Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

Kawasaki เปิดโฉม Super Naked สายพันธ์สปอร์ตขนาด 125 CC.


 


“คาวาซากิ” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดโฉมรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์เนคเก็ตขนาด 125 ซีซี หัวฉีด ตระกูล “Z”  ในรูปแบบ Auto และ  Manual ให้บรรดาผู้หลงใหลและชื่นชอบความสปอร์ตได้ยลโฉมและสัมผัสเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศ ในสไตล์ Super Naked ทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่คันนี้มีฟังก์ชั่นที่ครบครันเริ่มตั้งแต่ โช้คหัวกลับแบบสปอร์ต โช้คหลังเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนปรับระดับได้ รวมถึงการออกแบบรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นเรือนไมค์วัดรอบอะนาล็อคเช่นเดียวกับรถแข่งรวมถึงจอ LED ดิจิตอลที่รวมฟังก์ชั่นครบครันแสดงผลชัดเจน ทั้งหมดนี้คือรถจักรยานยนค์สไตล์ซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ ที่จะพาท่านท่องไปในเมืองได้อย่างใจนึก แหละนี่คือความใส่ใจที่คาวาซากิที่มอบให้แก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อทุกความรู้สึกการขับขี่อย่างมีสไตล์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากิอย่างแท้จริง
มร. ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของคาวาซากิ เรามีทีมวิจัยเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ มีหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้รถในเมืองไทย ทำการวิเคราะห์จนทราบถึงความต้องการของผู้ขับขี่ และเกิดเป็นการผลิตรถเพื่อตอบสนองการใช้งานแก่คนไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้คาวาซากิมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพาทุกท่านเปิดประตูสู่โลกแห่งเทคโนโลยีของ “คาวาซากิ” ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ สมกับสโลแกน “Feel Kawasaki” และภายในงานเราได้มีการแนะนำรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นใหม่ล่าสุด  “Z 125”เป็นแห่งแรกของโลก นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดัน สะท้อนถึงสมรรถนะที่เฉียบคม และมีความเป็นสปอร์ตเต็มตัว พร้อมที่จะพาทุกท่านไปพบกับรสชาติความตื่นเต้นแห่งโลก “Z”   และผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า “Z 125” จะตอบโจทย์ของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยได้อย่างดีที่สุด”
สำหรับรถจักรยานยนต์ Kawasaki Z125 (Auto Clutch) เหมาะสำหรับผู้ต้องการความสะดวกสบายและเรียบง่ายในการขับขี่ ควบคุมรถ แค่สตาร์ทแล้วบิดก็สามารถสนุกไปกับการขับขี่ได้ดั่งใจ ส่วนอีกรุ่น Kawasaki Z125 PRO (Manual Clutch) มาพร้อมกับระบบคลัทช์สำหรับผู้ต้องการเพิ่มความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น สมกับเป็นเนคเก็ตรุ่นเล็กที่ไม่แพ้ตัวใหญ่ของคาวาซากิเลยทีเดียว และไม่ว่าจะเป็นรุ่น Z125 หรือ  Z125 PRO คุณก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานด้วยน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับการขับขี่ City style บิดคันเร่งได้ดั่งใจฝ่าอุปสรรคการจราจรของเมืองไทย ตอบโจทย์การใช้งานสมกับที่คาวาซากิออกแบบเพื่อการขับขี่โดยแท้จริง ด้วยสมรรถนะรถจักรยานยนต์คาวาซากิที่ได้รับการพัฒนาและใส่ใจในรายละเอียด จึงทำให้รถรุ่นนี้ถือเป็นรถซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ
เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ สูบเดียว ระบบหัวฉีด ให้พละกำลังเต็มพลังตอบสนองฉับไวเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ โช้คหน้าหัวกลับรับแรงกระแทกทุกการขับขี่ โช้คหลังเป็นแบบโช้คเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนสามารถปรับพรีโหลดได้ถึง 4 ระดับ รูปโฉมภายนอกเป็นแบบ Super Naked ดุดัน สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ตระกูล “Z” อย่างลง พร้อมดีไซน์เรือนไมล์สไตล์สปอร์ต วัดรอบอะนาล็อคเหมือนรถแข่ง พร้อมจอ LCD ดิจิตอล ไฟหน้าเดี่ยวมัลติรีเฟลกเตอร์แบบสปอร์ต ให้อิมเมจความเพรียวแก่ตัวรถและให้แสงสว่างที่ชัดเจนเพื่อการมองเห็นในยามค่ำคืน รวมถึงไฟท้าย LED  ดีไซน์เฉียบเป็นรูปตัว “Z” เช่นเดียวกับ “Z 800” พร้อมเบาะใหม่สไตล์สปอร์ต สวิทช์กุญแจตรงหน้าถังน้ำมัน เพิ่มอิมเมจความสปอร์ตให้กับตัวรถ อีกทั้งท่อไอเสียออกล่างให้ความคอมแพคกับตัวรถ ตำแหน่งพักเท้า และเกียร์โยงสำหรับผู้ขับขี่สไตล์บิ๊คไบค์ แล้วคุณจะพบว่า คาวาซากิ “Z 125” เป็นรถสไตล์สปอร์ต ที่ดุดัน เหมือนกันกับรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล Z ของคาวาซากิ โดดเด่น สะดุดตา พร้อมทะยานไปกับคุณทุกที่ แม้เพียงนั่งคร่อม โดยคาวาซากิ Z125 และ Z125 Pro วางจำหน่าย 3 สีด้วยกันคือ สีเขียวมะนาว           (Candy Lime Green), สีเทาเมทัลลิคกราไฟต์ (Metallic Graphite Gray), สีส้มแคนดี้ไหม้ (Candy Burnt Orange)
คาวาซากิยังคงผลิตรถจักรยานยนต์เพื่อการขับขี่ทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการทุกระดับชั้นและความพอใจในการขับขี่ทุกสไตล์ ทั้งนี้คาวาซากิยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ในเมืองไทยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในรูปแบบที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งในวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวพร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำของเทคโนโลยีโดยแท้จริงและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถทุกรุ่นทุกซีซีภายในงานวันนี้ คือผลผลิตที่สำคัญที่คาวาซากิมอบให้แก่ทุกท่านจากใจจริง ติดตามรายละเอียดข่าวสารคาวาซากิได้ที่เว็ปไซต์ www.kawasaki.co.th และ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand




มาสด้าอวดโฉมรถแนวคิด มาสด้า RX- Vision ครั้งแรกของโลก


-- ครั้งแรกกับเครื่องยนต์โรตารี สกายแอคทีฟ-อาร์ เครื่องยนต์โรตารีเจนเนอเรชั่นใหม่ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของมาสด้า
กรุงฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น – มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น เผยโฉมรถสปอร์ตแนวคิดใหม่ มาสด้า อาร์เอ็กซ์-วิชั่น ที่ใช้เครื่องยนต์โรตารีเป็นครั้งแรกของโลกในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์*1  วันนี้ เครื่องยนต์โรตารีนับเป็นสัญลักษณ์อันสื่อถึงสปิริตของการ ”ไม่หยุดยั้งที่จะท้าทายสิ่งเดิมๆ” ของมาสด้า


Mazda RX-VISION (Reference Exhibit)

อาร์เอ็กซ์-วิชั่น นี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของมาสด้า นับเป็นความหวังที่จะสร้างให้เป็นจริงขึ้นมาให้ได้ ด้วยรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางหน้าและขับเคลื่อนล้อหลังที่มาพร้อมรูปลักษณ์หรูหรางดงามตามแบบฉบับของโคโดะดีไซน์ซึ่งมีเพียงมาสด้าเท่านั้นที่จะรังสรรค์ได้ โดยนำเอาเครื่องยนต์โรตารี เจนเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟ-อาร์ เป็นขุมพลังในการขับเคลื่อน
สำหรับเครื่องยนต์โรตารีนั้นมีโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และให้พลังงานจากการหมุนของโรเตอร์รูปสามเหลี่ยม ด้วยความอุตสาหะเพื่อพยายามเอาชนะอุปสรรคด้านเทคนิคต่างๆ มากมาย มาสด้านับเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ประสบความสำเร็จในการใช้เครื่องยนต์โรตารีในเชิงพาณิชย์อันเริ่มมาจากการใช้เครื่องยนต์โรตารีในรถ มาสด้า คอสโม สปอร์ต ในปี คศ. 1967 (หรือที่เรียกกันว่า มาสด้า 110S ในต่างประเทศ) ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายเดียวที่ผลิตเครื่องยนต์โรตารีเพื่อการค้า มาสด้าพยายามอย่างไม่ลดละความพยายามในการพัฒนาสมรรถนะ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและความทนทานของเครื่องยนต์โรตารีอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดรถแข่งที่ใช้เครื่องยนต์โรตารีของมาสด้าก็ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน 24 ชม.ของ เลอ มังส์ และเครื่องยนต์โรตารีก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของมาสด้าในด้านความคิดสร้างสรรค์และความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งที่จะเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง
ถึงแม้ว่า ณ ปัจจุบันทางมาสด้าได้หยุดการผลิตเครื่องยนต์โรตารี แต่มาสด้าก็ไม่เคยหยุดการวิจัยและพัฒนาเครื่องยนต์โรตารี เครื่องยนต์โรตารี เจนเนอเรชั่นใหม่ นี้มีชื่อเรียกว่า สกายแอคทีฟ-อาร์ อันแสดงให้เห็นเจตนารมณ์ของมาสด้าในการรับความท้าทายต่างๆ ด้วยสปิริตของความกล้าที่จะแตกต่างและการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเช่นเดียวกับการพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ
มร. มาซามิชิ โคไก ประธานและซีอีโอ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พูดคุยกับทุกท่านเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ที่เราได้เปิดตัวในวันนี้ที่บูธของมาสด้า มาสด้าจะสืบสานการเอาชนะความท้าทายใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสายสัมพันธ์อันแสนพิเศษกับลูกค้าและกลายเป็นแบรนด์เพียงหนึ่งเดียวของลูกค้า”

มาสด้าเริ่มเปิดสายการผลิตมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทย


ฮิโรชิมา, ประเทศญี่ปุ่น - มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น ประกาศฉลองพิธีเปิดสายการผลิตรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ณ โงงานผลิตรถยนต์ ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นฐานการผลิตของมาสด้าในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจากผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า ประเทศญี่ปุ่น มร. คิโยทากะ โชบุดะ และ มร. คาซีฮิสะ ฟุจิกาวา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง แขกผู้มีเกียรติ และพนักงานเอเอทีเข้าร่วมในพิธีกว่า 300 คน

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เริ่มเปิดสายการผลิตครั้งแรกในโรงงานมาสด้าในเมืองฮิโรชิมาในเดือนธันวาคมปี 2557 โดยวันนี้เริ่มสายการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์เป็นแห่งที่สองของรถยนต์รุ่นนี้ และเป็นสายการผลิตแรกนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย

คณะผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น มร. คิโยทากะ โชบุดะ กล่าวว่า “ออโต้อัลลายแอนซ์นับเป็นแหล่งผลิตสำคัญที่ช่วยประสานระบบต่างๆ ในการส่งมอบมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เพื่อป้อนตลาดรถอเนกประสงค์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ มาสด้านั้นทุ่มเทกับการผลิตรถยนต์ในประเทศไทยให้ได้คุณภาพในระดับเดียวกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น”
รถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ของรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้าที่ครบครันไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ โคดะ ดีไซน์ หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว รูปลักษณ์มีสไตล์เปี่ยมด้วยคุณภาพสูง อุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดั่งใจ มาสด้าเริ่มจำหน่ายมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เป็นรถยนต์รุ่นหลักในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ และก็ได้เริ่มจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ ที่เป็นตลาดหลักของมาสด้า ได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลีย นับแต่นั้นเป็นต้นมา

มาสด้าจะสืบสานความมุ่งมั่นในการเติมเต็มชีวิตผู้คนด้วยวิธีการหลากหลาย ซึ่งการผลิตรถยนต์คุณภาพสูงก็เป็นหนึ่งในความพยายามนั้น และจะกลายเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่มีสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับลูกค้า

“แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 18 เปิดฉากคึกคัก ค่ายยานยนต์จัดเต็มเทแคมเปญเด็ดรับไฮซีซั่น


“แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 18 เปิดฉากคึกคัก เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 22 ค่ายยานยนต์ไม่น้อยหน้า ร่วมแรงร่วมใจจัดเต็ม เทโปรโมชั่นแรงที่มีเฉพาะในงานรับไฮซีซั่น หวังให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ฮือฮาสุดๆ สาวเซ็กซี่ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน และโชว์ Sexy Bike Wash ช่วยเติมสีสันผู้ชมแห่ชมล้นงาน
แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 18 มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ครบครันทุกความต้องการของคนที่กำลังมองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำไว้มากที่สุด เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ จัดตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 22 ค่ายยานยนต์พร้อมใจร่วมตอบรับความยิ่งใหญ่ของงาน จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี เฉพาะงานนี้เท่านั้น หวังกระตุ้นยอดขายรับไฮซีซั่นและให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
สีสันบรรยากาศในงาน เรียกว่าคึกคักตื่นตาตื่นใจไม่แพ้การจัดงานเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกิจกรรมไฮไลท์ นำโดยสาวเซ็กซี่ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน พร้อมทั้งโชว์การแสดงนางแบบเซ็กซี่ และ Sexy Bike Wash ฮือฮาสุดๆ ผู้ชมต่างให้ความสนใจแห่ร่วมชมร่วมสัมผัสกิจกรรมและยานยนต์ที่มาจัดแคมเปญพิเศษกันหนาตา
บริษัท มิตซูชลบุรี จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่ของรถยนต์มิตซูบิชิในจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า แม้ปีนี้สภาพเศรษฐกิจจะชะลอตัว ซึ่งส่งผลให้การตัดสินใจซื้อรถของผู้บริโภคลดลงก็ตาม แต่มั่นใจว่า ด้วยแคมเปญหลักของมิตซูบิชิ และโปรโมชั่นพิเศษที่บริษัทนำเสนอเฉพาะในงาน คาดว่าจะทำให้มียอดจองรถยนต์ทุกรุ่นรวมกันไม่น้อยกว่า 60 คัน แบ่งเป็น All New Pajero Sportประมาณ 30 คัน รถปิกอัพ All New Triton ประมาณ 20 คัน (อีโคคาร์ไม่น้อยกว่า 10 คัน) เนื่องจากต้นปี 2259 รถยนต์กลุ่ม (PPV) และรถปิกอัพ จะปรับราคาเพิ่มขึ้น ย่อมช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภครีบตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
ขณะที่ บริษัท โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่รถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรี กล่าวยืนยันในทำนองเดียวกันว่า บริษัทเข้าร่วมงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” แบบปีเว้นปี เนื่องจากต้องสลับกับดีลเลอร์รายใหญ่อีกแห่งของจังหวัด การร่วมงานครั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายเบื้องต้นไม่น้อยกว่า 60 คัน ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ที่ตั้งเป้าขายไม่น้อยกว่า 100 คัน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในปีนี้ชะลอตัว
อย่างไรก็ตาม ด้วยรถยนต์ไฮไลท์ของ TOYOTA ทั้งรถอเนกประสงค์ All New Fortuner และรถปิกอัพ HILUX REVOซึ่งขายดีในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออก จะสร้างสีสันให้บริษัททำยอดจำหน่ายได้แน่นอน แบ่งเป็น All New Fortunerขายได้ 30 คัน Hilux Revo มียอดขายไม่น้อยกว่า 20 คัน และที่เหลือเป็น TOYOTA Yaris และ Vios
นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด กล่าวย้ำว่า นอกเหนือจากรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำที่นำมาจัดแสดงและเปิดรับจองในงานที่มีมากมาย ภายใต้แคมเปญสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ให้ผู้เข้าชมงานตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ บันนี่เกิร์ล เพลย์บอยไทยแลนด์มินิคอนเสิร์ตโตโน่-ภาคินน้องแตงกวา-นันทวัน เรืองฤทธิ์ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015เซ็กซี่แฟชั่นโชว์ โรบอท, Sexy Bike Wash, เซลฟี่กับสาว Girl Gang, ประกวดรถยนต์สวยงามและเครื่องเสียงรถยนต์ ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุก ความประทับใจ ความบันเทิงมากมาย ซึ่งมีให้ชมทุกวันระหว่าง 23 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สำหรับแคมเปญสุดพิเศษที่มีเฉพะในงาน ประกอบด้วย
CHEVROLET
มอบแคมเปญพิเศษ เมื่อนำรถเก่า (ทุกแบรนด์) มาแลกซื้อรถ CHEVROLET คันใหม่ มอบมูลค่าเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท
FORD
จองรถยนต์นั่งดีไซน์สปอร์ต Ford Focus รับทันทีส่วนลด 200,000 บาท จองรถกระบะสายพันธุ์แกร่งสมรรถนะสูง New Ranger ดาวน์เริ่มต้น 5% พร้อมรับฟรีประกันภัย และอุปกรณ์ตกแต่งหลายรายการ
HONDA
ออกรถวันนี้ ลุ้นรับรถยนต์ฟรี 4 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท และเมื่อจอง Honda BRIO, BRIO AMAZE รับส่วนลดทันที 60,000 บาท หรือ ดอกเบี้ย 0% จองคอมแพ็คคาร์ยอดนิยม ทั้ง Honda CITY หรือ Honda CITY CNG ดอกเบี้ย 0% หรือดอกเบี้ย 0.69% จองรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม Honda CR-V รับส่วนลด 70,000 บาท หรือดอกเบี้ย 0.79% จองรถยนต์นั่ง Honda CIVIC รับดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และของแถมมากมาย
ISUZU
เปิดแคมเปญพิเศษจอง “ง่าย ตื้ด เดียว” รับบัตรกำนัล 10,000 บาทฟรีประกันภัย ชั้น 1 ดาวน์ต่ำเริ่มที่ 29,100 บาท (เฉพาะรุ่น)
MAZDA
จอง Mazda ทุกรุ่นดาวน์ต่ำ พร้อมรับรถไปขับได้เลย พร้อมฟรีประกันภัย ชั้น 1(เฉพาะรุ่น)
MG เมื่อจอง MG 3 และ NEW MG6 ดาวน์เพียง 25% ผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน
MITSUBISHI  
มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัย 2 ปี (เฉพาะรุ่น) รับทันที ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยหรือเลือกรับ สมาร์ทโปรแกรม” ผ่อนเริ่มต้นแบบสุดสุด มิตซูบิชิ มิราจผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 119 บาท มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,990  บาท จอง ALL NEW MITSUBISHI PAJERO Sport  รับฟรีชุดตกแต่ง 3รายการชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า ชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง มูลค่ารวม 14,000 บาท
NISSAN
จองรถ (เฉพาะรุ่น) ดาวน์เริ่มต้น 19,999 บาทผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย + ค่าบำรุงรักษา 60,000 กิโลเมตร พร้อมของแถมมากมาย
SUBARU
จอง Subaru XV 2.0ดาวน์เริ่มต้น 25%  ผ่อน 48 เดือน ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับฟรีประกันภัย ชั้น 1 (1 ปี)  และอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวม 15,000 บาท ฟรีค่าแรงตลอดระยะเวลาใช้งาน 100,000 กม. ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี รับประกันการใช้งานนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
SUZUKI
จองรถทุกรุ่นภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น  1 (ปี) ดาวน์เริ่มต้น 0% พร้อมรับฟรีชุดแต่งรอบคัน มูลค่า 25,000 บาท และของแถมอีกหลายรายการ
TOYOTA
จองรถ TOYOTA ทุกรุ่นลุ้นรับทองคำและรถปิกอัพ HILUX REVO มูลค่าร่วมกว่า 50 ล้านบาท จองVIOS หรือYARIS รับดอกเบี้ย 0% พร้อมชุดแต่งสปอร์ต จองรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด HILUX REVO รับส่วนลดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
VOLVO
จอง VOLVO V60 รับข่อเสนอราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด จอง V60 T4ราคาพิเศษ 1,999,000 บาท จอง S40 T4Fหรือ S60 Cross Country ราคาพิเศษ 1,920,000 บาท
SGP CNG PICK UP
จองรถกระบะรุ่นเอราวัณ พลังอึดรองพลังงานทางเลือก รับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน
วสุธายนต์
ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศ นำยนตรกรรมสมรรถนะสูงขุมพลังไฟฟ้า BMW I8
มาให้สัมผัสและจับจอง พร้อมทั้งยกทัพรถยนต์ระดับ Luxury หลากหลายรุ่น มามอบข้อเสนอสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงาน
ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ไม่น้อยหน้า ร่วมใจเปิดแคมเปญเด็ดพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่มีเฉพาะในงานมากมาย
BENELLI
มอบข้อเสนอพิเศษ จอง BN 600 ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ และของที่ระลึกภายในงาน
HONDA โดย อิสเทิร์น ฮอนด้า
ยกทัพรถจักรยานยนต์ชั้นนำหลากหลายรุ่น มามอบข้อเสนอพิเศษ ภายใต้โปรโมชั่น “ดี๊ดี ผ่อนง่ายๆ ไม่ถูก ไม่ขาย รู้ป่ะ ที่อิสเทิร์นฮอนด้า เท่านั้น” ออกรถภายในงาน ดาวน์ 0 บาท ฟรีทะเบียน+พ.ร.บ. และประกันรถหาย 2 ปี หรือดอกเบี้ยต่ำสุดๆ 0.99% พร้อมของแถมพิเศษอีกมากมาย
HONDA BIGBIKE : ฮอนด้า บิ๊กวิง พัทยา
นำรถบิ๊กไบค์ทุกรุ่นทุกแบบมามอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ. และของที่ระลึก (เฉพาะภายในงาน)
KAWASAKI
ออกรถรุ่น Z800 ฟรีประกันภัย ชั้น 1 ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ. ฟรี Gift Voucher, Road Assistance, Riding Course
PLATINUM
โดยเฉพาะ CARRERA 250 ออกรถภายในงาน รับของแถมอื่นๆ มากมาย ฟรีค่าจดทะเบียน+พ.ร.บ.  พร้อมรับฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ และให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านร่วมลุ้นรับรางวัล และสนุกกับกิจกรรมในบูธ
STALLIONS
พบกับรถรุ่นไฮไลท์ CENTAUR พร้อมมอบเงื่อนไขสุดพิเศษ หากจองรถภายในงาน
VESPA
นำรถรุ่นพิเศษ Primavera 125 3Vie มาให้จับจอง ด้วยแคมเปญพิเศษ ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ และของที่ระลึกภายในงาน
YAMAHA จองรถทุกรุ่นภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษ โดยเฉพาะรุ่นไฮไลท์ NEW FINO 125 

เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนแชมป์ประหยัดเชื้อเพลิงครั้งที่ 17 ระดับอุดมศึกษา Honda China Eco Mileage Challenge ณ เมืองกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน

 เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนแชมป์ประหยัดเชื้อเพลิงครั้งที่ 17 ระดับอุดมศึกษา ร่วมชิงชัยการแข่งขันประหยัดเชื้อเพลิงระดับนานาชาติ รายการ Honda China Eco Mileage Challenge ณ เมืองกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน
               

บุกแดนมังกร 
นายสมบูรณ์ ศรีเฟือง (คนกลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายธุรกิจเพื่อสังคม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจให้กับคณะนักศึกษาและอาจารย์ทีมตะโกราย  จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เจ้าของแชมป์ระดับอุดมศึกษาจากการแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิงครั้งที่ 17 ในโอกาสเดินทางไปแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิงระดับนานาชาติรายการ Honda China Eco Mileage Challenge ที่เมืองกวางดง สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเร็วๆนี้

มาสด้าโตพรวดขยับขึ้นแท่นเบอร์ 3 แชมป์ยอดขายรถเก๋ง ไตรมาสสุดท้ายเตรียมทัพรถใหม่ลุยตลาด


กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 12 ตุลาคม 2558 –ยอดขายรวมของมาสด้าก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ในตลาดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์และสามารถก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ของตลาดรถเก๋งหลังจากที่มาสด้าเริ่มทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ใหม่ๆ ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบโคโดะ ดีไซน์ เข้าสู่ตลาดเมืองไทยมาตลอดในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับโหมทำกิจกรรมทางการตลาดที่แตกต่างสไตล์ ซูม-ซูม สร้างการรับรู้และการสื่อสารแบรนด์เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย จวบจนวันนี้เริ่มส่งผลต่อยอดขายที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ออกมาเปิดเผยตัวเลขยอดการจำหน่ายรถยนต์หลังสิ้นสุดไตรมาสที่ 3 ของปี 2558 เริ่มเห็นแววสดใสมากขึ้น ด้วยยอดขายทะลุถึง 26,361 เติบโตเพิ่มขึ้น 1.3% ได้เห็นตัวเลขการเติบโตเป็นบวกครั้งแรกในรอบ 3 ปี ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปี 2555 ในขณะที่ยอดขายประจำเดือนกันยายนก็ร้อนแรงไม่แพ้กันทะลุถึง 3,396 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 5.5% โดยเฉพาะรถยนต์มาสด้า2 ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมียอดขายก้าวผ่าน 2,050 คันเป็นครั้งแรกตั้งแต่เปิดตัว ขยับขึ้นที่ 3 ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กและอีโคคาร์ และสามารถครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 12.8% ในขณะที่ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เตรียมส่งรถยนต์รุ่นใหม่ลงทำตลาดเพิ่มอีกถึง โดยเฉพาะรถยนต์ที่ลูกค้ารอคอย นั่นคือมาสด้า CX-3 และ มาสด้า MX-5 เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด
นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ายังคงเชื่อมั่นว่าในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ตลาดรถยนต์จะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง จากการเตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด รวมถึงกลยุทธ์ที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ เตรียมงัดไม้เด็ดออกมาช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดก่อนถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามาสด้าได้เตรียมความพร้อมเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะนำเข้าสู่ตลาดในเร็วๆ นี้ คือ Mazda CX-3 และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
ยอดขายมาสด้าในช่วง 9 เดือน (มกราคม-กันยายน)เติบโตสวนกระแสตลาดเพิ่มขึ้น 1.3% มียอดขายรวมอยู่ที่ 26,361 คัน ครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 4.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2557 ทำให้ยอดขายรวมทั้งตลาดของมาสด้าขยับขึ้นครองอันดับ 4 ของตลาดรวม เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งของชาวมาสด้า
ขณะที่เดือนกันยายน ปี พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา มาสด้ามียอดขายรวมทั้งสิ้น 3,396 เพิ่มสูงขึ้นถึง 14.5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยรุ่นที่มียอดขายสูงสุดได้แก่รถยนต์นั่งมาสด้า2 มียอดขายสูงถึง 2,050 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นมากที่สุดถึง 242% สวนกระแสตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กและอีโคคาร์ที่กำลังอยู่ในช่วงชะลอตัว ทำให้ขยับขึ้นอันดับครอง 3 ของเซ็กเม้นต์
ในขณะที่ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวว่า ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา มาสด้าดำเนินนโยบายการตลาดในเชิงรุกมาตลอด  ที่สำคัญกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการและเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
ยุคใหม่ ที่ได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง จะเห็นได้จากยอดขายมาสด้า2 ที่ทะลุ 2,000 คันต่อเดือนเป็นครั้งแรก โดยคาดว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 นี้จะเป็นช่วงที่การแข่งขันในอุตสาหกรรมรถยนต์เป็นไปอย่างเข้มข้นเนื่องจากเป็นโค้งสุดท้ายในการกระตุ้นยอดขาย พร้อมกระตุ้นตลาดด้วยงานใหญ่ส่งท้ายปีอย่างมหกรรมยานยนต์ ซึ่งเป็นช่วงที่สำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ผลิตรถยนต์ทุกรายเนื่องจากอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่จะเริ่มบังคับใช้ในเดือนมกราคม 2559 คาดว่าจะมีผลต่อการปรับราคาในตลาดรถยนต์ไม่มากก็น้อย ผู้ผลิตทุกรายจึงพยายามออกแคมเปญส่งเสริมการขายหลากหลายรูปแบบเพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีก่อนเริ่มอัตราภาษีใหม่ในปีหน้า
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของมาสด้าได้ออกแคมเปญส่งเสริมการขายประจำเดือนตุลาคมเพื่อกระตุ้นยอดขายก่อนปรับอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่และช่วยนำเสนอสิ่งที่คุ้มค่าแก่ลูกค้า นั่นคือ “It’s your Time ช่วงเวลาสุดคุ้ม...กับที่สุดแห่งข้อเสนอก่อนปรับราคาที่เน้นสื่อสารข้อเสนอสำหรับรถมาสด้า 4 รุ่น คือมาสด้า ซีเอ็กซ์-5, มาสด้า2, มาสด้า3, และมาสด้า บีที-50 โปร โดยแคมเปญ “IT’S YOUR TIME นี้ จะช่วยสร้างกระแสในการดึงลูกค้าเข้าโชว์รูมมากขึ้น กระตุ้นความต้องการซื้อและช่วยให้ลูกค้าคาดหวังตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฟรีประกันภัยชั้น 1 และข้อเสนอด้านเงินดาวน์และอัตราดอกเบี้ยพิเศษในแต่ละรุ่น
“นอกจากการกระตุ้นตลาดด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายแล้ว มาสด้ายังมีความมั่นใจว่าในปี 2559 ยอดขายของมาสด้าก็ยังน่าจะเป็นไปด้วยดี เพราะเรามีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาดเพื่อสร้างสีสันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ โดยปลายปีนี้ ผู้บริโภคก็จะได้พบกับรถสปอร์ตระดับตำนานของมาสด้า คือ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ และรถยนต์อเนกประสงค์สำหรับตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง มาสด้า ซีเอ็กซ์-3” นายธีร์ กล่าวเสริม
ยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ประจำเดือนกันยายน 2558 เปรียบเทียบกับปี 2557
ข้อมูลขายรถ
กันยายน 2558
กันยายน 2557
เปลี่ยนแปลง%
มาสด้า2
2,050
600
+ 242
มาสด้า3
468
1,028
-54
มาสด้า CX-5
240
445
- 28
มาสด้า บีที-50 โปร
638
888
- 46
ยอดขายมาสด้า
3,396
2,966
+14
ยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าเปรียบเทียบ มกราคม – กันยายน ปี 2557-2558

ข้อมูลขายรถ
ม.ค. – ก.ย. 2558
ม.ค. – ก.ย. 2557
เปลี่ยนแปลง%
มาสด้า2
12,931
5,332
+ 143
มาสด้า3
5,272
6,432
- 18
มาสด้า CX-5
2,430
4,508
- 46
มาสด้า บีที-50 โปร
5,712
9,736
- 41
ยอดขายมาสด้า
26,361
26,025
+1

ซูซูกิ จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย ให้กับพนักงานบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด



เนื่องจากปัจจุบันมีอุบัติเกิดขึ้นอย่างมากมาย และเพื่อเป็นการลดอุบัติเหตุให้เกิดขึ้นน้อยลง ทางบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้เปิดโอกาสให้พนักงานบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 18 ท่าน ได้เข้ามาอบรมขับขี่ปลอดภัยขั้นพื้นฐาน (Basic Course) เพื่อมาเรียนรู้เพิ่มพูนทักษะในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยมีอาจารย์พะยุ เครือแดง ครูฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยจากซูซูกิ เป็นผู้ให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ พร้อมให้คำแนะนำในการขับขี่รถจักรยานยนต์และเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้พนักงานนำไปปรับใช้ทั้งในการปฏิบัติหน้าที่ และการใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย ณ สนาม Suzuki Safety Riding Course บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

“อัศวยนต์” ทุ่มกว่า 70 ล้านบาท เปิด Exclusive Showroom ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ยกระดับการบริการภายใต้แนวคิด Community Car ครบครันตอบโจทย์คนรักยานยนต์


อัศวยนต์ เดินหน้ายกระดับการบริการ ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท เปิดตัว “Asawayont Exclusive Distributor Showroom” ริมถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 238) โดยเนรมิตพื้นที่ ไร่ ให้กลายเป็น Community Car ชูจุดเด่น อัศวยนต์ ถ้าเป็นเรื่องรถยนต์ ที่นี่ที่เดียวครบจบทุกอย่าง” ตอกย้ำศักยภาพศูนย์เซอร์วิสซ่อมบำรุงมาตรฐานสากล และทีมช่างประสบการณ์สูงที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนานร่วม 22 ปี ตอบโจทย์ตรงใจผู้หลงใหลรถยนต์หรูนำเข้ารุ่นใหม่ทุกระดับ และกลุ่มรถ Used Car Premium ด้วยข้อเสนอที่เหนือใคร ทั้งสเปกรถ-ราคา-การันตี และการบริการหลังการขาย มั่นใจท่ามกลางเศรษฐกิจชะลอและการแข่งขันที่รุนแรง จบปี 2558 กวาดยอดขายได้กว่า150 คัน
นายภูวดล อัศวานุชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัศวยนต์ จำกัด กล่าวว่า จากประสบการณ์ 22 ปีของ “อัศวยนต์” ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับจากวงการยานยนต์ และผู้ใช้รถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งรถรุ่นใหม่และรถหรูที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว (Used Car Premium) โดยเฉพาะด้านบริการซ่อมบำรุง การโมดิฟายเครื่องยนต์และรถยนต์ ภายใต้ทีมเซอร์วิสเชี่ยวชาญพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย มีศักยภาพในการดูแลซ่อมบำรุงรถหรูชั้นนำได้ทุกรุ่นและทุกแบรนด์ มาวันนี้ “อัศวยนต์” ได้เพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพในทุกมิติ ภายใต้บ้านหลังใหม่ (Asawayout Exclusive Distributor Showroom) บนถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อ 238) บนเนื้อที่ 5 ไร่ มูลค่าการลงทุนก่อสร้างตกแต่งตัวอาคารต่างๆ และจัดซื้ออุปกรณ์กว่า 70 ล้านบาท (ไม่รวมที่ดินและสต๊อกรถยนต์)
          Community Car ครบครันทุกการบริการ
“(Asawayont Exclusive Distributor Showroom) แห่งนี้ ถูกรังสรรค์ให้เป็น “Community Car” เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ผู้รักยานยนต์อย่างแท้จริง ดังนั้นผู้ที่มีรสนิยมและหลงใหลยานยนต์จะได้สัมผัสกับนิยามของเรา  อัศวยนต์ ถ้าเป็นเรื่องรถยนต์ ที่นี่ที่เดียวครบจบทุกอย่าง อยากได้รถหรูนำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุด หรือในแบบพิเศษในสไตล์ของคุณเอง ต้องการของแต่งรถ การบำรุงรักษารถ หรือต้องการซ่อมบำรุงโมดิฟายรถ มาที่ “อัศวยนต์” ไม่ผิดหวังแน่นอน ผมดูแลและพบปะลูกค้าด้วยตัวเองเสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน
Asawayont Exclusive Distributor Showroom มีพื้นที่ให้บริการ โซน ประกอบด้วย
1.โชว์รูมและพื้นที่รับรองลูกค้ากว่า 2,000 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถยนต์หรูนำเข้าชั้นนำและ (Used Car Premium) ได้กว่า 50 คัน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสรถยนต์ทุกคันได้อย่างใกล้ชิด
2.Exotic & Hangout (โซนอุปกรณ์ตกแต่งรถและพบปะสังสรรค์) กว้างขวางขนาด 300 ตารางเมตร รวบรวมและจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครบครันหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโช๊คอัพ ช่วงล่าง ล้อแม็ก และอื่นๆ ทั้งในฐานที่ “อัศวยนต์” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย อาทิ Vorsteiner, TSW, Vredestein , Bilstein และจากกลุ่มบริษัทพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์ผู้มีรสนิยมการตกแต่งรถยนต์และพบปะสังสรรค์โดยเฉพาะ
3.Car Spa โซนบำรุงรักษารถยนต์ พื้นที่บริการ 500 ตารางเมตร เป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ทั้งภายนอก-ภายใน บริการขัดเคลือบสี-ฟอกเบาะ-ซ่อมแซมภายใน ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำ COLORGLO, WASH VIP
4.ศูนย์เซอร์วิสซ่อมบำรุง พื้นที่กว่า 1200 ตารางเมตร ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน 22 ปี “อัศวยนต์” ได้รับการยอมรับจากกลุ่มบริษัทผู้นำเข้ารถหรู (เกรย์มาร์เก็ต) โดยเฉพาะ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเซอร์วิส ด้วยศูนย์บริการซ่อมบำรุง-ตกแต่งรถและโมดิฟาย ที่ครบครันด้วยอะไหล่และทีมช่างที่มากด้วยประสบการณ์ผ่านการฝึกอบรมจากพาร์ทเนอร์ระดับโลก และทุกๆ 6 เดือนจะมีการอัพเดทเทคโนโลยีสม่ำเสมอ กว่า 20 คน พร้อมลิฟท์ยกรถ (Hoist10 ตัว 20 ช่องซ่อม ดูแลซ่อมบำรุงรถลูกค้าได้ทุกรุ่นทุกแบรนด์อย่างรวดเร็วทันใจ รองรับการบริการรถยนต์ได้ 20-30 คันต่อวัน
บริการเหนือระดับตอบโจทย์คนรักยานยนต์
          นโยบายหลักของ “อัศวยนต์” นั้น ยึดมั่นในการบริการภายใต้มาตรฐานสากล ประกอบด้วย Sales (จำหน่ายรถหรูนำเข้ารุ่นใหม่รุ่นพิเศษทุกแบรนด์และอุปกรณ์ของตกแต่ง), Service (การบริการซ่อมบำรุง-โมดิฟาย-ศูนย์บริการดูแลรักษารถครบวงจร), Spare Parts (ครบครันด้วยอะไหล่รองรับรถหรูนำเข้าทุกแบรนด์), Second Hand (จำหน่ายและแลกเปลี่ยนรถหรูชั้นนำทุกรุ่นทุกแบรนด์), Society (แหล่งพบปะสังสรรค์ของผู้รักยานยนต์) และ  Warranty (การรับประกัน)
          อัศวยนต์ มีจุดเด่นในหลายมิติ อย่างรถนำเข้ารุ่นใหม่ เราเปิดบริษัทรองรับการนำเข้า ตั้งอยู่ ณ ประเทศอังกฤษ ทำให้ได้เปรียบคู่แข่งและบริษัทแม่ในประเทศไทยหลายด้าน ทั้งในแง่ของราคาและผลิตภัณฑ์ ลูกค้าที่มาจองรถกับเรา อยากได้รถสเปกใด เราตอบโจทย์ให้ตรงใจได้ ราคาก็ต่ำกว่า และเมื่อนำมาผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านเซอร์วิส ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ซื้อรถจาก “อัศวยนต์” ไปแล้ว หมดปัญหาด้านการดูแลบำรุงรักษาแน่นอน” นายภูวดล อัศวานุชิต กล่าว และเน้นย้ำต่อว่า“อัศวยนต์ ขายความน่าเชื่อถือและศรัทธาที่ลูกค้ามีต่อเรา รวมถึงการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด ไม่ว่าจะซื้อรถใหม่หรือ Used Car Premiumทุกคัน มีการรับประกันให้สูงสุด 3-12 เดือน สำหรับรถมือสอง และประกัน 2 ปี หรือ 60,000 กม. สำหรับรถใหม่ ซึ่งลูกค้าจะหาจากคู่แข่งในระดับเดียวกันไม่ได้แน่นอน อย่างเกรย์มาร์เก็ตหลายแห่ง ยังส่งรถมาให้เราดูแล เช่น กรณียกชุดเกียร์ “อัศวยนต์” ใช้เวลาเพียง 2 วันสำเร็จ แต่ถ้าเป็นที่อื่นใช้เวลา 1 อาทิตย์ หรือยกเครื่อง (Overhaul) ที่อื่นใช้เวลากว่า 10 วัน แต่เราใช้เวลาทำไม่เกิน 3 วัน”
นายภูวดล อัศวานุชิต กล่าวเพิ่มเติมถึงภาวะการทำตลาดของผู้ประกอบการนำเข้ารถยนต์หรูจากต่างประเทศ (เกรย์มาร์เก็ต) ว่า จากภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ชะลอตัวและการแนะนำรถหรูที่ประกอบในประเทศ และมาตรการการปกป้องธุรกิจของบริษัทแม่ในประเทศไทย ความเข้มงวดในการนำเข้ารถและมาตรการภาษีจากภาครัฐ ส่งผลให้ผู้ประกอบการรถนำเข้าได้รับผลกระทบค่อนข้างรุนแรง ส่งผลให้ผู้ประกอบการรถนำเข้าต้องปรับตัว โดย “อัศวยนต์” ซึ่งเชี่ยวชาญศูนย์เซอร์วิส การวารันตีสินค้า และเป็นผู้นำตลาดรถหรูเกรด ที่ผ่านการใช้งาน (Used Car Premium) จึงนำจุดเด่นเหล่านี้มาเป็นจุดขายและเสริมด้วยการเน้นทำตลาดรถนำเข้าที่แตกต่างจากผู้จำหน่ายหลักภายในประเทศ
“รถหรูที่นำเข้ามาจำหน่าย จะเป็นรถที่มีความพิเศษทั้งเรื่องของออพชัน เทคโนโลยี และการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใครหรือมีในท้องตลาด อีกทั้งลูกค้าสามารถเลือกออพชันต่างๆ ได้ด้วยตนเอง เนื่องจากเรามีบริษัทนำเข้าเป็นของตนเอง ทำให้ได้เปรียบด้านราคาและได้รถเร็วกว่าใคร ภายใน 3 เดือน หรือถ้าลูกค้าที่มีรถอยู่แล้ว ต้องการออพชันพิเศษมาตกแต่งเพิ่มเติม เราสามารถรองรับได้ จากภาวะตลาดรถหรูที่ซบเซามาตั้งแต่ปี 2557 ทำให้เราเน้นการทำตลาดกลุ่ม (Used Car Premium) เพิ่มขึ้นเป็น 60% (ปี 2557 มีสัดส่วน 40%) รถหรูรุ่นใหม่ 40(ปี 2557 มีสัดส่วน 60%) คาดว่าจบปีนี้ภายใต้การบริการบ้านหลังใหม่แห่งนี้ ริมถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 238) น่าจะมียอดขายได้กว่า 150 คัน ปัจจุบันขายรถได้แล้วเกือบ 120 คัน ขณะรายได้จากศูนย์เซอร์วิสที่แข็งแกร่ง มีสัดส่วนรายได้กว่า 30% ของรายได้รวมของบริษัท
นายภูวดล อัศวานุชิต กล่าวในท้ายสุดว่า จากการที่บริษัทเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงรักษารถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเสริมสมรรถนะยานยนต์ รวมถึงที่กำลังเจรจาเพื่อทำสัญญาอยู่นั้น จะส่งผลให้ อัศวยนต์” กลายเป็น “Community Car” ที่ตอบโจทย์คนรักยานยนต์ได้สูงสุดมากขึ้นยิ่ง
Asawayont Exclusive Distributor Showroom เปิดบริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. ตั้งอยู่เลขที่ 88 ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อ 238) แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230 โทร.0-2508-1100 และ 0-2508-1565 สามารถเยี่ยมชมการให้บริการของ “อัศวยนต์” ได้ทาง www.asawayont.com
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved