Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

สแกนเนีย สยาม คาดตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ปี 57 ส่งสัญญาณขาขึ้น เดินหน้าเปิดกลยุทธ์และแผนการตลาด 360 องศา พร้อมรุกตลาดเต็มที่

ตลาดรถขนส่งเพื่อการพาณิชย์ปี  57 ส่งสัญญาณขาขึ้นต่อเนื่อง สแกนเนีย สยาม สบช่องรุกตลาดเต็มที่ เผยตลาดมีปัจจัยหนุนแข็งแกร่ง ทั้งการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน 2.2 ล้านล้านบาทจากภาครัฐ การปรับตัวของผู้ประกอบการขนส่งและโลจิสติกส์ในการเข้าสู่ AEC และ ความต้องการรถขนส่งที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งานขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ พร้อมเดินหน้าเปิดกลยุทธ์และแผนการตลาดแบบ 360 องศา ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดศูนย์บริการทั่วประเทศ และ เดินหน้างานบริการอย่างครบวงจร

นายภูริวัทน์ รักอินทร์  ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวถึงแนวโน้มของตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ในปี 57 ว่า ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องโดยได้รับปัจจัยหนุนจากหลายส่วน ทั้งการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน 2.2 ล้านล้านบาทจากภาครัฐ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการพัฒนาประเทศ การเร่งปรับตัวของผู้ประกอบการภาคขนส่งและโลจิสติกส์ในการเตรียมเข้าสู่ AEC และ ความต้องการรถขนส่งเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งานขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ปัจจัยดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้ความต้องการรถขนส่งเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่มีโอกาสเติบโตขึ้นอีกมาก โดยในปี 2556 สแกนเนีย คาดว่าจะมียอดการจัดจำหน่ายรวมอยู่ที่ 500 คัน แบ่งเป็นรถบัส 200 คัน และ รถบรรทุก 300 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา (2555) ประมาณ 55% ส่วนในปี 2557 มีการวางเป้าหมายรวมไว้ที่ 720 คัน เป็นรถบัส 220 คัน และ รถบรรทุก 500 คัน

ซึ่งเป้าหมายดังกล่าวจะถูกขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์และแผนการตลาดแบบ  360 องศา (Total Solutions) ที่ให้ความสำคัญกับทุกภาคส่วน ทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Products) ให้มีความหลากหลายเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า การเปิดกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Segment) ในส่วนของรถที่ใช้งานลักษณะพิเศษ (Special Vehicle) อาทิ รถดับเพลิง รถสำหรับซ่อมบำรุงระบบสายไฟฟ้า รถขุดเจาะ รวมถึงตลาดเครื่องยนต์ (Engine) ที่ใช้ในภาคอุสาหกรรม เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องยนต์เรือ พร้อมทั้งมีการเปิดศูนย์บริการใหม่เพิ่มขึ้นครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศและเชื่อมต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน (Network Expansion) ในการรองรับการเปิด AEC โดยปี 2557 จะเปิดศูนย์บริการใหม่ 5 ศูนย์ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น สมุทรสาคร นครสวรรค์ และ ระยอง จากที่มีอยู่แล้ว 6 ศูนย์ และมีเป้าหมายจะเปิดให้ครบทั้ง 16 ศูนย์บริการภายในปี 2558

ส่วนแผนการตลาดและส่งเสริมการขายนั้น สแกนเนีย ได้มีการวางแผนในการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายทั่วประเทศ (Road Show) อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมทั้งให้กลุ่มลูกค้าและผู้สนใจยังสามารถสัมผัสและทดลองขับได้รถ สแกนเนีย อย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของได้อย่างเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีบริการพิเศษด้านสินเชื่อเช่าซื้อและการประกันภัยรถ สแกนเนีย (Finance & Leasing & Insurance) จาก สแกนเนีย สยาม ลิสซิ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถสแกนเนียได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าและผู้ขับรถ สแกนเนีย อาทิ การจัดการแข่งขันทักษะการขับรถขนส่งเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ Scania Driver Competition Thailand เพื่อยกระดับนักขับไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่านักขับในระดับสากล หรือ การจัดการแข่งขันสุดยอดช่างฝีมือ Scania Top Team เพื่อพัฒนาทักษะ ความสามารถ และสร้างประสบการณ์กับทีมช่างผู้ให้บริการของ สแกนเนีย

ด้าน มร.มาร์ติน  นีลสัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ผลักดันให้ สแกนเนีย ประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยว่า สแกนเนีย มีแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการออกแบบและใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุด ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงาน การใช้พลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ของ สแกนเนีย ที่จะมีการเปิดตัวในประเทศไทยในปี 2557 นั้น คือ สแกนเนีย 
สตรีมไลน์ (Scania Streamline) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรถบรรทุกที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับกันทั่วโลกว่ามีการออกแบบที่สวยงามทั้งภายในและภายนอก มีเทคโนโลยีทันสมัย ประสิทธิภาพในการทำงานสูง มีความเป็นเลิศด้านการประหยัดน้ำมัน โดยจะมีการเปิดตัวประมาณเดือนเมษายน 2557 คาดว่า สแกนเนีย สตรีมไลน์ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและจะเป็นอีกหนึ่งตัวจักรสำคัญที่ทำให้ สแกนเนีย ประสบความสำเร็จในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ในประเทศไทยอย่างแน่นอน และในส่วนของรถโดยสารนั้น สแกนเนีย จะมีการเปิดตัวรถโดยสารขนาดพิเศษ 15 เมตร (Long Bus) ครั้งแรกของเมืองไทยขึ้น โดยรถโดยสารขนาดพิเศษนี้จะมีความสะดวกสบาย มีความยาวโดยรวมมากกว่ารถโดยสารปกติถึง 3 เมตร ทั้งยังมีความปลอดภัยสูงจนเป็นที่ยอมรับและเป็นที่นิยมจากทั่วโลก

ด้านการบริการหลังการขาย (After Sales Service) นั้น นายกุญญาวัฒน์ รวยอารีย์ ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย เปิดเผยว่างานบริการของ สแกนเนีย ถือว่าเป็นส่วนที่ลูกค้าให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากทีมช่างของสแกนเนียเป็นช่างผู้เชียวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Scania World Class Technician จึงให้คำปรึกษา แนะนำ วิเคราะห์ปัญหาได้อย่างแม่นยำ สามารถซ่อมบำรุงช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งมีการการันตีระยะเวลาการซ่อมและการบริหารจัดการด้านอะไหล่สำหรับให้ลูกค้า ทำให้ใช้เวลาในการซ่อมบำรุงสั้นลงเพื่อรถของลูกค้าสามารถกลับมาวิ่งงานได้มีประสิทธิภาพเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว สแกนเนียให้ความสำคัญมุ่งเน้นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งการฝึกอบรมพนักงานในด้านความรู้ทางเทคนิคและทักษะด้านการบริการลูกค้า การพัฒนากระบวนการทำงาน และการให้บริการด้านอะไหล่ด้วยความรวดเร็ว ซึ่งเกิดจากระบบการจัดเก็บอะไหล่ให้มีประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการจัดส่ง ทางฝ่ายบริการหลังการขายมีนโยบายในการทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อการวางแผนงานให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้

ไทยยานยนตร์ ฉลองเผยโฉมรถใหม่ The New Caravelle จัดแคมเปญ “Life’s Perfect” ลุ้นโชครับ 2 รถหรูกว่า 6 ล.

“ไทยยานยนตร์” ฉลองเปิดตัว “The New Caravelle” รุ่นล่าสุด จัดแคมเปญรับโชค ลุ้น 2 รถหรู Caravelle & Scirocco รวมมูลค่ากว่า 6 ล้าน เพียงเป็นเจ้าของ Caravelle & Multivan พิเศษเฉพาะในช่วง Motor Expo เท่านั้น

นายธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า ทาง “ไทยยานยนตร์” มีนโยบายนำรถยนต์ Volkswagen เข้าร่วมแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ 2013 (Thailand International Motor Expo 2013) ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ของบริษัทคนไทย และเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์ที่มีความหลากหลาย และคุ้มค่าคุ้มราคาสูงสุด อันส่งผลทำให้ตลาดรถยนต์โดยรวมมีการเติบโตเพิ่มขึ้น และกลับเข้าคืนสู่สภาวะปกติด้วยเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับในปีนี้ ทาง “ไทยยานยนตร์” ได้แนะนำรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษใหม่ล่าสุด ในรุ่น The New Caravelle อัครยานยนต์ที่สะท้อนบุคลิกแห่งความเป็นผู้นำ ออกสู่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้รับการตกแต่ง ด้วยชุดอุปกรณ์ที่สะท้อนบุคลิกแห่งความเป็นผู้นำที่ชื่นชอบความล้ำสมัย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยสโลแกน “The New Caravelle, The New Sensation”

“The New Caravelle” เป็นยานยนต์ที่ผสานความหรูหรา คลาสสิคสไตล์ยุโรป และการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและความสะดวกสบายที่ตอบรับความพึ่งพอใจของผู้บริโภคคนไทย โดดเด่นด้วยการจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวระหว่างห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง และการเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี ด้วยกระจกกั้นห้องโดยสารที่สามารถปรับระดับขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Screw Jack
เบาะที่นั่งหนังแท้ ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระและความปลอดภัย รองรับทุกอิริยาบถในการขับขี่และการโดยสาร จากบริษัทผู้ผลิตเบาะที่นั่งคุณภาพ โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรถยนต์ชั้นนำในทวีปยุโรป เบาะที่นั่ง VIP คู่หน้า ปรับระดับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมที่หนุนหลัง, ที่รองน่อง ปรับระดับขึ้น-ลงได้ 90 องศา, พนักพิงปรับลาดเอียงได้ 180 องศา เช่นเดียวกับที่วางแขนสามารถปรับระดับได้คอนโซลกลาง ออกแบบให้บางลงและทันสมัยมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน อาทิ โต๊ะเอนกประสงค์, ช่องเก็บของ, ที่ใส่ Tablet เป็นต้น

นอกจากนี้ ได้ติดตั้งระบบฟอกอากาศแบบประจุไฟฟ้า พลาสม่า คลัสเตอร์ ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย และสลายกลิ่นอับชื่น ช่วยสร้างบรรกาศภายในห้องโดยสารให้สะอาดสดชื่น และระบบ ระบบ Ambient Light ที่ปุ่มปรับแสงสว่างตามต้องการ พร้อมระบบปรับอากาศ Climatronic แยกส่วนสำหรับห้องโดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ช่วยเพิ่มความเย็นสบายมากขึ้นและกระจายได้ทั่วถึงทุกตำแหน่งภายในรถยนต์

รวมทั้งการสร้างความเพลิดเพลินด้วยระบบเอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ออกแบบและดีไซน์ให้เรียบง่าย พร้อมแสดงฟังก์ชั่นการทำงานได้ชัดเจน ง่ายต่อการใช้งานและปรับแต่งได้ตามต้องการ อาทิ TV จอ LED ขนาด 22 นิ้ว รองรับระบบ TV Digital ในอนาคต, ระบบพลังเสียง Hi-Fi สเตอริโอ ด้วยแอมป์ Focal 620W ลำโพง 8 ตัว พร้อม Sub Woofer ถ่ายทอดเสียงได้เสมือนจริง, เครื่องเล่น CD/DVD แบบจอสัมผัส, ระบบ Karaoke พร้อมช่องไมโครโฟน, ระบบ Bluetooth เชื่อมต่อระบบเสียงเพลง, ระบบเชื่อมต่อ IPAD/IPOD และ USB, และระบบนำทาง GPSทั้งเพิ่มความสะดวกและง่ายดายสำหรับการใช้งานมากขึ้น ด้วยการออกแบบแผงควบคุมชุดเครื่องเสียง, Theatre, และ Ambient Light บริเวณคอนโซล และเสา C-Pillar รวมทั้งแผงปลั๊กเสียบเครื่องใช้ ไฟฟ้า รองรับกำลังที่ 300 วัตต์ ที่ 220 โวลล์

ด้านสมรรถนะ “The New Caravelle” เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร BiTDi 180 แรงม้า ที่ 4000 รอบต่อนาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 1500-2000 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุด 191 กม./ชม. พร้อมความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยเกียร์อัจฉริยะ DSG 7 สปีด และระบบช่วงล่าง หน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท หลังแบบ เซมิเทรลลิ่งอาร์ม ตอบสนองในทุกสไตล์การขับขี่ได้อย่างลงตัวและหลากหลาย พร้อมคำนึงถึงความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารในทุกเส้นทาง จำหน่ายในราคาเพียง 3,450,000 บาท

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้แสดงรถยนต์ที่จำหน่ายในปัจจุบันอีก 1 รุ่น ได้แก่ Volkswagen The New Multivan ยานยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาที่ตอบสนองต่ออรรถประโยชน์สูงสุดสำหรับการใช้งานที่หลากหลายสไตล์ ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพ ขนาด 2.0 BiTDi และเกียร์อัจฉริยะ DSG 7 สปีด และระบบกันสะเทือนที่สร้างทุกความมั่นใจในการขับขี่ ทั้งเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน พร้อมเพิ่มความหรูหราสไตล์สปอร์ต ด้วยชุดแต่ง Aeropart ด้วยราคาจำหน่าย 3,980,000 บาท

นายธนายุทธ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยแล้ว ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “Life’s Perfect” สำหรับผู้ที่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen ในรุ่น The New Caravelle และรุ่น The New Multivan ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. ถึง 10 ธ.ค.2513 สามารถรับสิทธิ์ลุ้นโชคเป็นเจ้าของรถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ Volkswagen Scirocco สปอร์ตหรูเร้าใจ และ Volkswagen The New Caravelle อัครยานยนต์สำหรับผู้นำ รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท พร้อมกันนี้ หากท่านทดลองขับรถยนต์ Volkswagen The New Caravelle ภายในงานดังกล่าว สามารถมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลที่พักหัวหิน 3 วัน 2 คืน ฟรี มูลค่ารวมกว่า 7 หมื่นบาท

ท่านใดสนใจต้องการสัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด และเลือกเป็นเจ้าของนวตกรรมยานยนต์จาก Volkswagen ได้ที่บู๊ธ “ไทยยานยนตร์” ภายในงานมหกรรมยานยนต์ 2013 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. ถึง 10 ธ.ค.2556 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม รถยนต์ Volkswagen ทุกแห่งทั่วประเทศ

Vespa Troop On The Road (เวสป้า ทรูป ออนเดอะโร้ด)ณ พัทยา

13 พฤศจิกายน 2556, กรุงเทพมหานคร – บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขบวน Vespa Troop On The Road (เวสป้า ทรูป ออนเดอะโร้ด) ตามล่าหาขบวนเวสป้าทั่วประเทศ ในครั้งนี้ คุณเจนสุดา ปานโต นักแสดงสาวมากความสามารถ มาร่วมมอบความสนุกให้แก่ผู้ที่หลงรักเวสป้า ณ พัทยา จังหวัดชลบุรี อีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าและสาวกเวสป้าเป็นอย่างดีเยี่ยม
กิจกรรมตามล่าหาขบวนเวสป้าทั่วประเทศนี้ จัดขึ้นมาเพื่อโปรโมทให้ผู้ที่หลงรักเวสป้ามีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ Vespa LX 125 3Vie Vintage Edition 2556 “ฟ้าคำรณ” และ“เขียวโซดา” มูลค่าคันละ 97,900 บาท ได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายรูปเวสป้าในขบวน Vespa Troop แล้วโพสลงบนเวสป้าเฟซบุ๊ค Official Vespa Society Thailand หรือ แฮชแท็ก #vespa2556 ใน Instagram คุณสามารถร่วมสนุกและลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2556 โดยจะประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 ธันวาคม ศกนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Vespa Troop On The Road (เวสป้า ทรูป  ออนเดอะโร้ด) ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ “Official Vespa Society Thailand”
  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-2620846, 02-7160617-23 หรือ www.vespa.co.th หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากเวสป้า ผ่านทาง Facebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/vespathailand และ (Instagram) http://instagram.com/vespathailand 

“จรวย ขันมณี” ประกาศความพร้อม Bangkok International Grand Motor Sale 2014 มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เผยค่ายรถยนต์ มอเตอร์ไซค บิ๊กไบค์ ประดับยนต์ เครื่องเสียง และอุปกรณ์ต่อเนื่อง ตอบรับร่วมงานคับคั่ง ยอดจองพื้นที่ล่าสุดพุ่ง 80% ย้ำชัดจัดเต็มทุกรูปแบบ ให้ยิ่งใหญ่ สวยงาม และถูกใจที่สุด

หลังจากศึกษาและวิเคราะห์ตลาดมากว่าสี่ปี ในที่สุด บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ประกาศจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ "Big Motor Sale 2014" กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 โดยใช้พื้นที่ของศูนย์การจัดแสดงนิทรรศการไบเทค บางนา กว่า 30,000 ตารางเมตร ทั้งในอาคารและกลางแจ้ง เพื่อให้เป็นงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ ประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน  ได้กล่าวถึงคอนเซ็พท์ และจุดเด่นของงานในครั้งนี้ว่า เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเน้นการขายและตั้งใจให้เป็นงานเพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และมีความครบวงจรมากที่สุด โดยมุ่งให้ผู้ขายรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รถบัส รถทรัค เรือ อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเสียง รวมทั้งอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ ทั้งหมด และผู้ซื้อที่มีความต้องการและสนใจมาพบกัน ด้วยข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษที่สุด มางานเดียวคุ้มค่า ได้ครบทุกความต้องการ ซื้อและขายกันอย่างมีความสุข 
“ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย "Big Motor Sale 2014" มุ่งสร้างช่องทางการซื้อขายรถที่เพิ่มขึ้น ให้วงการมีความเคลื่อนไหวที่สร้างความพึงพอใจ ถูกใจ กันทุกฝ่าย โดยไม่คิดถึงกำไร  คือเปิดโอกาสให้ผู้ขายได้นำเสนอแค็มเปญส่งเสริมการขายให้ผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่และสบายใจ ด้วยราคาพื้นที่จัดแสดงงานที่ให้ส่วนลดแก่ผู้ร่วมเปิดบู๊ธอย่างเต็มที่ ตลอดจนได้รับส่วนลดค่าพื้นที่เพิ่มเติมหากทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ร่วมกับงาน  และยังพิจารณาลดราคาสำหรับผู้ที่มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ รวมทั้งพิจารณาส่วนลดตามโอกาสทางการตลาดอีกทางหนึ่ง  เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายสำหรับผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ จนสามารถสร้างข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค
ซึ่งจากการกำหนดราคาพื้นที่และส่วนลดต่างๆ  ที่ผู้จัดงานมอบให้นี้จะทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมงานสามารถมอบส่วนลด หรือทำกิจกรรมส่งเสริมการขายได้อย่างเต็มที่ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างานมหกรรมยานยนต์เพื่อขาย "Big Motor Sale 2014” ที่จะจัดขึ้นนี้ จะเป็นงานที่ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อเฝ้ารอ มีความพอใจ ถูกใจและมีความสุขที่สุด” นายจรวยกล่าว
ในโอกาสนี้ นายโกเมน วงศ์ศรีศาสตร์ รองประธาน การตลาด/โฆษณา กล่าวถึงรายละเอียดของงานในส่วนพื้นที่การขายดังนี้
“สำหรับงาน Big Motor Sale 2014 มีพื้นที่จัดแสดงทั้งหมดกว่า 30,000 ตารางเมตร โดยบริษัทได้กำหนดราคาพื้นที่ ภายในอาคารที่ 13,999 บาทต่อตารางเมตร และพื้นที่ภายนอกอาคาร ราคา 7,999 บาทต่อตารางเมตร โดยแต่ละพื้นที่ซึ่งจัดไว้นี้ถือเป็นพื้นที่มีคุณค่าสร้างโอกาสในการขายอย่างเท่าเทียมกัน”
ทั้งนี้นายโกเมนได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจองพื้นที่ว่า “ขณะนี้ผู้ผลิต/จำหน่ายรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถบัส รถทรัค เรือ รวมทั้งอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง อุปกรณ์ประดับยนต์  เกือบทุกค่ายได้ทยอยจองพื้นที่กว่า 80 % แล้ว โดยทุกค่ายต่างชื่นชอบแนวคิดของการจัดงานซึ่งตั้งใจสร้างมิติใหม่ของการจัดงานแสดงและจำหน่ายรถยนต์  ถูกใจในความคุ้มค่าของราคาที่จ่ายไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการหรือผู้บริโภค  บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด มั่นใจว่า การจัดงาน Big Motor Sale จะเปลี่ยนช่วงเวลาที่เคยถูกเรียกว่าเป็นโลว์ซีซั่นให้กลายเป็นอีกหนึ่งโอกาสทองในการช่วยกระตุ้นตลาดและสร้างยอดจำหน่ายได้เป็นอย่างดี”  
ส่วนความพร้อมในการจัดงาน นายจรวย กล่าวว่า ขณะนี้พร้อม 100 % โดยในด้านของการเตรียมการจัดงาน บริษัทมีพันธมิตรที่เป็นมืออาชีพในวงการแต่ละส่วนมาร่วมกันเพื่อความสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เจ้าของสถานที่ บริษัท ยูเนียนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าเป็นผู้บริหารจัดการดูแลพื้นที่ในการจัดงาน บริษัท แปลน สารา จำกัด ดูแลด้านผังและโครงสร้าง  บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  มือโปรด้านบันเทิงมาช่วยสร้างสีสันให้กับงาน  บริษัท แอสดิก จำกัด ดูแลรับผิดชอบด้านการทำประชาสัมพันธ์ทั้งหมด และ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุน ซึ่งพันธมิตรทุกรายต่างยืนยันร่วมกันจัดงานนี้ให้อลังการ ยิ่งใหญ่ สมกับคำว่า  มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน   
ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมงบประมาณจัดงานไว้เบื้องต้นกว่า 130 ล้านบาท แบ่งเป็นค่าเช่าพื้นที่ 60 ล้าน ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ 30 ล้าน และอื่นๆ อีกไม่น้อยกว่า 40 ล้านบาท รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายสำหรับผู้ชมงานและผู้ที่จองซื้อรถในงานได้ร่วมสนุก ชิงรางวัล เช่น รถยนต์  รถมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ  ตลอดจนจะจัดให้มีกิจกรรม People Vote Awards ถือเป็นรางวัลยอดนิยมที่ให้คะแนนโดยบุคคลทั่วไปที่เข้าชมงานตลอด 9 วัน โดยการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้มาชมงานไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน   
 นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมด บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ยังได้จัดสรรพื้นที่ในอาคารกว่า 1,800 ตารางเมตรเพื่อให้องค์กรการกุศล องค์กรที่ปฏิบัติสาธารณประโยชน์   ชมรมหรือกลุ่มที่ไม่มีการแสวงหาผลกำไร ได้มาเผยแพร่กิจกรรมและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าของตนเอง ถึง 99 บู๊ธ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ  ผู้เข้าชมงานสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ  เพื่อเป็นการร่วมกันสร้างกุศลและตอบแทนสังคม
ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป มีประสบการณ์ในการทำนิตยสารเกี่ยวกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และรถอเนกประสงค์มานานกว่าสามสิบปี   ซึ่งนายจรวย ขันมณี ได้กล่าวย้ำถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจว่า
ผมทุ่มเทเวลาเพื่อที่จะผลิตนิตยสารในแวดวงยานยนต์เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อ่านมากที่สุด ในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งข้อมูลให้กับผมเพื่อพิเคราะห์ถึงความเคลื่อนไหว ทิศทาง ปัจจัยและโอกาสการเติบโตของตลาดรถยนต์ ซึ่งพฤติกรรมการซื้อและใช้รถของคนไทยจะมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้นำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ในจังหวะเวลาที่ดีเสนอสิ่งที่เป็นไปได้ให้กับทุกฝ่าย  นี่คือแรงบันดาลใจของการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale นี้ขึ้นมา  และเมื่อผมคิดจะทำแล้ว ก็อยากให้ใหญ่ ดี ถูกใจที่สุด  ถึงวันนี้...ผมมั่นใจเกินร้อยครับ”
  สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้จากนิตยสารในเครือยานยนต์
สแควร์ กรุ๊ป ตลอดจนสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ โดยกิจกรรมสำหรับผู้ชมงานในช่วงนี้ คือ การตัดคูปองจากนิตยสารในเครือ (นิตยสารยานยนต์  นิตยสารนักเลงรถ  นิตยสารนักเลงมอเตอร์ไซค์ และ นิตยสารนักเลงรถกระบะ)  เพื่อนำมาแลกเข็มกลัด VIP PIN ที่สวยงามเป็นของที่ระลึก และสามารถใช้ติดเสื้อเพื่อผ่านเข้าชมงานในฐานะแขกพิเศษ ฟรี สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป  จำกัด 0-2691-8130-41

มาสด้าส่ง ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ควบเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รุกตลาดเอสยูวีเมืองไทย ชูจุดขายทั้งแรงทั้งประหยัด

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 7 พฤศจิกายน 2556 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถเอสยูวีใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ออล นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ALL New Mazda CX-5 รถอเนกประสงค์รูปลักษณ์สปอร์ตที่มาสด้าลงเทคโนโลยีสกายแอคทีฟมาเต็มทั้งคัน เป็นครั้งแรกของ         ยนตรกรรมสกายแอคทีฟที่วางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย มาสด้าชูจุดขายความเป็นรถอเนกประสงค์   ครอสโอเวอร์ที่สูงในเรื่องสมรรถนะ แต่ต่ำในเรื่องอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับโลก และถือเป็นการแนะนำคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ล่าสุด โคโดะ ดีไซน์ ธีมออกแบบรถซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ถ่ายทอด DNA ของมาสด้าได้อย่างชัดเจน ความสมบูรณ์แบบของมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ทำให้เป็นครอสโอเวอร์ SUV ที่ชนะรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมในประเทศญี่ปุ่นปี 2012
มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ALL New Mazda CX-5 จัดอยู่ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ เป็นรถยนต์รุ่นแรกของการพัฒนารถ  เจนเนอเรชั่นที่ 6 ของมาสด้า ความสดใหม่ที่น่าสนใจและเป็นจุดขายหลัก คือ การที่มาสด้าใช้เทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาอย่างเต็มรูปแบบ “เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ” SKYACTIV Technology ในรถเจนเนอเรชั่นที่ 6 นี้ทุกรุ่น คู่กับธีมการดีไซน์รถใหม่ “โคโดะ” KODO: Soul of Motion หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ที่เน้นในเรื่องการถ่ายทอดความสวยงามของพลังผ่านรูปทรงของรถ มาสด้าเสนอ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลกรวมถึงลูกค้าชาวไทย ที่นอกเหนือจากความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ยังต้องการรถยนต์ที่มีสมรรถนะทรงพลังแรงขับสนุกอีกด้วย เติมเต็มความต้องการแท้จริงของลูกค้าที่ต้องการได้จากรถในคันเดียว ความเป็น SUV ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งในเรื่องความแรง อัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัด ปล่อยค่าไอเสียต่ำ ความปลอดภัยสูง มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และดีไซน์สวยสปอร์ต ทั้งหมดนี้เองที่ทำให้ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ตอบสนองความต้องการของแฟน SUV ได้อย่างที่ไม่เคยมีรถคันไหนให้ได้มาก่อน
มาสด้าตั้งเป้าหมายของยอดจำหน่ายของ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ อยู่ที่ 10,000 คันต่อปี โดยเฉลี่ย และถือเป็นรถธงอีกรุ่นหนึ่งที่เข้ามาเสริมรุ่นรถที่มีจำหน่ายในตลาดเมืองไทยให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้ทุกเซ็กเม้นต์ เนื่องจากกระแสตอบรับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟถือว่ามาแรงอย่างมาก เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่มีลูกค้าคอยติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามกันมามากที่สุด โดยเฉพาะก่อนการแนะนำสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ มียอดสั่งจองรถรุ่นนี้จากลูกค้าผ่านผู้จำหน่ายเข้ามาสูงเกือบ 1,500 คัน
มร. ยูจิ นากามิเน ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส  มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า มาสด้า       ซีเอ็กซ์-5 เป็นรถรุ่นแรกของรถยนต์มาสด้า เจนเนอเรชั่นที่ 6 ที่สร้างความสำเร็จและทำยอดขายให้กับบริษัทนับตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่ตลาด เป็นเสมือนทูตผู้ส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของมาสด้าให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลก  ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แบบที่ลูกค้าไม่เคยได้สัมผัสจากรถคันไหนมาก่อน วันนี้ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV TECHNOLOGY ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยและให้ลูกค้าชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ใหม่ที่ผมกำลังกล่าวถึง ผมขอกล่าวสั้นๆ ถึงที่มาเกี่ยวกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ด้วยความที่มาสด้ามี DNA ของแบรนด์รถยนต์ที่มีตำนานในเรื่องที่ท้าทายความสามารถของมนุษยชาติมาโดยตลอด เริ่มจากการพัฒนาเครื่องยนต์โรตารี เครื่องยนต์ลูกสูบหมุน มาสด้าเป็นบริษัทรถยนต์แรกของโลกที่สามารถผลิตเครื่องยนต์โรตารีออกวางจำหน่าย จนเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก หลังจากนั้น มาสด้า 787B ก็สามารถคว้าชัยชนะจากสนามแข่งเลอมังส์ 24 ชม. ในปี พ.ศ. 2534 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นรถแข่งจากค่ายรถญี่ปุ่นรายแรกที่สามารถคว้าชัยชนะในสนามแห่งนี้ ด้วยสปิริตของนักสู้ที่มีอยู่ในองค์กร ผลักดันให้มาสด้ามีวิสัยทัศน์ที่แตกต่างไปจากบริษัทรถยนต์อื่นๆ ความต้องการสร้างให้เกิด "ซูม-ซูม อย่างยั่งยืน" หรือ Sustainable Zoom-Zoom  มาสด้าจึงค้นหาเทคโนโลยีของรถยนต์ที่แท้จริง และอยู่ได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว คงความสนุกในการขับขี่ อยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสิ่งแวดล้อมที่สะอาดบริสุทธิ์ และไม่ทำให้สิ้นเปลืองพลังงานที่มีอยู่จำกัด จนเราได้มาซึ่งเทคโนโลยีที่ยั่งยืนและให้คุณสมบัติการขับขี่ที่พึงมีไว้ได้ครบถ้วน  นอกจาก ซูม-ซูม และดีไซน์โคโดะแล้ว เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ คือ หนึ่งในทรัพย์สินที่สำคัญของแบรนด์มาสด้า
“อาเซียนเป็นตลาดหลักที่สำคัญ มาสด้าตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถยนต์ในภูมิภาคนี้ไว้สูงถึง 150,000 คัน ภายในปี 2558 ประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่และเป็นยุทธศาสตร์สำคัญต่อธุรกิจของมาสด้า การแนะนำรถมาสด้าเจนเนอเรชั่นใหม่เข้าสู่ตลาดเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักสำคัญ มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ เป็นรถมาสด้าเจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นแรกที่ประสบความสำเร็จในทุกประเทศที่เปิดตัว จนถึงขณะนี้มียอดจำหน่ายมากกว่า 400,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าตลาดประเทศไทยจะประสบความสำเร็จเฉกเช่นเดียวกับทุกๆ ตลาด เพราะตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา แบรนด์มาสด้าในประเทศไทยนั้นเติบโตแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก และได้รับความนิยมจากลูกค้าสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญพื้นฐานด้านธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทยนั้นมีความเป็นมายาวนานและมีความมั่นคง นับจากวันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าชาวไทยจะได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและจะประทับใจในประสิทธิภาพของมัน ความพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นนี้เท่ากับช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับแบรนด์มาสด้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันในธุรกิจรถยนต์แข็งแกร่งขึ้นอีก” มร. นากามิเน กล่าว
นายโชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ จะเป็นรถยนต์สำคัญอีกหนึ่งรุ่นของมาสด้าในตลาดเมืองไทย ที่จะสามารถนำพาให้มาสด้าก้าวผ่านการแข่งขันที่รุนแรงนี้ไปได้ด้วยดี มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นมาแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ของมาสด้าที่ผ่านมา ด้วยคุณค่าสำคัญต่างๆ ได้ถูกใส่ไว้ในรถ SUV คันนี้อย่างครบถ้วน และถือเป็นครั้งแรกที่ความต้องการของผู้ใช้รถได้รับการตอบสนองอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบด้วยเช่นกัน   รถยนต์มาสด้ารุ่นใหม่นี้รวมไว้ซึ่งสมรรถนะที่ทรงประสิทธิภาพ ควบคู่กับการเป็นรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน ด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำกว่ารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ทั่วๆ ไป รวมถึงความเป็นเทคโนโลยีสะอาดปล่อยมลภาวะไอเสียต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่ลูกค้าชาวไทยจะได้ใช้รถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันและสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันด้วยการบำรุงดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่มีราคาแพงสำหรับอุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติมแต่อย่างใด
นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัวรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ในครั้งนี้ มีผลอย่างมากต่อธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทย เพราะนอกจากจะเป็นการแนะนำรถรุ่นใหม่ในเซ็กเม้นต์ที่มาสด้ายังไม่เคยมีจำหน่ายแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่แนะนำเทคโนโลยีใหม่ในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกที่มาสด้าแนะนำเครื่องยนต์ประเภทดีเซลสะอาด CLEAN DIESEL เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่  จัดอยู่ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ประเภทครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่มาสด้าวางกลยุทธ์การตั้งราคาที่เหมาะสม มีหลากหลายรุ่นให้เลือก รวมทั้งมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน แน่นอนว่าลูกค้าเป็นกลุ่มในระดับราคาที่สูงกว่ารถยนต์มาสด้า3 เหมาะสำหรับหนุ่มสาวคนทำงาน หรือคู่หนุ่มสาวที่เริ่มใช้ชีวิตคู่ พร้อมที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จในการทำงานหรือการทำธุรกิจ มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทันสมัย ชอบการเรียนรู้ บริโภคเทคโนโลยีและสินค้าแก็ตเจ็ท เปิดรับการเปลี่ยนแปลงและมุมมองใหม่ๆ ที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นวิถีชีวิตของคนทำงานรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นบนเส้นทางของผู้บริหาร มองหาความปราดเปรียวคล่องตัวและความอเนกประสงค์จากรถยนต์ที่เลือกใช้”
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนงานและกลยุทธ์สำหรับแนะนำรถรุ่นใหม่เข้าตลาดว่า  “กลุ่มตลาดรถอเนกประสงค์เป็นตลาดที่เปิดกว้าง ลูกค้ามีความหลากหลาย ทั้งการใช้งานเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และใช้เป็นรถสำหรับครอบครัว เป็นตลาดที่มีผู้เล่นไม่มากแต่มีเจ้าตลาดที่แข็งแกร่งและครองส่วนแบ่งตลาดอยู่แล้ว แม้ว่ามาสด้าจะไม่เคยมีรถประเภทนี้วางจำหน่ายมาก่อนแต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวล เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา มาสด้ามีการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าของตัวเองอย่างชัดเจน แนวทางการตลาดที่ไม่เคยตามใคร ครั้งนี้ก็เช่นกัน มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 จะถูกแนะนำเข้าตลาดแบบ SUV ที่ไม่เหมือนใคร เป็นทางเลือกใหม่ให้กับแฟนๆ รถประเภทนี้ในเมืองไทย มาสด้ามุ่งสื่อสารกับลูกค้าที่นิยมและรักการขับรถ รักความสปอร์ต ทั้งอารมณ์จากการขับขี่และรูปลักษณ์ของรถ มาสด้าจะเปิดตลาดกลุ่มครอสโอเวอร์ SUV ที่ให้อารมณ์การขับขี่สไตล์รถยนต์นั่ง แต่ให้ขนาดภายในและภายนอก รวมถึงพื้นที่และการใช้งานแบบรถอเนกประสงค์
ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและรูปลักษณ์การออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์คันนี้ ลูกค้าจะประทับใจกับอัตราการกินน้ำมันที่ต่ำแม้ไม่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาช่วย ลูกค้าทุกคนจะถูกเสนอให้ทดลองขับรถก่อนจะตัดสินใจจองหรือซื้อเพราะเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ คือ สมรรถนะที่สามารถจับต้องได้ เมื่อได้ลองขับลูกค้าสามารถรับรู้ได้ถึงความแตกต่าง ทั้งจากการตอบสนองของเครื่องยนต์และความรู้สึกในการควบคุมรถ กลุ่มเป้าหมายที่มาสด้าสื่อสารถึงคือ กลุ่มชาย-หญิงวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ มองโลกในมุมมองใหม่ๆ  ให้ความสำคัญทั้งชีวิตทำงานและชีวิตส่วนตัว ชอบความสนุกสนาน ชอบกิจกรรม Outdoor มีสังคม มีความรับผิดชอบ ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการศึกษาและในอาชีพการงาน มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ จะกลายเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สะท้อนบุคลิกของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างชัดเจน ตอบโจทย์ใช้งานอเนกประสงค์ทั้งในเมืองและนอกเมือง ขณะที่ภาพความเป็นรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ยังคงอยู่ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หาไม่ได้จาก SUV อื่นๆ สุรีทิพย์ กล่าว
บุคลิกของตัวรถและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายถูกสื่อสารไว้อย่างชัดเจนในงานโฆษณา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาว 60 วินาที เปิดตัวพร้อมกันกับโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร สื่อป้าย วิทยุ และสื่อออนไลน์ การโปรโมทการรับรู้ของรถรุ่นใหม่นี้ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวชีวิตในสังคมเมืองที่หรูหราสไตล์ ACTIVE URBAN ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มาสด้าเจาะชัดเจน ไม่เหมือนกลุ่มลูกค้าของรถเอนกประสงค์อื่นๆ ทั่วไป นอกจากนั้นยังใช้นโยบายป่าล้อมเมืองโดยทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายในแต่ละจังหวัดให้จัดกิจกรรมเปิดตัวรถกับลูกค้าในทุกพื้นที่พร้อมๆ กันทั้งประเทศ สำหรับกรุงเทพฯ เราจัดงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนในช่วงเช้า ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล  และช่วงบ่ายสองจนถึงสามทุ่มตรงสถานที่เดียวกันนี้มี มาสด้าจัดงาน Exclusive CX-5 Party ให้ลูกค้ามีโอกาสเข้าสัมผัสมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ได้ครบทุกรุ่นทุกสีพร้อมเปิดรับจอง รับของสมนาคุณเป็นที่ระลึก และยังมีโปรเจคสปอนเซอร์คอนเสิร์ตศิลปินระดับคุณภาพ มีรถโชว์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพื่อเพิ่มการรับรู้และเข้าถึงตัวสินค้า รวมถึงกิจกรรมโปรโมททดลองขับสกายแอคทีฟ SUV อีกมากมาย
นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม มาสด้าเตรียมกิจกรรมรองรับช่วงเปิดตัวเพื่อให้เกิดการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว โดยใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ร่วมมือกับ iWAVE (ไอเวฟ) เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้แก่ศิลปินวงเพลง ป๊อบคุณภาพ ETC จัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี ชื่อ “SKYACTIV SUV ALL NEW MAZDA CX-5 PRESENTS ETC 10 YEARS ANNIVERSARY BACK TO THE FUTURE CONCERT” ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมชมรถมาสด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ใหม่ ที่หน้างาน และยังเป็นกิจกรรมเพื่อลูกค้ามาสด้าปัจจุบันซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษทั้งส่วนลดราคาบัตร และใช้ห้องรับรอง VIP ระหว่างรอชมคอนเสิร์ต ดูรายละเอียดของสิทธิพิเศษลูกค้ามาสด้ากับคอนเสิร์ตวง ETC ได้ที่เว็บไซต์และจุดจำหน่ายบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
เทคโนโลยีสกายแอคทีฟได้รับรางวัลมากมายทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี SKYACTIV-G คว้ารางวัลเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่มีอัตราส่วนการอัดสูงที่สุดถึง 14:1 จากสมาคมส่งเสริมอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล กระทรวงเศรษฐกิจ ประเทศญี่ปุ่น Japan Society for Promotion of Machine Industry (JSPMI) ทางด้านความปลอดภัยผ่านมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากยุโรป หรือ Euro NCAP รวมทั้งได้รับคะแนนความปลอดภัยสูงสุดของโครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ SKYACTIV-BODY "Top Safety Pick" จากสถาบันเพื่อความปลอดภัยบนถนนหลวงของประเทศสหรัฐอมริกา Insurance Institute for Highway Safety (IIHS)
ราคาจำหน่าย ALL New Mazda CX-5
Mazda CX-5 รุ่น 2.0 C เครื่องยนต์เบนซิน 2000 ซีซี   ราคาจำหน่าย 1,200,000 บาท
Mazda CX-5 รุ่น 2.0 S เครื่องยนต์เบนซิน 2000 ซีซี  ราคาจำหน่าย 1,300,000 บาท
Mazda CX-5 รุ่น 2.5 S เครื่องยนต์เบนซิน 2500 ซีซี  ราคาจำหน่าย 1,440,000 บาท
Mazda CX-5 รุ่น XDL เครื่องยนต์ดีเซล 2200 ซีซี   ราคาจำหน่าย 1,670,000 บาท

UPZ ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์เปิดใหม่

UPZ ศูนย์จำหน่ายและติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ระดับโลก ยี่ห้อ CASKA การันตีด้วยเครื่องหมายรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 16949  ได้เปิดให้บริการติดตั้งและจำหน่ายสินค้าเครื่องเสียงรถยนต์ CASKA  จากทีมงานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำทุกระดับ ทุกแบรนด์มาอย่างยาวนาน อาทิ JVC , SONY ,KENWOOD ,KAMAZ ,Infinity ฯลฯ และให้คำปรึกษาเรื่องเครื่องเสียงรถยนต์แก่ผู้ที่ต้องการติดตั้งจากทีมงานคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่สนใจได้เป็นอย่างดี  
เชิญพบกับประสบการณ์ใหม่ของวงการเครื่องเสียงรถยนต์ กับที่นี่ที่เดียว COMTUNE SCU (Sound Controller Unit) เครื่องเดียวจบได้เสียงระดับโลก เรากล้าท้าให้คุณลอง ราคาเปิดตัวพิเศษ 22,500 บาทพิเศษวันนี้แถมลำโพงระดับโลก MTX (RTC653) มูลค่า 4,950 บาทฟรี
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  UPZ  อาคารฟอร์จูนทาวน์ ห้อง 3014 – 3016  ชั้น 3 ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง กทม.โทร.02- 641-1422 หรือที่http://www.upzsolution.com  อีเมล์.suport@upzsolution.com

สยามกลการอะไหล่ ขยายทางเลือกใหม่ให้กับคนรักรถยนต์อีโคคาร์ (ECO CAR) ส่งโช้คสปอร์ต สายพันธุ์ Racing NEW SR SPECIAL เข้าสู่ท้องตลาด

สยามกลการอะไหล่ ขยายทางเลือกใหม่ให้กับคนรักรถยนต์อีโคคาร์ (ECO CAR) ส่งโช้คสปอร์ต สายพันธุ์ Racing NEW SR SPECIAL สำหรับ Suzuki Swift , Nissan March , Honda Brio และอีกหลากหลายรุ่น KYB New SR Special เป็นโช้คอัพจากประเทศญี่ปุ่น พัฒนาจากรถแข่งสู่รถบ้านในรูปแบบของโช้คอัพสตรัทที่บรรจุแก๊ส ไนโตรเจน เพื่อลดปัญหาฟองอากาศในกระบอกสูบ ปรับเพิ่มค่าความหนืดในจังหวะยืด 80% และจังหวะยุบตัว 50% ขับขี่สนุก นุ่มนวล และปลอดภัย สัมผัสการขับขี่สไตล์สปอร์ตบนทุกท้องถนนได้แล้ววันนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2726-8080 หรือ www.smparts.co.th เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางสำหรับแฟนเพจในการติดตามข่าวสารสินค้า KYB ได้ที่ facebook.com/KYBClub

BENZ NK เปิด The New S-Class 2014 พร้อมส่งมอบรถได้ทันที

นาย พิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต เปิดเผยว่า ในขณะนี้ยนตรกรรมสุดหรูระดับเวิลด์คลาสที่ผสานที่สุดของศาสตร์และศิลป์ที่คนทั่วโลกรอคอย The New S-Class 2014 โมเดลใหม่ล่าสุดได้มาถึงที่โชว์รูม เบนซ์ เอ็น.เค.แล้ว   โดยทางบริษัทได้นำเข้ามาทำตลาด 2 รุ่น  ได้แก่ S400 Hybrid AMG และ S350 CDI AMG โดยชูจุดเด่นสั่งมาแบบฟูลออฟชั่นและพร้อมให้ลูกค้ารับรถได้ทันที 
“ทั้งนี้ทางเราตั้งใจนำเข้ามาพร้อมส่งมอบให้ทันก่อนปีใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับลูกค้า ถือเป็นการเฉลิมฉลองและให้รางวัลชีวิตกับตัวเองต้อนรับสิ่งใหม่ๆในปี 2014”
สำหรับ The New S-Class โฉมใหม่ล่าสุดรหัสตัวถัง V222 ที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามา ถือเป็นรุ่น Full Option โดยเริ่มจากภายนอกหรูหราสง่างามกับชุดแต่ง AMG Sport Package ดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ของความเป็นผู้นำ แต่แฝงไว้ด้วยอารมณ์สปอร์ตในแบบฉบับของสปอร์ตหรูซีดาน ด้วยเส้นสายของการดีไซน์จากชุดแต่ง AMG รอบคันรับกับไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Full L.E.D. ที่มาพร้อมฟังชั่น ILS (Intelligent Light System) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เสริมความสปอร์ตด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้นตัดกับเส้นสายด้านข้างที่ตั้งใจดีไซน์ให้มีความโค้งมนและพริ้วไหวรับกับแม็ก AMG ลายใหม่แบบ 5ก้านคู่ขอบ 19 นิ้ว พร้อมความพิเศษเหนือระดับกับหลังคาแก้ว Panoramic Glass Roof
ภายในออกแบบดีไซน์เน้นความโก้หรูพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด  แต่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีแห่งยุคอนาคต คอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่หมด จอ Command ขนาด 12.3นิ้ว พร้อมฟังชั่นใหม่ล่าสุดกับระบบ Split View for COMAND ที่สามารถแยกการแสดงภาพระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสารโดยการประมวลภาพในจอเดียวกัน พร้อมจอด้านหลังขนาด 10นิ้ว 2 จอแยกซ้าย-ขวา และหูฟังแบบไร้สาย ลายไม้แบบ Designo High Gloss และเบาะหุ้มด้วยหนัง Nappa รอบคันบ่งบอกถึงรสนิยมระดับไฮเอนด์ มาพร้อมฟังชั่น Ambient Lighting (ไฟเรืองแสงภายในห้องโดยสาร) ที่สามารถปรับรูปแบบได้ถึง 7สี เสริมความสะดวกสบายด้วยออฟชั่น Keyless-Go Package และกล้องรอบคันแบบ 360องศา (360 Camera) เหนือระดับในทุกเส้นทางด้วยออฟชั่นพิเศษ Comfort Package โดยมีที่รองรับช่วงขาเพิ่มเติมสำหรับผู้โดยสารด้านหลังแบบเดียวกับที่นั่งบนเครื่องบินระดับเฟิร์สคลาส ปรับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ   อีกหนึ่งออฟชั่นเพิ่มเติมได้แก่ระบบ Ventilation Seat โดยสามารถปรับอุณหภูมิภายในเบาะทุกที่นั่ง โดยจะมีระบบให้ความเย็นสำหรับเบาะทั้ง 4ตัว พร้อมระบบปรับอากาศ Air Balance Package โดยจะมีเซนเซอร์ตรวจจับความสมดุลของอากาศภายในห้องโดยสารและระบบฟอกอากาศ Oxygen Ionisation ที่มาพร้อมกับอากาศบริสุทธิ์พร้อมกลิ่นหอม เพื่อความสบายผ่อนคลายสูงสุดในทุกเส้นทาง อีกหนึ่งออฟชั่นที่สั่งมาเป็นพิเศษกับชุดเครื่องเสียง Burmester Sound System ซึ่งถือเป็นระบบเครื่องเสียงระดับเวิลด์คลาส ที่ผ่านการรังสรรค์ออกแบบดีไซน์คุณภาพเสียงดุจงานศิลปะชั้นเลิศ ถือเป็นอีกหนึ่งออฟชั่นที่ทางบริษัทตั้งใจสั่งมาเป็นพิเศษ
ระบบความปลอดภัยอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งระบบปกป้องทั้งก่อนและหลังการเกิดอุบัติเหตุกับระบบ Pre-Safe เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด    ครั้งแรกกับเข็มขัดนิรภัยแบบถุงลมสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมระบบนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ สำหรับออฟชั่นที่ทางบริษัทสั่งเพิ่มเติมมาเป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัยสูงสุดได้แก่ออฟชั่น Distronic Plus (ระบบเรดาร์ครูซคอนโทรล) ที่จะคอยตรวจจับรถยนต์และสิ่งกีดขวางด้านหน้าและเบรกอัตโนมัติ พร้อมออฟชั่น Active Lane Keeping Assist ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลนและแจ้งเตือนอัตโนมัติหากมีการขับรถคร่อมเลนหรือมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุตกถนน และ Blind Spot Assist ซึ่งระบบจะคอยทำงานสัมพันธ์กันกับ Lane Keeping Assist โดยในขณะที่ผู้ขับกำลังจะเปลี่ยนเลน ระบบเรดาร์จะตรวจสอบรถที่อยู่ในจุดบอดที่ผู้ขับอาจมองไม่เห็น ถ้าพบว่ามีรถคันอื่นอยู่ระบบจะส่งสัญญาณเตือน แต่หากผู้ขับยังไม่หลบเลี่ยง ระบบจะสั่งเบรกและหมุนพวงมาลัยไปในทิศทางตรงข้ามกับรถที่ตรวจพบเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีความปลอดภัยและออฟชั่นเพิ่มเติมที่ทางบริษัทได้สั่งมาเป็นพิเศษ
สัมผัส The New S-Class แบบใกล้ชิดพร้อมรับรถได้ทันทีวันนี้ที่โชว์รูม เบนซ์ เอ็น.เค. พร้อมความมั่นใจสูงสุดกับ Warranty 3 ปีเต็มจากศูนย์บริการ NK Service Center ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดบริการเต็มรูปแบบ พร้อมปฎิวัติการดีไซน์ของศูนย์บริการมิติใหม่ ยิ่งใหญ่ ทันสมัย พร้อมช่องบริการกว่า 50 ช่องซ่อมและการบริการที่สะดวกรวดเร็วกว่าด้วยช่องบริการด่วนพิเศษ NK Fast Track Service บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรอรับได้ทันทีเพียง 29นาที โดยสามารถติดต่อเข้ารับบริการได้โดยตรงที่เบอร์ Service Hotline 087-634-7777 หรือสามารถชมมิติใหม่ของศูนย์บริการผ่านทาง YouTube : Search “NK Service Center”

อัครยานยนต์รุ่นพิเศษ “Rolls-Royce Ghost Alpine Trial Centenary Collection” รุ่น Limited คันแรกในอาเซี่ยน 35 คันในโลก

Rolls-Royce Motors Cars ประเทศไทย ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ จากประเทศอังกฤษ เปิดตัวอัครยานยนต์รุ่นพิเศษ “Rolls-Royce Ghost Alpine Trial Centenary Collection” คันแรกในอาเซี่ยน และมีเพียง 35 คันทั่วโลก ให้ชาวไทยได้ยลโฉมกันก่อนใคร
“Rolls-Royce Ghost Alpine Trial Centenary Collection” นั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี ที่ Rolls-Royce Silver Ghost 4 คัน ได้เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่ Austrian Alpine Trial และเป็นการระลึกถึงรถยนต์อัลไพน์ที่ใช้ในปี 1913 ซึ่ง Alpine Trial Centenary Collection พร้อมกับ Silver Ghost ทั้ง 46 คัน ได้ร่วมฉลองตำนานครั้งนี้กันไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อวิ่งผ่านเทือกเขาแอลป์ โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 17 วัน ด้วยระยะทางกว่า 2,880 กม. เพื่อจารึกไว้เป็นประวัติศาสตร์

Rolls-Royce Ghost เวอร์ชั่นพิเศษคันนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราสุดคลาสิค ด้วยสีพิเศษแบบเดียวกับ รุ่น Silver Ghost ในอดีตที่ได้เข้าแข่งรายการ Alpine Trial ซึ่งขับโดย James Radley พร้อมเพิ่มโดดเด่นด้วยกระจังหน้าและล้ออัลลอยสีดำ เพื่อสะท้อนความเป็น limited Edition ได้อย่างลงตัว ภายในห้องโดยสารยังมีสิ่งพิเศษ ที่สะท้อนมนขลังสไตล์ตัวแข่ง ด้วยนาฬิกาจับเวลาสุดคลาสิคแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันแรลลี่ รวมไปถึงการตกแต่งมากมายในด้านอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความเกี่ยวพันกับการแข่งขันรถยนต์ในอดีต โดยมีเจ้า Silver Ghost เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้

Rolls-Royce Ghost Alpine Trial Centenary Collection มาพร้อมขุมพลัง V12 Twin-Turbo ความจุ 6.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 563 แรงม้า พร้อมแรงบิด 79.4 กก./ม. พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งในสมรรถนะสูงสุดด้วยตัวเลข Top Speed ที่ 249 กม./ชม. ทั้งหมดนี้บวกกับความหรูหราอลังการณ์ในแบบ Limited Edtion ทาง Rolls-Royce Motors Cars ประเทศไทย ตั้งราคาเบาๆเอาใจเศรษฐีบ้านเราไว้เพียง 28.5 ล้าน เท่านั้น

คาร์แลคตอกย้ำความสำเร็จเปิดตัวแบรนด์ “โมลีคริสตัล”

พิกุล  ทักษิณวราจาร รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ (คนกลาง) ร่วมให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว “คาร์แลค ฉลองครบรอบ 30 ปี ติดปีกโตตลาด AEC” โดยมี  กฤษฎ์ กาญจนบัตร กรรมการผู้จัดการ (ที่สามจากขวา) และศิริจิตต์ กาญจนบัตร ผู้จัดการทั่วไป (ที่สามจากซ้าย) บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ให้การต้อนรับ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและความเชื่อมั่นในธุรกิจที่ดำเนินมากว่า 30 ปี พร้อมทั้งเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “โมลีคริสตัล (Moly Crystal)” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้ลิขสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลลูม 1 โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท  เมื่อเร็วๆ นี้

donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved