Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่และบีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ ครั้งแรกในงาน BMW Xpo 2013


ในภาพจากซ้าย คุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย,คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย, มร.ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย, มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, มร.คริสเตียน วิดมานน์ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย,
  และ คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
ถ่ายภาพร่วมกัน ในงานแถลงข่าวเปิด BMW Xpo 2013 งานแสดงนวัตกรรมแห่งยนตรกรรม    ระดับหรูแห่งปี พร้อมเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 4 คูเป้ และรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู            ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่และนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ ที่เปิดตัวในประเทศ
ไทยเป็นครั้งแรกในงาน BMW Xpo 2013 ซึ่งจัดแสดงนวัตกรรมและการดีไซน์แห่งยนตรกรรม       ระดับหรู พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 5 ถึง 8 กันยายน พ.ศ. 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิรุ่นอื่นๆ รวม 16 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 116i M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d, บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู 640i คูเป้ M Sport, มินิ คูเปอร์ เอสดี ออล 4 คันทรี่แมน และ ยนตรกรรมระดับหรูรุ่นต่างๆ อีกมากมาย
มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู  กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยูมุ่งมั่นพัฒนาและสรรค์สร้างยนตรกรรมที่ลงตัวที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่านเสมอมา  เราจึงจัดงาน BMW Xpo ขึ้นเพื่อนำเสนอยานยนต์ระดับหรูคุณภาพดีเยี่ยมที่สุดให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิด ทั้งในความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี การดีไซน์ รวมถึงวิศวกรรมแห่งยนตรกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปีนี้ ผู้ร่วมชมงานจะได้พบ บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุดในตระกูลซีรี่ส์ 3 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมากมาย และทั้งรถยนต์ทั้งสองรุ่นดังกล่าวได้รับการจัดแสดงเป็นไฮไลท์ของงานนี้โดยเฉพาะ”
นวัตกรรมแห่งยนตรกรรมล่าสุด  บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้
บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งยุครถยนต์สไตล์คูเป้ของ
บีเอ็มดับเบิลยูอย่างแท้จริง โดยได้รับการเปิดตัวในฐานะรถยนต์สไตล์สปอร์ต คูเป้ขนาดกลาง
เจเนอเรชั่นที่ 4 ตอกย้ำความสำคัญของสุนทรียภาพขณะขับขี่ในยนตรกรรมระดับหรู ด้วยฟังก์ชั่นและอุปกรณ์ต่างๆที่ล้ำสมัยทำให้บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เปี่ยมด้วยพลังและความสะดวกสบายสูงสุดขณะขับขี่ในทุกเส้นทาง ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากบีเอ็มดับเบิลยู โดยซีรี่ส์ “4” นี้ แสดงถึงการเข้าสู่ยุคใหม่ของรถยนต์สไตล์คูเป้ที่ไม่เพียงเน้นความสำคัญของการดีไซน์เท่านั้น แต่รวมถึงความหรูหราสง่างามและสมรรถนะเปี่ยมประสิทธิภาพในทุกๆ รายละเอียดอีกด้วย


บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ ใหม่มาพร้อมกับความยาวของฐานล้อและความกว้างของ ตัวรถที่มากกว่าบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 คูเป้ในรุ่นก่อนหน้านี้ ในขณะที่ความสูงลดลงเพื่อความ ปราดเปรียวตามสไตล์สปอร์ตคูเป้มากยิ่งขึ้น ผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบีเอ็มดับเบิลยู ได้แก่ ระยะห่างระหว่างล้อกับกันชนหน้าที่กระชับขึ้น แต่ยังคงความยาวของฝากระโปรงหน้า และ ห้องโดยสารที่เน้นความสะดวกสบาย รวมถึงแนวหลังคาที่ลาดลงอย่างไหลลื่นสวยงาม ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้มีดีไซน์แห่งยนตรกรรมที่สมดุลไร้ที่ติ โดยมีการเพิ่มตัวกรอง Air Breather บริเวณส่วนหลังของซุ้มล้อหน้าเพื่อลดแรงต้านของบริเวณโดยรอบอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบให้มีซุ้มล้อขนาดใหญ่และระยะห่างระหว่างล้อเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้รับกับดีไซน์ด้านท้ายของตัวรถที่ลาดต่ำลงและโดดเด่นสะดุดตาด้วยเส้นสายด้านข้างรถที่ยาวจากซุ้มล้อหน้าจรดไฟท้ายสร้างความปราดเปรียวเหนือใคร


 
บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่มอบประสบการณ์แห่งยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด
บีเอ็มดับเบิลยูต่อยอดความสำเร็จของโมเดลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 เพิ่มนวัตกรรมล่าสุดให้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่ ผสมผสานยนตรกรรมหรูหราแบบซีดานเข้ากับความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง และยังคงประสิทธิภาพเอนกประสงค์ของรถยนต์ในแนวทัวริ่งไว้อย่างครบถ้วน โดยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขวางขึ้น เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายเหนือระดับขณะเดินทาง
ด้วยมิติใหม่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo รุ่นใหม่ล่าสุดทำให้ผู้โดยสารทุกท่านเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเหนือระดับ และการเดินทางที่เปี่ยมด้วยอิสระเหนือใคร เบาะที่นั่งสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลังถูกยกให้สูงขึ้น 59 มิลลิเมตร มอบทัศนียภาพที่สวยงามชัดเจนมากยิ่งขึ้น และให้ความสะดวกสบายขณะขึ้น-ลงรถมากขึ้นเช่นกัน โดยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่ยังเพิ่มช่องว่างระหว่างศีรษะกับเพดานรถให้มากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่เพิ่มมากขึ้นถึง 70 มิลลิเมตร ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน มอบความกว้างขวาง หรูหราเหนือระดับกว่ารถยนต์ซีดานและทัวริ่งทั่วไป ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง
“บีเอ็มดับเบิลยู  ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงที่เป็นเยี่ยมและได้สร้างมาตรฐานแห่งความหรูหราที่เหนือกว่า เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการสำหรับยนตรกรรมระดับหรูในประเทศไทยของบีเอ็มดับเบิลยู เราจึงเชื่อมั่นว่าบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 Gran Turismo จะเป็นอีกหนึ่งในตระกูลซีรี่ส์ 3 ที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับรถยนต์โมเดล ซีรี่ส์ 3 อื่นๆ ในประเทศไทย” มร.แมทธิอัสกล่าว
รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่จะวางจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในราคา 3,199,000 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo Sport หรือ บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo Luxury
 
บีเอ็มดับเบิลยู Z4 ใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู Z4 sDrive20i Highline ใหม่ มาพร้อมกับสีที่มีให้เลือกได้ถึง 8 สี รวมถึงโทนสีใหม่ล่าสุด เช่น สี Mineral Grey Metallic, สี Glacier Silver Metallic, และ สี Valencia Orange Metallic ที่มีให้เลือกโดยเฉพาะสำหรับ BMW Z4 sDrive20i Highline พร้อมชุดตกแต่งพิเศษที่ผสมผสานระหว่างการดีไซน์แบบ Design Pure Traction และชุดแต่ง M Sport  ซึ่งชุดตกแต่งพิเศษ Design Pure Traction นี้โดดเด่นและเหนือชั้นกับทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์ เน้นความเป็นผู้นำแห่งโรดสเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร สะกดทุกสายตากับตัวรถสีส้ม Valencia Orange ในมาดสปอร์ตล้ำสมัย ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีที่ตัดกัน เพื่อแสดงถึงความปราดเปรียวคล่องแคล่วของบีเอ็มดับเบิลยู Z4 เพิ่มอารมณ์สปอร์ตด้วยหนังแบบ Alcantara สีส้มตัดกับหนังสีดำทั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตและแผงประตู ในส่วนของคอนโซลกลางสีดำแบบ Black Piano ได้รับการ                      

ติดตั้งพร้อมหนังที่เย็บด้วยตะเข็บสีส้ม  เพิ่มบุคลิกความเป็นสปอร์ตเข้ากันอย่างลงตัว ในชุดตกแต่งพิเศษ Design Pure Traction
สำหรับชุดตกแต่งพิเศษ Design Pure Balance นั้น เพิ่มเสน่ห์แห่งความลงตัวด้วยภายในที่ผสมผสานหนังแท้สีดำกับสีน้ำตาลเข้ม (Cohiba Brown) ของเบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนังแท้ Merino และตัดขอบด้วยตะเข็บสีขาว ช่วยสร้างความรู้สึกของห้องโดยสารในแบบคลาสสิคพร้อมด้วยความสะดวกสบายอย่างไร้ที่ติ
นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู Z4 sDrive20i Highline พร้อมชุดตกแต่งพิเศษ Design Pure Traction หรือ Design Pure Balance ยังเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นด้วยชุดตกแต่ง M Sport Package พร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว และชุดแต่ง M แอโรไดนามิครบครัน รวมถึงเบาะที่นั่งแบบสปอร์ต, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น หุ้มด้วยหนังแท้สไตล์สปอร์ตแบบ M พร้อมก้านเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัย กาบบันได M รวมถึงผ้าบุหลังคาสี anthracite หรูหราอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะสำหรับรถยนต์โรดสเตอร์ในตำนานของบีเอ็มดับเบิลยูโดยเฉพาะ
บีเอ็มดับเบิลยู Z4 sDrive20i Highline ใหม่ ทั้งรุ่นชุดตกแต่งพิเศษ Design Pure Traction พร้อมกับชุดตกแต่ง M Sport และรุ่นชุดตกแต่งพิเศษ Design Pure Balance พร้อมกับชุดตกแต่ง M Sport จะวางจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในราคา 4,099,000 บาท
มินิ  คันทรี่แมน
ในฐานะรถยนต์แบรนด์สไตล์อังกฤษรุ่นแรกที่ได้รับการประกอบขึ้นภายในประเทศไทย  มินิ คูเปอร์ มินิ คูเปอร์ ดี และ มินิ คูเปอร์ เอสดี ออล 4 คันทรี่แมน นำคุณก้าวผ่านทุกเส้นทางติดขัดในตัวเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมเสนอประสิทธิภาพเอนกประสงค์สูงสุดสู่เหล่าสาวกมินิชาวไทย
มินิ คันทรี่แมนมาพร้อมกับดีไซน์ 4 ประตู พร้อมประตูท้ายที่กว้างเป็นพิเศษ และพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 5 ท่าน และยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย ผสานกับอารมณ์การขับขี่ในสไตล์สปอร์ต ทำให้มินิสร้างจุดเด่นของการเป็นรถยนต์อันเลื่องชื่อจากประวัติศาสตร์อันเกรียงไกรที่มอบความตื่นเต้นเร้าใจขณะขับขี่ได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง
มาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพและนวัตกรรมของรถยนต์ระดับหรู
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อความเป็นผู้นำแห่งยนตรกรรมระดับหรู ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพมาตรฐานระดับโลกตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยูในการผลิตยนตรกรรมเปี่ยมสมรรถนะและประสิทธิภาพเพื่อลูกค้ามาโดยตลอด และด้วยการดำเนินงานด้านการตลาดและยอดการขายที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และในปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้สร้างสถิติอัตราการเติบโตของยอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย และมีอัตราการเติบโตของยอดขายสูงที่สุดสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปทั่วโลก
 
เพื่อต่อยอดความสำเร็จนี้  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป  ประเทศไทย จึงจัดงาน BMW Xpo 2013 งานแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าในตลาดรถยนต์ระดับหรูภายในประเทศ โดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่นำมาจัดแสดงภายในงานสะท้อนถึงความเป็น          สุดยอดยนตรกรรมแห่งความหรูหรา โดดเด่นด้วยสุนทรียภาพของการดีไซน์ ผนวกกับนวัตกรรมด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีที่เหนือระดับ มอบคุณภาพระดับสูงให้แก่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น
รายละเอียดเพิ่มเติมของรถยนต์ที่จัดแสดงในงาน BMW Xpo 2013
รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จัดแสดงในโซน Central Court
  • X1 sDrive20d xLine : 2,799,000
  • X3 xDrive20d Highline : 3,699,000
  • 528i Sport : 4,299,000
  • Z4 sDrive20i Highline ( Design Pure Traction M Sport) : 4,099,000
  • 116i M Sport : 1,999,000

รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จัดแสดงในโซน Eden
  • 4
  • 320d Gran Turismo Sport : 3,199,000
  • 320d Sport : 2,899,000
  • 520d : 3,699,000
  • ActiveHybrid 7 L M Sport : 8,899,000
  • 640i Coupe M Sport : 11,399,000
 รถยนต์มินิที่จัดแสดงในโซน Atrium II
  • น  Look2 : 1,990,000
  • Look2 : 2,190,000
  • 4 : 2,490,000
  • JCW : 2,360,000
  • JCW : 2,740,000
  • : 2,490,000

*ราคาข้างต้นรวมโปรแกรม BSI - BMW Service Inclusive 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู หรือ MSI - MINI Service Inclusive 3 ปี / 50,000 กิโลเมตร สำหรับรถยนต์มินิ


*ข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษในงาน BMW Xpo 2013
สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2013 และรับการส่งมอบรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษดังนี้:
  • X1 sDrive18i, X1 sDrive20d ( 2,199,000 ) 3 (2,679,000 ) ิ 16 GB WiFi Cellular

  •   5 ( ์ 1, 3 5 ) บ   ิ 32 GB WiFi Cellular

  •   7 ActiveHybrid 7 L ( 730Ld Business) Leica X2

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มินิภายในงาน BMW Xpo 2013 และรับการส่งมอบรถภายในวันที่       30 กันยายน พ.ศ. 2556 จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษดังนี้:

  •   / ี 2
  • 5
  • 1,840,000 13,900 * MINI Financial Services

* บีเอ็มดับเบิลยู  กรุ๊ป ประเทศไทยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ 
   ทราบล่วงหน้า
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วทั่วประเทศรวมตัวก่อตั้ง “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว”

 
นางสาวกิตติธรา  รวมธรรม (ยืนกลาง) นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วนำทีมบรรดาผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วจากทั่วประเทศรวมตัวผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการรถยนต์เมืองไทย ด้วยการประกาศจัดตั้ง “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” มุ่งยกระดับมาตรฐานการประกอบวิชาชีพรถยนต์ใช้แล้วให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น   โดยมี ดร. สรณ์ จงศรีจันทร์ (ที่ 7 จากซ้าย) และ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย (ที่ 7 จากขวา) ร่วมแสดงความยินดี ที่ รร.อีสทีน แกรนด์ สาทร เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
กรุงเทพฯ—4 กันยายน 2556—บรรดาผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วจากทั่วประเทศรวมตัวผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการรถยนต์เมืองไทย ด้วยการประกาศจัดตั้ง “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” มุ่งยกระดับมาตรฐานการประกอบวิชาชีพรถยนต์ใช้แล้วให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น

นางสาวกิตติธรา  รวมธรรม นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกล่าวถึงที่มาของการจัดตั้งสมาคมฯ ว่า เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วจากทั่วทุกภูมิภาคที่มีแนวความคิดตรงกัน คือต้องการยกระดับมาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วในประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งที่ผ่านมาสังคมอาจจะมองภาพลักษณ์ของธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วว่าขาดความเป็นมืออาชีพความชัดเจนและมาตรฐาน ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่เชื่อมั่นและวิตกกังวลหลายประการดังนั้น หากผู้ประกอบการ ต่างคนต่างดำเนินการโดยไม่มีมาตรฐานที่กำหนดชัดเจนจะทำให้ธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วถูกมองว่าไม่เป็นมืออาชีพต่อไป

“ดังนั้นเราจึงรวมตัวกันเพื่อจัดตั้ง สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้ประกอบการธุรกิจจากทั่วทุกภูมิภาครวมตัวกันโดยในเบื้องต้นนี้มีสมาชิกทั้งสิ้นมากกว่า 200 รายเพื่อยกระดับมาตรฐานการประกอบวิชาชีพสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการรถยนต์มือสองและขยายมาตรฐานดังกล่าวให้ได้รับการปฏิบัติโดยสมาชิกทั้งหมดให้สอดคล้องกัน และได้เริ่มขยายฐานสมาชิกออกไป เพื่อให้วงการรถยนต์ใช้แล้วของไทยได้รับความเชื่อมั่นและการยอมรับตามมาตรฐานสากล” นางสาวกิตติธรา กล่าว

นายวิสุทธิ์ เหมพรรณไพเราะ เลขาธิการ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกล่าวว่า ภาพรวมของตลาดรถยนต์ใช้แล้ว ณ ปัจจุบัน พบว่ามีรถยนต์ใช้แล้วอยู่ประมาณ 3 ล้านคัน มีผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วรวมทั้งสิ้นประมาณ 5 พันราย มูลค่าตลาดรวมกว่า 5 แสนล้านบาท ทั้งนี้จากการที่ผู้ประกอบการต่างดำเนินธุรกิจของตนโดยที่ไม่มีมาตรฐานเดียวกันจึงทำให้เกิดปัญหา


ต่างๆ และส่งผลเชิงลบต่อธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วของไทย  ดังนั้นการจัดตั้งสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในครั้งนี้  ก็เพื่อที่จะสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการให้มีความเป็นปึกแผ่น และร่วมกันพัฒนาธุรกิจนี้ให้มีมาตรฐานสากล อันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการโดยรวม 

นายไพรัตน์  สกุลศรีประเสริฐ รองนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่าในส่วนของการบริหารจัดการด้านสมาชิกสัมพันธ์ทางสมาคมขอเป็นสื่อกลางในการประสานงาน ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค
การยกระดับมาตรฐานของผู้ประกอบการในสมาคมถือเป็นพันธกิจหลักที่ทางสมาคมให้ความสำคัญ  โดยทางสมาคมจะมีการทำงานร่วมกับหน่วยงานต่างๆทั้งทางภาครัฐ และเอกชนเพื่อให้ความรู้  ข้อมูลสำคัญทางธุรกิจ และบทวิเคราะห์ต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสมาชิก  เพื่อให้เพื่อนสมาชิกสามารถยกระดับมาตรฐานของธุรกิจไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค
จากที่ประเทศไทยเรามีระบบเศรษฐกิจเปิดและสามารถดึงดูดนักลงทุนรายใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลกได้ตลอดเวลา  การเร่งนำมาตรฐานมาใช้จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับความเชื่อถือโดยต่อเนื่อง  ผนวกกับการที่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนจะเดินเครื่องอย่างเต็มรูปแบบในเวลาไม่ถึงสองปีนี้  ไทยเราจะกลายเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค  ดังนั้นการวางรากฐานที่เป็นมาตรฐานใหม่จะช่วยรองรับการเติบโตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย” นางสาวกิตติธรา กล่าวสรุป 

ฮอนด้าเปิดตัว New Zoomer-X รถ Naked A.T. สีสันใหม่ โดนใจเด็กแนวยิ่งกว่าเดิม ตอกย้ำความร้อนแรงครบ 1 ปี ด้วยคอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ”

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ... ว้าว” ตอกย้ำความร้อนแรงของกระแสรถแบบ Naked A.T. ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วประเทศ ด้วยการเปิดตัว New Zoomer-X ภายใต้คอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” เร้าใจด้วยสีสันใหม่สุดเจ็บ 5 สี 5 สไตล์บนโครงสร้างตัวถังแบบเปลือย (Naked) เปิดกว้างให้กับทุกความคิดสร้างสรรค์ด้วยพื้นที่ Creativity Free Space ใต้เบาะนั่งที่โปร่งทะลุรอบด้าน ทั้งยังเปิดขึ้นได้จากด้านข้าง เท่ล้ำกว่าใครด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบจุ๊บเลสขนาดใหญ่ โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับรองรับทุกแรงกระแทกสไตล์รถบิ๊กไบค์ เครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ประหยัดน้ำมันถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (ตามมาตรฐานการทดสอบ สมอ. Mode ECE R40) ปลอดภัยเหนือชั้นด้วยคอมบายเบรกพร้อมคาลิปเปอร์แบบ 3 ลูกสูบ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ศูนย์ Honda Wing Center ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2556 ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 52,100 บาท (รุ่นดิสก์เบรกธรรมดา) วางเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 80,000 คันต่อปี
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่การเปิดตัวสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา Zoomer-X ได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นไทยเป็นอย่างดี โดยสามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อปเท็นของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และรักษาความนิยมดังกล่าวไว้ได้มากกว่า 11 เดือนติดต่อกัน ทั้งนี้เป็นเพราะรูปแบบเฉพาะตัวของ Zoomer-X ที่เป็นรถแนวใหม่ เปิดพื้นที่อิสระให้วัยรุ่นได้สร้างสรรค์ความสนุกกันอย่างเหนือขีดจำกัด มาถึงในปีนี้ ฮอนด้าจึงขอแนะนำ Zoomer-X ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนารูปแบบสีสันให้แสดงอัตลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจนขึ้นไปอีก พร้อมทั้งเพิ่มสีในพื้นที่ใต้เบาะเพื่อให้ตัดกับสีของตัวรถ เพื่อความโดดเด่นมีสไตล์ ทั้งยังคงเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่โดนใจซึ่งหาจากรถระดับเดียวกันรุ่นอื่นๆไม่ได้ โดยวางตำแหน่งของรถรุ่นนี้ให้เป็นของเล่นของวัยรุ่นยุคใหม่หรือ Boy’s Toy เฉกเช่นเดียวกับ Gadget ต่างๆในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ New Zoomer-X ถือเป็นรถที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์เดิมๆของการออกแบบรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง”
New Zoomer-X ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์แนวใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยโครงสร้างแบบเปลือย (Naked) ที่ดูล้ำสมัย เท่จากทุกมุมมอง พร้อมพื้นที่ Creativity Free Space ที่โปร่งทะลุรอบด้านและสามารถเปิดขึ้นจากด้านข้างเพื่อการจัดวางของในหลากหลายรูปแบบ เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ได้เติมเต็มความครีเอทีฟแบบนอกกรอบได้อย่างไม่จำกัด สนุกบนทุกเส้นทางที่ขับขี่ด้วย Upside-Down Shock Absorber หรือโช้คแบบหัวกลับให้อารมณ์ดุดันและรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม เท่แต่ไกลด้วยล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบจุ๊บเลสหน้ายางกว้างพิเศษสไตล์รถบิ๊กไบค์เพื่อความอุ่นใจขณะเข้าโค้ง ฉีกทุกกรอบเดิมๆด้วยแฮนด์แบบเปลือยเข้าชุดกับเรือนไมล์กรอบดำดีไซน์รูปตัวเอ็กซ์และหน้าปัดสีเงินแบบแฮร์ไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยด้วยคอมบายเบรกช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ทำงานผ่านคาลิปเปอร์ไฮดรอลิกแบบ 3 ลูกสูบ (เฉพาะรุ่นคอมบายเบรก)
New Zoomer-X มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง ทั้งยังมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย
ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Zoomer-X ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2556 เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 5 สี 5 สไตล์ ได้แก่ส้ม-ดำ, น้ำเงิน-ดำ, น้ำตาล-ดำ, ดำ-แดง, เขียว สนนราคาเริ่มต้นโดยประมาณที่ 52,100 บาท (รุ่นดิสก์เบรกธรรมดา) วางเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 80,000 คันต่อปี ร่วมเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่แบบมันส์นอกกรอบได้ที่ www.zoomer-x.com พร้อมติดตามกิจกรรมความสนุกจากฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ทีมนักขับไทย คว้าแชมป์ทัวริ่ง โปรดักชั่น ครั้งแรกในรายการ“Malaysia Merdeka Endurance Race 2013” ฉลองวันชาติมาเลชีย

พอล กาญจนพาสน์ พร้อมด้วย 2 คู่ พี่-น้องสายเลือดนักแข่ง นำโดย อโณทัย  - พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา และ กันตศักดิ์ - กันตธีร์ กุศิริ ทำผลงานสร้างชื่อให้กับประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันรายการ Malaysia Merdeka Endurance Race 2013 หรือการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอนที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสท์ เอเชีย และจัดในวันชาติของประเทศมาเลเชีย ซึ่งต้องแข่งขันกันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเต็ม
นักขับมากฝีมือทั้ง 5 คน ใช้รถ ฮอนด้า ซีวิค เอฟดี 2 ลงทำการแข่งขันภายใต้ชื่อทีม เพนคิลเลอร์” โดยทำการผลัดเปลี่ยนกันลงขับเคี่ยวในแทร็คเก็บจำนวนรอบหวังช่วงชิงตำแหน่งเพื่อขึ้นยืนบนโพเดียมสร้างชื่อให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตและประเทศไทย  แม้ในการแข่งขันในช่วงแรกทีม เพนคิลเลอร์” จะยังเป็นผู้ตามอยู่หลายรอบสนาม แต่ด้วยทักษะของนักขับทั้ง 5  ที่คร่ำหวอดในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตมาอย่างโชกโชนบวกกับทีมเซอร์วิสที่มีความพร้อมและมากด้วยประสบการณ์ ทำให้ทีมฯ สามารถพลิกกลับมาขึ้นนำ พร้อมคว้าแชมป์ในรุ่น ทัวริ่ง โปรดักชั่น มาครองได้สำเร็จ ทำผลงานทั้งสิ้น 267 รอบสนาม ใช้เวลารวม 12 ชั่วโมง 02 นาที 26.621 วินาที  สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

YOKOHAMA เผยยอดขายภาคใต้โตสวนกระแส ฟันธงกลยุทธ์ตลาดเดินมาถูกทางช่วยเติมเป้าขาย

YOKOHAMA เผยผลสำรวจตลาด 14 จังหวัดภาคใต้ ยอดขายเติบโต 14.3% สวนกระแสตลาดหดตัวจากภาวะราคายางตกต่ำเป็นประวัติการณ์ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ป้อนตลาด และการผลักดันกลยุทธ์การตลาด 360 องศาอย่างเข้มข้น ทั้งการขยายเครือข่าย YOKOHAMA CLUB NETWORK และ Motor Sport Marketing ที่ช่วยตอกย้ำและสะท้อนถึง High Performance ของยาง YOKOHAMA อย่างมีประสิทธิภาพ

มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กรรมการผู้จัดการ (Mr.Yutaka Furukawa : Managing Director)) บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการสำรวจตลาดพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่ง YOKOHAMA มีเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย 30 แห่ง (ตั้งแต่จังหวัดชุมพรถึง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ในโอกาสเดินทางมาร่วมกิจกรรมการแข่งขันดริฟต์รถยนต์รายการ “ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013” สนามที่ 3 และ 4 ณ สนามสงขลา อินเตอร์เนชันแนล สปีด เวย์ ว่า ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา (มกราคม-กรกฎาคม 2556) ภาพรวมตลาดยางรถยนต์ YOKOHAMA มีอัตราการเติบโตที่สวนกระแสตลาด เมื่อนำไปเทียบกับภูมิภาคอื่นๆ ของไทย ถือเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจ แม้ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจหดตัว และยังเผชิญปัญหาราคายางตกต่ำเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ผู้บริโภคในพื้นที่มีรายได้จากการขายยางลดน้อยลง

ปัจจุบันภาคใต้มียอดขายสะสมเกือบ 20,000 เส้น เติบโตเพิ่มขึ้น 14.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีสัดส่วนยอดขายสูงถึง 35% จากยอดขายทั้งหมดของภาคใต้ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ป้อนตลาดคือ ยาง YOKOHAMA Bluearth AE01 การผลักดันกลยุทธ์การตลาด 360 องศาอย่างเข้มข้น ที่มีทั้งรูปแบบ Push, Pull, Motor Sport Marketing อีกทั้งศูนย์ต้นแบบยางรถยนต์ครบวงจร YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) จังหวัดภูเก็ต “ร้านเอกการยาง 2011” ประสบความสำเร็จเกินคาด

มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เตรียมจะยกระดับดีลเลอร์ “ร้าน ส ยางยนต์ จังหวัดกระบี่” เป็น (YCN) แห่งใหม่ ซึ่งจะเปิดในเดือนกันยายนนี้ และมีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 3 แห่งในพื้นที่ภาคใต้ในปี 2014 ขณะที่กลยุทธ์ Motor Sport Marketing ที่ได้สนับสนุนกับ 2 นักดริฟต์รถยนต์ชื่อดังเมืองไทย “นนท์-สรานนท์ จากทีม OVERDRIVE YOKOHAMA” เจ้าของฉายา “Drift GOD เมืองไทย” และซุปเปอร์สตาร์นักขับ “พีท ทองเจือ จากทีม PTT PERFORMA RACING” พร้อมส่งยาง “ADVAN NEOVA AD08 R” (แอดแวน เอดี08 อาร์) รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นยางสปอร์ตสมรรถนะสูง ด้วยสูตรเนื้อยางใหม่ล่าสุด ช่วยเพิ่มสมรรถนะการควบคุมได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในทุกด้าน โดยคุณสรานนท์ ได้ใช้ “ADVAN NEOVA AD08 R” (แอดแวน เอดี08 อาร์)  ใส่ลงรถแข่งคู่ใจ เพื่อประชันฝีมือกับนักแข่งจากนานาชาติ ในการแข่งขันดริฟต์รถยนต์ “ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2013” สนามที่ 3 และ 4 ซึ่งสัญจรมาจัดแข่งเมื่อวันที่ 24-25 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สนามสงขลา อินเตอร์เนชันแนล สปีด เวย์ จังหวัดสงขลา ได้ตอกย้ำการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดที่เดินมาอย่างถูกทางแล้ว ยังสะท้อนที่สุดเทคโนโลยียางสมรรถนะสูง YOKOHAMA จากสนามแข่งสู่ท้องถนนอีกครั้งหนึ่ง

กิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต เป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อผลิตภัณฑ์ สามารถถ่ายทอดสมรรถนะยางของ YOKOHAMA ให้ผู้บริโภครับรู้ได้อย่างชัดเจน และการแข่งขันดริฟต์รถที่จังหวัดสงขลาที่ผ่านมา “คุณนนท์” นักดริฟต์รถฝีมือดีของเมืองไทยใช้ทักษะฝีมือผนวกกับสมรรถนะเด่นของยาง “ADVAN NEOVA AD08 R” รุ่นใหม่ สะท้อน High Performance ของ YOKOHAMA ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จนได้คว้าแชมป์ คว้าแชมป์ “Tanso” ในสนามที่ 4 ซึ่งช่วยต่อยอดทางการตลาดให้ดีลเลอร์ได้ดี ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น อีกทั้งพี่น้องชาวภาคใต้ต่างชื่นชอบกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต โดย YOKOHAMA ได้รับการตอบรับจากผู้ชมที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ยางของนักดริฟต์ทั้ง 2 ท่านที่มาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบู๊ธอย่างคับคั่ง” มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา กล่าว
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved