Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

“ทีเอสแอล” จัดกิจกรรม TSL Film Festival 2013 ครั้งที่ 100 กระชับสัมพันธ์ลูกค้าร่วมชมภาพยนตร์แอคชั่น Hansel and Gretel


จากภาพ   บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร ขอประเดิมศักราชใหม่ปี 2556 ด้วยการจัดกิจกรรม “TSL Film Festival” ในคอนเซปท์ “ชมภาพยนตร์ครั้งที่ 100” เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ และลูกค้าคนพิเศษให้แนบแน่นยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ได้เชิญสื่อมวลชนสายยานยนต์เข้าร่วมสัมผัสกับความตื่นเต้นสุดระทึกในภาพยนตร์เรื่อง Hansel and Gretel:นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มใหญ่แห่งปี ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา

ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำอันดับหนึ่งรถยนต์นำเข้าอิสระ “ทีเอสแอล” ทุ่มงบสนับสนุนด้านการกีฬา ประเดิมที่แรก “สโมสรภูเก็ต เอฟซี”


“ทีเอสแอล” ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งรถยนต์นำเข้าอิสระของเมืองไทย เดินหน้าเสริมภาพลักษณ์มุ่งเน้นด้าน Sport Marketing ทุ่มงบ 1 ล้านบาท สานต่อโครงการ “ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ” ให้การสนับสนุนสโมสร “ภูเก็ต เอฟซี” ทีมฟุตบอลประจำจังหวัดภูเก็ต
นายชนาสิน บำรุงชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า “หลังจากการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ณ จังหวัดภูเก็ต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ทีเอสแอลก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชาวภูเก็ต ทีเอสแอลจึงได้เข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ตมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม TSL Film Festival @ Central Festival Phuket ครั้งที่ 1 ที่ทีเอสแอลเชิญชวนลูกค้าของสาขาภูเก็ตมาชมภาพยนตร์ร่วมกัน เพื่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า, กิจกรรมสืบสานประเพณีท้องถิ่น “อิ่มบุญกับเทศกาลกินเจภูเก็ต” ที่จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา” ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงกิจกรรมบางส่วนที่ ทีเอสแอลเข้าร่วมกับชาวภูเก็ต

และในปีนี้ ทีเอสแอลยังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับชาวภูเก็ต โดยบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอล “ภูเก็ต เอฟซี” นำทีมโดย “คุณปมุข อัจฉริยะฉาย” ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี โดยในฤดูกาล 2556 นี้ ทีมภูเก็ต เอฟซี ได้เลื่อนชั้นเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 จากตารางการแข่งขันของปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรภูเก็ต เอฟซี มีเป้าหมายที่สำคัญในการแข่งขันก็คือ การก้าวไปสู่การแข่งขันไทย พรีเมียร์ ลีกภายในระยะเวลา 2 ปี และจากความมุ่งมั่นดังกล่าวของสโมสรภูเก็ต เอฟซี ยิ่งทำให้ ทีเอสแอล ต้องการที่จะให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อทางสโมสรฯ ได้มีการจัดตั้ง “โครงการนักเตะภูเก็ต” และ “โครงการคลีนิกฟุตบอลเพื่อเยาวชน” ขึ้น ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์หลักของโครงการ “ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ” ที่มีแผนจะสนับสนุนเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตที่มีความสามารถด้านกีฬา แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้พัฒนาทักษะเฉพาะด้าน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต

นอกจากนี้ ด้วยงบประมาณจำนวน 1 ล้านบาท ที่ดำเนินการผ่านโครงการ ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักๆ คือ เพื่อต้องการตอบแทนสังคมผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ โดย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด “ดำรงค์ นิลรังษี” ได้กล่าวถึงความตั้งใจของบริษัทฯ กับโครงการ ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ เพิ่มเติมว่า “โครงการดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาโครงการนี้มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเยาวชนในรูปแบบของการให้ทุนการศึกษา โดยเยาวชนทั้งหมดของโครงการนี้ได้ผ่านการคัดสรรจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) แต่ในปีนี้โครงการ ทีเอสแอล แชร์ริ่ง เลิฟ ไม่ได้มุ่งเน้นที่จะให้การสนับสนุนเฉพาะเยาวชนเท่านั้น เพราะทีเอสแอลได้มุ่งเน้นการเข้าไปมีส่วนร่วมกับสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมท้องถิ่นอย่างจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นบ้านอีกหนึ่งหลังของทีเอสแอล

สำหรับความเคลื่อนไหวของสโมสรภูเก็ต เอฟซี หลังจากจบฤดูกาล 2555 ที่ผ่านมานั้น ทีมภูเก็ต เอฟซี ได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างในหลายๆ ด้าน โดย “โกเอี๊ยม” คุณเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ได้ส่งมอบตำแหน่งผู้จัดการทีมให้แก่ “โกเจี๊ยบ” คุณจักภพ สู้งาน รับหน้าที่ต่อ พร้อมทั้งได้ “โค้ชตู่” คุณพนิพล เกิดแย้ม จากทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งทั้งสองท่านนี้ก็ได้ช่วยกันคัดสรรนักเตะจากหลากหลายทีมที่มีคุณภาพเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมภูเก็ต เอฟซี อาทิ “ดูดู้” หลุยซ์ เอดูอาร์โด้ ปูร์ซิโน ดาวยิงชาวบราซิเลียนจากทีมโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี, จอร์จี้ มาคูลิเซ่ ปีกจอมเทคนิคจากทีมบางกอกกล๊าซ เอฟซี, เจฟฟี่ย์ ดูแม็งก์ จอมทัพชาวฝรั่งเศสจากทีมชลบุรี เอฟซี ร่วมด้วย อดิศักดิ์ ดวงศรี, ยากิน ชุน และธนาเทพ เจียระดับ จากทีม ปตท.ระยอง, กฤษดา สาแก้ว กองกลางจากทีมสิงห์ ท่าเรือ, สะการียา กอและ และ นินูรุดดีน นิเดร์หะ เจ้าของฉายา “สไปเดอร์-มิง” จากทีมปัตตานี เอฟซี เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือ ความตั้งใจของทีเอสแอลและชาวภูเก็ตทุกคนที่ต้องการจะทำให้ “ทีมภูเก็ต เอฟซี” กลายเป็นทีมฟุตบอลที่เป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนอกเหนือจากภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวทางชายทะเลในระดับโลกแล้ว รวมทั้งยังเป็นการดำเนินงานตามนโยบายส่งเสริมการกีฬาควบคู่กับการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอีกด้วย

ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยฮอตส่งท้ายปีมะโรง ทำนิวไฮที่ 2.13 ล้านคัน! เติบโตถึง 6% ฮอนด้าแชมป์ 24 ปีซ้อน พร้อมทำสถิติจำหน่ายทะลุ 20 ล้านคันเป็นรายแรกในไทย

รายงานตัวเลขยอดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ไทยเดือนธันวาคม 2012 ร้อนแรงส่งท้ายปี ฮอนด้ามาแรงโตแซงตลาดพร้อมทำสถิติคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายสะสมสูงสุดเป็นปีที่ 24 ติดต่อกัน พ่วงด้วยการทำสถิติยอดจำหน่ายทะลุหลัก 20 ล้านคันเป็นรายแรกในประเทศไทย และเป็นรายที่ 4 ของโลกที่ทำสถิติดังกล่าวได้สำเร็จ สะท้อนความมั่นใจที่คนไทยมีต่อแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในฐานะสินค้าคุณภาพระดับโลก ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของคนไทยมาอย่างยาวนาน

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในเดือนสุดท้ายของปียังคงแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยทางเศรษฐกิจรอบด้านที่เป็นไปในทางบวกไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจ้างงาน ราคาสินค้าเกษตร ได้ส่งผลให้กำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมายโดยทั่วไปยังคงมีสูง โดยตัวเลขล่าสุดจากกรมการขนส่งทางบก พบว่าในเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมียอดจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 152,894 คัน เติบโตขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 25% ในขณะที่ยอดจดทะเบียนรวมตลอดทั้งปี 2012 อยู่ที่ 2,130,067 คัน เติบโตสูงขึ้นจากปี 2011 ที่ 6% และยังเป็นสถิติที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกด้วย”
“ทั้งนี้ ฮอนด้ามียอดจดทะเบียนเดือนธันวาคมสูงสุดในตลาดที่ 109,816 คัน เติบโตจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 55% และมียอดจดทะเบียนรวมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 1,485,312 คัน ถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดของฮอนด้าด้วยเช่นกัน ส่งผลให้ฮอนด้าเติบโตจากปี 2011 ที่ 7% มากกว่าตลาดรวม 1% พร้อมทั้งครองแชมป์ยอดจำหน่ายสูงสุดเป็นปีที่ 24 ติดต่อกัน”
นอกจากนี้ ตัวเลขดังกล่าวยังได้ส่งผลให้ฮอนด้ามียอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทะลุหลัก 20 ล้านคันเป็นรายแรกในประเทศไทย อ้างอิงจากยอดจำหน่ายตั้งแต่ปี 1986 ถึงปี 2012

นายสุชาติ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามียอดจำหน่ายสะสมตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งเป็นปีแรกที่เราได้ก่อตั้งบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จนถึงสิ้นปี 2012 อยู่ที่ 20,062,754 คัน ทำให้ฮอนด้ากลายเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในไทยที่ทำยอดจำหน่ายได้มากกว่า 20 ล้านคัน อีกทั้งยังเป็นประเทศที่ 4 ของโลกรองจากญี่ปุ่น อินเดีย และอินโดนีเซียที่สามารถทำลายสถิติดังกล่าวได้ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจทั้งในตัวผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา ฮอนด้าขอขอบคุณชาวไทยทุกคนเป็นอย่างสูง และขอสัญญาว่าจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป

สรุปตัวเลขตลาดรถจักรยานยนต์ไทยประจำเดือนธันวาคม 2012 มียอดจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 152,894 คัน แบ่งเป็นรถแบบ เอ.ที. 75,717 คัน คิดเป็นอัตราส่วน 50%, รถแบบครอบครัว 70,419 คัน อัตราส่วน 46%, รถแบบออนโรด-ออฟโรด 2,994คัน อัตราส่วน 2%, รถแบบสปอร์ต 2,239 คัน อัตราส่วน 1%, และรถแบบอื่นๆ รวมกันอีก 1,525 คัน เมื่อตามรายชื่อผู้ผลิต พบว่าฮอนด้ามียอดจดทะเบียนเป็นอันดับแรกในตลาดรวมที่ 109,816 คัน สัดส่วนครองตลาด 72% ตามด้วยยามาฮ่า 31,404 คัน สัดส่วนครองตลาด 21%, ซูซูกิ 5,438 คัน สัดส่วนครองตลาด 4% และคาวาซากิ 3,017 คัน สัดส่วนครองตลาด 2%, ในขณะที่ยี่ห้ออื่นๆ ที่เหลือมียอดจดทะเบียนรวมกันที่ 3,219 คัน
ในส่วนของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยประจำปี 2012 ปรากฏว่ามียอดจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 2,130,067 คัน ประกอบด้วยรถแบบ เอ.ที. 1,062,494 คัน คิดเป็นอัตราส่วน 50%, รถแบบครอบครัว 981,865 คัน อัตราส่วน 46%, รถแบบออนโรด-ออฟโรด32,726 คัน อัตราส่วน 2%, รถแบบสปอร์ต 32,083 คัน อัตราส่วน 2%, และรถแบบอื่นๆ รวมกันอีก 20,899 คัน เมื่อแยกตามรายชื่อผู้ผลิตจะพบว่า ฮอนด้ามียอดจดทะเบียนเป็นอันดับหนึ่งที่ 1,485,312 คัน มีสัดส่วนครองตลาด 70% ตามด้วยยามาฮ่า489,892 คัน สัดส่วนครองตลาด 23%, ซูซูกิ 76,268 คัน สัดส่วนครองตลาด 4% และคาวาซากิ 34,555 คัน สัดส่วนครองตลาด 2%, ในขณะที่ยี่ห้ออื่นๆ ที่เหลือมียอดจดทะเบียนรวมกันที่ 44,040 คัน

สาวสวยจากบูธ ทีเอสแอล “น้องเชอร์รี่” คว้าตำแหน่ง “ขวัญใจ โซเชียล เน็ตเวิร์ค”



น้องเชอร์รี่ - นริศรา คงสมจิตต์ พริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่  จากบูธ “ทีเอสแอล” คว้าอันดับ 1 ตำแหน่ง “ขวัญใจ โซเชียล เน็ตเวิร์ค” จากการประกวด “Motor Expo Smart Pretty Vote 2012” ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29” ที่ผ่านมา ด้วยคะแนนทิ้งขาดคู่แข่งถึง 55.66 เปอร์เซ็นต์
ท่านสามารถชมภาพความสวยงามของน้องเชอร์รี่ เพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/tslauto หรือ www.tsl.co.th หากสนใจรถสวยๆ ที่น้องเชอร์รี่เป็นผู้แนะนำสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ TSL Call Center 02-269-9999

14 ค่ายรถบิ๊กไบค์ร่วมงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” ระดมทัพรถพร้อมอัดแคมเปญพิเศษคาดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท BANGKOK MOTORBIKE FESTIVAL 2013


 14 แบรนด์ค่ายมอเตอร์ไซค์ดังขานรับร่วมงาน แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดระหว่าง 30มกราคม–3 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ระดมทัพรถใหม่พร้อมอัดแคมเปญเด็ดที่มีเฉพาะในงาน และจัดกิจกรรมพิเศษหลากหลายเพื่อเอาใจคนรักมอเตอร์ไซค์ ฮือฮาสุดๆ กับการจัดแข่งทักษะขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบ “สลาลม” ครั้งแรกในไทย “BMF Gymkhana 2013”  ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมากมาย คาดตลอด 5 วันที่จัดงาน มีเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท  ผู้ชมงานกว่า 1.2 ล้านคน    


นายณัฐบูร และนายณัฐพล ไตรณัฐี ผู้จัดงานเทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” จัด โดยใช้พื้นที่ภายในและหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด (ราชประสงค์) เป็นพื้นที่เกือบ 20,000 ตารางเมตรเพื่อใช้ในการจัดแสดง และใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 15 ล้านบาท จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fuel of Life หรือ เชื้อเพลิงแห่งชีวิต เพื่อสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนนอกเหนือจากการใช้ชีวิตไปกับการทำงานแล้ว การพักผ่อนถือเป็นการเติมพลังให้ทุกคนมีชีวิตชีวาในการดำรงชีพอย่างมีความสุข โดยเฉพาะคนรักมอเตอร์ไซค์สามารถนำมอเตอร์ไซค์มาใช้ในการพักผ่อนเพื่อเติม เชื้อเพลิงแห่งชีวิต” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จการจัดงาน 4 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นยอดขายมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์ของแต่งและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ผนวกกับความต้องการตลาดที่มีสูง และการเติบโตแบบก้าวกระโดดของวงการรถบิ๊กไบค์เมืองไทยในปัจจุบัน มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จมากกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน

ปีนี้มีพื้นที่จัดงานเพิ่มขึ้นจากเดิม 2,500 ตารางเมตร   คือบริเวณฮอลล์ชั้น 8   จะโซนการจัดแสดงค่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ต่างๆ รวมถึงเวทีที่ใช้ในการจัดกิจกรรมความบันเทิง นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจภายในงาน เช่น Vintage Bike ที่จะจัดแสดงมอเตอร์ไซค์โบราณ BMW ของกลุ่ม “Vintage Bike Thailand“ จำนวน 24 คัน แต่ละคันเป็นรถที่หาดูได้ยาก เนื่องจากมีอายุมากกว่า 70 ปีขึ้นไป เรียกว่าทุกชั้นและเกือบทุกพื้นที่ภายในเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) จะมีรถมอเตอร์ไซค์ตลอดจนถึงอุปกรณ์และสินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้คนรักมอเตอร์ไซค์เลือกชมและซื้ออย่างจุใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ส่วนบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ จะเนรมิตให้เป็นสนามแข่งขันทักษะขับขี่รถจักรยานยนต์สลาลม “BMF Gymkhana 2013” เปิดให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกคนและทุกระดับที่สนใจมาลงแข่งขัน ซึ่งคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ในกรุงเทพฯ เป็นคนที่มีทักษะขับขี่แบบจิมคาน่าอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ทราบว่าตัวเองมีทักษะ เพราะต้องขับขี่ซอกแซกไปมาและไม่ได้ใช้ความเร็วสูงไปตามท้องถนน จึงอยากให้ทุกคนได้สัมผัสมากขึ้น เพียงแค่นำมารถมอเตอร์ไซค์ตนเองเข้ามาลงแข่งที่สนามได้เลย การแข่งขันนี้มุ่งเน้นที่ทักษะขับขี่บนพื้นสนามที่อาจมีความลื่นมากกว่าผิวถนน โดยไม่ต้องใช้ความเร็วหรือมุ่งแต่ชัยชนะและจบการแข่งในเวลาเป็นหลัก

สำหรับข้อกำหนดการแข่งขันมีเพียงแค่การควบคุมรถ โดยไม่ให้เท้าแตะพื้นหรือสัมผัสไพลอน (กรวยยาง) สามารถคว้าชัยชนะเพื่อรับถ้วยและเงินรางวัล ด้วยความที่ต้องการให้ทุกคนส้มผัสรูปแบบท้าทายความสามารถอย่างแท้จริง       จึงได้ปรับรูปแบบการแข่งขันเป็นรุ่นเครื่องยนต์ต่ำกว่า 150 ซี.ซี. เนื่องจากเป็นรถที่มีผู้ใช้มากที่สุดและเหมาะกับสนามแข่ง โดยทาง M2F และ Fast Bike สองพันธมิตรสำคัญได้สนับสนุนค่าสมัครแก่ผู้สนใจ มั่นใจจะสร้างมาตรฐานและปรากฏการณ์ใหม่ให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตและคนรักมอเตอร์ไซค์อย่างแน่นอน โดยผู้แข่งขันต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป รถที่แข่งขันต้องมีสภาพถูกต้องตามกฎหมายและใส่เครื่องป้องกันครบถ้วน เปิดให้ดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.thailandmotorbikefestival.com

สำหรับค่ายมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมงานประกอบด้วย 14 แบรนด์ คือ ฮอนด้าฮาร์เล่ย์-เดวิดสันไทรอัมพ์เคทีเอ็มซูซุกิคาวาซากิยามาฮ่าไทเกอร์สตาเลี่ยน, เอ็มวีออกุสต้าแอลเอ็มแอลวิคตอรี่ซีโร่ เอ็นจิเนียริ่ง และโพลาริส ขณะเดียวกันยังได้รวบรวมสินค้าสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ไว้อย่างหลากหลาย ประกอบด้วย ตัวแทนร้านค้าผู้จำหน่ายสินค้าชั้นนำต่างๆ อาทิ อะไหล่อุปกรณ์ตกแต่ง,อุปกรณ์ป้องกันเครื่องแต่งกาย และบริการต่างๆ ที่พร้อมใจมอบโปรโมชั่นโดนใจ ทั้งลดแลกแจกแถมมาให้แฟนรถสองล้อได้เลือกซื้อกันเป็นพิเศษเฉพาะในงาน

“คาดว่าตลอด 5 วันที่จัดงานจะมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท มีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 1.2 ล้านคน เนื่องจากทำเลที่ตั้งของงานอยู่ใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวกและหลากหลายช่องทาง รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์และติดตามงานนี้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานมีหลากหลายมากขึ้น ไม่เฉพาะแต่ผู้ที่สนใจรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่มีกลุ่มคนที่ติดตามเพื่อมาเลือกซื้อสินค้า พักผ่อน ทานอาหาร และช่วยเชียร์ให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และชาวต่างชาติที่เดินทางมาช็อปปิ้งที่ศูนย์การค้าฯ และในบริเวณใกล้เคียง
อีกทั้งปัจจุบันนักขับขี่อาเซียนรู้จักงาน แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล” มากขึ้น ทั้งจากการประชาสัมพันธ์ การเชิญสื่อจากนานาชาติเข้าร่วมงาน และขับรถบิ๊กไบค์ไปตามเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองไทย พร้อมร่วมทำกิจกรรม CSR ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬาและสื่อการเรียนการสอนให้แก่น้องๆ ตามโรงงานที่อยู่ห่างไกลความเจริญ อย่างสิงคโปร์ได้บรรจุงานของ BMF 2013 เข้าไปอยู่ในปฏิทินงานประจำปี รวมถึง Chain โรงแรมใหญ่ๆ นำไปโปรโมทเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจเลือกเข้าพัก เพื่อที่จะได้เข้าชมงานได้สะดวก รวมไปถึงสำนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในหลายประเทศเริ่มมีการติดต่อเข้ามาเพื่อขอเข้าร่วมงาน โดยปีนี้มีสำนักแต่งรถจากญี่ปุ่นเข้ามาร่วมโชว์ภายในงานด้วย”

นายณัฐบูร และนายณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวเพิ่มเติมว่า ปี 2556 ถือเป็นปีทองของวงการรถบิ๊กไบค์เมืองไทยอย่างแท้จริง เนื่องจากค่ายมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นทุกค่าย เดินหน้าทำตลาดรถประเภทนี้อย่างจริงจัง โดยนำเข้าและเปิดตัวรถรุ่นใหม่จากหลายค่าย รวมถึงการขึ้นไลน์ผลิตรถบิ๊กไบค์ที่โรงงานผลิตในประเทศไทยและใช้ไทยเป็นศูนย์การผลิตเพื่อส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก ประกอบกับมีค่ายรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ๆ ทั้งจากยุโรป-สหรัฐอเมริกาและเอเชีย เข้ามาแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น โดยประเทศทางตะวันตกประสบปัญหาจากวิกฤติการเงินและเศรษฐกิจถดถอย ทำให้ต้องมองหาตลาดใหม่ๆ เข้ามาทดแทน รวมถึงทุกประเทศกำลังสนใจตลาดใหม่อย่างภูมิภาคเอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทย ซึ่งมีศักยภาพความพร้อมในหลายๆ ด้าน ส่งผลให้ไทยกลายเป็นเป้าหมายสำคัญ


“ภาพรวมตลาดรถบิ๊กไบค์เมืองไทย (500 ซี.ซี.ขึ้นไป) ปีที่ผ่านมามียอดขายอยู่ในระดับเกือบ 10,000 คัน ทั้งที่จดทะเบียนถูกต้องและไม่ได้จดทะเบียน และจากที่ร่วมพูดคุยและวิเคราะห์กับผู้ประกอบการในวงการ ปี 2556 คาดว่าน่าจะมีปริมาณเพิ่มกว่าปีที่ผ่านมาอยู่ในระดับ 13,000-14,000 คัน


นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจไว้อย่างหลากหลาย เพื่อให้ผู้สนใจได้เพลิดเพลินและสัมผัสบรรยากาศงานแสดงรถบิ๊กไบค์อย่างจุใจ ทั้งโซนจัดแสดงรถคัสตอมไบค์โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถและสำนักแต่งรถต่างๆทอล์คโชว์จากบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการมอเตอร์ไซค์ของเมืองไทย ในช่วงเย็นยังมีบริการลานเบียร์และดนตรีสดบริเวณหน้าศูนย์การค้าให้ได้พบปะสังสรรค์กันอย่างเต็มที่ ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดแสดง เรียกได้ว่างานนี้เป็นสวรรค์สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง
แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดระหว่าง 30 มกราคม–3 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรีตลอดงาน

กรังด์ปรีซ์ฯทุ่มงบรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ประเดิมศักราชใหม่ ในกิจกรรม “มิสมอเตอร์โชว์ 2013” พร้อมเปิดรับสมัครสาวมั่น วัยใส ตั้งแต่วันนี้ – 2 กุมภาพันธ์ 2556


 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประเดิมกิจกรรมแรกของปีอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดรับสมัคร หญิงสาวที่มีความโดดเด่น กล้าแสดงออก มั่นใจ มีปฏิภาณไหวพริบ เฉลียวฉลาด และเป็นคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมการประกวดชิงตำแหน่ง “มิสมอเตอร์โชว์ 2013” เพื่อเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์การจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” งานระดับชาติ ที่รู้จักกันทั่วโลก โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล อิมแพค เมืองทองธานี

หลังจากห่างหายกันมา 1 ปีกับเวทีการประกวด “มิสมอเตอร์โชว์” ด้วยเหตุอุทกภัยน้ำท่วมจนบิ๊กบอส ค่ายกรังด์ปรีซ์ฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้งดการประกวดที่ต้องมีขึ้นในปี 2555 เพื่อเป็นการสนับสนุนให้น้องๆ มุ่งเน้นหนักกับการศึกษา หลังจากที่สูญเสียโอกาสไป จากเหตุน้ำท่วมเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา

สำหรับปี 2556 ที่จะถึงนี้ เวทีแห่งมิตรภาพ สื่อกลางแห่งการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง ในกิจกรรม “มิสมอเตอร์โชว์ 2013” เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2556 เพียงแค่สาวใดมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. เพศหญิง อายุระหว่าง 16-22 ปี 
2. ส่วนสูง 165 ซม. ขึ้นไป
3. การศึกษาตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่าขึ้นไป
4. บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก

เตรียมเอกสารมาสมัครด่วน

1. รูปถ่ายเต็มตัวขนาด 6 x 4 นิ้ว 1 รูป
2. รูปถ่ายขนาดหน้าตรง 6 x 4 นิ้ว 1 รูป
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
4. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา
5. ค่าสมัคร 400 บาท 

ด้านนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และรองประธานจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” กล่าวว่า “งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่ง ถือเป็นงานมอเตอร์โชว์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียและยังได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติอีกด้วย ส่งเสริมชื่อเสียงและสร้างภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทยเป็นที่รู้จักทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนการประกวดมิสมอเตอร์โชว์เองก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานที่สร้างสีสันได้อย่างมากควบคู่กับการจัดงาน “มอเตอร์โชว์” มาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องโดยปีนี้เป็นปีที่ 18 แล้ว ไม่นับรวมที่งดการประกวดจากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสมอเตอร์โชว์ นั้นจะทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์พิเศษ ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวกับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013” และเวทีแห่งนี้เป็นเวทีที่เปิดกว้างทั่วประเทศ เพื่อคัดสรร น้องๆมาดำรงตำแหน่งอันทรงเกีรยตินี้ ผมในฐานะรองประธานการจัดงานฯ จึงอยากขอเชิญน้องๆ มาสมัครร่วมประกวด มิสมอเตอร์โชว์ 2013 เพื่อจะได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ของน้องๆอย่างมีคุณค่า และยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งเป็นการสร้างชื่อเสียงมาสู่รั้วสถาบัน และครอบครัว ในระดับประเทศอีกด้วยครับ”


สำหรับสาวสวยที่สนใจสามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ (ประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2013) วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 หรือ ส่งคลิปวีดีโอแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 40 วินาที มาที่อีเมล์ missmotorshow@gmail.com โดยดูรายละเอียดการส่งคลิปวีดีโอได้ที่www.missmotorshowthailand.com ทุกคลิปลุ้นสิทธิ์เป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ประจำ ตลอด 14 วันของงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-971-6450, 02-522-1731-8 (ต่อ 204, 467) หรือ 091-494-2998

มาสด้าเน้นบริการหลังการขาย ส่งรถโมบายด์เซอร์วิส 70 คันออกให้ความช่วยเหลือลูกค้าสร้างความอุ่นใจตลอดการเดินทาง

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 21 ธันวาคม 2555 – นายเฉลิมพร เบญจาธิกุล ผู้อำนวยการส่วนบริการหลังการขาย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมปล่อยขบวนรถปิกอัพ Mazda Mobile Service จำนวนทั้งสิ้นถึง 70 คัน ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพื่อส่งไปยังผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศ สำหรับทีมงานบริการหลังการขายและช่างเทคนิค เพื่อออกให้ความช่วยเหลือลูกค้ามาสด้าทั่วประเทศ หลังจากที่ยอดขายเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา นอกจากมาสด้าได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั้งการขายและบริการหลังการขาย ด้วยการเร่งมืออย่างเต็มที่เพื่อขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว มาสด้ายังส่งหน่วยบริการนอกสถานที่สำหรับช่วยเหลือลูกค้าในต่างจังหวัด และมีเซอร์วิส เอ็กซ์เพรส หรือ หน่วยเคลื่อนที่เร็ว สำหรับเขตกรุงเทพฯ เพื่อเข้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้รวดเร็วทันที นอกจากนี้มาสด้ายังมีบริการที่สร้างความอุ่นใจตลอดการเดินทางนั่นคือ บริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สามารถโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือได้ที่เบอร์ 1-800-33-000 นอกจากมาสด้าจะผลิตรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและคุณภาพอันยอดเยี่ยมแล้ว รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นยังให้การรับประกันด้านคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร การรับประกันอะไหล่แท้ หรือ Mazda Quality Genuine Parts และบริการให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ ผ่านทางมาสด้า สปีดไลน์ ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล โทร 02-664-4888 ต่างจังหวัดโทรฟรี 1-800-226-408 เพื่อสร้างความอุ่นใจตลอดการเดินทางโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว

เวสป้า ส่งสีใหม่ Vespa LX 150ie สี Brown Onix (สีน้ำตาลประกายทอง) ต้อนรับปีใหม่

กรุงเทพฯ  – 21 ธันวาคม 2555, บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ ส่งสีใหม่ในรุ่น  Vespa LX 150ie สี Brown Onix (สีน้ำตาลประกายทอง) บ่งบอกความภูมิฐาน ทุกการขับขี่ ซึ่งเป็นสีน้ำตาลใหม่ต้อนรับปี 2013 จากเวสป้า บ่งบอกถึงความหรูหรา ดูดี มีสไตล์ สะท้อนถึงความภูมิฐานของผู้ขับขี่  ผสมผสานกับไฟหน้ากลมมนสุดคลาสสิกแบบฉบับเวสป้า พร้อมเบาะนั่งสีน้ำตาลเบจ ที่ทรงกำลังด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด150 ซีซี ลดอัตราการสิ้นเปลือง ส่งกำลังต่อเนื่อง และระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอิเล็คทรอนิครุ่นใหม่เพื่อให้เครื่องยนต์ครองการทำงานที่สะอาดขึ้นยังผลเป็นอัตราสิ้นเปลืองที่ต่ำลงส่งกำลังต่อเนื่องช่วยเสริมอรรถรสและสมรรถนะในการขับขี่นับว่าเป็นสไตล์ที่ลงตัวด้วยสีและรูปทรงบนตัวรถ Vespa LX 150ie

ซันยองจบงาน Motor Expo ครั้งที่ 29 สวยหรู รับจอง New Stavic SV 200 เกินคาดหมาย


 จากการที่ซันยองประเทศไทย ได้เข้าร่วมงาน Motor Expo ครั้งที่ 29 ที่จัดขึ้นที่ระหว่าง 28 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 โดยทางซันยองได้นำ New Stavic SV 200 เข้ามานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่นิยมชมชอบรถเอนกประสงค์ โดยถือเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่จะก้าวสู่ปีที่ 10 ในการทำตลาดในประเทศไทยด้วย 


ซึ่งปรากฏว่า ภายในงาน Motor Expo คราวนี้ ลูกค้าที่ชื่นชมในรถแบบ MPV หรู ได้แวะเวียนเข้าเยี่ยมชม New Stavic SV 200 กันอย่างล้นหลาม และบริษัทฯ สามารถรับจองรถยนต์รุ่นนี้ได้กว่า 80 คัน ซึ่งเกินจากโควต้าที่บริษัทฯ ได้รับการจัดสรรมาจาก ซันยอง เกาหลี 

คุณวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริษัท ซันยองประเทศไทย ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว “สำหรับยอดจองที่บริษัทฯ ได้รับเกินมา ทางเราคงต้องเร่งเจรจาขอให้ทางโรงงานเพิ่มการผลิตให้กับประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาน้ำใจที่ผู้บริโภคมีให้กับซันยอง ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหามาก”


นอกเหนือจากNew Stavic SV 200 แล้ว รถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่นำเข้าไปแสดงต่างก็ได้รับความสนใจอย่างมากมาย โดยรวมแล้วถือว่าการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของซันยองในประเทศไทย ที่สามารถทำยอดจองได้ถึง 125 คัน โดยรถส่วนใหญ่บริษัทฯ จะสามารถทำการส่งมอบได้เกือบทั้งหมดภายในเดือนมกราคม ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทฯ ได้มีการเตรียมการสั่งรถไว้ล่วงหน้าและรถจำนวนนี้ก็กำลังทยอยกันเข้ามาถึงท่าเรือ 

ซันยองประเทศไทย ต้องถือโอกาสนี้ ขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มาด้วยดี 

“ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012” เร่งเครื่องโชว์สมรรถนะในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012

ทีซี ซูบารุ จัดกิจกรรมแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 เพื่อแสดงให้เห็นถึงสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์ซูบารุที่โดดเด่นเหนือระดับ ทั้งด้านกำลังเครื่องยนต์ การเกาะถนน การทรงตัว ผ่านการแสดงผาดโผนของรัสส์ สวิฟท์ พร้อมเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 8-10 ธันวาคม 2555 ณ ลานจอดรถ P9 อิมแพค เมืองทองธานี

นายเกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มตันจง ประเทศไทย บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล  จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมการแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก      “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012” มาเปิดการแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29  “The 29th Thailand International Motor Expo2012” หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ที่บริเวณลานจอดรถ P9อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
“การแสดงรถยนต์ผาดโผน “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012”  จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 เพื่อแสดงให้เห็นถึงสุดยอดสมรรถนะของรถยนต์ซูบารุที่โดดเด่นเหนือระดับ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งผู้ที่เข้าชมจะเห็นถึงความเหนือระดับอย่างแตกต่างของรถยนต์ซูบารุในด้านของกำลังเครื่องยนต์ การเกาะถนน การทรงตัว ซึ่งรถที่ใช้แสดงเป็นรถมาตรฐานโชว์รูมที่จำหน่ายในท้องตลาด  โดยกิจกรรม“ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012”   เป็นการบ่งบอกถึงสมรรถนะการขับเคลื่อนความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถนำความโดดเด่นดังกล่าวของรถยนต์มาใช้งานได้อย่างเต็มที”นายเกลน ตัน กล่าว
 สำหรับ “รัสส์ สวิฟท์” สุดยอดสตันท์ไดรฟ์เวอร์ เป็นนักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษชื่อดังระดับโลก และเจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ด ถึง 3 สถิติ ประกอบด้วย  1. การทำโดนัท (
Doughnut) 10 รอบ ด้วยระยะเวลา 16.07 วินาที ซึ่งเป็นเวลาน้อยที่สุดของโลกในการทำโดนัท 2.การเข้าจอดระหว่างรถสองคัน โดยการสไลต์รถ หรือ  “พาราเรล พาร์คกิ้ง” (Parallel Parking) ในพื้นที่ที่ยาวกว่ารถเพียง 33 เซนติเมตร และ 3.การกลับรถแบบ เจ – เทิร์น ( J – Turn) หรือ การถอยหลังแล้วกลับรถ 180 องศา โดยใช้พื้นที่แคบสุดเพียง 172 เซนติเมตร
ทั้งนี้ การแสดงขับรถยนต์ผาดโผน “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2012” จะมาโชว์ความตื่นเต้นเร้าใจและอวดความแม่นยำติดต่อกันเป็นปีที่ 4 กับการขับรถยนต์ผาดโผนแบบรีเวิร์ส ปาร์คกิ้ง (Reverse Parking)  แฮนด์เบรค ปาร์คกิ้ง (Handbrake Parking)  ดริฟท์ติ้ง (Drifting)และการขับแบบทำโดนัท (Donut)   สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมและสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจกับการแสดงดังกล่าวได้ที่ลานจอดรถ P9    อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ระหว่างวันที่ 8-10  ธันวาคม 2555  โดยมี 4 รอบต่อวัน เวลา 13.00 น. / 15.00 น. / 17.00น. และ 19.00 น.
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved