ต.สยาม มุ่งชิงชัย ธุรกิจฟาสต์ฟิตยุค 4.0 เปิดแผนการตลาด
ชูสินค้า ยางรถยนต์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวพันธมิตรใหม่
บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และKUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE ประมวลภาพรวมความสำเร็จประจำปี 2559 ที่ผ่านมา และพูดคุยถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการการตลาด ประจำปี 2560 และเปิดตัวยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และKUMHO TIRES รุ่นใหม่ล่าสุด รวมจำนวน 11 รุ่น ที่เตรียมพร้อมจำหน่ายในท้องตลาด พร้อมเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่TOTAL QUARTZ น้ำมันเทคโนโลยีสูงจากประเทศฝรั่งเศส ภายในงาน
สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการตั้งนโยบาย T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ยุค “ประเทศไทย 4.0” ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด โดยผู้บริโภคมีบทบาทสำคัญยิ่งกว่ายุคใดๆ และเพื่อเป็นการสอดรับกับ
ยุค 4.0 บริษัท ฯ จึงได้ดำเนินการจัดสร้างเว็บไซต์สั่งยางออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของลูกค้า โดยข้อดีของการสั่งยางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP คือสามารถกำหนดวันเปลี่ยนยาง เลือกไซส์ยาง เช็คสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ว่าสินค้าขาดหรือไม่ พร้อมเลือกพิกัดร้านที่สะดวกเข้าไปรับบริการ และสามารถชำระค่าบริการออนไลน์ได้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงต้นของไตรมาสที่ 2
ในส่วนของยางรถยนต์ บริษัทได้นำยางรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นยางที่มีเทคโนโลยีใหม่ทั้งในเรื่องของโครงสร้างลายบล็อกดอกยาง และส่วนผสมคอมปาว์ดสูตรใหม่ล่าสุด โดยจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยกันมากถึง 11 รุ่น ในปีนี้ โดยแบ่งเป็น TOYO TIRES 5 รุ่น KUMHO TIRE 4 รุ่น และ NITTO TIRE 2 รุ่น ด้วยกัน
ทางด้านการประชาสัมพันธ์ และการการตลาด เราจะยังคงทำทั้ง Below the line และ Above the line คู่กันต่อไป และในปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว Line Account ของยางทุกแบรนด์ของทางบริษัทฯ ซึ่งสะดวกต่อผู้บริโภคในการติดต่อ สอบถาม รวมไปถึง Facebook และเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ส่วนในปีนี้เราก็ยังคงให้ความสำคัญกับ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง และ คอนเท้นต์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นอันดับ 1 เฉกเช่นกับปีที่ผ่านมา และเราได้จัดทำคลิปวีดีโอโฆษณาชิ้นใหม่ 3 คลิปด้วยกัน ซึ่งจะปล่อยตัวไวรัลคลิปตัวนี้ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ทางยูทูป และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ของทางบริษัทฯ และเพื่อเป็นการสร้างการจดจำแบรนด์ ให้เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคที่ต้องการสินค้ายางรถยนต์นำเข้าคุณภาพ บริษัทฯยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน รถยนต์รายการชั้นนำต่าง ๆ เช่นเคย อาทิ รายการ TOYOTA ONE MAKE RACE 2017, TOYO TIRES 3K RACING CAR THAILAND, TOYO TIRES R1R DRAG BATTLE และNITTO TIRE KING OF DRAG 2017 ซึ่งการแข่งขันทุกรายการที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนนั้น จะใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ ในการแข่งขันรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์ตรงในการใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัทฯ รวมถึงการบอกต่อ ถึงเรื่องประสิทธิภาพ และการใช้งานที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นที่ใช้ ในการแข่งขันซึ่งเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นอย่างดี
จากแผนการตลาด และกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้สำหรับปีนี้นั้น ทางบริษัทฯ มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับในปี 2560 บริษัทฯ จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ และหวังว่าการเติบโตของบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยเช่นกัน ” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือค้นหาสาขาGRIP ใกล้บ้านได้ที่ www.gripthailand.com หรือFacebook: Grip Thailand