Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |
Home » » เอ.พี.ฮอนด้า เปิดแผนระยะกลาง 3 ปีฉบับใหม่ มุ่งสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน ตั้งเป้ากวาดยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ 1.4 ล้านคัน จากตลาดรวม 1.85 ล้านคันในปี 2014 เปิดตลาดไตรมาสแรกอย่างร้อนแรงด้วย All New PCX150 และ New MSX125

เอ.พี.ฮอนด้า เปิดแผนระยะกลาง 3 ปีฉบับใหม่ มุ่งสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน ตั้งเป้ากวาดยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ 1.4 ล้านคัน จากตลาดรวม 1.85 ล้านคันในปี 2014 เปิดตลาดไตรมาสแรกอย่างร้อนแรงด้วย All New PCX150 และ New MSX125

รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |

เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างความยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีผู้นำ ประกาศความสำเร็จในปี 2013 ด้วยยอดจำหน่ายที่สูงถึง 1,493,000 คัน จากตลาดรวม 2,004,000 คัน เริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวแผนระยะกลาง 3 ปี ระหว่างปี 2014-2016 มุ่งสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆเพื่อความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม พร้อมตั้งเป้ายอดจำหน่ายปี 2014 ที่ 1,400,000 คัน จากตลาดรวมที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,850,000 คัน ก่อนเดินเกมรุกตั้งแต่ไตรมาสแรกด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ All New PCX150 รถเอ.ที.ดีไซน์ใหม่สุดหรูหราด้วยไฟ LED รอบคัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับโลกทั้งขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 150cc. ที่ให้ทั้งสมรรถนะและความประหยัด, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System, กลไกล็อกเบาะขณะเปิดอัตโนมัติ Seat Stopper เพื่อความสะดวกและปลอดภัย และ New MSX125 มินิสตรีทไบค์คลัทช์มือโฉมใหม่ดุดันยิ่งกว่าเดิมด้วยตัวถังสีน้ำเงินและล้อแม็กสีทอง ก่อนทยอยส่งโมเดลใหม่ๆลงตลาดตลอดทั้ง 3 ปี รวม 12 รุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่ม
            
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2013 ที่ผ่านมา ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยได้รับผลกระทบโดยตรงจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว เริ่มจากภาคการส่งออกที่ซบเซาในช่วงต้นปีสืบเนื่องมาจากภาวะแข็งตัวของค่าเงินบาท ก่อนจะประสบกับปัญหาความไม่สงบทางการเมืองและความไม่แน่นอนของราคาสินค้าเกษตรในช่วงปลายปี ส่งผลให้จีดีพีของไทยเติบโตเพียง 2.8% ลดลงจากที่คาดการณ์ไว้ที่ 5.5% และส่งผลให้ยอดจดทะเบียนตลาดรถจักรยานยนต์ไทยปรับตัวลดลงมาอยู่ที่ 2,004,000 คัน หรือปรับตัวลดลง 6% เมื่อเทียบกับปี 2012 อย่างไรก็ตาม จากการที่รถรุ่นใหม่ๆของฮอนด้าอย่าง Zoomer-X และ MSX125 ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทย ได้ทำให้ฮอนด้ามียอดจำหน่ายในปี 2013 อยู่ที่ประมาณ 1,493,000 คัน ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 1% ส่งผลให้ฮอนด้ามีส่วนแบ่งในตลาดที่ 74.5% ครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเป็นปีที่ 25 ติดต่อกัน
            
สำหรับการดำเนินธุรกิจในปี 2014 เอ.พี.ฮอนด้าได้เริ่มต้นแผนระยะกลาง 3 ปี ฉบับใหม่ (2014-2016) เพื่อปรับตัวองค์กรให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยแผนระยะกลางฉบับใหม่นี้มีเป้าหมายอยู่ที่การก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน ด้วยมาตรการสำคัญ 3 ประการประกอบไปด้วย
             
มาตรการแรก การเป็นผู้นำด้านความรับผิดชอบต่อสังคม โดยในด้านความปลอดภัยเอ.พี.ฮอนด้าได้ร่วมมือกับภาครัฐและสถาบันอาชีวศึกษาจัดทำโครงการ “One Dealer One School หนึ่งร้านสร้างสรรค์ หนึ่งสถาบันสร้างสังคมเช่นเดียวกับโครงการ “Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลต่างๆ ซึงในแผนระยะกลางฉบับใหม่นี้ เอ.พี.ฮอนด้าจะเสริมความเข้มข้นในการทำกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยเพื่อผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนภายใต้สโลแกน “Safety for Everyone” โดยร่วมกับเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฯ จัดตั้งศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยอีก 6 แห่งทั่วประเทศ พร้อมผลักดันการให้ความรู้ด้านกฏจราจร และปลูกฝังวิธีการขับขี่ปลอดภัยให้แก่นักเรียนตั้งแต่ยังเล็ก ส่วนด้านสิ่งแวดล้อมเอ.พี.ฮอนด้าได้ผลักดันให้ร้านผู้จำหน่ายฯพัฒนาสู่การเป็นร้าน กรีนดีลเลอร์หรือศูนย์บริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั่วทั้งประเทศ โดยตั้งเป้าเพิ่มจำนวนจากเดิมที่มีอยู่ 540 แห่งในปัจจุบันเป็น 1,200 แห่งภายใน 3 ปี ในขณะเดียวกัน ยังได้เตรียมนำเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อาทิ ระบบคอมบายเบรก และระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ มาติดตั้งในรถเอ.ที.ขนาดเล็กรุ่นใหม่ๆ เพราะเป็นกลุ่มที่มีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศไทย
             
มาตรการที่สอง การสร้างคุณค่าอันเป็นเลิศในธุรกิจรถจักรยานยนต์ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าในระดับสูง พัฒนาเพื่อผู้ใช้ชาวไทยในทุกๆกลุ่ม ซึ่งในช่วง 3 ปีนับจากนี้ไป เอ.พี.ฮอนด้า จะเปิดตัวและวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ถึง 12 รุ่น พร้อมต่อยอดการสร้างวัฒนธรรมการขับขี่บิ๊กไบค์ให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างมั่นคง ด้วยการวางจำหน่ายรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการขยายเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฮอนด้าบิ๊กวิง
            
มาตรการที่สาม การขยายคุณค่าแบรนด์สูงสุด โดยการประชาสัมพันธ์องค์กรให้มากขึ้นผ่านกิจกรรมต่างๆทั้งในด้านความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อมุ่งสู่การเป็นที่ยอมรับจากสังคมทั้งจากผู้ที่ขี่และไม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ควบคู่ไปกับการต่อยอดแบรนด์แคมเปญซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นเป็นเป้าหมายหลัก
            มร.จิอากิ คาโต ได้กล่าวว่า ในแผนระยะกลางฉบับใหม่ที่จะนำมาใช้ระหว่างปี 2014-2016 นี้ เอ.พี.ฮอนด้าพร้อมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รักและเป็นที่ยอมรับของสังคมไทย ผ่านการทำกิจกรรมและการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก เพื่อนำไปสู่เป้าหมายของเรานั่นคือการก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนอย่างแท้จริง
            
 ในส่วนของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในปี 2014 เมื่อพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันที่ยังขาดแรงกระตุ้นในเชิงบวก เราคาดการณ์ว่าตลาดรวมตลอดทั้งปีจะอยู่ที่ 1,850,000 คัน โดยเอ.พี.ฮอนด้าตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 1,400,000 คัน โดยฮอนด้าเตรียมกระตุ้นดีมานด์ให้กับตลาดตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง All New Honda PCX150 ซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ของรถเอ.ที.ระดับพรีเมียมรุ่นนี้หลังจากที่เคยเปิดตัวสู่ตลาดเป็นครั้งแรกในปี 2009 และได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดีจนมียอดจำหน่ายสะสมกว่า 130,000 คัน โดยในปี 2014 นี้ All New PCX150 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่หมดทั้งคัน ล้ำสมัยด้วยไฟแบบ LED และเทคโนโลยีต่างๆ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการรถจักรยานยนต์ไทยอย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ เรายังได้เปิดตัว New MSX125 รถมินิไบค์ดีไซน์ใหม่ดูเท่ยิ่งกว่าเดิม ในขณะเดียวกันเรายังได้เพิ่มสีเหลืองให้กับรุ่น Zoomer-X เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย
            
ทั้งนี้ All New Honda PCX150 ถือเป็นรถเอ.ที.ระดับพรีเมียมที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอนเซปต์ “THE ONE AND ONLY เสน่ห์ความเท่หนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเทียบเคียงดีไซน์หรูหรา โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ Dual LED Head Light พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบ LED ทั้งหมด, แผงหน้าปัดหรูสไตล์ Cockpit, เบาะนั่งดีไซน์ใหม่แบบ Sit-In นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนด้วยพื้นที่เหยียดขาที่มากขึ้น, กลไกล็อกเบาะขณะเปิดอัตโนมัติ Seat Stopper เพื่อความสะดวกและปลอดภัย, เก็บของสะดวกสบายเหมือนรถยนต์ด้วย Console Box พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ
             
ในด้านการขับเคลื่อน All New PCX150 ใช้ขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 150cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System อันเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อประหยัดน้ำมัน และรักษาสิ่งแวดล้อม, ปลอดภัยด้วยระบบคอมบายเบรกแบบไฮดรอลิกพร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ,อุ่นใจทุกครั้งที่จอดรถด้วยระบบสัญญาณกันขโมยกุญแจนิรภัยพร้อมรีโมทคอนโทรล Anti-Theft Alarm with Respond Remote Key เฉกเช่นเดียวกับรถยนต์ All New PCX150 มีให้เลือก 4 สีได้แก่ขาวด้าน, เทาด้าน แดงเงา, และดำเงา
             
สำหรับ New MSX125 รถมินิไบค์ขับขี่แบบคลัทช์มือที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ก็ได้รับการปรับโฉมให้มีความดุดันมากขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Clutching Adrenaline ปล่อยมันส์ ออกมาซะด้วยล้อแม็กสีทองสไตล์รถแต่งขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางหน้ากว้าง ทะยานดั่งใจด้วยเครื่องยนต์ PGM-FI ขนาด 125cc. มีให้เลือก 4 สีได้แก่น้ำเงิน(สีใหม่ล่าสุด), ขาว, แดง, และดำ
            
 เอ.พี.ฮอนด้าจะวางจำหน่าย New MSX125 ผ่านศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2557 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำที่ 67,800 บาท ตามด้วย All New Honda PCX150 ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่างๆของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

Include useful information. About Automotive Technology | Engine Systems | Engine Products | General Information on Automotive Technology donate a car | donate a car for tax deduction | donate a car in california | donate a car san diego | donate a car tax deduction | donate a car to charity | donate a car to veterans charity | donate a car today | donate a vehicle | donate car | donate car az | donate car california | donate car for charity | donate car for taxes | donate car in maryland | donate car los angeles | donate car sacramento | donate car san francisco
Share this video :
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved