Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

เอ.พี.ฮอนด้า ชวนคนไทยบริจาคโลหิต 1-15 สิงหาคมนี้ ที่ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ บี้-สุกฤษฏิ์, โดม-ปกรณ์ ลัม, พีค-ภัทรศยา, ไทยเทเนียมตบเท้าร่วมรณรงค์ยกทีม


    เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยเพื่อส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมดึงพรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าร่วมรณรงค์สร้างการรับรู้และเชิญชวน ให้คนออกมาบริจาคโลหิตกันมากขึ้น นำทีมโดยบี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว, โดม-ปกรณ์ ลัม, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, และวงไทยเทเนียม เริ่มเปิดรับบริจาคในวันที่ 1-15 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และวันที่ 3 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ
    นาย สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน เอ.พี.ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายด้านภายใต้ โครงการ “เอ.พี.ฮอนด้า เพื่อสังคมไทย” ด้วยแนวคิด “คนไทยยิ้มได้ เอ.พี.ฮอนด้ายิ้มด้วย” ถือเป็นพันธสัญญาที่เราตั้งใจมอบให้กับทุกคนในสังคม โดยกิจกรรมบริจาคโลหิตถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราให้ความสำคัญมาก เพราะเราทราบว่าโลหิตที่สภากาชาดไทยได้รับในแต่ละปีนั้นไม่เพียงพอ ดังนั้น เอ.พี.ฮอนด้าและเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจึงได้ร่วมกันทำ กิจกรรมบริจาคโลหิตมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 โดยในปีล่าสุดซึ่งเป็นปีที่ 10 เราได้ยกระดับกิจกรรมนี้ให้เป็นกิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยโดยความร่วมมือของ ศูนย์ฮอนด้าวิงเซนเตอร์ทั่วประเทศ จนสามารถส่งมอบโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยได้มากเป็นประวัติการณ์ถึง 5 ล้านซีซี”
    สำหรับ ในปี 2557 เอ.พี.ฮอนด้ายังได้เพิ่มจำนวนการจัดจากปีละครั้งเป็นปีละ 2 ครั้ง คือในเดือนสิงหาคม และเดือนธันวาคม เพิ่อเพิ่มจำนวนโลหิตสำรองให้มากขึ้นในแต่ละช่วงของปี นอกจากนี้เรายังได้ดึงพรีเซนเตอร์ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซึ่งประกอบไปด้วย บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว, โดม-ปกรณ์ ลัม, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, และวงไทยเทเนียมมาร่วมรณรงค์กิจกรรมผ่านไวรัลวีดีโอคลิป เพื่อเชิญชวนให้คนไทยออกมาบริจาคโลหิตกันให้มากขึ้นกว่าเดิม ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ทาง www.youtube.com/HondamotorcycleTHA
    สำหรับ กิจกรรมบริจาคโลหิตทั่วไทยโดยเอ.พี.ฮอนด้า จะเริ่มขึ้นครั้งแรกระหว่างวันที่ 1-15 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ และวันที่ 3 สิงหาคม ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ ซึ่งทางเอ.พี.ฮอนด้าจะมอบของที่ระลึกพิเศษให้กับผู้มีจิตศรัทธา 1,500 ท่านแรกที่มาบริจาคในวันที่ 3 อีกด้วย
    ผู้ ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอ่านข้อแนะนำเกี่ยวกับการบริจาคโลหิตได้ ที่ www.aphondagiveblood.com

“พีที” ย้ำชัดน้ำมันทุกหยดผ่านมาตรฐานเต็มลิตร กว่า 800 สถานี คนไทยมั่นใจในคุณภาพ แรงเต็มลิตร ไม่ขาด ไม่โกง




          บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที ตอกย้ำมาตรฐานที่ผ่านการตรวจสอบ “โครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” จากกรมการค้าภายใน ล้ำหน้ากว่าจากทีมผู้เชี่ยวชาญพีที เพิ่มมาตรการตรวจเข้มอีกขั้น ด้วยระบบวัดแบบใช้ถังมาตรฐาน 20 ลิตรให้ความละเอียดยิ่งขึ้น การันตีคุณภาพให้ผู้ใช้บริการมั่นใจทุกครั้งที่เติมพีที

กรุงเทพฯ 24 กรกฎาคม 2557 - นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า “ตามที่กรมการค้าภายในเร่งผลักดันโครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร โดยเปิดคัดเลือกสถานีบริการน้ำมันที่ได้มาตรฐาน ซึ่งจะแจกสติ๊กเกอร์รับรองมาตรฐานการให้บริการและเติมน้ำมันเต็มลิตรในเดือนตุลาคม เพื่อจัดระเบียบและป้องกันผู้บริโภคถูกปั๊มน้ำมันเอารัดเอาเปรียบนั้น โดยส่วนตัวผมรู้สึกพึงพอใจกับมาตรการที่กรมการค้าภายในนำกลับมาใช้และกำกับดูแลเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพีทีเรามีจุดยืนที่ชัดเจน รวมถึงนโยบายเคร่งครัดและเข้มงวดกับระบบมาตรฐานต่างๆมาโดยตลอด ดังนั้นสถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 800 แห่งทั่วประเทศเราจึงมีความพร้อมที่จะผ่านการตรวจสอบหัวจ่ายตามกระบวนการจากกรมการค้าภายในอย่างแน่นอน”

     “ที่ผ่านมาพีทีมีการตรวจเช็คระบบหัวจ่ายเเละตู้จ่ายน้ำมันเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งจากสำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน ด้วยระบบมาตรฐาน 5 ลิตร ยิ่งกว่านั้นเรายังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราเองที่เพิ่มมาตรการอีกขั้นด้วยวิธีวัดเเบบใช้ถังมาตรฐาน 20ลิตรที่ละเอียดยิ่งขึ้นเพื่อรับประกันทั้ง­คุณภาพเเละปริมาณน้ำมันที่เที่ยงตรงจนได้ "มาตรฐานเต็มลิตร" ประกอบกับมาตรฐานสูงสุดยูโร 4 จากโรงกลั่นไทยออยล์ซึ่งเป็นโรงกลั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย และยังมีระบบโลจิสติกส์เป็นของตัวเองทำให้สามารถการันตีความบริสุทธิ์ของน้ำมันตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตลอดจนระบบสุ่มตรวจสอบน้ำมันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ โรงกลั่น รถน้ำมัน คลังน้ำมัน และสถานีบริการน้ำมัน พีที  ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการจากสถานีของเรา” นายพิทักษ์ กล่าว

            นายพิทักษ์ กล่าวเสริมว่า “ผู้ใช้บริการสามารถรู้เท่าทันและไม่ตกเป็นเหยื่อ โดยทุกครั้งที่จะเติมน้ำมันให้สังเกตป้ายแสดงราคาน้ำมันบริเวณหน้าสถานี จากนั้นเมื่อคุณเข้ามาจอดอยู่หน้าตู้จ่ายแ­ล้ว ให้ลองสังเกตเปรียบเทียบราคาที่ปรากฎบนมิเ­ตอร์ของตู้จ่ายด้วย ราคาทั้ง 2 จุดนี้จะต้องเท่ากัน พร้อมตรวจเช็คพนักงานว่าต้องกดปุ่มรีเซ็ตที่ตู้จ่ายน้ำมันทุกครั้งที่เติม อีกทั้งบางสถานีที่เข้าร่วม “โครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตร” จะมีสติ๊กเกอร์ติดไว้ที่ตู้จ่ายน้ำมันช่วยเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วย”

จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อบ้านคามิลเลียน ในงาน Raising Hope Charity Dinner รายได้ทั้งหมดเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาส




มร. ริชาร์ด เฮก (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และคุณสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล
ร่วมงานกิจกรรมการกุศลเพื่อบ้านคามิลเลียน


กรุงเทพฯ, 28 กรกฎาคม 2557 – เมื่อเร็วๆนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ร่วมสนับสนุนการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล Raising Hope Charity Dinnerณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดโดยบ้านคามิลเลียน องค์กรสาธารณะประโยชน์สำหรับเยาวชนที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งให้ความช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่มีความพิการและภาวะเจ็บป่วยในเมืองไทย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานมอบเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบ้านคามิลเลียน

มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า “จากัวร์แลนด์โรเวอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลครั้งสำคัญนี้ และยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมของบ้านคามิลเลียนในโอกาสต่อไป การสนับสนุนครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของเรา ที่ได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ เยาวชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเยาวชนยังถือเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ด้วยเช่นกัน”

ภายในงานนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ยังได้จัดแสดงยานยนต์สมรรถนะสูงระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ให้แขกภายในงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเปิดเผยถึงแผนสนับสนุนกิจกรรมครั้งต่อไปของบ้านคามิลเลียน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมของจากัวร์แลนด์โรเวอร์

งานเลี้ยงอาหารค่ำการกุศล Raising Hope Charity Dinnerจัดในรูปแบบงานเลี้ยงมื้อค่ำ โดยเสิร์ฟชุดอาหารแบบ Four-course Dinner พร้อมวงดนตรีขับกล่อมตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประมูลของรางวัลมากมายจากบรรดาผู้สนับสนุน โดยมี ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ นักแสดงสาว นางแบบและพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง รับหน้าที่พิธีกร และ มาร์ค ทอมป์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร อนันตรา โฮเต็ล รีสอร์ท แอนด์ สปา ทำหน้าที่ผู้ดำเนินการประมูล สมทบด้วยรายการความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ การแสดงสุดมันส์ของนักแสดงเวทีสาวชื่อดังของเมืองไทย มิส ปันจิน่า ฮิลส์, การแสดงเปิดแผ่นโดยดีเจ ซีแมน ดีซี, และ การบรรเลงดนตรีสดโดยวง แอทแทค อาร์ดวาร์ค และมีกิจกรรมไฮไลท์เป็นการแสดงที่น่ารักของเหล่าเยาวชนจากบ้านคามิลเลียน 

เปิดตัวรถบรรทุก "FOTON AUMAN WARRIOR” คันแรกผลิตในเมืองไทย




          มร.เกลนน์ ตัน ประธานกลุ่มบริษัทในเครือ ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล (คนที่ 4 จากซ้ายมือ) เป็นประธานในพิธีเฉลิมฉลองการเปิดตัวรถบรรทุกอเนกประสงค์จีนขนาดใหญ่ "FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS” คันแรกที่ผลิตขึ้นที่ฐานผลิตในประเทศไทย โดยมี มร.โจเซฟ โพ (คนที่ 3 จากซ้ายมือ) ประธานกรรมการ บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TCMA) มร.ด่อง ย่ง เซิ้น (คนที่ 5 จากซ้ายมือ) รองประธานกรรมการ บริษัท เบคี โฟตอน มอเตอร์ จำกัด (ประเทศจีน) พร้อมผู้บริหาร บริษัท โฟตอน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TCMA) ภายในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

ริชาร์ด เฮก ผู้เชี่ยวชาญแบรนด์จากัวร์แลนด์โรเวอร์ เข้าร่วมงานกับ ซิตี้ ออโตโมบิล ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป หนึ่งในความมุ่งมั่นสู่การสร้างมาตรฐานแห่งบริการระดับพรีเมี่ยมเพื่อลูกค้าในประเทศไทย





กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2557 - ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย ให้การต้อนรับ มร.ริชาร์ด เฮก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดย มร.ริชาร์ดจะรับผิดชอบการดำเนินงานทั้งหมดของแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย รวมถึงการบริหารงานฝ่ายขายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าในเมืองไทย ตลอดจนการยกระดับมาตรฐานของบริการหลังการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการลงทุนของบริษัท นอกจากนี้ ริชาร์ดยังเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาการบริหารเครือข่ายตัวแทนผู้ให้บริการและกิจกรรมการตลาด ผ่านการควบคุมทีมงานให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศเหนือคู่แข่งของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์

มร.ริชาร์ดมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 12 ปี ในการบริหารงานให้กับแบรนด์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่งการบริหารงานระดับสูงที่ผ่านมา ทำให้ทักษะความเป็นผู้นำชั้นเลิศของริชาร์ดมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่บริษัทเริ่มดำเนินกลยุทธ์การฟื้นฟูตลาดและขยายธุรกิจในเมืองไทย

นายสรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด กล่าว  “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ มร. ริชาร์ด ได้มาร่วมงานกับแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในช่วงเวลาที่ทั้งสองแบรนด์กำลังประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านยอดขาย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า มร.ริชาร์ดจะเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของเรา ในการเร่งดำเนินงานขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพื่อมอบการบริการโชว์รูมและศูนย์บริการระดับสูงให้ครอบคลุมฐานลูกค้าทั่วประเทศ”



มร.ริชาร์ดเริ่มหลงใหลในธุรกิจของแลนด์โรเวอร์ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายในทวีปแอฟริกานานถึง 5 ปี หลังจากนั้น มร.ริชาร์ดจึงย้ายกลับมาที่ยุโรปเพื่อรับตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายธุรกิจนำเข้ายุโรป และสร้างความเติบโตให้แก่แบรนด์อย่างมาก และได้รับตำแหน่งสำคัญอีกหลายตำแหน่งในกลุ่มบริษัท อาทิ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, กรรมการผู้จัดการ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ไต้หวัน และ ประธานบริหาร จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย และได้กลับมาร่วมงานกับจากัวร์แลนด์โรเวอร์อีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ซิตี้ ออโต้โมบิล

มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด กล่าว “ผมมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของภูมิภาคเอชียตะวันอออกเฉียงใต้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ในปัจจุบันลูกค้าให้ความสนใจในแบรนด์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ อย่างมาก รวมถึงบริการหลังการขายที่เหนือระดับของเรา และเมื่อเร็วๆ นี้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยังได้เปิดตัว จากัวร์ ดิ ออลนิว เอฟ-ไทป์ คูเป้ (The All New F-TYPE Coupe’) ยอดยนตกรรมระดับโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานซิตี้ ออโต้โมบิล ในการขับเคลื่อนแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ให้เติบโตในตลาดประเทศไทยต่อไป”

ลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จะได้รับการบริการที่ได้มาตรฐานระดับสูง ภายใต้การดูแลของซิตี้ ออโต้โมบิล โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในการดูแลและซ่อมบำรุง รวมถึงแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ถนนพระราม 4 ที่มีกำหนดเปิดบริการในปีนี้

รถสปอร์ตอเนกประสงค์จากเบนท์ลี่ย์: สิ่งใหม่ที่กำลังจะมา




·       รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ที่หรูหราที่สุด และมีพละกำลังเครื่องยนต์มากที่สุด
·       เยี่ยมชมเรื่องราวใหม่ล่าสุดได้ที่ www.NewBentley.com

(เมืองครูว์ (Crewe), ประเทศอังกฤษ, 2014) นับถอยหลังให้แก่การรอคอยกับการปรากฎตัวของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) จากเบนท์ลี่ย์ที่กำลังจะเผยโฉมแล้ว ช่างฝีมือ วิศวกร นักออกแบบของเบนท์ลี่ย์ต่างตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะสร้างรถสปอร์ต อเนกประสงค์ (SUV) จากเบนท์ลี่ย์คันนี้ให้มีพละกำลังเครื่องยนต์ที่สูงสุด พร้อมความหรูหราอย่างมีระดับและเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์อีกด้วย

คลิปวีดีโอจากเบนท์ลี่ย์ได้เผยให้เห็นถึงเบื้องหลังของเรื่องราวและแนวคิดการออกแบบ ที่แสดงถึงรูปลักษณ์ของภายในห้องโดยสารว่าโดดเด่นอย่างไร ซึ่งมีทั้งความเป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย และผสมผสานความเป็นเบนท์ลี่ย์ที่หรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด

รถสปอร์ตอเนกประสงค์จะเข้าสู่สายการผลิตอย่างเป็นทางการในปี 2016 และจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่หลากหลายรุ่น รวมถึงรุ่น Plug-in ไฮบริดที่จะออกตามมาในปี 2017 ด้วยเช่นกัน หากท่านต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.NewBentley.com

ข้อความจากผู้เขียน

·       เบนท์ลี่ย์ มอเตอร์ คือแบรนด์รถหรูหนึ่งแบรนด์ของโลก ในปี 2013 ที่ผ่านมาเบนท์ลี่ย์ถือเป็น 1 ใน 4 ของรถหรูที่ส่งมอบให้ลูกค้าทั่วโลกได้มากที่สุด และถือได้ว่าเป็นปีที่ดีที่สุดของเบนท์ลี่ย์ในรอบ 95 ปีที่ผ่านมา โดยมียอดส่งมอบรถให้ลูกค้าทั่วโลกที่เติบโตขึ้น 19% จากปี 2012 นั่นคือ 10,120 คันเลยทีเดียว ตลาดที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดของเบนท์ลี่ย์คือตลาดในอเมริกา โดยส่งมอบรถไปแล้วถึง 3,140 คัน ส่วนประเทศจีนยังคงเป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 และมียอดส่งมอบถึง 2,191 คัน ในขณะที่ทวีปยุโรปนั้นส่งมอบไปถึง 1,480 คัน สำหรับประเทศอังกฤษซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเบนท์ลี่ย์ส่งมอบถึง 1,381 คันและในตลาดตะวันออกกลางส่งมอบไป 1,185 คัน ซึ่งในปี 2013 เบนท์ลี่ย์มีตัวแทนจำหน่ายถึง 200 แห่งใน 54 ประเทศ

·       สำนักงานใหญ่ของเบนท์ลี่ย์ตั้งอยู่ ณ เมือง Crewe โดยเป็นสถานที่รวมตัวของทีมออกแบบ ทีม R&D ทีมวิศวกรและเป็นที่ที่ใช้ในการผลิตรถทั้ง 3 รุ่นของเบนท์ลี่ย์ นั่นคือ คอนติเนนทัล (Continental) ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying spur) และมูซาน (Mulsanne) การใช้งานหัตถกรรมชั้นเยี่ยมเข้ามาผสมผสานนั้นได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางทักษะของวิศวกรและเทคโนโลยีชั้นนำคือความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หรูหราอย่างเบนท์ลี่ย์ และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของโรงงานผลิตรถยนต์คุณภาพสูงของอังกฤษ ที่มีพนักงานถึง 3,700 คน ณ เมือง Crewe เลยทีเดียว

“เวสป้า” (Vespa) สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมสัญชาติอิตาลีเปิดตัว “เวสป้า สปริ้นท์” (Vespa Sprint) สกู๊ตเตอร์ยุค 60 สำหรับสปอร์ตแมน



“เวสป้า” (Vespa) สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมสัญชาติอิตาลี โดย 3 ผู้บริหาร ประณิธาน พรประภา,  วิสุทธิ์ - พรนฎา เตชะไพบูลย์ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าสกู๊ตเตอร์ เวสป้า และ พิอาจิโอรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัว เวสป้า สปริ้นท์(Vespa Sprint) สกู๊ตเตอร์ยุค 60 สำหรับสปอร์ตแมน กับรูปโฉมและสมรรถนะใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์คนเมืองที่ชื่นชอบรถเวสป้าแนวสปอร์ตคลาสสิค เพื่อเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นชายที่ชื่นชอบรถสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดกะทัดรัด แต่ก็มีทั้งพละกำลัง และความคล่องแคล่วพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประหยัดน้ำมันได้ถึง 64 กม./ลิตร ที่ความเร็วเฉลี่ย 50 กม./ชม. ดีไซน์ที่ยังรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของสกู๊ตเตอร์ยุค 60 ไฟหน้ายังคงเป็นทรงเหลี่ยมตามสไตล์ของเวสป้า มีให้เลือก 5 สีคือ Montebianco (สีขาว), Rosso Dragon (สีแดง), Nero Vulcano (สีดำ) และ Taormina (สีส้ม) เสริมด้วย Grigio Titanio (สีเทาด้าน) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 125cc. และ 150cc.  
ร่วมสัมผัสรูปโฉม และสมรรถนะใหม่ล่าสุด ของ “Vespa Sprint” (เวสป้า สปริ้นท์) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมเวสป้าทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้นคันละ 98,400 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-716-0617-23 หรือ www.vespa.co.th

เอ.พี.ฮอนด้าเปิดตัว New CB300F ครั้งแรกกับรถสปอร์ตแบบเนคเกต เน้นความดุดันด้วยโครงสร้างแบบเปลือยกับคอนเซปต์ “The Real Naked Soul”


เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างความคึกคักให้กับกลุ่มรถสปอร์ตอีกครั้ง กับการประกาศเปิดตัว New Honda CB300F (นิว ฮอนด้า ซีบี300เอฟ) รถสปอร์ตสายพันธุ์ใหม่ กับดีไซน์ที่มีความดุดันด้วยโครงสร้างแบบเปลือย มาพร้อมคอนเซปต์ “The Real Naked Soul เผยจิตวิญญาณที่แตกต่าง…อย่างตัวจริง” ลงสู่ตลาดให้สายพันธุ์สปอร์ตได้สัมผัส เปลือยความแข็งแกร่งทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 300cc. DOHC 4 วาล์ว 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link®  มีให้เลือก 3 สีได้แก่ แดง-ดำ, ดำ และขาว พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่ายโดยประมาณที่ 130,000 บาท และพิเศษตลอดช่วงแนะนำตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2557 ราคาสุดพิเศษที่ 126,000 บาท
    มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ความนิยมในกลุ่มรถสปอร์ตในตลาดเมืองไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นไปอย่างแพร่หลาย และเพื่อสร้างความสดใหม่ให้กับตลาดรถประเภทนี้ เราจึงได้พัฒนา New Honda CB300F ขึ้นมา เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆทั้งในด้านการออกแบบที่มีความโดดเด่น ดุดันด้วยโครงสร้างแบบเปลือย และปราดเปรียวด้วยประสิทธิภาพของขุมพลัง 300cc. ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ CB300F เป็นรถที่สามารถเติมเต็มทั้งในด้านอารมณ์และด้านประสิทธิภาพการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับและเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”
    สำหรับ New Honda CB300F เป็นรถสปอร์ตแบบเนคเกตที่ได้รับการออกแบบให้มีโครงสร้างที่ดุดัน เผยความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อด้วยคอนเซปต์ “The Real Naked Soul เผยจิตวิญญาณที่แตกต่าง…อย่างตัวจริง”  คมเข้มด้วยไฟหน้าแบบ V-Shape, ท่อไอเสีย Sport Muffler วัสดุแสตนเลสติดตั้งอุปกรณ์ดูดซับเสียงและแผ่นกันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link® Rear Suspension ปลอดภัยเมื่อใช้ความเร็วสูงด้วยระบบเบรก ABS ระบบที่ป้องกันการล็อกของล้อทั้งหน้าและหลัง มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก
    New Honda CB300F ถือเป็นรถสปอร์ตแบบเนคเกตที่ทรงพลังที่สุดในพิกัดเดียวกันอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300cc. DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันแม่นยำให้อัตราเร่งเต็มพลังในทุกรูปแบบของการขับขี่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังเพิ่มระดับความปลอดภัยด้วยการติดตั้งฟังก์ชันหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยสวิตช์ในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย
    นอกจากนี้เพื่อสร้างความหลากหลายและเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เอ.พี. ฮอนด้ายังได้นำเสนอชุดแต่ง Aero Part สำหรับ New CB300F ภายใต้แบรนด์ H2C อีกมากมายอาทิ เรซินตกแต่งถังน้ำมันลายคาร์บอน, บังโคลนหน้าและในลายคาร์บอน, ชุดตกแต่งฝาเครื่อง, สติ๊กเกอร์วงล้อสีแดง เพื่อเพิ่มความดุดันให้กับตัวรถตามสไตล์ของผู้ขับขี่  
เอ.พี.ฮอนด้า วางจำหน่าย New Honda CB300F แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 สไตล์ได้แก่สีแดง-ดำ, ดำ และขาว ด้วยราคาจำหน่ายโดยประมาณที่ 130,000 บาท และพิเศษตลอดช่วงแนะนำตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายน 2557 ราคาสุดพิเศษที่ 126,000 บาท
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถรุ่นใหม่ได้ที่ www.aphonda.co.th พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

เปิดแล้ว! เมกา ออโต โชว์ งานแสดงสุดยอดยนตรกรรมระดับลักซ์ชัวรี่ จัดยิ่งใหญ่ที่สุดภายในศูนย์การค้า ครั้งแรกกับการรวมตัวของซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกันไว้มากที่สุด พาเหรดซูเปอร์คาร์ ซูเปอร์ไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย วันนี้ – 29 กรกฎาคม ศกนี้ ณ เมกาบางนา


 ศูนย์การค้าเมกาบางนาเปิดงาน เมกา ออโต โชว์ (MEGA AUTO SHOW) ที่สุดของมหกรรมยานยนต์ระดับลักซ์ชัวรี่   จัดใหญ่ที่สุดในศูนย์การค้าเต็มพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร เอาใจคนรักรถตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดยนตรกรรมแบรนด์ดังระดับโลก ไฮไลท์จากค่ายรถยนต์ชั้นนำ ซูเปอร์คาร์  ซูเปอร์ไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำมากกว่า 20 แบรนด์ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด และร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ ป้าง นครินทร์ (19 ก.ค.)  เจ็ทเซ็ตเตอร์ (20 ก.ค.) คิง เดอะวอยซ์ (26 ก.ค.) และวงนูโว (27 ก.ค.) พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย  วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

นางสาวสโรชา  ลายสุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า เมกาบางนาสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว  จากปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จอย่างมากกับการจัดงานเมกา มอเตอร์ ดีล ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมงานอย่างล้นหลาม  มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,000 คัน จากกระแสตอบรับที่ดีมาก ปีนี้จึงได้จัดงาน เมกา ออโต โชว์ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการจัดงานเกี่ยวยนตรกรรมในระดับศูนย์การค้า  โดยงานนี้ใช้พื้นที่เต็มศูนย์การค้ากว่า 10,000 ตารางเมตร  เพื่อให้เป็นที่สุดของงานแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม  ซึ่งรวบรวมไว้ตั้งแต่รถยนต์ไฮไลท์จากค่ายรถชื่อดัง รถยนต์หรู  ซูเปอร์คาร์ ซูเปอร์ไบค์ ตลอดจนแอกเซสซอรี่ต่างๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ระดับลักซ์ชัวรี่ในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานนี้คนที่รักและชื่นชอบรถยนต์พลาดไม่ได้

นายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน เมกา ออโต โชว์  ปีนี้ได้พัฒนารูปแบบให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์และผู้นำเข้ารถรายใหญ่ๆเข้าร่วมงาน  อาทิ เบนท์ลี่ย์ (Bentley) ฟอร์ด มัสแตง (Ford Mustang) เชฟโรเลต โคเวตต์ สติงเรย์ (Chevrolet Corvette Stingray) เฟอร์รารี่  (Ferrari)  ตลอดจนแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งมาร่วมออกงานมากกว่า 20 แบรนด์ คาดจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี และครั้งนี้ยังเป็นการรวมซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกัน พวงมาลัยซ้าย ไว้มากที่สุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย
  
โดยไฮไลท์ปีนี้คือสุยอดรถสปอร์ตสายพันธุ์อเมริกัน อย่าง Chevrolet corvette stingray coupe ที่เป็นทั้งสัญลักษณ์และตัวแทนของประวัติอันยาวนานของอเมริกันชน รูปแบบคูเป้มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากปลากระเบน มาพร้อมกับออฟชั่นเสริม แซดห้าหนึ่ง เพอร์ฟอร์มมานซ์แพคเกจที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้สนุกมากขึ้นเสมือนขับรถแข่งวิ่งอยู่ในสนามแข่ง มีขนาดเครื่อง  6,200 ซีซี ให้แรงม้าถึง  455  แรงม้า กับความเร็วสูงสุดที่ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีทั้งการปรับโหมดการขับขี่ไปในแต่ละสไตล์การขับขี่ของแต่ละคนได้อีกด้วย  

              ที่สุดของยนตกรรม รุ่นล่าสุดจาก เมอร์เซเดสขเบนซ์  Mercedes-Benz New S300 BlueTEC Hybrid L AMG   เครื่องยนต์ดีเซล  มาพร้อมพลังงานจากแตเตอรี่ไฮบริดมาช่วยในการทำงานและประหยัดพลังงานอีกด้วย  ขนาด 2,143 ซีซี ให้กำลังสูงสุด  204 แรงม้า  ขับเคลื่อนล้อหลัง ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7  จังหวะ รวมถึงที่สุดของอุปกรณ์เสริม อย่างเช่น แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก  เบอร์เมสเตอร์ ซาวน์ซิสเต็ม หลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟ และมาพร้อมกับชุดแต่งสปอร์ต เอ เอ็ม จี นับว่ารถยนต์รุ่นนี้เป็นที่สุดของรถยนต์

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์  กับ SEEKER F02 CIVIC เป็นรถที่มากับเครื่องยนต์ K20A จากสำนักแต่งชื่อดัง SEEKER ประเทศญี่ปุ่นมาพร้อมชุดบอดี้พารท์โหด ๆ ให้ทุกท่านได้ชมกันครั้งแรกในประเทศไทยที่เมกาบางนา   

ปิดท้าย  กับซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์สปอร์ต Kawasaki Ninja ZX-6R 636 cc. โฉมปี 2014  ซูเปอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายยักษ์ใหญ่  พร้อมด้วยรถแข่งแชมป์ World Superbike อย่าง Kawasaki ZX10R ที่จะมาเผยโฉมเป็นที่แรก  ในงาน Mega Auto Show นี้ด้วย

นอกจาก เมกา ออโต โชว์ จะอัดแน่นด้วยสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว  ผู้เข้าชมงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงมากมาย  พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ ป้าง นครินทร์ (19 ก.ค.) เจ็ทเซ็ตเตอร์ (20 ก.ค.) คิง เดอะวอยซ์ (26 ก.ค.) และวงนูโว (27 ก.ค.)  มาเพิ่มสีสันให้งานครั้งนี้อีกด้วยส่วนล่างของฟอร์ม     พบกับงาน เมกา ออโต โชว์  ได้แล้ววันนี้ – 29 กรกฎาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รุ่น plug-in กลายมาเป็นที่ต้องการมากขึ้น ปอร์เช่ส่งมอบรถสปอร์ตไปแล้วถึง 87,800 คัน ในช่วง 6 เดือนแรกของปีเท่านั้น




สตุ้ดการ์ด. ค่ายรถสปอร์ตอย่างปอร์เช่มียอดส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าในรอบ 6 เดือนแรกของปี 2014 มากขึ้นหากเทียบกับระยะเวลาเดียวกันในปี 2013 โดยเพิ่มขึ้นถึง 8% หรือส่งมอบไปแล้วถึง 87,800 คันเลยทีเดียว พานาเมร่า (Panamera) รถสปอร์ต แกรน ทัวริสโม่ กลายมาเป็นที่ต้องการมากที่สุด โดยมียอดส่งมอบถึง 13,500 คัน ซึ่งคิดเป็น 28% ของยอดขายรวม ซึ่งนั่นหมายถึง 1 ใน 10 ของลูกค้าต้องการที่จะเป็นเจ้าของรถสปอร์ต รุ่น Plug-in ไฮบริดที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพคันนี้

พวกเราภาคภูมิใจต่อความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในรอบ 6 เดือนแรกของปี 2014แม้ว่าจะมีสัญญาณไม่ดีเกี่ยวกับสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ และแนวโน้มของตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ที่แตกต่างกันเป็นอย่างมากก็ตามทีBernhard Maier สมาชิกบอร์ดบริหารฝ่ายขายและการตลาดของปอร์เช่กล่าวไว้และได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ด้วยรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเราในปัจจุบันที่ออกมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีแม้ว่าต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ในครึ่งปีหลังนี้พวกเราจะยังคงเดินหน้าต่อไปและ เร่งเครื่องอย่างเต็มที่ ในการเปิดตัวมาคันน์ (Macan) รถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมชั้นเลิศของเรา

ปอร์เช่มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากทุกภูมิภาค ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2014 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากลูกค้าชาวยุโรป โดยมียอดขายที่เพิ่มขึ้น 14% ซึ่งส่งมอบเกือบถึง 30,000 คัน ซึ่ง 12,300 คันจากยอดนี้เป็นยอดส่งมอบที่เกิดขึ้นในตลาดบ้านเกิดของปอร์เช่นั่นคือประเทศเยอรมนีนั่นเอง ในตลาดสหรัฐอเมริกานั้นปอร์เช่ทำได้ดีด้วยยอดส่งมอบถึง 23,000 คัน ถือได้ว่าเติบโตขึ้นอีก 8% หากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปี 2013 สำหรับปอร์เช่ในประเทศจีนนั้นมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอีก 8% คือ 19,800 คันในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2014 ส่วนรุ่นยอดนิยมที่ส่งมอบมากที่สุดทั่วโลกคือรุ่นคาเยนน์ (Cayenne) ที่ 37,200 คัน ตามมาด้วยรุ่น 911 (15,615 คัน)

ปอร์เช่ เอจี
ยอดส่งมอบ
เดือนมิถุนายน
เดือนมกราคม มิถุนายน
2014
2013
ส่วนต่าง (%)
2014
2013
ส่วนต่าง (%)
ทั่วโลก
16,325
14,304
14.1
87,803
81,565
7.6
ทวีปยุโรป
6,136
4,705
30.4
29,837
26,199
13.9
   ประเทศเยอรมนี
2,481
2,072
19.7
12,283
11,423
7.5
ทวีปอเมริกา
4,934
4,328
14.0
26,736
24,936
7.2
   ประเทศสหรัฐอเมริกา
4,102
3,700
10.9
22,919
21,309
7.6
เอเซียแปซิฟิค, แอฟริกา และตะวันออกกลาง
5,255
5,271
-0.3
31,230
30,430
2.6
   ประเทศจีน
3,320
3,285
1.1
19,785
18,323
8.0

ปอร์เช่ รุ่น 911: อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 12.4 – 8.2 ลิตร/100 กิโลเมตร (8.06 12.2 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 289 – 194 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ รุ่นบ็อกซเตอร์/เคย์แมน (Boxster/Cayman): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 9.0 – 7.7 ลิตร/100 กิโลเมตร (11.11-12.98 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 211 – 180 กรัม/กิโลเมตร

ปอร์เช่ รุ่นคาเยนน์ (Cayenne): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 11.5 – 7.2 ลิตร/100 กิโลเมตร (8.7-13.88 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 270 – 189 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า (Panamera): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 10.7 – 6.4 ลิตร/100 กิโลเมตร (9.35 15.62 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 249 – 169 กรัม/กิโลเมตร

ปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 3.1 ลิตร/100 กิโลเมตร (32 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการบริโภคพลังงานแบบผสมผสานคือ 16.2 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง/100 กิโลเมตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 71 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ รุ่นมาคันน์ (Macan): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 9.2 – 6.1 ลิตร/100 กิโลเมตร (10.87 16.4 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 216 – 159 กรัม/กิโลเมตร
ปอร์เช่ รุ่น 918 สไปเดอร์ (918 Spyder): อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 3.1 ลิตร/100 กิโลเมตร (32 กิโลเมตร/ลิตร); อัตราการบริโภคพลังงานเฉลี่ยคือ 12.7 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง/100 กิโลเมตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 72-70 กรัม/กิโลเมตร

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่าเอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณหรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved