Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

เอ.พี. ฮอนด้า ยกระดับแข่งรถประหยัดเชื้อเพลิงปีที่ 18 สู่การเรียนรู้แบบ 360 องศา หนุนเยาวชนออกแบบและประดิษฐ์ตัวถังรถขึ้นเอง 100% พร้อมเปลี่ยนสนามแข่งสู่แทรคระด้บโลก


เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ประกาศยกระดับการแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิงHonda Eco Mileage Challenge ครั้งที่ 18 ประจำปี 2558 ให้เป็นกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ของเยาวชนไทยอย่างแท้จริงโดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถในการออกแบบและประดิษฐ์รถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงตั้งแต่จุดเริ่มต้น นักเรียน-นักศึกษา แห่สมัครล้นหลามถึง 592 ทีมจากทั่วประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับผู้เข้าแข่งขันด้วยการจัดการแข่งขัน ณ สนามช้างอินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของเอ.พี. ฮอนด้า ในการตอบแทนสังคมไทย เราได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเยาวชนอย่างหลากหลายและต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง Honda Eco Mileage Challenge ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราให้ความสำคัญมากเพราะเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในสาขาช่างยนต์และวิศวกรรมยานยนต์ได้นำความรู้จากห้องเรียนมาต่อยอดด้วยการลงมือประดิษฐ์รถ และค้นหานวัตกรรมที่ทำให้รถวิ่งด้วยอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด กิจกรรมนี้ยังช่วยส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักการทำงานเป็นทีม และปลูกจิตสำนึกในการใช้พลังงานอย่างประหยัดไปพร้อมๆกัน

ในปีที่ 18 ของการแข่งขันรายการนี้ เราได้เตรียมยกระดับกิจกรรมให้เกิดประโยชน์ต่อเยาวชนสูงสุด ด้วยการส่งเสริมให้ผู้เข้าแข่งขันทุกรายทำการออกแบบและประดิษฐ์ตัวรถแข่งด้วยตนเองโดยไม่ซื้อโครงสร้างสำเร็จรูปมาใช้ ซึ่งกติกานี้จะทำให้ทุกทีมต้องเรียนรู้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นอย่างเช่นการดีไซน์รถตามหลักอากาศพลศาสตร์ การเลือกใช้วัสดุต่างๆที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง การวางเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ของฮอนด้าให้เข้ากับรถ ไปจนถึงประสิทธิภาพในการขับเคลื่อน ทั้งหมดนี้จะส่งผลดีในแง่ของการวิจัยและพัฒนา เกิดเป็นโนว์ฮาวใหม่ๆของแต่ละสถาบัน และจะทำให้เยาวชนที่เข้าแข่งขันมีความสามารถมากขึ้น ส่งผลดีต่อวงการอาชีวะและวิศวกรรมยานยนต์ของไทยในอนาคต

นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับเยาวชนที่เข้าแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยการเปลี่ยนสนามแข่งมาสู่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต ซึ่งเป็นสนามที่มีมาตรฐานสูงสุดไม่ว่าจะเป็นพื้นแทรคและความปลอดภัย โดยการแข่งขันในปีนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีทีมเข้าร่วมสมัครมากถึง 592 ทีมจากทุกภูมิภาค เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้ากว่า 20% แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัวของเยาวชนที่มีต่อกิจกรรมนี้

สำหรับการแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง Honda Eco Mileage Challenge แบ่งออกเป็น ประเภท ประกอบด้วยประเภทรถประดิษฐ์ และประเภทรถตลาด โดยในประเภทรถประดิษฐ์นั้นจะมีการแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น ระดับ ได้แก่ระดับอาชีวศึกษาระดับอุดมศึกษาและระดับประชาชนทั่วไป กำหนดกติกาให้รถที่เข้าแข่งขันทุกคันใช้ตัวถังที่ประดิษฐ์ขึ้นเองและติดตั้งเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ของฮอนด้า ส่วนในประเภทรถตลาด เอ.พี. ฮอนด้าเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าแข่งขันได้โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ110ไอ โดยสามารถดัดแปลงหรือปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ตามกติกาที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมจะต้องพัฒนาเทคนิคที่ประหยัดน้ำมันที่สุดจากการวิ่งตามระยะทางที่ได้กำหนดไว้โดยใช้น้ำมัน Gasohol91 และต้องใช้ความเร็วไม่น้อยกว่า 25 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ผู้ชนะเลิศหรือทีมที่ทำสถิติประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมรับเชิญเข้าร่วมแสดงผลงานและทัศนศึกษาในการแข่งขันระดับนานาชาติรายการ Honda Soichiro Cup ที่ประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่ทีมที่มีสถิติสูงสุดเป็นอันดับที่ จะได้รับเชิญเข้าร่วมแสดงผลงานและทัศนศึกษาในการแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศจีน

การแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิงครั้งที่ 18 จะจัดขึ้นที่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 26 -27พฤศจิกายน 2558 ติดตามผลและชมภาพบรรยากาศการแข่งขันได้ที่ www.hondaeconothai.com
 

“MOTOR EXPO 2015” พร้อม! ค่ายรถอัดแคมเปญแรง ก่อนปรับภาษีใหม่ คาดเงินสะพัดกว่า 5.5 หมื่นล้านบาท




“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” จัดยิ่งใหญ่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี ทุกค่ายเตรียมข้อเสนอพิเศษสุดก่อนปรับราคาตามโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ “สื่อสากล” คืนกำไรให้ผู้ร่วมชมงานด้วยโปรโมชั่น แจกรถยนต์ บิ๊กไบค์ และรางวัลพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า ล้านบาท พบกัน 2 - 13 ธันวาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่32" หรือ “The 32nd Thailand International MOTOR EXPO 2015” เผยว่าปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “มาตรฐานใหม่ ยานยนต์ไทยใส่ใจโลก” หรือ “NEW STANDARDS … THAI VEHICLES CARE ABOUT THE EARTH” ซึ่งขณะนี้งานมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ค่ายรถที่ร่วมงานมีจำนวน 34 ยี่ห้อจาก 11 ประเทศ และรถจักรยานยนต์อีก 15 ยี่ห้อ จาก 8 ประเทศ ไฮไลท์ของงานคือ รถต้นแบบถึง 4 คัน เปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานกว่า 10 รุ่น มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภค รวมถึงผู้ประกอบการอย่างกว้างขวาง พร้อมคาดการณ์ยอดจองรถยนต์ในงานสูงถึง 50,000 คัน รถบิ๊กไบค์ 3,000 คัน และผู้ชมงาน 1.5 ล้านคน เม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 5.5 หมื่นล้านบาท
รถยนต์จำนวน 34 ยี่ห้อ ได้แก่ BMW, CARLSSON, CHANGAN, CHEVROLET, DFSK, FORD, FOTON, FUSO, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JAGUAR, LAMBORGHINI, LAND ROVER, LEXUS, MAZDA, MCLAREN, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, MOKE, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, SAMMITR GREEN POWER, SUBARU, SUZUKI, SWIFT, TATA, TESLA, TOYOTA, VOLKSWAGEN และ VOLVO
รถจักรยานยนต์ 15 ยี่ห้อ ได้แก่ BENELLI, BMW, DUCATI, GPX, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, KAWASAKI, KEEWAY, KTM, Royal Enfield, SUZUKI, TRIUMPH, UDA, VESPA และ YAMAHA
สำหรับกิจกรรมคืนกำไรแก่ผู้เข้าชมงาน ซึ่งมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ได้แก่ ซื้อรถ ชิงรถซื้อบัตร ชิงรถ, SMS ชิงรถ, ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์, ซื้อสินค้า ชิงรางวัล ฯลฯ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1.      ซื้อรถ...ชิง MITSUBISHI PAJERO SPORT” เมื่อจองหรือซื้อรถยนต์ใหม่ภายในงาน มีสิทธิ์ชิงรางวัลรถยนต์ MITSUBISHI PAJERO SPORT รุ่น GLS-LTD (2WD) มูลค่า 1,138,000บาท จำนวน รางวัล
2.      “ซื้อบัตร...ชิง MERCEDES-BENZ” ผู้ที่ซื้อบัตรชมงาน มีสิทธิ์ชิงโชครถยนต์ MERCEDES-BENZ รุ่นGLA 200 มูลค่า2,090,000 บาท จำนวน รางวัล
3.   “SMS ชิงรถ” หรือ กิจกรรม “ร่วมลุ้นแบบคนรุ่นใหม่” เพียงกด *144 แล้วโทรออก (ค่าบริการครั้งละ 6 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือร่วมกิจกรรมผ่าน  MOTOR EXPO APPLICATION บน โทรศัพท์มือถือ SMART PHONE (ค่าบริการสิทธิ์ละ 6 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถร่วมลุ้น ชิงรถยนต์ SUZUKI CIAZ รุ่น GLX มูลค่า 625,000 บาท จำนวน 1 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย
4.      ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์ เมื่อจองหรือซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ในงานมีสิทธิ์ชิงรางวัลรถจักรยานยนต์ HONDA รุ่น NC750Xมูลค่า 356,000 บาท จำนวน รางวัล
5.      “ซื้อสินค้า ชิงรางวัล” เมื่อซื้อสินค้าภายในงานจากร้านเดียวกันทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคูปอง ชิงโชค ใบ เพื่อลุ้นรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท
6.      MOTOR EXPO SMART PRETTY VOTE 2015 โหวท PRETTY ในงาน ชิงสร้อยคอทองคำ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่าแสนบาท


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประกวดภาพถ่ายตามหัวข้อ “CONNECT: เชื่อมไกลมาใกล้กัน ผูกพันด้วยภาพถ่ายพร้อมข้อความบรรยายภาพเข้าร่วมประกวด “MOTOR EXPO PHOTO CONTEST 2015” ผู้ชนะเลิศรับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูปCANON รุ่น EOS 7D MARK II (Body) และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
ห้ามพลาด! มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดงานได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 นติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.motorexpo.co.th

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ เบเยอร์ สนับสนุนผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ เพื่อช่วยในการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานไทย



ภัสสร อิริยาภิชาติ (ที่สามจากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ดร.จารุรัตน์ ชัยยศบูรณะ (ที่สองจากขวา) รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ทำพิธีมอบผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์แก่ กรีฑา สพโชค (ที่สี่จากขวา) อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อนำไปใช้โดยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 แห่ง สำหรับการฝึกอบรมที่จัดให้สำหรับแรงงานช่างซ่อมสีรถยนต์ โดยมี อัจฉรา แก้วกำชัยเจริญ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน และบุปผา สุวรรณวรางกูล ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และเครือข่ายพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

กรุงเทพมหานคร พฤศจิกายน 2015 - - บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ร่วมกับกลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก รักคุณ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเนื้อไม้ สีทาอาคาร และสีอุตสาหกรรมคุณภาพสูงครบวงจร เพื่อช่วยในการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานไทยด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ Axalta และ Nason 493 ให้กับสถาบันต่างๆ ของกรมพัฒนาฝีมือแรงงานรวม 12 แห่งทั่วประเทศ การสนับสนุนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในพันธะสัญญาของ แอ็กซอลตา เพื่อการส่งเสริมอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาฝีมือแรงงานและทักษะที่จำเป็นสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมงานซ่อมสีรถยนต์                  
   
นางสาวภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมซึ่งมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการพัฒนาทักษะแรงงานไทย สอดคล้องกับพันธะสัญญาของเราในการส่งเสริมอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ให้แข็งแกร่งในประเทศไทยและเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาฝีมือแรงงานและทักษะที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมงานซ่อมสีรถยนต์ในอนาคต ในปัจจุบัน ประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาการขาดแคลนแรงงานที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมานซ่อมสีรถยนต์ความสามารถของแรงงานไทยยังต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการจ้างงานในตลาด ทางแอ็กซอลตาเองก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาฝีมือแรงงาช่างซ่อมสีรถยนต์ โดยได้ร่วมสนับสนุนโครงการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานกับทางกรมพัฒนาฝือแรงงานมาโดยตลอด

ผลิตภัณฑ์จะนำไปใช้โดยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 แห่ง สำหรับการฝึกอบรมที่จัดให้สำหรับแรงงานช่างสีไทย สถาบัน 12แห่ง ได้แก่ สถาบันในจังหวัดสมุทรปราการ สุพรรณบุรี ชลบุรี ราชบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี นครสวรรค์ พิษณุโลก ลำปาง สุราษฎร์ธานี และสงขลา

ดร.จารุรัตน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวถึงการเข้าร่วมสนับสนุนโครงการพัฒนาฝีมือแรงงานในครั้งนี้ว่า บริษัท เบเยอร์ มีปณิธานในการดำเนินงานที่แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่น เราไม่ได้เป็นแค่ผู้ผลิตสีทั่วไป หากแต่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับงานสีที่เป็นประโยชน์และใช้งานได้จริงให้กับผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพของสินค้าเพียงอย่างเดียว หากแต่ผู้นำสินค้าไปใช้งานจริง ซึ่งในที่นี้ ก็คือ ช่างสีก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าช่างสีขาดความสามารถ และทักษะที่ดีในการทำงานแล้ว งานที่ออกมาก็จะขาดความสมบูรณ์และไม่ได้มาตรฐานตามที่ต้องการ เบเยอร์ตระหนักถึงความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมากจึงได้เข้าร่วมสนับสนุนโครงการกับ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ เพื่อช่วยพัฒนาทักษะและเพิ่มมูลค่าในการสร้างอาชีพให้แก่ช่างสี ซึ่งเบเยอร์เองก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมเช่นนี้มาโดยตลอด

แอ็กซอลตาตระหนักอยู่เสมอว่าวิถีแห่งความยั่งยืนเป็นกระบวนการที่จะต้องดำเนินต่อไปตามพันธกิจที่ได้วางไว้ การพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นหัวใจที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจของแอ็กซอลตา การเป็นเพื่อนบ้านที่ดีกับชุมชนที่ดำเนินธุรกิจอยู่ ตลอดจนการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับคู่ค้า เป็นพื้นฐานในการเติบโตและความสำเร็จของเรา


เกี่ยวกับ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ การขนส่ง อุตสาหกรรมทั่วไป สถาปัตยกรรมเฉพาะด้าน และการตกแต่งภายใน  เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย ด้วยพนักงานกว่า12,800 คน   ลูกค้ามากกว่า 120,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก  แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการบริการแบบเต็มระบบ   ครบวงจร การนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.axalta.co.th

ไทยโชว์ศักยภาพ จัดงาน “AAITF Bangkok 2015” สุดยอดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ อะไหล่ทดแทน และอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ จากทุกมุมโลก โอกาสดีที่ผู้ประกอบการไทยห้ามพลาด !!



ผู้ประกอบการอะไหล่รถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่ง แห่ร่วมงาน “AAITF Bangkok 2015” (Automotive Aftermarket Industry and Tuning Trade Fair Bangkok 2015) จัดโดย “TARSUS GROUP” ผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับแนวหน้าจากประเทศอังกฤษ ร่วมกับ “สื่อสากล” จัดงาน “AAITF Bangkok 2015” งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์และอะไหล่ทดแทน อุปกรณ์ตกแต่ง และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” โดยงานนี้เน้นการเจรจาธุรกิจเป็นหลัก (Business Matching) โดยมีตัวแทนผู้ขาย ผู้นำเข้า ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีกชั้นนำของไทย กลุ่มประเทศอาเซียน และต่างประเทศ ร่วมจัดแสดงอุปกรณ์ยานยนต์ ประเภท Aftermarket ทั้งชิ้นส่วน อะไหล่ทดแทน อุปกรณ์ซ่อมบำรุง อุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์ ระบบเชื่อมต่อ เครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่ง บนพื้นที่จัดงานกว่า 3,500 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2558 ณ อิมแพ็ค ฟอรัม (ฮอลล์ 9) งานนี้ผู้ประกอบการไทยพลาดไม่ได้ !! 

          มร.ปีเตอร์ แมสซี่ (MR.PETER MASSEY) PROJECT DIRECTOR บริษัท TARSUS GROUP LTD. กล่าวว่า TARSUS เราเป็นผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้า Business To Business การเจรจาการค้าระดับแนวหน้าของโลก จากประเทศอังกฤษ โดยการจัดงาน AAITF ได้เริ่มจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2006 ที่เมืองกวางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งปัจจุบันใช้พื้นที่จัดงานมากกว่า 200,000 ตรม. โดยมีกลุ่มสินค้าหลัก ประเภทถูกจัดแสดง มีสินค้ามากกว่า 3,000 ยี่ห้อ จาก 48 ประเทศ เข้าร่วมงาน และยังมีสินค้าใหม่เปิดตัวมากกว่า 20,000 รายการในแต่ละปี เงินหมุนเวียนภายในงานกว่า 25,200 ล้านหยวน และคาดว่าในประเทศไทยจะมีเงินสะพัดในปีแรกกว่า 1,200 ล้านบาท 

ทั้งนี้เวทีการเจรจาการค้า จะเน้นกลุ่มประเทศอาเซียนเป็นหลัก ผู้ชมงานที่เป็นนักธุรกิจจากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และประเทศไทย จะมีสัดส่วนประมาณ 70 % ตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง คือ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม ประมาณ 20% กลุ่มประเทศสิงคโปร์ บรูไน และฟิลิปปินส์ อีกประมาณ 10%

ทางด้าน นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้นำตลาดการจัดงาน มหกรรมยานยนต์” หรือ THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีแรกที่เราร่วมมือจัดงาน “AAITF Bangkok 2015” (Automotive Aftermarket Industry and Tuning Trade Fair Bangkok 2015) กับทางบริษัท TARSUS จากประเทศอังกฤษ โดยงานนี้จะเน้นการเจรจาธุรกิจเป็นหลัก (Business to Business Platform) เพื่อส่งเสริมการผลิต และจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาค อาทิ อุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องเสียง ระบบเชื่อมต่อ ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษา อุปกรณ์ซ่อมบำรุง อะไหล่ทดแทน และอีกมากมาย ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมงานจาก 11 ประเทศ เปิดโอกาสให้พบกับผู้ซื้อจากหลายประเทศ ที่มีความพร้อมในการสั่งซื้อสินค้า และถือเป็นโอกาสดีในการขยายตลาดอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ของผู้ประกอบการไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน งาน AAITF Bangkok 2015 จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุม อิมแพคท์ ฟอรัม ระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2558 พร้อมกับงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” ที่คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 1.3 ล้านคน 

ส่วนงาน  AAITF Bangkok 2015 ตั้งเป้าผู้ชมงานที่เป็นผู้ประกอบการประมาณ 5,000 คน ที่กำลังมองหาสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมสินค้าเกี่ยวเนื่องยานยนต์ โดยเฉพาะกลุ่ม ผู้ผลิตและผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์ และอะไหล่ทดแทน ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการ ผู้ประกอบการ Automotive Aftermarket อู่ซ่อม อู่สี ร้านตกแต่ง และธุรกิจค้าปลีก คาดว่างานนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการตลาดให้เกิดความคุ้มค่า และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี พร้อมทั้งยกระดับงานแสดงยานยนต์ขึ้นสู่ระดับสากล ซึ่งขณะนี้มีผู้ร่วมงานตอบรับจาก 11 ประเทศ ด้แก่ อังกฤษ อิตาลี สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อินเดีย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย นอกจากนี้ยังมีการจัดสัมมนาพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมโอกาสในการประชาสัมพันธ์สินค้า และยังมีพื้นที่สาธิตสินค้าสำหรับกลุ่ม Modification and Tuning ให้กับลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการอีกด้วย 

ทางด้าน นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า ในฐานะองค์กรภาครัฐ ทีเส็บมีพันธกิจเพื่อสนับสนุน ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ รวมถึงการสร้างโอกาสทางการตลาดและการแข่งขันให้กับอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยในตลาดโลก อันจะนำประเทศไทยไปสู่การเป็นศูนย์กลางของการจัดงานระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนรถยนต์ ซึ่งถือเป็นวาระแห่งชาติและมีการเติบโตสูงมากในภูมิภาคเอเชีย ด้วยเหตุนี้ ทีเส็บได้ให้การสนับสนุนการจัดงาน AAITF Bangkok 2015 ในการทำกิจกรรมการตลาดในต่างประเทศ เพื่อดึงกลุ่มนักธุรกิจเข้าร่วมงานและทำการจับคู่ธุรกิจภายในงาน ภายใต้ แคมเปญ “Connect Businesses” รวมถึงการสนับสนุนห้องพักสำหรับผู้ซื้อรายใหญ่จากทั่วโลก โดยทีเส็บหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการจับคู่ธุรกิจ เจรจาซื้อขายและต่อยอดโอกาสทางการค้าให้กับผู้ที่มาร่วมออกงานและร่วมชมงานในปีนี้ 

งาน AAITF Bangkok 2015 จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุม อิมแพคท์ ฟอรัม ระหว่างวันที่9-11 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 น - 18.00 น. จัดขึ้นพร้อมงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32”

“ZIC” น้ำมันเครื่องเบอร์ 1 จากแดนกิมจิ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ZIC X Series” ดึง “ซิโก้” (ZICO) เป็นพรีเซนเตอร์




นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม. กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ZIC น้ำมันเครื่องแบรนด์เบอร์ 1 ของเกาหลีใต้ พร้อมด้วยผู้บริหารจาก SK Lubricants โรงกลั่นใหญ่อันดับ 2 ของโลก ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องตัวใหม่ “ZIC X Series” น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยม โดยมี ซิโก้ (ZICO) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นพรีเซนเตอร์ งานจัดขึ้น ณ โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง ZIC เป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงและมีความน่าเชื่อถือ ผลิตจาก SK Lubricants โรงกลั่นใหญ่อันดับ 2 ของโลก ในเครือของ SK Group บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ โดยน้ำมันเครื่อง ZIC ตั้งเป้าจะชิงส่วนแบ่ง 5% จากตลาดมูลค่า 2 หมื่นล้านบาทในประเทศไทย

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี ซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 2015


นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย รับมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปีหรือซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 2015 (Superbrands Thailand 2015) จากการคัดสรรโดยคณะกรรมการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคมากที่สุด โดยมีมร.ไมค์ อิงลิช กรรมการผู้จัดการ สถาบันซูเปอร์แบรนด์ประเทศอังกฤษให้เกียรติเป็นผู้มอบ ณ ลานไลฟ์สไตล์ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้
สำหรับรางวัลซูเปอร์แบรนด์ ถือกำเนิดขึ้นในประเทศอังกฤษตั้งแต่ปี 1994 ก่อนจะขยายการดำเนินงานไปสู่ 93 ประเทศทั่วโลกในปัจจุบัน และได้รับการยอมรับในฐานะรางวัลจากองค์กรอิสระที่ทำงานด้านการวัดและประเมินความเป็นเลิศของการสร้างแบรนด์ โดยคณะกรรมการที่ทำการคัดเลือกคือผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในวงการการตลาด โฆษณา และประชาสัมพันธ์ของแต่ละประเทศ
รางวัลซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์มีเกณฑ์พิจารณาใน 3 ด้านหลักประกอบด้วย คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) ผ่านการคัดเลือกโดยการโหวตจากผู้บริโภค 10,000 คนทั่วประเทศไทยในขั้นแรก มาสู่การโหวตโดยผู้อำนวยการผู้จัดการและเจ้าหน้าที่ทางด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์พร้อมทั้งบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์รวม 3,500 คน ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการโหวตขั้นสุดท้ายโดยคณะกรรมการอิสระผู้ทรงคุณวุฒิของซูเปอร์แบรนด์

Kawasaki เปิดโฉม Super Naked สายพันธ์สปอร์ตขนาด 125 CC.


 


“คาวาซากิ” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดโฉมรถจักรยานยนต์ซุปเปอร์เนคเก็ตขนาด 125 ซีซี หัวฉีด ตระกูล “Z”  ในรูปแบบ Auto และ  Manual ให้บรรดาผู้หลงใหลและชื่นชอบความสปอร์ตได้ยลโฉมและสัมผัสเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศ ในสไตล์ Super Naked ทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่คันนี้มีฟังก์ชั่นที่ครบครันเริ่มตั้งแต่ โช้คหัวกลับแบบสปอร์ต โช้คหลังเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนปรับระดับได้ รวมถึงการออกแบบรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นเรือนไมค์วัดรอบอะนาล็อคเช่นเดียวกับรถแข่งรวมถึงจอ LED ดิจิตอลที่รวมฟังก์ชั่นครบครันแสดงผลชัดเจน ทั้งหมดนี้คือรถจักรยานยนค์สไตล์ซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ ที่จะพาท่านท่องไปในเมืองได้อย่างใจนึก แหละนี่คือความใส่ใจที่คาวาซากิที่มอบให้แก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อทุกความรู้สึกการขับขี่อย่างมีสไตล์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากิอย่างแท้จริง
มร. ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของคาวาซากิ เรามีทีมวิจัยเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ มีหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้รถในเมืองไทย ทำการวิเคราะห์จนทราบถึงความต้องการของผู้ขับขี่ และเกิดเป็นการผลิตรถเพื่อตอบสนองการใช้งานแก่คนไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้คาวาซากิมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพาทุกท่านเปิดประตูสู่โลกแห่งเทคโนโลยีของ “คาวาซากิ” ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ สมกับสโลแกน “Feel Kawasaki” และภายในงานเราได้มีการแนะนำรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นใหม่ล่าสุด  “Z 125”เป็นแห่งแรกของโลก นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดัน สะท้อนถึงสมรรถนะที่เฉียบคม และมีความเป็นสปอร์ตเต็มตัว พร้อมที่จะพาทุกท่านไปพบกับรสชาติความตื่นเต้นแห่งโลก “Z”   และผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า “Z 125” จะตอบโจทย์ของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยได้อย่างดีที่สุด”
สำหรับรถจักรยานยนต์ Kawasaki Z125 (Auto Clutch) เหมาะสำหรับผู้ต้องการความสะดวกสบายและเรียบง่ายในการขับขี่ ควบคุมรถ แค่สตาร์ทแล้วบิดก็สามารถสนุกไปกับการขับขี่ได้ดั่งใจ ส่วนอีกรุ่น Kawasaki Z125 PRO (Manual Clutch) มาพร้อมกับระบบคลัทช์สำหรับผู้ต้องการเพิ่มความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น สมกับเป็นเนคเก็ตรุ่นเล็กที่ไม่แพ้ตัวใหญ่ของคาวาซากิเลยทีเดียว และไม่ว่าจะเป็นรุ่น Z125 หรือ  Z125 PRO คุณก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานด้วยน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับการขับขี่ City style บิดคันเร่งได้ดั่งใจฝ่าอุปสรรคการจราจรของเมืองไทย ตอบโจทย์การใช้งานสมกับที่คาวาซากิออกแบบเพื่อการขับขี่โดยแท้จริง ด้วยสมรรถนะรถจักรยานยนต์คาวาซากิที่ได้รับการพัฒนาและใส่ใจในรายละเอียด จึงทำให้รถรุ่นนี้ถือเป็นรถซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ
เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ สูบเดียว ระบบหัวฉีด ให้พละกำลังเต็มพลังตอบสนองฉับไวเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ โช้คหน้าหัวกลับรับแรงกระแทกทุกการขับขี่ โช้คหลังเป็นแบบโช้คเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนสามารถปรับพรีโหลดได้ถึง 4 ระดับ รูปโฉมภายนอกเป็นแบบ Super Naked ดุดัน สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ตระกูล “Z” อย่างลง พร้อมดีไซน์เรือนไมล์สไตล์สปอร์ต วัดรอบอะนาล็อคเหมือนรถแข่ง พร้อมจอ LCD ดิจิตอล ไฟหน้าเดี่ยวมัลติรีเฟลกเตอร์แบบสปอร์ต ให้อิมเมจความเพรียวแก่ตัวรถและให้แสงสว่างที่ชัดเจนเพื่อการมองเห็นในยามค่ำคืน รวมถึงไฟท้าย LED  ดีไซน์เฉียบเป็นรูปตัว “Z” เช่นเดียวกับ “Z 800” พร้อมเบาะใหม่สไตล์สปอร์ต สวิทช์กุญแจตรงหน้าถังน้ำมัน เพิ่มอิมเมจความสปอร์ตให้กับตัวรถ อีกทั้งท่อไอเสียออกล่างให้ความคอมแพคกับตัวรถ ตำแหน่งพักเท้า และเกียร์โยงสำหรับผู้ขับขี่สไตล์บิ๊คไบค์ แล้วคุณจะพบว่า คาวาซากิ “Z 125” เป็นรถสไตล์สปอร์ต ที่ดุดัน เหมือนกันกับรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล Z ของคาวาซากิ โดดเด่น สะดุดตา พร้อมทะยานไปกับคุณทุกที่ แม้เพียงนั่งคร่อม โดยคาวาซากิ Z125 และ Z125 Pro วางจำหน่าย 3 สีด้วยกันคือ สีเขียวมะนาว           (Candy Lime Green), สีเทาเมทัลลิคกราไฟต์ (Metallic Graphite Gray), สีส้มแคนดี้ไหม้ (Candy Burnt Orange)
คาวาซากิยังคงผลิตรถจักรยานยนต์เพื่อการขับขี่ทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการทุกระดับชั้นและความพอใจในการขับขี่ทุกสไตล์ ทั้งนี้คาวาซากิยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ในเมืองไทยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในรูปแบบที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งในวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวพร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำของเทคโนโลยีโดยแท้จริงและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถทุกรุ่นทุกซีซีภายในงานวันนี้ คือผลผลิตที่สำคัญที่คาวาซากิมอบให้แก่ทุกท่านจากใจจริง ติดตามรายละเอียดข่าวสารคาวาซากิได้ที่เว็ปไซต์ www.kawasaki.co.th และ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand




มาสด้าอวดโฉมรถแนวคิด มาสด้า RX- Vision ครั้งแรกของโลก


-- ครั้งแรกกับเครื่องยนต์โรตารี สกายแอคทีฟ-อาร์ เครื่องยนต์โรตารีเจนเนอเรชั่นใหม่ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของมาสด้า
กรุงฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น – มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น เผยโฉมรถสปอร์ตแนวคิดใหม่ มาสด้า อาร์เอ็กซ์-วิชั่น ที่ใช้เครื่องยนต์โรตารีเป็นครั้งแรกของโลกในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์*1  วันนี้ เครื่องยนต์โรตารีนับเป็นสัญลักษณ์อันสื่อถึงสปิริตของการ ”ไม่หยุดยั้งที่จะท้าทายสิ่งเดิมๆ” ของมาสด้า


Mazda RX-VISION (Reference Exhibit)

อาร์เอ็กซ์-วิชั่น นี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของมาสด้า นับเป็นความหวังที่จะสร้างให้เป็นจริงขึ้นมาให้ได้ ด้วยรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางหน้าและขับเคลื่อนล้อหลังที่มาพร้อมรูปลักษณ์หรูหรางดงามตามแบบฉบับของโคโดะดีไซน์ซึ่งมีเพียงมาสด้าเท่านั้นที่จะรังสรรค์ได้ โดยนำเอาเครื่องยนต์โรตารี เจนเนอเรชั่นใหม่ สกายแอคทีฟ-อาร์ เป็นขุมพลังในการขับเคลื่อน
สำหรับเครื่องยนต์โรตารีนั้นมีโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และให้พลังงานจากการหมุนของโรเตอร์รูปสามเหลี่ยม ด้วยความอุตสาหะเพื่อพยายามเอาชนะอุปสรรคด้านเทคนิคต่างๆ มากมาย มาสด้านับเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ประสบความสำเร็จในการใช้เครื่องยนต์โรตารีในเชิงพาณิชย์อันเริ่มมาจากการใช้เครื่องยนต์โรตารีในรถ มาสด้า คอสโม สปอร์ต ในปี คศ. 1967 (หรือที่เรียกกันว่า มาสด้า 110S ในต่างประเทศ) ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายเดียวที่ผลิตเครื่องยนต์โรตารีเพื่อการค้า มาสด้าพยายามอย่างไม่ลดละความพยายามในการพัฒนาสมรรถนะ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและความทนทานของเครื่องยนต์โรตารีอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดรถแข่งที่ใช้เครื่องยนต์โรตารีของมาสด้าก็ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน 24 ชม.ของ เลอ มังส์ และเครื่องยนต์โรตารีก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของมาสด้าในด้านความคิดสร้างสรรค์และความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งที่จะเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง
ถึงแม้ว่า ณ ปัจจุบันทางมาสด้าได้หยุดการผลิตเครื่องยนต์โรตารี แต่มาสด้าก็ไม่เคยหยุดการวิจัยและพัฒนาเครื่องยนต์โรตารี เครื่องยนต์โรตารี เจนเนอเรชั่นใหม่ นี้มีชื่อเรียกว่า สกายแอคทีฟ-อาร์ อันแสดงให้เห็นเจตนารมณ์ของมาสด้าในการรับความท้าทายต่างๆ ด้วยสปิริตของความกล้าที่จะแตกต่างและการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเช่นเดียวกับการพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ
มร. มาซามิชิ โคไก ประธานและซีอีโอ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พูดคุยกับทุกท่านเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ที่เราได้เปิดตัวในวันนี้ที่บูธของมาสด้า มาสด้าจะสืบสานการเอาชนะความท้าทายใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสายสัมพันธ์อันแสนพิเศษกับลูกค้าและกลายเป็นแบรนด์เพียงหนึ่งเดียวของลูกค้า”

มาสด้าเริ่มเปิดสายการผลิตมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทย


ฮิโรชิมา, ประเทศญี่ปุ่น - มาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น ประกาศฉลองพิธีเปิดสายการผลิตรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ณ โงงานผลิตรถยนต์ ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นฐานการผลิตของมาสด้าในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจากผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า ประเทศญี่ปุ่น มร. คิโยทากะ โชบุดะ และ มร. คาซีฮิสะ ฟุจิกาวา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง แขกผู้มีเกียรติ และพนักงานเอเอทีเข้าร่วมในพิธีกว่า 300 คน

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เริ่มเปิดสายการผลิตครั้งแรกในโรงงานมาสด้าในเมืองฮิโรชิมาในเดือนธันวาคมปี 2557 โดยวันนี้เริ่มสายการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์เป็นแห่งที่สองของรถยนต์รุ่นนี้ และเป็นสายการผลิตแรกนอกประเทศญี่ปุ่นด้วย

คณะผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า มอเตอร์ คอปอร์เรชั่น มร. คิโยทากะ โชบุดะ กล่าวว่า “ออโต้อัลลายแอนซ์นับเป็นแหล่งผลิตสำคัญที่ช่วยประสานระบบต่างๆ ในการส่งมอบมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เพื่อป้อนตลาดรถอเนกประสงค์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ มาสด้านั้นทุ่มเทกับการผลิตรถยนต์ในประเทศไทยให้ได้คุณภาพในระดับเดียวกับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น”
รถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 นับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ของรถยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ของมาสด้าที่ครบครันไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ โคดะ ดีไซน์ หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว รูปลักษณ์มีสไตล์เปี่ยมด้วยคุณภาพสูง อุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดั่งใจ มาสด้าเริ่มจำหน่ายมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เป็นรถยนต์รุ่นหลักในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ และก็ได้เริ่มจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ ที่เป็นตลาดหลักของมาสด้า ได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลีย นับแต่นั้นเป็นต้นมา

มาสด้าจะสืบสานความมุ่งมั่นในการเติมเต็มชีวิตผู้คนด้วยวิธีการหลากหลาย ซึ่งการผลิตรถยนต์คุณภาพสูงก็เป็นหนึ่งในความพยายามนั้น และจะกลายเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่มีสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับลูกค้า

“แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 18 เปิดฉากคึกคัก ค่ายยานยนต์จัดเต็มเทแคมเปญเด็ดรับไฮซีซั่น


“แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 18 เปิดฉากคึกคัก เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 22 ค่ายยานยนต์ไม่น้อยหน้า ร่วมแรงร่วมใจจัดเต็ม เทโปรโมชั่นแรงที่มีเฉพาะในงานรับไฮซีซั่น หวังให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ฮือฮาสุดๆ สาวเซ็กซี่ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน และโชว์ Sexy Bike Wash ช่วยเติมสีสันผู้ชมแห่ชมล้นงาน
แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 18 มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ครบครันทุกความต้องการของคนที่กำลังมองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำไว้มากที่สุด เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ จัดตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 22 ค่ายยานยนต์พร้อมใจร่วมตอบรับความยิ่งใหญ่ของงาน จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี เฉพาะงานนี้เท่านั้น หวังกระตุ้นยอดขายรับไฮซีซั่นและให้ลูกค้าได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
สีสันบรรยากาศในงาน เรียกว่าคึกคักตื่นตาตื่นใจไม่แพ้การจัดงานเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกิจกรรมไฮไลท์ นำโดยสาวเซ็กซี่ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน พร้อมทั้งโชว์การแสดงนางแบบเซ็กซี่ และ Sexy Bike Wash ฮือฮาสุดๆ ผู้ชมต่างให้ความสนใจแห่ร่วมชมร่วมสัมผัสกิจกรรมและยานยนต์ที่มาจัดแคมเปญพิเศษกันหนาตา
บริษัท มิตซูชลบุรี จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่ของรถยนต์มิตซูบิชิในจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า แม้ปีนี้สภาพเศรษฐกิจจะชะลอตัว ซึ่งส่งผลให้การตัดสินใจซื้อรถของผู้บริโภคลดลงก็ตาม แต่มั่นใจว่า ด้วยแคมเปญหลักของมิตซูบิชิ และโปรโมชั่นพิเศษที่บริษัทนำเสนอเฉพาะในงาน คาดว่าจะทำให้มียอดจองรถยนต์ทุกรุ่นรวมกันไม่น้อยกว่า 60 คัน แบ่งเป็น All New Pajero Sportประมาณ 30 คัน รถปิกอัพ All New Triton ประมาณ 20 คัน (อีโคคาร์ไม่น้อยกว่า 10 คัน) เนื่องจากต้นปี 2259 รถยนต์กลุ่ม (PPV) และรถปิกอัพ จะปรับราคาเพิ่มขึ้น ย่อมช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภครีบตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
ขณะที่ บริษัท โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่รถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรี กล่าวยืนยันในทำนองเดียวกันว่า บริษัทเข้าร่วมงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” แบบปีเว้นปี เนื่องจากต้องสลับกับดีลเลอร์รายใหญ่อีกแห่งของจังหวัด การร่วมงานครั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายเบื้องต้นไม่น้อยกว่า 60 คัน ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ที่ตั้งเป้าขายไม่น้อยกว่า 100 คัน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในปีนี้ชะลอตัว
อย่างไรก็ตาม ด้วยรถยนต์ไฮไลท์ของ TOYOTA ทั้งรถอเนกประสงค์ All New Fortuner และรถปิกอัพ HILUX REVOซึ่งขายดีในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออก จะสร้างสีสันให้บริษัททำยอดจำหน่ายได้แน่นอน แบ่งเป็น All New Fortunerขายได้ 30 คัน Hilux Revo มียอดขายไม่น้อยกว่า 20 คัน และที่เหลือเป็น TOYOTA Yaris และ Vios
นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด กล่าวย้ำว่า นอกเหนือจากรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำที่นำมาจัดแสดงและเปิดรับจองในงานที่มีมากมาย ภายใต้แคมเปญสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ให้ผู้เข้าชมงานตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ บันนี่เกิร์ล เพลย์บอยไทยแลนด์มินิคอนเสิร์ตโตโน่-ภาคินน้องแตงกวา-นันทวัน เรืองฤทธิ์ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015เซ็กซี่แฟชั่นโชว์ โรบอท, Sexy Bike Wash, เซลฟี่กับสาว Girl Gang, ประกวดรถยนต์สวยงามและเครื่องเสียงรถยนต์ ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุก ความประทับใจ ความบันเทิงมากมาย ซึ่งมีให้ชมทุกวันระหว่าง 23 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สำหรับแคมเปญสุดพิเศษที่มีเฉพะในงาน ประกอบด้วย
CHEVROLET
มอบแคมเปญพิเศษ เมื่อนำรถเก่า (ทุกแบรนด์) มาแลกซื้อรถ CHEVROLET คันใหม่ มอบมูลค่าเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท
FORD
จองรถยนต์นั่งดีไซน์สปอร์ต Ford Focus รับทันทีส่วนลด 200,000 บาท จองรถกระบะสายพันธุ์แกร่งสมรรถนะสูง New Ranger ดาวน์เริ่มต้น 5% พร้อมรับฟรีประกันภัย และอุปกรณ์ตกแต่งหลายรายการ
HONDA
ออกรถวันนี้ ลุ้นรับรถยนต์ฟรี 4 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท และเมื่อจอง Honda BRIO, BRIO AMAZE รับส่วนลดทันที 60,000 บาท หรือ ดอกเบี้ย 0% จองคอมแพ็คคาร์ยอดนิยม ทั้ง Honda CITY หรือ Honda CITY CNG ดอกเบี้ย 0% หรือดอกเบี้ย 0.69% จองรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม Honda CR-V รับส่วนลด 70,000 บาท หรือดอกเบี้ย 0.79% จองรถยนต์นั่ง Honda CIVIC รับดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และของแถมมากมาย
ISUZU
เปิดแคมเปญพิเศษจอง “ง่าย ตื้ด เดียว” รับบัตรกำนัล 10,000 บาทฟรีประกันภัย ชั้น 1 ดาวน์ต่ำเริ่มที่ 29,100 บาท (เฉพาะรุ่น)
MAZDA
จอง Mazda ทุกรุ่นดาวน์ต่ำ พร้อมรับรถไปขับได้เลย พร้อมฟรีประกันภัย ชั้น 1(เฉพาะรุ่น)
MG เมื่อจอง MG 3 และ NEW MG6 ดาวน์เพียง 25% ผ่อนชำระสูงสุด 84 เดือน
MITSUBISHI  
มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัย 2 ปี (เฉพาะรุ่น) รับทันที ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยหรือเลือกรับ สมาร์ทโปรแกรม” ผ่อนเริ่มต้นแบบสุดสุด มิตซูบิชิ มิราจผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 119 บาท มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,990  บาท จอง ALL NEW MITSUBISHI PAJERO Sport  รับฟรีชุดตกแต่ง 3รายการชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า ชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง มูลค่ารวม 14,000 บาท
NISSAN
จองรถ (เฉพาะรุ่น) ดาวน์เริ่มต้น 19,999 บาทผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย + ค่าบำรุงรักษา 60,000 กิโลเมตร พร้อมของแถมมากมาย
SUBARU
จอง Subaru XV 2.0ดาวน์เริ่มต้น 25%  ผ่อน 48 เดือน ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับฟรีประกันภัย ชั้น 1 (1 ปี)  และอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวม 15,000 บาท ฟรีค่าแรงตลอดระยะเวลาใช้งาน 100,000 กม. ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี รับประกันการใช้งานนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
SUZUKI
จองรถทุกรุ่นภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น  1 (ปี) ดาวน์เริ่มต้น 0% พร้อมรับฟรีชุดแต่งรอบคัน มูลค่า 25,000 บาท และของแถมอีกหลายรายการ
TOYOTA
จองรถ TOYOTA ทุกรุ่นลุ้นรับทองคำและรถปิกอัพ HILUX REVO มูลค่าร่วมกว่า 50 ล้านบาท จองVIOS หรือYARIS รับดอกเบี้ย 0% พร้อมชุดแต่งสปอร์ต จองรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด HILUX REVO รับส่วนลดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
VOLVO
จอง VOLVO V60 รับข่อเสนอราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด จอง V60 T4ราคาพิเศษ 1,999,000 บาท จอง S40 T4Fหรือ S60 Cross Country ราคาพิเศษ 1,920,000 บาท
SGP CNG PICK UP
จองรถกระบะรุ่นเอราวัณ พลังอึดรองพลังงานทางเลือก รับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน
วสุธายนต์
ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศ นำยนตรกรรมสมรรถนะสูงขุมพลังไฟฟ้า BMW I8
มาให้สัมผัสและจับจอง พร้อมทั้งยกทัพรถยนต์ระดับ Luxury หลากหลายรุ่น มามอบข้อเสนอสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงาน
ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ไม่น้อยหน้า ร่วมใจเปิดแคมเปญเด็ดพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่มีเฉพาะในงานมากมาย
BENELLI
มอบข้อเสนอพิเศษ จอง BN 600 ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ และของที่ระลึกภายในงาน
HONDA โดย อิสเทิร์น ฮอนด้า
ยกทัพรถจักรยานยนต์ชั้นนำหลากหลายรุ่น มามอบข้อเสนอพิเศษ ภายใต้โปรโมชั่น “ดี๊ดี ผ่อนง่ายๆ ไม่ถูก ไม่ขาย รู้ป่ะ ที่อิสเทิร์นฮอนด้า เท่านั้น” ออกรถภายในงาน ดาวน์ 0 บาท ฟรีทะเบียน+พ.ร.บ. และประกันรถหาย 2 ปี หรือดอกเบี้ยต่ำสุดๆ 0.99% พร้อมของแถมพิเศษอีกมากมาย
HONDA BIGBIKE : ฮอนด้า บิ๊กวิง พัทยา
นำรถบิ๊กไบค์ทุกรุ่นทุกแบบมามอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ. และของที่ระลึก (เฉพาะภายในงาน)
KAWASAKI
ออกรถรุ่น Z800 ฟรีประกันภัย ชั้น 1 ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ. ฟรี Gift Voucher, Road Assistance, Riding Course
PLATINUM
โดยเฉพาะ CARRERA 250 ออกรถภายในงาน รับของแถมอื่นๆ มากมาย ฟรีค่าจดทะเบียน+พ.ร.บ.  พร้อมรับฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ และให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านร่วมลุ้นรับรางวัล และสนุกกับกิจกรรมในบูธ
STALLIONS
พบกับรถรุ่นไฮไลท์ CENTAUR พร้อมมอบเงื่อนไขสุดพิเศษ หากจองรถภายในงาน
VESPA
นำรถรุ่นพิเศษ Primavera 125 3Vie มาให้จับจอง ด้วยแคมเปญพิเศษ ฟรีจดทะเบียน+พ.ร.บ และของที่ระลึกภายในงาน
YAMAHA จองรถทุกรุ่นภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษ โดยเฉพาะรุ่นไฮไลท์ NEW FINO 125 
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved