Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

Suzuki Swift จัดงานขอบคุณลูกค้า หนุนครองแชมป์เบอร์ 1 อีโคคาร์ 4 เดือนติด

บริษัท  ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงาน “Swift Avenue” ขอบคุณลูกค้า ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ พร้อมร่วมฉลอง Suzuki Swift ครองแชมป์เบอร์ 1 อีโคคาร์ 4 เดือนซ้อน ตั้งแต่ เมษายน – กรกฎาคม ที่ผ่านมา  ดันรถยนต์ซูซูกิโดยรวมแซงขึ้นอันดับ 4 ตลาดรถยนต์นั่งไทย คาดการณ์ยอดขายสิ้นปีนี้ที่ 47,500 คัน

ซูซูกิ ได้จัดไฮไลท์พิเศษ “Suzuki Swift แฟชั่นโชว์” ครั้งแรกที่ขบวนรถสปอร์ตคอมแพ็คแล่นขึ้นเวที พาเหล่านายแบบ-นางแบบรับเชิญ นำโดย กันต์ กันตถาวร, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ขึ้นเดินแบบบนแคทวอล์ค กับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษที่ออกแบบเข้ากับรถ Suzuki Swift แต่ละคัน ที่ได้รับการแต่งให้ดูสุดเก๋ เท่ ชิค โดยฝีมือของเหล่า Swifter

ชาว Swifter” คือกลุ่มลูกค้าของ Suzuki Swift ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีความเป็นตัวของตัวเอง  มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น ชอบเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ที่แปลกใหม่หรือเป็นที่นิยมอย่างสนุกสนาน สรรหาร้านอาหาร สถานที่ช็อปปิ้ง ฟังดนตรี ท่องเที่ยว ในแบบที่ตัวเองชอบ ดังนั้นซูซูกิ จึงได้จัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วย

ภายในงานยังมีรถ Suzuki Swift ของชาว Swifter ที่พร้อมใจกันมาจอดเรียงรายตามสีอย่างสวยงามกว่าร้อยคัน และแขกรับเชิญมาร่วมงานอย่างมากมาย ซึ่งภาพแห่งความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า Suzuki Swift เป็นรถยนต์นั่งยอดนิยมที่ตอบทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างไม่มีข้อสงสัย  โดยซูซูกิพบว่า ปัจจัยสำคัญคือ คุณภาพของสินค้า ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร  สมรรถนะที่ลูกค้าพึงพอใจ  และประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม   รวมไปถึงการพัฒนาด้านบริการหลังการขายที่เดินรุดหน้าอย่างรวดเร็ว ต่อเนื่องทั้งจำนวนโชว์รูมและคุณภาพของศูนย์บริการกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ   ลูกค้าส่วนใหญ่จึงได้ให้การสนับสนุนและรอคอย Suzuki Swift อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่า Suzuki Swift จะยังคงประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย ยาวถึงปีหน้าอย่างแน่นอน

มาสด้า2 กระหึ่มมอเตอร์สปอร์ตลงสนามแรกขึ้นแท่นยืนโพเดี่ยม

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 20 สิงหาคม 2556 – มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ส่งทีมมอเตอร์สปอร์ต Innovation Motorsports ลงสู้ศึก Thailand Super Series 2013 สนามที่ 3-4 ที่จัดขึ้นสนามพีระ เซอร์กิต พัทยา โดยเฉพาะสนามนี้มาสด้า2 ได้ประกาศศักดาบนสังเวียนมอเตอร์สปอร์ตประเดิมสนามแรกได้อย่างสวยสดงดงาม กับ 2 คู่หู พีท ทองเจือ ที่ควบมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู หมายเลข 17 เข้าเส้นชัยอันดับที่ 4 ทั้ง 2 สนาม ส่วนไมค์ ฟรีแมน ที่ควบมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู หมายเลข 55 สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 12 และ 19
การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศเทศไทย รายการ Thailand Super Series 2013 เริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับสนามที่ 3-4 ที่สนามพีระ เซอร์กิต เมืองพัทยา ซึ่งเป็นสนามแรกที่จัดการแข่งขันในประเทศไทย โดยมาสด้าส่งรถรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 เข้าร่วมการแข่งขัน 2 คัน ในรุ่น Thailand Super Production ซึ่งมีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง Class A, Class B และ Class C รวมกันทั้งสิ้น 29 คัน ซึ่งมาสด้า2 สปอร์ตตัวจี๊ดที่ลงประลองความเร็วในการแข่งขันสนามนี้เป็นสนามแรกเช่นกัน และก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่เข้าร่วมเชียร์และชมการแข่งขันผิดหวัง สามารถก้าวขึ้นโพเดี่ยมทันทีหลังการจบการแข่งขัน 18 รอบสนาม คว้าชัยชนะอันดับที่ 4 ได้ทั้ง 2 สนาม
สำหรับการแข่งขันในสนามนี้นี้ถือเป็นครั้งแรกของทั้ง  2 นักแข่ง ที่จะได้ควบมาสด้า2 คู่ใจลงทำการแข่งขัน ซึ่งในรอบจัดอันดับวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนั้นสองนักแข่งทำได้ดีทีเดียว ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 7 สำหรับพีท ทองเจือ และตำแหน่งที่ 8 สำหรับไมค์ ฟรีแมน การแข่งขันในสนามที่ 3 หลังไฟเขียวดวงที่ห้าดับลง สองนักแข่งจากทีมมาสด้า ก็พุ่งออกตัวไปอย่างรวดเร็วก่อนที่จะขยับอันดับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มผู้นำทันที หลังจากผ่านโค้งแรกก็ขึ้นมาอยู่ที่ 3-4 ทันที ก่อนที่จบจบการแข่งขั้นในอันดับที่ 4 สำหรับพีท ทองเจือ ส่วนไมค์ ฟรีแมน ในช่วงเข้าโค้งก่อนทางตรงเกิดการรถเกิดการเบียดกับคู่แข่งทำให้เสียการทรงตัวหมุนไปหนึ่งรอบ แต่ก็สามารถประคองรถเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 12 ในสนามแรก
ส่วนสนามที่ 4 ทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ สองนักแข่งก็แท็กทีมลงสู้กันต่อ พีท ทองเจือ ออกสตาร์ทอันดับที่สอง สามารถคว้าอันดับที่ 4 ได้อีกสนาม ส่วนไมค์ ฟรีแมน ออกสตาร์ทอันดับสุดท้าย สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 19
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด  กล่าวว่า สำหรับแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาดกับกีฬาสุดมันส์ สามารถร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับ 2 นักแข่งของมาสด้า สนามถัดไปสามารถลุ้นต่อได้ในส่วนของสนามที่ 5-6 วันที่ 5-6 ตุลาคม ที่สนามพีระ เซอร์กิต เช่นเดียวกัน ส่วนในสนามสุดท้ายซึ่งถือเป็นไฮไลท์เด็ดของการแข่งขัน นั่นคือการปิดถนนเลียบชายหาดบางแสน โดยจะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้ หรือสามารถเข้าไปอัพเดรสความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/mazda2life
รายละเอียดเกี่ยวกับรถสปอร์ตมาสด้า2
ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นสปอร์ตมาสด้า2 ด้วยรูปโฉมที่สปอร์ตตั้งแต่ดีไซน์ของกระจังหน้า กระจังหน้าส่วนล่าง ไฟหน้า กรอบไฟตัดหมอก ไฟท้าย และเส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน เสริมความสปอร์ตอีกขั้นด้วยชุดสปอร์ตของกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOCH) 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1500 ซีซี 103 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 135 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ S-VT (Sequential Valve Timing) และระบบวาล์วควบคุมการไหลเวียนของไอดี TSCV (Tumble Swirl Control Value) ตอบสนองการขับขี่ทุกจังหวะความเร็วและแม่นยำ พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า EPAS (Electric Power Assistance Steering) แม่นยำคุมได้ได้ตามสั่ง

ยางนิตโตะ เอาใจสิงห์บลู และคอบอล ปล่อย Mobile App เกมส์เดาะบอล NITTO-CHELSEA ลุยตลาด Digital Marketing

หลังจากยางนิตโตะเช็นต์สัญญาทุ่มงบ 120 ล้านบาท สนับสนุนสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว และเพื่อเป็นการเอาใจชาวสิงห์บลูในไทย และกลุ่มผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยางรถยนต์นิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% เปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับยุคสมาร์ทโฟน จัดทำ Mobile Application NITTO – CHELSEA ภายใต้ชื่อ “Nitto Lifting Ball” ซึ่งรองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ Androil เอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ยางรถยนต์ และกลุ่มผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลโดยเฉพาะ
นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล  จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ กล่าวถึง การตัดสินใจลงทุน เปิดตัว Mobile Application ในครั้งนี้ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมด้าน Digital Marketing เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในยุค Digital โดยจัดทำ Mobile Application ใช้ชื่อว่า “Nitto Lifting Ball” เป็น Application แรกของยางนิตโตะ ซึ่งลักษณะเกมส์จะเป็นเกมส์การเดาะลูกฟุตบอล เสมือนเป็นการได้เดาะลูกฟุตบอลในสนามจริง ซึ่งมีรางวัลมากมายสำหรับผู้ร่วมเล่น Application ดังกล่าว อาทิเช่น รางวัลบัตรกำนัลแทนเงินสด สำหรับแลกซื้อยางรถยนต์, ของ Premium สุดเท่ห์จาก NITTO – CHELSEA, และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายตลอดปี 2556 นี้ โดยเชื่อว่า Application “Nitto Lifting Ball” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวสิงห์บลู และคอบอล รวมถึงลูกค้าผู้ใช้รถยนต์โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด App ดังกล่าวได้ฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ของนิตโตะ ได้ที่ Facebook / NittoTireThailand
และสำหรับกิจกรรมของทางนิตโตะ  ที่จัดเพื่อเป็นการเอาใจเหล่าสิงห์บลูยังมีต่อเนื่องอีก โดยในช่วงเดือนตุลาคม 2556 บริษัทฯ จะพาแฟนบอลเกาะติดขอบสนาม บิดลัดฟ้าสู้ประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นการต้อนรับการมาเยือนของทีมสโมสรเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ณ สนามแสตมป์ฟอร์ดบริจ ประเทศอังกฤษ และกิจกรรม Meet & Greet กับนักเตะเชลซีแบบใกล้ชิด ซึ่งกิจกรรมต่างๆ กับเชลซีจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่เป็น Partner กับสโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ เพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ และความสำเร็จตามที่บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายไว้ และเพื่อให้ยางนิตโตะเติบโตก้าวไปเป็นแบรนด์ในใจคนไทย นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

สู่ระดับมาสเตอร์พีซ! ฮอนด้าเปิดตัว Scoopy i CLUB12 ดีไซน์โมเดิร์น-เทคโนโลยี พร้อมดึง เจ-มณฑล จิรา ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์เหนือชั้นภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common”



ฮอนด้า ผู้นำไลฟสไตล์ความสนุกแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย สร้างเทรนด์ใหม่ให้วัยรุ่นไทยได้ฮือฮากันอีกครั้ง กับการเปิดตัวฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ (New Honda Scoopy i CLUB 12) ควบคู่ไปกับการปรากฏตัวของพรีเซนเตอร์สุดหล่อขวัญใจเด็กแนว เจ-มณฑล จิรา ดีเจ และศิลปินชื่อดัง ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common ธรรมดาไม่เป็น” โดดเด่นทุกองศาตั้งแต่หน้าจรดท้ายด้วยสีตัดแบบทูโทน และลายเส้นกราฟิกแบบโมเดิร์นเทคโนโลยี คมชัดด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบซี.เอ็ม.วาย.เค. (CMYK) เสมือนจริง เท่ลงตัวไปกับล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบทิวบ์เลส หน้ายางกว้างพิเศษให้ลุคเท่ เกาะถนนเป็นเยี่ยม, เครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐานการทดสอบ MODE ECE R40, ปลอดภัยด้วยคอมบายเบรกช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ทำงานผ่านคาลิปเปอร์ไฮดรอลิคแบบ 3 ลูกสูบ เลือกที่จะไม่ธรรมดากับ 4 คู่โทนสีสุดเจ็บ เทา, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-แดง, ขาว-ม่วง ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 49,900 บาท ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 60,000 คันต่อปี
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด  เปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานี้ ภายใต้แนวคิดชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆว้าว! เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ไปแล้วถึง 11 รุ่นด้วยกัน เช่นเดียวกับการทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดเพื่อสร้างดีมานด์ในกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ครึ่งปีหลังนี้ เราได้เตรียมความสนุกไว้ส่งมอบให้กับคนไทยอีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ รถเอ.ที.แนวโมเดิร์น โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว พร้อมระบบเบรคแบบ 3 Pots Hydraulic Caliper ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง จึงให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่เหนือกว่า ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้เคยได้รับการติดตั้งในรถเอ.ที.ราคาสูงอย่าง PCX150 และ Zoomer-X มาแล้ว ในขณะเดียวกันเราได้ออกแบบรถทั้งคันให้มีความสวยงามทันสมัยในทุกรายละเอียด เพื่อให้เป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”

สำหรับ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ (Honda Scoopy i CLUB 12) ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common?” ด้วยการใช้สีสันและลายเส้นแบบโมเดิร์นเทคโนโลยี โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซี.เอ็ม.วาย.เค. (CMYK) เสมือนจริง บนรูปทรงของรถเอ.ที.สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนรสนิยมและอัตลักษณ์ที่โดนเด่นของผู้ขับขี่ เท่เกินใครด้วยล้อแม็ก 12 นิ้ว พร้อมยางทิวบ์เลส (Tubeless) ไร้ปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างเกาะถนนเป็นเยี่ยม ทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์แท้ Exclusive Head Light พร้อมหลอดฮาโลเจน และวงแหวนสีฟ้า Blue Ring ทั้งเท่ทั้งคมชัด, Senior Tail Light ไฟท้ายพร้อมไฟเลี้ยวโคมใสแบบบิวท์อิน สอดรับกับ Ribbon Rear Grab มือจับหลังอลูมิเนียมอย่างลงตัว, Chronograph Meter เรือนไมล์ที่รวมทุกฟังก์ชันไว้ในหนึ่งเดียว, Helmet-In L Size U-Box กล่องเก็บของขนาดใหญ่ความจุ 15.4 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้ทั้งใบ, มั่นใจในความปลอดภัยด้วยคอมบายเบรกช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง พร้อมคาลิปเปอร์ไฮดรอลิค 3 ลูกสูบ, Side Stand Switch ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันทีที่เอาขาตั้งข้างลง และ Key Shutter กุญแจนิรภัยสองชั้นเพื่อความอุ่นใจ
ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์  4 จังหวะขนาด 108cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. MODE ECE R40) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20
 

นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ของฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ เป็นไปอย่างชัดเจน  ฮอนด้ายังได้เปิดตัว เจ-มณฑล จิรา ดีเจและศิลปินชื่อดัง ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่จะมาถ่ายทอดความไม่ธรรมดาให้กับรถรุ่นนี้อีกด้วย
“ไลฟ์สไตล์ของ เจ-มณฑล สะท้อนคาแรกเตอร์ของฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ ที่เน้นความทันสมัย และฟังก์ชันการใช้งานที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวที่สุด เจ-มณฑล คือคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางแก็ดเจ็ท ทั้งในอาชีพการเป็นดีเจ และการใช้เวลาว่าง ดังนั้น ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ จึงกลายเป็นรถที่ตอบโจทย์ที่สุด” มร.จิอากิ กล่าวถึงพรีเซนเตอร์คนล่าสุด
ฮอนด้าวางแผนจำหน่ายฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 13 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีได้แก่เทา, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-แดง, ขาว-ม่วง ราคาจำหน่ายโดยประมาณเริ่มต้นที่ 49,900 บาท วางเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 60,000 คันต่อปี ติดตามรายละเอียดของรถเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

คลิปวีดีโอการคว้านกระบอกสูบด้วยเครื่องคว้านเสื้อสูบในงานซ่อมเครื่องยนต์




ขั้นตอนการสร้างโมเดลรถยนต์BMW ตามconceptของการออกแบบเทคโนโลยียานยนต์
































Vespa LXV 150 3Vie โฉมใหม่เอาใจคนเลิฟวินเทจ

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด  แนะนำรถรุ่นใหม่ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว)  โฉมใหม่ที่มีความวินเทจ โรแมนติก และหรูหราอย่างลงตัว นับว่าเป็นดีไซน์ที่อมตะเหนือกาลเวลตามแบบฉบับเวสป้ายุคก่อนมาผสานกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ระบบ 3 วาล์ว ทางเลือกสำหรับสาวกเวสป้าที่ชอบแนวพรีเมี่ยมวินเทจ  แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราและคลาสสิกในแบบเวสป้า  Vespa LXV 150 3Vie กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า – หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนังสวยสง่า นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถ Vespa ในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของ Vespa ยุคดั้งเดิมมาผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี / 4 สโตรก 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกล่อง ECU  (กล่องควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์) รุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้ลดอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและลดมลพิษ  ผ่านมาตรฐานยูโร 3 มีให้เลือก 2 สี คือ Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่ – เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่ – สีครีมคลาสสิก)  ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง ในราคาเปิดตัวคันละ 119,900 บาท

พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมเวสป้า   ภายในโครงการ   เอ  สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-2620846, 02-7160617-23 หรือ www.vespa.co.th

Bendix หนุนมอเตอร์สปอร์ตต่อเนื่อง ชู “Bendix Blue is Better” พิสูจน์คุณภาพสนาม !

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร  ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์  เดินหน้าสนับสนุนมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว ส่ง 4 นักแข่งดาวรุ่ง สู้ศึกทุกรายการแข่งขัน  ประเดิม 2 คู่หู  “บูม”  กันตธีร์  กุศิริ  (บูม เอกกี้)  กับผลงานสุดประทับใจ  คว้าตำแหน่งชนะเลิศการแข่งขัน Thailand  super  series  รุ่น  Super  1500  สนาม  1-2  ณ  สนามเซปังเซอร์กิต  ประเทศมาเลเซี พร้อม  “พงษ์”  พงษ์  พาวิทยลาภ (พงษ์  Bendix)  คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2  รายการ  Pro-Series  Thailand  2013  Class  C  สนาม 1  กับ  Honda  NSX  สุดยอดรถ  Supercar  ปรับเปลี่ยนหัวใจเป็นเครื่อง K200A  2,000 cc  เป็นคันแรก  และคันเดียวใน Asia  ฉลองเรสแรกของปี
โดย นายประพัฒน์  กล่าวถึง นโนบายหลักของการสื่อสารการตลาด ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการสื่อสารกับผู้ใช้ โดยมุ่งเน้น “มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ “Bendix Blue is Better” ตรอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงความเป็นอันดับหนึ่งของเบ็นดิกซ์ ในตลาดผ้าเบรกพรีเมี่ยมประเทศไทย

ยางนิตโตะ คอนเฟิร์ม NT420S โดนใจ คุ้มค่า ดีไซส์ถูกใจคอ SUV ไทย

 
หลังจากมีการเปิดตัวยาง NITTO NT420S  ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%  มาได้ระยะเวลาหนึ่งแล้ว ผลตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้และตัวแทนจำหน่ายของยางนิตโตะกว่า 300  ร้านค้าทั่วประเทศ  ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในการขยายไลน์การผลิต  เพิ่มขนาดของยาง NITTO NT420S  ให้ครอบคลุมรถ SUV และ กระบะ ในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น

                นาย อภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ  ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%  กล่าว “ยาง NITTO NT420S  เป็นยาง Ultra High Performance สำหรับรถ SUV หรือรถกระบะ ที่ต้องการความพิเศษไม่เหมือนใคร ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน  ทั้งบนถนนแห้งและเปียก  ที่ยางรุ่นดังกล่าวสามารถทำได้เป็นอย่างดีเยี่ยมเทียบเท่ายางสปอร์ต รวมถึงสัมผัสของความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง  ที่มาพร้อมกับการออกแบบลายดอกยางที่ไม่เหมือนใคร  ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยาง NITTO ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต, หรูหรา ไม่ซ้ำใคร”

                โดย ที่ผ่านมา ยาง NITTO NT420S  ดังกล่าว ได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้และตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างดี  ในเรื่องของความคุ้มค่าของสินค้า  กับราคาจำหน่ายที่เหมาะสม จึงทำให้ยาง NT420S  ได้เพิ่มขนาดรองรับความต้องการสำหรับล้อขนาด 17 นิ้ว จนถึง 26 นิ้ว  โดยปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้เพิ่มขนาดใหญ่พิเศษสำหรับรถ SUV และ Super Car ที่ต้องการยางขนาดพิเศษมากมายหลายรุ่น และด้วย “นโยบายการรับประกันคุณภาพจากผลิตตลอดอายุการใช้งาน”  ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยนั้น ทำให้ ยาง NITTO NT420S  เป็นอีกหนึ่งในหลากหลายรุ่นสินค้าของทางบริษัทฯ ที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด  ในตลาดยางพรีเมี่ยมสำหรับรถ SUV และ กระบะ  นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย


ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยครึ่งปีแรกยังแรงพอใช้ แม้ท้ายไตรมาส 2 ชะลอตัว

ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยครึ่งปีแรกยังไปได้ดี แม้เศรษฐกิจในช่วงปลายไตรมาสที่สองจะมีความผันผวนอยู่บ้าง การซื้อขายโดยรวมมีแนวโน้มลดลงเล็กน้อยจนถึงสิ้นปีนี้ ในขณะที่ฮอนด้าครองความเป็นผู้นำตลาดหลังทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆมาตั้งแต่ต้นปีจนมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค เช่นเดียวกับการทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างหนักเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง


นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยช่วงครึ่งปีแรกมียอดจดทะเบียนทั้งสิ้น 1,097,490 คัน ใกล้เคียงกับปีที่แล้วที่มียอดอยู่ที่ 1,106,037 คัน หรือคิดเป็น 99% ถือได้ว่าการซื้อขายยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแม้ตลาดในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนจะชะลอตัวจากความผันผวนทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของค่าเงินบาทที่ทำให้ผู้บริโภคชะลอการซื้อลงไปบ้าง ซึ่งในจำนวนทั้งหมดนี้ ฮอนด้ามียอดจดทะเบียนทั้งสิ้น 810,070 คัน เติบโตขึ้น 6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งการเติบโตดังกล่าวมีผลมาจากการที่เราทยอยเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆลงสู่ตลาดตั้งแต่ต้นปี ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมในหลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างความคึกคักในการขายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญลุ้นชมการแข่งขันนัดพิเศษในเมืองไทยของทีมฟุตบอลระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลและบาร์เซโลน่า กิจกรรมส่งเสริมการสร้างแบรนด์อิมเมจผ่านไลฟ์สไตล์ความสนุกทั้งดนตรีและกีฬา”
“ในปีที่แล้ว ฮอนด้าขยายไลน์อัพจนครอบคลุมทุกเซกเมนท์ของตลาดพร้อมกับสร้างเทรนด์ใหม่ด้วยการเปิดตัว Zoomer-X ซึ่งเป็นรถแฟชั่นเอ.ที.ที่มีความแหวกแนว ในขณะที่ปีนี้เราได้เพิ่มความหลากหลายและมองไปถึงทาร์เก็ตกรุ๊ปใหม่ๆ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว Honda MSX125 รถมินิไบค์ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ขับขี่สนุกคล่องตัว โดยรถทั้งสองรุ่นต่างก็มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นโดนใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก”
สำหรับช่วง 6 เดือนหลังของปีนี้ คาดว่าการแข่งขันในตลาดจะมีความเข้มข้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะฤดูฝนซึ่งเป็นช่วงที่การซื้อขายรถจักรยานยนต์ชะลอตัว ทำให้ผู้ผลิตต้องเร่งทำกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายมากกว่าปกติ คาดว่ายอดจดทะเบียนตลอดทั้งปีนี้น่าจะอยู่ที่ 2.1 ล้านคัน ลดลงจากที่เราคาดการณ์ไว้เมื่อต้นปีเล็กน้อย”
สรุปจำนวนยอดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยระหว่างเดือนมกราคม-มิถุนายน 2556 พบว่ามีทั้งสิ้น 1,097,490 คัน แบ่งเป็นแบบครอบครัว 523,581 คัน ส่วนแบ่งตลาด 48%, แบบเอ.ที. 500,092 คัน ส่วนแบ่งตลาด 46%, รถสปอร์ต 41,241 คัน ส่วนแบ่งตลาด 4% และรถแบบอื่นๆ รวมกันอีก 32,576 คัน ส่วนแบ่งตลาด 3% เมื่อแบ่งตามค่ายผู้ผลิตพบว่าฮอนด้ามียอดจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 810,070 คัน สัดส่วนครองตลาด 74%, ยามาฮ่า 211,824 คัน ส่วนแบ่งตลาด 19%, ซูซูกิ 28,894 คัน ส่วนแบ่งตลาด 3%, คาวาซากิ 24,926 คัน ส่วนแบ่งตลาด 2% และยี่ห้ออื่นๆ ที่เหลือมียอดจดทะเบียนรวมกันที่ 21,776 คัน ส่วนแบ่งตลาด 2%
ในส่วนของยอดจดทะเบียนเฉพาะเดือนมิถุนายน 2556 มีทั้งสิ้น 190,336 คัน แบ่งเป็นรถแบบเอ.ที. 89,193 คัน ส่วนแบ่งตลาด 47%, รถแบบครอบครัว 86,691 คัน ส่วนแบ่งตลาด 46%, รถสปอร์ต 8,641 คัน ส่วนแบ่งตลาด 5% และรถแบบอื่นๆ รวมกันอีก 5,811 คัน ส่วนแบ่งตลาด 3% หากแบ่งตามค่ายผู้ผลิตพบว่าฮอนด้ามียอดจดทะเบียนรวม 141,545 คัน สัดส่วนครองตลาด 74%, ยามาฮ่า 36,624 คัน ส่วนแบ่งตลาด 19%, ซูซูกิ 4,231 คัน ส่วนแบ่งตลาด 2%, คาวาซากิ 4,442 คัน ส่วนแบ่งตลาด 2% และยี่ห้ออื่นๆ ที่เหลือมียอดจดทะเบียนรวมกันที่ 3,494 คัน ส่วนแบ่งตลาด 2%
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved