสีน้ำตาล เอิร์ธ บรอนซ์ ซึ่งช่วยเน้นภาพลักษณ์ของความทรงพลังและทันสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา

ส่วนด้านการออกแบบภายในของเอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ทีมออกแบบของนิสสันได้ปรับโฉมพัฒนาใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าใหม่มาพร้อมเส้นสายที่ต่อเนื่องจากแผงคอนโซลกลางไป ยังเส้นสายด้านข้างประตูรถ พร้อมคำนึงถึงการออกแบบในเชิงอรรถประโยชน์ในทุกมุมมอง เพื่อให้มั่นใจว่าห้องโดยสารดูโปร่งสบาย นอกจากนี้ นิสสัน ยังได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบภายในรถกระบะ ด้วยการแนะนำแผงหน้าปัดดีไซน์หรู และพวงมาลัยใหม่ พร้อมกับการใช้วัสดุสีอลูมิเนียมในการตกแต่งคอนโซลกลาง และงานเย็บตะเข็บเบาะหนังอันประณีต ผู้ที่ได้ครอบครองนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ จะสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของรถเอนกประสงค์หรือ เอสยูวี ระดับหรูของนิสสัน จากการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้สอย การใช้วัสดุคุณภาพสูง ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี และการเข้าออกตัวรถที่สะดวกสบาย โดยรวมแล้ว เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มอบพื้นที่และความผ่อนคลายภายในห้องโดยสาร ให้ความสะดวกสบายมอบพื้นที่สำหรับการพักผ่อนให้กับการเดินทางของทุกครอบครัว การเลือกใช้วัสดุ และงานประกอบภายในห้องโดยสารอันประณีต เช่น การเย็บตะเข็บสองแถวบนเบาะ บ่งบอกถึงคุณภาพและความหรูหราเหนือระดับได้เป็นอย่างดี

“ตั้งแต่นิสสันเริ่มผลิตรถกระบะในปี 1933 มีลูกค้ากว่า 14 ล้านคนทั่วโลก ได้มอบความไว้วางใจใช้รถกระบะของนิสสันในการใช้งานประจำ และบรรทุกของในสภาวะสมบุกสมบัน” แอนดี พาล์มเมอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว “รถกระบะนิสสัน เปรียบเสมือนเลือดที่หล่อเลี้ยงครอบครัวและสังคมของลูกค้าของเรา และลูกค้าของเราต้องการรถที่สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายมากกว่ารถ รุ่นอื่นๆ การออกแบบรถกระบะที่ดีและตอบโจทย์ลูกค้าจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นิสสันได้นำเอาประสบการณ์กว่า 80 ปีของเรา ผนวกเข้ากับการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย และอุปกรณ์ระดับหรูเฉกเช่นรถเอนกประสงค์ ประเภทเอสยูวี เพื่อผลิตเป็นรถกระบะ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา เพื่อผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ”

“นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่นี้ ได้สร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความแข็งแกร่ง อรรถประโยชน์ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้ารถกระบะต้องการ” แอนดี พาล์มเมอร์ กล่าวเพิ่มเติม

แผงคอนโซลหน้าของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวาราใหม่ มาพร้อมแผงหน้าปัตรที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัด และแผงคอนโซลกลางขนาดใหญ่ ติดตั้งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย พวงมาลัยมาพร้อมปุ่มควบคุมการสั่งงานต่างๆเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย ในเวลาขับขี่ ในส่วนของหน้าจอมาตรวัดมาพร้อมจอแสดงข้อมูลความละเอียดสูง ข้อมูลการขับขี่/การเตือนระยะบำรุงรักษา และยังสามารถแสดงอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน นอกจากจะได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายแล้ว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ยังได้รับการพัฒนาเพื่อให้สามารถใช้งานเพื่อรองรับการบรรทุกหนักได้ อย่างมั่นใจ รวมทั้งง่ายดายในการขนของทั้งขึ้นและลงจากกระบะท้าย ในส่วนของช่วงล่าง เอ็นพี 300 นาวารา มาพร้อมกับแชสซีส์แกร่งและแหนบรองรับแรงกระแทกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการ ใช้งานอย่างสมบุกสมบันในทุกๆวัน เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้ารถกระบะนิสสันทั่วโลก นอกจากนี้ เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ยังมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบลง เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ในเมืองอีกด้วย
ระบบขับเคลื่อนของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและการปล่อยมลพิษ พร้อมทั้งระบบควบคุมการทรงตัว และระบบเบรกที่เหนือระดับและเป็นผู้นำในตลาด ในส่วนของเครื่องยนต์ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและ การปล่อยมลพิษที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความทรงพลังและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่นี้ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตัน-เมตร ที่ 2000 รอบต่อนาที นอกจากนี้ด้วยระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ยังช่วยเพิ่มพละกำลังของเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันยังสามารถลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้สูงถึง 11 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับรุ่นที่ผ่านมา ส่วนการเปลี่ยนสู่โหมดการเคลื่อนแบบ 4 ล้อสามารถทำได้ในขณะขับขี่ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (VDC) เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (LSD) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยเพิ่มสมรรถนะและความปลอดภัยในการขับแบบออฟโรด

เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มาพร้อม ระบบเกียร์ให้เลือก 2 แบบคือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สำหรับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ช่วยประหยัดน้ำมันในช่วงความเร็วต่ำ แต่คงไว้ซึ่งอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม พร้อมกับอัตราทดเกียร์ที่กว้างขึ้นเพื่อรองรับการขับขี่ในทุกความเร็ว และความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ สำหรับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันในทุกช่วง พร้อมพัฒนาให้มีความนุ่มนวลยิ่งขึ้นเมื่อเปลี่ยนเกียร์

โดยสรุปแล้ว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยในเชิงธุรกิจ และความสะดวกสบายเหนือระดับในการขับขี่ ให้แก่ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าในรูปแบบบริษัท อันเป็นผลมาจากประสบการณ์ในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ของนิสสัน การออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อโครงสร้างที่แข็งแกร่งและระบบขับเคลื่อนอันทรง พลัง และการออกแบบที่ทันสมัยจากภายนอกจรดภายใน ที่ให้ประสบการณ์หรูและความพึงพอใจแก่ผู้ขับขี่

“บริษัทเชื่อมั่นว่า นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ จะสร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานครั้งใหม่ให้กับวงการรถกระบะในทุกประเทศที่เรา ทำการจัดจำหน่าย ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะเป็นเลิศ ความแข็งแกร่งและความทนทาน จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และเพิ่มความคุ้มค่าทั้งใน ด้านธุรกิจและส่วนตัวในทุกๆวันได้ดียิ่งขึ้น เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ คือ รถกระบะที่จะพลิกโฉมหน้าใหม่แห่งตำนานของรถกระบะนิสสัน มอบประสบการณ์อันประทับใจผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เช่นเดียวกับรถนิสสันในทุกๆรุ่น” แอนดี พาล์มเมอร์ กล่าวสรุป

มาสด้า3 สกายแอคทีฟใหม่แรงไม่หยุดลงตลาดเดือนที่สอง ยอดโตแตะพันคัน


Ø    ส่งแคมเปญ “มาสด้า แม็กซ์ ดีล” เกาะกระแสบอลโลกช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 9 มิถุนายน 2557 - บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาตอกย้ำภาพรวมของยอดขายรถยนต์มาสด้าในเดือนพฤษภาคมมีแนวโน้มที่สดใส เริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ทั้งแรงและประหยัดนั้นสามารถพิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แล้วว่านี่คือของจริงที่สามารถทำได้จริงจากประสบการณ์ตรงของลูกค้าเอง ด้วยความร้อนแรงของมาสด้า3 และมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ที่กอดคอกันกวาดยอดขายชนิดถล่มทลาย ส่งให้เดือนที่ผ่านมายอดขายสูงถึง 2,727 คัน พร้อมกับกระตุ้นตลาดต่อเนื่องด้วยการส่งแคมเปญพิเศษ “มาสด้า แม็กซ์ ดีล” เกาะกระแสบอลโลกหวังฟื้นกำลังซื้อให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว
นายโชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยความร้อนแรงของเทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ที่เกิดขึ้นกับประเทศไทยในวันนี้ คงต้องบอกว่าไม่จำเป็นต้องมีบทพิสูจน์ใดๆ แล้ว จากปรากฏการณ์ของยอดขายที่ถล่มทลาย หลังจากเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยทั้ง 2 รุ่น คือ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 และล่าสุดมาสด้า3 ที่ผนึกกำลังสร้างความปั่นป่วนให้กับตลาดยนต์เมืองไทย เราเริ่มกลับขยับกระตุ้นตลาดมากขึ้น ทั้งกิจกรรมด้านการขาย การตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ และส่งผลให้ยอดขายเฉพาะรถยนต์ที่ฟลูสกายแอคทีฟทั้งคันนั้นทะลุถึง 5,959 คัน นับตั้งแต่การเปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทย
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า แม้ว่าสถานการณ์ช่วงที่ผ่านมาดูจะคลุมเครือ หรือทำอะไรไม่ได้คล่องมากนัก แต่กำลังซื้อของลูกค้ายังคงมีอยู่ปริมาณมาก หากเราไม่ลงมือทำอะไรเลยเท่ากับเป็นการหยิบยื่นโอกาสให้คนอื่น หรือปล่อยให้โอกาสดีๆ นี้หลุดลอยไป ยังมีช่องทางอีกมากที่จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่หลายๆ อย่างเริ่มมองเห็นความกระจ่างชัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่ดี ดังนั้นมาสด้าจึงเริ่มโปรเจคแรกเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “READY FOR BRAZIL” เร่งสปีด...ติดขอบสนามบราซิล สำหรับต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้
ตามมาด้วยโปรเจคที่สองเอาใจแฟนๆ คอบอล ด้วยการจับมือกับ สยามสปอร์ต และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดกิจกรรมร่วมทายผลแชมป์บอลโลก ในโครงการ “สตาร์ซอคเก้อร์ แจกโชคบอลโลก” โดยนำเอารถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า 2 รุ่นพิเศษ เรซซิ่ง ซีรีส์ มูลค่าถึง 686,000 บาท เป็นรางวัลใหญ่สำหรับคอบอลชาวไทย พร้อมรางวัลต่างๆ มากมายกว่า 2.3 ล้านบาท ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงส่งไปรษณียบัตร เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ทายว่า “ทีมชาติใดจะเป็นแชมป์บอลโลก 2014” ส่งมายังฝ่ายโฆษณา  บริษัท สยามสปอร์ต มีเดีย แมเนจเมนท์ จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 12 ก.ค. 2557 โดยจะทำการจับรางวัลวันที่ 25 ก.ค. 57 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์ ฉบับวันที่ 31 ก.ค. 57
สำหรับโปรเจคที่สาม เน้นกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลความเป็นสปอร์ตของรถยนต์มาสด้าให้สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมาสด้าเตรียมกระตุ้นกำลังซื้อให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคอรถสปอร์ตตัวจริง “มาสด้า แม็กซ์ ดีล” (Mazda MAXX Deal) คุ้มเกินใคร ได้มากกกกก...กว่าทุกข้อเสนอ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าให้เร็วขึ้น โดยมุ่งสื่อสารถึงสมรรถนะของรถยนต์ รูปลักษณ์ดีไซน์ความเป็นสปอร์ต และความคุ้มค่าด้วยข้อเสนอที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และรถยนต์ที่เข้าร่วมรายการมีดังนี้ รถยนต์มาสด้า2 ทั้งสปอร์ต และเอลิแกนซ์  รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 0.99% พร้อมฟรีประกันชั้นหนึ่ง 1 ปี หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง4,999 บาทต่อเดือน แถมผ่อนนานถึง 60 เดือน สำหรับมาสด้า บีที-50 โปร ออกรถวันนี้ขับฟรี 90 วัน หรือนาน 3 เดือน แถมประกันชั้นหนึ่งฟรี 2 ปี และมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 แถมประกันชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสิ้นสุดถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น
นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การออกมากระตุ้นตลาดในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการสร้างให้ตลาดเกิดความคึกคัก แล้ว ตอกย้ำความเป็นรถสปอร์ตที่ตรึงตาตรึงของลูกค้าชาวไทย พร้อมทั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สกายแอคทีฟ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังส่งผลดีกับผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะทรงพลัง ดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ คาดว่าจะส่งผลดีต่อยอดขายในเดือนมิถุนายนต์ให้เติบโตเพิ่มขึ้น ทั้งนี้มาสด้า มองว่านับจากนี้เป็นต้นไปตลาดรถยนต์กำลังจะกลับมามียอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยทางเศรษฐกิจของประเทศไทยที่ยังคงความแข็งแกร่ง ปรกอบกำลังซื้อของลูกค้าที่มีอยู่จำนวนมาก รวมทั้งความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น ตลอดจนการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น
ด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ส่งผลให้รถยนต์มาสด้าได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว โดยมียอดจำหน่ายรถยนต์มาสด้าระหว่างเดือนมกราคม-พฤษภาคม ปี พ.ศ. 2557 หรือ 5 เดือนแรกของปีนี้ มียอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 14,017 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถยนต์นั่งมาสด้า2 จำนวน 2,849 คัน รถยนต์นั่งมาสด้า3 จำนวน 2,772 คัน รถอเนกประสงค์เอสยูวีมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 จำนวน 2,365 คัน รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร จำนวน 6,025 คัน และรถยนต์ประเภทพรีเมียมคาร์จำนวน 6 คัน

“BMF 2014” ประกาศพร้อมจัดงาน 2-6 กรกฎาคมนี้ ค่ายสองล้อ-อุปกรณ์ระดมสินค้าให้ช็อปกันอย่างจุใจ




แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) หรือ     “BMF 2014” เทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความพร้อมการจัดงานระหว่าง 2-6 กรกฎาคม2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่ หวังเอาใจคนรักสองล้อ และกระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014” (Bangkok Motorbike Festival 2014) ถือเป็นเทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่ ที่สะท้อนมุมมองผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์รถที่ชื่นชอบ, สไตล์การแต่งตัวหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเส้นทางอันหลากหลายบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่ทั้งภายในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทั้งผู้ผลิต ผู้นำเข้าและผู้ประกอบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์ หลังจากผ่านพ้นวิกฤติการเมืองที่ยืดเยื้อมานานกว่าครึ่งปี ส่งผลให้การจัดงานนี้ถือเป็นเทศกาลการซื้อ-ขายที่ดีที่สุดของปี เพื่อเปิดโอกาสให้ค่ายผู้ผลิตและผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ทุกประเภทรถรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม และผลิตภัณฑ์มาวางจำหน่ายให้แก่ชาวไบเกอร์และผู้สนใจทั่วไป

ภายในงานจะได้พบกับรถสองล้อระดับแนวหน้า    ทั้งจากฝั่งยุโรป  และเอเชียที่มีอยู่เกือบทุกแบรนด์ในเมืองไทย อาทิ KTM, MV Agusta, Indian, Victory, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki และ Zero Engineering  เป็นต้น นอกจากนี้ยังรวบรวมสินค้าประเภทอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์ป้องกัน เครื่องแต่งกาย รวมไปถึงบริการต่างๆ ที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ตลอดจนถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสบรรยากาศของงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์อย่างเต็มอิ่ม ดำเนินการจัดงานโดย ไซเคิล คัลเจอร์
          
แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) จัดระหว่างวันที่ 2-6 กรกฏาคม 2557 พบกับความบันเทิงสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ฟรีตลอดงาน    ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์)

เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี เผยโฉมรถยนต์คันแรกจากสายการผลิตฝีมือคนไทย พร้อมเปิดโลกใบใหม่ไปกับเอ็มจี 6 มาตรฐานความแรงแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ


กรุงเทพฯ – 4 มิถุนายน 2557: บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์รุ่นเอ็มจี 6 คันแรกจากสายการผลิตฝีมือคนไทย จากศูนย์การผลิตรถยนต์เอ็มจี ในนิคมอุตสาหกรรม     เหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด จังหวัดชลบุรี พร้อมประกาศธงรบเตรียมลุยตลาดไทยเต็มสูบ ตอกย้ำคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ขับสนุก เร้าใจ สไตล์อังกฤษอย่างแท้จริง พร้อมรองรับตลาดรถยนต์ภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดพิเศษกลางเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน
มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิด เผยว่า รถยนต์  เอ็มจี 6 ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทยนี้ ถือเป็นรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยคุณสมบัติและการออกแบบที่โดดเด่นผนวกกับการผลิตอย่างประณีตและพิถีพิถัน สไตล์รถยนต์อังกฤษอย่างแท้จริง อีกทั้งรถยนต์เอ็มจี 6 ยังสะท้อนความโดดเด่นในเรื่องแบรนด์และบริทไดนามิค มาตรฐานการขับขี่แบบอังกฤษที่ผสานคุณสมบัติอันโดดเด่นทั้ง 4 ด้าน อันได้แก่สมรรถนะด้านการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรเทอร์โบ การควบคุมรถอย่างแม่นยำและเหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่นสไตล์รถสปอร์ตแบบอังกฤษ และระบบความปลอดภัยที่ให้ความสำคัญสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ ไว้อย่างลงตัว หวังว่าเอ็มจี 6 จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย
“วันนี้ เราได้แสดงให้ทุกท่านเห็นแล้วว่า ประเทศไทยมีความพร้อมในทุกด้านในการผลิตรถยนต์มาตรฐานระดับโลกคันนี้ออกมา สู่ตลาดประเทศไทย เพื่อบริโภคชาวไทย โดยฝีมือของคนไทย ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงให้ทุกท่านเห็นถึงศักยภาพ ความสามัคคี ความเป็นมืออาชีพของเพื่อนพนักงานชาวไทย ผมหวังเป็นอย่างว่า เอ็มจี 6 รถยนต์อังกฤษมาตรฐานยุโรปคันนี้ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เพราะนี่คือสิ่งที่เราตั้งใจ และผลิตออกมาด้วยหัวใจ เพื่อให้ถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง” มร. หวู่ ฮวน กล่าว
    โดยในงานแถลงข่าวฯ ยังได้รับเกียรติจาก คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ ใน การร่วมเป็นประธานในพิธีฉลองและเปิดตัวรถยนต์คันแรกจากสายการผลิตในประเทศ ไทย ทั้งยังให้เกียรติร่วมเขียนอวยพรบนรถยนต์เอ็มจี 6 เครื่องยนต์ 1.8 เทอร์โบ รุ่นเอ็กซ์ แบบ 4 ประตู สีรีกัลเรด พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยการเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจี 6 เครื่องยนต์ 1.8 เทอร์โบ รุ่นเอ็กซ์ แบบ 5 ประตูฟาสต์แบ็ก สีแพลตตินั่มซิลเวอร์ ที่มาพร้อมกับซันรู้ฟ สุดหรู เป็นคนแรกในประเทศไทยอีกด้วย โดยมี มร. เฉิน หง ประธานกรรมการ บริษัทเซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด เป็นผู้ส่งมอบรถยนต์ดังกล่าวด้วยตัวเอง
“ผม เชื่อว่าวันนี้ประเทศไทยพร้อมแล้วในการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ในภูมิภาค นี้ ผมต้องขอบคุณบริษัทเซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด ที่ไว้วางใจในเครือเจริญโภคภัณฑ์    จับมือกันสร้างบริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ และพัฒนารถยนต์ระดับโลก ให้คนไทยได้สัมผัส ถึงความสมบูรณ์แบบที่สุดทางด้านการขับขี่ ผมมั่นใจในฝีมือเพื่อนพนักงานไทย ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันผลิตรถยนต์เอ็มจี 6 คันนี้ออกมา ผมหวังว่าทุกท่านจะประทับใจในสมรรถนะและรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ เอ็มจี 6 เหมือนเช่นที่ผมรู้สึกเช่นกัน”
    มร. หวู่ ฮวน กล่าว เพิ่มเติมว่า รถยนต์เอ็มจีทุกคันที่ผลิตในศูนย์การผลิตรถยนต์เอ็มจีแห่งนี้ จะต้องได้รับการตรวจสอบคุณภาพอย่างอย่างละเอียด โดยทีมงานและเครื่องมือตรวจสอบที่ได้คุณภาพมาตรฐานสากล สามารถตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ารถยนต์เอ็มจี 6 ทุกคันได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกแน่นอน ทั้งนี้ปัจจุบันศูนย์การผลิตฯ มีกำลังการผลิตสูงถึง 50,000 คันต่อปี หรือ 25,000 คันต่อหนึ่งกะการผลิต โดยทางบริษัทฯ คาดว่า จะสามารถผลิตและส่งมอบรถยนต์รุ่นเอ็มจี 6 ได้ภายในไตรมาสที่สามของปีนี้อย่างแน่นอน
“วันนี้ รถยนต์รุ่นเอ็มจี 6 พร้อมแล้วที่จะพาทุกท่านไปพบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับทั้งใน ด้านนวัตกรรมและยนตกรรม ความสนุกสนานในการขับขี่แบบรถยนต์สปอร์ตสไตล์อังกฤษ...ให้คนไทยหลงรักเอ็มจี เหมือนที่คนทั้งโลกหลงรักมาแล้ว เอ็มจี”
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด

ก่อ ตั้งขึ้นในปี 2556 บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน คือ เซียงไฮ้ ออโต้โมบิล อินดัสเทรียล คอร์ปอเรชั่น (Shanghai Automobile Industrial Corporation) ถือหุ้นร้อยละ 51 และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ถือหุ้นร้อยละ 49 โดยมีศูนย์การผลิตรถยนต์เอ็มจีในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดชลบุรี เพื่อผลิตรถยนต์เอ็มจีพวงมาลัยขวาส่งขายไปยังตลาดทั้งในประเทศและตลาดอา เซียน ในส่วนของการจัดจำหน่าย บริษัทได้ก่อตั้งบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อดูแลงานการตลาด การขาย เครือข่ายผู้จำหน่าย การบริการหลังการขาย โดยบริษัทตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร  


เกี่ยวกับ เอ็มจี

ก่อ ตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1924 เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่มีประวัติยาวนาน 90 ปีในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ เอ็มจีมาจากคำว่า มอริส การาจ ปัจจุบันบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์เป็นเจ้าของกิจการ มีศูนย์ออกแบบหลักอยู่ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งศูนย์เทคโนโลยีตามมาตรฐานยุโรป เอ็มจีมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากการเป็นรถยนต์สปอร์ตเปิด ประทุน ที่เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ปัจจุบันรถยนต์เอ็มจียังได้รับการผลิตในหลากหลายรุ่น และจัดจำหน่ายไปทั่วโลก


เชิญชม “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 38” สัมผัส รถสปอร์ทย้อนยุคสุดเท่ 19-22 มิถุนายนนี้ ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต




จากภาพ  ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย (คนที่ 4 จากขวา) และนางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด (ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) (คนที่ 3 จากซ้าย) เชิญชมรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ใน งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 38 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2014) ภายใต้แนวคิด สปอร์ท ไม่เคยเปลี่ยน"  ณ ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายน 2557

เอ.พี.ฮอนด้า ฉีกทุกความจำเจด้วย New Zoomer-X สีสันสุดแสบ “ต่อ-ฮอร์โมน” ร่วมเปิดมุมมองใหม่ๆให้วัยรุ่นผ่านแนวคิด “แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ”


    รถ จักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด “มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project” พาวัยรุ่นไทยฉีกทุกกรอบแห่งความจำเจด้วยการเปิดตัว New Zoomer-X ภายใต้คอนเซปต์ “แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ” เผยความจัดจ้านสะใจด้วยสีสันใหม่สุดแสบลงตัวกับโครงสร้างแบบเปลือยและ พื้นที่ Free Space ใต้เบาะนั่ง เท่ล้ำด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับรองรับทุกแรงกระแทก เรือนไมล์แบบ X-Meter ดีไซน์ใหม่โดนใจวัยรุ่นยิ่งกว่าเดิม ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ที่ดูแลรักษาง่ายขึ้น ทั้งยังประหยัดน้ำมันถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ปลอดภัยกว่าด้วยคอมบายเบรกพร้อมคาลิปเปอร์แบบ 3 ลูกสูบ เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 52,500 บาทสำหรับรุ่นดิสก์เบรก และ 55,000 บาทสำหรับรุ่นคอมบายเบรก พร้อมดึง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นมาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเปิดมุมมอง ความสนุกใหม่ๆให้กับวัยรุ่นผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันสุดแนว
    มร.โน บุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า “ในปี 2012 เอ.พี.ฮอนด้าได้สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัว Zoomer-X รถเนคเก็ดเอ.ที.ที่มีดีไซน์นอกกรอบที่สุด ด้วยโครงสร้างแบบเปลือยและฟรีฟอร์ม รวมถึงความลงตัวจากองค์ประกอบอื่นๆของรถได้ทำให้ Zoomer-X ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นอย่างรวดเร็วและยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความ สนุกของแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้เป็นอย่างดี”
    “และ สำหรับในปี 2014 นี้ ภายใต้แบรนด์แคมเปญ “มาสนุก เปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project” เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมแล้วที่จะนำวัยรุ่นไทยฉีกกรอบออกจากความซ้ำซาก พร้อมกับเปิดมุมมองใหม่ๆอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอ New Zoomer-X ที่มีคาแรกเตอร์หลากสไตล์สำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแสดงความเป็นตัวเองออกมา ตัวรถโดดเด่นด้วยสีสันที่สะดุดตาทั้งยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี นี่คือรถที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการใช้งานและความต้องการทางอารมณ์สำหรับวัยรุ่น”

    New Zoomer-X ได้รับการเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปอีกขั้นภายใต้คอนเซปต์ “Life Unblocked แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ” ด้วยสีสันแบบ Hyper Color สะท้อนแสง ดูล้ำสมัยบนตัวถังแบบเปลือย (Naked) สอดรับกับพื้นที่ใต้เบาะแบบ Free Space ที่โปร่งทะลุรอบด้านไม่เหมือนใคร เท่ลงตัวด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้วพร้อมยางแบบจุ๊บเลสหมดปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างช่วยให้การยึดเกาะเป็นไปอย่างมั่นใจ โดดเด่นกว่าใครด้วยแผงเรือนไมล์ X-Meter ดีไซน์ใหม่ และแฮนด์เปลือย สนุกกับการขับขี่ในหลากสภาพถนนด้วยโช้คแบบหัวกลับที่รองรับการกระแทกได้ดี กว่า มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System ทำร่วมกับคาลิปเปอร์ไฮดรอลิกแบบ 3 ลูกสูบ (เฉพาะรุ่นคอมบายเบรก)
    New Zoomer-X ขับขี่สนุกเต็มสมรรถะด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ยุคใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาให้ดูแลรักษาง่ายขึ้น แต่ประหยัดน้ำมันถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20
    และ เพื่อให้การสื่อสารทางการตลาดเป็นไปอย่างชัดเจน ฮอนด้าได้เลือกต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อจุดประกายให้วัยรุ่นกล้าเปิดมุมมองความสนุกใหม่ๆ กล้าฉีกกรอบของสังคมในปัจจุบัน โดยใช้ภาพยนตร์ “มันส์นิเมชัน มันส์นอกกรอบ” ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสุดแนวจำนวน 5 ตอนสำหรับ New Zoomer-X 5 สไตล์เป็นตัวแทนในการสื่อสาร ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมได้ทาง www.youtube.com/hondamotorcycleTHA
    เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย Zoomer-X ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ มีให้เลือกถึง 5 สี 5 สไตล์ ประกอบด้วยรุ่นสแตนดาร์ด 3 สีได้แก่สีเขียวเอเลี่ยนกรีน สีชมพูพิงค์รันเนอร์ สีส้มฮัลโลวีน และรุ่นคอมบายเบรกล้อแม็กสีทองอีก 2 สีได้แก่สีดำด้านแมทแบล็คมอนสเตอร์ และสีขาวไวท์แองเจิ้ล สนนราคาแนะนำสำหรับรุ่นดิสก์เบรกที่ 52,500 บาท และรุ่นคอมบายเบรกที่ 55,000 บาท
    ร่วม สนุกเปลี่ยนโลกกับเทคโนโลยีจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ซูซูกิ เปิดตัวอีโคคาร์คันที่ 2 “All New Suzuki CELERIO”




นายทาคายูคิ ซูกิยามา (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์นั่งขนาดเล็ก “All New Suzuki CELERIO” ชู 3 จุดเด่น เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ความประหยัดเป็นเยี่ยม ในราคาเริ่มต้น 359,000 บาท โดยมี นายจรวย ขันมณี (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร และนายจตุพร ขันมณี (ซ้าย) รองประธานบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และนายวิลักษณ์ โหลทอง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมงาน ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้

เอเอเอสฯ นำยนตรกรรมหรูร่วมแสดงในงานแฟชั่นโชว์เพื่อการกุศล โดย ดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์




            บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำท่านผู้มีเกียรติร่วมสัมผัสยนตรกรรมหรูอย่างปอร์เช่ พานาเมร่า           เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถสปอร์ตซาลูนสุดหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถหรู มาพร้อมกับเบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ที่สุดแห่ง        ยนตรกรรมซาลูน 4 ประตูสุดหรูจากประเทศอังกฤษ ร่วมอวดโฉมในงานแฟชั่นโชว์เพื่อการกุศล โดย มร.รูบิน ซิงเกอร์        ดีไซเนอร์มือทองแห่งฮอลลีวูดจากเมืองนิวยอร์ก เจ้าของผลงานการออกแบบเครื่องแต่งกายให้แก่เหล่าคนดังระดับโลก อาทิเช่น บียอนเซ่, มาราย แครี่ และ อลิเซีย คียส์ เป็นต้น จัดขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

            บรรยากาศภายในงานนี้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ร่วมชมและสัมผัสกับขบวนแฟชั่นโชว์ จากบรรดานางแบบชื่อดังของเมืองไทย ในชุดคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ภายใต้คอนเซปต์ “The Serpent Queen” และแน่นอนว่า เอเอเอสฯ ก็ไม่พลาดที่จะนำยนตรกรรมสุดหรูอย่างรถยนต์ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-hybrid) มาอวดโฉมสง่ากลางฟลอร์ประชันกับบรรดาเหล่านางแบบ เรียกได้ว่าเป็นจุดมาสเตอร์พีซของงานนี้ก็ว่าได้ ซึ่งรถยนต์ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-hybrid) คือรถสปอร์ตรักษ์โลก ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบริโภคน้ำมันเพียง 32 กิโลเมตร/ลิตร ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 36 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง และบริเวณหน้างานท่านจะได้พบกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) รถซาลูน 4 ประตูสุดหรูอันทรงพลัง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร  twin-turbo W12 ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 616 แรงม้า ด้วยความเร็วสูงสุด 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในของห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความร่วมสมัย ผสานกับความดั้งเดิมของงานหัตถกรรมชั้นหรูได้อย่างลงตัว ซึ่งได้นำมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้สัมผัสและยลโฉมอย่างใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการจิบชารสเลิศที่ทางโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์และเอเอเอสฯ ร่วมมือกันให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้

            นอกจากประสบการณ์อันสุดพิเศษนี้แล้ว เอเอเอสฯ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ยังได้ร่วมอิ่มบุญมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรเข้าชมงานในครั้งนี้ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ประเทศไทยในพระราชูปถัมป์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อส่งเสริมสิทธิเด็กและสนับสนุนเด็กยากไร้ให้ได้รับการพัฒนาอย่างยั่งยืน    

            บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่, รถยนต์เบนท์ลี่ย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาทำความสะอาดรถยนต์ AUTOGLYM อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน คอยให้บริการรถปอร์เช่และเบนท์ลี่ย์ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า    เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณหรือ “AAS Looking after YOU and your CAR”สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่และเบนท์ลี่ย์ได้ที่แผนกขาย โทร.           02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.aasautoservice.com

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว BMW Excellence Club มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่เจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7


กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว BMW Excellence Club มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ทุกท่านได้สัมผัสประการณ์เหนือระดับพร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผ่านการเลือกสรรให้เหมาะกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์
นอกจากสุนทรียภาพขณะขับขี่ยนตรกรรมแห่งผู้นำทรงซีดาน เจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7
ยังสามารถสัมผัสโลกแห่งเอกสิทธิ์ที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราเหนือระดับ ได้แก่:
Concierge Service Excellence
รับสิทธิ์เป็นสมาชิกเดอะกลิทซ์ บริการผู้ช่วยด้านไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล นาน 1 ปี เดอะกลิทซ์ บริการให้คำแนะนำและเลือกสรรด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับโดยทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 อันทรงเกียรติทุกท่าน ด้วยสุดยอดบริการส่วนบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งจะถูกรักษาเป็นความลับ ทั้งการจัดทริปเดินทางเพื่อการพักผ่อน การสร้างสรรค์ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร การจัดหาของขวัญสุดพิเศษ และการจัดงานในโอกาสพิเศษต่างๆ  ทีมงาน
เดอะกลิทซ์พร้อมให้บริการสุดพิเศษสำหรับสมาชิกทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
Airport Excellence
บริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสู่ที่พักด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 สุนทรียแห่งการเดินทางจากที่พักสู่สนามบิน (หรือจากสนามบินสู่ที่พัก) อำนวยความสะดวกด้วยยนตรกรรมสุดหรู บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 จำนวน 4 ครั้งต่อปี
บริการ Fast track และรถบั๊กกี้เพื่ออำนวยความสะดวก ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการสุดพิเศษต่างๆ ทันทีที่คุณเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เช่น บริการรถบั๊กกี้พร้อมบัตร Fast track สำหรับการเดินทางขาเข้ามาที่สนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 15 ครั้งต่อปี นอกจากนี้สมาชิก BMW Excellence Club ที่เดินทางเที่ยวบินขาออกจะได้รับบัตร Fast track สำหรับการตรวจผู้โดยสารขาออกนอกประเทศแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลา 1 ปี
Private Club Access Excellence
รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Pacific City Club โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแรกเข้านาน 1 ปี สมาชิกอันทรงเกียรติของ BMW Excellence Club และบุคคลใกล้ชิดสามารถสัมผัสสุนทรียแห่งความผ่อนคลายจากอภินันทนาการเป็นสมาชิก Pacific City Club นาน 1 ปี เพลิดเพลินกับความหรูหราและประณีตของคลับ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนสุขุมวิท ข้างสถานีรถไฟฟ้านานา สิทธิพิเศษนี้ยังครอบคลุมถึงคลับในเครือมากกว่า 90 คลับทั่วโลก
อภินันทนาการเครดิตมูลค่า 15,000 บาทสำหรับการผ่อนคลาย ณ Six Senses Spa ของ Pacific City Club นอกเหนือจากการเป็นสมาชิกคลับ
Hotel and Dining Excellence
อภินันทนาการเป็นสมาชิก Marriott Rewards® ระดับทอง เป็นเวลา 1 ปี ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับต่างๆ ได้แก่ อภินันทนาการอัพเกรดห้องพัก ขยายเวลาสำหรับการเช็คเอาท์ อาหารเช้า และสิทธิพิเศษอื่นๆ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือ Marriott International ทั่วโลก
รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Club Marriott เป็นเวลา 1 ปี เพลิด เพลินกับส่วนลดมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับรับประทานอาหารเย็น ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ และโรงแรมเรอเนสซองส์ กรุงเทพฯ พร้อมทั้งส่วนลดสำหรับเข้าพักและสิทธิประโยชน์อื่นๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Marriott ในเอเชียแปซิฟิกที่เข้าร่วมรายการ
อภินันทนาการห้องพัก 1 คืน ณ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมเรอเนสซองส์ สมุย หรือ โรงแรมเรอเนสซองส์ ภูเก็ต (สิทธิพิเศษนี้มีอายุ 1 ปี เริ่มนับจากเดือนมีนาคมถึงกันยายน)
Golfing Excellence
รับสิทธิ์ออกรอบ ณ สยาม คันทรี่ คลับ โอลด์ คอร์ส โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สมาชิกของ BMW Excellence Club รับบัตรอภินันทนาการสำหรับออกรอบจำนวน 4 ใบ โดยสามารถใช้ได้ทุกวันตลอดระยะเวลา 1 ปี
Lifestyle Excellence
BMW Lifestyle รับส่วนลดพิเศษถึงร้อยละ 20 เมื่อซื้อสินค้า BMW Lifestyle ราคาปกติ
ChindAsia Club (Club Perdomo) สมาชิก BMW Excellence Club รับสิทธิ์เข้าใช้บริการต่างๆ ของคลับพร้อมกับบุคคลใกล้ชิดมากถึง 3 ท่าน เป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยเลือกเครื่องดื่มต้อนรับเป็นไวน์ 1 ขวดหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ชื่นชอบ เมื่อเข้าใช้บริการครั้งแรก
บุลการี และ ดิออร์  สมาชิก BMW Excellence Club สามารถรับชมคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใคร รวมถึงรับเอกสิทธิ์พิเศษในการชมคอลเลคชั่นใหม่แบบส่วนตัว ณ ที่พักของท่าน ในเขตกรุงเทพมหานครหรือปริมณฑล และได้รับเชิญในฐานะแขกกิตติมศักดิ์ในกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ เป็นเวลานาน 1 ปี
ลา แมร์ สมาชิก BMW Excellence Club รับอภินันทนาการทรีตเม้นท์บำรุงผิว 1 ครั้ง และเอกสิทธิ์ในการรับชมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใครเป็นระยะเวลา 1 ปี
เพนดูลั่ม สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก BMW Excellence Club เมื่อซื้อนาฬิกาเพนดูลั่ม ได้แก่
-      เมื่อซื้อนาฬิกาในราคาเต็มตั้งแต่ 300,000 – 599,999 บาท รับ คูปองเพนดูลั่ม คลับ แทนเงินสดมูลค่า 3,000 บาท
-      เมื่อซื้อนาฬิกาในราคาเต็มตั้งแต่ 600,000 – 999,999 บาท รับ คูปองเพนดูลั่ม คลับ แทนเงินสดมูลค่า 12,000 บาท
-      เมื่อซื้อนาฬิกาในราคาเต็มตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป รับ คูปองเพนดูลั่ม คลับ แทนเงินสดมูลค่า 25,000 บาท

สมาชิกยังได้รับเอกสิทธิ์ในการเข้าชมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใครและร่วมเป็นหนึ่งในแขกกิตติมศักดิ์ในงานลดราคา Pendulum Friends & Family รวมถึงเพลิดเพลินไปกับบริการส่งสินค้าถึงที่พักและอภินันทนาการส่งสินค้าในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมบริการผู้ช่วยคัดสรรของขวัญสุดพิเศษ และเอกสิทธิ์เหนือใครในการเลือกช้อปปิ้งสินค้าในช็อปเพนดูลั่มสาขาต่างๆ แบบส่วนตัว พร้อมเสิร์ฟด้วยแชมเปญและอาหารว่างสไตล์ค็อกเทล (โปรดนัดเวลาล่วงหน้า และเอกสิทธิ์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท)
ผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ระหว่างวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 (สิทธิพิเศษมีอายุนาน 1 ปีหลังส่งมอบรถ) สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของสิทธิพิเศษเหนือระดับอื่นๆ รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขได้ที  BMW Contact Center โทร 1-401-269-269 หรือwww.bmw-excellence-club.com

Honda to Indulge the Fans Passionate in Japanese Style with New Super Cub



            Honda motorcycle is delivering another lot of fun to the Thai teen users – under the brand concept “Power of Fun Project” – with New Super Cub. The unique model well blends the classic element of the super cub series with the modern technology under the new concept, “Extremely Chic in Japanese Style”. The irresistible model comes with vintage design, combined with the PGM-FI technology, 110cc engine, and fuel efficiency at 57km/litre. The model will be available nationwide from May 26, with suggested price at Bt42,300.

          “Honda Super Cub series has been popular in Japan for over half a century. It’s become the icon of the classic scooter that sits in the heart of users around the world including Thailand. This was the beginning of the development of the New Super Cub for Thailand market. The last year model has been well liked by those passionate with the vintage fashion. This year, we have spiced up the Honda Super Cub with the bright colours and a touch of pop culture from the 1970s and 1980s. Designed under the chic Japanese style, we bring back the retrospective fun for those passionate with the classic style,” said Nobuhide Nagata, President of AP Honda Co Ltd.

          The New Honda Super Cub, the chic Japanse style, combines between the retrospective Japanese fashion of bright two-tone colours and the cutting-edge technology. It comes with a 4-stroke 110cc engine and latest PGM-FI technology which is easier for maintenance. The model performs at 57km/litre, based on the internationally-accepted Mode ECE R40 standard, and is E20 compatible.

          The New Honda Super Cub is equipped with semiautomatic 4-speed gear, hand starter, modern meter, large rear chromium shock-absorber with two adjustable levels, full chain guard, and key shutter.

          The New Honda Super Cub will be available nationwide at Honda Wing Center from May 26 onwards with suggested retail price at Bt42,300. There are four colour options: yellow, pink, blue, and green. Check out the image VDO of the New Super Cub in Kitasakaba – one of the most popular hit songs in 1980s by Takashi Hosokawa at www.youtube.com/hondamotorcycleTHA and keep updated with the new model at www.aphonda.co.th.
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved