Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |
Home » » เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนอย่างเป็นทางการในสนามแข่ง Nürburgring

เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนอย่างเป็นทางการในสนามแข่ง Nürburgring

รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |

เบากว่า ประหยัดกว่า และเร็วกว่า นี่คือ 911 จีที3 อาร์  (911 GT3 R) ใหม่ล่าสุด  


สตุ๊ดการ์ท. ปอร์เช่ ส่ง 911 จีที3 อาร์ (911 GT3 R) ใหม่ล่าสุดออกมาให้ยลโฉมโดยออกแบบมาเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบรถแข่งเป็นพิเศษ ด้วยศักยภาพและพละกำลังเครื่องยนต์ที่มากกว่า 368 กิโลวัตต์ (500 แรงม้า) การออกแบบเน้นในเรื่องของน้ำหนักเบา เพื่อให้ได้สมรรถนะและความสมดุลที่ยอดเยี่ยมตามหลักอากาศพลศาสตร์มากยิ่งขึ้น ลดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงลง เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาเสถียรภาพของรถ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และมีค่าใช้จ่ายในการบริการและอะไหล่ที่น้อยลง


911 จีที3 อาร์  (911 GT3 R) มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น นั่นคือหลังคาแบบ Double-bubble roof และมีระยะฐานล้อที่ยาวขึ้นอีก 8.3 เซ็นติเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนส่งผลให้รถมีการกระจายน้ำหนักได้สมดุลมากขึ้น และรักษาเสถียรภาพของรถได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเข้าโค้งด้วยความเร็วหากเทียบกับ จีที3 อาร์ (GT3 R) รุ่นเดิม ด้วยวิธีการลดน้ำหนักตัวรถได้กลายมาเป็นคำตอบสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวรถ อะไหล่ ช่วงล่าง และวิศวกรได้มีโอกาสที่จะพัฒนา จีที3 อาร์ (GT3 R) ให้ดีกว่ารุ่นเดิมยิ่งขึ้นไปอีก การออกแบบด้วยการใช้ตัวรถที่มีน้ำหนักเบาที่สุดของ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) มีจุดเด่นในการใช้โครงสร้างเหล็กอลูมิเนียม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของแนวคิดนี้ที่ใช้สำหรับรถแข่ง หลังคา ฐานล้อ ประตู ส่วนด้านข้างและส่วนท้ายรวมถึงฝากระโปรงด้านหลังทำจาก
carbon-fibre composite material (CFRP) ที่มีน้ำหนักเบา ส่วนกระจกทั้งหมดรวมถึงกระจกบานหน้าที่มีส่วนผสมของ Polycarbonate เป็นครั้งแรก


เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดของ 911 จีที3 อาร์ (911 GT3 R) มีขนาด 4 ลิตร Flat six ประสิทธิภาพสูง และได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องยนต์ที่ทรงพละกำลังจากรถ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) นั่นเอง ระบบ Direct petrol injection หรือระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยตรง จะทำงานเมื่อมีแรงดันสูงที่ 200 บาร์ รวมถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างระบบ Valve timing ได้ถูกติดตั้งอย่างครบครันภายในรถคันนี้ เพื่อให้แน่ใจว่ารถจะประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่เพียงเท่านี้เครื่องยนต์ยังให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีและรอบเครื่องยนต์ที่กว้างมากขึ้น พละกำลังจากเครื่องยนต์วางหลังจะถูกย้ายเข้าล้อหลังผ่านระบบส่งกำลังแบบ Porsche sequential six-speed constant-mesh gearbox ซึ่งเป็นระบบส่งกำลังในรุ่น 911 ที่เป็นแบบ GT Road ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายผ่านก้านเกียร์บนพวงมาลัยได้อีกด้วย


หลักอากาศพลศาสตร์ของ 911 จีที3 อาร์ (911 GT3 R) ยังคงยึดหลักเพื่อการขับขี่บนท้องทั่วไป โดยฐานล้อที่โดดเด่นมาพร้อมกับระบบระบายอากาศทางด้านหน้าจะเพิ่มแรงกดบนเพลาหน้าให้มากขึ้น ความกว้างทางด้านหลังวัดได้ที่ 2 เมตร ในขณะที่ความลึกอยู่ที่ 40 เซ็นติเมตร ส่งผลให้ปีกหลังมีความสมดุลทางหลักอากาศพลศาสตร์ได้อย่างดีเยี่ยม    จีที3 อาร์ (GT3 R) ได้นำแนวคิดหม้อน้ำรถยนต์ที่ติดตั้งอยู่บริเวณกลางของรุ่น 911 อาร์เอสอาร์ (911 RSR) มาใช้ และยกเลิกการติดตั้งหม้อน้ำรถที่อยู่ทางด้านข้าง ผลลัพธ์จากแนวคิดนี้คือ จุดศูนย์ถ่วงของรถมีการพัฒนาจากเดิม ส่วนหม้อน้ำได้รับการป้องกันจากฝุ่น และสามารถระบายลมร้อนออกทางด้านหน้าได้ดียิ่งขึ้น


ระบบเบรกของ 911 จีที3 อาร์ (911 GT3 R) ยังได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมอีก และต้องขอบคุณประสิทธิภาพในการเกาะถนน และความแม่นยำในการควบคุมที่มากขึ้นของระบบ ABS ซึ่งทำให้รถมีสมรรถนะที่เหมาะสมกับการแข่งขันแบบระยะทางไกลอีกด้วย เพลาหน้าจะพบกับคาลิปเปอร์เบรกที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถแข่ง 6 สูบแบบ
โมโนบล็อก จานเบรกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางที่ 380 มิลลิเมตร เพื่อให้มั่นใจว่ารถมีประสิทธิภาพในการเบรกสูงสุด ส่วนทางด้านหลังมาพร้อมกับคาลิปเปอร์เบรก 4 สูบและจานเบรกเส้นผ่าศูนย์กลางที่ 372 มิลลิเมตร


อีกหนึ่งการพัฒนาที่โดดเด่นคือระบบความปลอดภัยใน จีที3 อาร์ (GT3 R) โดยถังน้ำมันได้รับการพัฒนาให้มีความปลอดภัยมากขึ้นแบบ FT3 Safety Fuel cell และเพิ่มความจุอีก 12 ลิตรเป็น 120 ลิตร เสริมด้วยระบบวาล์วตัดน้ำมัน  fuel cut-off safety valve เพื่อความปลอดภัย ประตูและกระจกข้างสามารถถอดออกได้รวมถึงหลังคาที่เปิดได้ยาวขึ้น หากมีอุบัติเหตุ เบาะที่นั่งแบบ Racing bucket seat ใหม่ล่าสุดจะทำการป้องกันผู้ขับขี่ได้อีกด้วย


ข้อมูลทางเทคนิคของปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์ 911 GT3 R (991)


รถแข่งสำหรับหนึ่งที่นั่ง พัฒนาขึ้นจาก 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) Porsche 911 GT3 RS


เครื่องยนต์
  • เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ 6 สูบ แบบ boxer engine (ติดตั้งอยู่ทางด้านหลัง)
  • ความจุ 4,000 cm3; การเคลื่อนตัวของลูกสูบ 81.5 มิลลิเมตร; กระบอกสูบ 102 มิลลิเมตร
  • กำลังขับ: มากกว่า 368 กิโลวัตต์ (500 แรงม้า) ตามเงื่อนไข FIA BoP (air restrictor)
  • เทคโนโลยีแบบ Four-valve technology
  • ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยตรง Direct fuel injection
  • การหล่อลื่นแบบอ่างแห้ง Dry sump lubrication


ระบบส่งกำลัง
  • ระบบเกียร์แบบ Porsche sequential six-speed constant-mesh gearbox
  • Mechanical slip differential
  • มาพร้อมกับการเปลี่ยนเกียร์แบบ Pneumatic gear-shift activation (ก้านเกียร์ paddle shift)


ตัวรถ
  • ตัวรถน้ำหนักเบาทำจากเหล็กอลูมิเนียม  
  • มาพร้อมกับ roll-cage ตามเงื่อนไขของ FIA Appendix J
  • ฝาหลังคาสามารถถอดได้ในกรณีที่ต้องออกจากรถแบบฉุกเฉิน  
  • การออกแบบภายนอกรถด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบา:
  • ประตู ฝาหลัง ปีกหลัง ฐานล้อ ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ (CFRP)
  • กระจกบานหน้าที่มีส่วนผสมของ Polycarbonate
  • ประตูกระจกแบบโพลีคาร์โบเนตสามารถเคลื่อนย้ายได้  
  • ถังน้ำมันมาพร้อมกับเทคโนโลยี FT3 safety fuel cell, ขนาดความจุประมาณ 120 ลิตร มาพร้อมกับระบบตัดวาล์ว Fuel cut off safety valve เพื่อความปลอดภัยตามเงื่อนไขของ FIA
  • ระบบ Air jack system (four jacks)


ระบบช่วงล่าง
  • ทางด้านเพลาหน้ามาพร้อมกับ McPherson strut สามารถปรับระดับความสูงได้
  • ล้อมาพร้อมกับ Wheel hubs ที่มี centre-lock wheel nuts
  • anti-roll bar แบบปรับเปลี่ยนทิศทางได้ (ซ้ายและขวา)
  • พวงมาลัยแบบ electro-hydraulic pressure feed


เพลาหลัง
  • ช่วงล่างทางด้านหลังแบบ Multilink independent สามารถปรับระดับความสูง ของ camber และ toe ได้
  • ล้อมาพร้อมกับ Wheel hubs ที่มี centre-lock wheel nuts
  • anti-roll bar แบบปรับเปลี่ยนทิศทางได้ (ซ้ายและขวา)


ระบบเบรก
ระบบเบรกที่แยกวงจรทางด้านหน้าและหลังจากกัน ปรับเปลี่ยนได้โดยผู้ขับขี่ผ่านระบบ Balance bar system


เพลาหน้า
  • คาลิปเปอร์เบรกแบบ 6 สูบ สำหรับรถแข่ง
  • จานเบรกแบบเหล็กพิเศษสามารถระบายความร้อนได้ เส้นผ่าศูนย์กลางด้านหน้าที่ 380 มิลลิเมตร และ
    aluminium disc bell


เพลาหลัง
  • คาลิปเปอร์เบรก 4 สูบ สำหรับรถแข่ง
  • จานเบรกแบบเหล็กพิเศษสามารถระบายความร้อนได้ เส้นผ่าศูนย์กลางด้านหน้าที่ 372 มิลลิเมตร
    และ aluminium disc bell




ล้อ/ยาง
เพลาหน้า
  • ล้ออัลลอยด์ BBS แบบชิ้นเดียวซึ่งเป็นการออกแบบโดยเฉพาะจากปอร์เช่, 12.0J x 18 offset 17,
    ขนาดยาง: 300/650-18 ทางด้านหน้า; 13J x 18 offset 37.5, ขนาดยาง: 310/710-18 ทางด้านหลัง


ระบบไฟฟ้า
  • ระบบ COSWORTH power module IPS32
  • ระบบ Race ABS
  • ระบบควบคุม Traction control


น้ำหนัก/สัดส่วน
  • น้ำหนักโดยรวม:   ca. 1,220 กิโลกรัม (ตามเงื่อนไข BoP)
  • ความยาวโดยรวม: 4,604 มิลลิเมตร
  • ความกว้างของเพลาหน้า: 1,975 มิลลิเมตร
  • ความกว้างของเพลาหลัง: 2,002 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ: 2,463 มิลลิเมตร


ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche Service Support Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง(Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า  “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th
Include useful information. About Automotive Technology | Engine Systems | Engine Products | General Information on Automotive Technology donate a car | donate a car for tax deduction | donate a car in california | donate a car san diego | donate a car tax deduction | donate a car to charity | donate a car to veterans charity | donate a car today | donate a vehicle | donate car | donate car az | donate car california | donate car for charity | donate car for taxes | donate car in maryland | donate car los angeles | donate car sacramento | donate car san francisco
Share this video :
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved