Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |
Home » , , , » ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อมูลจำเพาะของส่วนต่างๆ

ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อมูลจำเพาะของส่วนต่างๆ

รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |

สมรรถนะการบรรทุก
        สมรรถนะการบรรทุกคือการลำเลียงสิ่งบรรทุกได้สูงสุดบนงายกที่ ศูนย์กลางการบรรทุกเฉพาะ สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมที่ติดตั้งเสายกที่มีความสูงเสามาตรฐาน
ข้อควรจำ: สมรรถนะตามอัตรา ของยานยนต์อุตสาหกรรมนั้นขึ้นอยู่กับลักษณะ ประสิทธิภาพการทำงานของรถและบอกขอบเขตการบรรทุกที่สามารถลำเลียงสิ่งของได้อย่างปลอดภัยโดยใช้เสายกมาตรฐานโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมอื่นๆและใช้ศูนย์กลางการบรรทุกมาตรฐาน
สมรรถนะสูงสุด คือการบรรทุกที่สามารถทำได้สูงสุดที่รถสามารถยกได้ที่จุดกลางการบรรทุกมาตรฐาน
การบรรทุกที่ยอมรับได้ คือการบรรทุกสูงสุดที่รถสามารถยกได้ที่ศูนย์กลางการบรรทุกที่มี สมรรถนะสูงสุดและการบรรทุกที่ยอมรับได้จะเปลี่ยนไปหากมีการติดตั้งอุปกรณ์เสริมหรือใช้เสาต่างประเภทไป
 
ศูนย์กลางการบรรทุก
     คือระยะห่างแนวราบจากด้านหน้างา ที่ตั้งฉากกับพื้นไปยังกึ่งกลางแรงถ่วงของการบรรทุก ซึ่งให้มาตรฐานหรือพื้นฐานสำหรับการให้ค่าสมรรถนะการบรรทุกของยานยนต์อุตสาหกรรม องค์กรมาตรฐานหลัง 2 องค์กร ,ISOและ ITA, ให้ค่าไว้ที่ 500 มม. หรือ 24 นิ้ว ในยานยนต์อุตสาหกรรมชนิด1ถึง 3 ตัน

ตารางสมรรถนะตามอัตรา
ค่า B ที่แสดงระยะความยาวของศูนย์กลางการบรรทุก ตารางด้านบนแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะตามอัตราที่ความสูงของเสายกแต่ละด้าน ตารางแสดงสมรรถนะตามอัตราแสดงว่ายิ่งจุดกลางศูนย์ถ่วงของการบรรทุกถูกเลื่อนออกจากตัวยานยนต์อุตสาหกรรมมากเท่าใด ก็ยิ่งจะส่งผลกระทบต่อสมรรถนะตามอัตรามากขึ้นเท่านั้น ภาพประกอบด้านล่างแสดงชาร์ทสมรรถนะการบรรทุก่อนหน้า

 ชนิดพลังงาน
       บ่งบอกถึงชนิดของอุปกรณ์สร้างพลังงานที่ใช้ในยานยนต์อุตสาหกรรม ซึ่งมีอยู่สามชนิดหลักคือ เครื่องยนต์แก๊ซโซลีน, เครื่องยนต์ดีเซล, และมอเตอร์ไฟฟ้า
ข้อควรจำ: ยานยนต์อุตสาหกรรมทุกรุ่นใช้เครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาเฉพาะสำหรับการใช้ในอุตสาหกรรมหรือถูกปรับแต่งเพื่อให้ได้พลังงานที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับการใช้งานต่างๆ ในอุตสาหกรรม

 ตำแหน่งของผู้ปฏิบัติงาน
           คือตำแหน่งของผู้ใช้งานในขณะปฏิบัติงานซึ่งมีสองประเภทหลักคือ: แบบนั่งและแบบยืนทำงาน
ข้อควรจำ:
  • ยานยนต์อุตสาหกรรมได้จัดตำแหน่งของผู้ปฏิบัติงานอย่างระมัดระวัง เพื่อให้ได้การมองเห็นด้านหน้าที่สมบูรณ์ ที่สุด ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความง่ายในการทำงาน ทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเพิ่มผลผลิตด้วย
  • ยานยนต์อุตสาหกรรมได้รับการออกแบบให้มีความสูงของตัวรถและขนาดที่หลากหลาย





ชนิดของยาง
        นี่คือชนิดของยางที่ใช้อยู่ปัจจุบัน:ยางตัน, ยางตันหล่อดอก, และยางลม





ล้อ (X = ล้อที่ใช้ขับเคลื่อน)
       ซึ่งถูกระบุเป็น (X = ล้อที่ใช้ขับเคลื่อน) ด้านหน้า/ด้านหลังซึ่งก็คือจำนวนล้อทั้งหมดของยานยนต์อุตสาหกรรม อันถูกแสดงด้วยตำแหน่ง(ด้านหน้า/ด้านหลัง) และแสดงว่าล้อใดมีพลังขับเคลื่อน (X = ล้อที่ใช้ขับเคลื่อน) ในตัวอย่างนี้ซึ่งมีล้อขับเคลื่อนด้านหน้า
 จะถูกแสดงเป็น (2x/2)





ความสูงงา ยกสูงสุด
        ระยะห่าง (ความสูง) ในแนวตั้งระหว่างพื้นและผิวหน้าด้านบนสุดของงายกที่มีสิ่งของบรรทุกมาตรฐานที่ถูกยก
ขึ้นไปยังตำแหน่งสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยเสายกในแนวตั้ง

ข้อควรจำ: ความสูงงายกต่ำสุดก็คือความหนาของงายกขณะที่วางบนพื้นราบ





ระยะยกอิสระ (Free Lift)
         ระยะยกอิสระคือระยะห่าง (วัดจากพื้นดินถึงพื้นผิวส่วนบนของงา)ที่งา สามารถยกได้ก่อนที่เสายกด้านในหรือที่กั้นของตก ฯลฯ จะอยู่เหนือระดับความสูงที่ต่ำกว่าของเสายกด้านนอก ตัวอย่างเช่น หากคุณลำเลียงของบรรทุกโดยใช้เสายกที่มีระยะยกอิสระที่ใหญ่ภายในรถ คุณสามารถยกของที่บรรทุกได้โดยไม่จำเป็นต้องเลื่อนเสายกภายในขึ้นจนเสาแตะเพดานรถเป็นต้น

ข้อควรจำ: ปริมาณระยะยกอิสระจะเปลี่ยนไปหากมีการเพิ่มหรือย้ายที่กั้นของตก






















Include useful information. About Automotive Technology | Engine Systems | Engine Products | General Information on Automotive Technology donate a car | donate a car for tax deduction | donate a car in california | donate a car san diego | donate a car tax deduction | donate a car to charity | donate a car to veterans charity | donate a car today | donate a vehicle | donate car | donate car az | donate car california | donate car for charity | donate car for taxes | donate car in maryland | donate car los angeles | donate car sacramento | donate car san francisco
Share this video :
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved