Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

20 ค่ายรถร่วมกระหึ่ม แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 เทแคมเปญเด็ดส่งท้ายปี คาดเงินสะพัดกว่า 600 ล้าน

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา  เดินหน้าจัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16” อย่างยิ่งใหญ่ 20 ค่ายยานยนต์ชั้นนำ ร่วมกระหึ่มกลางเมืองศรีราชา ระดมทัพรถยนต์-รถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยม รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวและรับจองอย่างคับคั่ง ประกาศเทแคมเปญเด็ดทิ้งทวนส่งท้ายปี 2556 ทั้งปลอดดอก-ไร้ดาวน์-ขับก่อนผ่อนทีหลัง-น้อมรับทุกเงื่อนไข หวังตอบโจทย์แบบโดนใจผู้ซื้อสุดๆ ผู้จัดงานทุ่ม 20 ล้านบาท โหมกลยุทธ์ทางการตลาดและประชาสัมพันธ์เต็มพิกัด อัดกิจกรรมบันเทิงหลากหลายทั้งสนุกและตื่นเต้นเขย่าหัวใจ คาดตลอด 9 วันที่จัดงาน มีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานร่วม 500,000 คน

นายสมบูรณ์  วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show) ขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2556 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OVER THE LIMIT” เพื่อสะท้อนความเหนือขีดจำกัดของงาน ทั้งธีมการจัดงานและภาพรวมที่เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีภาพลักษณ์หรูหราและทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนใช้ยานยนต์ในปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน ต้องการยานยนต์ที่มีสมรรถนะดี คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นการขยายความใน 2 มิติหลักของการจัดงานที่มาแบบเหนือลิมิต ทั้งในส่วนของค่ายรถยนต์ที่จัดเต็มทั้งรุ่นรถและโปรโมชั่นสุดพิเศษ และมิติทางด้านกิจกรรมบันเทิง ที่จัดเต็มรูปแบบทั้งโชว์รถยนต์ โชว์เครื่องเสียง พริตตี้ คอนเสิร์ตสุดอลังการ และกิจกรรมบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ที่มารวมไว้ในงานเดียว คือ “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show)

“เรายังคงยืนยันที่จะจัดงานแสดงยานยนต์ให้ยิ่งใหญ่และมีความสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคตะวันออก โดยใช้งบประมาณเพื่อจัดงานกว่า 20 ล้านบาท เน้นในส่วนของกิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมถึงของรางวัลต่างๆ เพื่อมอบให้แก่ผู้ชมและผู้จองรถในงานมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ส่วนพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้นกว่า 4,500 ตารางเมตร เท่ากับปีที่ผ่านมา มีทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์การค้า พร้อมทั้งปรับตำแหน่งบูธค่ายรถยนต์ให้สวยงามขึ้น มีความลงตัว ซึ่งทำให้ลูกค้าเลือกชมและทดลองนั่งได้ง่ายขึ้นไม่อึดอัด”


สำหรับพื้นที่จัดงานแบ่งเป็นลานโปรโมชั่นชั้นใต้ดินและลานโปรโมชั่น ชั้น 3 จัดเป็นโซนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์กว่า 50 บูธ มีพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ขณะที่บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 จะใช้เป็นเวทีในการเปิดงาน เวทีการประกวด “มิสแปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ 2013” และเป็นพื้นที่บูธรถจักรยานยนต์ทั้งหมด ส่วนพื้นที่ชั้น 4 และแปซิฟิค ฮอลล์ ที่มีพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ใช้เป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ของค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่วนพื้นที่บริเวณลานด้านหน้าและลานด้านข้างของศูนย์การค้า ใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงโชว์เครื่องเสียงรถยนต์อย่างยิ่งใหญ่

ส่วนค่ายยานยนต์ที่ร่วมงานในปี้มี 20 ค่าย แบ่งเป็นค่ายรถยนต์ 16 ค่าย คือ VOLVO TOYOTA DFSK HONDA MAZDA NISSAN ISUZU CHEVROLET MITSUBISHI FORD KIA SUZUKI SUBARU SSANGYONG SGP CNG PICK UP และ PROTON ค่ายรถจักรยานยนต์มี 4 ค่ายชั้นนำ คือ HONDA PLATINUM VESPA และ YAMAHA โดยทุกค่ายพร้อมใจมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ผู้จองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน อาทิ ส่วนลดเงินจอง แถมชุดแต่งรถ ประกันภัยชั้น 1 ฟรี ขับฟรีวันนี้ผ่อนปีหน้า ดาวน์ต่ำผ่อนน้อย ผ่อน 0% ผ่อนระยะยาว แล้วหากซื้อรถภายในงานสามารถรับรถไปขับได้ทันที ขับฟรีถึงปีหน้า อีกทั้งยินดีรับทุกข้อเสนอเพื่อให้ลูกค้าซื้อรถไว้ขับใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้บางค่ายจะใช้งาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16” เป็นเวทีเปิดตัวแนะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดต่อหน้าสาธารณชน เช่น MAZDA CX-5, ALL NEW NISSAN TEANA, NEW CHEVROLET SPIN และรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด NEW TOYOTA YARIS เป็นต้น
      
แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่ยอดขายรถยนต์รวมของปีนี้น่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่บรรดาค่ายรถคาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการใช้รถยนต์ของผู้บริโภคยังมีอยู่ บวกกับการกระตุ้นตลาดที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรงในช่วงท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น ทุกค่ายต่างผลักดันแคมเปญส่งเสริมการขายอย่างเต็มพิกัด เพราะต้องรักษายอดขายของตนเองให้ดีที่สุด ทำให้เป็นแรงกระตุ้นความต้องการผู้บริโภค และด้วยแคมเปญแรงๆ ของค่ายรถ บวกกับทางศูนย์การค้าได้เพิ่มกิจกรรมพิเศษที่มีความน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น SEXY CAR WASH หรือ BIG CONCERT ซึ่งแตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา มั่นใจว่าตลอด 9 วันของการจัดงาน (26 ต.ค. – 3 พ.ย. 56) จะมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มียอดจองรถประมาณ 600 คัน โดยรถเล็กประหยัดพลังงาน (อีโคคาร์) และรถปิกอัพจะได้รับความสนใจสูงสุด ส่วนยอดผู้เข้าชมงานจะมีไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 500,000 คน”

สัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 (16th Pacific Motor Show)” จัดระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2556 ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

สมาคมรถโบราณฯ จับมือ โรงแรมอมารี หัวหิน ชวนท่องเที่ยวรับลมหนาว กับ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11”

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11” ภายใต้แนวคิด “ฝากหัวใจไว้หัวหิน” (We Left Our Hearts in Hua Hin) พลาดไม่ได้ วันที่ 13-15 ธันวาคมนี้ 

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “เมื่อปลายปี 2555 ที่สมาคมฯ ตัดสินใจจับมือกับพันธมิตรใหม่ โรงแรมอมารี หัวหิน จัดหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของกิจกรรมดังกล่าวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจชมงานช่วยเพิ่มสีสันให้แก่เมืองหัวหิน  

ปีนี้สมาคมฯ ยังคงเป็นพันธมิตรเหนียวแน่นกับโรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินการจัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11” ในระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม 2556 ภายใต้แนวคิด “ฝากหัวใจไว้หัวหิน” เพราะสมาคมฯ เชื่อว่า ความสุขอันเกิดจากการเข้าร่วมงานดังกล่าว จะอบอวลอยู่ในความทรงจำตลอดไป เหมือนทุกคนได้ฝากหัวใจไว้ที่หัวหินแล้ว

หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ปีนี้นับเป็นเทศกาลรับลมหนาวช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหิน โดยประชาชนทั่วไปจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปกับรถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์หาชมยาก ที่มาร่วมขบวนพาเหรดกว่า 50 คัน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมน่าสนใจมากมายที่ต้องติดตามกันต่อไป

ยิ่งกว่านั้น กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักและชื่นชอบรถโบราณได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับรถ และได้ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน โดยปีนี้ สมาคมฯ จะร่วมกับมูลนิธิ
“ลมหายใจไร้มลทิน” และสมาชิกที่มีจิตศรัทธา ซื้อจักรยานมอบให้แก่เยาวชนที่มีฐานะยากจน

คริสทอป ลีโอนาร์ด ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อมารี หัวหิน ผู้ร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่11” เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสมาคมฯ อีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยทางโรงแรมมีความพร้อมทั้งในด้านของพนักงานและพื้นที่ของโรงแรมกว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งปีนี้โรงแรมได้เตรียมตกแต่งสถานที่ให้มีกลิ่นอายแบบย้อนยุค เพื่อต้อนรับคาราวานรถโบราณรวมถึงแขกที่เข้าชมงาน เปิดโอกาสให้ลูกค้าของโรงแรมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับเหล่ารถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์ล้ำค่ากว่า 50 คัน ที่บางส่วนจะจอดโชว์อยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมอมารี หัวหิน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ก่อนการจัดงาน
 
โดยขอเชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติ  สื่อมวลชน รวมถึงแขกที่มาร่วมงานทุกท่าน ถ่ายรูปคู่กับรถโบราณ และป้าย “We Left Our Hearts in Hua Hin” พร้อมส่งเข้ามาประกวดใน Facebook ของโรงแรมอมารีหัวหิน https://www.facebook.com/amarihuahin ซึ่งรูปของใครได้รับการคลิก Like มากที่สุด รับไปเลย บัตรห้องพัก
สุดหรูกับดีลักซ์โอเชี่ยนวิว แบบ 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 15,000 บาท และรางวัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่ได้รับการคลิก Like รองลงมาเป็นอันดับที่ 2, 3, 4 และ 5 มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 บาท โดยเปิดให้ส่งภาพประกวดตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม 2556 และประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้ง 5 ท่านใน
วันที่ 25 ธันวาคม 2556 ด้วย

มาสด้า2 เปิดเกมรุกเพิ่มจุดขาย ส่งรุ่นเอลิแกนซ์ เป็นแฟชั่นไอคอนใหม่ อัพความหรูคู่ความสปอร์ต

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 2 ตุลาคม 2556 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มเปิดเกมการตลาดเชิงรุกด้วยจุดขายโดนใจคนรุ่นใหม่ที่รักรถสปอร์ต แต่งตัวใหม่ให้มาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน4 ประตู เพิ่มเสน่ห์ของแฟชั่นไอคอนตัวพ่อ จัดเต็มเรื่องสไตล์ทั้งหรูหราทั้งสปอร์ต ในคอนเซ็ปต์แฟชั่นซีซั่นใหม่ New Collections 2013 เพิ่มความคุ้มค่าด้วยออพชั่นเต็มคัน 
นายโชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาปีนี้ ตลาดรถยนต์ของไทยมีการเคลื่อนไหวมาโดยตลอด ทุกค่ายต่างแอคทีฟ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางกลยุทธ์เชิงการขายมากกว่าการสร้างคุณค่าทางการตลาด โดยเฉพาะในช่วงสี่เดือนสุดท้ายของปีนี้ ในตลาดจะยังเห็นการแข่งขันที่ทวีความเข้มข้นมากขึ้น สิ่งที่มาสด้ากำลังทำอยู่และทำมาโดยตลอดนั่นคือ เน้นที่การสร้างคุณค่าให้แก่รถควบคู่ไปกับการส่งเสริมการขาย นับตั้งแต่ครึ่งปีหลังเป็นต้นมา ยอดขายรถยนต์มาสด้ายังคงอยู่ในทิศทางที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การปรับโฉมรถยนต์นั่งมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ ในครั้งนี้ เป็นอีกกลยุทธ์ที่เน้นเพิ่มคุณค่าที่จับต้องได้ให้แก่ตัวสินค้า สร้างความสดใหม่และความคุ้มค่าให้กับสินค้าโดยการอัพเกรดทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและออพชั่นภายใน  เพิ่มทั้งความหรูหราและความสปอร์ต เป็นแฟชั่นไอคอนหนึ่งในวงการรถยนต์เมืองไทย พร้อมกันนี้ยังคงมี ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพรีเซ็นเตอร์นำเสนอสไตล์สดใหม่สู่ผู้บริโภค
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาถือว่าตลาดรถยนต์มีการแข่งขันรุนแรง ทั้งเพื่อรักษายอดขายของตัวเอง และแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดของคู่แข่ง มาสด้าเองยังคงเน้นที่เอกลักษณ์ของตนเองที่ชัดเจน นำเสนอคุณค่าของรถที่ควรเป็นเหตุผลแท้จริงในการเลือกซื้อรถของลูกค้า เน้นเรื่องการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อสะท้อนความต้องการผ่านการปรับปรุงตัว สินค้า การปรับโฉมมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ Mazda2 Elegance ในครั้งนี้ ใช้คอนเซ็ปต์ของแฟชั่นเข้ามาสร้างให้มาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น เพราะเป็นรถที่มีรูปลักษณ์ลงตัว หรูหราเข้ากับความและสปอร์ต เทียบเท่ากับเป็นแฟชั่นไอคอนหนึ่งในวงการรถยนต์ อีกทั้งยังได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชายที่โด่งดังที่สุดในเวลานี้มาร่วมเสริมสไตล์ให้มาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ อีกด้วย 

สำหรับโฉมใหม่ของมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ มีอุปกรณ์เพิ่มขึ้นให้หลายรายการทั้งภายนอกและภายใน ดีไซน์ใหม่เริ่มจากสเกิร์ตหน้าไปถึงสเกิร์ตหลัง เสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยสัญญาณกะระยะถอยหลัง        ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว สี Polished Silver เทรนด์ใหม่จากฝั่งยุโรป ไฟหน้าใหม่ 4-Beam โปรเจคเตอร์ หนึ่งเดียวในคลาส เบาะนั่งเปลี่ยนจากสีเบจเป็นเบาะหนังสีดำ เพิ่มความสุนทรีในการขับขี่ด้วยเครื่องเล่น DVD หน้าจอสัมผัสกว้างถึง 7 นิ้ว พร้อมรีโมทคอนโทรล ระบบ Bluetooth เชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่และเชื่อมต่อ iPhone/iPod และเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา USB/AUX พร้อมสวิตซ์ควบคลุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย มาพร้อมระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดรอบคัน ทุกรุ่นมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS อิสระทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD ให้เพลิดเพลินกับการขับขี่ที่เร้าใจได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าเส้นทางไหนเวลาใดก็อุ่นใจตลอดการเดินทาง มือจับประตูแบบโครเมียม ภายในเปี่ยมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย
เครื่องยนต์ MZR 1.5L พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ S-VT และระบบ TSCV ให้แรงบิดต่อเนื่องตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองรวดเร็วฉับไว มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์เปลี่ยนเกียร์ได้แม่นยำและฉับไว พร้อมฟังก์ชั่น Hold Mode เพิ่มความสนุกให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เอง นอกจากนี้ยังมีให้เลือกในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้สามารถเลือกเร้าใจสไตล์ ซูม-ซูม
สุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม “นอกจากการปรับโฉมใหม่ให้แก่มาสด้า2 เอลิแกนซ์ แล้ว ยังเพิ่มการสื่อสารให้มีสีสันมากขึ้นด้วยพรีเซนเตอร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ศิลปินนักแสดงหนุ่มที่กำลังฮ็อตฮิตที่สุดในยุคนี้ ซึ่ง ณเดชน์ มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สามารถสะท้อนตัวตนของความเป็นมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ได้อย่างชัดเจน สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ภายในเวลาอันอย่างรวดเร็ว คอนเซ็ปต์ใหม่ “New Collection 2013” หรู...โดดเด่นบนทุกรันเวย์ ถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที เริ่มออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยเนื้อหาของเรื่องจะถ่ายทอดให้เห็นถึงสไตล์ที่โดดเด่นของรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นที่ครบครันของรถ การเดินแบบเป็นแฟชั่นไอคอนบนรันเวย์ของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ และสื่อออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็วและครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด”
อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติม
  •  
  • DVD 7
  • Bluetooth
  • iPhone/iPod USB/AUX
  • 16 Polished Silver
ราคาจำหน่าย
Mazda2 Elegance Groove MT  ราคา 550,000 บาท (ไม่มีการปรับราคา)
Mazda2 Elegance Groove AT  ราคา 585,000 บาท
Mazda2 Elegance Spirit AT  ราคา 656,000 บาท (สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท)
Mazda2 Elegance Maxx AT  ราคา 715,000 บาท (สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท)
เชิญสัมผัสและทดลองขับมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ และมาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตร และ 1.6 ใหม่ ปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 147 แห่งทั่วประเทศ เตรียบพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการยานยนต์เมืองไทยได้ในเร็วๆ นี้ กับรถสกายแอคทีฟเอสยูวี มาสด้า CX-5 ใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ (02) 664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

เข้าสู่โลกแห่งอนาคต: เร่งทะยานด้วยระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถยนต์หรู เอเอเอสฯ เปิดตัว พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) เจเนอเรชั่นที่ 2 ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวพานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid)   ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ในวันที่ 24 กันยายน 2556 พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด ใหม่ล่าสุดคันนี้ ถือได้ว่าเป็นรถไฮบริดระดับหรูที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ มาพร้อมพละกำลังเครื่องยนต์ 416 แรงม้า ไม่เพียงเท่านี้ปอร์เช่ยังพิถีพิถันในเรื่องการออกแบบให้กับพานาเมร่าใหม่ คันนี้มีรูปลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความเป็นสปอร์ต และมีเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ดังนั้นปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ใหม่ล่าสุดจึงได้กลายมาเป็นรถที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและสปอร์ตอย่างเต็ม พิกัด พร้อมความสะดวกสบายและหรูหราอย่างเหลือล้ำ

ซึ่งในวันนี้ เอเอเอสฯ พร้อมแล้วที่จะนำท่านสัมผัสกับอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์จากปอร์เช่ ที่สรรสร้างและรวบรวมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมาสู่ ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) คันนี้ได้อย่างใกล้ชิด และเมื่อซื้อรถยนต์ ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ใหม่จากทางเอเอเอสฯ รับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีนาน 9 ปี* (Terms & Condition Apply)

เกี่ยวกับ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด ใหม่

คำตอบของการผสมผสานระหว่างมาตรฐานเครื่องยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ประสิทธิภาพ และการทำงานที่สะดวกได้อย่างลงตัว

พา นาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) คือระบบเครื่องยนต์แบบ parallel full hybrids ที่ได้รับการพัฒนา ให้มีความล้ำสมัย มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง เพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ โดยสามารถให้พลังงานกับเครื่องยนต์มากยิ่งขึ้น การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวทำได้ถึง 95 แรงม้า (70 กิโลวัตต์) ซึ่งถือได้ว่ามากกว่ารุ่นเดิมกว่าเท่าตัว ซึ่งรุ่นเดิมทำได้ที่ 47 แรงม้า (34 กิโลวัตต์) พลังงานนั้นได้รับจากแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน(lithium-ion battery) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ และมีกำลังถึง 9.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ซึ่งมากกว่าแบตเตอรี่แบบ nickel metal hydride ที่ใช้อยู่ในรุ่นเดิมทำได้ที่ 1.7 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมงอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้แบตเตอรี่ยังสามารถชาร์จไฟผ่านเครื่องมือชาร์จ Porsche Universal Charger (AC) ที่ได้มาตรฐานในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงครึ่ง เท่านั้น

พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) คันนี้ยังมีระบบส่งผ่านกำลังที่มีประสิทธิภาพสูงนั่นคือ ระบบเกียร์อัตโนมัติทริปทรอนิค เอส (Tiptronic S) 8 จังหวะ ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการทำงานของฟังก์ชั่นสตาร์ท/  สต็อป โดยระบบจะทำการปิดการทำงานของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้นเมื่อกำลังจะหยุดการทำ งานของระบบ Coasting ซึ่งทำให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากขึ้น พร้อมระบบแบบขับเคลื่อนล้อหลัง เพื่อส่งเสริมการวิ่งทะยานไปข้างหน้าที่โดดเด่นอย่างไร้ขีดจำกัด เสริมทัพฟังก์ชั่นมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารให้ ได้มากที่สุด อีกทั้ง ยังสามารถเปิดการใช้งานได้โดยผ่าน App ของสมาร์ทโฟน อาทิเช่น ตัวบ่งบอกถึงสถานะแบตเตอรี่ที่ได้รับการชาร์จ หรืออุปกรณ์เสริมการควบคุมอุณหภูมิ (climate control option) ไฟหน้าแบบ LED พานาเมร่าได้รับการดีไซน์ รูปลักษณ์ภายนอกใหม่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ไฟหน้าได้รับการเปลี่ยนแปลงให้มีความโดดเด่นมากขึ้น ทั้งตัวไฟไล่ยาวไปถึงกระจกด้านหน้า หากมองจากด้านหลังจะพบว่าพานาเมร่า (Panamera) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ รับการออกแบบฝาท้ายด้านหลังใหม่หมด กระจกหลังออกแบบให้เห็นเส้นสายความคมเข้มตามแบบฉบับแกรน ทัวริสโม่ (Gran Turismo) ให้ความเป็นสปอร์ตมากขึ้น ทางตอนหลังได้รับการออกแบบใหม่หมดรวมถึงสปอยเลอร์ที่ ขยายกว้างขึ้นและเชื่อมต่อกับไฟท้ายได้อย่างกลมกลืน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง การันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

MOTOR EXPO จัดคอนเสิร์ท “FOREVER YOUNG WITH THE YOUNGSTERS” รายได้สมทบทุน มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน

สื่อสากล  โต้โผงาน“มหกรรมยานยนต์” จัดคอนเสิร์ทการกุศลของวงดนตรีรุ่นเก๋า “The Youngsters” ร่วมกับออร์เคสตรา มหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมนักร้องรับเชิญ พลเอกวินัย ภัททิยกุล รศ.ดร.ชัยพร พิบูลศิริ สมชัย ขำเลิศกุล ศรีไศล สุชาตวุฒิ และแอม เสาวลักษณ์ หวนรำลึกบรรยากาศยุค 50’s-60’s รายได้สมทบทุนมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดี และสังคมซื่อสัตย์สุจริต วันที่ 9 พฤศจิกายนศกนี้

             ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน”มหกรรมยานยนต์” (THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO) และหัวหน้าวง เธอะ ยังสเตอร์ส (The Youngsters) เปิดเผยว่า เมื่อปี2550 บริษัทฯ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ (สท.) ริเริ่มโครงการ “ลมหายใจไร้มลทิน” เพื่อสนับสนุนการกำจัดมลพิษในอากาศที่เกิดจากการใช้ยานยนต์ รวมถึงรณรงค์ปลูกจิตสำนึกด้านความซื่อสัตย์สุจริตให้แก่เยาวชนไทย

และเพื่อให้สามารถดำเนินการตามวัตถุประสงค์ได้อย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ บริษัทฯ จึงได้ก่อตั้งมูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ขึ้น พร้อมจัดแสดงคอนเสิร์ทการกุศล “FOREVER YOUNG WITH THE YOUNGSTERS” ขึ้น เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิฯดังกล่าว

เธอะ ยังสเตอร์ส เกิดขึ้นจากการรวมตัวของเพื่อนนักเรียนอัสสัมชัญตั้งแต่ยังนุ่งขาสั้นและผูกพันเหนียวแน่นถึงปัจจุบัน ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการก่อตั้งวง ผมและเพื่อนๆ ในวง ได้แก่ ปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา และจิรพรรณ อังศวานนท์ จึงพูดคุยถึงการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในนามมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน จนเป็นที่มาของคอนเสิร์ทครั้งนี้” ขวัญชัย กล่าว

ด้าน ปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง สมาชิกวง เธอะ ยังสเตอร์ส กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากกับการจัดคอนเสิร์ท ที่จะเนรมิตห้องรอยัล จูบีลี่ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 700 คน ให้มีกลิ่นอายและบรรยากาศของยุค 50’s-60’s อีกทั้งมีสไตลิสต์ช่วย

 ออกแบบเครื่องแต่งกายของศิลปินให้เหมาะกับยุคและบุคลิกของแต่ละคน  เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้หวนกลับไปสู่อดีตอีกครั้ง

ขณะที่ จิรพรรณ อังศวานนท์ นักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อดัง สมาชิกวงอีกคนหนึ่ง กล่าวว่า คอนเสิร์ทครั้งนี้จะชวนให้แฟนเพลงได้ย้อนรำลึกถึงบรรยากาศแห่งความสุข และความทรงจำดีๆจากเพลงของนักร้องดังในอดีต อาทิ CLIFF RICHARD, THE SHADOWS, ELVIS PRESLEY และ THE BEATLES

และที่พิเศษคือ มีวงออร์เคสตรา 46 ชิ้น คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาร่วมบรรเลงด้วย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญมากความสามารถอย่างพลเอกวินัย ภัททิยกุล รศ.ดร.ชัยพร พิบูลศิริ สมชัย ขำเลิศกุล ศรีไศล สุชาตวุฒิ และแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร มาร่วมคอนเสิร์ทด้วย


          คอนเสิร์ทการกุศล “FOREVER YOUNG WITH THE YOUNGSTERS” จัดแสดง ณ ห้องรอยัล จูบีลี่ อิมแพค เมืองทองธานี ในคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. เพียงรอบเดียว รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ดำเนินการจัดคอนเสิร์ทโดย บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด

โรงเรียน Spirit4X4 เปิดอบรมหลักสูตรขั้นพื้นฐานใหม่ เจาะกลุ่มผู้ใช้รถ SUV เพิ่มขึ้น

สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ (Spirit of the 4x4 Driving School) หนึ่งในโครงการคุณภาพเครือสื่อสากล เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการจัดการอบรมรถขับเคลื่อน 4 ล้อแบบชั่วคราว (Part Time) มาเป็นเวลา 13 ปีแล้ว เมื่อวันที่ 14-15 กันยายนที่ผ่านมา จึงจัดให้มีการอบรมรถขับเคลื่อน 4 ล้อแบบถาวร (Full Time) เพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรก โดยหลักสูตรประกอบด้วย ภาคทฤษฎี ซึ่งเป็นการอธิบายให้เกิดความเข้าใจในระบบขับเคลื่อน 4 ล้อทั้ง 2 แบบ รวมถึงการฝึกให้รู้จักตำแหน่งล้อซ้าย-ขวาที่ถูกต้อง รู้จักวิธีการดูแลรักษารถยนต์ ซึ่งสามารถทำได้เองอย่างง่ายๆ นอกจากนี้ผู้เรียนยังได้ขับรถท่องเที่ยวไปตามสถานที่น่าสนใจรอบๆ อำเภอสวนผึ้ง อาทิ ห้วยคอกหมู จุดชมวิวสวยงามสุดแดนสยามด้านตะวันตก ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมครั้งนี้ จะได้รับทั้งความสนุกสนานพร้อมทั้งได้ฝึกฝนการใช้รถประเภทนี้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีครูฝึกผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด


สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและตารางการเปิดอบรมครั้งต่อไป ได้ที่ โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ โทร.0-2641-8444 ต่อ 404 หรือที่ www.autoinfo.co.th/spirit 4x4, http://www.facebook.com/spirit4x4

บริดจสโตนมอบรางวัลประกวดไอเดียสร้างสรรค์ "Bridgestone Lifestyle Idea Contest 2013"

[กรุงเทพฯ] ( 19 กันยายน 2556) – มร.ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด     [แถวบน:คนที่ 2 จากขวา] มอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดในกิจกรรม"Bridgestone Lifestyle Idea Contest 2013"      ผลการตัดสินปรากฏว่าทีม  “Walkin”  คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง  ทีม “Ripe” และทีม  “Lukyang” ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1และรองชนะเลิศอันดับ 2 ตามลำดับ พร้อมรับเงินรางวัลรวม 350,000 บาท  โดยมีคณะกรรมการตัดสินผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการ ร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัล ซึ่งกิจกรรมการประกาศผลการประกวดครั้งนี้จัดขึ้นในงาน “Bridgestone Always with You” ณ ลาน พาร์คพารากอน เมื่อเร็วๆนี้

กิจกรรม "Bridgestone Lifestyle Idea Contest 2013" เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร ภายใต้แนวคิด "Bridgestone Always With You-เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง" โดยนำเสนอแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์บริดจสโตนที่ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผ่านกิจกรรมอันหลากหลาย ตลอดจนสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและการบริการที่ดีเยี่ยมในวงกว้าง เพื่อครองความเป็นที่ “หนึ่ง” ในใจของผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเพิ่มความผูกพันธ์กับบริดจสโตนในระยะยาวต่อไป

รางวัลชนะเลิศ
ชื่อทีม  “Walkin
ชื่อผลงาน “RELASTIK”
แนวคิด “ต้องการนำยางในของรถขนาดเล็กที่ถูกมองข้ามมา ออกแบบเป็นรองเท้า ที่สามารถพาคุณไปถึงที่หมายได้เสมือนยางรถที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งของรถทุกชนิดที่จะพาคุณไปสู่จุดหมายเช่นกัน  ซึ่งปกติเราเคยเห็นผลิตภัณฑ์ที่นำยางในรถมาออกแบบอยู่มาก แต่โดยส่วนมากนั้น จะนิยมนำยางในรถบรรทุก หรือยางในรถขนาดใหญ่มาออกแบบ ส่วนยางในรถจักรยานยนต์หรือรถขนาดเล็กกลับไม่ได้รับความสนใจที่จะนำมาใช้ประโยชน์ด้วยเหตุผลนี้จึงต้องการที่จะทำมาออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่า ลดปัญหาสิ่งแวดล้อม”


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ  2
ชื่อทีม  Lukyang”
ชื่อผลงาน Erlenmeyer-condiment Set
แนวคิด เป็นชุดเครื่องปรุงที่ได้จากการนำขวดทดลอง erlenmeyer วัสดุที่มีผลิตในระบบอุตสาหกรรมทั่วไปอยู่แล้วมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นวัสดุทดแทนได้ เพื่อลดขั้นตอนการผลิตทางด้านอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวทางของความต้องการของสิ่งแวดล้อมที่ยังไม่ค่อยมี และถูกเพิ่มฟังชั่น โดยจะมีที่ใส่เกลือพริกไทยเป็นที่ฝาปิดขวด ส่วนตัวขวดนั้นไว้ใส่เครื่องปรุงประเภทของเหลว ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการวางชุดใส่เครื่องปรุงลงไปได้




รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
ชื่อทีม  Ripe”
ชื่อผลงาน Chairs Share
แนวคิด “ที่นั่่ง “chairs & share” ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ตามสถานการณ์ต่างๆ สามารถเปลี่ยนรูปแบบการนั่งได้ทั้งหมดถึง 5 รูปแบบ วัสดุที่เลือกใช้ มาจาก ไม้ขนาด 1’’x1’’ ได้จาก โครงของป้ายหาเสียงเลือกตั้ง หรือป้ายโฆษณาต่างๆ และป้ายหาเสียงฟิวเจอร์บอร์ด ที่มีเป็นจำนวนมากหลังจบการเลือกตั้ง โดยโครงสร้างเป็นสามเหลี่ยมที่สามารถรับน้ำหนักได้ดีที่สุด เป็นการออกแบบที่คำนึงถึงการนำวัสดุเหลือใช้ มาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้เกิดประโยชน์ และสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจ


เปิดตัว “ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-TYPE” ครั้งแรกในเมืองไทย สุดยอดรถสปอร์ตหรูพร้อมขุมพลังใหม่ในรูปลักษณ์สะกดทุกสายตา

กรุงเทพฯ 18 กันยายน 2556 – บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวยอดยนตกรรมระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type (The ALL-NEW Jaguar F-TYPE)ครั้งแรกของประเทศไทย เผยโฉมยานยนต์สองที่นั่งในกลุ่มรถสปอร์ตรุ่นท็อปของจากัวร์ ซึ่งเป็นเลิศทั้งด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ รูปทรงที่ปราดเปรียวและการตอบสนองอย่างฉับไวต่อการขับขี่ในทุกสภาวะ
นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัว ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type ถือเป็นหนึ่งในหลักชัยสำคัญของหน้าประวัติศาสตร์จากัวร์ ประกาศถึงการก้าวสู่ยุคใหม่แห่งยานยนต์แนวสปอร์ตซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์จากัวร์มาช้านาน โดยเฉพาะยานยนต์รุ่น ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type รุ่นปี 14 (The ALL-NEW Jaguar F-TYPE 14MY) ถือเป็นรุ่นที่เหมาะสมกับตลาดของเมืองไทย และสามารถตอบสนองความต้องการของนักขับชาวไทยที่หลงใหลในจิตวิญญาณแห่งรถสปอร์ตของจากัวร์ได้อย่างเต็มสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ระบบอัดอากาศแบบซูเปอร์ชาร์จ โครงตัวถังอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่นใหม่ และเทคโนโลยีการขั้นสูงที่ตอบสนองต่อการควบคุมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จากัวร์ จากัวร์ F-Type มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำหน้าด้วยความเป็นเลิศทั้งสี่ด้าน ได้แก่ สมรรถนะความเร็ว การตอบสนองที่แน่นอนฉับไว ภาพลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว และเสน่ห์อันยากจะต้านทานของยานยนต์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยม ซึ่งทำให้ ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type ครองตำแหน่งผู้นำในโลกแห่งยนตกรรมระดับโลก”  
สมรรถนะความเร็ว
ดิ ออล-นิว จากัวร์ F-Type คือการผสมสานที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยกับพลังการขับเคลื่อนอันดุดัน โครงสร้างน้ำหนักเบาและดีไซน์ที่ปราดเปรียวช่วยเพิ่มความคล่องตัว พร้อมเสริมความเสถียรในการขับขี่ด้วยการออกแบบอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง จากัวร์ F-Type จะพาคุณพุ่งทะยานด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 และ V8 พร้อมติดตั้งระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จแบบ ทวิน-วอร์เท็กซ์ ทุกรุ่น ด้วยกำลังสูงสดถึง 495 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 625 นิวตันเมตร ซึ่งเร่งความเร็วสูงสุดได้ในชั่วพริบตาจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. เพียง 4.3 วินาที และด้วยความเร็วสูงสุดถึง 300 กม./ชม. จึงมั่นใจได้ว่า จากัวร์ F-Type คือนวัตกรรมแห่งความเร็วที่เปี่ยมสมรรถนะสูงสุด

ระบบเกียร์อัตโนมัติ Quick shift 8 สปีดแบบ Close-ratio ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วและควบคุมได้อย่างง่ายดายจากแผงควบคุมบนพวงมาลัยหรือคอนโซลส่วนกลาง พร้อมเบาะนั่งสไตล์สปอร์ตที่ออกแบบให้โอบอุ้มสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างมั่นใจ ให้คุณโลดแล่นไปตลอดเส้นทางกับเสียงคำรามอย่างองอาจ จากท่อไอเสียดีไซน์ Active Sports Exhaust จากจากัวร์   

การตอบสนองที่แน่นอนฉับไว
ห้องโดยสารของ จากัวร์ F-Type ได้รับการออกแบบให้หรูหราในทุกมุมมอง สร้างความรู้สึกเสมือนห้องควบคุมอากาศยานที่ภูมิฐานด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยซึ่งบรรจงจัดวางตำแหน่งไว้อย่างพิถีพิถัน ผสานการควบคุมทั้งระบบหน้าจอทัชสกรีนและระบบอะนาล็อกเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ควบคุมได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยเฉพาะส่วนที่นั่งคนขับซึ่งได้รับการออกแบบให้เอื้อต่อการควบคุมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยลดระดับความสูงของเบาะนั่งให้มีตำแหน่งใกล้จุดศูนย์ถ่วงของตัวรถและมีทัศนวิสัยที่ครอบคลุมมากกว่า กล่าวได้ว่าทุกองค์ประกอบของ จากัวร์ F-Type ถูกสร้างสรรค์ให้ผสานประสิทธิภาพร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อการขับขี่ที่จะปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสของคุณ

ภาพลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว
จากัวร์ F-Type โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของยานยนต์ที่งามสง่า เรียบง่ายและเฉียบคมในทุกองศา การออกแบบโครงรถภายนอกเน้นการหุ้มเครื่องยนต์กลไกอย่างตรงไปตรงมาเพื่อสื่อถึงขุมพลังภายใน ซึ่งอัดแน่นด้วยกลไกสมัยใหม่ที่สามารถซ่อนอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่างๆได้อย่างมิดชิด และพร้อมตอบสนองการใช้งานได้อย่างฉับไว อาทิ การออกแบบอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง มือจับประตูรถแบบพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า และช่องระบายลมอัจฉริยะ ทำให้ จากัวร์ F-Type มีเส้นสายที่ดูสบายตา ภายใต้รูปทรงที่หรูหราและหมดจดทุกมุมมอง เสมือนการตวัดวาดลายเส้นของนักออกแบบเพื่อสร้างรูปทรงบริสุทธิ์ที่สื่อถึงความคล่องแคล่วปราดเปรียวอย่างเป็นธรรมชาติและเป็นที่มาแห่งสัญลักษณ์ของเสือจากัวร์

เสน่ห์อันยากจะต้านทาน
นอกจากรูปลักษณ์ที่หรูหราและรูปทรงที่เสริมสมรรถนะการขับขี่ การออกแบบ จากัวร์ F-Type ยังให้ความสำคัญกับความเสถียรและประโยชน์สูงสุดจากวัสดุต่างๆ ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบารุ่น Gen-2 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการผสมผสานอันชาญฉลาดระหว่างพลาสติกรีไซเคิลและอะลูมิเนียม เกิดวัสดุโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่สามารถนำมารีไซเคิลได้ถึง 85% และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ทันทีถึง 95% ทั้งยังประหยัดน้ำมันสูงสุดด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดแบบ Quickshift และเทคโนโลยี Intelligent Stop Start System นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมด้วยออพชั่นมากมาย อาทิ หลังคาระบบไฟฟ้าที่ใชเวลาเปิด-ปิดเพียง 12 วินาที ระบบตรวจสอบจุดบอด (Blind Spot Monitor) ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถ (Reverse Traffic Detection) และกล้องส่งหลัง ฯลฯ ทำให้ จากัวร์ F-Type คือยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะรอบด้านซึ่งมอบความสะดวกสบายที่เหนือความคาดหมายให้แก่ผู้ขับขี่อย่างแท้จริง

“ซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าจากัวร์ทุกท่าน เราได้สร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายขึ้นใหม่และมุ่งเน้นที่การให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งยังลงทุนเพื่อการอัพเกรดศูนย์บริการ การใช้วัสดุอุปกรณ์และเทคโนโลยีเพื่อการซ่อมบำรุงขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าจากัวร์ในประเทศไทยได้รับบริการตามมาตรฐานสากลทุกประการ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการฝึกอบรมโดยตรงจากจากัวร์คอยดูแลและให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา” นายดนัย กล่าวเสริม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ศูนย์บริการสาขาถนนวิทยุ โทรศัพท์ 02 651 4545 ต่อ 131 และ สาขาพระราม 3 (เลขที่ 507/581 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาว) โทรศัพท์ 02 674 3600 ต่อ 101 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com

ยางนิตโตะ โตสวนกระแส เพิ่มไลน์สินค้า ลุยกวาดมาร์เก็ตแชร์ ส่ง NT850+ Premium CS ชิงเค้กก้อนโต ตลาดรถตู้

ยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  100% สวนกระแสตลาดส่งยางระดับอัลตร้าพรีเมี่ยม NITTO NT850+ Premium CS ยางตัวจริง ของรถตู้ ชูจุดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตและการออกแบบเพื่อการใช้งานสำหรับรถตู้เมื่อไทยโดยเฉพาะ จึงทำให้ NITTO NT850+ Premium CS นุ่มเงียบ เกาะถนน และทนทานยาวนานยิ่งกว่า กับโครงสร้างยางที่แข็งแกร่ง ด้วยชั้นผ้าใบถึง 6 ชั้น ลดอาการยางบวม เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ตลอดการเดินทาง โดยได้มีขนาด 225/55 R17 ออกวางจำหน่ายเป็นขนาดแรก
นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ กล่าว “ในปัจจุบันภาพตลาดการแข่งขันของตลาดยางรถยนต์นั้น เรียกได้ว่ารุนแรงมาก ทั้ง Promotion ต่างๆ รวมถึงการผลิตยาง Fighting Brand ออกมาสู้กันในเรื่องของราคา แต่ด้วยนโยบายของทางบริษัทฯ ที่เราเน้นการจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพด้วยราคาที่สมเหตุสมผล รวมถึงการมองภาพตลาดในมุมกว้าง พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ตรงกลุ่ม รวมถึงบริการหลังการขายของยาง     นิตโตะ ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องรับประกันคุณภาพจากการผลิต ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย จึงทำให้ยางนิตโตะ ครองใจผู้ใช้และบอกต่อมาโดยตลอด”
สำหรับ NITTO NT850+ Premium CS เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ ได้ทำการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา ร่วมกับ บริษัท NITTO TIRE Corporation ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารถตู้ในประเทศไทย ที่มีการดัดแปลงรถตู้สำหรับใช้เป็นรถตู้โดยสารทั้งส่วนตัวและรับจ้าง ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกและผู้โดยสารได้จำนวนมากกว่ายางทั่วไป และด้วยเทคโนโลยีการออกแบบของยาง NITTO NT850+ Premium CS ที่มีผนังของร่องดอกยางแบบซิกแซก ทำให้สามารถลดเสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนทุกพื้นผิว ด้วยบล็อกดอกยางต่อเนื่องขนาดใหญ่ และร่องตรงรีดน้ำขนาดกว้างมากถึง 4 ร่อง เพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ และความมั่นคง เกาะถนนสูงสุดในทุกช่วงความเร็ว รวมถึงการออกแบบผนังของร่องดอกยางที่มีรูปทรง 3มิติ ทำให้ดอกยางสึกเรียบสม่ำเสมอและลดอายุการใช้งาน ได้รับการยอมรับและการันตีจากผู้ใช้งานตัวจริง มั่นใจได้ว่า ยาง NITTO NT850+ Premium CS จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของยางนิตโตะ ที่สร้างนวัตกรรมใหม่สู่ตลาด ตอบโจทย์ผู้ใช้งานรถตู้ได้ตรงความต้องการ ปลอดภัยทุกการเดินทาง” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

Bridgestone arranges an Event – “The Journey of Idea” to emphasize the Corporate Brand Image with the key message – “Bridgestone Always with You”

[Bangkok – Parc Paragon] (6th September, 2013) – Bridgestone Sales (Thailand) Co., Ltd., led by Mr. Shinichi SatoManaging Director, hosts an event to emphasize the success of corporate brand image under the communication concept – “Bridgestone Always with You”.  The idea has been conveyed through “The Journey of Idea”, reflecting unique idea and creativity of each individual’s journey together with Bridgestone.  The event has been introduced with various lifestyle activities; 

[1] Street Performance, [2] D.I.Y. Workshop, [3] Exhibition of Bridgestone Lifestyle Idea Contest’s Final Round Contestants, [4] Innovative and Customized Product Range of Bridgestone, and [5] Mini Concert from “MILD” and “THAITANIUM”.  Also, at the event, having Khun Koi Saturday Seiko, Mr. Kittirat Pitipanitch, Mr. Makorn Chaowanich, and Mr. Wuttichai Harnpanich as honorable arbiters, the winners of the contest have been announced with prizes worth a total of more than 350,000 BAHT.                 

This brand image campaign has been successfully promoted for three consecutive years.  Bridgestone has presented strategy of brand image-building creating admiration under the core communication concept – “Bridgestone Always with You” by expanding its customer-base including young generation.  The campaign has been first introduced in 2011, presented by Tattoo Color which conveyed through a character of young generation’s way of life.  For the second year, to enhance the intimate bonding with target groups, Bridgestone continued on using music, composed by Mr. Burin Boonvisut and “Groove Rider”, as the main key to communicate.  Continued on its third year, with vibrant aim, inspiration, and creativity, Bridgestone converses with the music composed by “THAITANIUM”, with “PAE-WONG-MILD” as a singer.  Undoubtedly, the campaign has been communicated through mainstream media; [TVsradiosprint media, and outdoor media], social online media, and two way communication through various lifestyle events.                    

Throughout 44 year history in Thailand, Bridgestone has focused on developing superior quality products and services along with augmenting brand image to ensure its “No.1” brand in consumers’ mind, including young generation people. Building up brand’s image to be modern and coincident with lifestyles is essential to helping enhancing relationship between consumers and Bridgestone which will become royalty to the product’s brand in long term.   

Further information could be seen at Facebook: www.facebook.com/BridgestoneAlwaysWithYou
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved