เมื่อใช้วิธีการเอียงของงายก จะแทบไม่มีการเคลื่อนที่ ของศูนย์ถ่วงการบรรทุก
เมื่อใช้วิธีการเอียงของเสายก จะมีการเคลื่อนที่ของศูนย์ถ่วงการบรรทุกระหว่างการเอียงไปด้านหน้าและด้านหลังค่อนข้างมาก
เกือบจะไม่มีการเคลื่อนที่ของศูนย์ถ่วงระหว่างการเอียงดังนั้นจึงไม่มีการลดอัตราการบรรทุกจนกระทั่งถึงความสูงระดับ 4000 มม. ไม่มีข้อจำกัดในการเอียงสำหรับยานยนต์อุตสาหกรรมแบบยืนขับไม่ว่าเสายกจะอยู่ในระดับความสูงเท่าใดก็ตาม
เมื่อใช้วิธีการเอียงของเสายก จะมีการเคลื่อนที่ของศูนย์ถ่วงการบรรทุกค่อนข้างมาก ซึ่งทำให้ต้องมีการลดสิ่งที่บรรทุกเมื่อถึงระดับ 3700 มม. การจำกัดการเอียงเมื่อถึงระดับ 3700 มม. นั้นช่วยป้องกันให้ไม่ ต้องลดอัตราการบรรจุลง