Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

สนับสนุนนักเตะ “ศุลกากรยูไนเต็ด”



พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ค่ายรถยนต์โฟตอน-คัมมินส์ ผู้ประกอบและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟตอน-คัมมินส์(ที่ จากซ้าย) ร่วมถ่ายภาพในฐานะผู้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ในงานเปิดตัวนักเตะสโมสรฟุตบอลศุลกากร ทีมศุลกากรยูไนเต็ด”(CUSTOMS UNITED) ในการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค (ลีกดิวิชั่น 2) ประจำปี 2015 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สมชัย สัจจพงษ์ อธิบดีกรมศุลกากร และประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทีมฟุตบอลศุลกากรยูไนเต็ด (ที่ จากซ้าย) เป็นประธานเปิดงาน ณ บริเวณห้องโถงอาคาร กรมศุลกากร

“อินเดียน-วิคตอรี่” สยายปีกรุกตลาดบิ๊กไบค์ไฮเอนท์ภูธรรองรับเปิด (AEC) ประเดิมเปิดดีลเลอร์รายแรกเมืองโคราชก่อนขยายเครือข่ายครบ 4 ภูมิภาค


         
อินเดียน-วิคตอรี่ เปิดเกมรุกบุกขยายตลาดบิ๊กไบค์ระดับไฮเอนท์นอกกรุงฯ ประเดิมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ“Indian & Victory Motorcycle of Nakhon Ratchasima” ที่นครราชสีมา ดีลเลอร์รายแรกในแดนสยาม เพื่อรองรับความต้องการผู้รักการขับขี่ระดับพรีเมี่ยมและการเติบโตของตลาด เผยเล็งผุดเพิ่มอีก แห่งในอนาคตอันใกล้ ทั้งภาคเหนือและภาคใต้ เพื่อสร้างเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วไทย ทุกศูนย์ต้องบริการภายใต้มาตรฐาน 6Sเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้รักการขับขี่ และเตรียมพร้อมการเปิดรับ (AEC)
          นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน-วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถบิ๊กไบค์ไฮเอนท์ ทั้งรถบิ๊กไบค์คลาสสิคระดับตำนาน Indian และรถบิ๊กไบค์สมรรถนะสูง Victory แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงการเปิดตัวดีลเลอร์รายแรกว่า อินเดียนแอนด์วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล ออฟ นครราชสีมา (Indian & Victory Motorcycle of Nakhon Ratchasima) ครบครันเพียบพร้อมการบริการด้านโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่สมบูรณ์แบบมาตรฐานเดียวกับสหรัฐอเมริกาเป็นแห่งที่สองในเมืองไทยต่อจากโชว์รูมและศูนย์บริการ ซอยพัฒนาการ 76 (สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย)และเป็นแห่งแรกที่ดำเนินการโดยความร่วมมือระหว่างบริษัท และผู้แทนจำหน่าย ภายใต้การบริหารของ นายวีรศักดิ์ อนุสรสนธิวงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท การาจไบค์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูงในจังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่ใกล้เคียง
          ผมมีโอกาสพบปะนักธุรกิจหลายท่าน ที่มีแนวทางการทำธุรกิจที่น่าสนใจ มีเงินลงทุนสูง แสดงความสนใจ แต่เราไม่ได้พิจารณาในมิติเดียว เพราะหัวใจหลักการทำธุรกิจนี้คือ ต้องรักการขับขี่จริงๆ พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อคนที่มีจุดหมายปลายทางเดียวกัน เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดด้วยใจให้เพื่อนที่มีรสนิยมเดียวกันอย่างผูกพันกันไปตลอด ดังนั้นคนรักการขับขี่เหมือนกันจะเข้าใจกัน ทั้งหมดนี้ คุณจิระเดช” มีคุณสมบัติครบถ้วน ส่วนการเลือกเปิดดีลเลอร์ที่นครราชสีมาแห่งนี้ เพราะที่นี่เป็นจุดยุทธศาสตร์เป็นเมืองหน้าด่านประตูสู่อีสาน ประกอบกับภาครัฐมีแผนจะสร้างมอเตอร์เวย์จากกรุงเทพฯ เข้าสู่โคราช หากนับร่วมถึงการเปิด (AEC) จังหวัดนครราชสีมาจะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคที่จะกระจายปัจจัยต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ การคมนาคมเกษตรกรรม การท่องเที่ยวสู่พื้นที่อื่นๆ  ทั่วประเทศและเชื่อมต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งลาวเวียดนามกัมพูชา และจีน นอกจากนี้ คุณวีรศักดิ์” ยังมีศักยภาพในพื้นที่ใกล้เคียงได้อีก เพื่อต่อยอดการเติบโตกับเราอย่างยั่งยืน
อินเดียน แอนด์ วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล ออฟ นครราชสีมา นับเป็น “The destination for riders” หรือจุดหมายปลายทางของผู้รักการขับขี่แบบครบวงจรเช่นเดียวกับที่สาขาแรกในกรุงเทพฯ (ซอยพัฒนาการ 76) พร้อมทั้งวางจำหน่ายรถบิ๊กไบค์ระดับไฮเอนท์ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถบิ๊กไบค์คลาสสิคระดับตำนาน Indian ครบทุกรุ่นรวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2015 ซึ่งนำมาแนะนำพร้อมกับการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ ตลอดจนถึงรถบิ๊กไบค์สมรรถนะสูง Victory หลากหลายรุ่น
นายวีรศักดิ์ อนุสรสนธิวงษ์ กล่าวย้ำว่า บริษัทได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ 360 องศา เช่น กิจกรรมโรดโชว์ตามงานBike Week ที่จัดขึ้นทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์และเปิดบริการภายใต้มาตรฐานเดียวกับINDIAN MOTORCYCLE สหรัฐอเมริกา ประกอบด้วย Sales : จำหน่ายรถที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาที่ถูกต้องตามกฎหมายService : ซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือทันสมัยพร้อมทีมช่างที่ผ่านการอบรมมาจาก INDIAN MOTORCYCLE สหรัฐอเมริกา Spare Parts : จัดหาและสต็อกอะไหล่แท้ Second Hand : เป็นสื่อกลางซื้อขายแลกเปลี่ยน Safety Riding : จัดฝึกอบรมการขับขี่รถบิ๊กไบค์อย่างถูกวิธีและปลอดภัย และ Society : เป็นศูนย์กลางจัดกิจกรรมสันทนาการพบปะสังสรรค์ เพื่อชาวไบค์เกอร์ INDIAN MOTORCYCLE และ VICTORY ทุกคน
          นายวีรศักดิ์ อนุสรสนธิวงษ์ ในฐานะผู้บริหารดีลเลอร์รายแรกของเมืองไทย กล่าวว่า ได้ใช้เงินลงทุนกว่า 25 ล้านบาท (ไม่รวมมูลค่าที่ดิน) โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ มีพื้นที่ใช้สอยรวมกันกว่า 270 ตารางเมตร  ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาล ป.แพทย์ ถนนมหาดไทย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
          “ผมตั้งใจจะเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงรถบิ๊กไบค์อยู่แล้ว ประกอบกับเป็นคนรักการขับขี่และหลงใหลในความเป็น Indian ครั้นได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่ในประเทศไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้ทำในสิ่งที่รัก การเปิดตลาดที่นครราชสีมาครั้งนี้ จะกลายเป็นทางเลือกใหม่ของนักขับขี่ ไม่ใช่มีอยู่ไม่กี่แบรนด์ให้เลือกขับขี่ และเราจะทำตลาดโดยมุ่งเน้นความรู้สึกและมิตรภาพบนรถสองล้อที่ไม่จำกัดเรื่องของแบรนด์ ที่นี่จะกลายเป็นจุดพักรถตรวจเช็กรถ และเติมพลังให้กับเพื่อนนักขับขี่ทุกคน ไม่ว่าจะขับขี่มาท่องเที่ยวที่เขาใหญ่หรือตามแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด หรือจะเดินทางไปยังจุดอื่นๆ ทั้งในภาคอีสานและประเทศเพื่อนบ้าน ในอนาคตผมมีแนวคิดจะขยายสาขาไปในพื้นที่ใกล้เคียง โดยกำลังศึกษาความเป็นไปได้ทั้งทิศทางและโอกาสทางการตลาด” นายวีรศักดิ์ อนุสรสนธิวงษ์ กล่าวและเปิดเผยต่อไปว่า
ตั้งเป้าจำหน่ายรถภายในปีนี้ที่ 20 คัน ทั้ง Victory และ Indian เบื้องต้นจะเร่งสร้างความเข้าใจให้กับผู้ใช้รถในพื้นที่ ซึ่งมีทัศนคติว่า การนำรถเข้ามารับบริการที่ศูนย์ฯ เสียค่าใช้จ่ายแพง แต่ข้อเท็จจริงคือ จ่ายใกล้เคียงกัน แต่ที่สำคัญกว่าคือ เมื่อนำรถเข้ารับบริการภายในศูนย์ฯ ลูกค้าจะได้อะไรที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มค่า ความมั่นใจ และมาตรฐานทางเทคโนโลยีจากอเมริกา ด้วยเครื่องมือทันสมัย ทีมช่างที่มีทักษะสูง คาดว่าจะมีผู้ใช้รถเข้ามารับบริการเดือนละ 30 คัน
          นายณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวสรุปในท้ายสุดถึงการก่อตั้ง “อินเดียน แอนด์ วิคตอรี่ มอเตอร์ไซค์เคิล นครราชสีมา” ในครั้งนี้ว่า เกิดจากวิสัยทัศน์ร่วมในการพัฒนาธุรกิจรถบิ๊กไบค์แบบครบวงจรให้เกิดขึ้นในเมืองไทย เชื่อมั่นว่าโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งนี้จะตอบสนองความต้องการ รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้รักการขับขี่รถบิ๊กไบค์ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก คุณจิระเดช” มีคุณสมบัติพิเศษตรงตามแนวทางของบริษัท ซึ่งหลังจากนี้มีแผนที่จะขยายการให้บริการไปทั่วประเทศ โดยจะทยอยเปิดเพิ่มอีก 2-3 แห่ง ตามหัวเมืองใหญ่ทางภาคเหนือและภาคใต้ ภายในปี 2559”
          “อินเดียนแอนด์วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล ออฟ นครราชสีมา” (Indian & Victory Motorcycle of Nakhon Ratchasima) ครบครันเพียบพร้อมการบริการด้านโชว์รูมและบริการ ที่สมบูรณ์แบบมาตรฐานเดียวกับสหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่เลขที่ 246 ถนนมหาดไทย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โทร.0-4425-3610-1 Fax 0-4425-3612 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น.- 19:00 น.

สายการผลิตรถยนต์ Honda Civic และ CR-V ของโรงประกอบ ที่ Swindon, UK

การผลิตรถยนต์ Honda Civic ของสายการผลิตของโรงานประกอบของบริษัท Honda Car ที่ประเทศ สวีเดน



การผลิตและประกอบรถยนต์ Honda ที่โรงงานประกอบบริษัท Honda Car ที่ประเทศ อินเดีย



เผยแล้ว…แนวคิดงาน “Motor Expo2015” “มาตรฐานใหม่ ยานยนต์ไทยใส่ใจโลก”




สื่อสากล แถลงแนวคิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” มุ่งส่งเสริมมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้พัฒนาไปในทิศทางเดียวกับอุตสาหกรรมยานยนต์โลก พร้อมสนับสนุน การผลิต ยานยนต์ที่สะอาด ประหยัด และปลอดภัย เพื่อให้สอดคล้องกับโครงสร้างภาษีใหม่
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" หรือThe 32nd Thailand International Motor Expo 2015 เปิดเผยว่า “ด้วยเหตุที่ยานยนต์เป็นตัวการสำคัญในการปล่อย “แกสเรือนกระจก” ออกสู่บรรยากาศ ซึ่งก่อให้เกิดวิกฤตโลกร้อน บรรดาผู้ผลิตจึงพยายามพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์ที่สะอาด และประหยัดพลังงาน รวมถึงแสวงหาพลังงานทดแทนที่ปราศจากมลพิษ เช่น พลังงานไฟฟ้า และไฮโดรเจน เป็นต้น”

              ด้วยเหตุที่ยานยนต์ เป็นตัวการสำคัญในการปล่อย “แกสเรือนกระจก” ออกสู่บรรยากาศ ซึ่งก่อให้เกิดวิกฤตโลกร้อน การกำหนดมาตรฐานการปล่อยมลพิษในต่างประเทศ จึงมีความเข้มงวดขึ้นเป็นลำดับ เช่น ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2558 รถยนต์ที่จำหน่ายในยุโรปทุกคันจะต้องผ่านมาตรฐานยูโร 6 ซึ่งมีเป้าหมายอยู่ที่การลดปริมาณไนตรัสออกไซด์ หนึ่งในแกสเรือนกระจก ที่ส่วนใหญ่จะปล่อยออกมาจากเครื่องยนต์ดีเซล
              สำหรับในประเทศไทย เป็นที่น่ายินดีว่า กระทรวงอุตสาหกรรมได้กำหนด “แผนแม่บทอุตสาหกรรมยานยนต์ พศ. 2555-2559”  โดยมีเป้าหมายสำคัญ อยู่ที่การพัฒนายานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน มีกระบวนการผลิตที่สะอาด มีมาตรฐานมลพิษ และความปลอดภัยระดับสูงอันนำไปสู่การกำหนด “มาตรฐานใหม่” ของยานยนต์ไทยที่แสดงความเอาใจใส่ต่อสภาพแวดล้อมของโลก อย่างเห็นได้ชัด
              โดยในอนาคต กรมควบคุมมลพิษ วางแผนจะบังคับใช้มาตรฐานไอเสียระดับยูโร 6 กับรถยนต์ใหม่ตั้งแต่ปี 2563 ส่วนรถจักรยานยนต์ ต้องผ่านมาตรฐานยูโร 5 ขณะที่มาตรฐานของน้ำมันเชื้อเพลิงก็ต้องสอดคล้องกัน โดยจะลดกำมะถันเหลือเพียง 10 พีพีเอม หรือลดลงถึง 5 เท่าจากปัจจุบัน
              โครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ระยะ 2 หรือ “อีโคคาร์ 2” ก็ต้องผ่านมาตรฐานเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่สูงขึ้นเช่นกัน ได้แก่ มาตรฐานมลพิษ ยูโร 5 และอัตราการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ ไม่เกิน 100 กรัมต่อกิโลเมตร
              ยิ่งกว่านั้น ผู้ผลิตยังต้องยกระดับมาตรฐานการกำจัดคาร์บอนไดออกไซด์ในรถยนต์นั่งและรถกระบะ  เพื่อให้สอดคล้องกับอัตราภาษีสรรพสามิตรถยนต์โครงสร้างใหม่ ที่กำหนดบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป
              ทั้งนี้เนื่องจาก โครงสร้างภาษีใหม่จะพิจารณาจัดเก็บจากอัตราการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ของรถยนต์ แทนการจัดเก็บตามปริมาณความจุกระบอกสูบ โดยรถยนต์ที่ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์น้อย จะเสียภาษีต่ำกว่ารถยนต์ที่ปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์มาก
              ตัวอย่างเช่น รถยนต์นั่งขนาดต่ำกว่า 3,000 ซีซี หากปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 150 กรัมต่อกิโลเมตร จะเสียภาษีร้อยละ 30 แต่ถ้าปล่อยมากกว่านั้นจะต้องเสียภาษีร้อยละ 35 ถึงร้อยละ 40
              ส่วน อีโคคาร์ ถ้าปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 100 กรัมต่อกิโลเมตร เสียภาษีเพียงร้อยละ 14 เกินกว่านั้นเสียร้อยละ 17
              ดังนั้น เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยพัฒนาไปในทิศทางเดียวกับอุตสาหกรรมยานยนต์โลก พร้อมสร้างสรรค์ยานยนต์ยุคใหม่ที่สะอาด ประหยัด และปลอดภัย เราจึงจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” ขึ้นภายใต้แนวคิด “มาตรฐานใหม่ ยานยนต์ไทยใส่ใจโลก” หรือ “NEW STANDARDS … THAI VEHICLES CARE ABOUT THE EARTH
              พบกับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” ได้ ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558

เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ชิงรางวัลรวมกว่า 40 ล้านบาท เชิญร่วมประกวดรถมอเตอร์ไซค์ย้อนยุคเก่าแต่เก๋าทีสุดในเมืองไทย



เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษครั้งยิ่งใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีฮอนด้าในประเทศไทย เชิญคนไทยร่วมประกวดมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นเก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทย, ประกวดภาพความประทับใจที่มีต่อสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า และประกวดภาพระบายสีในแคมเปญพิเศษชิงเงินรางวัลก้อนใหญ่,ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 100 ที่นั่ง พร้อมชมฮอนด้าคอลเลคชันฮอลล์ที่ทวินริงโมเตกิ,และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท เปิดให้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม 2558 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ และ www.aphonda.co.th

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เอ.พี.ฮอนด้า ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยรถมอเตอร์ไซค์ถือเป็นสินค้าประเภทแรกๆที่ฮอนด้านำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2508 และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยเรื่อยมาจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนไทยจำนวนมากในปัจจุบัน รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหลายรุ่นไม่ได้เป็นเพียงแค่ยานพาหนะเท่านั้น แต่ยังเป็นของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมในแต่ละยุคสมัยได้อีกด้วย ดังนั้น ในโอกาสครบรอบ 50 ปีฮอนด้าในประเทศไทย เราจึงขอแสดงความขอบคุณชาวไทยด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ให้กับทุกท่านได้ร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การประกวดรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นเก่าๆ เพื่อเชิญชวนให้สาวกรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าได้นำรถคันโปรดมาประชันกันเพื่อหารถที่เก่าแต่เก๋าที่สุดในเมืองไทย
สำหรับแคมเปญเอ.พี.ฮอนด้าร่วมฉลองฮอนด้า 50 ปีในประเทศไทย ประกอบด้วย 3 กิจกรรมสร้างสรรค์ดังต่อไปนี้
1.                          กิจกรรมตามล่าสุดขอบฟ้าค้นหามอเตอร์ไซค์ฮอนด้าย้อนยุค เก่าแต่เก๋าที่สุดในประเทศไทย เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจส่งภาพถ่ายร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่เก่าแต่ยังมีสภาพดีสามารถใช้งานได้ส่งเข้าประกวด ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 50 ท่านจะได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ต้นกำเนิดของฮอนด้า
               กิจกรรมประกวดความประทับใจและความผูกพันผ่านภาพถ่ายและคำบรรยายกับรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีสัญลักษณ์ปีกนกของฮอนด้า ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 50 ท่านจะได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
                                        กิจกรรมประกวดภาพระบายสีรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระดับๆละ 2 รอบได้แก่
o   ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษา รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ 3 รางวัลๆละ 500 บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก 5 รางวัลๆละ 1,000 บาท
o   ระดับมัธยมศึกษา รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ 3 รางวัลๆละ 500 บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก 5 รางวัลๆละ 5,000 บาท
o   ระดับอุดมศึกษา และประชาชนทั่วไป รอบร้านผู้จำหน่ายฯ ร้านละ 3 รางวัลๆละ 1,000 บาท และรางวัลชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศอีก 5 รางวัลๆละ 10,000 บาท
ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.thตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม 2558

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R ผสานสุดยอดสมรรถนะกับนวัตกรรมการออกแบบอันล้ำสมัย


·        แฟนบิ๊กไบค์ไทยเตรียมเฮ พบโรดสเตอร์บีเอ็มดับเบิลยูในงานแบงค็อค มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015
ใน ภาพ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำโดย มร.มาร์กุส กลาเซอร์ ผู้อำนวยการ (ขวาสุด) และ คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร (กลาง) ถ่ายภาพร่วมกันในงานเปิดตัวมอเตอร์ไซค์
โรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู
R 1200 R ณ งานแบงค็อค มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โดยมีนางแบบสาวนักขี่บิ๊กไบค์ แอนนี่-ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล ร่วมพิธีเปิด
กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยเตรียมเผยโฉมมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์แบบคอมแพค ดุดันและปราดเปรียว สืบทอดตำนานอันเกรียงไกรของมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์บีเอ็มดับเบิลยูด้วยขุมกำลังแฟลต-ทวินหรือบ็อกเซอร์ เฟรมคลาสสิกแบบเปลือย อวดเครื่องยนต์พร้อมสมรรถนะยอดเยี่ยมไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือเส้นทางปกติ ณ งานแบงค็อค มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 28 มกราคม 2558 นี้
มร.มาร์กุส กลาเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า บีเอ็มดับเบิลยู          R 1200 R มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์หลากหลายในหนึ่งเดียว ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ซึ่งมอบกำลังและแรงบิดทรงพลังในทุกช่วงความเร็ว ขณะที่โช๊คหน้าเทเลสโคปิกชนิดกลับหัวเคลือบผิวสีทองทำงานเพื่อเสริมการตอบสนองที่รวดเร็วคล่องตัว ในทุกช่วงความเร็วของการขับขี่ และแม้บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R จะมีความเป็นต้นฉบับตามแบบโรดสเตอร์พันธุ์แท้ แต่ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ทั้ง Dynamic ESA,  ระบบควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก (Dynamic Traction Control: DTC)  และ
โหมดขับขี่แบบโปร
(Ride Modes Pro) จึงไม่น่าสงสัยที่บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R ถือเป็นแรงบันดาลใจและนวัตกรรมสุดยอดต้นแบบมอเตอร์ไซค์ โรดสเตอร์ BMW Concept Roadster” 
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และความเป็นโรดสเตอร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ แฟลต-ทวิน นับเป็นการจับคู่ที่แฟนๆ บิ๊กไบค์ให้การยอมรับนับตั้งแต่เปิดตัวมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่น R 32 เมื่อ
91 ปีที่แล้ว โดยมอเตอร์ไซค์รุ่นตำนานดังกล่าวได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งสุดยอดประสบการณ์
การขี่บิ๊กไบค์อย่างแท้จริง ทั้งด้านขุมกำลังที่ผนึกจากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงเสียงที่ก้องกระหึ่ม ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู
R 1200 R พร้อมมอบประสบการณ์การขี่บิ๊กไบค์ที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในช่วงความเร็วสูง การเข้าโค้ง ไปจนถึงการเดินทางพร้อมผู้โดยสารหรือสัมภาระ โดยนำเอกลักษณ์ด้านความสะดวกสบายยามเดินทาง สมรรถนะคล่องตัวและความสามารถในการขับขี่ระยะไกลมาผสานกันอย่างกลมกลืนพร้อมตอบสนองการเดินทางครั้งใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R ทำให้คือจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติวงการโรดสเตอร์ มร. กลาเซอร์ สรุป
คุณสมบัติเด่นของบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R
ขุมกำลังบ็อกเซอร์ที่ทรงพลังกว่าเดิมเพื่อสุดยอดประสบการณ์การขับขี่
เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ของบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R มอบกำลัง 125 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) ที่ 7,750
รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดที่ 92 ปอนด์-ฟุต (125 นิวตันเมตร) ที่ 6
,500 รอบต่อนาที ซึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ในรุ่นก่อนหน้า ไม่เพียงแต่แรงบิดที่ได้รับการพัฒนาให้เพิ่มขึ้นในทุกช่วงความเร็วเท่านั้น แต่ยังส่งแรงบิดได้อย่างสม่ำเสมอยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับระบบท่อไอเสียเป็นแบบทูอินวันที่ได้รับการออกแบบให้ดูไดนามิก พร้อมตัวเก็บเสียงที่ปลายท่อซึ่งได้รับการออกแบบให้โฉบเฉี่ยวขึ้น กล่องอากาศที่พัฒนาใหม่และช่องรับอากาศรูปร่างใหม่ รวมถึงหม้อน้ำและแผงระบายความร้อนที่จัดตำแหน่งไว้ตรงกลาง ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R มีรูปร่างที่ปราดเปรียวตอบสนองความต้องการของเหล่าโรดสเตอร์ได้ดียิ่งขึ้น
เพิ่มออปชั่นระบบ DynamicESA (Electronic Suspension Adjustment) รุ่นล่าสุดเพื่อตอบสนองการขับขี่ที่ในทุกสถานการณ์
ระบบ Dynamic ESA หรือการปรับค่าสปริงหรือความหนืดของโช๊คด้วยระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่สร้างประสบการณ์ใหม่อันเหนือขั้นให้กับการขับขี่ที่คล่องตัว ด้วยการตั้งค่าแดมปิ้งแบบ “Road” และ “Dynamic” ระบบไดนามิก อีซ่าจะช่วยให้ผู้ขี่สัมผัสการขับขี่ที่สะดวกสบายปลอดภัยแต่คงสมรรถนะ          ยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จากการปรับช่วงล่างอัตโนมัติให้ตอบสนองต่อสภาวะท้องถนนยามขับขี่และความต้องการของผู้ขี่อีกด้วย
ฟีเจอร์มาตรฐาน โหมดขับขี่แบบโปร (Ride Modes Pro), ระบบควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก (Dynamic Traction Control: DTC) และระบบเบรก ABS สำหรับแฟนชาวไทย
ไม่เพียงระบบเบรก ABS ซึ่งมอบความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ระบบการขับขี่แบบโปร หรือ Ride Modes Pro ยังได้รับการเพิ่มเข้ามาเสริมโหมดการขับขี่มาตรฐาน (“Rain” และ “Road”) เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ ได้แก่ “Dynamic” และ “User” โดยติดตั้งกล่องเซนเซอร์เพิ่มเติมในวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งช่วยต่อยอดพัฒนาระบบควบคุมการทรงตัวแบบพื้นฐาน (ASC) เป็นระบบการควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก (DTC) และเป็นครั้งแรกที่มอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อม Ride Modes Pro จะสามารถจดจำการตั้งค่าต่างๆของตัวรถได้ (เช่น การตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อในโหมด “Dynamic” และ DTC “Rain”) โดยระบบ DTC จะใช้ข้อมูลที่กล่องเซนเซอร์บันทึกไว้เพื่อควบคุมการเกาะถนนของ มอเตอร์ไซค์ ในสภาวะการขับขี่ต่างๆ กันเช่น การเร่งเครื่อง การลดความเร็ว หรือการขี่บนพื้นลาดชัน ทำให้ช่วงล่างสามารถปรับเปลี่ยนและตอบสนองสภาพการขับขี่ได้ภายในเวลาเสี้ยววินาที มอบความมั่นใจและประสิทธิภาพความปลอดภัยเหนือระดับมากกว่าที่เคย
เฟรมท่อแบบ Tubular steel และเครื่องยนต์สร้างสมดุลให้ตัวมอเตอร์ไซค์ พร้อมระบบกันกระแทกชนิดกลับหัวเทเลสโคปิกสำหรับโช๊คหน้าและแบบ EVO สำหรับโช๊คหลัง
เฟรมท่อ Tubular steel แบบใหม่ซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R โดยเฉพาะ ประกอบด้วยเครื่องยนต์แฟลต-ทวิน ช่วยเสริมการทรงตัวให้มอเตอร์ไซค์ สำหรับระบบรองรับแรงกระแทกบริเวณล้อยังคงความคลาสสิกในแบบของโรดสเตอร์ไว้ด้วยการนำโช๊คหน้าเทเลสโคปิกแบบกลับหัวเคลือบผิวสีทองและแบบ EVO สำหรับโช๊คหลังมาใช้ นอกจากนี้ในส่วนของแชสซี ยังคำนึงถึงความสามารถควบคุมแฮนด์และบังคับทิศทางได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงการควบคุมการทรงตัวและระบบเบรกที่เฉียบขาดเป็นหัวใจสำคัญ โดยคงเอกลักษณ์ของการขับขี่แบบโรดสเตอร์ไว้ให้กับบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R อย่างเต็มเปี่ยม
ฟังก์ชั่นรอบด้านบนแผงหน้าปัด แสดงมาตรความเร็วแบบอนาล็อก ระบบอิเล็กทรอนิกส์และข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่
แผงหน้าปัดบนบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R ได้รับการออกแบบสู่ยุคใหม่ของการขับขี่แบบโรดสเตอร์ โดยแสดงผลมาตรวัดความเร็วแบบดั้งเดิมด้วยเข็มอนาล็อก แต่เสริมด้วยจอแสดงผล TFT ที่ทันสมัยเพื่อแสดงข้อมูลขณะขับขี่อื่นๆ
BMW Gear Shift Assistant Pro
ปฏิวัตินวัตกรรมการผลิตมอเตอร์ไซค์ของโลกด้วยระบบ BMW Gear Shift Assistant Pro ซึ่งแต่เดิมได้รับการพัฒนาเพื่อการแข่งความเร็วโดยเฉพาะ คุณสมบัติของระบบดังกล่าวช่วยให้ผู้ขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องใช้คลัชหรือการปิดลิ้นปีกผีเสื้อในทุกช่วงของความเร็วเครื่องยนต์ ส่งผลให้การเร่งเครื่องเป็นได้โดยไม่กระทบต่อแรงบิดแต่อย่างใด
ระบบไร้กุญแจKeyless Ride System
ระบบไร้กุญแจช่วยให้การล็อกแฮนด์และการเปิด-ปิดฝาครอบถังน้ำมันทำได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ นอกจากนี้ยังสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยการกดปุ่มโดยที่ผู้ขี่ไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋าแม้แต่น้อย
ปรับสัดส่วนต่างๆ ให้มีระดับต่ำลงเพื่อรูปร่างแบบโรดสเตอร์พันธุ์แท้
บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R เป็นส่วนผสมที่กลมกลืนของสมรรถนะเฉียบคมฉับไวของเครื่องยนต์บ็อกเซอร์กับการออกแบบร่วมสมัยแบบโรดสเตอร์พันธุ์แท้ ซึ่งตอบสนองการขับขี่อย่างคล่องตัวในทุกๆวัน การออกแบบใหม่ปรับระดับบริเวณด้านหน้ารวมถึงไฟของมอเตอร์ไซค์ให้ลู่ต่ำลง ไล่ไปถึงช่วงท้ายของมอเตอร์ไซค์ที่เชิดขึ้นเล็กน้อยมอบความปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตให้กับบิ๊กไบค์โรดสเตอร์ นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R มาพร้อมกับสี Lightwhite Uni พร้อมตัวอักษรกราฟฟิกประจำรุ่น “R” ขนาดใหญ่ เฟรมสีแดงและเบรกคาลิเปอร์สีเคลือบผิวสีทอง
บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R พร้อมให้นักบิดชาวไทยเป็นเจ้าของในราคา 1,120,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)โดยจะได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานแบงค็อค มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2558
และพร้อมจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไปที่โชว์รูม บีเคเค มอเตอร์ไซเคิล บาเซโลนา มอเตอร์ ถ.วิภาวดี เยอรมัน ออโต้ บางนา  เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด ถ.พระราม 2 ในกรุงเทพฯ และ ณัฐ บาวาเรียน มอเตอร์ จ.อุดรธานี บาเซโลนา มอเตอร์ จ.เชียงใหม่ และเชิดชัย ออโต้เฮาส์ จ.นครราชสีมา ในต่างจังหวัด ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะเปิดตัวโชว์รูมใหม่ที่ เยอรมัน ออโต้ แจ้งวัฒนะ ในกรุงเทพฯ และเยอรมัน ออโต้ สาขาพัทยา เร็วๆ นี้อีกด้วย

อินเดียน-วิคตอรี่ เผยโฉม “2015 Indian Scout” ยิ่งใหญ่ ค่าตัวยั่วใจ 849,000 บาท ตั้งเป้าจบปี 2558 ขายรถทุกรุ่น 80 คัน พร้อมเปิดดีลเลอร์แห่งแรกต้นกุมภาฯ ที่โคราช







อินเดียน-วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล เปิดตัวแนะนำ “2015 Indian Scout” สุดยอดรถบิ๊กไบค์คลาสสิคระดับตำนานอย่างยิ่งใหญ่กลางงาน “แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015 (BMF 2015) ยกระดับให้เป็นรถธงแห่งปีของค่าย มาพร้อมจุดเด่นมากมาย ทั้งดีไซน์อันน่าหลงใหล สมรรถสูงและมีขนาดเล็ก ราคาค่าตัวเพียง 849,000 บาท ตั้งเป้าจบปี 2558 ขายรถทุกรุ่นได้ 80 คัน ประกาศต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผุดดีลเลอร์แห่งแรกของเมืองไทย โชว์รูม-ศูนย์บริการมาตรฐานสากล อินเดียนแอนด์วิคตอรี่ ออฟ นครราชสีมารองรับการเติบโตของตลาดและเปิดรับ (AEC) ก่อนสยายปีกในภูมิภาคอื่นต่อไป

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN และ VICTORY อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยกล่าวว่า จากความต้องการรถบิ๊กไบค์ Indian ที่เกิดขึ้นทั่วโลกทั้งในภูมิภาคอเมริกาเหนือ-ใต้, ยุโรป, เอเชีย-แปซิฟิค รวมถึงประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ที่มีปริมาณมากกว่าที่โรงงานผลิตคาดการณ์ไว้ทำให้ผลิตรถไม่ทัน จนส่งผลกระทบต่อการส่งมอบให้แก่ผู้แทนจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จที่เกินความคาดหมายในครั้งนี้ เกิดจากการเป็นรถที่มีตำนานและชื่อเสียงอันยาวนานกว่า 100 ปี รวมถึงดีไซน์ในยุคปัจจุบันสามารถตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ทั่วโลกได้อย่างตรงใจ ขณะเดียวกันสมรรถนะของรถ ที่นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาผนวกรวมกับความคลาสสิคอันเป็นอัตลักษณ์ได้อย่างลงตัว

“ยอดขายปีที่ผ่านมาจำหน่ายได้ 40 คันจากที่ตั้งไว้ 60 คัน จากความนิยมที่เกิดขึ้นทั่วทุกตลาดของโลกนี้เอง ทราบว่าบริษัทแม่ในสหรัฐอเมริกา (โพลาริส อินดัสทรีส์ : Polaris Industries) นำมาเป็นประเด็นสำคัญเพื่อแก้ไขไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และยิ่งปีนี้ได้นำเข้ารถรุ่นใหม่ปี 2015 เข้ามาด้วยกันหลายรุ่น ซึ่งโรงงานผลิตยืนยันว่า จะทยอยส่งมอบรถให้ทันแน่นอน”

สำหรับรถบิ๊กไบค์ 5โมเดลใหม่ปี 2015 ที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของตลาดและผู้ที่รักการขับขี่รถระดับตำนาน ประกอบด้วย Indian Chief Classic สุดยอดครุยเซอร์ทรงพลัง Indian Chief Vintage รถสไตล์ Soft Bagger และ Indian Chieftain รถสไตล์ Hard Bagger ที่ปรับโฉมและสีตัวรถใหม่ รวมถึงครุยเซอร์เซอร์ขนาดใหญ่อย่าง Indian Roadmaster และ 2015 Indian Scout” รถบิ๊กไบค์สุดคลาสิคขนาดเล็ก โดยทุกรุ่นจะนำมาเผยโชว์ในงาน บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015  (BMF 2015)

 “ปีนี้ตั้งเป้าขายไว้ 80 คัน เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับปี 2557 อย่าง 2015 Indian Scout” เรานำมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 7จัดระหว่าง 28 มกราคม-1 กุมพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด ถือเป็นรถไฮไลท์แห่งปีนี้ของเรา ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 849,000 บาท ต่ำกว่ารุ่น Chief เกือบเท่าตัว อีกทั้งตัวรถมีขนาดเล็กน้ำหนักเบา เทคโนโลยีรวมถึงสมรรถนะของรถที่ขับขี่ง่ายเหมาะกับสรีระคนไทย โดยตั้งเป้าขายรุ่นนี้ไว้ที่ 40 คัน ที่เหลือเป็นรุ่นอื่นๆ ปัจจุบันมียอดจอง 2015 Indian Scout แล้ว 12 คัน ภายในงานนี้ น่าจะทำยอดขายได้ประมาณ 15 คัน รวมรุ่นอื่นๆ ประมาณ 5 คัน อย่างไรก็ตาม แม้ยอดจำหน่าย Indian จะไม่สูงนัก แต่จะเป็นรถที่จะมาช่วยสร้างสีสันในกับวงการรถบิ๊กไบค์เมืองไทยอย่างแน่นอน”

นายณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวถึงนโยบายการขยายเครือข่ายเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดภายในประเทศไทยและรองรับการเปิด (AEC) อย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการสร้างความมั่นใจต่อลูกค้าว่ายังคงดำเนินกลยุทธ์ตามแผนงาน โดยต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ เตรียมจะเปิดดีลเลอร์แห่งแรกในเมืองไทย ซึ่งจะเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานสากล “อินเดียนแอนด์วิคตอรี่ ออฟ นครราชสีมา” และภายในปี 2558-2559 จะขยายออกสู่ภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป

          “ที่ผ่านมามีการพูดคุยและเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมธุรกิจหลายราย เรียกว่ากำลังศึกษากันอยู่ โดยภาคเหนือและภาคใต้ของไทย ถือเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพ แต่สิ่งหนึ่งที่เราเน้นเป็นพิเศษสำหรับนักธุรกิจที่สนใจมาลงทุนเป็นดีลเลอร์รายต่อๆ ไป นอกจากจะต้องมีศักยภาพความพร้อมด้านการลงทุน มีทำเลที่ตั้งที่น่าสนใจ เพื่อมาร่วมเติบโตไปด้วยกันกับเราแล้ว ต้องเป็นผู้ที่มีใจรักในการขับขี่ด้วย เพื่อที่จะเข้าใจถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่อย่างแท้จริง ไม่ใช่มองแต่เรื่องการขายเป็นหลัก”

          พบ Indian รุ่นใหม่ปี 2015 รถบิ๊กไบค์ระดับตำนาน Indian Chief Classic, Indian Chief Vintage, Indian Chieftain ที่ปรับโฉมและสีตัวรถขึ้นใหม่ รวมถึงรถทัวริ่งขนาดใหญ่ Indian Roadmaster, 2015 Indian Scout รถบิ๊กไบค์คลาสสิคขนาดเล็ก และโปรโมชั่นเร้าใจที่มีเฉพาะในงาน ณ บริเวณ Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัล (เวิล์ด ราชประสงค์) บูธหมายเลข A5 ภายในงาน “แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015 ระหว่างวันที่ 28 มกราคม- 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้

มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง Ural บุกตลาดไทย ดีไซน์คลาสสิคขับลุยได้ทุกสภาพถนน ชูแนวคิด “Camping-Adventure” ตอบโจทย์ผู้รักการผจญภัยและธุรกิจท่องเที่ยว



อูรัล มอเตอร์ไซเคิล ประเทศไทย สานต่อประวัติศาสตร์รถมอเตอร์พ่วงข้างรัสเซีย Ural (อูรัล) อย่างยิ่งใหญ่ ชูจุดเด่นรูปลักษณ์คลาสสิค-แข็งแกร่ง-ทนทาน-สมรรถนะสูง ขับขี่ฝ่าอุปสรรคได้ในทุกสภาพถนน ค่าตัวเริ่มต้น 875,000 บาท เผยกลยุทธ์บุกตลาด ด้วยแนวคิด “รถ Camping-Adventure” มุ่งหวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ขับขี่รถท่องเที่ยว-ผจญภัย ผู้หลงใหลในดีไซน์ และผู้ประกอบการโรงแรม-ทัวร์ท่องเที่ยว พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับทริปท่องเที่ยวแคมปิ้ง-ผจญภัย ทั้งท่องป่าลุยเขาและท้องทะเล  ตั้งเป้าเบื้องต้นจบปีขาย 20 คัน

นายธัชพล บูรพรัตน์ ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด บริษัท อูรัล มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง Ural (อูรัล) จากประเทศรัสเซีย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงการบุกเบิกทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง Ural (อูรัล) เป็นครั้งแรก และนำมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน “บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 7” (BMF 2015) ว่า ถือเป็นเซกเมนต์ใหม่ในตลาดกลุ่มรถบิ๊กไบค์เมืองไทยที่ยังไม่มีใครทำตลาดมาก่อน และเห็นโอกาสการเติบโตทางยอดขายในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้รักการท่องเที่ยวผจญภัย ด้วยการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม-ทัวร์ท่องเที่ยว และคนเมืองที่มีรสนิยมขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิค เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวหรือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตนเอง

 “นำเข้า 2015 Ural Motorcycles มาจำหน่ายด้วยกัน 2 แบบคือรุ่น Ranger เป็นรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง และยังขับเคลื่อนล้อหลังล้อเดียวได้ เพียงโยกคันควบคุมระบบขับเคลื่อน โดยล้อรถตัวพ่วงข้างจะถูกติดตั้งเพลาขับที่เชื่อมกับล้อหลักของรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนตัวรถพ่วงข้างหรือ Sidecar จะอยู่ด้านขวาของคนขับ ซึ่งเป็นสเปกที่มาจากโรงงาน โดยไม่สามารถย้าย Sidecar มาอยู่ด้านซ้ายได้ เนื่องจากต้องปรับแก้ไขระบบเพลาขับ ขณะที่รุ่น Retro อุปกรณ์มาตรฐานจะใกล้เคียงกับรุ่น Ranger แต่ขับเคลื่อนล้อเดียวเหมือนรถมอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไป ตัว Sidecar เราขอให้โรงงานผลิตย้ายมาติดตั้งด้านซ้าย เพื่อให้เหมาะกับวัฒนธรรมการขับขี่ในเมืองไทย และสามารถถอด Sidecar ออกได้ หากต้องการใช้งานเหมือนรถมอเตอร์ไซค์สองล้อปกติ”

จุดเด่นและคุณสมบัติพิเศษของรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง Ural (อูรัล) ถูกพิสูจน์สมรรถนะมาอย่างเข้มข้นและยาวนาน ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และกลายเป็นตำนานเล่าขานสะท้อนความภาคภูมิใจของคนรัสเซีย ที่มีบทบาทช่วยให้มีชัยชนะจากการรุกรานของกองทัพนาซี-เยอรมนี

เมื่อสงครามยุติ Ural (อูรัล) กลายเป็นพาหนะสำคัญในชีวิตประจำวันของคนรัสเซีย เนื่องจากยุคนั้นรัสเซียยังไม่มีการผลิตรถยนต์ออกมาจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ ขณะเดียวกันเส้นทางคมนาคมไม่อยู่ในสภาพที่จะเรียกได้ว่าเป็นถนน โดยจะเป็นเส้นทางออฟโรดสมบุกสมบัน เต็มไปด้วยก้อนหินหรือเส้นทางลูกรังที่มีหลุมบ่อโคลนและปกคลุมด้วยหิมะเป็นส่วนใหญ่ ครั้นจะขี่รถมอเตอร์ไซค์สองล้อก็ไม่สะดวก Ural (อูรัล) จึงมีบทบาทสำคัญและเป็นที่นิยมของคนรัสเซีย เนื่องจากขับขี่ได้ดีทุกสภาพผิวถนนและบรรทุกสัมภาระไปตามสถานที่ต่างๆ โดยไร้ข้อจำกัด
         
ในประเทศไทยชื่อเสียงและการเป็นที่รู้จักของ Ural (อูรัล) จะคุ้นเคยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่มีอายุกว่า 40-50 ปีขึ้นไป และชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์โบราณ ส่วนการแพร่หลายในภูมิภาคอินโดจีนนั้น เกิดขึ้นในปี ค.ศ.1950-1970 โดย Ural (อัล) ถูกนำเข้ามาใช้แพร่หลายในกลุ่มประเทศสังคมนิยม ทั้งจีน เวียดนาม ลาวและกัมพูชา ก่อนจะมีผู้นิยมชาวไทยซื้อเข้ามาใช้งาน ปัจจุบันพบเห็นในเมืองไทยได้น้อยมากประมาณ 10 คัน และถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มรถคลาสสิคคาร์

Ural (อูรัล) ในปัจจุบันถูกพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและสมรรถนะขึ้นใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความคลาสสิค สไตล์รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างรัสเซียไว้เช่นเดิม เครื่องยนต์ถูกพัฒนาจากขนาด 650 ซีซี มาเป็น 750 ซีซี ระบบเครื่องยนต์คาบูเรเตอร์ก็เปลี่ยนมาเป็นระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ รองรับน้ำมันเบนซิน 95 และ E10 ระบบเบรกจากดรัมเบรกเปลี่ยนมาใช้ดิกส์เบรก Brembo ที่ค่ายผู้ผลิตรถบิ๊กไบค์แบรนด์ดังๆ ของโลกมักเลือกใช้เบรกยี่ห้อนี้ อีกทั้งผ่านการตรวจสอบการนำเข้า และจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย

“กลยุทธ์การทำตลาดเราจะขับเคลื่อนภายใต้แนวคิด “Camping-Adventure” เพื่อสะท้อนจุดเด่นของรถที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างชัดเจน และตอบรับการใช้ชีวิตเพื่อการท่องเที่ยวและผจญภัย เนื่องจากขับขี่บนเส้นทางทุรกันดาร ทั้งขับข้ามลำธาร ลุยโคลน ไต่หินเนินเขาลาดชันได้แบบไม่ติดอุปสรรค แม้จะเป็นรถพ่วงข้างแบบ 3 ล้อ แต่ตัวรถออกแบบให้ขับเคลื่อน 2 ล้อได้ ทำความเร็วไม่สูงนัก ระดับความเร็วที่ขับขี่สบายๆ และปลอดภัยคือ 80-90 กม.ต่อชม. เหมาะกับการเป็นรถ Camping Adventure เช่น เดินทาง 4-5 คัน พกพาเต็นท์ สัมภาระต่างๆ และชุดทำครัว ก็ขับขี่ท่องเที่ยวค้างแรมตามป่าเขาได้สบายๆ และยังใช้งานในชีวิตประจำวันเหมือนกับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไปได้”

นายธัชพล บูรพรัตน์ กล่าวต่อว่า กลุ่มคนเมืองนับเป็นเป้าหมายที่บริษัทให้ความสนใจเช่นกัน เนื่องจากหลายคนมีรสนิยมชื่นชอบรถ Retro-Classic ซึ่ง Ural(อูรัล) ไม่ได้เป็นแค่รถ Adventure เท่านั้น แต่ยังเป็นรถคลาสสิคด้วยรูปลักษณ์ของตัวเอง เช่น หากพักอาศัยย่านซอยทองหล่อ สามารถขับไปช้อปปิ้งกับครอบครัวได้หรือใช้งานในชีวิตประจำวันได้

“ล่าสุดนำรถไปทดสอบที่จังหวัดภูเก็ต กลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมและทัวร์ท่องเที่ยวให้ความสนใจสูงมาก โดยมีแนวคิดจัดทำแพ็คเกจท่องเที่ยว-ผจญภัย ให้ลูกค้าตนเองขับ Ural (อูรัล) ไปรอบๆ เกาะและขับผจญภัยในจังหวัดพังงา เพื่อไปสัมผัสวิถีชีวิตผู้คนในท้องถิ่น ซึ่งสอดรับกับนโยบายรัฐบาลและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่กำหนดให้ปีนี้เป็น “ปีการท่องเที่ยววิถีไทย 2558” นอกจากนี้บริษัทจะเน้นจัดกิจกรรมเชิงรุกทั้ง (CRM) เพื่อสร้างสายสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าโดยตรง และจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)  ในรูปแบบทริปท่องเที่ยวผจญภัย ตามอุทยานแห่งชาติต่างๆ ทั้งทางภูเขาและทางทะเล  รวมถึงรีสอร์ทระดับหรู เบื้องต้นตั้งเป้ายขายในปีนี้ไว้ที่ 20 คัน มั่นใจว่าประสบความสำเร็จแน่นอน”

นอกจากนี้ “อูรัล มอเตอร์ไซเคิล ประเทศไทย” ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง Ural (อูรัล) ด้วยการนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ อุปกรณ์แคมปิ้ง รวมถึงคอลเล็คชั่นชุดแต่งกายอย่างครบครั้น และในโอกาสเปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงแนะนำ (เฉพาะในงานเท่านั้น)  จองรถภายในงาน “บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟติวัล ครั้งที่ 7” (BMF) ระหว่างวันที่ 28 มกราคมถึง 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้ บริเวณโซน Square D บูธหมายเลข A14 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด (ราชประสงค์) รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% 2 ปี   

ข้อมูลรถ
          THE LEGEND IS BACK เช่นเดียวกับ Scout รุ่นบุกเบิก Indian® Scout™ คืออเมริกันครุยเซอร์ที่เป็นทั้งนวัตกรรมและงานศิลปะในคันเดียว ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำเครื่องแรกของ
Indian Motorcycle ขุมพลัง 69 ลูกบาศก์-นิ้ว 1,130 ซีซี ที่มีประสิทธิภาพและมั่นใจได้ เครื่องยนต์ลูกนี้ส่งพละกำลังได้อย่างน่าประทับใจ รถรุ่นใหม่ได้นำชื่อระดับตำนานของ Indian® Scout™ ทะยานสู่อนาคต ด้วยความเป็น Indian® Motorcycle® ขนานแท้
STANDARD FEATURES
69 CU IN SCOUT™ ENGINE
เครื่องยนต์ลูกนี้มีแรงกระตุ้นบางอย่างที่ทำให้คุณไม่อาจห้ามใจได้ ตั้งแต่รูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตา เสียงคำรามที่เร้าทุกจิตวิญญาณ ส่งกำลังได้อย่างน่าประทับใจ กระตุ้นความหลงใหลในทุกครั้งที่ขับขี่ Indian® Scout™ คันนี้ และสิ่งที่คุณเห็นก็คือเครื่องยนต์สองสูบวีที่แฝงไปด้วยนวัตกรรมและสไตล์ แตกต่างด้วยรายละเอียดจนต้องเข้ามาดูใกล้ๆ
LIGHTWEIGHT
โครงสร้างรถที่มีน้ำหนักเบา ทำให้รถมีความคล่องตัว เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยเพิ่มความสนุกมากขึ้นให้การขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนระดับพรีเมี่ยมทำให้การขับขี่ของคุณนุ่มนวล และคุณยังปรับค่าที่ระบบกันสะเทือนหลังได้อีกด้วย
BALANCE
จุดศูนย์ถ่วงที่อยู่ต่ำทำให้รถมีความสมดุลที่ดี ควบคุมได้อย่างลื่นไหลในทุกย่านความเร็ว ทำให้เกิดองศาในการเข้าโค้งที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผู้ขับขี่พุ่งเข้าใส่ทุกโค้งได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ
SOLO SEAT DESERT TAN GENUINE LEATHER
เบาะนั่งดีไซน์ทันสมัย จากรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Indian Scout ดั่งเดิมที่ให้ความนุ่มสบายถึงขีดสุด นอกจากความนุ่มสบายแล้ว เบาะนั่งของ Indian Scout ยังทำมาจากหนังคุณภาพดี ถูกออกแบบมาให้ทนต่อสภาพแวดล้อม มั่นใจได้เลยว่าหนังคุณภาพสูงของเรานั้นทั้งแข็งแรงและทนทาน
MODERN TECHNOLOGY
มั่นใจได้ในประสิทธิภาพการทำงานของระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้สมรรถนะการทำงานที่ดีในคุณสภาวะการทำงานของเครื่องยนต์ และในทุกย่านความเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ ทั้งระบบจ่ายน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีช่วยรถแรงสั่นของเครื่องยนต์ ระบบเกียร์ 6 สปีด ที่จะเปลี่ยนทุกประสบการณ์การขับขี่
ICONIC, EXCEPTIONAL DESIGN
STYLING
2015 Indian Scout ได้รับพันธุกรรมอันล้ำสมัยมาจาก Scout รุ่นดั่งเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบหรือทางวิศวกรรมที่ถูกผสานผสานเอาไว้อย่างลงตัว แฝงไปด้วยความหนักแน่น คงไว้ซึ่งสไตล์ในแบบ Indian Motorcycle ขนานแท้  การออกแบบเส้นสายของตัวรถนำสายตาให้คุณต้องมองตั้งแต่หัวจรดท้าย ประทับใจจนยากจะละสายตา ด้วยความรู้สึกเหมือนเครื่องจักรคันนี้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา
CLASSIC TRIANGLE
โครงสร้างแบบสามเหลี่ยมแบบดั่งเดิมจาก Indian Scout รุ่นเก๋ายังคงถูกนำมาใช้อยู่ในรุ่นปัจจุบัน เพียงแต่เรามีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงดีไซน์ในแบบดั่งเดิม
FENDER
บังโคลนหน้าดีไซน์ล้ำสมัย เร้าอารมณ์ ดูคล่องตัว ลื่นไหลไปกับการออกแบบที่สวยงามของตัวรถทั้งหมด
HEADLIGHT
ไฟหน้าสีดำกับขอบโครเมี่ยมแบบเดียวกับไฟหน้าของ Indian Scout รุ่นดั่งเดิม รับกับส่วนต่างๆ ของตัวรถที่เป็นสีดำ
BADGING
2015 Indian® Scout™ ยังคงมีโลโก้ที่ถังน้ำมัน แบบเดียวกับโลโก้ติดถังน้ำมันที่ใช้มาตั้งแต่ Scout ช่วงปี ค.ศ.1920
CUSTOM OPTIONS
REDUCED REACH ACCESSORIES
อุปกรณ์ช่วยลดระยะเอื้อมทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์ และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวเล็ก หรือช่วยเพิ่มความนุ่มสบายและความมั่นใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยตำแหน่งการนั่งที่ต่ำลงทำให้คุณเหยียบพักเท้าได้ถนัดขึ้นและคุมรถได้ดีขึ้น
EXTENDED REACH ACCESSORIES
อุปกรณ์ช่วยเพิ่มระยะทั้งเบาะนั่ง แฮนด์บาร์และอื่นๆ ช่วยให้นั่งได้อย่างนุ่มสบายและเข้ากับสรีระของคนตัวสูง หรืออยากยืดขาตรงๆ บนพักเท้า
WIND PROTECTION
ชิลด์หน้าของ Scout™ ช่วยปกป้องคุณจากกระแสลมและสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ วินด์หน้าคุณภาพดีแข็งแรงทนทานจาก Lexan®  โพลีคาร์บอเนตคุณภาพสูง ยังติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายได้ ให้คุณเลือกได้ว่าแบบไหนที่เหมาะกับวันของคุณ
STORAGE
เพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระให้กับ Scout ของคุณ ด้วยกระเป๋าข้างและกระเป๋าติดถังน้ำมัน ให้ประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บสัมภาระ และดูเข้ากับตัวรถแบบหาที่ติไม่ได้
RIDING COMFORT
พนักพิงหลังสำหรับคนขี่ออกแบบมาให้รับกับตำแหน่งของหลัง เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ ตำแหน่งพนักพิงหลังที่แข็งแกร่งนี้ถูกติดตั้งเอาไว้อย่างแน่นหนาที่ด้านหลังของเบาะคนขี่ เพิ่มความสบายให้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้คุณขับขี่ได้นานยิ่งขึ้น
แคมเปญพิเศษเฉพาะงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2015" (Bangkok Motorbike Festival 2015) ด้วยข้อเสนอสุดเร้าใจ


Promotion : Indian 2015  
[ Roadmaster / Chieftain / Chief Vintage / Chief Classic ]
เมื่อจอง 50,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.99 % 2 ปี 2.49 % 3 ปี 2.99 % 4 ปี
1.                  Gift  Voucher  15,000 บาท
2.                  รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าในเครือ Indian นาน 1 ปี (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
เมื่อจอง 200,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.99 % 2 ปี 2.49 % 3 ปี 2.99 % 4 ปี
3.                  Gift  voucher  30,000 บาท
4.                  รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าในเครือ Indian นาน 1 ปี (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
ดาวน์ต่ำ เริ่มต้นเพียง  30 %
ฟรี! ค่าแรง ตรวจเช็คระยะ 5 ครั้ง
รับประกันตัวรถนาน 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร


Promotion : Indian 2015 [Scout ]
เมื่อจอง 50,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.99 % 2 ปี 2.49 % 3 ปี 2.99 % 4 ปี
5.                  Gift  voucher  10,000 บาท
6.                  รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าในเครือ Indian นาน 1 ปี (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
เมื่อจอง 100,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.99 % 2 ปี 2.49 % 3 ปี 2.99 % 4 ปี
7.                  Gift  voucher  15,000 บาท
8.                  รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าในเครือ Indian นาน 1 ปี (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
ดาวน์ต่ำ เริ่มต้นเพียง  30 %
ฟรี! ค่าแรง ตรวจเช็คระยะ 5 ครั้ง
รับประกันตัวรถนาน 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved