Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

สถาบันยานยนต์ จัดประชุมวิชาการ “สุดยอดสถาบันยานยนต์แห่งเอเชีย” ครั้งที่ 3




ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 (ที่ 6 จากซ้าย) และวิชัย จิราธิยุต ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ (ที่ 5 จากซ้าย) ให้การต้อนรับตัวแทนจากสถาบันยานยนต์ในเอเชีย 10 หน่วยงาน จาก 8 ประเทศที่ข้าร่วมประชุมวิชาการ สุดยอดสถาบันยานยนต์แห่งเอเชียครั้งที่ 3 ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

AP Honda Launches New Honda MSX125 Under “Clutching My Adrenaline” Concept



          
AP Honda, the official Honda motorcycle distributor in Thailand and lifestyle leader under “Power of Fun Project” concept, has launched New Honda MSX125 – mini street bike – under the concept “Clutching My Adrenaline”. With a sleek look and “muscular forward balance” graphic, the new design has been created to match the youngsters who have a great passion for designs and customization. The model comes with 125cc engine, PGM-FI technology, manual hand clutch, and upside-down shock absorber – the technology borrowed from big bike. The new model will be available at Honda Wing Center nationwide from December 26 onwards. Suggested retail price is Bt68,900. Color options are yellow-black (new), black-white, red, and black.

            “Since the premiere of Honda MSX125 early 2013, the mini street bike has not only gained high recognition from the users but also become the best-seller in the sport category. The popularity has continued to grow in two-year time. With its unique character, Honda MSX125 is the compact motorcycle that features a convenient ride and is popular among youngsters who have a great passion in designs,” said Mr Nobuhide Nagata, President of AP Honda Co Ltd.

“We’ve added more sport touch to the New Honda MSX125 at the end of 2014 and introduced the freshness of the yellow and matte black to the mini street bike. The new model has been designed with a sleek graphic on the body and the muffler in the color matched with the body. The New Honda MSX125 has not been designed to be only a motorcycle, but also a sport lifestyle gadget that truly reflects your character.”

“To convey its unique image, we have also launched a new viral clip, “Clutching My Adrenaline”, to the fans of our New Honda MSX125 community who have a great passion in customizing the vehicle to match their own character. The viral clip will be launched in the social media, including YouTube, to meet our target – the youngsters.”

New Honda MSX125 has been designed under the concept, “Clutching My Adrenaline”, to be the mini street bike that stands out from others. The muscular forward balance graphic design has been carefully laid on the body from head to tail. The model also comes with 12-inch cast wheels, projector head light, LED tail light, absolute digital meter, upside-down shock absorber, and engine stop switch.

        New Honda MSX125 features an exciting riding performance, with its manual hand clutch, 4 speeds, 4-stroke and 125cc engine, PGM-FI technology that enhances complete combustion, fuel efficiency, meets the EURO 6 emissions standard, and compatible with E20 petrol.

         Apart from the New Honda MSX125, AP Honda also features H2C Masked Rider V1 Model, the genuine accessories from Japan for the hard-core fans.

The New Honda MSX125 will be available at Honda Wing Center nationwide from December 26 onwards. The color options are: yellow-black (new), white-black, red, and black. Suggested retail price is Bt68,900.

For more information on New Honda MSX125, visit www.aphonda.co.th and watch the new viral clip, “Clutching My Adrenaline” at www.youtube.com/HondamotorcycleTHA.
................................................

YOKOHA ตอกย้ำจุดเด่นยางสมรรถนะสูง ผ่านกลยุทธ์ Motor Sport Marketing





มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ (Mr.Satoshi Fujitsu) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามาไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนดารานักขับชื่อดังเมืองไทย “พีท ธนภณ ทองเจือ”ที่ใส่ยาง YOKOHAMA Slick รุ่น A005 และรุ่น A006 ลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ บางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2014 จัดระหว่าง 9-14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามเฉพาะกิจ  (ริมชายหาดบางแสน) จังหวัดชลบุรี ถือเป็นการตอกย้ำจุดเด่นความเป็นยาง High performance ผ่านกลยุทธ์ Motor Sport Marketing” นอกจากนี้ยังสนับสนุนทีมขับและนักแข่งหลายรายในการแข่งขันรายการนี้หลายราย เช่น MR.KAZUYA OSHIMA, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน, เอกรัฐ ดิษเจริญ, MR.MICHALE FREEMAN, MR.CRAIG ALVIN CORLISS และทีมแข่งรถยนต์ชั้นนำ อาทิ TOYOTA TEAM THAILAND, PTT PERFORMA RZ YOKOHAMA RACING TEAM, INNOVATION MOTOR SPORT, VATTANA UNITY MOTORSPORT, A-MOTOR, N-SPORT YOKOHAMA PROJECT MU TEAM และ KIWI RACING TEAM

“บริษัท นอร์ธ สตาร์ มอเตอร์ จำกัด” เดินเกมรุก ตีตลาดรถยนต์นำเข้าในไทย เปิดตัวรถยนต์ “จินเป่ย Jinbei” จากจีน ! พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาด !



บริษัท นอร์ธ สตาร์ มอเตอร์จำกัด เดินเกมรุก ตีตลาดรถยนต์นำเข้าในไทย โดยการจัดงานเปิดตัวรถยนต์นำเข้าจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน “จินเป่ย Jinbei” ในเมืองไทย โดยที่ก่อนหน้านี้ได้มีการชิมลางชูจุดเด่นในรุ่นต่างๆ ดังนี้ มินิ เอสยูวี 5 ที่นั่งทรงเหลี่ยม Jinbei S30ทำตลาดด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร บวก CNG หรือ LPG ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ กำลังสูงสุดมีให้ใช้ 101 แรงม้า ที่ 5,600 - 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 13.7 กก.-ม. ที่ 4,000 - 4,600 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุด 160 กม./ชม. พร้อมชุดกันสะเทือนหน้า อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท คอยล์สปริง ด้านหลังเป็นแบบกึ่งอิสระ ทอร์ชั่นบาร์พร้อมช๊อคฯ เท่าที่ผู้เขียนดูสเปค การจำหน่ายแบ่งออกเป็น 2 รุ่นก็จริง แต่ต่างกันที่อุปกรณ์ตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ และตัวช่วยบางอย่าง เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, เนวิเกเตอร์ หรือจำนวนชุดลำโพง เป็นต้น ส่วนระบบความปลอดภัยมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยแบบรั้งกลับที่เบาะคู่หน้า, แกนพวงมาลัยยุบตัว, เบรค ABS + EBD  โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรถยนต์อย่างหลากหลาย พร้อมความใส่ใจในสวัสดิภาพชีวิตของตัวเอง และคนรอบข้าง

สำหรับ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดในการเปิดตัวครั้งนี้จะใช้พลังงานที่ใช้ได้ทั้งน้ำมัน+ก๊าซธรรมชาติ โดยมีรุ่นดังต่อไปนี้  S30 เป็นรถมินิ SUVเครื่องยนต์ 1500 cc.ใช้พลังเบนซินE10  เป็นรถสไตร์ครอบครัวสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานและแม่บ้านเพื่อไปรับส่งลูกด้วยเพราะมีขนาดเล็กเหมาะกับสังคมในเมืองผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบเล็กๆ  ต่อมาคือรุ่น M1 เป็นรถมีเดียมทรัค( รถบรรทุกขนาดกลาง) เครื่องยนต์ขนาด 1100 ซีซี 70 แรงม้า กระบะยาว2.70 เมตรกระบะสามารถเปิดได้3ด้านใช้พลังงานทั้งเบนซิน + แก๊สธรรมชาติLPG สามารถบรรทุกได้ที่ 1.5 ตัน  หรือจะเป็นรุ่น M3 เป็นรถมีเดียมทรัค( รถบรรทุกขนาดกลาง) เครื่องยนต์ขนาด 1300 ซีซี 97 แรงม้า กระบะยาว3.20 เมตร  ยาวที่สุดในกระบะบรรทุกขนาดเดียวกัน กระบะสามารถเปิดได้3ด้านใช้พลังงานทั้งเบนซิน + แก๊สธรรมชาติสามารถบรรทุกได้ที่ 2 ตัน รวมไปถึงรถGRAND TIGER เป็นรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ มีทั้งกระบะแบบมีซุ้มล้อ + กระบะเรียบเปิดได้ 3 ด้าน เครื่องยนต์ 2200 ซีซี  139 แรงม้า เป็นรุ่นที่มีความสามารถใช้ E20 + ก๊าซธรรมชาติLPGหรือCNG สามารถบรรทุกได้ 2 ตัน

โดยทั้งนี้ บริษัท นอร์ธ สตาร์ มอเตอร์จำกัด ได้มีการจัดงานเปิดตัวไปเมื่อช่วงเย็นวันก่อน ณ Showroom การจัดงาน ที่อยู่ 6/6 ถนนมีนพัฒนา แขวง/เขตมีนบุรี (สุขาภิบาล 3)

วิธีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันชุดกระปุกเฟืองท้ายรถกระบะด้วยตัวเอง

แฉเบื้องหลังการทำงานของช่างซ่อมช่วงล่างในการถอดชุดกระปุกเฟืองท้ายของFord Ranger ปี 1998

YOKOHAMA ปลื้ม Motor Sport Marketing ช่วยเติมยอดขายหลังเศรษฐกิจทรุด กางแผนโรดแม๊พปี 2558 สู้ศึกเปิดตลาดรับ (AEC) และยางกลุ่มอีโคคาร์แข่งเดือด



YOKOHAMA ปลื้ม Motor Sport Marketing ตอบโจทย์ ช่วยเติมยอดขายหลังเผชิญภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวมาตลอดทั้งปี เดินหน้าหนุนนักขับทีมแข่งลงสู้ศึกรถแข่งรายการดัง บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2014” สะท้อนเทคโนโลยียางสมรรถนะสูงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน และจัดกิจกรรมเชิงรุกพบปะลูกค้าภายในงานอย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากส่งแคมเปญกระตุ้นยอดขาย มั่นใจจบปี 2557 ทำยอดขายได้ 290,000 เส้น เทียบเท่าปี 2013 หรือครองส่วนแบ่งทางการตลาด 3% จากยอดขายทั้งตลาดที่คาดว่าจะมีปริมาณกว่า 9,000,000 เส้น ฟันธงปีหน้าตลาดแข่งเดือด ยางรถอีโคคาร์มาแรง พร้อมเผยโรดแม๊พบุกตลาด ด้วยการเพิ่มศักยภาพและเสริมความแข็งแกร่งเครือข่าย ตั้งเป้าขยายดีลเลอร์จาก 330 แห่ง เป็นกว่า 350 แห่ง และศูนย์ยางมาตรฐาน (YCN) อย่างน้อย 10 แห่ง ไม่นับรวม (YCN) สำหรับยางรถบรรทุกโดยเฉพาะ เพื่อเปิดศักราชรับ (AEC)

มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ (Mr.Satoshi Fujitsu) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้ขับเคลื่อนในช่วงปีที่ผ่านมา ภายใต้กลยุทธ์ Motor Sport Marketing ซึ่งทำควบคู่กับการโฟกัสช่องทางการจำหน่าย ด้วยการลงพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรมกับผู้แทนจำหน่ายทำกิจกรรม และจัดการอบรมเพื่อให้ความรู้ทางทำตลาดเพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายฐานลูกค้าและช่องทางการจำหน่ายในรูปแบบใหม่ๆ  เพื่อรองรับการแข่งขันที่จะทวีความรุนแรงขึ้นในปีหน้า และรองรับการเปิดตลาดรับ AEC

ล่าสุด YOKOHAMA ตอกย้ำจุดเด่นความเป็นยาง High performance ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้ความนุ่มนวล ความเงียบ สะท้อนจุดเด่นของเทคโนโลยีขั้นสูงจากสนามแข่งสู่ท้องถนนอีกครั้ง โดยสนับสนุนนักแข่งรถยนต์ทางเรียบชื่อดังทั้งชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ MR.KAZUYA OSHIMA, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, พีท ธนภณ ทองเจือ, MR.MICHALE FREEMAN, MR.AKIHIRO ASAI, เอกรัฐ ดิษเจริญ, ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน, MR.CRAIG ALVIN CORLISS และทีมแข่งรถยนต์ชั้นนำประกอบด้วย TOYOTA TEAM THAILAND, PTT PERFORMA RZ YOKOHAMA RACING TEAM, INNOVATION MOTOR SPORT, VATTANA UNITY MOTORSPORT, A-MOTOR, N-SPORT YOKOHAMA PROJECT MU TEAM และ KIWI RACING TEAM ใส่ยาง YOKOHAMA รุ่น Slick รุ่น A005 และรุ่น A006 ลงแข่งขันในมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ บางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2014 จัดระหว่าง 9-14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามเฉพาะกิจ (ริมชายหาดบางแสน) จังหวัดชลบุรี หลังจากนักขับทีมแข่งเหล่านี้คว้าชัยจากการแข่งขันในรายการ โปร เรซซิง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2014” และ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2014” ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิจ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในงาน บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล” เราเติมความเข้มข้นทางการตลาดเชิงรุก     โดยให้พริตตี้สาวสวยร่วม 10 คน และทีมวิจัยทางการตลาดของบริษัทแนะนำผลิตภัณฑ์ YOKOHAMA ร่วมเล่นเกมแจกของที่ระลึกบริเวณรอบๆ สนามแข่งขันและชายหาดบางแสน พร้อมทั้งเชิญนักขับทีมแข่งมาร่วมพูดคุยกับผู้เข้าชมงาน เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์จริงกับการใช้ยาง YOKOHAMA ลงแข่งขันว่า มีสมรรถนะโดดเด่นด้าน

มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวถึงภาพรวมตลาดยางรถยนต์ช่วงที่ผ่านมาปี 2557 ว่า ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ส่งผลให้ช่วงไตรมาสสุดของปีนี้ ทุกค่ายยางรถยนต์ต่างทุกงบประมาณและโหมกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย ทั้งจัดแคมเปญและโปรโมชั่นออกมาแข่งขันหลากหลาย โดยในส่วนของ YOKOHAMA ได้จัดแคมเปญพิเศษซื้อยางรุ่นใดก็ได้จำนวน 4 เส้น รับฟรีผ้าห่ม YOKOHAMA จำนวน 1 ผืน และหากเข้าไปใช้บริการ ณ ศูนย์ยางรถยนต์มาตรฐาน YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) 30 แห่งทั่วไทย ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต  0%นาน 6 เดือน(เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

จากแนวโน้มตลาดยางรถยนต์เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมีความคึกคักเป็นพิเศษ คาดว่าจบปีนี้YOKOHAMA จะทำยอดขายได้ 290,000 เส้น หรือเท่ากับปี 2013 โดยปัจจุบันทำยอดขายได้เกือบ 280,000 เส้น ขณะที่ยอดขายยางในตลาดรวมของปี 2557 จะมีปริมาณกว่า 9,000,000 เส้น หรือหดตัวลง 5-10% เมื่อเทียบกับปี 2556 โดย YOKOHAMA น่าจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดราว 3% ความสำเร็จของ YOKOHAMA ในช่วงที่ผ่านมา ดีลเลอร์และร้านค้าของเรายืนยันว่า Motor Sport Marketing ช่วยกระตุ้นยอดขายและสร้างการรับรู้อย่างมาก โดยมีกลุ่มยางเก๋ง AE50 Bluearth-A (AE01) และยางกลุ่ม SUV ตระกูล Geolandar เป็นผลิตภัณฑ์หลัก ขณะที่กลุ่มยางกลุ่มอีโคคาร์ที่เคยคาดว่า จะมาแรงช่วงปลายนี้กลับไม่เช่นนั้น เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ทำให้ผู้ใช้รถกลุ่มนี้โดยส่วนใหญ่ชะลอการเปลี่ยนยางออกไป อย่างไรก็ตามในปี 2558 รถกลุ่มนี้กว่า 50% ถึงเวลาต้องเปลี่ยนยาง จะทำให้การแข่งขันตลาดยางอีโคคาร์เกิดการแข่งขันสูง ซึ่งบริษัทยังคงเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดหลายรูปแบบ โดยเฉพาะ Motor Sport Marketing จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยผลักดันยอดขายให้กับบริษัทต่อไป

นอกจากนี้ YOKOHAMA ยังขับเคลื่อนพันธกิจบริษัท “Make Everything High Quality” ที่มุ่งเน้นคุณภาพผลิตภัณฑ์ การบริการมากกว่าปริมาณการขายและเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่าย พร้อมทั้งดำเนินกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา ที่มีทั้งในรูปแบบ Push และ Pull ด้วยการจัดกิจกรรมร่วมกับเครือข่าย เช่น อบรมให้ความรู้ทางการตลาด การตบแต่งร้านค้า เป็นต้น เพื่อยกระดับและสร้างความแข่งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย เตรียมพร้อมรองรับการแข่งขันในปี 2558 ที่จะทวีความรุนแรง และต้อนรับการเปิดเขตเศรษฐกิจการค้าเสรี หรือ (AEC) อย่างเต็มตัว คาดว่าตลาดยางรถยนต์เมืองไทยปีหน้าจะมียอดขาย 10,000,000 เส้น หรือเติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2557 ราว 10. %

ตั้งเป้าขยายเครือข่ายร้านค้าจาก 330 แห่งมาเป็น 350 แห่งภายในปี 2558 ส่วน YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) จะเปิดเพิ่มอีก 10 แห่ง ไม่ร่วม (YCN) สำหรับยางรถบรรทุกขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ขณะนี้กำลังพิจารณาความเหมาะสม แต่เบื้องต้นต้องตั้งอยู่บนถนนยุทธศาสตร์ของ AEC เช่น ถนนสาย R3A เชื่อมโยง (จีน-ไทย-ลาว) หรือ R9 ที่เชื่อมโยง (พม่า-ไทย-ลาว-เวียดนาม) มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวในท้ายสุด

คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) ปรากฎตัวที่ ICE POWER 2015



  • โปรแกรม Power on Ice โปรแกรมการขับขี่บนถนนน้ำแข็งสำหรับปี 2015
  • คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) โชว์ศักยภาพบนถนนน้ำแข็ง
  • Juha Kankkunen คือผู้ออกแบบโปรแกรม World Rally Champion ถึง 4 ครั้ง และโปรแกรม ice speed record breaker ถึง 2 ครั้ง
(เมือง Crewe) เบนท์ลี่ย์กลับเข้าสู่ถนนน้ำแข็งอีกครั้งด้วยการเข้าร่วมโปรแกรม Power on Ice 2015 ณ ภาคเหนือของประเทศฟินแลนด์ เน้นแนวคิดของการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจบนถนนน้ำแข็งเป็นหลัก คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) คือรถที่ทรงพละกำลังเครื่องยนต์มากที่สุดของเบนท์ลี่ย์ และจะโชว์ตัวบนถนนน้ำแข็งเป็นครั้งแรกโดย Juha Kankkunen นักแข่งของเบนท์ลี่ย์ ซึ่งผ่านการแข่งขัน World Rally Champion มาถึง 4 สมัยซ้อนเลยทีเดียว

จำนวน 4 วันเต็มของโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสสัมผัสกับเบนท์ลี่ย์ (Bentley) รุ่นต่างๆ อย่างใกล้ชิดในการขับขี่ของแต่ละวัน โปรแกรมจะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 โดยเป็นโปรแกรมการขับขี่ 2 วันเต็ม ฝึกสอนโดย Kankkunen และทีมงานจาก Bentley Ice Driving Teamที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อย่างครบครัน

Kankkunen คือผู้ออกแบบสนามน้ำแข็ง จากประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับศิลปะการขับขี่บนถนนน้ำแข็ง เพื่อสร้างสรรค์สนามและปรับแต่งพื้นผิวให้ลึกถึง 6 ฟุตโดยใช้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้

คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) เปิดตัวท่ามกลางธารน้ำแข็ง
เปิดตัวรถแกรนด์ ทัวเร่อร์ (Grand Tourers) สมาชิกตระกูลคอนติเนนทัล (Continental) ที่มีความคล่องตัวสูง นั่นคือคอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งคอนติเนนทัล จีที3 (Continental GT3)ที่พิสูจน์ความเหนือชั้นมาแล้วทั้งบนสนามแข่งและบนถนน มีทั้งความหรูหราและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ยอดผลิตของคอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) จำกัดแค่เพียง 300 คัน และ 1 ในนั้นท่านจะพบได้ที่โปรแกรม Power on Ice 2015 ที่จะถึงนี้ และจะขับโดย Kankkunen พร้อมจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถบนสนามน้ำแข็งและการทำเวลาที่ยอดเยี่ยม

ประสบการณ์จากเบนท์ลี่ย์ที่ได้มาจากการผจญภัย
สมาชิกคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) และฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spurs) จะพร้อมเพียงกันในโปรแกรมนี้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ถึงศักยภาพของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่จะปรับเปลี่ยนระดับของพละกำลังเครื่องยนต์ไปที่ล้อหน้าและล้อหลังได้โดยขึ้นอยู่กับการทรงตัว ณ ขณะนั้น และรักษาเสถียรภาพของรถได้อย่างยอดเยี่ยมบนทุกๆ สภาวะของท้องถนน เบาะนั่งหนังแท้มาพร้อมกับระบบพ่นความร้อน (Heated Seats) เพื่อความอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความหรูหราซึ่งติดตั้งมากับรถ เพื่อทำให้ผู้ขับขี่ได้รับความอบอุ่นมากขึ้นขณะอยู่ในรถ และสามารถใช้ทักษะในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย 

โปรแกรมนี้จะเต็มไปด้วยความหรูหราตามรูปแบบความเป็นเบนท์ลี่ย์โดยจะจัดขึ้นที่โรงแรมChalet Ruka Peakอีกทั้งมาพร้อมกับอาหารเย็นชั้นเลิศร่วมสมัย รวมถึงกิจกรรมผจญภัย Husky-sled safariสำหรับเวลากลางคืนที่โด่งดังอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์  ทร. 02-522-6655 ต่อ 448  บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หรือหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้โดยตรงกรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ events.bentleymotors.com

หมายเหตุ: ผู้สื่อข่าวสามารถเข้าไปลงทะเบียน เพื่อดาวน์โหลดภาพและข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่ www.bentleymedia.com

ข้อความจากผู้เขียน

     เบนท์ลี่ย์ มอเตอร์ คือแบรนด์รถยนต์หรูหราแบรนด์หนึ่งของโลก ในปี 2013 ถือได้ว่าเป็นปีที่ดีที่สุดของเบนท์ลี่ย์ในรอบ 95ปีที่ผ่านมา สำนักงานใหญ่ของเบนท์ลี่ย์อยู่ที่เมือง Crewe โดยเป็นที่ตั้งของทีมออกแบบ ทีม R&D ทีมวิศวกรและเป็นสถานที่ใช้ในการผลิตรถทั้ง 3 รุ่นของเบนท์ลี่ย์นั่นคือคอนติเนนทัล ฟลายอิ้ง สเปอร์ และมูซาน การใช้งานฝีมือชั้นเยี่ยมเข้ามาผสมผสานนั้นได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นหนึ่งสู่รุ่นหนึ่ง พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางทักษะของวิศวกรและเทคโนโลยีชั้นนำคือความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หรูหราอย่างเบนท์ลี่ย์ และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการเป็นโรงงานผลิตรถยนต์คุณภาพสูงของอังกฤษ ที่มีพนักงานถึง 3,700 ณ เมือง Crewe

สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถค้นหาหรือสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้จาก บริษัท            เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษโดยตรง คอยให้บริการรถยนต์เบนท์ลี่ย์ของท่าน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่แผนกขายโทร. 02-261-1050-1 หรือ 02-610-9911-3และท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่  www.thailand.bentleymotors.com

การทำงานร่วมกับนักแข่งซึ่งเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ยังคงเดินหน้าต่อไปในปี 2015 Patrick Dempsey เข้าร่วมการแข่งขัน World Endurance Championship พร้อมกับปอร์เช่



สตุ้ดการ์ด. Patrick Dempsey เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมอเตอร์สปอร์ต 2015 กับปอร์เช่ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน Sports Car World Endurance Championship WEC โดยจะใช้รถปอร์เช่ 911 RSR ในการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขัน Le Mans 24-Hour race การแข่งขันระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้วยเช่นกัน นักแข่งที่เป็นนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้โด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาท “McDreamy” จากเรื่อง “Grey’s Anatomy”ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอชื่อดัง และทำตามฝันของเขาในการขับรถแข่งตั้งแต่ปี 2013 โดยเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ และด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ขยายมากขึ้น ยิ่งทำให้ปอร์เช่และ Patrick Dempsey ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

ผมเฝ้ารอให้ถึงปี 2015 โดยเร็ว และผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน WEC รวมถึง Le Mans พร้อมกับปอร์เช่” Patrick Dempsey กล่าวในงานเปิดตัวรถยนต์ที่งานมหกรรม
ยานยนต์
Los Angeles Motor Show และได้กล่าวเพิ่มไว้ว่าประสบการณ์ของปอร์เช่สำหรับการแข่งขันแบบระยะไกลคือสิ่งที่มีค่ายิ่ง ปอร์เช่ชนะการแข่งขันรถสปอร์ตมาตลอดก่อนที่ผมจะเกิดเสียอีก และในฐานะแฟนของปอร์เช่ ผมได้เติบโตมาพร้อมกับความสำเร็จของปอร์เช่ในการแข่งขัน Le Mans, Daytona และ Targa Florio มาโดยตลอด และในตอนนี้คือช่วงเวลาที่ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้

Patrick Dempsey จะแข่งขัน Sports Car World Endurance Championship WEC ภายใต้ทีม
Dempsey Proton Racing ในคลาสการแข่งขันแบบ GTE-Am class และหนึ่งในสมาชิกทีมของเขาคือ Patrick Long (USA)นักแข่งมืออาชีพของปอร์เช่ ผู้ซึ่งได้รับการอบรมมาเพื่อสนามแข่งโดยเฉพาะอีกด้วย นักแข่งทั้ง 2 อาศัยอยู่ที่เมืองแคลิฟอร์เนีย และเคยเข้าร่วมการแข่งขัน Porsche Mobil 1 Supercup มาแล้ว

ในช่วงฤดูกาลแรกของเขากับปอร์เช่ Patrick Dempsey คว้าชัยอันดับ 4 มาครองในคลาส GTE-Am class ของการแข่งขัน Le Mans 24 Hours ในปี 2013 โดยขับ Porsche 911 GT3 RSR นอกเหนือจากนี้เขายังขึ้นไปคว้าตำแหน่งบนโพเดี่ยมได้อีก 2 รายการในการแข่งขัน American Le Mans Series ส่วนในปี 2014 เขาจบที่อันดับ 5 สำหรับการแข่งขัน Le Mans ด้วยปอร์เช่ 911 RSR รวมถึงขึ้นคว้าตำแหน่งบนโพเดี่ยมจากการแข่งขัน Tudor United SportsCar Championship ที่ Virginia International Raceway อีกด้วย

พวกเราเฝ้ารอฤดูกาลแข่งขันปี 2015 ที่จะร่วมงานกับ Patrick Dempsey อย่างใจจดใจจ่อ และเป็นการต่อยอดการทำงานร่วมกันที่ประสบความสำเร็จไปได้อย่างต่อเนื่อง” Bernhard Maier สมาชิกบอร์ดบริหารฝ่ายขายและการตลาดของปอร์เช่กล่าวในงาน Los Angeles Motor Show และได้กล่าวเสริมไว้ว่า ก่อนหน้านี้ที่เขาขับรถแข่งเป็นครั้งแรกโดยเป็นรถปอร์เช่นั้น ทั้งโลกรู้จักเขาในฐานะนักแสดง หลังจากนั้น 2 ปี พวกเรารู้จักเขามากขึ้นในฐานะนักแข่งที่เต็มไปด้วยความหลงใหลต่อการแข่งขันอย่างมืออาชีพที่เข้าใจโลกมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี และในตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน

ลูกค้ารถสปอร์ตสนุกสนานไปกับความเป็นปอร์เช่” Dr. Frank-Steffen Walliserผู้ดูแลฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่กล่าวไว้ พร้อมกล่าวอีกด้วยว่า สำหรับฤดูกาลนี้ พวกเรายินดีให้การสนับสนุน
Patrick Dempsey และทีม Dempsey Proton Racingอย่างเต็มที่ และยังให้นักแข่งมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่าง Patrick Long ไปร่วมทีมอีกด้วย เขาทั้ง 2 ได้ทำการซ้อมและแข่งขันบางรายการร่วมกันมาแล้วและเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche
Service Support Mission 2014
จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า  เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณหรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ   101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” เปิดยิ่งใหญ่ ชูแนวคิด “ก้าวเคียงกัน ยานยนต์อาเซียน”


 
 
อุฤทธิ์ ศรีหนองโคตร รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 3 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31" โดยมี ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน (ที่ 4 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ ณ ห้องรอยัล จูบีลี อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved