Home »
 » YOKOHAMA ท้าพิสูจน์ (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ยางรุ่นใหม่เพื่อรถ Pick-up, SUV, PPV นุ่มเงียบ ใช้งานได้อย่างมั่นใจและขับขี่ปลอดภัย ยึดเกาะได้ดีเยี่ยมทั้งบนถนนแห้งและเปียก  
YOKOHAMA ท้าพิสูจน์ (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ยางรุ่นใหม่เพื่อรถ Pick-up, SUV, PPV นุ่มเงียบ ใช้งานได้อย่างมั่นใจและขับขี่ปลอดภัย ยึดเกาะได้ดีเยี่ยมทั้งบนถนนแห้งและเปียก
Posted by Contemporary industry
 Posted on 02:23
รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์  | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ 
car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations | 
 
         
YOKOHAMA เชิญสื่อมวลชนเข้าร่ วมทดสอบสมรรถนะยางรถยนต์รุ่ นใหม่ล่าสุด “GEOLANDAR H/T G056” (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก)  ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ เชียงราก จ.ปทุมธานี ผลิตในประทศไทยและนำเข้าจากฟิลิ ปปินส์ ชูจุดเด่น ให้สมรรถนะดีเยี่ยม เรื่องความนุ่มเงียบ ใช้งานได้อย่างมั่นใจและปลอดภั ยในการยึดเกาะถนนทั้งบนนถนนแห้ งและเปียก รองรับกลุ่มรถ Pick-up, SUV, PPV ยอดนิยมในตลาดเมืองไทยราคาจำหน่ าย 2,125-6,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 เมษายนนี้ ณ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายของ YOKOHAMA กว่า 300 แห่งและศูนย์บริการยางมาตรฐาน YOKOHAMA CLUB NET WORK (YCN) 30 แห่งทั่วประเทศไทย
          มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ยางรถยนต์โยโกฮามารุ่นใหม่ Geolandar G056 (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก)  ยางรถยนต์ที่ถูกคิดค้นและพั ฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีใหม่ล่ าสุด เพื่อให้การขับขี่รถ Pick-up, SUV, PPV ที่นุ่มเงียบ ภายใต้นวัตกรรม การออกแบบโครงสร้างยาง, ส่วนผสมของเนื้ อยางและดอกยางใหม่ ที่ให้ความมั่นใจในความนุ่มเงี ยบได้ยาวนาน ด้วยการพัฒนาบล็อกดอกยางให้มี ขนาดต่างกันถึง 5 ขนาด นอกจากจะช่วยลดเสียงรบกวนได้ดี แล้ว ร่องยางแบบ 3D และร่องยาง Multiple Lug ช่วยให้ผู้ขับขี่บังคับควบคุ มรถได้อย่างแม่นยำ ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง ให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดี เยี่ยม ให้ระยะเบรกที่สั้นกว่า และยังมีอายุการใช้งานที่ ยาวนานมากกว่ารุ่นเดิมถึง 21%
          ยาง GEOLANDAR H/T G056 ผลิตในประทศไทยและนำเข้าจากฟิลิ ปปินส์ สามารถตอบ
เทรนด์ความต้องการการขับขี่รถ Pick-up, SUV, PPV ที่ต้องการความนุ่มเงียบ มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15-20 นิ้ว หน้ากว้าง 215-285 และซีรี่ส์มีให้เลือกตั้งแต่ 50-80  รวม 26 ขนาด ราคาจำหน่าย 2,125-6,500 บาท ครอบคลุมรถยนต์Pick-up, SUV, PPV ที่ใช้งานเน้นบนถนนเป็นหลัก เช่น Toyota Vigo, Toyota Fortuner,  Nissan Navara,  Mazda BT50, Isuzu D-Max, Isuzu Mu7, Isuzu Mu-X, Mitsubishi Triton, Chevrolet Trailblazer และ Ford Rangerเป็นต้น
GEOLANDAR H/T G056 (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของ YOKOHAMA ในปีนี้ ที่จะมาช่วยต่อยอดความสำเร็ จในการจำหน่ายยางรถยนต์ของ YOKOHAMA รุ่นต่างๆ ที่วางตลาดไปก่อนหน้า โดยตั้งเป้าจำหน่ายยางไว้ที่ 65,000 เส้น ภายในสิ้นปีนี้ โดยเริ่มวางจำหน่าย ณ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายของ YOKOHAMA กว่า 300 แห่งและศูนย์บริการยางมาตรฐาน YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) 30 แห่งทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ได้จัดแคมเปญมอบให้ แก่ผู้ใช้ในช่วงเปิดตัวแนะนำ เมื่อซื้อยาง GEOLANDAR H/T G056  จำนวน 4 เส้น รับฟรีทันที Sport Bags  (กระเป๋ากีฬาพรีเมียม) ที่จัดทำขึ้นมาเป็ นการเฉพาะจำนวน 1 ใบ”
          (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ตอบโจทย์ตรงใจ เพื่อกลุ่มรถ Pick-up, SUV, PPV แท้จริง
สำหรับการทดสอบสมรรถนะยางรุ่ นใหม่ในครั้งนี้ YOKOHAMA มุ่งหวังให้ผู้ร่วมทดสอบได้สั มผัสถึงสมรรถนะยาง “GEOLANDAR H/T G056” (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) อย่างครบถ้วนในทุกรูปแบบ และทุกสภาพพื้นผิวที่ใช้งานจริง โดยเฉพาะจุดเด่นเรื่องของการให้ สมรรถนะดีเยี่ยม เรื่องความนุ่มเงียบ ใช้งานได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยในการยึดเกาะถนนทั้ งบนนถนนแห้งและเปียกแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์การขับขี่ใช้ งานรถยนต์กลุ่ม Pick-up, SUV, PPV ที่ใช้งานเน้นบนถนนเป็นหลัก โดยใช้ยาง “จีโอแลนดา จี051” ขนาด 265/65R17 ซึ่งเป็นยางรุ่นเก่าที่ เคยวางจำหน่าย เปรียบเทียบสมรรถนะในทุกมิติกั บยาง “จีโอแลนดา จี056” รุ่นใหม่ล่าสุดขนาดเดียวกัน ติดตั้งรถยนต์ ทดสอบแบบอเนกประสงค์รุ่นยอดนิ ยมอย่าง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 12 คัน มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต จำนวน 3 คัน และรถปิกอัพ ฟอร์ด เรนเจอร์ จำนวน 1 คัน
สถานี YOKOHAMA Comfort Station : ผู้ร่วมทดสอบต้องขับรถยนต์ผ่ านผิวถนนบนที่มีเส้นเชือกขึ งขวางระยะๆ เสมือนกับการขับรถผ่านร่องผิ วถนน เพื่อให้รับรู้ถึงแรงสั่นสะเทื อนจากยางรถยนต์เข้าสู่ห้ องโดยสารจนถึงพวงมาลัย จากการทดสอบทำให้สัมผัสถึงประสิ ทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการซึมซั บแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนของ (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ที่ให้ผลลัพธ์ดีกว่ายางรุ่นเก่ าอย่างชัดเจน และยังรับรู้ถึงสมรรถนะของยางที ่นุ่มเงียบ ซึ่งมีโครงสร้างยาง ส่วนผสมของเนื้อยาง และดอกยางใหม่ ที่ให้ความมั่นใจในความนุ่มเงี ยบได้ยาวนาน ด้วยการพัฒนาบล็อกดอกยางให้มี ขนาดต่างกันถึง 5 ขนาด ช่วยลดเสียงรบกวนได้ดี
สถานี YOKOHAMA Slalom-Figure & Lane Change Station : ผู้ทดสอบต้องขับรถยนต์ซิ กแซกไปตามไพร่อน ด้วยความเร็วประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อสัมผัสถึงการตอบสนองของแก้ มยางในรูปแบบของการเลี้ยวกะทั นหัน จากการทดสอบทำให้รับรู้ถึ งสมรรถนะและประสิทธิภาพอั นยอดเยี่ยมของยางรุ่นใหม่ล่าสุด (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ที่ให้ความมั่นใจและปลอดภั ยในการยึดเกาะถนน และให้ประสิทธิภาพในการบังคั บควบคุมรถได้อย่างแม่นยำเหนื อกว่ายางรุ่นเดิม
สถานี YOKOHAMA Dry Handling Station : กำหนดโจทย์ให้ผู้ทดสอบขับขี่ รถยนต์ที่ติดตั้งยางรุ่นใหม่ล่ าสุด (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) เปรียบเทียบกับยางรุ่นเดิม บนทางโค้งมุมกว้าง ขับด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผลลัพธ์คือ ยางรุ่นใหม่ล่าสุด (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ให้สมรรถนะการบังคับควบคุมง่าย และให้การคืนตัวของวงเลี้ยวที่ ดีกว่ายางรุ่นเก่าอย่างชัดเจน
สถานี YOKOHAMA Wet Brake Station : ผู้ทดสอบต้องขับรถยนต์ทำความเร็ วให้ได้ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บนพื้นผิวถนนเปียกลื่น แล้วกระทืบเบรกอย่างแรง เสมือนว่ากำลังเกิดเหตุฉุกเฉิ นในระหว่างขับขี่ เพื่อพิสูจน์ถึงประสิทธิ ภาพระยะเบรกของยางทั้ง 2 รุ่น โดยจะวัดประสิทธิภาพจากระดั บความเร็วตั้งแต่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนลดลงเหลือ 2 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ว่าใช้ระยะการเบรกที่เท่าใด ผลการทดสอบปรากฏว่า รถยนต์ที่ติดตั้งยางรุ่นใหม่ล่ าสุด (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ให้ประสิทธิภาพการเบรกในระยะที่ สั้นกว่ายางรุ่นเดิมอย่างชัดเจน  
          สถานี YOKOHAMA Road Tour Station : โดยทีมทดสอบของ YOKOHAMA พาสื่อมวลชนร่วมพิสูจน์ สมรรถนะยางบนถนนหลวงหลากหลายรู ปแบบ เสมือนกับการขับรถยนต์จริงในชี วิตประจำวัน ซึ่งมีทั้งพื้นผิวถนนแบบคอนกรี ตอัดแรง ผิวถนนยางแอสฟัลท์ Asphalt รวมทั้งเปิดโอกาสให้ขับขี่ผ่ านเส้นทางชุมชนและบุกตะลุ ยไปตามผิวถนนออฟโรดแบบสมบุกสมบั น และร่วมเล่นเกมระหว่างการเดิ นทาง โดยใช้เส้นทางถนนวงแหวนตะวันตก จากเชียงราก จ.ปทุมธานี มุ่งหน้าสู่พระราชวังบางปะอิน ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร
จากการทดสอบสมรรถนะในทุกมิติ บนท้องถนนหลวง ทำให้สัมผัสถึงสมรรถนะแท้จริ งของยาง “GEOLANDAR H/T G056” (จีโอแลนดา จีศูนย์ห้าหก) ในทุกมิติ สะท้อนให้ผู้ร่วมทดสอบรับรู้ถึ งความมั่นใจในความนุ่มเงียบ ช่วยลดเสียงรบกวนได้ บังคับควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ ดีเยี่ยม
หมวดหมู่ยานยนต์
- 014 Chevrolet Silverado HD (1)
 - 10 เคล็ดลับขับปลอดภัยเมื่อน้ำท่วม (1)
 - 2014 Volvo S80 (1)
 - 2015 Lincoln MKC crossover (1)
 - 2015 Volvo S60 T6 (1)
 - 2015 Volvo V40 (1)
 - 2016 Chevrolet (1)
 - 2016Chevrolet Colorado (1)
 - 2016 Toyota Fortuner (1)
 - 2018 Mazda CX-5 (1)
 - 2018 Toyota Rush (2)
 - 2SpeedTransmission (1)
 - 2 Stroke Engine (1)
 - 3DModeling (7)
 - 3DMODELINGDUCATIV4RUSINGSOLIDWORKS (7)
 - 5 ประตู (6)
 - 5G (1)
 - กระบวนการผลิต (19)
 - กระบอกสูบ (1)
 - กราฟกำลัง (1)
 - กราฟแรงบิด (1)
 - ก้านสูบ (1)
 - การขนส่งและอุตสาหกรรม (1)
 - การขับรถอย่างปลอดภัย (1)
 - การชาร์จ EV (1)
 - การใช้งานเครื่องยนต์ดีเซล (1)
 - การใช้ไฟอย่างถูกต้อง เมื่อฝนตกหนัก (1)
 - การดูแลรักษารถด้วยตนเอง (2)
 - การเติมลม (1)
 - การเติมลม กับ ล้อแม็กซ์ (1)
 - การถ่วงล้อ (1)
 - การบำรุงรักษา (4)
 - การบำรุงรักษาเครื่องยนต์ดีเซล (1)
 - การบำรุงรักษาและตรวจเช็คประจำวันรถยนต์คู่ใจ ควรทำอย่างไร (1)
 - การปลี่ยนขนาด ยางรถยนต์ (1)
 - การเปลี่ยนพลังงานความร้อนเป็นพลังงานกลของเครื่องยนต์ (1)
 - การเผาไหม้ (11)
 - การเผ่าไหม้ (1)
 - การวิเคราะห์ปัญหาเครื่องยนต์ (1)
 - การสื่อสารยานยนต์ (1)
 - การหยุดรถ และการจอดรถ (1)
 - การออกแบบ (10)
 - การออกแบบยานยนต์ (1)
 - กำลังEV (2)
 - เกรดน้ำมันเครื่อง (1)
 - เกียร์รถยนต์ไฟฟ้า (1)
 - แก๊สโซลีน (3)
 - ข้อควรปฏิบัติทั่วไป ในการใช้รถยนต์ (1)
 - ข้อควรปฏิบัติ เมื่อการขับขี่ในพื้นที่ลักษณะต่างๆ (1)
 - ข้อดีและข้อเสียเครื่องยนต์ดีเซล (1)
 - ข้อมูลดีเซล (9)
 - ข้อมูลวิเคราะ (3)
 - ขับเคลื่อน (13)
 - ขับอย่างไรเพื่อยืดอายุยาง (1)
 - ข่าวยานยนต์ (4)
 - ควรจะทำอย่างไรเมื่อยางรถระเบิดขณะขับรถอยู่ (1)
 - คว้านเสื้อสูบ (2)
 - ความปลอดภัยเชิงรุก (1)
 - ความปลอดภัยในรถยนต์ (1)
 - ความปลอดภัยEV (1)
 - ความยั่งยืน (1)
 - ความรู้ (3)
 - ความหนืดน้ำมันเครื่อง (1)
 - คอมมอนเรล (1)
 - คอยล์จุดระเบิด (8)
 - คำศัพท์น่ารู้ (1)
 - เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล (1)
 - เครื่องมือ (1)
 - เครื่องยนต์ (66)
 - เครื่องยนต์ 2 จังหวะ (1)
 - เครื่องยนต์ 4 จังหวะ (1)
 - เครื่องยนต์กำลังมีปัญหา (2)
 - เครื่องยนต์คอมมอนเรล (1)
 - เครื่องยนต์ดีเซล (14)
 - เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร (1)
 - เครื่องยนต์ดีเซลตระกูล GD รุ่นใหม่ (1)
 - เครื่องยนต์เบนซิน (1)
 - เครื่องยนต์แบบโรตารี่ (1)
 - เครื่องยนต์ร้อนแล้วดับ สตาร์ทติดยาก เกิดจากสาเหตุใด และแก้ไขอย่างไร (1)
 - เครื่องยนต์เล็ก (2)
 - เครื่องยนต์สตาร์ทติดยากตอนอากาศชื้นเกิดจากอะไร ? (1)
 - เครื่องยนต์สันดาปภายใน (3)
 - เครื่องยนต์เสียงดังผิดปกติ (1)
 - เครื่องยนต์หัวฉีด (1)
 - เครื่องยนต์ EFI (2)
 - เครื่องยนต์V8 (1)
 - เคล็ดลับ (2)
 - โครงสร้างพื้นฐาน (1)
 - โครงสร้างพื้นฐานEV (1)
 - จอดรถให้ปลอดภัย (1)
 - จักรยานยนต์ (1)
 - จังหวะการฉีดเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ EFI (1)
 - ชาร์จเร็ว (2)
 - ชิ้นส่วนยานยนต์ (1)
 - ชื่อชิ้นส่วนเครื่องยนต์ภาษาไทย และอังกฤษพร้อมรูป คลิปวีดีโอ (1)
 - เช็คปัญหาเครื่องยนต์ (2)
 - เช็คเป็นระยะ (1)
 - เชฟโรเลต (1)
 - เชฟโรเลต โคโลราโด 2015 (1)
 - เชื้อเพลิงสามารถใช้เครื่องยนต์ดีเซล (1)
 - โช๊คอัพ (5)
 - โช้คอัพ KYB (1)
 - โช้ค KYB (1)
 - ซอฟต์แวร์ยานยนต์ (1)
 - ซ่อม (21)
 - ซ่อมเครื่องยนต์ (7)
 - ซ่อมบำรุง (6)
 - ซุปเปอร์คาร์ (3)
 - ซูซุูกิ (2)
 - ซูซูกิ ไฮบริด (1)
 - โซลินอย (1)
 - ดัดแปลง (3)
 - ดีเซลเหนือกว่าเบนซิน (1)
 - ไดชาร์จ (2)
 - ไดร์สตาร์ท (10)
 - ไดสตาร์ท (12)
 - ต้นทุน FCEV (1)
 - ตรวจสภาพรถยนต์ (1)
 - ตรวจสอบเครื่องยนต์ (1)
 - ตลับลูกปืน (2)
 - ต้องดูแลรถแบบนี้ (1)
 - ตัวอักษรบนยาง บอกอะไร? (1)
 - ตีปลอก (1)
 - เตาเผาและหม้อไอน้ำดีเซล (1)
 - เติมเชื้อเพลิงเร็ว (1)
 - โตโยต้า (21)
 - โตโยต้า 2015 (1)
 - ถุงลมนิรภัย (1)
 - ทำเองที่บ้าน (1)
 - ที่นั่งเด็ก (5)
 - เทคนิคการขับรถป้องกันเชิงอุบัติเหตุ (1)
 - เทคนิคการใช้รถและการดูแลรถอย่างง่ายๆ (1)
 - เทคโนโลยีแบตเตอรี่ (1)
 - เทคโนโลยียานยนต์ (53)
 - เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ (8)
 - เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า (1)
 - เทคโนโลยีรถEV (1)
 - เทคโนโลยีEV (2)
 - เทอร์โบ (1)
 - เทอร์โบแปรผัน (7)
 - นวัตกรรมแบตเตอรี่ (1)
 - นวัตกรรมEV (1)
 - น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ (1)
 - น้ำมันเชื้อเพลิง (14)
 - น้ำมันดีเซล (6)
 - น้ำมันเบนซิน (4)
 - นิตยสาร (3)
 - นิสสัน (11)
 - บำรุงรักษาเครื่องยนต์ (1)
 - บีเอ็มดับเบิ้ลยู (1)
 - เบรกรถยนต์ (1)
 - เบรค (22)
 - เบาะรถยนต์ (5)
 - เบาะสำหรับเด็ก (5)
 - แบตเตอรี่ (4)
 - แบตเตอรี่โซลิดสเตต (2)
 - แบตเตอรี่โซลิดสเตท (1)
 - แบตเตอรี่แห่งอนาคต (1)
 - แบตเตอรี่EV (1)
 - แบรนด์รถยนต์ (1)
 - แบริ่ง (1)
 - ไบโอดีเซล (2)
 - ประกอบเครื่องยนต์ (5)
 - ประกอบรถยนต์ (13)
 - ประดับยนต์ (5)
 - ประเภทรถยนต์ (1)
 - ประสิทธิภาพพลังงาน (2)
 - ปอร์เช่ (2)
 - ปัญหารถยนต์ (1)
 - ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ 2015 (1)
 - ปิกอัพ (4)
 - ปี2017 (3)
 - เปรียบเทียบรถ (1)
 - เปลี่ยนอะไหล่ (3)
 - ผลิตรถยนต์ (17)
 - ผ้าเบรก (1)
 - แผนภาพจังหวะการเปิดของลิ้น (Valve Timing Diagram) เครื่องยนต์ 4 สูบ และ 6 สูบ (1)
 - แผนภาพต้นกำลังงานของรถยนต์ (1)
 - ฝาสูบ (4)
 - พจนานุกรมศัพท์ยานยนต์ ฉบับราชบัณฑิตยสถาน ๒๕๔๒ (1)
 - พลังงานสะอาด (2)
 - พูเล่ (1)
 - เพลาข้อเหวี่ยง (1)
 - เพลาท้าย (2)
 - ฟอร์ด (1)
 - ฟิล์มกรองแสง ติดดี หรือ ไม่ติดดี มีประโยชน์อย่างไร วันนี้ทีคำตอบ (1)
 - เฟอรารี่ (3)
 - เฟืองท้าย (14)
 - ไฟฉุกเฉิน ไม่จำเป็นและไร้สาระ (1)
 - ไฟฟ้ารถยนต์ (24)
 - ภาพโครงสร้างเครื่องยนต์ EFI (1)
 - ภาพรวมรถยนต์ (9)
 - มลพิษเป็นศูนย์ (1)
 - มลพิษอากาศ (1)
 - มอเตอร์ (1)
 - มอเตอร์4ตัว (3)
 - มอเตอร์ไซค์ (1)
 - มอเตอร์ไฟฟ้า (1)
 - มอเตอร์แม่เหล็กถาวร (1)
 - มอเตอร์เหนี่ยวนำ (1)
 - มอเตอร์ EV (1)
 - มาตรฐานน้ำมันเครื่องยุโรป (1)
 - มาสด้า (3)
 - มิตซูบิชิ (6)
 - มินิ (2)
 - โมเดลรถยนต์ (3)
 - ไม่อยากปวดหัวกับปัญหารถเสีย (1)
 - ยนตกรรม (1)
 - ยอดขายรถยนต์ (4)
 - ยอดจดทะเบียน (4)
 - ยางรถยนต์ขอบ18 (1)
 - ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว (1)
 - ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) (1)
 - ยานยนต์แห่งอนาคต (3)
 - ยานยนต์ อุตสาหกรรม (26)
 - ยาริส (15)
 - รถกระบะ (9)
 - รถกระบะ Revo (1)
 - รถเก๋ง (51)
 - รถแข่ง (2)
 - รถจิ๊บ (1)
 - รถโตโยต้ (1)
 - รถแทรกเตอร์ (1)
 - รถเบนซ์ (19)
 - รถยก (27)
 - รถยก อุตสาหกรรม (26)
 - รถยก อุตสาหกรรมม (1)
 - รถยนต์ (3)
 - รถยนต์ไฟฟ้า (9)
 - รถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) (4)
 - รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (1)
 - รถยนต์ไฟฟ้า (EV) (5)
 - รถยนต์ไร้คนขับ (4)
 - รถยนต์ HEV (1)
 - รถยนต์ MHEV (1)
 - รถรุ่นเก่า (1)
 - รถศูนย์ (16)
 - รถสปอร์ต (10)
 - รถหรู (1)
 - รถใหม่ (41)
 - รถไฮบริด (1)
 - รถEV (1)
 - ระบบเกียร์2สปีด (1)
 - ระบบขับเคลื่อน EV (2)
 - ระบบขับอัตโนมัติ (1)
 - ระบบความร้อน (2)
 - ระบบเครื่องยนต์ดีเซล (1)
 - ระบบจุดระเบิด (10)
 - ระบบฉีดเชื้อเพลิงแก๊สโซลีน (Gasoline Fuel Injection System) (1)
 - ระบบช่วงล่าง (27)
 - ระบบช่วงล่างรถยนต์ (1)
 - ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ (1)
 - ระบบชาร์จEV (2)
 - ระบบเบรก (1)
 - ระบบเบรค (22)
 - ระบบไฟฟ้า (15)
 - ระบบรองรับ (5)
 - ระบบระบายความร้อน (6)
 - ระบบลม (3)
 - ระบบวาล์วแปรผัน (1)
 - ระบบส่งกำลัง (1)
 - ระบบส่งกำลังEV (3)
 - ระบบหล่อเย็น (2)
 - ระบบหัวฉีด (1)
 - ระบบห้ามล้อ (14)
 - ระบบอัจฉริยะ (1)
 - ระบบ Hybrid (1)
 - ราคารถยนต์ (5)
 - รางร่วม (1)
 - รีดิวเซอร์ (1)
 - รีเลย์ (6)
 - รีวิว (15)
 - รีวิวรถยนต์ (11)
 - รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 (1)
 - รู้ไว้ก่อน : การเปลี่ยนขนาดยาง (1)
 - เรื่อง น้ำมันเครื่อง (1)
 - โรงงานผลิตรถยนต์ (13)
 - ลดการปล่อยมลพิษเครื่องยนต์ดีเซล (1)
 - ลดคาร์บอน (1)
 - ลดปฏิกิริยาแบบเลือกเร่งปฏิกิริยา(SCR) (1)
 - ล้อตุนกำลัง (1)
 - ลักษณะดอก ยางรถยนต์ (1)
 - ลากรถอย่างไรเมื่อรถเสีย (1)
 - ลำดับการจุดระเบิด (1)
 - ลูกปืนกลม (1)
 - ลูกสูบ (3)
 - วงจรไฟฟ้า (7)
 - วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด ECCS Nissan RB20E (1)
 - วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด ECI-multi Mitsubishi 4G61 (1)
 - วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด EFI เครื่องยนต์ Toyota 4A-GE (1)
 - วงจรไฟฟ้าเครื่องยนต์หัวฉีด Honda B16A VTEC DOHC รุ่นแรก (1)
 - วิเคราะเครื่องยนต์เสียงดัง (1)
 - วิเคราะห์เบื้องต้น (1)
 - วิ่งไกล (1)
 - วิชาช่างยนต์ (10)
 - วิธีการทำงานอย่างไร (1)
 - วิธีทำงานอย่างไร (1)
 - วิธีรับมือรถเสีย (1)
 - วิศวกรรมEV (3)
 - วี8 (1)
 - เวฟ (1)
 - สถานีชาร์จ (2)
 - สถานีชาร์จEV (1)
 - สเปกรถยนต์ (5)
 - สร (1)
 - สร้างเครื่องยนต์ (2)
 - สร้างโมเดลรถยนต์ (1)
 - สายพานเครื่องยนต์ (2)
 - สีรถ (8)
 - เสื้อสูบ (5)
 - หนังสือรถยนต์ (7)
 - หม้อน้ำ (2)
 - หลักการทำงาน (2)
 - หลักการทำงานของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน 4 จังหวะ (1)
 - หลักการทำงานของเครื่องยนต์ดีเซล 4 จังหวะ (1)
 - หัวชาร์จ (1)
 - หัวเทียน (24)
 - ห้ามล้อ (14)
 - แหวนลูกสูบ (1)
 - องค์ประกอบการสันดาปของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน (1)
 - ออกแบบรถยนต์ (22)
 - อะไหล่เครื่องยนต์ (3)
 - อะไหล่ยนต์ (1)
 - อัตราค่าปรับ พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 (1)
 - อัตราเร่งEV (1)
 - อัตราส่วนผสมอากาศต่อเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน (1)
 - อาการหัวเทียน (12)
 - อินเตอร์คูลเลอร์ (6)
 - อีโก้คาร์ (5)
 - อุตสาหกรรมยานยนต์ (2)
 - อุตสาหกรรม รถยก (27)
 - อุปกรณ์เสริม (6)
 - แอร์เริ่มไม่เย็น และส่งกลิ่นอับเวลาเปิดแอร์ใหม่ ควรทำอย่างไร ? (1)
 - ไอดี (3)
 - ไอเสีย (6)
 - ฮอนด้า (6)
 - ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด (2)
 - ACC (1)
 - Accessories (5)
 - AC Charging (1)
 - ACEA (1)
 - ADAS (2)
 - AEB (1)
 - AI (1)
 - AIในรถยนต์ (1)
 - All New toyota yaris 2013 2014 (1)
 - Alternator (1)
 - alternators (1)
 - Ativ (7)
 - Audi (3)
 - Audi A4 (1)
 - Automatic drive (1)
 - AutonomousDriving (3)
 - Ball Bearing (1)
 - bearing (1)
 - BEVvsFCEV (1)
 - biodiesel (2)
 - BMW (4)
 - Brake (23)
 - Brake system (23)
 - BT-50 (1)
 - Camera (1)
 - Car Family (1)
 - Car Modeling (1)
 - Cars (61)
 - CAT (Catalytic Converter) เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยา (1)
 - CCS 2 (1)
 - Check Engine (1)
 - Chevrolet (1)
 - CHEVROLET COLORADO (2)
 - Colorado (1)
 - commonrail (1)
 - Common Rail (1)
 - Common Rail Engine (1)
 - Concept Car (1)
 - ConnectedCar (1)
 - Connecting rod (1)
 - CorollaCrossHybrid (1)
 - Crankshaft (1)
 - Cylinder head (1)
 - DC Fast Charge (2)
 - DeepLearning (1)
 - Diesel Engine (3)
 - Diesel fuel (6)
 - differential (12)
 - DIY (9)
 - DriverMonitoringSystem (DSM) (1)
 - DUCATI (7)
 - DUCATIPANIGALE (7)
 - Ducatisolidworks (7)
 - DUCATISTY (7)
 - DUCATISUPERBIKE (7)
 - DUCATIV4R (7)
 - DURAMAX ENGINE (1)
 - DURAMAX VIN CHART (1)
 - E-Axle (1)
 - ECCS (1)
 - EDU (1)
 - EFI (1)
 - EGR (Exhaust Gas Recirculation) หรือการหมุนเวียนไอเสีย (1)
 - Electric Axle (1)
 - Electric car (4)
 - Electric cars (4)
 - Electric Drive Unit (1)
 - Electronic Fuel Injection Engine (1)
 - EnergyStorage (1)
 - Engine (37)
 - Engine Block (1)
 - Engine Curve (1)
 - EV car (2)
 - EVMotor (1)
 - EVPowertrain (6)
 - FCEV (1)
 - Ferrari (3)
 - FixedRatio (1)
 - Flywheel (1)
 - Ford (4)
 - Ford Ranger (2)
 - Frame Buggy (1)
 - Fuel (14)
 - gasoline (3)
 - Gasoline engine (1)
 - General Motors (2)
 - GMC Canyon (1)
 - HomeCharging (1)
 - Honda (11)
 - Honda Accord (1)
 - HONDA ACCORD HYBRID ใหม่ (1)
 - Honda CR-V 2015 (1)
 - Honda HR-V (1)
 - Honda HRV 2015 (1)
 - Honda Jazz (1)
 - Honda Vezel (1)
 - HTHS (1)
 - Hydrogen cars (1)
 - HydrogenFuelCell (1)
 - i-DTEC (1)
 - Ignition Coil (8)
 - Ignition System (1)
 - IM (1)
 - i-MMD (1)
 - Infotainment (1)
 - Intercooler (6)
 - internal combustion engine (3)
 - Inverters (3)
 - Jeeb (1)
 - KYB (1)
 - KYB Shock Absorber (1)
 - lamborghini (4)
 - Lamborghini Revuelto (2)
 - Level3 (2)
 - Li-ion (1)
 - LKA (1)
 - MachineLearning (1)
 - Mazda (4)
 - Mercedes Benz (21)
 - Mini (2)
 - MINI Cooper (2)
 - Mitsubishi (9)
 - MOTOGP (7)
 - MOTOVLOG (7)
 - MultiSpeedTransmission (1)
 - Mustang (1)
 - Navara (2)
 - NetZero (1)
 - NGV (1)
 - Nissan (11)
 - nissan np300 navara (1)
 - NLP (1)
 - NP300 (1)
 - NP300 NAVARA Single Cab (1)
 - OEM Approval (1)
 - PartialAutomation (2)
 - Personalization (1)
 - pickup (6)
 - pickup truck. (5)
 - Piston (3)
 - Piston Ring (1)
 - PMSM (1)
 - Porsche (2)
 - Port Timing Diagram ของเครื่องยนต์ 2 จังหวะ (1)
 - QuadMotor (1)
 - Range Anxiety (1)
 - Ranger (1)
 - Rear axle (1)
 - ReductionGear (1)
 - Relay (6)
 - Revuelto (1)
 - Rotary Engine (1)
 - S60 (1)
 - S90 (1)
 - SAELevel (2)
 - SEAT (1)
 - Self Diagnosis System (1)
 - Shock Absorber (1)
 - Shock Absorbers (5)
 - SingleSpeed (1)
 - SingleSpeedGearbox (1)
 - SKODA (1)
 - SKYACTIV-D เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล (1)
 - SmartCity (1)
 - solenoid (4)
 - SolidStateBattery (2)
 - SolidWorks (8)
 - SolidWorks 2016 (1)
 - SolidWorks CAD (1)
 - Spark Plugs (20)
 - Starter (6)
 - Supper Car (4)
 - Suspension System (3)
 - Suzuki (2)
 - SyntheticOil (1)
 - TCCS (1)
 - Tesla Model S (1)
 - Tesla Model X (1)
 - TorqueVectoring (3)
 - TOYOTA (29)
 - Toyota และ Lexus (1)
 - ToyotaCorollaCross (1)
 - Toyota Hilux Revo (1)
 - ToyotaHybrid (1)
 - Triton (1)
 - Tutorial (1)
 - Type 2 (1)
 - V2X (1)
 - V4R (7)
 - V60 (1)
 - Ⅴ8 (1)
 - Variable Nozzle Turbo (2)
 - VariableValveTiming (1)
 - VGT (5)
 - Volkswagen (1)
 - Volvo (4)
 - Volvo purchased the Polestar brand (1)
 - Volvo S90 (1)
 - VVT (1)
 - VVTTech (1)
 - Wallbox (1)
 - Wankel Engine (1)
 - wave (1)
 - XC90 (1)
 - Yaris (15)