Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |
Home » , , , » ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อมูลจำเพาะของส่วนต่างๆ

ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อมูลจำเพาะของส่วนต่างๆ

รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |

ระบบเบรกที่ใช้ (เท้า)
บ่งบอกถึงชนิดของระบบเบรกที่ใช้ในยานยนต์อุตสาหกรรมอันเป็นระบบเบรก (ใช้เท้าบังคับ)หลัก โดยปรกติแล้ว ระบบเบรกที่ใช้นั้นทำงานด้วยไฮดรอลิค

ข้อควรจำ: คันเหยียบของยานยนต์อุตสาหกรรมนั้นได้รับการวางตำแหน่งอย่างระมัดระวังเพื่อการทำงานที่ง่าย ไม่เมื่อยล้าและให้ผลผลิตสูง





เบรกมือ
บ่งบอกถึงชนิดของระบบเบรกที่ใช้สำหรับระบบเบรก (ใช้มือควบคุม)สำรอง โดยปรกติแล้วเบรกชนิดนี้มีการเชื่อมต่อแบบกลไก (สาย)
ที่ให้กำลังเบรกไปยังระบบเบรกหรือเพลาขับในยานยนต์อุตสาหกรรมรุ่นใหญ่ๆ

ข้อควรจำ: โดยหลักๆ แล้วยานยนต์อุตสาหกรรมมีเบรกมือแบบโยกซึ่งง่ายต่อการใช้และสามารถปลดเบรกได้อย่างง่ายดายโดยการกดปุ่มบนหัวของคันโยกเบรกมือ






โวลต์แบตเตอรี่/ความจุ (5 ชั่วโมง)
(รุ่นเครื่องยนต์)
คือโวลต์ (12โวลต์)และความจุตามอัตราโดยใช้การประเมินแบตเตอรี่ 5 ชั่วโมงสำหรับระบบจุดระเบิดของยานยนต์อุตสาหกรรมพลังเครื่องยนต์ มีการใช้การประเมินการใช้แบตเตอรี่ 5 ชั่วโมงในรถยนต์ด้วย

(รุ่นไฟฟ้า)
บ่งบอกถึงโวลต์ของแบตเตอรี่และความจุตามอัตราเมื่อใช้ 5 ชั่วโมง (จำนวนแบตเตอรี่ที่ถูกใช้เป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง) มาตรฐาน (STD) หมายถึงขนาดแบตเตอรี่เล็กที่สุดที่ให้น้ำหนักเพียงพอสำหรับการถ่วงดุลน้ำหนักเช่นเดียวกับให้คุณลักษณะประสิทธิภาพในการทำงานดังที่ระบุไว้ในข้อมูลจำเพาะ (สูง) หมายถึงขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดที่สามารถใส่ในกล่องใส่แบตเตอรี่ได้สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรม


น้ำหนัก (ชนิดความจุ STD)
(รุ่นไฟฟ้า)
คือน้ำหนักของแบตเตอรี่และกล่องใส่แบตเตอรี่มาตรฐาน เช่นเดียวกัน แบตเตอรี่มาตรฐานก็คือน้ำหนักน้อยที่สุดของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ถ่วงดุลน้ำหนักได้และให้คุณลักษณะประสิทธิภาพในการทำงานดังที่ระบุไว้ในข้อมูลจำเพาะ


มอเตอร์ไฟฟ้า -- ระบบขับเคลื่อน
(รุ่นไฟฟ้า)
แสดงถึง พลังงานของมอเตอร์ขับเคลื่อน อันแทนด้วย วัตต์ (W)หรือกิโลวัตต์ (kW)

ข้อควรจำ 1: เนื่องจากหนึ่งแรงม้ามีค่าเท่ากับ 736 วัตต์ ดังนั้นมอเตอร์ขนาด 2 กิโลวัตต์จึงมีค่าเท่ากับ 2.7 แรงม้า (2kW/0.736=2.72แรงม้า)
ข้อควรจำ 2: เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ผลิตยานยนต์อุตสาหกรรมที่จะแสดงอัตราสูงสุดในสมุดรายการสินค้า(catalogs)ของบริษัท โปรดแน่ใจว่าได้ตรวจสอบการประเมินระยะเวลาในขณะที่ทำการเปรียบเทียบ





มอเตอร์ไฟฟ้าควบคุมการลำเลียงของบรรทุก/ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์
(รุ่นไฟฟ้า)
แสดง output พลังงานสำหรับมอเตอร์ของระบบไฮดรอลิคและมอเตอร์ของระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ พลังของทั้งสองระบบนี้ถูกแสดงด้วยกิโลวัตต์ (kW) ด้วยเช่นกัน





แรงม้าตามอัตรา/รอบหมุนต่อนาที
(รุ่นเครื่องยนต์)
งานนี้ทำได้โดยการส่งพลังงานไปยังวัตถุเพื่อให้วัตถุนั้นเคลื่อนที่ ดังที่เราเห็นได้จากภาพประกอบ จำนวนงานคือสิ่งที่ได้เมื่อแรง (F) ถูกส่งไปยกน้ำหนัก (W) กก. ตามระยะห่าง (H) ม. อย่างไรก็ตาม เราไม่รู้ว่าต้อใช้ระยะเวลานานเท่าไรในการทำงานนี้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะระบุหน่วยที่เกิดขึ้น แรงม้าจึงเป็นวิธีหนึ่งที่ใช้ระบุจำนวนงานที่เกิดขึ้น (หรือที่อาจเกิดขึ้นได้) ดังนั้น แรงม้าจึงเป็นวิธีที่ใช้แสดงว่าได้ทำงานเสร็จสิ้นไปมากเท่าใดในเวลาที่กำหนด

ข้อควรจำ: ที่ยานยนต์อุตสาหกรรม อัตรานี้สร้างขึ้นด้วยส่วนประกอบต่างๆ ที่รองรับซึ่งมีมากับตัวรถ (บ่งบอกด้วยค่าNet) อย่างเช่น พัดลมระบายความร้อน อุปกรณ์ปรับความเร็วและเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ผู้ผลิตบางรายให้ข้อมูลตามการทดสอบแรงม้าที่ทำขึ้นโดยไม่มีอุปกรณ์เหล่านี้รวมอยู่ด้วย (บ่งบอกด้วยค่า Gross) ซึ่งส่งผลให้ได้อัตราแรงม้าที่สูงกว่า





อัตราแรงบิด
(รุ่นเครื่องยนต์)
เราส่งกำลังเมื่อไรก็ตามที่เราดันหรือดึงบางสิ่งบางอย่าง แรงบิดก็เป็นสิ่งเดียวกันที่ใช้แสดงการเคลื่อนไหวแบบหมุน จำนวนแรงที่ต้องใช้ขันสลักให้แน่นก็ถูกแสดงค่าด้วยแรงบิดในกรณีนี้ แรงบิดนี้ถูกคำนวณโดยการใช้จำนวนแรงที่ส่งไปและระยะทางจากจุดศูนย์กลางของข้อหมุนเมื่อมีการส่งแรงบิดไป อีกนัยหนึ่ง แรงบิด T (กิโลกรัม-เมตร.) ก็คือรัศมีจากจุดศูนย์กลางของข้อหมุนไปยังที่ที่ได้แรง
r (เมตร.) และจำนวนแรงที่ใช้ F (กิโลกรัม)
T = F x r (กิโลกรัม-เมตร)
เห็นได้ง่ายว่าจำนวนแรงบิดสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการเพิ่มความยาวของการบิดเช่นเดียวกันกับโดยการเพิ่มจำนวนแรงที่ส่งไป ในเครื่องยนต์สันดาปภายใน แรงที่ถูกส่งไปยังการบิดคือแรงที่มาจากลูกสูบในห้องสันดาปและรัศมีคือความยาวขาของข้อเหวี่ยง นี่เป็นวิธีที่แสดงว่ากำลังจากลูกสูบถูกเปลี่ยนไปหมุนเครื่องยนต์เพื่อหมุนล้อขับเคลื่อนได้อย่างไร

ข้อควรจำ: ด้านล่างนี้คือสูตรที่ใช้สำหรับคำนวณ kg-m และ N-m N-m =  แรงบิด (kg-m) x 9.8





จำนวนกระบอกสูบ
(รุ่นเครื่องยนต์)
แสดงจำนวนกระบอกสูบในเครื่องยนต์

ข้อควรจำ: โดยปรกติแล้ว จำนวนกระบอกสูบที่มากกว่าจะหมายถึงการสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์น้อยกว่าขณะเครื่องทำงาน





ความจุของถังน้ำมัน
(รุ่นเครื่องยนต์)
แสดงความจุของถังน้ำมัน

ข้อควรจำ: ถังน้ำมันที่ใหญ่กว่าและประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงที่ดีจะทำให้ยานยนต์อุตสาหกรรมทำงานได้นานขึ้นระหว่างรอการเติมเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นจุดสำคัญสำหรับลูกค้าหลายๆ คน


ชนิดการควบคุมระบบขับเคลื่อน/การลำเลียงของบรรทุก/ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์
(รุ่นไฟฟ้า)
ในที่นี้ แสดงชนิดตัวควบคุมต่างๆ ซึ่งใช้สำหรับมอเตอร์ระบบขับเคลื่อน, ระบบลำเลียงของบรรทุก และระบบพวงมาลัยพาวเวอร์

ข้อควรจำ: ปัจจุบันนี้ ชนิดที่เป็นที่นิยมที่สุดคือชนิด transistor chopper ในอดีตมีการใช้ตัวควบคุมชนิดอื่นๆ เช่นชนิดตัวต้านทาน, ชนิดแม่เหล็กไฟฟ้าและชนิด SCR chopper เป็นต้น

ชนิดและช่วงของระบบเกียร์ด้านหน้า/ด้านหลัง
(รุ่นเครื่องยนต์)
คือชนิดของระบบเกียร์ที่ใช้เช่นแมนนวลหรือ powershift ส่วนช่วงระยะเวลาคือจำนวนของความเร็วอย่างเช่นสูงหรือต่ำ ซึ่งจะถูกแสดงในทิศทางการขับเคลื่อนทั้งด้านหน้าหรือด้านหลัง


แรงดันของการทำงานสำหรับอุปกรณ์เสริม
คือจำนวนแรงดันไฮดรอลิคที่ถูกสร้างโดยปั๊มไฮดรอลิคเพื่อทำให้อุปกรณ์เสริมทำงาน

 















 















Include useful information. About Automotive Technology | Engine Systems | Engine Products | General Information on Automotive Technology donate a car | donate a car for tax deduction | donate a car in california | donate a car san diego | donate a car tax deduction | donate a car to charity | donate a car to veterans charity | donate a car today | donate a vehicle | donate car | donate car az | donate car california | donate car for charity | donate car for taxes | donate car in maryland | donate car los angeles | donate car sacramento | donate car san francisco
Share this video :
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved