Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

YOKOHAMA ปลื้ม Motor Sport Marketing ช่วยเติมยอดขายหลังเศรษฐกิจทรุด กางแผนโรดแม๊พปี 2558 สู้ศึกเปิดตลาดรับ (AEC) และยางกลุ่มอีโคคาร์แข่งเดือด



YOKOHAMA ปลื้ม Motor Sport Marketing ตอบโจทย์ ช่วยเติมยอดขายหลังเผชิญภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวมาตลอดทั้งปี เดินหน้าหนุนนักขับทีมแข่งลงสู้ศึกรถแข่งรายการดัง บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2014” สะท้อนเทคโนโลยียางสมรรถนะสูงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน และจัดกิจกรรมเชิงรุกพบปะลูกค้าภายในงานอย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากส่งแคมเปญกระตุ้นยอดขาย มั่นใจจบปี 2557 ทำยอดขายได้ 290,000 เส้น เทียบเท่าปี 2013 หรือครองส่วนแบ่งทางการตลาด 3% จากยอดขายทั้งตลาดที่คาดว่าจะมีปริมาณกว่า 9,000,000 เส้น ฟันธงปีหน้าตลาดแข่งเดือด ยางรถอีโคคาร์มาแรง พร้อมเผยโรดแม๊พบุกตลาด ด้วยการเพิ่มศักยภาพและเสริมความแข็งแกร่งเครือข่าย ตั้งเป้าขยายดีลเลอร์จาก 330 แห่ง เป็นกว่า 350 แห่ง และศูนย์ยางมาตรฐาน (YCN) อย่างน้อย 10 แห่ง ไม่นับรวม (YCN) สำหรับยางรถบรรทุกโดยเฉพาะ เพื่อเปิดศักราชรับ (AEC)

มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ (Mr.Satoshi Fujitsu) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้ขับเคลื่อนในช่วงปีที่ผ่านมา ภายใต้กลยุทธ์ Motor Sport Marketing ซึ่งทำควบคู่กับการโฟกัสช่องทางการจำหน่าย ด้วยการลงพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรมกับผู้แทนจำหน่ายทำกิจกรรม และจัดการอบรมเพื่อให้ความรู้ทางทำตลาดเพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายฐานลูกค้าและช่องทางการจำหน่ายในรูปแบบใหม่ๆ  เพื่อรองรับการแข่งขันที่จะทวีความรุนแรงขึ้นในปีหน้า และรองรับการเปิดตลาดรับ AEC

ล่าสุด YOKOHAMA ตอกย้ำจุดเด่นความเป็นยาง High performance ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้ความนุ่มนวล ความเงียบ สะท้อนจุดเด่นของเทคโนโลยีขั้นสูงจากสนามแข่งสู่ท้องถนนอีกครั้ง โดยสนับสนุนนักแข่งรถยนต์ทางเรียบชื่อดังทั้งชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ MR.KAZUYA OSHIMA, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, พีท ธนภณ ทองเจือ, MR.MICHALE FREEMAN, MR.AKIHIRO ASAI, เอกรัฐ ดิษเจริญ, ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน, MR.CRAIG ALVIN CORLISS และทีมแข่งรถยนต์ชั้นนำประกอบด้วย TOYOTA TEAM THAILAND, PTT PERFORMA RZ YOKOHAMA RACING TEAM, INNOVATION MOTOR SPORT, VATTANA UNITY MOTORSPORT, A-MOTOR, N-SPORT YOKOHAMA PROJECT MU TEAM และ KIWI RACING TEAM ใส่ยาง YOKOHAMA รุ่น Slick รุ่น A005 และรุ่น A006 ลงแข่งขันในมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ บางแสนไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2014 จัดระหว่าง 9-14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามเฉพาะกิจ (ริมชายหาดบางแสน) จังหวัดชลบุรี หลังจากนักขับทีมแข่งเหล่านี้คว้าชัยจากการแข่งขันในรายการ โปร เรซซิง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2014” และ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2014” ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิจ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในงาน บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล” เราเติมความเข้มข้นทางการตลาดเชิงรุก     โดยให้พริตตี้สาวสวยร่วม 10 คน และทีมวิจัยทางการตลาดของบริษัทแนะนำผลิตภัณฑ์ YOKOHAMA ร่วมเล่นเกมแจกของที่ระลึกบริเวณรอบๆ สนามแข่งขันและชายหาดบางแสน พร้อมทั้งเชิญนักขับทีมแข่งมาร่วมพูดคุยกับผู้เข้าชมงาน เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์จริงกับการใช้ยาง YOKOHAMA ลงแข่งขันว่า มีสมรรถนะโดดเด่นด้าน

มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวถึงภาพรวมตลาดยางรถยนต์ช่วงที่ผ่านมาปี 2557 ว่า ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ส่งผลให้ช่วงไตรมาสสุดของปีนี้ ทุกค่ายยางรถยนต์ต่างทุกงบประมาณและโหมกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย ทั้งจัดแคมเปญและโปรโมชั่นออกมาแข่งขันหลากหลาย โดยในส่วนของ YOKOHAMA ได้จัดแคมเปญพิเศษซื้อยางรุ่นใดก็ได้จำนวน 4 เส้น รับฟรีผ้าห่ม YOKOHAMA จำนวน 1 ผืน และหากเข้าไปใช้บริการ ณ ศูนย์ยางรถยนต์มาตรฐาน YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) 30 แห่งทั่วไทย ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต  0%นาน 6 เดือน(เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

จากแนวโน้มตลาดยางรถยนต์เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมีความคึกคักเป็นพิเศษ คาดว่าจบปีนี้YOKOHAMA จะทำยอดขายได้ 290,000 เส้น หรือเท่ากับปี 2013 โดยปัจจุบันทำยอดขายได้เกือบ 280,000 เส้น ขณะที่ยอดขายยางในตลาดรวมของปี 2557 จะมีปริมาณกว่า 9,000,000 เส้น หรือหดตัวลง 5-10% เมื่อเทียบกับปี 2556 โดย YOKOHAMA น่าจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดราว 3% ความสำเร็จของ YOKOHAMA ในช่วงที่ผ่านมา ดีลเลอร์และร้านค้าของเรายืนยันว่า Motor Sport Marketing ช่วยกระตุ้นยอดขายและสร้างการรับรู้อย่างมาก โดยมีกลุ่มยางเก๋ง AE50 Bluearth-A (AE01) และยางกลุ่ม SUV ตระกูล Geolandar เป็นผลิตภัณฑ์หลัก ขณะที่กลุ่มยางกลุ่มอีโคคาร์ที่เคยคาดว่า จะมาแรงช่วงปลายนี้กลับไม่เช่นนั้น เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ทำให้ผู้ใช้รถกลุ่มนี้โดยส่วนใหญ่ชะลอการเปลี่ยนยางออกไป อย่างไรก็ตามในปี 2558 รถกลุ่มนี้กว่า 50% ถึงเวลาต้องเปลี่ยนยาง จะทำให้การแข่งขันตลาดยางอีโคคาร์เกิดการแข่งขันสูง ซึ่งบริษัทยังคงเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดหลายรูปแบบ โดยเฉพาะ Motor Sport Marketing จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยผลักดันยอดขายให้กับบริษัทต่อไป

นอกจากนี้ YOKOHAMA ยังขับเคลื่อนพันธกิจบริษัท “Make Everything High Quality” ที่มุ่งเน้นคุณภาพผลิตภัณฑ์ การบริการมากกว่าปริมาณการขายและเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่าย พร้อมทั้งดำเนินกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา ที่มีทั้งในรูปแบบ Push และ Pull ด้วยการจัดกิจกรรมร่วมกับเครือข่าย เช่น อบรมให้ความรู้ทางการตลาด การตบแต่งร้านค้า เป็นต้น เพื่อยกระดับและสร้างความแข่งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย เตรียมพร้อมรองรับการแข่งขันในปี 2558 ที่จะทวีความรุนแรง และต้อนรับการเปิดเขตเศรษฐกิจการค้าเสรี หรือ (AEC) อย่างเต็มตัว คาดว่าตลาดยางรถยนต์เมืองไทยปีหน้าจะมียอดขาย 10,000,000 เส้น หรือเติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2557 ราว 10. %

ตั้งเป้าขยายเครือข่ายร้านค้าจาก 330 แห่งมาเป็น 350 แห่งภายในปี 2558 ส่วน YOKOHAMA CLUB NETWORK (YCN) จะเปิดเพิ่มอีก 10 แห่ง ไม่ร่วม (YCN) สำหรับยางรถบรรทุกขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ขณะนี้กำลังพิจารณาความเหมาะสม แต่เบื้องต้นต้องตั้งอยู่บนถนนยุทธศาสตร์ของ AEC เช่น ถนนสาย R3A เชื่อมโยง (จีน-ไทย-ลาว) หรือ R9 ที่เชื่อมโยง (พม่า-ไทย-ลาว-เวียดนาม) มร.ซาโตชิ ฟูจิตสึ กล่าวในท้ายสุด

คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) ปรากฎตัวที่ ICE POWER 2015



  • โปรแกรม Power on Ice โปรแกรมการขับขี่บนถนนน้ำแข็งสำหรับปี 2015
  • คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) โชว์ศักยภาพบนถนนน้ำแข็ง
  • Juha Kankkunen คือผู้ออกแบบโปรแกรม World Rally Champion ถึง 4 ครั้ง และโปรแกรม ice speed record breaker ถึง 2 ครั้ง
(เมือง Crewe) เบนท์ลี่ย์กลับเข้าสู่ถนนน้ำแข็งอีกครั้งด้วยการเข้าร่วมโปรแกรม Power on Ice 2015 ณ ภาคเหนือของประเทศฟินแลนด์ เน้นแนวคิดของการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจบนถนนน้ำแข็งเป็นหลัก คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) คือรถที่ทรงพละกำลังเครื่องยนต์มากที่สุดของเบนท์ลี่ย์ และจะโชว์ตัวบนถนนน้ำแข็งเป็นครั้งแรกโดย Juha Kankkunen นักแข่งของเบนท์ลี่ย์ ซึ่งผ่านการแข่งขัน World Rally Champion มาถึง 4 สมัยซ้อนเลยทีเดียว

จำนวน 4 วันเต็มของโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสสัมผัสกับเบนท์ลี่ย์ (Bentley) รุ่นต่างๆ อย่างใกล้ชิดในการขับขี่ของแต่ละวัน โปรแกรมจะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 โดยเป็นโปรแกรมการขับขี่ 2 วันเต็ม ฝึกสอนโดย Kankkunen และทีมงานจาก Bentley Ice Driving Teamที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อย่างครบครัน

Kankkunen คือผู้ออกแบบสนามน้ำแข็ง จากประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับศิลปะการขับขี่บนถนนน้ำแข็ง เพื่อสร้างสรรค์สนามและปรับแต่งพื้นผิวให้ลึกถึง 6 ฟุตโดยใช้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้

คอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) เปิดตัวท่ามกลางธารน้ำแข็ง
เปิดตัวรถแกรนด์ ทัวเร่อร์ (Grand Tourers) สมาชิกตระกูลคอนติเนนทัล (Continental) ที่มีความคล่องตัวสูง นั่นคือคอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งคอนติเนนทัล จีที3 (Continental GT3)ที่พิสูจน์ความเหนือชั้นมาแล้วทั้งบนสนามแข่งและบนถนน มีทั้งความหรูหราและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ยอดผลิตของคอนติเนนทัล จีที3-อาร์ (Continental GT3-R) จำกัดแค่เพียง 300 คัน และ 1 ในนั้นท่านจะพบได้ที่โปรแกรม Power on Ice 2015 ที่จะถึงนี้ และจะขับโดย Kankkunen พร้อมจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถบนสนามน้ำแข็งและการทำเวลาที่ยอดเยี่ยม

ประสบการณ์จากเบนท์ลี่ย์ที่ได้มาจากการผจญภัย
สมาชิกคอนติเนนทัล จีที (Continental GT) และฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spurs) จะพร้อมเพียงกันในโปรแกรมนี้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ถึงศักยภาพของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่จะปรับเปลี่ยนระดับของพละกำลังเครื่องยนต์ไปที่ล้อหน้าและล้อหลังได้โดยขึ้นอยู่กับการทรงตัว ณ ขณะนั้น และรักษาเสถียรภาพของรถได้อย่างยอดเยี่ยมบนทุกๆ สภาวะของท้องถนน เบาะนั่งหนังแท้มาพร้อมกับระบบพ่นความร้อน (Heated Seats) เพื่อความอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความหรูหราซึ่งติดตั้งมากับรถ เพื่อทำให้ผู้ขับขี่ได้รับความอบอุ่นมากขึ้นขณะอยู่ในรถ และสามารถใช้ทักษะในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย 

โปรแกรมนี้จะเต็มไปด้วยความหรูหราตามรูปแบบความเป็นเบนท์ลี่ย์โดยจะจัดขึ้นที่โรงแรมChalet Ruka Peakอีกทั้งมาพร้อมกับอาหารเย็นชั้นเลิศร่วมสมัย รวมถึงกิจกรรมผจญภัย Husky-sled safariสำหรับเวลากลางคืนที่โด่งดังอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์  ทร. 02-522-6655 ต่อ 448  บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หรือหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้โดยตรงกรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ events.bentleymotors.com

หมายเหตุ: ผู้สื่อข่าวสามารถเข้าไปลงทะเบียน เพื่อดาวน์โหลดภาพและข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่ www.bentleymedia.com

ข้อความจากผู้เขียน

     เบนท์ลี่ย์ มอเตอร์ คือแบรนด์รถยนต์หรูหราแบรนด์หนึ่งของโลก ในปี 2013 ถือได้ว่าเป็นปีที่ดีที่สุดของเบนท์ลี่ย์ในรอบ 95ปีที่ผ่านมา สำนักงานใหญ่ของเบนท์ลี่ย์อยู่ที่เมือง Crewe โดยเป็นที่ตั้งของทีมออกแบบ ทีม R&D ทีมวิศวกรและเป็นสถานที่ใช้ในการผลิตรถทั้ง 3 รุ่นของเบนท์ลี่ย์นั่นคือคอนติเนนทัล ฟลายอิ้ง สเปอร์ และมูซาน การใช้งานฝีมือชั้นเยี่ยมเข้ามาผสมผสานนั้นได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นหนึ่งสู่รุ่นหนึ่ง พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางทักษะของวิศวกรและเทคโนโลยีชั้นนำคือความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หรูหราอย่างเบนท์ลี่ย์ และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการเป็นโรงงานผลิตรถยนต์คุณภาพสูงของอังกฤษ ที่มีพนักงานถึง 3,700 ณ เมือง Crewe

สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถค้นหาหรือสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้จาก บริษัท            เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษโดยตรง คอยให้บริการรถยนต์เบนท์ลี่ย์ของท่าน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่แผนกขายโทร. 02-261-1050-1 หรือ 02-610-9911-3และท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่  www.thailand.bentleymotors.com

การทำงานร่วมกับนักแข่งซึ่งเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ยังคงเดินหน้าต่อไปในปี 2015 Patrick Dempsey เข้าร่วมการแข่งขัน World Endurance Championship พร้อมกับปอร์เช่



สตุ้ดการ์ด. Patrick Dempsey เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมอเตอร์สปอร์ต 2015 กับปอร์เช่ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน Sports Car World Endurance Championship WEC โดยจะใช้รถปอร์เช่ 911 RSR ในการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขัน Le Mans 24-Hour race การแข่งขันระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้วยเช่นกัน นักแข่งที่เป็นนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้โด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาท “McDreamy” จากเรื่อง “Grey’s Anatomy”ซีรี่ย์เกี่ยวกับหมอชื่อดัง และทำตามฝันของเขาในการขับรถแข่งตั้งแต่ปี 2013 โดยเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ และด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ขยายมากขึ้น ยิ่งทำให้ปอร์เช่และ Patrick Dempsey ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

ผมเฝ้ารอให้ถึงปี 2015 โดยเร็ว และผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน WEC รวมถึง Le Mans พร้อมกับปอร์เช่” Patrick Dempsey กล่าวในงานเปิดตัวรถยนต์ที่งานมหกรรม
ยานยนต์
Los Angeles Motor Show และได้กล่าวเพิ่มไว้ว่าประสบการณ์ของปอร์เช่สำหรับการแข่งขันแบบระยะไกลคือสิ่งที่มีค่ายิ่ง ปอร์เช่ชนะการแข่งขันรถสปอร์ตมาตลอดก่อนที่ผมจะเกิดเสียอีก และในฐานะแฟนของปอร์เช่ ผมได้เติบโตมาพร้อมกับความสำเร็จของปอร์เช่ในการแข่งขัน Le Mans, Daytona และ Targa Florio มาโดยตลอด และในตอนนี้คือช่วงเวลาที่ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้

Patrick Dempsey จะแข่งขัน Sports Car World Endurance Championship WEC ภายใต้ทีม
Dempsey Proton Racing ในคลาสการแข่งขันแบบ GTE-Am class และหนึ่งในสมาชิกทีมของเขาคือ Patrick Long (USA)นักแข่งมืออาชีพของปอร์เช่ ผู้ซึ่งได้รับการอบรมมาเพื่อสนามแข่งโดยเฉพาะอีกด้วย นักแข่งทั้ง 2 อาศัยอยู่ที่เมืองแคลิฟอร์เนีย และเคยเข้าร่วมการแข่งขัน Porsche Mobil 1 Supercup มาแล้ว

ในช่วงฤดูกาลแรกของเขากับปอร์เช่ Patrick Dempsey คว้าชัยอันดับ 4 มาครองในคลาส GTE-Am class ของการแข่งขัน Le Mans 24 Hours ในปี 2013 โดยขับ Porsche 911 GT3 RSR นอกเหนือจากนี้เขายังขึ้นไปคว้าตำแหน่งบนโพเดี่ยมได้อีก 2 รายการในการแข่งขัน American Le Mans Series ส่วนในปี 2014 เขาจบที่อันดับ 5 สำหรับการแข่งขัน Le Mans ด้วยปอร์เช่ 911 RSR รวมถึงขึ้นคว้าตำแหน่งบนโพเดี่ยมจากการแข่งขัน Tudor United SportsCar Championship ที่ Virginia International Raceway อีกด้วย

พวกเราเฝ้ารอฤดูกาลแข่งขันปี 2015 ที่จะร่วมงานกับ Patrick Dempsey อย่างใจจดใจจ่อ และเป็นการต่อยอดการทำงานร่วมกันที่ประสบความสำเร็จไปได้อย่างต่อเนื่อง” Bernhard Maier สมาชิกบอร์ดบริหารฝ่ายขายและการตลาดของปอร์เช่กล่าวในงาน Los Angeles Motor Show และได้กล่าวเสริมไว้ว่า ก่อนหน้านี้ที่เขาขับรถแข่งเป็นครั้งแรกโดยเป็นรถปอร์เช่นั้น ทั้งโลกรู้จักเขาในฐานะนักแสดง หลังจากนั้น 2 ปี พวกเรารู้จักเขามากขึ้นในฐานะนักแข่งที่เต็มไปด้วยความหลงใหลต่อการแข่งขันอย่างมืออาชีพที่เข้าใจโลกมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี และในตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน

ลูกค้ารถสปอร์ตสนุกสนานไปกับความเป็นปอร์เช่” Dr. Frank-Steffen Walliserผู้ดูแลฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่กล่าวไว้ พร้อมกล่าวอีกด้วยว่า สำหรับฤดูกาลนี้ พวกเรายินดีให้การสนับสนุน
Patrick Dempsey และทีม Dempsey Proton Racingอย่างเต็มที่ และยังให้นักแข่งมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่าง Patrick Long ไปร่วมทีมอีกด้วย เขาทั้ง 2 ได้ทำการซ้อมและแข่งขันบางรายการร่วมกันมาแล้วและเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche
Service Support Mission 2014
จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า  เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณหรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ   101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” เปิดยิ่งใหญ่ ชูแนวคิด “ก้าวเคียงกัน ยานยนต์อาเซียน”


 
 
อุฤทธิ์ ศรีหนองโคตร รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 3 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31" โดยมี ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน (ที่ 4 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ ณ ห้องรอยัล จูบีลี อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดโปร 1:1:1 สุดเอ็กซคลูซีฟส่งท้ายปี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี


 (จากซ้ายไปขวา) : ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป และ เซิร์จ เทอรอน ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ถ่ายรูปกับรถยนต์อเนกประสงค์เกรดพรีเมี่ยมสุดหรู เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นรุ่นไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี

·    จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มอบข้อเสนอพิเศษสุดในรอบปีกับโปรโมชั่น 1:1:1
·    นำเสนอไฮไลท์หลากหลายรุ่น ทั้ง “เอฟ-ไทป์ วี8 ซูเปอร์ชาร์จ คอนเวอร์ทิเบิล” ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย และ รถยนต์อเนกประสงค์เกรดพรีเมี่ยมสุดหรูอย่าง “เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต” 

กรุงเทพฯ 28 พฤศจิกายน 2557 - จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มอบข้อเสนอระดับเอ็กซคลูซีฟเป็นของขวัญส่งท้ายปีแก่แฟนยนตกรรมชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักร กับโปรโมชั่น 1:1:1 ที่บูธ B12 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้ที่ซื้อรถยนต์จากัวร์หรือแลนด์โรเวอร์ภายในงาน รับฟรีถึง 3 ต่อ ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ฟรี 1 ปี ค่าน้ำมันฟรี 1 ปี และค่าบำรุงรักษาฟรี 1 ปี พร้อมบริการมาตรฐานทั้งการรับประกันตัวรถนาน 5 ปี (ประกันโรงงาน 3 ปี/100,000 กม. ขยายเวลาประกันต่ออีก 2 ปีจนครบ 5 ปี/150,000 กม. ตามเงื่อนไขของบริษัท) ไฟแนนซ์ 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดย ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมสมนาคุณลูกค้าต่ออีกด้วยข้อเสนอส่วนลด 15% สำหรับแอคเซสเซอรี่พร้อมการติดตั้ง นอกจากนี้ จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ประกาศพร้อมมอบบริการระดับโลกแก่ลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เต็มรูปแบบ รุกขยายศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่สาขาพระราม 4 โดยกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกปี 2558 เพื่อตอบสนองความต้องการของนักขับระดับสูงให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น   
นอกจากนี้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยังมอบโอกาสครั้งสำคัญให้แฟนรถอังกฤษได้ทดลองขับรถยนต์ในฝันครั้งแรก กับบริการลงทะเบียนการทดสอบสมรรถนะรถยนต์แบบออนไลน์ สำหรับจากัวร์ที่ www.howaliveareyou.asia และสำหรับแลนโรเวอร์ที่ www.landrover-asia.com (เฉพาะในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้เท่านั้น)  ซึ่งแฟนจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ที่ลงทะเบียนจะได้ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก คอสต้า คอฟฟี่ ที่บู๊ทจากัวร์ แลนโรเวอร์
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              
งานครั้งนี้ จากัวร์ นำเสนอธีมยานยนต์สปอร์ตและซาลูนสุดหรู ได้แก่ เอฟ-ไทป์ วี8 ซูเปอร์ชาร์จ คอนเวอร์ทิเบิล (F-Type V8 S/CConvertible) ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย, เอ็กซ์เจ 2.0 ไอ (XJ 2.0i), เอ็กซ์เอฟ 2.0 ไอ (XF 2.0i) ที่มาพร้อมอุปกรณ์ยึดจักรยาน, และ เอ็กซ์เอฟ 2.2 ไอ (XF 2.2i), และจากัวร์ยังมอบโอกาสให้แฟนๆในการทดลองขับ จากัวร์ เอ็กซ์เจ อีกด้วย ส่วน แลนด์โรเวอร์ จัดเต็มในธีมสุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรูของโลก อย่าง เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, เรนจ์โรเวอร์ และ ฟรีแลนเดอร์ พร้อมข้อเสนอราคาสุดยั่วใจและสิทธิประโยชน์มากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอรายละเอียดทั้งเรื่องการสั่งจอง ไฟแนนซ์ บริการหลังการขาย ตลอดจนการตกแต่งยานยนต์ให้สะท้อนตัวตนของคุณมากที่สุด เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์แห่งยานยนต์ยุคใหม่ที่ “ปลอดค่าใช้จ่าย” ในเรื่องประดับยนต์ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 เท่านั้น

ท่านสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com  และ www.jaguarthailand.com 

ฮอนด้าเปิดตัวรถใหม่อีก 3 รุ่นรุกตลาดรถบิ๊กไบค์ไตรมาสสุดท้าย นำโดย Goldwing 40th Anniversary Edition, CBR1000RR Champion Special และ New CB500X Minor Change พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 14



เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย โหมรุกตลาดบิ๊กไบค์ไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยการเปิดตัวรถใหม่พร้อมกันทีเดียว 3 รุ่นได้แก่ Honda GoldWing 40th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 40 ปีรถตระกูลโกลด์วิง, Honda CBR1000RR Champion Special และ New Honda CB500X Minor Change  พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ที่บูธ G04 อิมแพค ชาลเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557
            นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทยเปิดเผยว่า ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปี 2014 ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยอดจดทะเบียนในช่วง 10 เดือนแรกของปีอยู่ที่ประมาณ 13,600 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 22% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ในขณะที่ฮอนด้ามีตัวเลขอยู่ที่ 4,400 คัน เติบโตขึ้นประมาณ 85% โดยปัจจัยหลักที่ทำให้รถฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นมาจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่ผลิตในประเทศโดยเฉพาะตระกูล 650Series เช่นเดียวกับการขยายเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าบิ๊กวิงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยล่าสุดนี้ เรามีศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงอยู่ 10 แห่งและมีแผนจะเพิ่มอีก 1 แห่ง รวมเป็น 11 แห่งในเร็วๆนี้
            ในส่วนของการทำตลาดของฮอนด้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ภายใต้คอนเซปต์ Honda Bigbike Excites The World เราพร้อมกระตุ้นความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัวรถบิ๊กไบค์นำเข้ารุ่นใหม่อีก 2 รุ่นคือ Honda Gold Wing เวอร์ชันพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปีของรถตระกูล GoldWing และ Honda CBR1000RR รุ่นพิเศษลายแชมป์โลกปีล่าสุด ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 พร้อมกันนี้เรายังได้เปิดตัว New Honda CB500X ที่ได้รับการปรับลุคให้มีความโฉบเฉี่ยว และทันสมัยยิ่งขึ้นไปอีก คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆบิ๊กไบค์ที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ
            Honda GoldWing 40thAnniversary Editionเป็นบิ๊กไบค์ทัวริ่งรุ่นพิเศษที่จัดทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 40ปีของรถในตระกูลโกลด์วิง มีดีไซน์หรูหรา โดดเด่น เสริมความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเอ็มเบลม 40th Anniversary เอกสิทธิ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ขนาด 1,800cc. พร้อมด้วยระบบครูซคอนโทรลและเกียร์ถอยหลังเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ ปลอดภัยด้วยระบบถุงลมนิรภัย มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีดำกราไฟต์ สีขาวเพิร์ลแกลร์ วางจำหน่ายที่ราคา 1,320,000 บาท และสีแดงพิเศษแคนดี้โพรมิเนนซ์เรด ราคา 1,360,000 บาท
ในขณะที่ Honda CBR1000RR Champion Special คือซูเปอร์สปอร์ตที่ได้รับการออกแบบเพื่อเฉลิมฉลองที่ฮอนด้าคว้าแชมป์การแข่งขันโมโตจีพีปี 2014 โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ  Repsol Replica สืบทอดสายพันธ์ความแรงจากสนามแข่งโมโตจีพี พร้อมสัญลักษณ์หมายเลข 93 ของมาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกคนล่าสุด ทะยานแรงด้วยเครื่องยนต์ DOHC 4 สูบเรียง ขนาด 1,000cc. หัวฉีด PGM-DSFI ที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Unit Pro-Link พร้อม Balance Free Rear Cushion ปรับระดับความนุ่มได้ดั่งใจ ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันท้ายสะบัด Slipper Clutch เตรียมเปิดรับจองเร็วๆนี้
            สำหรับ New Honda CB500X Minor Change ได้รับการออกแบบลวดลายกราฟิกใหม่ให้มีความโดดเด่น โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ทะยานไปกับเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 500cc. ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ปรับได้ 9 ระดับ ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS มีให้เลือก 3 สีใหม่ ได้แก่ ดำด้านกันพาวเดอร์เมทัลลิก, ขาวด้านเพิร์ลซัมมิท และสีแดงมิลเลนเนียมเรด ราคา 215,000 บาท
            นอกจากการเปิดตัวรถใหม่ทั้ง 3 รุ่นแล้ว เอ.พี.ฮอนด้ายังได้จัดแสดงรถฮอนด้าบิ๊กไบค์อีกหลายรุ่นให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ Honda NM4, CB1100EX, F6B, F6C, VFR1200X, CTX1300, NC750X, CTX700, 500Series, 650Series รวมถึงรถแต่งพิเศษจาก H2C, Mugen และ Moriwaki
            เอ.พี.ฮอนด้าเปิดตัวพร้อมรับจอง Honda GoldWing 40thAnniversary Edition และ Honda CB500Xเป็นครั้งแรกที่บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ หมายเลข G04 ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 อิมแพคชาลเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ภายในงาน ฟรีประกันภัยชั้น 1 ฟรี พรบ.และค่าจดทะเบียน พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษเฉพาะรุ่น
            ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของฮอนด้าบิ๊กไบค์ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆได้ที่แฟนเพจของฮอนด้าบิ๊กไบค์ www.facebook.com/HondaBigBike และอินสตราแกรม IG:HondaBigBike

รถมอเตอร์โฮมสุดหรู สัญชาติอังกฤษ “ออโต้ สลีพเพอร์” รุกตลาดประเทศไทย เปิดตัวรถมอเตอร์โฮม 5 รุ่นรวด พร้อมแต่งตั้งตัวเทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สัมผัสรถจริงได้ ณ บูธ ออโต้ สลีพเพอร์ ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป วันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. นี้


            “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) รถมอเตอร์โฮมสุดหรู จากประเทศอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ส่งขาย 5 รุ่นรวด ได้แก่ สตาตัน โบรตัน วินช์คอมบ์ มัลเวิลน์ และ เบคฟอร์ด ให้ลูกค้าชาวไทยได้เลือกสรรตามความต้องการของการใช้งาน พร้อมแต่งตั้งบริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์คาราวาน (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดูแลตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมโชว์โฉมอวดความหรูหรา ณ บูธ ออโต้ สลีพเพอร์ ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง 10 ธ.ค. 2557 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี 

          คุณวิรัช จิตสมานกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์คาราวาน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ในขณะนี้บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถมอเตอร์โฮม “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) อย่างเป็นทางการจากประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้บริษัทได้สั่งนำเข้ารถมอเตอร์โฮมเพื่อมาจำหน่ายในประเทศไทยแล้วเช่นกัน เพราะเรามีความมั่นใจว่ายังมีคนจำนวนหนึ่งมีความต้องการใช้รถประเภทนี้ แต่เนื่องจากในประเทศไทยยังไม่มีใครเริ่มทำการตลาดและดูแลเรื่องบริการหลังการขายอย่างจริงจัง ทำให้คนไทยส่วนหนึ่งที่มีความชอบและมีความต้องการใช้งานต้องไปหารถมาดัดแปลงเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของตน

          ประกอบกับโดยส่วนตัวเป็นคนชอบรถประเภทนี้ จึงเลือกรถมอเตอร์โฮมของ “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งรถของค่ายนี้ผลิตออกมาด้วยความปราณีต ให้ความสำคัญและใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน ทำให้รถแต่ละคันเปรียบเสมือนงานศิลปะ และเหตุที่คนทำงานในประเทศอังกฤษจะใช้ชีวิตอยู่กับรถมอเตอร์โฮม พวกเขาจึงเรียนรู้จากประสบการณ์ในการใช้ประโยขน์ให้
ได้มากที่สุดกับพื้นที่ภายในรถ ทุกๆ ลูกบาศก์เซนติเมตร ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้าชาวไทยเมื่อได้เห็นและสัมผัสกับรถจะมีความรู้สึกไม่แตกต่างกันอย่างแน่นอน”

          ด้านคุณสิทธิชีพ สมเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มอเตอร์โฮม แอนด์คาราวาน (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้สั่งรถมอเตอร์โฮมเข้ามาจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 5 รุ่น ขนาดความสูงของรถอยู่ที่ประมาณ 2.96 เมตร ในรุ่น โลว์ โปรไฟล์ และ 3.1 เมตร ในรุ่น ที่มีห้องนอนเหนือคนขับ ความกว้างประมาณ 2.35 เมตร (หากพับกระจกข้าง) หรือ 2.78 เมตร (นับรวมกระจกข้าง) ความยาวตัวรถ เริ่มที่ประมาณ 5.94 เมตร และ รุ่นที่ใหญ่สุดจะมีความยาวอยู่ที่ 7.29 เมตร ทั้งนี้ความกว้างยาวของตัวรถมีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

รถมอเตอร์โฮม ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) ที่เรานำเข้ามาจำหน่ายนี้ เป็นรถที่ใช้เครื่องยนต์และช่วงล่างของเมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงมีความนุ่มนวลในการขับขี่ ขับง่ายด้วยเกียร์อัตโนมัติ สปีด (7 G Tronic) ทุกรุ่นเป็นเครื่องยนต์ดีเซลมีให้เลือก ขนาด คือ ขนาดเครื่องยนต์ 2200 ซีซี 163 แรงม้า และเครื่องยนต์ V6 3000 ซีซี 190 แรงม้า และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีในด้านความปลอดภัยด้วย ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรค ABS พร้อม EBD/BAS  ระบบ ESP ควบคุมการทรงตัวและ ASR ป้องกันการลื่นไถลขณะออกตัว เพื่อทุกการเดินทางของครอบครัวปลอดภัยสูงสุด และยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ครัวประกอบด้วยเตาแก็ส เตาอบ ไมโครเวฟ ห้องน้ำแยกส่วนจากที่อาบน้ำ ระบบน้ำร้อน/เย็นทุกจุดรอบคัน ระบบปรับอากาศทั้ง ขนะเดินทางและจอด แยกส่วน ที่ควบคุมอุณหภูมิในห้องโดยสารให้สบาย พร้อมความบันแทิงด้วย LED TV ขนาด 24” และDigital TV DVB-T2 Tuner กันสาดมู่ลี่แบบเก็บได้ แผงโซล่าเซลสำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 30 วัตต์ และหน้าต่างด้านบนหลังคารถสำหรับรับลมและชมวิว เป็นต้น

          “ความแตกต่างในแต่ละรุ่นอยู่ที่ฟังก์ชั่นและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ภายใน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท (รุ่นสตาตัน) ในเบื้องต้นตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ประมาณ 10 คัน  ส่วนเรื่องของการจดทะเบียนนั้น     ตามระเบียบของกรมขนส่งทางบกแล้วการจดทะเบียนรถมอเตอร์โฮมเหมือนกับการจดทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ทั่วไปจึงไม่มีปัญหาแน่นอนในการจดทะเบียน และใบขับขี่ก็สามารถใช้ใบขับขี่ประเภท 1 ที่ใช้กับรถยนต์นั่งทั่วไปในปัจจุบันได้ทันที สำหรับการบริการหลังการขายก็สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกแห่ง ซึ่งความพร้อมในสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความตั้งใจจริงของบริษัทฯ ในการทำตลาด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน” คุณสิทธิชีพ กล่าวทิ้งท้าย

รถมอเตอร์โฮม “ออโต้ สลีพเพอร์” (Auto Sleepers) พร้อมให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายที่มากับความหรูหราและเปิดรับจอง ณ บูธ “ออโต้ สลีพเพอร์” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 หรือ มอเตอร์ เอกซ์โป อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – วันที่ 10 ธันวาคม 2557 

สาธิตวิธีการเปลี่ยนตลับลูกปืนล้อหลังของรถกระบะFord Ranger ปี98

donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved