Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |
Home » , , , » ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อมูลจำเพาะของส่วนต่างๆ

ยานยนต์อุตสาหกรรม | ข้อมูลจำเพาะของส่วนต่างๆ

รวมข่าวสาร ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ | ระบบการทำงานของเครื่องยนต์ | การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านยนต์กรรม | รวมข้อมูลทั่วไปของเทคโนโลยีต่างๆด้านยานยนต์ car donation in new york | car donation los angeles | car donation oakland | car donation programs | car donation sacramento | car donation san francisco | car donation san jose | car donation tax | car donation tax value | car donation tax write off | car donation to charity | cars for donation | charities that accept car donations |


รัศมีการเลี้ยว (ด้านนอก)
             นี่คือ วงกลม ในจินตนาการที่วาดจากจุดด้านนอกสุดของยานยนต์อุตสาหกรรมเมื่อทำการเลี้ยวที่องศาการเลี้ยงสูงสุดด้วยความเร็วขับเคลื่อนที่ต่ำสุด

ข้อควรจำ: รัศมีการเลี้ยวด้านในคือ วงกลมที่สร้างจากล้อขับเคลื่อนด้านหน้าภายใต้ปัจจัยแวดล้อมที่แสดงด้านบน





ระยะการบรรทุก (เส้นกึ่งกลางของเพลาหน้าไปยังด้านหน้าของงา)
คือ ระยะห่างตามแนวยาวจากเส้นกึ่งกลางของเพลาหน้าไปยังด้านหน้าของงายก

ข้อควรจำ: ข้อมูลจำเพาะนี้จะแตกต่างกันไปเมื่อใช้เสาชนิดพิเศษหรือมีการติดตั้งอุปกรณ์เสริม ขนาดนี้จะส่งผลกับทั้งสมรรถนะการยกและจำนวนพื้นที่ช่องทางที่ใช้ในการเลี้ยวด้วย





ความกว้างของช่องทางการวางซ้อนมุมฉากพื้นฐาน
(เพื่อความยาวในการบรรทุกและระยะห่าง)
ความกว้างของช่องทางการวางซ้อนมุมฉากคือช่องทางที่เล็กที่สุดที่ยานยนต์อุตสาหกรรมสามารถบรรทุกสิ่งของตามอัตราสามารถเลี้ยว 90 องศาได้ความกว้างของช่องทางการวางซ้อนมุมฉากเป็นข้อมูลจำเพาะที่สำคัญสำหรับการประเมินว่าสามารถใช้ยานยนต์อุตสาหกรรมคันนั้นและของที่จะบรรทุกในพื้นที่เฉพาะนั้นได้หรือไม่ คำที่เป็นกุญแจสำคัญในที่นี้ก็คือ มุมฉากหรือ 90 องศา





มันคือขนาดที่บ่งบอกจำนวนพื้นที่ที่ยานยนต์อุตสาหกรรมใช้เพื่อหมุนเป็นมุม 90 องศา ภายในช่องทางและอยู่ในตำแหน่งที่สามารถยกของหรือวางของที่บรรทุกได้ เนื่องจากต้องใช้ขนาดของสิ่งที่บรรทุกในการคำนวณ จึงต้องเตรียมข้อมูลไว้
ในการคำนวณนี้ ได้ใช้ค่าดังต่อไปนี้
A = ความยาวของสิ่งของที่บรรทุกหรือพาเลท
W = ความกว้างของสิ่งของที่บรรทุกหรือพาเลท
C = การเคลียร์พื้นที่ (การเคลียร์พื้นที่มาตรฐานเท่ากับ 200 มม.)
D = ระยะห่างจากด้านหน้างายกไปยังเส้นกึ่งกลางของเพลาหน้า
          หรือล้อบรรทุก
R = รัศมีการเลี้ยวด้านนอก
L = ความกว้างของช่องทางการวางซ้อนมุมฉาก
I = ความกว้างของช่องทางการวางซ้อนมุมฉากพื้นฐาน
Y = ระยะห่างจากเส้นกึ่งกลางของยานพาหนะไปยังจุดกึ่งกลาง
         ของการเลี้ยว


 
สูตร 2 สูตรที่ใช้ในการคำนวณความกว้างของช่องทางการวางซ้อนมุมฉาก สูตรแรก หรือสูตร 1 เป็นสูตรที่เรียบง่ายที่ใช้เพียงคณิตศาตร์พื้นฐาน อีกสูตรหนึ่งหรือสูตร 2 นั้นเป็นสูตรตามมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นหรือ Japan Industrial Standards (JIS) และใช้สูตรที่ซับซ้อนกว่ามากเช่นการถอดราก





 
ความกว้างของช่องทางที่ตัดกัน
คือความกว้างที่น้อยที่สุดของช่องทางที่ตัดกันเป็นมุมฉาก ซึ่งยานยนต์ อุตสาหกรรม,รถยกอุตสาหกรรม,อุตสาหกรรมรถยก,รถยกอาจต้องทำการเลี้ยวไม่ว่าจากทิศทางใด สามารถหาค่าต่างๆได้
จากรูปวาดแสดงขนาดและคำนวณจากยานยนต์อุตสาหกรรมที่ไม่บรรทุกสิ่งของ





การขับเคลื่อนสูงสุดโดยบรรทุกของเต็มพิกัดและไม่บรรทุกของ (ด้านหน้า/ด้านหลัง)
ความเร็วการขับเคลื่อนจะถูกวัดค่าจากพื้นผิวราบเรียบ ให้ค่าทั้งสภาวะการบรรทุกเต็มอัตราหรือไม่บรรทุก และการขับเคลื่อนทั้งไปด้านหน้าและด้านหลัง

ข้อควรจำ: ความเร็วการขับเคลื่อนสูงสุดที่ยานยนต์อุตสาหกรรมมอบให้นั้นได้รับการเลือกเพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สมดุลที่สุดและความปลอดภัยสำหรับการใช้งานลำเลียงของบรรทุกทั่วๆ ไป





การยก -- บรรทุกของเต็มพิกัดและไม่บรรทุกของ
ความเร็วในการยกบ่งบอกถึงความเร็วที่ของบรรทุกถูกยกขึ้น ค่าที่ให้ทั้งสภาพการบรรทุกของเต็มพิกัดและไม่ได้บรรทุกของ

ข้อควรจำ: ความเร็วการยกสูงสุดได้ถูกตั้งเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการลำเลียงสิ่งของสูงๆ ขณะที่รักษาสิ่งของบรรทุกภายใต้การควบคุมความปลอดภัยด้วย
การลดระดับ -- บรรทุกของเต็มพิกัดและไม่บรรทุกของ
ความเร็วของการลดระดับบ่งบอกถึงความเร็วที่ของบรรทุกถูกลดระดับลงค่าที่ให้สำหรับทั้งสภาพการบรรทุกของเต็มพิกัดและไม่ได้บรรทุกของ
โปรดจำไว้ว่ายานยนต์อุตสาหกรรมใช้วาล์วควบคุมการไหลอัตโนมัติซึ่งจะรักษาความเร็วของการลดระดับภายใต้ข้อจำกัดเพื่อความปลอดภัยต่างๆ โดยอัตโนมัติ
ข้อควรจำ: ยานยนต์อุตสาหกรรมใช้วาล์วควบคุมการไหลซึ่งจะปรับความเร็วในการลดระดับตามน้ำหนักของสิ่งที่บรรทุกอัตโนมัติ ของบรรทุกที่หนักกว่าจะถูกลดระดับลงด้วยระดับความเร็วที่เกือบจะเท่ากับของบรรทุกที่เบากว่าเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ควรจำความจริงข้อนี้ไว้เมื่อเปรียบเทียบความเร็วในการลดระดับของยานยนต์อุตสาหกรรม


 

การยึดเกาะ -- บรรทุกของเต็มพิกัดและไม่บรรทุกของ
(สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมแบบยืนเท่านั้น)
คำนี้ใช้สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมแบบยืน ซึ่งถูกคำนวณในวิธีเดียวกันกับการคำนวณแรงลากจูงสูงสุด
แรงลากจูงสูงสุด -- บรรทุกของเต็มพิกัดและไม่บรรทุกของ
คำๆ นี้หมายถึงแรงทางทฤษฎีสูงสุด ที่ส่งมาจากยานพาหนะ  โดยที่ล้อไม่ได้หมุนหรือเครื่องยนต์ไม่ได้หยุดเมื่อลากสิ่งที่บรรทุกไปบนพื้นผิวคอนกรีตราบเรียบ สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้า ระยะเวลากลายเป็นปัจจัยและค่าที่ถูกแสดงโดยการคิดอัตรา 3-, 5- หรือ 30-นาที ซึ่งคือปริมาณน้ำหนักที่รถสามารถลากได้โดยใช้เวลาตามอัตราที่กำหนดโดยที่มอเตอร์หรือวงจรไฟฟ้าขอตัวควบคุมไม่เกิดอัตราความร้อนที่มากเกินไป

ข้อควรจำ: พึงจำไว้ว่านี่คือค่าทางทฤษฎีและไม่ใช่ค่าที่แสดงว่ายานยนต์อุตสาหกรรมสามารถลากจูงภายใต้สภาวะปรกติได้เท่าใด ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากแทบจะไม่มีการใช้ยานยนต์อุตสาหกรรมในการลากจูง โดยปรกติค่านี้จะถูกใช้เป็นตัวบ่งบอกว่ายานยนต์อุตสาหกรรมมีแรงดึงที่จะใช้ในการลากจูงหรือช้อนพาเลทมากเท่าไร





สมรรถนะบนทางลาดชันที่ 1.5 กม./ชม. (1ไมล์/ชม.) -- บรรทุกของเต็มพิกัด
(ยกเว้นรุ่นที่มีระบบเกียร์แมนนวล)
สมรรถนะบนทางลาดชันคือความสามารถที่ยานพาหนะสามารถไต่ทางลาดที่1.5 กม./ชม. (1ไมล์/ชม) สมรรถนะบนทางลาดชันสูงสุดคือทางชันสูงสุดที่รถสามารถไต่ขึ้นไปได้ตามทฤษฎี ค่าเหล่านี้ถูกคำนวณโดยคอมพิวเตอร์ภายหลังที่รถเริ่มเคลื่อนที่บนพื้นราบ ซึ่งโดยปรกติแล้ว ต้องให้ค่าประสิทธิภาพการทำงานของยานยนต์อุตสาหกรรมที่บรรทุกของเต็มพิกัดและไม่ได้บรรทุกของด้วย





สมรรถนะบนทางลาดชันสูงสุดเมื่อบรรทุกของเต็มพิกัด
      และเมื่อไม่ได้บรรทุกของ
เช่นเดียวกัน สมรรถนะบนทางลาดชันสูงสุดคือทางชันสูงสุดที่รถสามารถไต่ขึ้นไปได้ตามทฤษฎี สำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมไฟฟ้านั้นคิดอัตราตามระยะเวลาได้แก่ 3, 5 และ 30 นาทีโดยใช้หลักเกณฑ์เดียวกับด้านบน

























Include useful information. About Automotive Technology | Engine Systems | Engine Products | General Information on Automotive Technology donate a car | donate a car for tax deduction | donate a car in california | donate a car san diego | donate a car tax deduction | donate a car to charity | donate a car to veterans charity | donate a car today | donate a vehicle | donate car | donate car az | donate car california | donate car for charity | donate car for taxes | donate car in maryland | donate car los angeles | donate car sacramento | donate car san francisco
Share this video :
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved