Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

ภาพรวมรูปลักษณ์ภายนอกและภายในของรถยนต์ TOYOTA CAMRY XLE โฉมปี2017












การแสดงภาพหลายมุมมองของรถยนต์ Toyota Camry โฉม ปี 2016, 2017 Facelift, Hybrid 2.5 liter, 4 cylinder, 200hp engine











กรรมวิธีการผลิตรถโตโยต้า แคมรี่ของ สายการผลิตโรงงานประกอบรถยนต์ Toyota Camry Production










กรรมวิธีการผลิต Toyota Mirai ในระบบสายผลิตของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า Production













เมกาบางนาจัดงานยานยนต์แห่งปี “เมกา ออโต้ โชว์ 2016” รวมแบรนด์ชั้นนำพร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น วันนี้ – 3 ก.ค. 59

เมกาบางนาจัดงานยานยนต์แห่งปี เมกา ออโต้ โชว์ 2016
รวมแบรนด์ชั้นนำพร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น วันนี้ 
– 3 ก.ค. 59

เมกาบางนา ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของกรุงเทพฝั่งตะวันออก จัดงานแสดงยานยนต์ประจำปี เมกา ออโต้ โชว์ 2016” (Mega Auto Show 2016) ภายใต้ธีม The Rhythm of Rides สีสันและจังหวะแห่งการขับขี่ ระหว่างวันที่ 23 มิ.. – 3 .. 59 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระดมยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำมาจัดแสดงให้เลือกชมอย่างจุใจพร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ภายในงานจะพบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของกูรูนักขับชื่อดังของเมืองไทย นำโดย สุรมิส เจริญงาม อริยะพงษ์ เจริญสุข ร้อยโทณัชร นันทโพธิ์ พร้อมโปรโมชันแรงโดนใจ และสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ วง Instinct (อินสติงต์) วงโปเตโต้ (Potato) วง Musketeers (มัสเกตเทียส์) และบี พีระพัฒน์ นอกจากนี้ยังร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกมากมาย

         สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า จากก้าวสำคัญของงานเมกา ออโต้ โชว์ครั้งที่ ในปี 2558 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ในปีนี้เราได้ร่วมมือกับค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ อีกครั้ง จัดงานเมกา ออโต้ โชว์ครั้งที่ 4 ขึ้น ครั้งนี้เสมือนเป็นการยกโชว์รูมรถยนต์ของหลายค่ายแบรนด์ดังทั้ง Luxury Car, Mass Car รวมถึงมอเตอร์ไซค์รุ่น Top มาจัดแสดงให้กับลูกค้าของเมกาบางนาได้เลือกชมและเลือกจับจองเป็นเจ้าของ งานเมกา ออโต้ โชว์ 2016 จึงเป็นอีกหนึ่งเวทีสำหรับค่ายรถยนตร์และผู้ประกอบการในวงการยานยนต์ที่จะได้มาพบปะกับผู้ซื้อศักยภาพสูงในย่านนี้ อีกทั้งภายในงานยังรวบรวมนวัตกรรมใหม่ๆที่ค่ายรถต่างๆ จัดเตรียมมาแสดงให้ได้ชมอย่างครบครัน อาทิ BMW, BRG, Ducati, GPX, Kawasaki, Suzuki, Vespa เป็นต้น โดยมีค่ายน้องใหม่ที่มาร่วมงานในปีนี้เป็นครั้งแรก ได้แก่ ค่าย KTM , Triump และ Subaru โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงานถึง 1.2 ล้านคน ตลอดระยะเวลา 11 วัน โดยคาดว่าจะมียอดจองรถรวมกันไม่ต่ำกว่า 500 คัน และสร้างเงินสะพัดมากกว่า 200 ล้านบาท

สำหรับไฮไลท์งานในครั้งนี้ คือการโชว์นวัตกรรมยานยนต์จากค่ายรถยนต์ชั้นนำ อาทิ การจัดแสดงรถประเภท Plug-in Hybrid จากเมอร์ซีเดส เบนซ์ รุ่น Mercedes Benz C350e, Porsche Cayenne S E Hybrid, BMW i8, Volvo XC90 T8  และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมร่วมพูดคุยกับกูรูด้านยานยนต์ที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแชร์เคล็ดลับในการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัยและการดูแลรักษารถยนต์คันโปรดของคุณอย่างถูกวิธี นอกจากนี้ ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ วง Instinct (อินสติงต์) วงโปเตโต้ (Potato) วง Musketeers (มัสเกตเทียส์) และบี พีระพัฒน์ รวมถึงการแสดง  Performance Show จากนักแสดงมืออาชีพอีกคับคั่ง


และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับงานครั้งสำคัญนี้คือโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่จองและซื้อรถภายในงาน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมถึงสถาบันการเงินและบริษัทผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่จัดเต็ม อาทิ เมื่อจองรถรุ่น New Cayman 2.7 Full Option กับ S500 L Plug-in Hybrid รับส่วนลดสูงสุด 5 แสนบา หรือ Ducati พระราม 3 มอบโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%ผ่อนนาน 24 เดือน และ Ducati Worry Free 2 ปี หรือ 25,000 กม. และโปรโมชันพิเศษอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน

แม้ว่าค่ายรถยนต์ส่วนใหญ่ได้ทำการอัดโปรโมชั่นและเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ไปในช่วงต้นปีแล้ว แต่เพราะสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน รวมถึงการแข่งขันในตลาดค่อนข้างสูงทำให้ค่ายรถยนต์ต่างๆ ยังคงให้การตอบรับร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างดีเพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในงานเมกา ออโต้ โชว์ ครั้งที่ แต่ละแบรนด์จะดึงเอาโปรโมชั่น แคมเปญทางการตลาด และกลยุทธ์เด็ดๆ มามอบให้กับลูกค้าของเมกาบางนาชนิดที่ไม่แพ้โปรโมชั่นต้นปีเลยทีเดียว ซึ่งทางศูนย์ฯ ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา เราจึงมั่นใจว่างาน เมกาออโต้โชว์ ครั้งที่ จะประสบความสำเร็จ และเป็นเวทีการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมสำหรับค่ายรถยนต์และผู้ซื้อตัวจริงอย่างลูกค้าของเมกาบางนา สิรินฉัตร กล่าวทิ้งท้าย

“YOKOHAMA” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ยานยนต์ แนะนำยางคุณภาพสูงรุ่นใหม่ 2 รุ่น GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) ยางเพื่อกลุ่มรถ SUV / PPV / Pic-Up ADVAN FLEVA V701 (แอดแวน เฟรว่า V701) รองรับรถคอมแพ็คจนถึงซีดานขนาดใหญ่



“YOKOHAMA” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ยานยนต์ แนะนำยางคุณภาพสูงรุ่นใหม่ 2 รุ่น
GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) ยางเพื่อกลุ่มรถ SUV / PPV / Pic-Up
ADVAN FLEVA V701 (แอดแวน เฟรว่า V701) รองรับรถคอมแพ็คจนถึงซีดานขนาดใหญ่


YOKOHAMA เปิดตัวแนะนำยางรถยนต์คุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 2 รุ่น ทั้ง “GEOLANDAR A/T G015” ยางเพื่อกลุ่มรถ SUV, PPV และ Pick-up ผลิตขึ้นในเมืองไทย ส่งขายไปทั่วโลก และ ADVAN FLEVA V701 ยาง SPORTY สมรรถนะสูงนำเข้าจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ รองรับรถยนต์ขนาดตั้งแต่คอมแพ็คคาร์จนถึงรถซีดานขนาดใหญ่ ที่ชื่นชอบการแต่งรถ หรือเน้นการขับขี่สนุกสนานสไตล์สปอร์ต วางจำหน่ายพร้อมกันทั้ง 2 รุ่น ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ณ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายกว่า 340 แห่ง และ YCN ทั้ง 48 แห่งทั่วไทย
         มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแนะนำยางรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น คือ GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) ยางรถ SUV, PPV, PICK-UP และยาง ADVAN FLEVA V701 เป็นยาง SPORTY รองรับกลุ่มรถยนต์ตั้งแต่ขนาดคอมแพ็คคาร์จนถึงซีดานขนาดใหญ่ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีใหม่ และนวัตกรรมการออกแบบโครงสร้างยางใหม่ ส่วนผสมเนื้อยางและดอกยางใหม่ ลดเสียงรบกวนได้ดี ช่วยให้ผู้ขับขี่บังคับควบคุมรถได้แม่นยำ ประหยัดเชื้อเพลิง ให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และให้ระยะเบรกสั้นกว่า มีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่ายางรุ่นเดิม ทั้งนี้ จะวางจำหน่ายพร้อมกันตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ณ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายกว่า 340 แห่ง และศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐาน YOKOHAMA Club Network  (YCN) ทั้ง 48 แห่งทั่วประเทศไทย

GEOLANDAR A/T G015 (จีโอแลนด้า เอที จี 015) เป็นยางคุณภาพสูงรองรับกลุ่มรถ SUV, PPV, PICK-UP เช่น Toyota Hilux Vigo, Toyota Hilux Revo, Toyota Fortuner, Nissan Navara, Mazda BT50 PRO, Isuzu D-Max, Isuzu MU-X, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Colorado, Chevrolet Trailblazer, Ford Ranger และ Ford Everest เป็นต้น ผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิตยางรถยนต์กลุ่ม SUV, PPV และ Pick-up ที่สำคัญของ YOKOHAMA เพื่อส่งออกไปวางจำหน่ายในตลาดโลก โดยตลาดในสหรัฐอเมริกาเปิดจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ มีให้เลือกใช้ 22 ขนาด ขอบตั้งแต่ 15-20 หน้ากว้าง 205-275 มม. ซีรีส์ 55-75 เป็นยางที่มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายมิติ โดยเฉพาะตัวอักษรสีขาวที่แก้มยาง สวยสะดุดตา ยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยางตระกูล GEOLANDAR A/T ในตลาดเอเชีย

ADVAN FLEVA V701 (แอดแวน เฟรว่า V701) เป็นยางกลุ่มใหม่ล่าสุดในตระกูล ADVAN นำเข้าจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ ที่จะมาเติมเต็มไลน์โปรดักท์ให้กับ YOKOHAMA ในตลาดเมืองไทย เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองเทรนด์การขับขี่และไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความเร็ว การตกแต่งรถ และการขับรถสไตล์สปอร์ต นำเข้าจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ มีให้เลือกใช้ 43 ขนาด ขอบ 15-20, หน้ากว้าง 195-265 mm, ซีรีส์ 30-55 รองรับรถยนต์ยอดนิยมหลากหลายกลุ่ม อาทิ Honda City, Honda Jazz, Honda Mobilio, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Civic, Honda Accord, Nissan Almera, Nissan Teana, Nissan March, Mazda3, Mazda2, Mitsubishi Mirage, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Lancer EX, Toyota Yaris, Toyota Vios, Toyota Altis, Toyota Camry, BMW Series3, BMW Series1, Suzuki Celerio, Suzuki Ciaz, Suzuki Swift เป็นต้น

GEOLANDAR A/T G015 นอกจากให้สมรรถนะการยึดเกาะที่ดีขึ้นบนถนนเปียกและทาง OFF ROAD แล้ว ยังเพิ่มความนุ่มนวลและลดเสียงรบกวนได้ดีกว่า 22% เนื้อยางมีความทนทานสูงกว่า 17% และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น เมื่อเทียบกับ GEOLANDAR A/T-S G012 วางจำหน่ายต้นเดือนกรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป


ADVAN FLEVA V701 เป็นยางที่มีจุดเด่นสำคัญคือ ถูกพัฒนาบนพื้นฐาน ADVAN SPORT ได้รับ DNA มาจากเทคโนโลยีการผลิตยางรถแข่ง คอมปาวน์เนื้อยางมีน้ำมันส้มมาใช้เป็นส่วนผสม (ลิขสิทธิ์เฉพาะของ YOKOHAMA) ให้เสียงรบกวนต่ำ ซึ่งปกติยางรถสปอร์ตจะมีเสียงดัง และยังให้การบังคับควบคุมและตอบสนองที่ดี ยึดเกาะได้ดีบนถนนเปียก ให้เสียงรบกวนต่ำกว่ารุ่นเดิม ลายดอกยางและแก้มยางเท่ดึงดูดสายตา ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,200 บาท/เส้น

สัมผัสยาง YOKOHAMA GEOLANDAR A/T G015 ยางเพื่อกลุ่มรถยนต์ SUV, PPV และ Pic-Up และ YOKOHAMA ADVAN FLEVA V701 รองรับตั้งแต่รถคอมแพ็คจนถึงซีดานขนาดใหญ่ ได้แล้ววันนี้ 2 รุ่น จะวางจำหน่ายพร้อมกัน ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ณ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายกว่า 340 แห่ง และศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐาน YOKOHAMA Club Network  (YCN) ทั้ง 48 แห่งทั่วประเทศไทย ติดตามความเคลื่อนไหวหรือกิจกรรมต่างๆ ของยางรถยนต์ YOKOHAMA ได้ที่ www.yokohamathailand.com, Facebook yokohamathailand

อีซูซุนำยนตรกรรม “บลูเพาเวอร์” แต่งมอเตอร์สปอร์ตเต็มพิกัด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016

อีซูซุนำยนตรกรรม  บลูเพาเวอร์”  แต่งมอเตอร์สปอร์ตเต็มพิกัด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด    เปิดบูธในคอนเซ็ปต์ อีซูซุ เรซ สปิริต”  ตอบรับความสำเร็จของยนตรกรรมอีซูซุ บลูเพาเวอร์”  เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ  จิ๋วแต่เจ๋ง”  ในฐานะรถแข่งบนสนามทางเรียบ  เต็มอารมณ์เรซซิ่งกับเหล่ายานยนต์ที่โลดแล่นในกีฬามอเตอร์สปอร์ต    รถแข่งอีซูซุสุดแรงจากสนามแข่งจริง  พร้อมรถแต่งหลากสไตล์เอาใจคนวัยมัน  อาทิ อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-    ซีรี่ส์ บลูเพาเวอร์” แต่งพิเศษ โชว์ความเท่สปอร์ตด้วยชุดแต่งจากโรงงาน  และชุดแต่งจากแบรนด์ดังสำนักต่างๆ  รุ่นพิเศษ อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 เดอะ ลิมิเต็ด 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ แต่งพิเศษรอบคัน   รวมทั้งรถอเนกประสงค์สุดหรู อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” แต่งซิ่ง  ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016”     งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 
คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  ที่ผ่านมารถอีซูซุดีแมคซ์ และอีซูซุมิว-เอ็กซ์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการมอเตอร์สปอร์ต จากสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและความทนทานที่เป็นยอด  คว้ารางวัลมาแล้วมากมายทั้งในสนามแข่งระดับประเทศและระดับนานาชาติ   ล่าสุด อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคตก็ได้สร้างมิติใหม่ของพลังแรงที่เกินตัวถึง 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมในเวลาที่ต้องขับเคี่ยวบนสนามแข่งที่ต้องใช้รอบเครื่องยนต์สูง พร้อมความทนทานตามแบบฉบับอีซูซุ  ทำให้นักแข่งชาวไทยยกให้เป็นรถแข่งคู่ใจในสนาม ดังนั้นในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016”     อีซูซุจึงฉลองความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดบูธในธีม อีซูซุ เรซ สปิริต” เติมเต็มอารมณ์มอเตอร์สปอร์ตเอาใจผู้ใช้รถขาซิ่งที่รักในกีฬาความเร็วและชื่นชอบการแต่งรถ  โดยนำรถแข่งอีซูซุ   ดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ตัวจริงจากการแข่งขัน Isuzu One Make Raceและรถแข่งอีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 บลูเพาเวอร์ แชมป์ DRAG RACING  ในกิจกรรม อีซูซุ เรซ สปิริต” ที่โชว์ความแรงเต็มสปีด ระยะทาง 402 เมตร หรือควอเตอร์ไมล์ในเวลาเพียง 12.5 วินาทีมาให้ชม  พร้อมด้วย ใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รถปิกอัพรุ่นล่าสุดที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ทั้งรุ่นSPEED  ปิกอัพสำหรับผู้มีจิตวิญญาณเรซซิ่งและรักการแต่งรถ และรุ่น  HI-LANDER  ปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ต  พรีเมี่ยม เท่ ดุดัน แต่หรูหรามีสไตล์ ที่แต่งเท่พิเศษมาจากโรงงาน     พร้อมรุ่นพิเศษ อีซูซุ         ดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 เดอะ ลิมิเต็ด 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เท่ ดุดัน ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน  และรถแต่งสุดแนวจากสำนักต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีรถอเนกประสงค์สุดหรู อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  แต่งพิเศษมาจัดแสดงอีกด้วย” 
สำหรับบูธอีซูซุในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2016”  มาในโทนสีดำ-แดง สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ บลูเพาเวอร์”  เอาใจขาเรซซิ่งตามคอนเซ็ป  อีซูซุ เรซ สปิริต”  กิจกรรมแข่งรถสุดแนวเพื่อสื่อถึงการแข่งขันความแรงและความเร็วได้อย่างลงตัว  พร้อมเปิดมิติความแรงด้วยนวัตกรรม บลูเพาเวอร์” จากอีซูซุ
·       อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  รถปิกอัพที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์ ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่งสเกิร์ตรอบคันดีไซน์ใหม่ พร้อมสติ๊กเกอร์ลายคาดคู่หน้า-หลัง  ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลท์ แบบ Built-in กระจังหน้าดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวเร้าใจด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ สี Dark Grey พร้อมสัญลักษณ์อีซูซุสีแดงสุดสปอร์ต   มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่
-          รุ่น SPEED ปิกอัพสำหรับผู้ชื่นชอบสปอร์ตเรซซิ่งและรักการแต่งรถ ตอบรับอารมณ์สปอร์ตให้ถึงขีดสุด เบาะนั่งสีดำแดง พร้อมชุดแต่งคอนโซลและแผงข้างประตูสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ ดุดัน เร้าใจ 
-          รุ่น HI-LANDER ปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ตพรีเมี่ยม หรูหรามีสไตล์ เบาะนั่งสีดำดีไซน์หรู สปอร์ตเดินด้ายแดง พร้อมชุดแต่งคอนโซลและแผงข้างประตูสี Dark Grey
·       รุ่นพิเศษ  อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 เดอะลิมิเต็ด 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  ยานยนต์สปอร์ตขับเคลื่อน 4 ล้อสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย  ให้ชีวิตท้าทายกว่าที่เคยเป็น ภายนอกสะกดทุกสายตาด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน ราวหลังคาและกระจังหน้าสีดำสปอร์ต การ์ดกันชนหน้าดีไซน์พิเศษ  บันไดข้าง และล้อแมกซ์สี Dark Grey พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ท้าทายยิ่งขึ้น ด้วยชุด Cargo Rail และ Cargo Divider พร้อมชุดเสริมขอบกระบะ ภายในเท่เร้าใจด้วยโทนสีดำ ชุดแต่งที่คอนโซล และแผงข้างประตูสี Dark Grey 
·        “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” แต่งพิเศษ เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ ด้วยอานุภาพใหม่แห่งพลังของเครื่องยนต์ใหม่ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ นวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลที่เปี่ยมด้วยความแรง ความสุนทรีย์ และความประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดในรถระดับเดียวกัน   พร้อมระบบส่งกำลังใหม่ล่าสุด ชุดเกียร์ออโตเมติก   6 สปีด  และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ใหม่!   ห้องโดยสารโทนสีเข้มให้อารมณ์สปอร์ต  เพิ่มความหรูหราของชุดแต่งภายในด้วยวัสดุพิเศษสี Hi-gloss Black และ Chromium  เสริมความนุ่มนั่งสบายในรูปแบบใหม่  สะดวกสบายอีกระดับด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control  และครั้งแรกในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์เมืองไทยกับกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อม Built-in Safety Camera     กล้องบันทึกวิดีโอขณะขับขี่ แบบ Full-HDเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกขั้น
·       รถแข่ง อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  จากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2016”ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งกว่า 50 รายการเพื่อลงแข่งในปฏิบัติการณ์สุดเร้าใจที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7  โดยการแข่งขันปีนี้มีรถแข่งอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์เข้าแข่งขันมากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 37 คัน ร่วมประลองความเร็วในสนามดังของประเทศ รวม 6 สนาม  ซึ่งนักแข่งล้วนให้การยอมรับในเรื่องสมรรถนะว่า ควบคุมรถได้ง่าย และทำเวลาได้ดีกว่ารุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด
นอกจากนี้ด้วยกระแสความต้องการของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้สวยงาม หรือเสริมสมรรถนะด้านความเร็วและแรงเป็นพิเศษ    อีซูซุยังได้เตรียมรถแต่งพิเศษแบบจัดเต็มที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ชมอีก  2  สไตล์
·       รถแข่งอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  กวาดแชมป์ทุกสนามด้วยขุมพลังล่าสุดจากอีซูซุ ที่แม้ความจุน้อย แต่ให้แรงม้าและแรงบิดที่ทรงพลั   คว้าแชมป์ DRAG RACING  จากกิจกรรมการแข่งขันความเร็วทางเรียบ  อีซูซุ เรซ สปิริต”    ที่โชว์ความแรงเต็มสปีด   ระยะทาง 402 เมตร   หรือควอเตอร์ไมล์ในเวลาเพียง 12.517 วินาที  ซึ่งทำการโมดิฟายโดย Ae Racing Garage หรือชื่อในวงการ เอ้ ปลาทู  ยังคงความจุเดิมในรหัสเครื่องยนต์ RZ4E-TC 1,900 ซีซี   หากแต่เพิ่มสมรรถนะให้สามารถรีดพลังเครื่องยนต์ได้กว่า 360 แรงม้าด้วยเทอร์โบ Isuzu D-Max 3.0  ปรับบูสท์ไปที่       35 Psi  เปลี่ยนหัวฉีดไซส์ใหญ่  และปั๊มคอมมอนเรลขึ้นให้เพียงพอต่อความต้องการเครื่องยนต์   ปรับจูนด้วยกล่องควบคุมเครื่องยนต์ Alpha Tech Rp3&Gt2 (ดันรางและยกหัวฉีดพร้อมชุดคลัทช์ BRC Racing Clutch ในส่วนช่วงล่างใช้โช้กอัพ Aztex Force และจุดยึดท้ายแบบ A-Arm   ส่วนเรื่องการตกแต่งภายนอกรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหราโดนใจกลุ่มรถซิ่งและคนทั่วไปอยู่แล้ว   จึงเน้นลดน้ำหนักด้วยชุดชิ้นส่วน อาทิ ฝากระโปรง ประตู  งานคาร์บอน        ไฟเบอร์จาก Monza Shop Thailand   
·       รถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4 ประตู   เอาใจวัยรุ่นขาลุยกับรถแต่งพิเศษจัดเต็มรอบคันแนวเรซซิ่งสไตล์ ความสวยงามภายนอกของรถคันนี้เป็นฝีมือของสำนักดัง Monza Shop Thailand เพิ่มความโฉบเฉี่ยวทั้งฝากระโปรงและแก้มข้างด้วยคาร์บอนไฟเบอร์รุ่นใหม่แบบ Dry Carbon น้ำหนักเบา ทนทาน แข็งแรง ใส่ล้อแม็ก PRODRIVE  รุ่น GC-05F ดูดีมีสไตล์ ระบบเบรกคุณภาพจาก Endless ด้านหน้าแบบ 6 POT พร้อมจานเบรกขนาด 380mm ด้านหลังแบบ 4 POT พร้อมจานเบรกขนาด 350mm  เพิ่มดีกรีความมั่นใจว่าหยุดความแรงไว้ได้แน่นอน ภายในตกแต่งเพิ่มความปลอดภัยด้วยเบาะ Bucket Seat H-Drive และพวงมาลัย Nardiจับถนัดมือ พร้อมเกจ์วัดจาก HKS พร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์ อีซูซุ บลูเพาเวอร์” รหัสเครื่อง RZ4E-TC ความจุ 1,900 ซีซี เพิ่มพละกำลังด้วยชุดเทอร์โบ D-Max 3.0   รวมถึงหัวฉีดซิ่งไซส์ใหญ่และระบบน้ำมันเชื้อเพลิงจาก Ae Racing Garage โดยยังคงชิ้นส่วนหลักในเครื่องยนต์รหัสนี้เพราะมีความทนทานสูงเพียงพอ ปรับจูนด้วยกล่องควบคุมเครื่องยนต์อัจฉริยะแบรนด์ดังของเมืองไทยอย่าง ECUSHOP รุ่น Monster Max สามารถสร้างแรงม้าให้เครื่องยนต์ตัวนี้ได้ถึง 31แรงม้า พร้อมท่ออินเตอร์อะลูมิเนียม ชุดตกแต่งห้องเครื่องเพิ่มความสวยงามและระบายความร้อนรวดเร็วจาก Bangmod Racing (BRD)   ระบายไอเสียด้วยชุดคิทท่อไอเสีย HKS ถ่ายทอดกำลังลงสู่พื้นด้วยชุดคลัทช์ BRC Racing Clutch อีกทั้งเสริมความมั่นใจให้เกาะถนนอย่างเต็มที่ด้วยช่วงล่างจาก HKS 
ปลุกทุกหัวใจสปอร์ตของคุณให้โลดแล่นด้วยความมันส์ไร้ขีดจำกัดไปกับยนตรกรรมอีซูซุ    บลูเพาเวอร์” หลากรุ่นในสไตล์สปอร์ตตัวจริง” ที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์สปอร์ตเรซซิ่ง  ตอบโจทย์ทั้งด้านรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเทคโนโลยีล่าสุดจากนวัตกรรมเปลี่ยนโลกเครื่องยนต์  อีซูซุ  1.9 และ 3.0  ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  ได้ในงาน  “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2016”  งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน  ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน ศกนี้ ณ         ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

มาสด้าเนรมิตรถแต่งพิเศษแน่นงานออโต้ซาลอน ตอกย้ำสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเปิดตัวทีมแข่งลุยมอเตอร์สปอร์ต

มาสด้าเนรมิตรถแต่งพิเศษแน่นงานออโต้ซาลอน
ตอกย้ำสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเปิดตัวทีมแข่งลุยมอเตอร์สปอร์ต
กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 22 มิถุนายน 2559 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มตัว เดินหน้าสู่การตลาดสปอร์ตมาเก็ตติ้ง เนรมิตรถยนต์มาสด้าภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สวมชุดแต่งเต็มคันกับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ Racing Concept พร้อมเผยโฉมการตกแต่งครั้งแรกของรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ CX-5 ด้วยชุดแอร์โร่พาร์ทพิเศษสั่งตรงจากสำนักแต่งชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวทีมแข่งที่พร้อมควบมาสด้า2 คลีนดีเซล ลงชิงชัยในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ยกขบวนทั้งหมดมาไว้ที่บูธมาสด้าในงานออโต้ซาลอน ให้ลูกค้าผู้หลงใหลความสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ เพียง 5 วันเท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี  
นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยสปิริตและจิตวิญญาณของชาวมาสด้าที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้กลายเป็นเรื่องง่าย เฉกเช่นเดียวกับการมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์มาสด้า งานออโต้ซาลอนในครั้งนี้มาสด้านำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมาตกแต่งพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดภายใต้คอนเซ็ปต์ Racing Concept ให้ลูกค้ามาสด้าที่ชื่อชอบความเป็นสปอร์ตซึ่งถือเป็น DNA ของมาสด้าได้เป็นแนวทางในการที่จะนำไปตกแต่ง
นอกจากมาสด้าจะชูคอนเซ็ปต์ความเป็นสปอร์ตแล้ว ยังเปิดตัวทีมแข่งในชื่อทีม Mazda Innovation Motor Sport ที่จะลุยสู้ศึกในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบปีนี้ หลังจากที่ลงชิมลางไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ 2 นักแข่งฝีมือฉกาจที่โลดแล่นในสนามมาอย่างโชกโชน อย่างฝรั่งหัวใจไทย มร. ไมเคิล ฟรีแมน และนักแข่งสาวน้อยร่างเล็กอย่างน้องพลอย ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ ที่จะควบรถมาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล เพื่อลงทำการแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ รวมทั้งหมด 8 เรซ สำหรับรถที่ใช้ในการแข่งขัน ประกอบด้วย รถยนต์นั่งมาสด้า2 เครื่องยนต์ คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบค 5 ประตู ซึ่งสองเรซสุดท้ายเตรียมเชียร์กันได้ที่สนามบางแสน เซอร์กิต
ทางด้านผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวว่า ความมุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จของชาวมาสด้านั้น เกิดจากสปิริตอันแรงกล้าที่ไม่เคยย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค เฉกเช่นเดียวกับความ “สปอร์ต” ที่อยู่คู่กับแบรนด์มาสด้ามาอย่างยาวนานจนกลายเป็นแบรนด์ที่สามารถสื่อสารคุณค่าของแบรนด์ได้ชัดเจนมากที่สุด การสื่อสารคาแรคเตอร์ของแบรนด์ด้วยจุดเด่นในด้านความเป็น “สปอร์ต” ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่เกิดจากความมุ่งมั่นอุตสาหะที่มาสด้าทุ่มเทพัฒนารถยนต์จนก่อเกิดเป็น DNA ของมาสด้ามาอย่างยาวนานนับตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน
ภายในงาน Bangkok International Auto Salon แห่ง มาสด้าตอกย้ำจิตวิญญาณความเป็นสปอร์ตตัวจริง ด้วยการเผยโฉมรถสปอร์ตครอสโอเวอร์เอสยูวีใหม่ล่าสุด ในรูปแบบการดีไซน์และอุปกรณ์แต่งพิเศษขึ้นเป็นครั้งแรก เน้นความสปอร์ตพรีเมียมภายใต้การออกแบบที่น่าดึงดูดใจในสไตล์โคโดะ มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกเฉพาะงานนี้เท่านั้น กับมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 Racing Concept นอกจากนี้มาสด้าเอาใจลูกค้าที่หลงใหลความเป็นสปอร์ต ด้วยการจับเอารถยนต์นั่งมาสด้าทุกรุ่น มาตกแต่งพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Racing Concept” ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและรูปลักษณ์การออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ให้ลูกค้าได้ยลโฉมรถแต่งครบทุกเซ็กเม้นต์ อาทิ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์น้องใหม่ล่าสุด Mazda CX-3, Mazda2 รวมทั้งรถแข่ง Mazda2 Clean Diesel อีก 2 คัน
ด้านมอเตอร์สปอร์ตเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา มาสด้าได้เริ่มพัฒนารถแข่งขึ้นมาใหม่ 2 คัน โดยจับเอามาสด้า 2 สกายแอคทีฟ เครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาด 1500 ซีซี แต่เป็นเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด  นำมาพัฒนาเพื่อลงทำการแข่งขัน ซึ่งสร้างความฮือฮาในวงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างมาก กับการนำเครื่องยนต์ดีเซลเข้าร่วมแข่งขันในประเภท Super Production เป็นครั้งแรกแต่ผลงานยังไม่เป็นที่พึงพอใจมีขึ้นโพเดียมได้บางสนามเท่านั้น
สำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของรถแข่งมาสด้า 2 สกายแอคทีฟ-ดี ของทั้งสองคัน ได้พัฒนาสมรรถนะความแรงให้เพิ่มขึ้น อาทิ ปรับใช้เกียร์ธรรมดา สกายแอ็คทีฟ-เอ็มที (SKYACTIV-MT) จากเดิมที่เป็นเกียร์อัตโนมัติเพื่อให้เกิดการตอบสนองอย่างทรงพลัง อัพเกรดระบบช่วงล่าง และเบรก เพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับจูนเครื่องยนต์ให้มีแรงม้าที่สูงขึ้น แรงบิดมหาศาล และลงประลองความเร็วในรายการแข่งไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ เช่นเคย แต่ในปีนี้จะลงแข่งในคลาส Super Compact ซึ่งเป็นคลาสเปิดใหม่ปีนี้เป็นปีแรก โดยความน่าสนใจของคลาสนี้ คือ มีความหลากหลายของรถที่ลงแข่งโดยไม่จำกัดขนาดเครื่องยนต์ มีความหลากหลายของรถที่ลงสนามมากขึ้น ทำให้การแข่งขันสนุกสนาน เข้มข้น และวัดศักยภาพทีมแข่งอย่างแท้จริง ซึ่งสองสนามแรกที่ผ่านมาจัดขึ้นที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 21-22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้ง มร.ไมเคิล ฟรีแมน และ น้องพลอย ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ สามารถขึ้นโพเดียมได้สำเร็จอยู่ในอันดับที่ 3 และ 4 ตามลำดับ ส่วนสนามที่ 2 ยังครองโพเดียมตำแหน่งที่ 4 และ 5 ตามลำดับ ส่งผลให้มีคะแนนรวมประเภททีมอยู่ในอันดับที่ 1 จึงมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ในรายการต้องติดตามลุ้นต่อไป และด้วยความภาคภูมิใจในการเป็นสิงห์เรซซิ่งของมาสด้า จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจของการตกแต่งเหล่าสกายแอคทีฟภายใต้ เรซซิ่ง คอนเซ็ปต์ และจะเป็นครั้งแรกของการเผยโฉมมาสด้า CX-5 ใหม่ ที่ถูกแปลงโฉมมาในลุคสปอร์ตขั้นเทพ ในสไตล์ เรซซิ่ง คอนเซ็ปต์
New Mazda CX-5 Racing concept
ถูกเนรมิตรูปอย่างเต็มขั้นกับชุดแต่งเต็มคันภายใต้ เรซซิ่ง คอนเซ็ปต์ กับลุคสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ดึงดูดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์ภายนอกด้วยสติ๊กเกอร์รับกับตัวถังสีพิเศษ เซรามิก เมทาลิค สปอร์ตมากขึ้นกับหลังคาสีดำเงา (Black Roof) ผสานกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ CX-5 ได้อย่างลงตัว เพิ่มความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยด์สีเทาเมทัลลิกขนาด 20 นิ้ว ยาง Yokohama รุ่น Prada Spec-X ขนาด 255/45 R20 105V เสริมช่วงล่างด้วยสปริงโหลด ให้การขับขี่แบบสปอร์ต เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวตอบรับได้ดีเยี่ยมกับทุกพื้นผิวขับขี่ จัดเต็มมากยิ่งขึ้นด้วยเบรก 4 Pot ที่มีสมรรถนะสูง สะดุดตาด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดง และยังมีชุดแต่งบอดี้พาร์ตสปอร์ตรอบคันจาก Kenstyle ที่บรรจงสร้างโดยสำนักแต่งชื่อดังจากต้นกำเนิดมาสด้า ประเทศญี่ปุ่น การตกแต่งภายในห้องโดยสารยังคงความสปอร์ตเรียบหรูด้วยวัสดุหนังแท้สีดำ-แดง ตอบรับสไตล์การขับขี่สไตล์สปอร์ตของคนเจนใหม่
New Mazda CX-3 Racing Concept
เน้นจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ตในแบบฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ด้วยชุดแต่งดีไซน์เต็มพิกัดรอบคัน เพิ่มความโดดเด่นสไตล์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายในอย่างอิสระไร้ขีดจำกัดกับชุดแต่งเสกิร์ตรอบคันจาก Mazdaspeed ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยการตกแต่งกรอบหลังคาสีดำ เพิ่มความดุดันด้วยกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงาและสติ๊กเกอร์ออกแบบมาโดยเฉพาะตกแต่งรอบคันในสไตล์สปอร์ต และโดดเด่นกว่าใครด้วยล้ออัลลอยด์สีดำเงาพิเศษขนาด 20 นิ้ว VSF1 พร้อมดุมล้อสีดำจาก Rays และยาง Nitto รุ่น NT555 ขนาด 245/35 R20 (หน้า) และขนาด 275/30 R20 (หลัง) โดดเด่นมีสไตล์ในทุกจังหวะการขับขี่ด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 380 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 พอต สีแดง และระบบเบรกหลังดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 355 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 พอต สีแดง เสริมสมรรถนะความปลอดภัยให้คุณมั่นใจในทุกจังหวะความแรงกับระบบช่วงล่างแบบ Street Sport ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในสไตล์ที่ดุดัน
Mazda2 Sport Racing Concept
ถูกออกแบบเพิ่มดีกรีความสปอร์ตดุดันให้ครบทุกองศาความเร้าใจ ภายนอกปลุกเร้าทุกสายตาด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดล้ำ โดดเด่นด้วยไฟหน้าโฉบเฉี่ยวด้วย LED รมดำพร้อมไฟส่องสว่าง Day Time Running Light สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน ดีไซน์เร้าใจสปอร์ตทุกมุมมองด้วยชุดสเกิร์ตรอบคันสีดำเงาตกแต่งด้วยด้ายสีแดงและกระจังหน้าห้าเหลี่ยมแบบ Signature Wing สีแดง เอกลักษณ์โดดเด่นของมาสด้า เร้าใจด้วยหลังคาและสปอยเลอร์หลังสีดำ กระจกมองข้างตกแต่งด้วยลวดลายเคฟล่าสุดเท่ ล้ออัลลอยด์สีดำเงาขนาดใหญ่ ดีไซน์เข้มทุกมุมมอง Volk Rays Gramlight Valkyrie 2015 พร้อมยาง Nitto T1R  ขนาด 215/45 R17 คาลิเปอร์เบรคสีแดง ผสานกับลายกราฟฟิกดีไซน์สปอร์ตรอบคันได้อย่างลงตัว การออกแบบภายในสปอร์ตเข้มเต็มอารมณ์ ด้วยเบาะนั่งคู่หน้าสไตล์สปอร์ตเรสซิ่ง BRIDE Stradia II Low Max Series พวงมาลัยหนังสีดำผสานกับด้ายสีแดง สวิทช์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift และแป้นเบรกสไตล์สปอร์ตที่ให้อารมณ์สปอร์ตตามแบบฉบับเรสซิ่งตัวจริง เพิ่มสมรรถนะและความปลอดภัยด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 330 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง 4 พอต ระบบเบรกหลังดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 315 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง 2 พอต เพิ่มสมรรถนะแห่งความเร้าใจกับระบบช่วงล่างด้วยชุดสปริงโหลด
Mazda2 Sedan Racing Concept
การออกแบบภายนอก เสริมความดุดันเพิ่มความสปอร์ตเต็มขั้น ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคันสีดำเงาตกแต่งด้วยสีแดง และสปอยเลอร์ด้านหลังสีดำ โฉบเฉี่ยว ดุดัน ด้วยกระจังหน้าสีแดง หลังคาสีดำ Signature Wing สีดำเงา กระจกมองข้างตกแต่งด้วยเคฟล่า พร้อมชุดไฟหน้าแบบ LED รมดำพร้อมไฟส่องสว่าง Day Time Running Light  สำหรับการขับขี่เวลากลางวัน เท่สุดล้ำไปกับล้ออัลลอยด์สีดำเงา SSR Executor พร้อมยาง Nitto NT555  ขนาด 225/30 R18 ผสานความลงตัว ด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 330 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง 4 พอต และระบบเบรกหลัง ดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนขนาด 315 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง 2 พอต การออกแบบภายในให้ความโดดเด่นสะดุดทุกสายตา ให้ความรู้สึกสปอร์ตพรีเมียม ด้วยเบาะนั่ง BRIDE Stradia II Low Max Series รุ่นพิเศษ พร้อมตะเข็บด้ายสีแดงและลวดลายเคฟล่า พวงมาลัยหุ้มหนังสีดำตกแต่งด้วยสีแดง พร้อมสวิทช์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) และแป้นเบรกสไตล์สปอร์ตสุดเร้าใจ  พร้อมแล้วที่ให้ผู้ที่มีจิตวิญญาณหัวใจสปอร์ตหรู แรง สไตล์เรสซิ่ง

นอกจากขบวนรถแต่งสายสปอร์ตแล้วยังมี สปอร์ตโรดสเตอร์ที่ไม่มีวันตายของรถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่งอย่าง ออล นิว มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ตามมาด้วย สปอร์ตคอมแพ็คคาร์ ออล นิว มาสด้า3 และซับคอมแพ็คคาร์ ออล นิว มาสด้า 2 ให้ได้สัมผัสตัวตนของมาสด้าทั้งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันแสนงดงามด้วยแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ล้ำสมัยด้วยระบบความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE และระบบเชื่อมต่อสื่อสารด้วย MZD CONNECT พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ และสินค้าจากแบรนด์มาสด้าให้เลือกช็อปกันอย่างครบครันด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 26 มิถุนายน นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

Niche Cars Group and Simpson Marine bring superyachts to Bangkok

Niche Cars Group and Simpson Marine  bring superyachts to Bangkok

Bangkok – Niche Marine, part of Niche Cars Group an authorized dealership in Thailand for supercars such as Lamborghini, McLaren, Lotus, Hummer Pagani and Koenigsegg, is taking luxury travel ‘off-road’ and broadening its horizons with a high-profile partnership with prestigious Simpson Marine Ltd., Asia’s leading new yacht sales, brokerage, service and management company.

Thailand is the ‘Riviera of Asia’ and Niche Marine, under the Niche Cars Group, is promoting reputable yacht brands from the exclusive Simpson Marine portfolio, namely, Monte Carlo Yachts, Beneteau Sail and Power, Lagoon, CNB and Viking. With 20 offices in seven Asian countries, including an office opened in Phuket close to 15 years ago, Simpson Marine has helped develop Thailand’s rising interest in yachts. Founder Mike Simpson is highly regarded as a pioneer of Asia’s yachting industry. Currently, Simpson Marine operates offices in Phuket Ao Po Marina and Ocean Marina in Pattaya.

The new partnership with luxury Bangkok car dealer Niche Cars brings the world of yachting to the city through Niche Marine and is a natural choice for Simpson Marine according to Sergio Loiacono, Simpson Marine Thailand Country Manager. “With our 30 plus years of yachting expertize combined with the established reputation of Niche Cars in Bangkok and beyond we believe this new partnership will really make yachting easier and more enjoyable for the excellent and discerning network of Niche Car customers. We currently have a Superyacht Division in Hong Kong and Niche Cars is bringing that same focus on luxury yacht experiences to Thailand.”

Niche Cars deal in the top, global luxury car brands and the Group’s Managing Director, Vittawat Chinabarramee is positive about showcasing the Simpson Marine yacht range. “There is a growing interest in yachting in general in Thailand and many of our customers in Bangkok, who appreciate the absolute best in automobiles, also enjoy the luxury yacht experience. Simpson Marine provide excellent yacht management and care, along with charter programs which are all part of the exciting yachting services we are promoting here at Niche Marine, through Niche Cars, as part of our role as a local contact for yacht enthusiasts and novices alike. While yachting may be well-established in Phuket, our center in Bangkok opens up access to customers in the city and even our clients from further afield such as North Thailand.”

Sailing toward success, Niche Cars and Simpson Marine celebrated their partnership with a handover event in the first weekend of June with the purchase of the iconic Monte Carlo Yachts 86 model in Bangkok. Celebrated Italian design duo, Nuvolari-Lenard designed the iconic superyacht which is currently docked in Pattaya’s Ocean Marina. High-end brand name interiors, excellent manufacturing details and incredible customization are all hallmarks of this yacht. European furnishings and a spacious lounge area on the stunning Portuguese bow define the yacht’s regal and timeless beauty.

Both partners will work on future events in Bangkok to bring the growing yachting community together and offer memorable experiences on the water.

ตรีเพชรอีซูซุมั่นใจประสบการณ์ 60 ปี เปิดตลาดกัมพูชา ลั่นขอส่วนแบ่ง 30% ภายใน 5 ปี

ตรีเพชรอีซูซุมั่นใจประสบการณ์ 60 ปี เปิดตลาดกัมพูชา ลั่นขอส่วนแบ่ง 30% ภายใน 5 ปี

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  ประกาศปลุกแบรนด์  “อีซูซุ” ในตลาดรถกัมพูชาเต็มรูปแบบ   เดินหน้าทำตลาดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในประเทศกัมพูชา  ในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัว   “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” อย่างอลังการ ลั่นมั่นใจประสบการณ์ 60 ปีในไทย ช่วยหนุนธุรกิจในกัมพูชาอย่างแน่นอน ยกระดับการขายและการบริการหลังการขาย พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์กัมพูชา 30% ภายใน 5 ปี

งานแถลงข่าวเปิดตัว   “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” จัดขึ้น ณ โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีทารา กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นำทีมโดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  มร.ฮิโรยาสุ ซาโต้ รองกรรมการผู้จัดการ และ มร.อากิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบตลาดกัมพูชาและลาว ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนกัมพูชาทุกแขนงที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทุกบทสัมภาษณ์ที่ถามมาต่างได้รับคำตอบแบบไขทุกข้อข้องใจ นับเป็นก้าวสำคัญก้าวแรกของตรีเพชรอีซูซุเซลส์  และแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียน

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า      “เนื่องจากตรีเพชรอีซูซุมีผลงานดีเด่นมากในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางใจจาก             บริษัทอีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่นให้เป็นผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่ายรถอีซูซุในตลาดกัมพูชาและลาว ซึ่งหมายถึงการดูแลแบรนด์อีซูซุในตลาดอาเซียนนอกเหนือจากในประเทศไทยเป็นครั้งแรก นับเป็นก้าวย่างใหม่อันสำคัญของประวัติศาสตร์ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ซึ่งจะครบรอบ 60 ปีของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยในปีหน้า  โดยได้มีพิธีเปิดสำนักงานบริษัท     ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สาขากัมพูชาเป็นแห่งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และการแนะนำรถปิกอัพ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และรถอเนกประสงค์ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์”    2 ยนตรกรรมคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดรถยนต์เมืองไทย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนนี้เนื่องจากเล็งเห็นว่ากัมพูชาเป็นประเทศในอาเซียนที่มีศักยภาพการเติบโตด้านเศรษฐกิจ GDP สูงถึง 7%  และคาดว่าจะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 7% ในอีก 3 ปีข้างหน้า  ดังนั้นอีซูซุจึงได้ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งในการตลาดรถยนต์กัมพูชาเป็น 10% ภายใน 3 ปี และ 30% ภายใน 5 ปี  โดยใช้นโยบายที่จะสร้าง “ความเป็นเลิศ” ให้กับแบรนด์อีซูซุตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจตลอด 6 ทศวรรษในประเทศไทย นั่นคือ “วิถีอีซูซุ”-- “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” และใช้ตามเป็นแม่แบบทางการตลาดของอีซูซุทั่วโลก หรือที่เรียกกันว่า “ตรีเพชรอีซูซุมาร์เก็ตติ้งสคูล”  (Tri Petch Isuzu Marketing School)  ที่ในแต่ละปีจะมีทั้งผู้จัดจำหน่ายอีซูซุ  ผู้แทนจำหน่ายอีซูซุจากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมชมธุรกิจและศึกษาหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้แบรนด์อีซูซุและ "ประชาคมอีซูซุ" เติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เช่นเดียวกับในประเทศไทย”

นอกจากนี้ มร. อาคิระ โอดางากิ ผู้จัดการทั่วไปและผู้รับผิดชอบการตลาดกัมพูชาและลาว ยังกล่าวเสริมว่า” เรายินดีให้การสนับสนุนนโยบายของสถาบันยานยนต์กัมพูชา (Cambodia Automotive Industry Federation) ที่ส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชา หันมาสนใจซื้อรถยนต์ใหม่จากผู้จำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการแทนการซื้อรถเก่าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะนอกจากจะได้รถที่มีคุณภาพสูงแล้ว ยังได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานอีกด้วย ซึ่งตรงกับนโยบายหลักของอีซูซุ และเพื่อเป็นการสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวกัมพูชา เราจึงได้นำ “อีซูซุอินไซท์” เทคโนโลยีอัจฉริยะเอกลักษณ์เฉพาะอีซูซุ ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่เพื่อพัฒนาผู้ใช้รถให้สามารถขับขี่ได้อย่างประหยัดน้ำมัน และปลอดภัยยิ่งขึ้น มาพร้อมข้อเสนอพิเศษโดยลูกค้าอีซูซุที่ได้คะแนน “อีซูซุอินไซท์” สูง จะได้รับส่วนลดในการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันชั้นนำ FORTE ของประเทศกัมพูชาอีกด้วย และ Isuzu Connect World เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบเข้าถึงทุกข้อมูลและทุกความบันเทิงได้ง่ายดายเพื่อให้ทุกผู้โดยสาร รถ และทั้งโลกเป็นหนึ่งเดียวกัน เรามั่นใจว่า “อีซูซุ” จะได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้รถชาวกัมพูชาได้อย่างแน่นอน”

สำหรับงานเลี้ยงเปิดตัวรถ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์  บลูเพาเวอร์” ในช่วงค่ำได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง วินาทีแห่งการเผยโฉมรถรุ่นใหม่พร้อมเสียงกระหึ่มของกลองสะบัดชัยจากประเทศไทย สะกดทุกสายตาของผู้ร่วมงานทุกท่าน เรียกเสียงฮือฮาจนทุกคนไม่สามารถนั่งติดอยู่กับที่ได้ “ใหม่! อีซูซุ        ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ทุกคันหนาแน่นไปด้วยผู้คนที่อยากสัมผัสและชื่นชมอย่างใกล้ชิด เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนพิเศษที่จะอยู่ในความทรงจำที่ได้จารึกไว้ในบันทึกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ของอีซูซุในอุตสาหกรรมยานยนต์กัมพูชา

นี่เป็นเพียงก้าวแรกแห่งความสำเร็จของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในตลาดต่างประเทศ เท่านั้น หลังจากนี้ตรีเพชรฯ จะทำกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้นและต่อเนื่องเพื่อยกระดับ แบรนด์ “อีซูซุ” สู่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำในกัมพูชาในอนาคตอันใกล้

donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved