Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

มูลนิธิธรรมดีเปิดตัวโครงการจัดหาทุนการกุศล ‘ร้อยความดี ๑๐๐ ปีพระองค์เจ้าพีระ’

ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานมูลนิธิธรรมดี (ที่ 2 จากขวา) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ร้อยความดี ๑๐๐ ปีพระองค์เจ้าพีระเนื่องในโอกาสที่พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าพีรพงศ์ภาณุเดช เจ้าชายแห่งสยาม ตำนานนักแข่งรถไทย ครบรอบ ๑๐๐ ปีในวันที่ ๑๕ กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อจัดหาทุนสำหรับกิจกรรมสาธารณกุศล ผ่านการจำหน่ายหนังสือ THAILAND’S ULTIMATE CLASSIC CARS โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจัดซื้อรถเข็นสำหรับผู้พิการ และอีกส่วนหนึ่งสนับสนุนโครงการ บันทึก ๒ แผ่นดิน เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ไทยและปลูกฝังจิตสำนึกรักชาติ พระมหากษัตริย์ ให้เยาวชนในสถาบันการศึกษาทั่วประเทศโดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(ที่ 3 จากขวา)รักเกียรติ  เลิศอุตสาหกูลที่ปรึกษาวิชาการ พิพิธภัณฑ์รถโบราณJesadaTechnik (ที่ 2 จากซ้าย)สยาม  เศรษฐบุตร ประธานบริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ คลับ ประเทศไทยผู้จัดทำหนังสือ THAILAND’S ULTIMATE CLASSIC CARS(กลาง)คริสติน่า แม็คเฟอร์สัน  เศรษฐบุตร(ที่ 3 จากซ้าย)ลินา  ลีนุตพงษ์(ขวา)และกัญญารัตน์  พลาดิศัย(ซ้าย)ร่วมงาน ณ หอประชุมพุทธคยา อัมรินทร์พลาซ่า

“INDIAN-VICTORY” เมืองไทย ดังกระหึ่ม! บนเวทีโลก บริษัทแม่ชูตลาดใหม่อนาคตสดใสพร้อมหนุนให้เติบใหญ่




บิ๊กไบค์ “INDIAN-VICTORY” เมืองไทย ดังกระหึ่มเวทีโลก โพลาริส อินดัสทรีส์บริษัทแม่ยกย่องกลางงานประชุมใหญ่ประจำปี บุกเบิกเปิดตลาดได้สวยหรู ทั้งยอดขายและการยอมรับอย่างกว้างขวางจากไบค์เกอร์แดนสยาม หลังเปิดตัวทำตลาดได้ไม่กี่เดือน ประกาศหนุนสุดตัว ทั้งส่งบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดให้ทำตลาดก่อนใคร และมอบหมายทีมงานมาศึกษาตลาดเป็นการเฉพาะ อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิลดีลเลอร์อย่างเป็นทางการเมืองไทย มั่นใจอนาคตสดใส  เร่งผลักดันกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและขยายเครือข่ายรองรับการเติบโตและเปิดตลาดรับ (AEC) คาดว่าจะเปิดดีลเลอร์แห่งแรกที่ภาคอีสานภายในปีนี้

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN และ VICTORY อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากที่บริษัทแม่ โพลาริส อินดัสทรีส์ (Polaris Industries) ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เชิญผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วทุกภูมิภาคของโลกกว่า 7,000 ราย เข้าร่วมประชุมแผนการดำเนินธุรกิจประจำปี “The Annual Polaris Sales Meeting and 60th Anniversary” จัดที่เมือง Minneapolis มลรัฐ Minnesota เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่า  INDIAN และ VICTORY ในเมืองไทย เป็นแบรนด์ที่มีอนาคตและเติบโตอย่างมั่นคง โดยให้ความสำคัญกับตลาดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค ประกอบด้วย ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เกาหลี, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ ฯลฯ และยังเล็งเห็นศักยภาพ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดรถบิ๊กไบค์ทั้งสองแบรนด์ในเมืองไทย โดยเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนพัฒนาการ (ซอย 76) และแนะนำรถบิ๊กไบค์ "2014 INDIAN CHIEF" ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงรถบิ๊กไบค์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัย VICTORY ซึ่งประสบความสำเร็จทางยอดขาย พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างกว้างขวาง

          สิ่งที่เราดำเนินการไป เป็นที่กล่าวขวัญในงานประชุมครั้งนี้ โดยผู้บริหารโพลาริสนำภาพกิจกรรมต่างๆ ในเมืองไทยขึ้นจอ LED ของเวที และแนะนำกับดีลเลอร์กว่า 7,000รายทั่วโลกที่อยู่ในห้องประชุมเห็นถึงตัวอย่างความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของเราว่า นี่คือจุดหนึ่งของอีกซีกโลกคือ ประเทศไทย ที่สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ อย่างมีคุณภาพที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน โดยส่วนตัวผมมีความรู้สึกภูมิใจ แต่ไม่มากเท่ากับสิ่งที่บริษัทแม่ให้ความสำคัญและเล็งเห็นว่า การเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ในไทย เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในภูมิภาคเชีย-แปซิฟิคและบ้านเรา เป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุด โดยเปรียบเทียบจากภูมิภาคอื่นๆ ทั้งยุโรป ลาตินอเมริกา และออสเตรเลีย

          ภายในงาน โพลาริส อินดัสทรีส์ยังเปิดเผยความสำเร็จของตลาด Asia-Pacific ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาว่า ปี 2009 รายได้ของบริษัทจากการทำตลาดแห่งนี้มีมูลค่าราว 2ล้านเหรียญสหรัฐ ใน 2014 ทำรายได้สูงกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งตั้งเป้าอัตราเติบโตภายในปี 2020มีรายได้สูงถึงระดับ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ และให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ 4 ประเทศที่อยู่ในภูมิภาคนี้คือ ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย และไทย

“INDIAN Scout รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทแม่ให้สิทธิ์เฉพาะ 4 ชาตินี้นำเข้ามาจำหน่ายก่อนประเทศอื่นๆ อีกทั้งได้ปรึกษากับผู้บริหารที่ดูแลการออกแบบเสื้อผ้า เพื่อพิจารณาขนาดของเสื้อผ้าที่มีขนาดเหมาะสมกับคนเอเชีย เขาให้ความสนใจและจะมาศึกษาตลาดเฉพาะของแต่ละภูมิภาคที่มีความแตกต่างกัน ทำให้มั่นใจว่า เราจะได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ และเห็นอนาคต INDIAN รถบิ๊กไบค์ระดับตำนาน และ VICTORY รถบิ๊กไบค์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัยในการขับเคลื่อน


กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้ผู้ที่รักการขับขี่เหมือนกับเรา ทั้งการนำรถรุ่นใหม่มาทำตลาดมากขึ้น การสร้างมาตรฐานบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุงและสต็อกอะไหล่ ครอบคลุมถึงคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าชุดแต่งและอุปกรณ์มานำเสนอ การฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัย และการสร้างคอมมูนิตี้ เช่น ปาร์ตี้ ทริปการขับขี่

นายณัฐพล ไตรณัฐี เปิดเผยยอดจำหน่าย “2014 INDIAN CHIEF” ทั้ง 3 รุ่นว่า ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 30 คัน เป็นรถล็อตแรกที่นำเข้ามาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และรถล็อตใหม่จะเข้ามาอีก 30 คันในเร็วๆ นี้ ซึ่งจำนวนนี้มียอดจองที่รอส่งมอบลูกค้าแล้วส่วนหนึ่ง ตั้งเป้าว่าจบปีนี้ INDIAN จะทำยอดขายได้ 60 คัน ขณะที่รถบิ๊กไบค์ดีไซน์สปอร์ตทันสมัย VICTORY ทำยอดขายได้แล้ว 10 คัน จบปีนี้จะทำยอดขายไว้ที่ 20 คัน

จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ บวกกับสถานการณ์ทางการเมืองไทยที่มีความมั่นคงภายใต้การดูแลของ (คสช.) ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในการจับจ่าย มั่นใจว่า INDIAN และ VICTORY จะทำยอดขายได้ตามที่คาดไว้แน่นอน และเตรียมขยายเครือข่าย โดยคาดว่าจะเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายในปีนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วและรองรับการเปิดตลาด (AEC)” นายณัฐพล กล่าวในท้ายสุด

เอ็มจี เดินหน้าต่อเนื่อง เปิดโชว์รูมรถยนต์เอ็มจีสาขาเกษตร-นวมินทร์ พร้อมให้บริการลูกค้าภายใต้มาตรฐานระดับโลก


        กรุงเทพฯ — 15 สิงหาคม 2557 — บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์สัญชาติอังกฤษ เอ็มจีแต่งตั้ง มูเจลโล มอเตอร์ส บริษัทผู้คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์สปอร์ตและรถซูเปอร์คาร์มากว่า 20 ปี เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูมรถยนต์เอ็มจี มาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย บนทำเลถนนเกษตร-นวมินทร์ พร้อมดูแลลูกค้าและให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
        มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความพร้อมทุกด้านในการรุกตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์ในตลาดรถยนต์เมืองไทยมายาวนานกว่า 20 ปี อย่างบริษัท มูเจลโล มอเตอร์ส ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจีอย่างเป็นทางการ ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพและประสบการณ์การทำงานและความเป็นมืออาชีพของกันและกัน

        การเปิดโชว์รูมเอ็มจี สาขาเกษตร-นวมินทร์ ในวันนี้ ถือเป็นการประกาศความพร้อมของเราอีกขั้นหนึ่งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน ลูกค้าสามารถชมและทดลองขับรถยนต์ได้ก่อนตัดสินใจซื้อและยังมั่นใจได้ว่า บริษัทฯจะดูแ ลลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะเราเตรียมการบริการหลังการขาย ไว้อย่างครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง การช่วยเหลือดูแลลูกค้าอย่างจริงใจ และเป็นมืออาชีพ ซึ่งโชว์รูมเอ็มจีแห่งนี้สามารถให้บริการได้ทั้งหมด ภายใต้มาตรฐานของเอ็มจีมร. หวู่ ฮวน กล่าว

        โชว์รูมเอ็มจี สาขาเกษตร-นวมินทร์ แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ทั้งหมด 1,280 ตรม. ก่อสร้างเป็นอาคาร 2 ชั้นมีพื้นที่ให้บริการ 340 ตรม. แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับโชว์รูม 570 ตรม. พร้อมที่จอดรถสำหรับลูกค้าอย่างสะดวกสบาย มีพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์เอ็มจี ซึ่งจอดได้ทั้งสองชั้นรวม 9 คัน สามารถรองรับการให้บริการได้เต็มที่ 20 คันต่อวัน โดยโชว์รูมแห่งนี้เป็นโชว์รูมที่ได้มาตรฐาน สามารถรองรับงานบำรุงรักษาและงานซ่อมทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีห้องรับรองลูกค้าที่สะดวกสบายได้มาตรฐาน  ดีไซน์สวยงามตามสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี เดินทางสะดวก

        ลูกค้าที่สนใจ สามารถสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เอ็มจี ได้ที่โชว์รูมฯ ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับผู้ที่จองและออกรถในเดือนสิงหาคม ประกันการใช้งาน ฟรีค่าแรง และอะไหล่นาน4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (MG-Roadside Assistant) 24 ชั่วโมง และอีกมากมาย
เกี่ยวกับเอสเอไอซีมอเตอร์-ซีพีจำกัด
ก่อตั้งขึ้นในปี 2556บริษัทเอสเอไอซีมอเตอร์-ซีพีจำกัดเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนคือเซียงไฮ้ออโต้โมบิลอินดัสเทรียลคอร์ปอเรชั่น (Shanghai Automobile Industrial Corporation) ถือหุ้นร้อยละ 51 และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยถือหุ้นร้อยละ

​49โดยมีศูนย์การผลิตรถยนต์เอ็มจีในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ดจังหวัดชลบุรีเพื่อผลิตรถยนต์เอ็มจีพวงมาลัยขวาส่งขายไปยังตลาดทั้งในประเทศและตลาดอาเซียนในส่วนของการจัดจำหน่ายบริษัทได้ก่อตั้งบริษัทเอ็มจีเซลส์(ประเทศไทย) จำกัดเพื่อดูแลงานการตลาดการขายเครือข่ายผู้จำหน่ายการบริการหลังการขายโดยบริษัทตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร
เกี่ยวกับเอ็มจี
ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1924เอ็มจีเป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่มีประวัติยาวนาน 90ปีในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์เอ็มจีมาจากคำว่ามอริสการาจปัจจุบันบริษัทเอสเอไอซีมอเตอร์ เป็นเจ้าของกิจการมีศูนย์ออกแบบหลักอยู่ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษเพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมทั้งศูนย์เทคโนโลยีตามมาตรฐานยุโรปเอ็มจีมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากการเป็นรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุนที่เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในประวัติศาสตร์ปัจจุบันรถยนต์เอ็มจียังได้รับการผลิตในหลากหลายรุ่นและจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เดินหน้าเพิ่มศักยภาพสมาชิกด้วยสัมมนา “เทคนิคการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว” เตรียมพร้อมรับมือเศรษฐกิจขาขึ้น


             สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เดินหน้าเพิ่มศักยภาพสมาชิกเพื่อเตรียมรับมือภาวะตลาดที่กำลังฟื้นตัวจากปัจจัยบวกหลายอย่าง อาทิ เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองที่คลี่คลาย มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ส่งผลให้กิจกรรมทางการตลาดกลับมาคึกคัก ประชาชนเริ่มจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจไทยมากขึ้น จึงได้จัดสัมมนาหัวข้อ เทคนิคการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว หวังติดอาวุธทางปัญญาให้ผู้ประกอบการและผู้สนใจ สามารถเพิ่มยอดขายได้จากการเพิ่มช่องทางจำหน่ายมากขึ้น  

นายไพรัตน์  สกุลศรีประเสริฐ รองนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ของการจัดสัมมนาครั้งนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว โดยเครือข่ายสมาชิกสมาคมฯ มีอยู่ประมาณ  200 ราย   ซึ่งได้ประสบปัญหาด้านยอดขายที่ลดลงไปตามภาวะตลาดในช่วงครึ่งแรกของปี 2557 อันเป็นผลมาจากสถานการณ์ความไม่สงบทางการเมืองที่ยืดเยื้อมาจากปีที่ผ่านมา แต่ ณ วันนี้สถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลายและปรับตัวดีขึ้น กลไกตลาดได้ปรับความสมดุลย์ของราคาที่เหมาะสมและเป็นที่ยอมรับของสถาบันการเงินต่างๆ   ขณะเดียวกันการแข่งขันในตลาดก็ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น ทางสมาคมฯ จึงเห็นว่าเหล่าสมาชิกควรจะได้รับการสนับสนุนในด้านต่างๆ ให้มากขึ้น รวมถึงร่วมกันพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความทันสมัย สะดวกรวดเร็ว ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อผลักดันให้ธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วกลับมาคึกคักอีกครั้ง อันจะส่งผลให้ยอดขายปรับตัวดีขึ้นตามภาวะตลาดที่กำลังฟื้นตัว

          สัมมนาหัวข้อ เทคนิคการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ คือ เตฌิน โสมคำ Facebook Marketing Guru และณรงค์กร จิตถาวรกุล มาให้ความรู้แก่สมาชิกและผู้สนใจ โดยจัดขึ้นที่โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท โฮเทล

ทั้งนี้ นับตั้งแต่มีการจัดตั้งสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วขึ้นมาเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา ทางสมาคมฯ ได้จัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมดูงานด้านการตลาดออนไลน์ที่ประเทศมาเลเซีย โดยการสนับสนุนจาก ไอคาร์ เอเซีย และเร็วๆ นี้ก็มีกำหนดจะพาสมาชิกไปดูงานประมูลรถยนต์ที่ประเทศญี่ปุ่น และพาไปดูตลาดรถยนต์ใช้แล้วที่ประเทศศรีลังกา    พร้อมทั้งได้ร่วมหารือกับสถาบันการเงินที่ให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการอนุมัติสินเชื่อได้ง่ายขึ้น และรวดเร็วขึ้น พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายที่จูงใจ เพื่อจะได้กระตุ้นตลาดและเพิ่มยอดขายรถยนต์ใช้แล้วให้มากยิ่งขึ้น

สมาคมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมต่างๆ ที่ทางสมาคมฯ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับสมาชิกจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ในการพัฒนาให้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว มีมาตรฐานในการดำเนินงานที่สูงขึ้นทัดเทียมมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้เกิดขึ้นในตลาด กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการจะซื้อหารถยนต์ที่มีคุณภาพในราคาที่ยุติธรรม อันจะส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ใช้แล้วปรับตัวดีขึ้น และช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศต่อไปรองนายกสมาคมรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวทิ้งท้าย

ฮอนด้าเสริมแกร่งตลาดบิ๊กไบค์เมืองกรุง เตรียมเพิ่มศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงอีก 2 แห่ง ประเดิมเปิดตัวสาขาพระราม 3 ช่วงต้นปี 2558 ตามด้วยสาขาราชพฤกษ์ พร้อมกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง 2557 ด้วยข้อเสนอพิเศษในงานบิ๊กมอเตอร์เซลล์ 2014





เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย วางแนวทางเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการแบบครบวงจรให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ด้วยการสร้างศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่งภายในปี 2558 บนถนนพระราม 3 และราชพฤกษ์ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าและการขยายตัวอย่างรวดเร็วของตลาดเมืองหลวง พร้อมผนึกกำลังบริษัท ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายฯ รายใหญ่ นำรถฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นใหม่มาจัดแสดงและรับจองด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เฉพาะภายในงาน "มหกรรมแสดงยานยนต์บิ๊กมอเตอร์เซลล์ 2014" ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมฯ ไบเทค บางนา

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ท่ามกลางการเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทย ฐานลูกค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดคือฐานลูกค้าในกรุงเทพฯ ซึ่งมีการขยายจากผู้ขับขี่เฉพาะกลุ่มไปสู่ความเป็นแมสมากขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวดังกล่าว เราได้วางแผนที่จะเพิ่มศูนย์บริการฮอนด้าบิ๊กวิงในพื้นที่อื่นๆ นอกเหนือไปจากสาขาแรกที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม โดยจะสร้างศูนย์ใหม่ในพื้นที่พระราม 3 และราชพฤกษ์ซึ่งเป็นเขตชุมชนใหม่ของฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเรา สำหรับศูนย์ใหม่ทั้ง 2 แห่ง จะบริหารงานโดยบริษัทตัวแทนผู้จำหน่ายฯ ได้แก่บริษัท ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ จำกัดและบริษัท เอ็ม เอ็น อินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ตามลำดับ และจะเริ่มเปิดให้บริการภายในปี 2558 ด้วยมาตรฐาน 6S อันประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Second Hand, Safety Riding, และ Society เฉกเช่นเดียวกับสาขาแม่ ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกในการเข้ารับบริการต่างๆของลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ทุกท่านที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล

นายบุญยศ บุญเกียรติเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ จำกัด กล่าวว่า เรามีความมั่นใจในการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ และมั่นใจในนโยบายรวมถึงแผนการตลาดของทางเอ.พี.ฮอนด้าเป็นอย่างมาก เมื่อทราบว่าได้รับสิทธิ์ได้การบริหารศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิง เราได้เตรียมลงทุนกว่า 60 ล้านบาท (ไม่รวมที่ดิน) เพื่อสร้างโชว์รูมที่ทันสมัยในรูปแบบอาคาร 4 ชั้น โดยจะเริ่มสร้างตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดตัวให้บริการได้ภายในไตรมาสแรกของปีหน้า นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ทั้งที่นำเข้าจากต่างประเทศ และที่ผลิตในเมืองไทยมาจัดแสดงในงานมหกรรมแสดงยานยนต์บิ๊กมอเตอร์เซลล์ 2014 พร้อมเปิดรับจองรถรุ่นใหม่ๆด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

พบกับฮอนด้าบิ๊กไบค์ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจให้คนไทยด้วยรถบิ๊กไบค์ที่มีดีไซน์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Honda BigBike Excites The World อาทิ NM4, Gold Wing F6C, CB1100EX, 650Series, 500 Series และรุ่นอื่นๆรวม 15 รุ่น พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าจดทะเบียน พรบ., ดอกเบี้ยราคาพิเศษ พร้อมของแถมอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เฉพาะลูกค้าเงินผ่อน รวมมูลค่าสูงสุด 6,500 บาท ณ บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ หมายเลข M12 Hall 106 ในงาน Big Motor Sale 2014 ระหว่าง 16-24 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมฯ ไบเทค บางนา ติดตามข่าวสารฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้ที่ www.hondabigbike.com

เอ.พี.ฮอนด้า ชวนคนไทยบริจาคโลหิต 1-15 สิงหาคมนี้ ที่ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ บี้-สุกฤษฏิ์, โดม-ปกรณ์ ลัม, พีค-ภัทรศยา, ไทยเทเนียมตบเท้าร่วมรณรงค์ยกทีม


    เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยเพื่อส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมดึงพรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าร่วมรณรงค์สร้างการรับรู้และเชิญชวน ให้คนออกมาบริจาคโลหิตกันมากขึ้น นำทีมโดยบี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว, โดม-ปกรณ์ ลัม, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, และวงไทยเทเนียม เริ่มเปิดรับบริจาคในวันที่ 1-15 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และวันที่ 3 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ
    นาย สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน เอ.พี.ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายด้านภายใต้ โครงการ “เอ.พี.ฮอนด้า เพื่อสังคมไทย” ด้วยแนวคิด “คนไทยยิ้มได้ เอ.พี.ฮอนด้ายิ้มด้วย” ถือเป็นพันธสัญญาที่เราตั้งใจมอบให้กับทุกคนในสังคม โดยกิจกรรมบริจาคโลหิตถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราให้ความสำคัญมาก เพราะเราทราบว่าโลหิตที่สภากาชาดไทยได้รับในแต่ละปีนั้นไม่เพียงพอ ดังนั้น เอ.พี.ฮอนด้าและเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจึงได้ร่วมกันทำ กิจกรรมบริจาคโลหิตมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 โดยในปีล่าสุดซึ่งเป็นปีที่ 10 เราได้ยกระดับกิจกรรมนี้ให้เป็นกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยโดยความร่วมมือของ ศูนย์ฮอนด้าวิงเซนเตอร์ทั่วประเทศ จนสามารถส่งมอบโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยได้มากเป็นประวัติการณ์ถึง 5 ล้านซีซี”
    สำหรับ ในปี 2557 เอ.พี.ฮอนด้ายังได้เพิ่มจำนวนการจัดจากปีละครั้งเป็นปีละ 2 ครั้ง คือในเดือนสิงหาคม และเดือนธันวาคม เพิ่อเพิ่มจำนวนโลหิตสำรองให้มากขึ้นในแต่ละช่วงของปี นอกจากนี้เรายังได้ดึงพรีเซนเตอร์ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซึ่งประกอบไปด้วย บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว, โดม-ปกรณ์ ลัม, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, และวงไทยเทเนียมมาร่วมรณรงค์กิจกรรมผ่านไวรัลวีดีโอคลิป เพื่อเชิญชวนให้คนไทยออกมาบริจาคโลหิตกันให้มากขึ้นกว่าเดิม ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ทาง www.youtube.com/HondamotorcycleTHA
    สำหรับ กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยโดยเอ.พี.ฮอนด้า จะเริ่มขึ้นครั้งแรกระหว่างวันที่ 1-15 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และวันที่ 3 สิงหาคม ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ ซึ่งทางเอ.พี.ฮอนด้าจะมอบของที่ระลึกพิเศษให้กับผู้มีจิตศรัทธา 1,500 ท่านแรกที่มาบริจาคในวันที่ 3 อีกด้วย
    ผู้ ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอ่านข้อแนะนำเกี่ยวกับการบริจาคโลหิตได้ ที่ www.aphondagiveblood.com

“พีที” ย้ำชัดน้ำมันทุกหยดผ่านมาตรฐานเต็มลิตร กว่า 800 สถานี คนไทยมั่นใจในคุณภาพ แรงเต็มลิตร ไม่ขาด ไม่โกง




          บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที ตอกย้ำมาตรฐานที่ผ่านการตรวจสอบ “โครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” จากกรมการค้าภายใน ล้ำหน้ากว่าจากทีมผู้เชี่ยวชาญพีที เพิ่มมาตรการตรวจเข้มอีกขั้น ด้วยระบบวัดแบบใช้ถังมาตรฐาน 20 ลิตรให้ความละเอียดยิ่งขึ้น การันตีคุณภาพให้ผู้ใช้บริการมั่นใจทุกครั้งที่เติมพีที

กรุงเทพฯ 24 กรกฎาคม 2557 - นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า “ตามที่กรมการค้าภายในเร่งผลักดันโครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร โดยเปิดคัดเลือกสถานีบริการน้ำมันที่ได้มาตรฐาน ซึ่งจะแจกสติ๊กเกอร์รับรองมาตรฐานการให้บริการและเติมน้ำมันเต็มลิตรในเดือนตุลาคม เพื่อจัดระเบียบและป้องกันผู้บริโภคถูกปั๊มน้ำมันเอารัดเอาเปรียบนั้น โดยส่วนตัวผมรู้สึกพึงพอใจกับมาตรการที่กรมการค้าภายในนำกลับมาใช้และกำกับดูแลเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพีทีเรามีจุดยืนที่ชัดเจน รวมถึงนโยบายเคร่งครัดและเข้มงวดกับระบบมาตรฐานต่างๆมาโดยตลอด ดังนั้นสถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 800 แห่งทั่วประเทศเราจึงมีความพร้อมที่จะผ่านการตรวจสอบหัวจ่ายตามกระบวนการจากกรมการค้าภายในอย่างแน่นอน”

     “ที่ผ่านมาพีทีมีการตรวจเช็คระบบหัวจ่ายเเละตู้จ่ายน้ำมันเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งจากสำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน ด้วยระบบมาตรฐาน 5 ลิตร ยิ่งกว่านั้นเรายังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราเองที่เพิ่มมาตรการอีกขั้นด้วยวิธีวัดเเบบใช้ถังมาตรฐาน 20ลิตรที่ละเอียดยิ่งขึ้นเพื่อรับประกันทั้ง­คุณภาพเเละปริมาณน้ำมันที่เที่ยงตรงจนได้ "มาตรฐานเต็มลิตร" ประกอบกับมาตรฐานสูงสุดยูโร 4 จากโรงกลั่นไทยออยล์ซึ่งเป็นโรงกลั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย และยังมีระบบโลจิสติกส์เป็นของตัวเองทำให้สามารถการันตีความบริสุทธิ์ของน้ำมันตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตลอดจนระบบสุ่มตรวจสอบน้ำมันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ โรงกลั่น รถน้ำมัน คลังน้ำมัน และสถานีบริการน้ำมัน พีที  ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการจากสถานีของเรา” นายพิทักษ์ กล่าว

            นายพิทักษ์ กล่าวเสริมว่า “ผู้ใช้บริการสามารถรู้เท่าทันและไม่ตกเป็นเหยื่อ โดยทุกครั้งที่จะเติมน้ำมันให้สังเกตป้ายแสดงราคาน้ำมันบริเวณหน้าสถานี จากนั้นเมื่อคุณเข้ามาจอดอยู่หน้าตู้จ่ายแ­ล้ว ให้ลองสังเกตเปรียบเทียบราคาที่ปรากฎบนมิเ­ตอร์ของตู้จ่ายด้วย ราคาทั้ง 2 จุดนี้จะต้องเท่ากัน พร้อมตรวจเช็คพนักงานว่าต้องกดปุ่มรีเซ็ตที่ตู้จ่ายน้ำมันทุกครั้งที่เติม อีกทั้งบางสถานีที่เข้าร่วม “โครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” จะมีสติ๊กเกอร์ติดไว้ที่ตู้จ่ายน้ำมันช่วยเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วย”

จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อบ้านคามิลเลียน ในงาน Raising Hope Charity Dinner รายได้ทั้งหมดเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาส




มร. ริชาร์ด เฮก (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และคุณสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล
ร่วมงานกิจกรรมการกุศลเพื่อบ้านคามิลเลียน


กรุงเทพฯ, 28 กรกฎาคม 2557 – เมื่อเร็วๆนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล Raising Hope Charity Dinnerณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดโดยบ้านคามิลเลียน องค์กรสาธารณะประโยชน์สำหรับเยาวชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งให้ความช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่มีความพิการและภาวะเจ็บป่วยในเมืองไทย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานมอบเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบ้านคามิลเลียน

มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “จากัวร์แลนด์โรเวอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลครั้งสำคัญนี้ และยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมของบ้านคามิลเลียนในโอกาสต่อไป การสนับสนุนครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของเรา ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ เยาวชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเยาวชนยังถือเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ด้วยเช่นกัน”

ภายในงานนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ยังได้จัดแสดงยานยนต์สมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ให้แขกภายในงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเปิดเผยถึงแผนสนับสนุนกิจกรรมครั้งต่อไปของบ้านคามิลเลียน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมของจากัวร์แลนด์โรเวอร์

งานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล Raising Hope Charity Dinnerจัดในรูปแบบงานเลี้ยงมื้อค่ำ โดยเสิร์ฟชุดอาหารแบบ Four-course Dinner พร้อมวงดนตรีขับกล่อมตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประมูลของรางวัลมากมายจากบรรดาผู้สนับสนุน โดยมี ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ นักแสดงสาว นางแบบและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง รับหน้าที่พิธีกร และ มาร์ค ทอมป์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร อนันตรา โฮเต็ล รีสอร์ท แอนด์ สปา ทำหน้าที่ผู้ดำเนินการประมูล สมทบด้วยรายการความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ การแสดงสุดมันส์ของนักแสดงเวทีสาวชื่อดังของเมืองไทย มิส ปันจิน่า ฮิลส์, การแสดงเปิดแผ่นโดยดีเจ ซีแมน ดีซี, และ การบรรเลงดนตรีสดโดยวง แอทแทค อาร์ดวาร์ค และมีกิจกรรมไฮไลท์เป็นการแสดงที่น่ารักของเหล่าเยาวชนจากบ้านคามิลเลียน 

เปิดตัวรถบรรทุก "FOTON AUMAN WARRIOR” คันแรกผลิตในเมืองไทย




          มร.เกลนน์ ตัน ประธานกลุ่มบริษัทในเครือ ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล (คนที่ 4 จากซ้ายมือ) เป็นประธานในพิธีเฉลิมฉลองการเปิดตัวรถบรรทุกอเนกประสงค์จีนขนาดใหญ่ "FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS” คันแรกที่ผลิตขึ้นที่ฐานผลิตในประเทศไทย โดยมี มร.โจเซฟ โพ (คนที่ 3 จากซ้ายมือ) ประธานกรรมการ บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TCMA) มร.ด่อง ย่ง เซิ้น (คนที่ 5 จากซ้ายมือ) รองประธานกรรมการ บริษัท เบคี โฟตอน มอเตอร์ จำกัด (ประเทศจีน) พร้อมผู้บริหาร บริษัท โฟตอน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TCMA) ภายในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

ริชาร์ด เฮก ผู้เชี่ยวชาญแบรนด์จากัวร์แลนด์โรเวอร์ เข้าร่วมงานกับ ซิตี้ ออโตโมบิล ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป หนึ่งในความมุ่งมั่นสู่การสร้างมาตรฐานแห่งบริการระดับพรีเมี่ยมเพื่อลูกค้าในประเทศไทย





กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2557 - ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย ให้การต้อนรับ มร.ริชาร์ด เฮก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดย มร.ริชาร์ดจะรับผิดชอบการดำเนินงานทั้งหมดของแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย รวมถึงการบริหารงานฝ่ายขายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าในเมืองไทย ตลอดจนการยกระดับมาตรฐานของบริการหลังการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการลงทุนของบริษัท นอกจากนี้ ริชาร์ดยังเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาการบริหารเครือข่ายตัวแทนผู้ให้บริการและกิจกรรมการตลาด ผ่านการควบคุมทีมงานให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศเหนือคู่แข่งของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์

มร.ริชาร์ดมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 12 ปี ในการบริหารงานให้กับแบรนด์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่งการบริหารงานระดับสูงที่ผ่านมา ทำให้ทักษะความเป็นผู้นำชั้นเลิศของริชาร์ดมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่บริษัทเริ่มดำเนินกลยุทธ์การฟื้นฟูตลาดและขยายธุรกิจในเมืองไทย

นายสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด กล่าว  “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ มร. ริชาร์ด ได้มาร่วมงานกับแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในช่วงเวลาที่ทั้งสองแบรนด์กำลังประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านยอดขาย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า มร.ริชาร์ดจะเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของเรา ในการเร่งดำเนินงานขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพื่อมอบการบริการโชว์รูมและศูนย์บริการระดับสูงให้ครอบคลุมฐานลูกค้าทั่วประเทศ”



มร.ริชาร์ดเริ่มหลงใหลในธุรกิจของแลนด์โรเวอร์ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายในทวีปแอฟริกานานถึง 5 ปี หลังจากนั้น มร.ริชาร์ดจึงย้ายกลับมาที่ยุโรปเพื่อรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายธุรกิจนำเข้ายุโรป และสร้างความเติบโตให้แก่แบรนด์อย่างมาก และได้รับตำแหน่งสำคัญอีกหลายตำแหน่งในกลุ่มบริษัท อาทิ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, กรรมการผู้จัดการ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ไต้หวัน และ ประธานบริหาร จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย และได้กลับมาร่วมงานกับจากัวร์แลนด์โรเวอร์อีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ซิตี้ ออโต้โมบิล

มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด กล่าว “ผมมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของภูมิภาคเอชียตะวันอออกเฉียงใต้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ในปัจจุบันลูกค้าให้ความสนใจในแบรนด์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ อย่างมาก รวมถึงบริการหลังการขายที่เหนือระดับของเรา และเมื่อเร็วๆ นี้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยังได้เปิดตัว จากัวร์ ดิ ออลนิว เอฟ-ไทป์ คูเป้ (The All New F-TYPE Coupe’) ยอดยนตกรรมระดับโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานซิตี้ ออโต้โมบิล ในการขับเคลื่อนแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ให้เติบโตในตลาดประเทศไทยต่อไป”

ลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จะได้รับการบริการที่ได้มาตรฐานระดับสูง ภายใต้การดูแลของซิตี้ ออโต้โมบิล โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในการดูแลและซ่อมบำรุง รวมถึงแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ถนนพระราม 4 ที่มีกำหนดเปิดบริการในปีนี้
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved