Home »
» เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต พบกับยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ในรูปแบบเอสยูวีขนาดกะทัดรัดพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่คุณต้องตะลึง
เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต พบกับยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ในรูปแบบเอสยูวีขนาดกะทัดรัดพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่คุณต้องตะลึง
Posted by Contemporary industry
Posted on 00:54
รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์
car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |
ภาพข่าว(จากซ้ายไปขวา): มร. เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย และนายสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัว “เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต”ยานยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยม สมาชิกเจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่
· สมาชิกเจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ มาพร้อมดีไซน์หรูเข้มดุดัน เพื่อการพุ่งทะยานอย่างเหนือชั้น
· นอกเหนือจากรุ่นมาตรฐาน 5 ที่นั่ง นำเสนอทางเลือกรุ่น 5+2 ที่นั่ง ด้วยขนาดที่กะทัดรัด สำหรับตลาดเมืองไทย
· ระบบเพลารุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวสูงสุดบนท้องถนนและการตะลุยอย่างมั่นใจบนทุกพื้นผิวในโหมดออฟโร้ด พร้อมเพิ่มสมรรถนะขั้นสูงและดีไซน์ห้องโดยสารใหม่ทุกมุมมอง
· ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดประสิทธิภาพสูง
· เทคโนโลยี Terrain Response® และทางเลือกระบบการลุยน้ำลึก Wade Sensing™เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบในทุกสภาวะ
· ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับการควบคุมที่เฉียบคมบนท้องถนน ด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า, แดมเปอร์แบบ MagneRide™ และทางเลือกกับระบบวัดเวคเตอร์แรงบิดจากการเบรก (Torque Vectoring by Braking)
· นำเสนอทางเลือกระบบเบรกฉุกเฉินอิสระ ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการชนได้อย่างมั่นใจ
· ระบบจอสัมผัสขนาด8 นิ้วใหม่ล่าสุด ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย และเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ไฮเทคได้ตามต้องการ พร้อมช่องเชื่อมต่อแบบ USB และปลั๊กขนาด 12 โวลต์ สูงสุด 10 จุด ซึ่งมากที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน
กรุงเทพฯ 17 กรกฎาคม 2558 - จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ครั้งแรกในเมืองไทย นำเสนอยานยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยม และเป็นยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งนอกจากรุ่นมาตรฐาน ยังมาพร้อมทางเลือกใหม่กับรุ่นที่ปรับเปลี่ยนได้แบบ 5+2 ที่นั่ง ที่ยังคงเพียบพร้อมด้วยระบบวิศวกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบกับภาพลักษณ์ที่กะทัดรัดกว่าเอสยูวีรุ่นเดิม โดยลูกค้าในเมืองไทยสามารถสัมผัสกับ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ในเดือนกรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท
เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “จิตวิญญาณแห่งสายพันธุ์ดิสคัฟเวอรี่ (True to Discovery DNA)” ทำให้ได้ยานยนต์ที่พร้อมผจญภัยไปกับคุณทุกสภาวะ รวมถึงการขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ในเมืองไปพร้อมกับครอบครัว นำเสนอดีไซน์หรูเข้มดุดันเพื่อการพุ่งทะยานอย่างเหนือชั้น ซึ่งถือเป็นนิยามใหม่แห่งยานยนต์ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ทุกรายละเอียดของงานดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม ล้วนแฝงไว้ด้วยประโยชน์ใช้สอยเพื่อการเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ให้คล่องตัวในทุกสภาพอากาศแบบไร้คู่แข่ง โดยติดตั้งระบบเพลารุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวสูงสุดบนท้องถนนและการตะลุยอย่างมั่นใจบนทุกสภาพพื้นผิวในโหมดออฟโร้ด พร้อมเพิ่มสมรรถนะขั้นสูงและดีไซน์ห้องโดยสารภายในใหม่หมดจดทุกมุมมอง
นอกเหนือจากดีไซน์เจเนอเรชั่นใหม่ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงอย่างครบครัน หนึ่งในเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในยานยนต์แลนด์โรเวอร์เป็นครั้งแรก คือ ระบบเบรกฉุกเฉิน
อิสระ (Autonomous Emergency Braking System) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการปะทะได้อย่างมั่นใจ ด้วยกล้อง สเตอริโอระบบดิจิตัลซึ่งติดตั้งด้านข้างกระจกส่องหลัง เพื่อคอยตรวจจับวัตถุที่อาจพุ่งเข้ามาปะทะ โดยระบบจะส่งเสียงเตือนและแสดงภาพ พร้อมสั่งการให้ระบบเบรกทำงานโดยอัตโนมัติหากจะเกิดการปะทะกับตัวรถในระยะกระชั้นชิด
ในประเทศไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต นำเสนอในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล SD4 ขนาด 2.2 ลิตร 190 แรงม้า ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ชั้นยอด การควบคุมเฉียบคมเป็นเยี่ยม และเป็นสุดยอดแห่งความคุ้มค่า ด้วยแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร (310 ฟุตปอนด์) ที่ 1,750 รอบต่อนาที และปล่อยไอเสียตามมาตรฐานยุโรปเพียง 161 กรัม/กม. ในรุ่นเกียร์ออโต้ 5 ที่นั่ง และ 166 กรัม/กม.ในรุ่น 5+2 ที่นั่ง
โครงสร้างตัวถังแบบไร้โครง เกิดจากการผสมผสานเหล็กกล้าความแกร่งสูง เหล็กโบรอนความแกร่งสูงพิเศษ และแผ่นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา จนเกิดเป็นวัสดุพื้นฐานที่แข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์อย่างโดดเด่นและมอบคุณสมบัติความแข็งต้านแรงบิดที่เป็นเยี่ยม ระบบเพลาหลังรุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการควบคุมและการผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเพลารถ เมื่อผนวกกับชิ้นส่วนในระบบกันสะเทือนที่เป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและแดมเปอร์ที่ติดตั้งอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้นักขับผสานเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะขับขี่บนสภาพพื้นผิวแบบใดก็ตาม ระบบเพลาหลังรุ่นใหม่ยังช่วยลดเสียงรบกวนในห้องโดยสารและช่วยให้อุปกรณ์ของระบบกันสะเทือนด้านหลังไม่ยื่นล้ำเข้าไปในส่วนพื้นที่เก็บของ ซึ่งทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มอบพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและนำเสนอทางเลือกรุ่น 5+2 ที่นั่งได้อย่างลงตัว (เฉพาะในประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท)
เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือตัวแทนของเทคโนโลยีแห่งอนาคตของยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ด้วยเทคโนโลยี Terrain Response® และทางเลือกสำหรับลูกค้าในระบบการลุยน้ำลึก Wade Sensing™ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการขับขี่ออฟโร้ดที่สมบูรณ์แบบ เมื่อบวกประสิทธิภาพของพวงมาลัยไฟฟ้า, แดมเปอร์แบบ MagneRide™ และระบบเพลาหลังแบบมัลติลิงค์รุ่นใหม่ที่มอบประสิทธิภาพสูงสุดบนท้องถนนและสมรรถนะที่เหนือชั้นในยามขับขี่ออฟโร้ด จึงทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เป็นยานยนต์ที่ขับขี่ได้อย่างภูมิฐานสง่างามบนท้องถนนในเมืองใหญ่ และวาดลวดลายยามขับขี่ทางไกลได้อย่างเต็มอารมณ์
เทคโนโลยีแห่งอนาคตของ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังรวมถึงการออกแบบห้องโดยสารที่ใช้มาตรฐานระดับสูงและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ภายในมอบความสะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้มรุ่นใหม่ล่าสุดที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฮเทคได้ตามที่คุณต้องการจากแผงควบคุมกลาง
เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือสุดยอดยานยนต์ที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน หลังจากเปิดตัวมาแล้วกว่า 4 เจเนอเรชั่น ก็ได้พัฒนามาจนถึงรุ่นปัจจุบันที่นำเสนอขีดสุดแห่งงานดีไซน์และระบบวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสุดยอด แน่นอนว่า เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังคงความภูมิฐานในแบบฉบับแลนด์โรเวอร์ไว้อย่างชัดเจน หากก็ได้นำเสนอแง่มุมใหม่แห่งงานดีไซน์ที่บรรจงสร้างสรรค์มาโดยเฉพาะ เพื่อสร้างความแตกต่างจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ในตระกูลอื่นๆ ของแลนด์โรเวอร์ ทั้งในด้านความหรูหรา (เรนจ์โรเวอร์) ประโยชน์ใช้สอยในวันหยุด (ดิสคัฟเวอรี่) และการใช้งานแบบ Dual-purpose (ดีเฟนเดอร์) จึงทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ด้วยภาพลักษณ์แห่งความมั่นใจที่ดึงดูดนักขับรุ่นใหม่ที่ต้องการยานยนต์ระดับลักชัวรี่ไว้ในครอบครอง”
“จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย มุ่งมั่นนำเสนอยานยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ อย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยหนึ่งรุ่นต่อปี เนื่องจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดรถยนต์ที่กำลังเฟื่องฟูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เราจึงนำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งผู้ที่ต้องการรถยนต์ระดับหรูและเอสยูวีชั้นเลิศ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต จะมียอดจำหน่ายที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกๆ ด้าน” เซิร์จ ทูรอน กล่าวเสริม
เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต นำเสนอ 12 เฉดสีภายนอกสุดเฉี่ยว Fuji White, Santorini Black, Corris Grey, Indus Silver, Loire Blue, Scotia Grey, Aintree Green, Kaikoura Stone, Firenze Red, Yulong White, Barolo Black และPhoenix Orange นอกจากนี้ยังมีออพชั่นการตกแต่งแบบ Black Pack ในแนวสปอร์ตสุดเท่ ด้วยตะแกรงหน้าสีดำวาว ครอบกระจกมองข้าง ช่องระบายอากาศบังโคลนหน้า ฝากระโปรงและประตูท้ายประดับตัวอักษร รวมถึงออพชั่นล้ออัลลอยทั้งขนาด 19 หรือ 20 นิ้ว นอกจากนี้ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างในความเป็นคุณ ยังนำเสนอออพชั่นเฉดสีหลังคาที่แตกต่างที่คลุมถึงโครงส่วนเอ-พิลลาร์ โดยเลือกได้ทั้งโทนสี Santorini Black และ Corris Grey
ส่วนออพชั่นล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สวยหมดจดที่สะกดทุกสายตาทั้ง 7 แบบ รวมทั้ง Aero Viper นำเสนอในหลายเฉดสี ทั้ง Sparkle Silver, Dark Grey, Gloss Black และรูปแบบ Diamond-turned Finish สำหรับดีไซน์เฉพาะแบบ
สำหรับตลาดในเมืองไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังนำเสนอการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราในแบบ HSE ทั้งรุ่นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อถาวรมาตรฐานและทางเลือกในรุ่นที่ปรับเปลี่ยนขับเคลื่อนสองล้อได้ โดยสเปคมาตรฐานของรุ่นที่จำหน่ายในเมืองไทยคือรุ่น ZF 9HP48 เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งครบครันทั้งเรื่องประสิทธิภาพ ความเป็นสุดยอดในการขับขี่ การผสานเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ และสมรรถนะในโหมดออฟโร้ด
เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการขับขี่ที่ติดตั้งมาใน เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้แก่ ระบบเบรกฉุกเฉินอิสระ (Autonomous Emergency Braking System: AEB), พวงมาลัยไฟฟ้า (Electric Power-Assisted Steering: EPAS), ระบบช่วยจอด (Park Assist), ระบบไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High-Beam Assist), ระบบช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวส่วนพ่วงลาก (Trailer Stability Assist), ระบบช่วยในการพ่วงลาก (Tow Assist & Tow Hitch Assist), ระบบตรวจจับจุดบอดและตรวจจับรถยนต์ที่พุ่งมาด้านหลังจากระยะไกล (Blind-Spot Monitor & Closing Vehicle Sensing), ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถ (Reverse Traffic Detection), ระบบกล้องมุมมองรอบด้านความละเอียดสูง (HD Surround Camera System), ระบบดาวเทียมนำร่อง (SD satellite-navigation system), ไฟส่องสว่างอัตโนมัติในที่มืด (Automatic headlamps), ที่ปัดน้ำฝนเซ็นเซอร์ฝน (Rain-sensitive wipers) และ ระบบสัญญาณช่วยจอดรถ (Parking sensors) โครงตัวรถเป็นโลหะและโบรอนความแข็งแกร่งสูง ส่วนโครงหลังคามีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษและสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 4.5 เท่าของตัวรถ สมบูรณ์แบบด้วยแพ็คเกจระบบความปลอดภัยระดับโลกซึ่งมีทั้ง ถุงลมสำหรับผู้ขับและผู้โดยสาร ถุงลมรองรับบริเวณเข่าของผู้ขับ ถุงลมด้านข้างลำตัว และถุงลมรองรับบริเวณทรวงอก
เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขับขี่ในเมืองไทย ซึ่งเหมาะทั้งการใช้เป็นรถประจำวัน ทั้งในเขตเมืองและการขับขี่ออกไปผจญภัยบนถนนนอกเมือง โดย เซิร์จ ทูรอน
อธิบายว่า “เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือยานยนต์เอสยูวี 5 ที่นั่ง และนำเสนอทางเลือกแบบ 5+2 ที่นั่งรุ่นแรกในตลาดเมืองไทย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในรูปแบบใดก็ตาม การได้ขับขี่รถยนต์ที่ผลิตในสหราชอาณาจักรและมีสเปคเครื่องที่กำหนดมาเพื่อตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะ ถือเป็นประโยชน์พิเศษสำหรับผู้บริโภคชาวไทย และยังถือเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในตลาดระดับนี้ที่นำเสนอความเป็นรถสปอร์ตเปี่ยมสมรรถนะแก่ผู้ขับขี่ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจว่า รถยนต์รุ่นนี้จะทำให้เราได้ส่วนแบ่งการตลาดมากยิ่งขึ้นในตลาดรถยนต์ทุกระดับ เนื่องจากสามารถมอบโซลูชั่นการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยสมรรถนะที่เป็นเลิศในทุกสภาวะ ภายใต้ดีไซน์ขั้นสุดยอดไว้ในคันเดียว”
จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์ โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทุ่มงบลงทุนสูงกว่า 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่บนถนนพระราม 4 เพื่อให้เป็นโชว์รูมต้นแบบของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสมบูรณ์แบบด้วยการดำเนินงานทั้งสามด้าน (3S) นั่นคือ Services (บริการ), Sales (การขาย) และ Spare Parts(ชิ้นส่วนอะไหล่) เพื่อมอบ “ประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศ” จากการให้บริการที่ครบครัน และทำให้ทั้งแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหมู่นักขับระดับสูง ทั้งยังเป็นการยกระดับให้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทยเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยานยนต์ชั้นนำที่ดีที่สุดของโลก
ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัส เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งสามแห่ง ได้แก่ บริษัท เพรสทีจ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-651-4545, บริษัท จีที คาร์ส จำกัด ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-716-5556-7 และ บริษัท จีบี ออโต้โมบิลส์ จำกัด ถ.เทพกระษัตรี ภูเก็ต โทรศัพท์ 084-655-3535
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ที่หมายเลข 02-713 6777 และสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมของเราได้ที่สาขาพระราม 4 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.landrover-asia.com/th
หมวดหมู่ยานยนต์
- 014 Chevrolet Silverado HD (1)
- 10 เคล็ดลับขับปลอดภัยเมื่อน้ำท่วม (1)
- 2014 Volvo S80 (1)
- 2015 Lincoln MKC crossover (1)
- 2015 Volvo S60 T6 (1)
- 2015 Volvo V40 (1)
- 2016 Chevrolet (1)
- 2016Chevrolet Colorado (1)
- 2016 Toyota Fortuner (1)
- 2018 Mazda CX-5 (1)
- 2018 Toyota Rush (2)
- 2 Stroke Engine (1)
- 5 ประตู (6)
- กระบวนการผลิต (19)
- กระบอกสูบ (1)
- กราฟกำลัง (1)
- กราฟแรงบิด (1)
- ก้านสูบ (1)
- การขับรถอย่างปลอดภัย (1)
- การใช้ไฟอย่างถูกต้อง เมื่อฝนตกหนัก (1)
- การดูแลรักษารถด้วยตนเอง (2)
- การเติมลม (1)
- การเติมลม กับ ล้อแม็กซ์ (1)
- การถ่วงล้อ (1)
- การบำรุงรักษา (4)
- การบำรุงรักษาและตรวจเช็คประจำวันรถยนต์คู่ใจ ควรทำอย่างไร (1)
- การปลี่ยนขนาด ยางรถยนต์ (1)
- การเปลี่ยนพลังงานความร้อนเป็นพลังงานกลของเครื่องยนต์ (1)
- การเผาไหม้ (11)
- การเผ่าไหม้ (1)
- การวิเคราะห์ปัญหาเครื่องยนต์ (1)
- การหยุดรถ และการจอดรถ (1)
- การออกแบบ (10)
- แก๊สโซลีน (3)
- ข้อควรปฏิบัติทั่วไป ในการใช้รถยนต์ (1)
- ข้อควรปฏิบัติ เมื่อการขับขี่ในพื้นที่ลักษณะต่างๆ (1)
- ขับเคลื่อน (13)
- ขับอย่างไรเพื่อยืดอายุยาง (1)
- ข่าวยานยนต์ (4)
- ควรจะทำอย่างไรเมื่อยางรถระเบิดขณะขับรถอยู่ (1)
- คว้านเสื้อสูบ (2)
- ความรู้ (3)
- คอมมอนเรล (1)
- คอยล์จุดระเบิด (8)
- คำศัพท์น่ารู้ (1)
- เครื่องมือ (1)
- เครื่องยนต์ (64)
- เครื่องยนต์ 2 จังหวะ (1)
- เครื่องยนต์ 4 จังหวะ (1)
- เครื่องยนต์คอมมอนเรล (1)
- เครื่องยนต์ดีเซล (3)
- เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร (1)
- เครื่องยนต์ดีเซลตระกูล GD รุ่นใหม่ (1)
- เครื่องยนต์เบนซิน (1)
- เครื่องยนต์แบบโรตารี่ (1)
- เครื่องยนต์ร้อนแล้วดับ สตาร์ทติดยาก เกิดจากสาเหตุใด และแก้ไขอย่างไร (1)
- เครื่องยนต์เล็ก (2)
- เครื่องยนต์สตาร์ทติดยากตอนอากาศชื้นเกิดจากอะไร ? (1)
- เครื่องยนต์สันดาปภายใน (3)
- เครื่องยนต์หัวฉีด (1)
- เครื่องยนต์ EFI (2)
- เครื่องยนต์V8 (1)
- เคล็ดลับ (2)
- จอดรถให้ปลอดภัย (1)
- จักรยานยนต์ (1)
- จังหวะการฉีดเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ EFI (1)
- ชิ้นส่วนยานยนต์ (1)
- ชื่อชิ้นส่วนเครื่องยนต์ภาษาไทย และอังกฤษพร้อมรูป คลิปวีดีโอ (1)
- เชฟโรเลต (1)
- เชฟโรเลต โคโลราโด 2015 (1)
- โช๊คอัพ (5)
- ซ่อม (21)
- ซ่อมเครื่องยนต์ (7)
- ซ่อมบำรุง (6)
- ซุปเปอร์คาร์ (3)
- ซูซุูกิ (2)
- ซูซูกิ ไฮบริด (1)
- โซลินอย (1)
- ดัดแปลง (3)
- ไดชาร์จ (2)
- ไดร์สตาร์ท (10)
- ไดสตาร์ท (12)
- ตรวจสอบเครื่องยนต์ (1)
- ตลับลูกปืน (2)
- ตัวอักษรบนยาง บอกอะไร? (1)
- ตีปลอก (1)
- โตโยต้า (21)
- โตโยต้า 2015 (1)
- ถุงลมนิรภัย (1)
- ที่นั่งเด็ก (5)
- เทคนิคการขับรถป้องกันเชิงอุบัติเหตุ (1)
- เทคนิคการใช้รถและการดูแลรถอย่างง่ายๆ (1)
- เทคโนโลยียานยนต์ (53)
- เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ (8)
- เทอร์โบ (1)
- เทอร์โบแปรผัน (7)
- น้ำมันเชื้อเพลิง (14)
- น้ำมันดีเซล (6)
- น้ำมันเบนซิน (4)
- นิตยสาร (3)
- นิสสัน (11)
- บำรุงรักษาเครื่องยนต์ (1)
- บีเอ็มดับเบิ้ลยู (1)
- เบรค (22)
- เบาะรถยนต์ (5)
- เบาะสำหรับเด็ก (5)
- แบตเตอรี่ (3)
- แบรนด์รถยนต์ (1)
- แบริ่ง (1)
- ไบโอดีเซล (2)
- ประกอบเครื่องยนต์ (5)
- ประกอบรถยนต์ (13)
- ประดับยนต์ (5)
- ประเภทรถยนต์ (1)
- ปอร์เช่ (2)
- ปัญหารถยนต์ (1)
- ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ 2015 (1)
- ปิกอัพ (4)
- ปี2017 (3)
- เปลี่ยนอะไหล่ (3)
- ผลิตรถยนต์ (16)
- แผนภาพจังหวะการเปิดของลิ้น (Valve Timing Diagram) เครื่องยนต์ 4 สูบ และ 6 สูบ (1)
- แผนภาพต้นกำลังงานของรถยนต์ (1)
- ฝาสูบ (4)
- พจนานุกรมศัพท์ยานยนต์ ฉบับราชบัณฑิตยสถาน ๒๕๔๒ (1)
- พูเล่ (1)
- เพลาข้อเหวี่ยง (1)
- เพลาท้าย (2)
- ฟอร์ด (1)
- ฟิล์มกรองแสง ติดดี หรือ ไม่ติดดี มีประโยชน์อย่างไร วันนี้ทีคำตอบ (1)
- เฟอรารี่ (3)
- เฟืองท้าย (14)
- ไฟฉุกเฉิน ไม่จำเป็นและไร้สาระ (1)
- ไฟฟ้ารถยนต์ (24)
- ภาพโครงสร้างเครื่องยนต์ EFI (1)
- ภาพรวมรถยนต์ (9)
- มาสด้า (3)
- มิตซูบิชิ (6)
- มินิ (2)
- โมเดลรถยนต์ (3)
- ยนตกรรม (1)
- ยานยนต์ อุตสาหกรรม (26)
- ยาริส (15)
- รถกระบะ (9)
- รถกระบะ Revo (1)
- รถเก๋ง (51)
- รถแข่ง (2)
- รถจิ๊บ (1)
- รถเบนซ์ (19)
- รถยก (27)
- รถยก อุตสาหกรรม (26)
- รถยก อุตสาหกรรมม (1)
- รถยนต์ (3)
- รถยนต์ไฟฟ้า (4)
- รถรุ่นเก่า (1)
- รถศูนย์ (16)
- รถสปอร์ต (10)
- รถหรู (1)
- รถใหม่ (41)
- ระบบขับอัตโนมัติ (1)
- ระบบความร้อน (2)
- ระบบจุดระเบิด (10)
- ระบบฉีดเชื้อเพลิงแก๊สโซลีน (Gasoline Fuel Injection System) (1)
- ระบบช่วงล่าง (27)
- ระบบเบรค (22)
- ระบบไฟฟ้า (14)
- ระบบรองรับ (5)
- ระบบระบายความร้อน (6)
- ระบบลม (3)
- ระบบส่งกำลัง (1)
- ระบบหล่อเย็น (2)
- ระบบหัวฉีด (1)
- ระบบห้ามล้อ (14)
- ระบบ Hybrid (1)
- ราคารถยนต์ (5)
- รางร่วม (1)
- รีเลย์ (6)
- รีวิว (15)
- รีวิวรถยนต์ (11)
- รู้ไว้ก่อน : การเปลี่ยนขนาดยาง (1)
- เรื่อง น้ำมันเครื่อง (1)
- โรงงานผลิตรถยนต์ (13)
- ล้อตุนกำลัง (1)
- ลักษณะดอก ยางรถยนต์ (1)
- ลากรถอย่างไรเมื่อรถเสีย (1)
- ลำดับการจุดระเบิด (1)
- ลูกปืนกลม (1)
- ลูกสูบ (3)
- วงจรไฟฟ้า (7)
- วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด ECCS Nissan RB20E (1)
- วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด ECI-multi Mitsubishi 4G61 (1)
- วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด EFI เครื่องยนต์ Toyota 4A-GE (1)
- วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด Honda B16A VTEC DOHC รุ่นแรก (1)
- วิชาช่างยนต์ (10)
- วี8 (1)
- สเปกรถยนต์ (5)
- สร้างเครื่องยนต์ (1)
- สร้างโมเดลรถยนต์ (1)
- สายพานเครื่องยนต์ (2)
- สีรถ (8)
- เสื้อสูบ (5)
- หนังสือรถยนต์ (7)
- หม้อน้ำ (2)
- หลักการทำงาน (2)
- หลักการทำงานของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน 4 จังหวะ (1)
- หลักการทำงานของเครื่องยนต์ดีเซล 4 จังหวะ (1)
- หัวเทียน (24)
- ห้ามล้อ (14)
- แหวนลูกสูบ (1)
- องค์ประกอบการสันดาปของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน (1)
- ออกแบบรถยนต์ (22)
- อะไหล่เครื่องยนต์ (3)
- อะไหล่ยนต์ (1)
- อัตราค่าปรับ พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 (1)
- อัตราส่วนผสมอากาศต่อเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน (1)
- อาการหัวเทียน (12)
- อินเตอร์คูลเลอร์ (6)
- อีโก้คาร์ (5)
- อุตสาหกรรม รถยก (27)
- อุปกรณ์เสริม (6)
- แอร์เริ่มไม่เย็น และส่งกลิ่นอับเวลาเปิดแอร์ใหม่ ควรทำอย่างไร ? (1)
- ไอดี (3)
- ไอเสีย (6)
- ฮอนด้า (6)
- ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด (2)
- Accessories (5)
- All New toyota yaris 2013 2014 (1)
- Alternator (1)
- alternators (1)
- Ativ (7)
- Audi (2)
- Audi A4 (1)
- Automatic drive (1)
- Ball Bearing (1)
- bearing (1)
- biodiesel (2)
- BMW (4)
- Brake (23)
- Brake system (23)
- BT-50 (1)
- Car Family (1)
- Cars (61)
- CAT (Catalytic Converter) เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยา (1)
- Check Engine (1)
- Chevrolet (1)
- CHEVROLET COLORADO (2)
- Colorado (1)
- commonrail (1)
- Common Rail (1)
- Common Rail Engine (1)
- Concept Car (1)
- Connecting rod (1)
- Crankshaft (1)
- Cylinder head (1)
- Diesel Engine (3)
- Diesel fuel (6)
- differential (12)
- DIY (8)
- DURAMAX ENGINE (1)
- DURAMAX VIN CHART (1)
- ECCS (1)
- EFI (1)
- EGR (Exhaust Gas Recirculation) หรือการหมุนเวียนไอเสีย (1)
- Electric car (4)
- Electric cars (4)
- Electronic Fuel Injection Engine (1)
- Engine (37)
- Engine Block (1)
- Engine Curve (1)
- Ferrari (3)
- Flywheel (1)
- Ford (4)
- Ford Ranger (2)
- Fuel (14)
- gasoline (3)
- Gasoline engine (1)
- General Motors (2)
- GMC Canyon (1)
- Honda (11)
- Honda Accord (1)
- HONDA ACCORD HYBRID ใหม่ (1)
- Honda CR-V 2015 (1)
- Honda HR-V (1)
- Honda HRV 2015 (1)
- Honda Jazz (1)
- Honda Vezel (1)
- Hydrogen cars (1)
- i-DTEC (1)
- Ignition Coil (8)
- Ignition System (1)
- i-MMD (1)
- Intercooler (6)
- internal combustion engine (3)
- Jeeb (1)
- lamborghini (4)
- Lamborghini Revuelto (2)
- Mazda (4)
- Mercedes Benz (21)
- Mini (2)
- MINI Cooper (2)
- Mitsubishi (9)
- Mustang (1)
- Navara (2)
- NGV (1)
- Nissan (11)
- nissan np300 navara (1)
- NP300 (1)
- NP300 NAVARA Single Cab (1)
- pickup (6)
- pickup truck. (5)
- Piston (3)
- Piston Ring (1)
- Porsche (2)
- Port Timing Diagram ของเครื่องยนต์ 2 จังหวะ (1)
- Ranger (1)
- Rear axle (1)
- Relay (6)
- Revuelto (1)
- Rotary Engine (1)
- S60 (1)
- S90 (1)
- SEAT (1)
- Self Diagnosis System (1)
- Shock Absorbers (5)
- SKODA (1)
- SKYACTIV-D เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล (1)
- solenoid (4)
- Spark Plugs (20)
- Starter (6)
- Supper Car (4)
- Suspension System (3)
- Suzuki (2)
- TCCS (1)
- Tesla Model X (1)
- TOYOTA (29)
- Toyota และ Lexus (1)
- Toyota Hilux Revo (1)
- Triton (1)
- V60 (1)
- Ⅴ8 (1)
- Variable Nozzle Turbo (2)
- VGT (5)
- Volkswagen (1)
- Volvo (4)
- Volvo purchased the Polestar brand (1)
- Volvo S90 (1)
- Wankel Engine (1)
- XC90 (1)
- Yaris (15)