Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |
Home » , , , » ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อจำกัดต่างๆในการทำงานของยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้า

ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อจำกัดต่างๆในการทำงานของยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้า

รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |
ข้อจำกัดต่างๆ ในการทำงานของยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้า
ระยะเวลาในการทำงาน
ระยะเวลาในการทำงานเป็นความกังวลหนึ่งของลูกค้าที่จะซื้อยานยนต์อุตสาหกรรม ลูกค้ารู้ดีว่าการชาร์จแบตเตอรี่ยานยนต์อุตสาหกรรมนั้นใช้เวลานานกว่าเติมเชื้อเพลิงให้ยานยนต์อุตสาหกรรเครื่องยนต์มาก ดังนั้นเขาจึงต้องการทราบว่าการชาร์จเพียงหนึ่งครั้งนั้น เพียงพอต่อการทำงานให้เสร็จในหนึ่งวันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เป็นการยากที่จะคำนวณระยะเวลาการทำงานต่อการชาร์จแต่ละครั้ง ทั้งนี้เนื่องจากปัจจัยแวดล้อมในการใช้ยานยนต์อุตสาหกรรมจะส่งผลกระทบต่อการใช้พลังงานยกตัวอย่างเช่น ยานยนต์อุตสาหกรรมที่เดินทางเป็นระยะสั้นๆ โดยส่วนใหญ่จะใช้พลังงานในการสตาร์ทและเร่งเครื่องมากกว่ายานยนต์อุตสาหกรรมที่เดิทางเป็นระยะไกลๆ แบตเตอรี่ที่ถูกชาร์จจะอยู่ได้ไม่นานในยานยนต์อุตสาหกรรมที่เดินทางเป็นระยะสั้นๆวิธีหนึ่งที่ใช้ประมาณระยะเวลาการทำงานคือการอิงจากสภาวะต่างๆ ที่ถูกใช้ในการทดสอบรอบการทำงานระยะ 30 เมตร ของยานยนต์อุตสาหกรรม การทดสอบรอบระยะ 30 เมตรของยานยนต์อุตสาหกรรมนี้ให้ปัจจัยแวดล้อมที่หนักหน่วงกว่าที่ยานยนต์อุตสาหกรรมจะเจอในภาวะแวดล้อมจริงๆ สำหรับการอ้างอิงโดยทั่วๆ ไป การใช้พลังงานภายใต้ภาวะแวดล้อมจริงจะอยู่ที่ 40 ถึง 60% ของผลที่ได้จากการทดสอบรอบการทำงานระยะ 30 เมตร ของยานยนต์อุตสาหกรรม ดังนั้นระยะเวลาการทำงานจริงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งจะนานกว่าข้อมูลที่ถูกแสดงในการทดสอบรอบการทำงานของยานยนต์อุตสาหกรรมเป็น 2 เท่า





การไปสำรวยสถานที่ใช้งาน
วิธีการที่ดีที่สุดอาจจะคือการไปสำรวจสถานใช้งานของลูกค้า ควรบันทึกเกี่ยวกับพื้นผิวทาง ความเรียบของทางลาดต่างๆ ระยะห่างของการเดินทางและขนาดและน้ำหนักของสิ่งที่โหลด ควรบันทึกด้วยว่ายานยนต์อุตสาหกรรมถูกใช้บ่อยหรือไม่หรือ ถูกปล่อยทิ้งไว้ในช่วงระยะเวลาใดเวลาหนึ่งระหว่างวันหรือไม่ ใช้ข้อมูลเปล่านี้ในการประเมินความจุแบตเตอรี่ที่ต้องการ

เลือกแบตเตอรี่ความจุสูงหรือแบตเตอรี่สองอัน
มีข้อดีหลายอย่างจากการเลือกแบตเตอรี่ความจุสูงที่สุดที่ลูกค้าสามารถครอบครองได้ แบตเตอรี่ที่เต็มในระดับ 75% อาจมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า อาจมีบางครั้งที่รถฟอร์คลิฟท์จำเป็นต้องทำงาน พิเศษซึ่งไม่ถูกรวมอยู่ในการประเมินดั้งเดิม จึงเป็นการดีกว่าในการมีแบตเตอรี่สำรองเตรียมไว้ ยิ่งไปกว่านั้น หลายๆ บริษัทที่ใช้รถฟอร์คลิฟท์ในช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้น มักจะมีแบตเตอรี่ความจุน้อยกว่าจำนวน 2 อันมากกว่าจะมีแบตเตอรี่ความจุสูงเพียงอันเดียว มีการใช้ที่ชาร์จนอกตัวรถเพื่อชาร์จแบตเตอรี่อันหนึ่งในขณะที่ใช้แบตเตอรี่อีกอันได้

เครื่องวัดชั่วโมงของยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้า
หากต้องใช้รถยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าแทนรถยานยนต์อุตสาหกรรมพลังเครื่องยนต์ ตรวจดูประสิทธิภาพการทำงานโดยเฉลี่ยในสถานที่ใช้งานและตรวจสอบเครื่องวัดชั่วโมงบนยานยนต์อุตสาหกรรมพลังเครื่องยนต์ปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยคุณประเมินความจุแบตเตอรี่ที่ยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าต้องการ

การทดสอบรอบการทำงานระยะ 30 เมตร ของยานยนต์อุตสาหกรรม
1. โหลดของที่จุด (A) และไปยังจุด (B) โดยเคลื่อนรถไปในทิศทางด้านหน้า
2. ที่จุด (B) ยกของที่โหลดจนถึงความสูง สูงสุดของตัวงาและลดระดับกลับมายังตำแหน่งเคลื่อนรถ
3. หมุนยานยนต์อุตสาหกรรมกลับและเคลื่อนรถจากจุด (B) ไปยังจุด (A) ในทิศทางด้านหน้า
4. ที่จุด (A) ปล่อยของที่โหลดลง หมุนยานยนต์อุตสาหกรรมกลับและเคลื่อนจากจุด (A) ไปยัง (B) ในทิศทางด้านหน้าโดยไม่บรรทุกของ
5. ที่จุด (B) ยกงาไปที่ความสูงสูงสุดและลดระดับกลับมายังตำแหน่งเคลื่อนรถ
6. หมุนยานยนต์อุตสาหกรรมกลับและเคลื่อนรถจากจุด (B) ไปยังจุด (A) ในทิศทางด้านหน้าโดยไม่บรรทุกของ
ขั้นตอนข้างบนถือเป็นหนึ่งรอบ





ปัจจัยการทำงานต่างๆ
a) โหลด: โหลดของ 70% ของความจุของยานยนต์อุตสาหกรรม
b) ความเร็วขับเคลื่อน: ความเร็วสูงสุด
c) การลำเลียง: เท่ากับความสูงสูงสุดของงา (3,000 มม. หรือ 3,300 มม.)
d) ห้ามปล่อยเวลาทิ้ง เช่น หยุดพัก

การทำงานต่อเนื่อง
การทำงานอย่างต่อเนื่องทำให้ใช้พลังงานแบตเตอรี่หมดอย่างรวดเร็วกว่าเดิม แม้ว่าจะหยุดพักเป็นช่วงสั้นๆ จะทำให้ยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าทำงานได้นานกว่าต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น ความเร็วขับเคลื่อนของยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้านั้นค่อนข้างจะช้ากว่ายานยนต์อุตสาหกรรมพลังเครื่องยนต์ เลือกใช้ยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าหากการทำงานนั้นหยุดเป็นช่วงๆ โดยส่วนใหญ่และระยะเวลาการทำงานที่ติดต่อกันนั้นสั้น 




 พื้นผิวต่างๆ ที่ใช้ขับเคลื่อน
ยานยนต์อุตสาหกรรมทำงานได้ดีที่สุดบนพื้นผิวที่ราบเรียบ การทำงานบนพื้นผิวที่ขรุขระจะทำให้พลังงานในแบตเตอรี่ถูกใช้หมดอย่างรวดเร็วกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น ยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าบางประเภท อย่างเช่น reach truck และรถยกขับเคลื่อน 3 ล้อ ยังมีล้อหลังเพียงแค่ล้อเดียว ซึ่งทำให้ยากต่อการควบคุมบนพื้นผิวหน้าที่ขรุขระ


สมรรถนะบนทางลาดชัน
 ในขณะที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีได้พัฒนาสมรรถนะบนทางลาดชันให้แก่ยานยนต์อุตสาหกรรมจนถึงจุดที่สามารถเปรียบเทียบได้กับสมรรถนะของยานยนต์อุตสาหกรรมพลังเครื่องยนต์ ก็ยังมีข้อจำกัดบางประการอยู่และสมรรถนะบนทางลาดชันก็ยังคงถือเป็นข้อด้อยข้อหนึ่งอยู่




 ข้อควรจำ:


 สมรรถนะบนทางลาดชันของยานยนต์อุตสาหกรรมเครื่องยนต์นั้นถูกตัดสินหลักๆ โดยการให้ยานยนต์อุตสาหกรรมไต่ทางลาดจนถึงจุดที่ล้อหมุนได้ เนื่องจากการทดสอบที่เหมือนกันทุกประการอาจก่อให้เกิดความร้อนมากเกินไปต่อยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าได้ ปริมาณความลาดชันจึงถูกควบคุมด้วยผู้ควบคุม เพื่อเป็นแนวทาง ช่วงปรกติของการทำงานควรอยู่ที่ 8? สำหรับรถฟอร์คลิฟท์ที่ถ่วงดุลและ 4? สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรม Reach truck

การกันน้ำและความชื้น
ยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าสามารถทำงานในสายฝนได้เหมือนกับยานยนต์อุตสาหกรรมพลังเครื่องยนต์ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีความจำเป็นในการหลีกเลี่ยงใช้ยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าในขณะที่ฝนตกหนักเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน หรือจอดยานยนต์อุตสาหกรรมท่ามกลางสายฝน ควรจำไว้ว่ายานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้าไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก 







Include useful information. About Automotive Technology | Engine Systems | Engine Products | General Information on Automotive Technology donate a car | donate a car for tax deduction | donate a car in california | donate a car san diego | donate a car tax deduction | donate a car to charity | donate a car to veterans charity | donate a car today | donate a vehicle | donate car | donate car az | donate car california | donate car for charity | donate car for taxes | donate car in maryland | donate car los angeles | donate car sacramento | donate car san francisco
Share this video :
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved