Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

ปอร์เช่ คว้าอันดับ 1 จากผลสำรวจความพึงพอใจด้านคุณภาพของ J.D. Power ยนตกรรมคุณภาพสูงสุดจากสตุ๊ตการ์ท

ปอร์เช่ คว้าอันดับ 1 จากผลสำรวจความพึงพอใจด้านคุณภาพของ J.D. Power
ยนตกรรมคุณภาพสูงสุดจากสตุ๊ตการ์ท: ปอร์เช่ 911 คว้ารางวัลไปครองอีกครั้ง
สตุ๊ตการ์ท/Westlake Village.

สายการผลิตรถยนต์จากโรงงานปอร์เช่ กำหนดระดับมาตรฐานสูงสุดให้แก่วงการอุตสาหกรรมยานยนต์: ผลการศึกษาวิจัย 'Initial Quality Study' ซึ่งจัดทำขึ้นในปีนี้ ด้วยการสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างในภูมิภาคสหรัฐอเมริกา โดยสถาบัน J.D. Power นั้น รถยนต์ปอร์เช่ 911 สามารถครองอันดับ 1 ด้านคุณภาพโดยรวมของผลิตภัณฑ์ยานยนต์ นับได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสูงสุดดังกล่าวถึง 5 ครั้งติดต่อกัน บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกแห่งนี้ มีฐานการผลิตหลักตั้งอยู่ที่ สตุ๊ตการ์ท-Zuffenhausen ซึ่งโรงงานดังกล่าวยังสามารถคว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับประเภทโรงงานผู้ผลิตไปครองอีกด้วย นอกจากนี้ มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ ยังสามารถคว้าตำแหน่งยานยนต์ที่มีความน่าสนใจเป็นอันดับ 1 มาครองอีกเช่นกัน ทั้งนี้ผลสำรวจดังกล่าวได้มาจากกลุ่มตัวอย่างอิสระมากกว่า 80,000 ราย จากการพิจารณารถยนต์ถึง 245 รุ่น จาก 33 ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำ

"ความต้องการของลูกค้าคือสิ่งที่ขับเคลื่อนให้เราก้าวไปข้างหน้า" Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG กล่าว "เจ้าหน้าที่ของปอร์เช่ทุกคนปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทและพร้อมอุทิศแรงกายแรงใจอยู่ตลอดเวลา เพื่อส่งมอบรถยนต์ปอร์เช่อันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพสูงสุดให้แด่ลูกค้าทุกท่าน การทำหน้าที่อย่างมุ่งมั่นจนฝังลึกเป็นวัฒนธรรม ที่ได้รับการยอมรับในทุกระดับและทุกส่วนขององค์กรนี้เอง ทำให้ผลงานที่สรรสร้างออกมาคือรถสปอร์ตสมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจอย่างแท้จริง"

จากการคว้าตำแหน่งอันดับ 1 ไปครองในปีนี้  ทำให้ปอร์เช่ 911 ที่สุดของรถสปอร์ต คือยนต์กรรมที่ครองอันดับดังกล่าวต่อเนื่องกันเป็นครั้งที่ 5 ในส่วนของการสำรวจ 'รถสปอร์ตขนาดกลางระดับพรีเมี่ยม' กลุ่มตัวอย่างจากลูกค้าในพื้นที่สหรัฐอเมริกายังคงยืนยันที่จะมอบความไว้วางใจให้แก่ปอร์เช่มาโดยตลอด นับตั้งแต่ปี  2012 เป็นต้นมา รถสปอร์ตสุดคลาสสิกจากสตุ๊ตการ์ท-Zuffenhausen คือตัวแทนของยนตกรรมที่เต็มไปด้วยความยอดเยี่ยมของคุณภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ปอร์เช่ 911 คือรถยนต์ที่มีข้อร้องเรียนจากผู้ใช้งานน้อยที่สุดเมื่อเปรียบเทียบจากรถยนต์รุ่นอื่นๆที่นำมาพิจารณาในการสำรวจครั้งนี้ สำหรับปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) นั้น สามารถคว้าอันดับสูงสุดในส่วนของการสำรวจ 'รถสปอร์ต SUVระดับพรีเมี่ยม' โดยได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มตัวอย่างเป็นปีที่ 2 หลังคว้าตำแหน่งเดียวกันนี้ไปครองเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา

เมื่อพิจารณาจากฐานผลสำรวจที่ได้รับในครั้งนี้ กลุ่มตัวอย่างของภูมิภาคสหรัฐอเมริกายังได้รับการพิจารณาเพื่อประเมินผลในส่วนของโรงงานผู้ผลิตอีกด้วย โดยขอบเขตในการสำรวจครอบคลุมพื้นที่ของโรงงานในยุโรปและแอฟฟริกา โรงงานผลิตหลักของปอร์เช่ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ใน สตุ๊ทการ์ท-Zuffenhausen อันเป็นโรงงานที่รับหน้าที่ในการผลิตรถยนต์ปอร์เช่รุ่น 911, 718 บ๊อกซ์เตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) คือโรงงานที่ได้รับตำแหน่งอันดับ 1 ไปครองเช่นเดียวกัน
"รถยนต์ปอร์เช่ทุกคัน คือเครื่องพิสูจน์ถึงมาตรฐานคุณภาพที่เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา" Albrecht Reimold กรรมการบริหารฝ่ายผลิตและ Logistics ของ Porsche AG กล่าวต่อไปอีกว่า "ผู้ขับขี่ที่มีหัวใจสปอร์ตทุกคน ต่างให้การยอมรับในการแข่งขันโดยการเปรียบเทียบที่ตัดสินจากข้อมูลตัวเลขและดัชนีชี้วัดที่จับต้องได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือแนวทางที่เรายึดมั่นในการสร้างสรรค์ยนตกรรมสปอร์ตของปอร์เช่มาโดยตลอด บุคลากรของเราทุกคนล้วนตระหนักถึงความท้าทายดังกล่าว และพร้อมที่จะเผชิญกับทุกภารกิจที่รออยู่ข้างหน้า"

ในการศึกษาวิจัย 'Initial Quality Study' ของสถาบัน J.D. Power ประจำปี ได้ดำเนินการสำรวจข้อมูลผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์ใหม่เป็นระยะเวลา 90 วันหลังการรับมอบรถจากผู้จำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย โดยการสำรวจดังกล่าวได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 30 สำหรับปีนี้ ผลการศึกษาวิจัยได้มาจากการสอบถามลูกค้าผู้ใช้รถยนต์คันใหม่ในเขตพื้นที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงเวลาระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนพฤษภาคม 2016 ด้วยหลักเกณฑ์และหมวดหมู่ในการตรวจสอบที่มีความแตกต่างกันถึง 233 รูปแบบ รวมทั้งคำถามที่ใช้วัดความพึงพอใจของผู้ใช้งานในหัวข้อของ ‘ประสบการณ์ที่ได้รับจากการขับขี่’ และ ‘เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง’                    

ปอร์เช่ 911 : อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 7.8-12.1 กิโลเมตร/ลิตร (12.7-8.2 ลิตร/100กิโลเมตร); ค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์: 296-191 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ Macan : อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 10.8-16.3 กิโลเมตร/ลิตร (9.2-6.1 ลิตร/100กิโลเมตร); ค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์: 216-159 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ Boxster : อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 11.1-12.6 กิโลเมตร/ลิตร (9.0-7.9 ลิตร/100กิโลเมตร); ค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์: 211-183 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ Cayman : อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 9.7-12.6 กิโลเมตร/ลิตร (10.3-7.9 ลิตร/100กิโลเมตร); ค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์: 238-183 กรัม/กิโลเมตร

เอ.พี. ฮอนด้า คว้ารางวัล AREA Awards 2016 สาขา Health Promotion จากการสร้างสรรค์กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยอย่างต่อเนื่องและครบวงจร


เอ.พี. ฮอนด้า คว้ารางวัล AREA Awards 2016 สาขา Health Promotion จากการสร้างสรรค์กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยอย่างต่อเนื่องและครบวงจร

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นองค์กรชั้นนำด้าน CSR ในระดับเอเชีย ด้วยการคว้ารางวัล AREA Awards (Asia Responsible Entrepreneurship Awards) ประจำปี 2016 สาขา Health Promotion จากสถาบัน Enterprise Asia ในฐานะองค์กรที่ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการบริจาคโลหิตทั่วประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องและครบวงจร และมีการพัฒนายกระดับมาตรฐานของกิจกรรมให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากขึ้นอยู่เสมอ โดยมีพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ ณ รีสอร์ตเวิลด์เซนโตซ่า ประเทศสิงค์โปร์ เมื่อเร็วๆนี้ ถือเป็นการคว้ารางวัล AREA Awards เป็นปีที่สองติดต่อกันหลังจากเคยได้รับในสาขา Investment in People เมื่อปี 2015 จากการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน เอ.พี. ฮอนด้า ได้สร้างสรรค์กิจกรรมมากมายเพื่อนำสิ่งดีๆสู่สังคมไทย พร้อมกับจุดประกายให้คนไทยได้ทำความดีเพื่อผู้อื่น หนึ่งในนั้นคือการร่วมมือกับเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทำกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปัจจุบันรวม 12 ปี มีปริมาณโลหิตสะสมที่ส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยไปแล้วมากกว่า 131,000,000 ซีซี จากผู้มีจิตศรัทธากว่า 357,000 คน”

“สิ่งสำคัญที่ทำให้กิจกรรมของเราประสบความสำเร็จก็คือการผนึกกำลังกันระหว่าง เอ.พี. ฮอนด้า ในฐานะศูนย์กลาง และเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฯหรือ Honda Wing Center ที่มีสาขาอยู่ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ จึงสามารถส่งมอบโลหิตให้กับผู้ป่วยภายในจังหวัดได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องรอโลหิตจากส่วนกลาง ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเวลา ทำให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ในขณะเดียวกันเรายังได้ดึงพรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า หรือบุคคลผู้มีชื่อเสียงทั้งในวงการบันเทิงและกีฬาออกมาร่วมรณรงค์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างทัศนคติให้คนไทยเห็นความสำคัญของการบริจาคโลหิต”

“นอกจากการใช้จุดเด่นของเครือข่ายให้เป็นประโยชน์สูงสุดแล้ว เรายังได้ยกระดับการทำกิจกรรมในแต่ละปีให้สามารถส่งมอบความช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการสนับสนุนทางด้านฮารด์แวร์ ทั้งนี้ ในปี 2015 เราได้มอบรถบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ 8 เตียง ที่สามารถรองรับผู้บริจาคได้มากถึง 200 คนต่อวัน และรถมินิบัสอีก 4 คัน สำหรับขนย้ายอุปกรณ์และเจ้าหน้าที่เพื่อการบริจาคโลหิต ต่อมาในปี 2016 เอ.พี. ฮอนด้ายังได้มอบเงินอีก 8 ล้านบาทเพื่อจัดสร้างรถตู้เย็นขนส่งพลาสมา 2 คัน รถรับบริจาคโลหิตหมู่พิเศษอาร์เอชเนกาทีฟ 1 คัน และรถตู้ออกหน่วยเคลื่อนที่อีก 2 คัน ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้การส่งเสริมเป็นไปอย่างครบวงจร เพิ่มขีดความสามารถในการรับบริจาคโลหิตให้มากที่สุด”

“ความมุ่งมั่นดังกล่าวทำให้เราได้รับเลือกให้รับรางวัล AREA Awards 2016 ในสาขา Health Promotion จากสถาบัน Asia Enterprise ถือเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจสูงสุด และยังเป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจากที่เคยได้รับในสาขา Investment in People เมื่อปี 2015 จากการรณรงค์ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย เราขอขอบคุณคนไทยผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ได้ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือให้กับผู้อื่นในสังคม รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เอ.พี. ฮอนด้า ตั้งใจสานต่อกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

สำหรับสถาบัน Enterprise Asia เป็นองค์กรอิสระที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชีย เพื่อความยั่งยืนของเศรษฐกิจและสังคมอย่างเท่าเทียมกัน โดยร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและองค์กรอิสระของประเทศต่างๆ เพื่อยกระดับฐานะทางเศรษฐกิจของชาวเอเชีย พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจ และนวัตกรรม เพื่ออนาคตของคนรุ่นใหม่ในสังคม ปัจจุบันมีเครือข่ายผู้ประกอบการมากกว่า 8,000 องค์กร ใน 34 ประเทศ และได้คัดเลือกองค์กรที่อุทิศตนในการทำโครงการหรือกิจกรรมเพื่อสังคมเข้ารับรางวัล Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) เป็นประจำทุกปี โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 6 สาขาได้แก่ Social Empowerment, Investment In People, Health Promotion, Green Leadership, SME CSR, และ Responsible Business Leadership.

ปอร์เช่ ประเทศไทย ขนทัพรถสปอร์ตหรูร่วมงาน “FAST Auto Show Thailand 2016”



ปอร์เช่ ประเทศไทย ขนทัพรถสปอร์ตหรูร่วมงาน “FAST Auto Show Thailand 2016”

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยร่วมงาน “มหกรรม Fast Auto Show Thailand 2016” โดยนำสุดยอดรถยนต์ปอร์เช่ อาทิเช่น 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S) พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid), คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid), มาคันน์ (Macan) พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษด้วยการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่และสิทธิประโยชน์มากมาย เมื่อจองรถภายในงานตั้งแต่วันนี้– 3 กรกฎาคม 2016 เวลา 10.00 - 21.00 น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

มหกรรม FAST Auto Show Thailand 2016 จัดโดย บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด ภายใต้แนวคิด “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” โดยเอเอเอสฯ ไม่พลาดที่จะนำรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นมาให้ทุกท่านได้สัมผัส และจับจองภายในงาน พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย เริ่มด้วย 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า (272 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร หล่อหลอมประสิทธิภาพและสมรรถนะเครื่องยนต์สปอร์ตและความสะดวกสบายได้อย่างสมดุล สำหรับการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงทำได้ดีเยี่ยม ซึ่งอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 7.4 ลิตร/100 กิโลเมตร (13.51 กิโลเมตร/ลิตร) เท่านั้น ลดลง 0.8 ลิตร/100 กิโลเมตร และ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S) รถยนต์เปิดประทุน 2 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 3.4 ลิตร 6 สูบ เรียงนอน ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 315 แรงม้า (232 กิโลวัตต์) อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 8.0 ลิตร/100 กิโลเมตร

เสริมทัพด้วยรถยนต์ปอร์เช่ยอดนิยม พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถซาลูนระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถยนต์หรู พละกำลัง 416 แรงม้า เครื่องยนต์ 3 ลิตร biturbo charging ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวทำได้ถึง 95 แรงม้า (70 กิโลวัตต์) และคาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกของโลกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ เครื่องยนต์สันดาป ซึ่งทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธี่ยม-อิออน (lithium-ion battery) Plug-in ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถยนต์ที่คุ้มค่าเงินที่สุดในขณะนี้ รวมถึงมาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต Compact SUV ที่มอบความสนุกสนานทุกการ ขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร รอให้ทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ไม่เพียงเท่านี้เอเอเอสฯ ยังนำสินค้า Porsche Driver’s Selection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนำเข้าจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี มาให้ท่านเลือกสรรในราคาพิเศษภายในงานเท่านั้น

ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์ รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trustซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

ตรีเพชรอีซูซุประกาศปลุกแบรนด์ “อีซูซุ” ในลาว "เปลี่ยนครั้งใหญ่" ยกระดับงานขายคู่บริการ

ตรีเพชรอีซูซุประกาศปลุกแบรนด์ “อีซูซุ” ในลาว "เปลี่ยนครั้งใหญ่" ยกระดับงานขายคู่บริการ 
 
ตรีเพชรอีซูซุเป็นปลื้มต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดตัวในสปป.ลาวต่อจากกัมพูชา พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ “อีซูซุ” ในประเทศลาวครั้งสำคัญ ด้วยนโยบาย “เปลี่ยนครั้งใหญ่” ยกระดับความเป็นมืออาชีพด้านงานขายควบคู่การบริการเพื่อรุกคืบการเป็นแบรนด์รถอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้รถชาวลาว มั่นใจส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์ลาวทะยาน พุ่ง 30% ภายใน 5 ปี โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนลาวทุกแขนงและลูกค้ากลุ่ม เป้าหมายร่วมเป็นสักขีพยานอย่างล้นหลามในงานแถลงข่าวเปิดตัว “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ที่ ศูนย์การค้า Lao-ITECC ณ กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่าน

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการดำเนินธุรกิจ"อีซูซุ"ในประเทศไทย ทำให้บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่นในการขยายธุรกิจสู่ประเทศลาวและกัมพูชาในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการ ประเทศลาวเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง เพราะมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเติบโตของ GDP สูงถึง 6% รวมทั้งยังมีสัดส่วนของการใช้รถปิกอัพสูงมาก ซึ่งคาดว่าตลาดรถยนต์ลาวจะเติบโตไม่น้อยกว่าปีละ 5% ต่อเนื่องถึง 10 ปี โดยอีซูซุตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้ 10% ภายใน 3 ปี และใน 5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 30% "อีซูซุ" เป็นที่รู้จักในประเทศลาวแต่อาจจะไม่เป็นที่นิยมมากนัก ดังนั้นการมาของตรีเพชรอีซูซุจึงมาเพื่อปลุกแบรนด์"อีซูซุ"ให้ยิ่งใหญ่ ด้วยแนวคิด “เปลี่ยนครั้งใหญ่” สู่ความสุดยอด เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ “อีซูซุ” ในลาว ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานสูงได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการอีซูซุทุกแห่งในลาว ได้แก่ 2 แห่ง ในนครหลวงเวียงจันทน์ และอีก 2 แห่งที่ปากเซ ด้วยการยกระดับทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายทั้งหมด มีการจัดฝึกอบรมพนักงานทั้งฝ่ายขาย และบริการหลังการขายโดยครูฝึกที่มีความเชี่ยวชาญจากสถาบันฝึกอบรมตรีเพชรอีซูซุในประเทศไทย พร้อมใช้วัฒนธรรมการบริการ “อีซูซุ...ยิ้มจากใจ” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเมืองไทย เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวลาว นอกจากนี้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่าง “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ที่มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ความแข็งแกร่งทนทาน สมรรถนะการทรงตัวยอดเยี่ยม และความปลอดภัยเหนือชั้น ซึ่งเป็น DNA ของรถอีซูซุที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว พร้อมทั้งดีไซน์ภายนอกที่สวยงามลงตัวและอุปกรณ์ภายในรถที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบอีกด้วย ขณะนี้ตรีเพชรอีซูซุอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่จะขยายธุรกิจด้านการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ประเทศลาว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการซื้อรถอีกด้วย ตรีเพชรอีซูซุไม่ได้หวังเพียงแต่จะดำเนินธุรกิจในประเทศลาวเท่านั้นแต่ยังมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมลาว ตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ หรือ “วิถีอีซูซุ”-- “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” โดยเรามีแผนที่จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ในประเทศลาวด้วย การเปิดตลาดลาวและกัมพูชาของตรีเพชรอีซูซุในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ "อีซูซุ" จากประเทศไทยสู่ตลาดอาเซียน โดยอาศัยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ทศวรรษของเรา”

ตรีเพชรอีซูซุบุกตลาดลาวครั้งนี้ ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน ค่ำคืนของการเปิดตัวรถ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ในประเทศลาวจึงอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและสุดแสนประทับใจ ทั้งการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ของ 2 ยนตรกรรมคุณภาพจากอีซูซุ และความบันเทิงจากศิลปินดังของทั้ง 2 ประเทศ ได้แก่ โชว์ B-Boy ของลาวบั้งไฟ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” พรีเซ็นเตอร์อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องชาวลาวเป็นอย่างมาก นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของวงการยานยนต์ลาว

การเปิดตัวสุดอลังการของรถกระบะ Nissan TITAN Warrior โฉมใหม่ ปี2017 Concept Reveal







ภาพรวมการออกแบบที่ล้ำสมัยสุดไฮเทคพร้อมแสดงการใช้งานของนวัฒกรรมรถยนต์อัฉริยะ Nissan Leaf ปี 2020








ภาพรวมทุกมุมมองการออกแบบแนวล้ำสมัยของ New Honda Accord ปี 2018












การออกแบบสวยหรูมีระดับ พร้อมความทันสมัยที่ลงตัวของ Honda Accord Redesign ปี 2018







Honda Accord Hybrid ปี2017 อวดรูปโฉมให้เห็นด้านนอกและภายใน พร้อมทั้งขับทดสอบบนถนนจริง

















การเปรียบเทียบความต่างระหว่างของ Mazda6 กับ TOYOTA Camry พร้อมทดสอบขับในถนนจริง








donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved