Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

SUBARU XV สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เพียง 5 เดือนยอดจองทะลุกว่า 1,000 คัน



นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรดักซ์ไฮไลท์SUBARU XV 2.0i PREMIUM  นิยามใหม่ของรถครอสส์โอเวอร์ ออกสู่ตลาดและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงปลายปี 2555 ที่ผ่านมา สามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้ ซูบารุ ในประเทศไทย โดยมียอดจองกว่า 1,000  คัน ภายในเวลา เดือน ซึ่งบริษัทฯ คาดว่า ยอดจำหน่ายซูบารุปี 2556 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 3,000 คัน
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มส่งมอบ SUBARU XV ให้กับลูกค้าตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถส่งมอบได้แล้วกว่า 400 คัน และเพิ่มความมั่นใจด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้ง14 แห่งของบริษัทฯ  ที่มีความพร้อมให้บริการขับรถทดสอบการจำหน่ายและบริการหลังการขาย เพื่อรองรับการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และบริษัทฯ อยู่ระหว่างการดำเนินการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มอีก 6 แห่ง รวมเป็น 20 แห่ง ให้ครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศไทย 
โดยจุดเด่นที่ทำให้ SUBARU XV 2.0i PREMIUM ประสบความสำเร็จ คือ การออกแบบที่สวยงาม   การันตีด้วยรางวัล Good Design Award, เครื่องยนต์ Boxer ใหม่ล่าสุดระบบส่งกำลัง Lineartronic และ Symmetrical AWD เอกสิทธิ์เฉพาะซูบารุ พร้อมระบบอำนวยความสะดวกและความบันเทิงเต็มรูปแบบ ทำให้ SUBARU XV โดดเด่นสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพในการใช้งานที่มาพร้อมความประหยัดและระบบความปลอดภัยสูงสุด และที่สำคัญด้วยราคาจำหน่ายเพียง 1.35 ล้านบาท เชิญสัมผัสความแตกต่างที่เหนือกว่าด้วยตัวคุณเองที่ โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ หรือ www.motorimage.net/th

ฮอนด้าบิ๊กวิงประกาศความพร้อม ขยายพื้นที่ให้บริการครบทุกภาคแล้วตั้งแต่ไตรมาสแรกปี 2013


ฮอนด้าบิ๊กวิง ประกาศความพร้อมด้านการขายและบริการอย่างเต็มรูปแบบ ขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ล่าสุดสามารถรองรับความต้องการจากลูกค้าได้ครบทุกภาคตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2013นี้เป็นต้นไป ด้วยศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ใน หัวเมืองใหญ่ทั้งกรุงเทพฯเชียงใหม่,พัทยาอุดรธานี และภูเก็ต ตอบสนองทุกความต้องการด้วยมาตรฐานการให้บริการแบบ 6S ทุกศูนย์ หวังสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของเมืองไทย
            มร.จิอากิ คาโตประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้าจำกัด กล่าวว่า “โปรเจคท์ฮอนด้าบิ๊กวิงถือกำเนิดขึ้นจากการที่ฮอนด้าได้มองเห็นทิศทางการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทย จนมาถึงในไตรมาสแรกของปี 2012 ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งแรกก็ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นเราได้ต่อยอดแผนงานในการขยายศูนย์บริการดังกล่าวให้ครอบคลุมทั่วประเทศให้เร็วที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์คลาสใหญ่หรือบิ๊กไบค์ที่มีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผนวกแนวคิดในการสร้างสรรค์ศูนย์จำหน่ายและบริการให้มีเอกลักษณ์ที่เข้ากับวัฒนธรรมในแต่ละพื้นที่ พร้อมทั่งกำหนดมาตรฐานให้เป็นแบบเดียวกันทั้งหมด นั่นคือการให้บริการด้วยมาตรฐาน 6S ไปประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, 2nd Hand, และ Society
ล่าสุด เราสามารถขยายพื้นที่การให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศด้วยการเปิดศูนย์บริการครบทุกภาคได้สำเร็จตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี2013 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และยังทำให้ฮอนด้าบิ๊กวิงกลายเป็นศูนย์จำหน่ายและบริการรถบิ๊กไบค์รายแรกและรายเดียวในไทยทีมีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่

            ทั้งนี้ ฮอนด้าบิ๊กวิง (Honda BigWing) ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าบิ๊กไบค์ มีสาขารวมแล้วถึง สาขาด้วยกัน โดยแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพมหานคร และอีก แห่งในต่างจังหวัดประกอบด้วย ฮอนด้าบิ๊กวิงเชียงใหม่(ภาคเหนือ)ฮอนด้าบิ๊กวิงพัทยา(ภาคตะวันออก),ฮอนด้าบิ๊กวิงอุดรธานี(ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) และฮอนด้าบิ๊กวิงภูเก็ต(ภาคใต้)
ฮอนด้าบิ๊กวิงทั้งแห่ง ถูกสร้างด้วยเป้าหมายของการเป็น “The Destination for Riders” หรือจุดหมายปลายทางของนักบิดอย่างแท้จริง ทั้ง ศูนย์ พร้อมวางจำหน่ายรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่นำเข้าจากญี่ปุ่น อาทิเช่นHonda Gold Wing, NC700X, CBR1000RR หรือรุ่นที่ผลิตในประเทศไทยอย่างCBR500R, CB500F และ CB500X




จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ ฉลองยอดขายทะลุเป้า จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34



กรุงเทพฯ - บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จของยอดขายรถยนต์ระดับหรูจากสองแบรนด์ดัง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 โดยมียอดจองรวม 40 คัน แบ่งเป็นรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์แลนด์โรเวอร์ 30 คัน และลักชูรี่คาร์รุ่นใหม่จากจากัวร์อีก 10 คัน ซึ่งความสำเร็จของยอดขายที่ทะลุเป้าครั้งนี้ ชี้ให้เห็นถึงความนิยมรถยนต์ระดับไฮเอนด์จากสองแบรนด์ในตลาดรถยนต์ระดับหรูของไทย และสะท้อนถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่เลือกซื้อรถยนต์จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมและบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า

ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ทุ่มงบลงทุนเพื่อปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการที่ถนนวิทยุให้มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งเสริมทั้งการขายและบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเต็มรูปแบบ

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล เผยว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทั้งจากแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่เรานำเสนอในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจากยอดจองกว่า 40 คัน เป็นรถยนต์จากัวร์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ถึง 10 คัน ตัวเลขดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ดีและความไว้วางใจลูกค้าที่ทุกท่านได้เลือกซื้อรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์จาก ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งพร้อมมอบบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อดูแลและสร้างความพึงพอใจที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกท่าน”    

ทั้งนี้ รถยนต์แลนด์โรเวอร์ที่ได้รับความนิยมและจองซื้อมากที่สุดในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค และ ดิ ออลนิว เรนจ์โรเวอร์ ส่วนรถจากัวร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ จากัวร์ XF

นายดนัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับลูกค้ารถยนต์หรูชาวไทย เตรียมพบกับการเปิดตัวรถยนต์จากัวร์ F-type ครั้งแรกของเมืองไทยเร็ว ๆนี้ ซึ่งจะทำให้ท่านรู้จักกับแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำที่สมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะอันเหนือชั้น การออกแบบที่สวยงาม และภาพลักษณ์แห่งผู้นำอันโดดเด่น”

สตาเลียน MiNi Serires สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด




บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ สตาเลียน ขอแนะนำรถจักรยานยนต์ MiNi Serires สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ SCD Ream  SoLo RS MiNi Sport NAKEDโดดเด่นด้วยดีไซน์เนกเกด คมเข้มตั้งแต่หัวจรดท้าย ไฟหน้าตาเพชรผสานไฟหรี่แบบเลนส์โปรเจคเตอร์ ถังน้ำมันเสริมการ์ดข้าง เพิ่มความโฉบเฉี่ยวรับกับอันเดอร์คาวริ่งที่แหลมเน้นความสปอร์ตเปลือยสายพันธ์ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี บาลานซ์เอนจิน เทคโนโลยีญี่ปุ่น ให้พละกำลังแรงเกินตัว แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างถังเหล็กเหลี่ยมขนาดใหญ่ มี 3สี ให้เลือกได้แก่ เหลือง-เทา,แดง-เทา,ขาว-เทามาในราคาเพียง 54,500 บาทเท่านั้น

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดปาร์ตี้ใหญ่โชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยก้าวไกลระดับโลก ฉลองการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน “เฟอร์รารี่ แชลเลนจ์ โทรฟีโอ พิเรลลี” ทุกสนาม 3 ทวีป


 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เดินหน้าเต็มสูบร่วมเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญ ระหว่าง                     "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" กับ "เฟอร์รารี่" สนับสนุนการแข่งขันสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์ รายการใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ "เฟอร์รารี่ แชลเลนจ์ โทรฟีโอ พิเรลลี 2013" (Ferrari Challenge Trofeo Pirelli 2013) ในวาระพิเศษนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่นฯ ได้จัดงาน Singha Ferrari Challenge The Party (สิงห์ เฟอร์รารี่ แชลเลนจ์               เดอะ ปาร์ตี้) เพื่อฉลองและขอบคุณลูกค้า VIP โดยมีกิจกรรมสนุกๆ มาสร้างความบันเทิงให้แขกในงานแบบขนานใหญ่ ณ R-Bar ชั้น ล็อบบี้ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน ทั้งแฟนแบรนด์สิงห์ และเหล่าสาวกเฟอร์รารี่ จึงมารวมตัวกันในงานนี้อย่างคับคั่ง อาทิ วาริท อยู่วิทยา, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, วิศรุต   รังษีสิงห์พิพัฒน์, พัฒนพงษ์ ธนวิสุทธิ์, จักรกฤต เบเนเดทตี้, อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ, และ พายุ เนื่องจำนงค์ ฯลฯ

รายการแข่งขันรถ เฟอร์รารี่ แชลเลนจ์ โทรฟีโอ พิเรลลี 2013 เป็นสนามการแข่งขันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดงานหนึ่ง เพราะเปิดโอกาสให้ทั้งนักขับหน้าใหม่ และเซียนสนามมากประสบการณ์มาประชันความเร็วกันเพื่อชิงถ้วย “โทรฟีโอ พิเรลลี” รางวัลสำหรับมืออาชีพ ในรุ่นเอฟ 430 แชลเลนจ์ ส่วนประเภทที่ 2 ชิงถ้วยรางวัล โทรฟีโอ พิเรลลี กับ ถ้วยคอปปา เชลล์ ในรุ่น 458 แชลเลนจ์ (F458 Challenge) สำหรับนักขับหน้าใหม่ ซึ่งรุ่นนี้แฟนๆ เฟอร์รารี่ต้องจับตามอง เพราะหลังจากที่มีการจัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1993 ผ่านมายาวนานถึง 19 ปี ก็เพิ่งมีโอกาสได้เห็นการแข่งขันรุ่น 458 แชลเลนจ์ กลับมาสร้างความน่า   ตื่นตาในสนามประลองความเร็วรายการนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นรายการที่รถเข้าแข่งขันต้องเป็นรถ ”เฟอร์รารี่” ทั้งหมด

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์                  คอร์เปอเรชั่น จำกัด   ผู้รับผิดชอบในโปรเจคสำคัญ เผยว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ สิงห์ ได้เข้าร่วมสนับสนุน            แบรนด์ดังอย่าง “เฟอร์รารี่” ที่ได้รับความนิยม และโด่งดังทั่วโลก ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันอย่างแน่นอน พร้อมกับทำให้คนที่ชื่นชอบในเฟอร์รารี่ ได้ใกล้ชิดกับแบรนด์ดังนี้มากขึ้นในประเทศไทย

“ในเมืองไทย สิงห์เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับของคนไทยมานาน พร้อมๆ กันนี้เราก็ต้องก้าวออกไปตลาดต่างประเทศด้วยเพราะเป็นนโยบายของ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ต้องการทำให้แบรนด์สิงห์ฯ เป็นโกลบอล แบรนด์ ใน 4-5 ปีข้างหน้า ปีนี้บริษัทเราครบรอบ 80 ปี เป็นนิมิตหมายที่ดีที่ได้พันธมิตรเพิ่มมาอีกรายนั่นคือ เฟอร์รารี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักกันดีทั่วโลก ทำให้สิงห์ฯ มั่นใจว่าการเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเฟอร์รารี่ จะเสริมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกันดียิ่งขึ้น หนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่เราได้รับคือ การสนับสนุนการแข่งรถระดับโลก รายการที่ใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่โด่งดังนั่นคือ "เฟอร์รารี แชลเลนจ์ โทรฟีโอ พิเรลลี 2013" การแข่งขันซูเปอร์คาร์ (Supercars) ในแบบ วัน เมค เรซ (One-Make Race) ที่มีกระแสนิยมไปทั่วโลก โดยจะเข้าสนับสนุนตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ที่จะจัดขึ้นในสนามต่างๆ กว่า 21 สนามทั่วโลก แบ่งเป็น 3 ทวีป คือ อเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิก

“เราเซ็นสัญญาสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้กับเฟอร์รารี่ 3 ปี จะมีโลโก้สิงห์ติดอยู่หน้ากระจกและข้างๆ รถมากกว่า 90 คัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมามอบให้ผู้บริโภคอีกหลายอย่าง เช่น สิงห์ จะมีโปรโมชั่นมอบให้กับผู้โชคดีไปดูการแข่งขันแชลเลนจ์ในแต่ละประเทศ และอาจมีสิทธิ์เข้าไปนั่งในรถแข่งและในสนาม เพื่อเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่เรามอบให้ลูกค้า ส่วนการสนับสนุนนักแข่งไทยไปโชว์ผลงานในสนามระดับโลก ก็เป็นนโยบายของเราเช่นกัน ปีนี้ยังคงสนับสนุน พศิน อยู่ เพราะเขาทำผลงานได้ดีมากในปีที่แล้ว เราหวังว่าเขาจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และสิงห์เองก็ต้องการไปผงาดให้คนเห็นตราสินค้าของคนไทยในต่างประเทศด้วย” ผู้บริหารแห่งสิงห์ คอร์เปอเรชั่น กล่าว

ในค่ำคืนนี้ ยังได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์เอ็นริโก กาลิเอร่า (Mr.Enrico Galliera) รองประธานอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ และ การตลาด เฟอร์รารี่ เอส.พี. เอ มาร่วมงานด้วย ซึ่งเขาเผยว่า ทุกครั้งที่              เฟอร์รารี่มีการร่วมมือกับพันธมิตร จะเลือกแบรนด์ที่เข้มแข็งและเป็นที่รู้จักกันแทบจะทั่วโลก ในการร่วมมือกับสิงห์ครั้งนี้ถือเป็นการสร้างเสริมทั้ง 2 แบรนด์ที่เข้มแข็งอยู่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
“ทั้งเฟอร์รารี่ และ สิงห์ มีสิ่งที่เหมือนกันคือ มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน อย่างเฟอร์รารี่ เพิ่งฉลองครบ 65 ปีไป ส่วน สิงห์ฯ ก็มีอายุ 80 ปีในปีนี้ ความสำเร็จในอดีตจนถึงปัจจุบันของทั้งสองบริษัทนั้นมีอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญยิ่งกว่าคือ การมองไปในอนาคตด้วยกัน เฟอร์รารี่ โด่งดังมากในอิตาลี เป็นสุดยอดในเรื่องรถซูเปอร์คาร์ ส่วน สิงห์ ครองใจคนไทย และนักดื่มทั่วโลกแล้ว  ปัจจุบันทั้งสองแบรนด์นี้ถือว่าโด่งดังทั่วโลกก็ว่าได้ การที่มาเป็นพาร์ทเนอร์กันต่อไปจะสร้างทั้งสองแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น” ผู้บริหารจากเฟอร์รารี่ กล่าว

บุคคลที่ได้รับการจับตามอง เพราะฝีมือที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งในงานนี้ คือ พศิน ลาทูรัส ลูกครึ่งไทย-กรีก วัย 19 ปี นักแข่งรถไทยคนแรกที่ สิงห์ฯ ได้ให้การสนับสนุนลงประลองความเร็วกับนักแข่งจากอีก 11 ชาติ ในโซนเอเซียแปซิฟิก ในการแข่งขัน "เฟอร์รารี่ แชลเลนจ์ โทรฟีโอ พีราลี เอเชียแปซิฟิก 2012 และปีนี้เขาได้ลงแข่งอีกครั้งพร้อมความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์มาฝากคนไทยให้ได้

“รู้สึกภูมิใจที่  สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ให้การสนับสนุนผมเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปทำการแข่งขันรายการนี้ โดยปีที่แล้วผมได้ที่ 2 ของเอเชีย ห่างจากที่ 1 แค่ไม่กี่คะแนน แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีทำให้ปีนี้ผมเซ็ตรถได้ง่ายขึ้นรู้จักรถมากกว่าเดิม ปีนี้เพิ่งแข่งเข้ามารอบแรก ผมได้ที่ 1 และที่ 2 มา คะแนนรวมนำอยู่เป็นอันดับ 1 ในเอเชีย ผมตั้งเป้าว่าต้องได้ที่ 1 อย่างเดียวเลย ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ นักแข่งคนอื่นๆ ส่วนมากฝีมือจะระดับเดียวกันหมด เราเห็นฝีมือจากการแข่งปีที่แล้วก็รู้วิธีที่เขาขับ จึงคิดว่ามีโอกาสที่จะเอาชนะได้มากขึ้น
“สำหรับการร่วมมือระหว่างสิงห์ฯ  กับเฟอร์รารี่ ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าทำให้คนไทยมีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องรถเฟอร์รารี่ และการแข่งขัน เฟอร์รารี่ แชลเลนจ์ฯ มากขึ้น การที่สองบริษัทใหญ่มาร่วมมือกัน ในอนาคตต้องมีอะไรที่ยิ่งใหญ่มาให้เมืองไทยเห็นอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าน่าจะเริ่มจากฟอร์มูลาวัน และอาจมีอะไรดีๆ ตามมาอีก ผมในฐานะที่เป็นตัวแทนของประเทศไปแข่งขันก็พยายามเต็มที่อยู่แล้ว สนามต่อไปที่จะลงแข่ง คือ วันที่ 21 เมษายนนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น” ซึ่งนักขับหนุ่มอนาคตไกล บอกว่าเตรียมพร้อมที่จะลงชิงชัยเต็มร้อยแล้ว

ในโอกาสที่ได้กลับมาสร้างความน่าตื่นตาในสนามประลองความเร็วรายการเฟอร์รารี แชลเลนจ์ฯ อีกครั้ง ในงานนี้จึงไม่มีสิ่งใดที่ทุกคนเฝ้ารอชมมากไปกว่ารถ "เฟอร์รารี่ 458 แชลเลนจ์" ที่ใช้สำหรับการแข่งขันรายการนี้โดยเฉพาะอีกด้วย เฟอร์รารี่รุ่น 458 แชลเลนจ์เป็นรถเบอร์ลิเนตตา V8 เครื่องกลางลำค่อนหลัง (mid-rear) พัฒนามาจากรุ่น 458 อิตาเลีย นับเป็นรุ่นที่ห้าที่เฟอร์รารีใช้ในรายการ การแข่งขันซิงเกิ้ลซีรีส์ที่เฟอร์รารี่จัดขึ้น ถือเป็นรถยนต์ที่ได้ผสมผสานสมรรถนะขั้นสูงสุดเข้าไว้ด้วยกัน ให้ทุกคนที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยได้พบความสนุกที่ไม่เหมือนใครในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นนักขับระดับอาชีพหรือผู้ที่รักความเร็วทั่วไป ในการเปิดตัวงานนี้ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ มิสเตอร์เอ็นริโก  กาลิเอร่า ผู้บริหารเฟอร์รารี ได้ช่วยกันเปิดผ้าคลุมรถซูเปอร์คาร์คันงามรุ่นนี้ เพื่อให้แขกในงานได้ยลโฉมม้าลำพองคันงามมูลค่าถึง 35 ล้านบาทอย่างถนัดตา และที่ขาดไม่ได้ตามสไตล์ของเฟอร์รารี่คือ การโชว์พลังเสียงอันกระหึ่ม โดยผู้บริหารสิงห์ รับหน้าที่สตาร์ทรถให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่แรง  ไม่แพ้ความเร็วเลย 

นอกจากนี้ ยังมีแฟชั่นโชว์แนวสปอร์ต ในชุดแข่งรถสุดเซ็กซี่ พร้อมด้วยแอกเซสเซอรี่เก๋ๆ อาทิ หมวก               ถุงมือ ให้หนุ่มๆ ได้ชมกันอย่างเพลินตา จากนั้น ฟังเพลงไพเราะสไตล์บอสซ่าจากกลุ่มศิลปิน“เดอะ วอยซ์” (The Voice) ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินชื่อดัง คือ นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์  วิสุทธิธาดา และ บุรินทร์ & the old school all stars ปิดท้ายด้วยการเปิดเพลงมันๆ จากดีเจมืออาชีพมาสร้างความคึกคักอย่างต่อเนื่อง

การแข่งขันถ้วยโทรฟีโอ พิเรลลีมีจุดเด่นอยู่ที่นักขับที่มีชื่อเสียงซึ่งเข้ามาประลองกันเพื่อเกียรติยศ                 ที่ยิ่งใหญ่ของตนเองและต้นสังกัด แต่ก็ยังคงมีนักขับอายุน้อยที่กำลังเริ่มสั่งสมประสบการณ์ ด้วยความเชื่อมั่นว่าการแข่งขันนี้จะนำพาตนไปสู่ความสำเร็จในอนาคตได้อย่างก้าวกระโดด และก็มักจะเป็นเช่นนั้นอยู่เสมอ  อีกทั้งการแข่งขันชิงถ้วยคอปปา เชลล์ ยังเป็นการนำเสนอการแข่งขันที่ดุเดือดของเหล่าผู้หลงใหลในความเร็วจากทุกวัย ไม่ว่ามืออาชีพหรือนักขับหน้าใหม่ ส่วนการเข้าสนับสนุนของสิงห์ คอร์เปอเรชั่นฯ ในสนามแข่งความเร็ว เฟอร์รารี แชลเลนจ์ โทรฟีโอ พิเรลลี 2013 ครั้งนี้ทำให้โลโก้สิงห์ประกาศตัวเป็นโลโก้ระดับโลกที่ปรากฏต่อทุกสายตาของนักขับและผู้ชม ถือเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยและประเทศไทยด้วยเช่นกัน

น้องแพรว-วริฏฐา จากค่าย ฟอร์ด สวยเด่น โดนใจ คว้ามิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2013 งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ” ครั้งที่ 34


บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 34  ได้จัดการประกวด“ มิสพรีเซนเตอร์ ”ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปีที่มีการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”โดยจัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันที่  28 มีนาคม 2556  ที่ห้อง จูปิเตอร์ 4 -6  เมืองทองธานี 
การประกวด “มิสพรีเซนเตอร์” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ แต่ละค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ร่วมออกบูธในงานฯส่งน้องๆตัวแทนพรีเซนเตอร์ของแต่ละค่ายมาเข้าร่วมประกวด  โดยการประกวดนอกจากจะให้คณะกรรมการได้ตัดสินจากรูปโฉมภายนอกแล้ว  ผู้เข้าร่วมประกวดยังต้องแสดงความสามารถพิเศษ และตอบคำตอบเพื่อโชว์ไหวพริบกันแบบเต็มๆ  ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมประกวด“มิสพรีเซนเตอร์” นอกจากจะมีความสวยแบบไม่เป็นรองกันแล้ว  ยังพกความฉลาดเฉลียวและความรู้ความสามารถสูสีต่อการให้คะแนน กองเชียร์ลุ้นกันสนุกสนาน จนนาทีสุดท้ายในรอบตัดเชือก ก่อนสรุปผลการประกวด พรีเซนเตอร์สาวสวยผู้คว้าตำแหน่ง“มิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2013 ”และตำแหน่งอื่นๆ ของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 34 ได้แก่
ตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์  2013
น.ส.นางสาววริฎฐา   ศักดิ์มั่นวงศ์  (แพรว)
อายุ  24 ปี  จากค่าย ฟอร์ด
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ตำแหน่งรองอันดับ  1 นางสาวหรรษา  เดชธนไพศาล (กิ๊บ)  
อายุ  24 ปี  จากค่าย BRABUS
 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ตำแหน่งรองอันดับ  2 
นางสาวพิชญา  เมืองแมน  (พาสเทล) 
อายุ 20 ปี จากค่าย  MERCEDES BENZ
 กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี  ม.กรุงเทพฯ
ตำแหน่ง ขวัญใจ สื่อมวลชน นางสาวนงรัตน์  สุทธาพร  (กุ๊กไก่) 
อายุ 23 ปี จากค่าย  HYUNDAI
 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  ม.กรุงเทพฯ

ฮอนด้าประกาศแบรนด์แคมเปญปี 3 “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” สู่ความสนุกขั้นสุด เปิดตัวบูธดีไซน์ไร้กรอบภายใต้คอนเซปต์ Play Now! พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบแนวคิดใหม่อีก 2 รุ่น




ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำความสนุกของวัยรุ่นไทย ประกาศเปิดตัวแบรนด์แคมเปญปีที่ ภายใต้แมสเสจ ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว” ยกระดับความมันส์ขึ้นอีกขั้น ด้วยการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อย่างเหนือความคาดหมายจนต้องร้อง ว้าว พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในงานมอเตอร์โชว์ 2013 ด้วยการเปิดตัว Honda Play Now! บูธดีไซน์ล้ำสมัยในรูปแบบของ Play Concept Store เน้นการจัดแสดงรถในรูปแบบใหม่ มุ่งไปยังไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เป็นหลัก โดยที่รถแต่ละคันในแต่ละโซนของบูธจะสามารถตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างชัดเจนตามแนวคิด Play Now! สร้างความสนุกในการเข้าชมบูธอย่างเต็มที่ ประเดิมความระทึกใจด้วยการเผยโฉมรถคอนเซปต์ไบค์รุ่นใหม่พร้อมกันถึง รุ่น แนวคิดได้แก่Zoomer-X California Style รถต้นแบบสำหรับคนรักแฟชั่นสไตล์อเมริกันตะวันตก และ RC-X Vintage Racer รถต้นแบบของผู้ที่ชื่นชอบความแรงและความคลาสสิก พัฒนาโดยทีม R&D จากค่ายฮอนด้า ควบคู่ไปกับการเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในเมืองไทยอีก รุ่นได้แก่ Dream Super Cup และ Honda SH150i

พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เตรียมกิจกรรมความสนุกรอไว้สำหรับผู้ที่เข้ามาแวะชมในบูธอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดถ่ายภาพ “Honda Photo Contest” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท หรือมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความบันเทิงไม่ว่าจะเป็น 25Hours, Thaitanium, The Richman Toy, หนูนา-หนึ่งธิดาน้าเน็ก รวมถึงก้อง-สหรัฐ และผู้ชนะเลิศจากเวที The Voice เสียงจริง ตัวจริง

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ย้อนไปเมื่อปี 2011 หรือเมื่อ ปีก่อน ฮอนด้าได้เริ่มต้นแบรนด์แคมเปญภายใต้ชื่อ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” และได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็น ผู้นำความสนุก” ที่ส่งมอบความมันส์เหนือชั้นสู่ผู้บริโภคทุกท่านผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โดยคอนเซปต์บูธในปีแรกของแบรนด์แคมเปญดังกล่าวคือ Honda Fun Factory ซึ่งจำลองให้เป็นโรงงานที่สรรค์สร้างความสนุกอันหลากหลาย จากนั้นในปี 2012 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดในการนำเสนอ อะไรใหม่ๆ กับแบรนด์แมสเสจ ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา อะไรใหม่ๆ เราได้นำเสนอบูธภายใต้คอนเซปต์ Road to New Fun โดยมีความสนุกจากโรงงานออกมาโลดแล่นในเมืองอย่างแท้จริง

สำหรับในปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่ ของแผนการสร้างแบรนด์ระยะกลาง ปี ฮอนด้าพร้อมแล้วที่จะยกระดับความสนุกให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบความสนุกที่หลากหลายจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์มันส์ๆของวัยรุ่นไทยอย่างเหนือความคาดหมาย จนทุกคนต้องร้องว้าว โดยมีสโลแกนแนวคิดแบรนด์ในปีนี้ว่า ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว.!!” และได้นำเสนอไลฟ์สไตล์ความสนุกผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นต่าง ๆ ไว้อย่างมากมายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,600 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งมีถึง ไลฟ์สไตล์ด้วยกัน เพียงแค่คุณเลือกให้เหมาะกับไลฟสไตล์ของคุณ แล้วมาสนุกกัน ตามคอนเซพบู๊ธมอเตอร์โชว์ปีนี้ของฮอนด้าคือ “Play Now” ภายใต้รูปแบบบู๊ธแนว Play Concept Store

เราจัดสรรทุกตารางนิ้วให้อัดแน่นไปด้วยความสนุก ด้วยโครงสร้างแบบโปร่งทะลุ เข้าออกได้ทั้งสี่ทิศทางจึงสามารถรองรับผู้เข้าชมได้อย่างเต็มที่ โดยมีไฮไลท์สำคัญอยูที่การปรากฏตัวของคอนเซปต์ไบค์แนวคิดใหม่ รุ่น ได้แก่ Zoomer-X California Style ที่เกิดจากการนำ Zoomer-X มาปรับโฉมในสไตล์ที่แตกต่างล้ำสมัย แนวแฟชั่นสไตล์อเมริกันตะวันตก สำหรับไลฟสไตล์แฟชั่น และ RC-X Mini Vintage Racer รถต้นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมื่อครั้งที่ฮอนด้าสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน World Racing Grand Prix ได้เป็นครั้งแรกในยุค 60’s สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแรงและความคลาสสิก นอกจากนี้ ฮอนด้ายังเผยโฉมรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางตลาดในประเทศไทยเร็วๆนี้ อีกถึง รุ่น ได้แก่ Dream Super Cup รถครอบครัวสไตล์แฟชั่นคลาสสิคที่สนุกกับการแต่งเติมลูกเล่นได้มากยิ่งขึ้น และHonda SH150i อิตาเลียนเอ.ที. ขวัญใจอันดับหนึ่งของผู้บริโภคในยุโรป
สำหรับบูธจัดแสดงของค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งนี้ แบ่งออกเป็นโซนหลักสำหรับรถขนาดเล็ก และอีกหนึ่งโซนสำหรับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ ดังต่อไปนี้

1. Honda Play Now! Booth (Play Concept Store)
ฮอนด้าได้แบ่งพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เพื่อสร้างสรรค์บูธ Honda Play Now ภายใต้รูปแบบของ Play Concept Store เน้นการจัดแสดงรถในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยมุ่งไปยังไลฟ์สไตล์ของตัวผู้ใช้เป็นหลัก ก่อให้เกิดความสนุกในการเข้าชมบูธอย่างเต็มที่ แบ่งออกเป็น โซนใหญ่ เพื่อจัดแสดงรถจักรยานยนต์กว่า 60 คัน โดยที่รถแต่ละคันในแต่ละโซนจะถูกจัดแสดงให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างชัดเจน โดยโซนทั้ง ประกอบไปด้วย
Fashionista สำหรับคนรักแฟชั่นแบบเข้าเส้น นำทัพเทรนด์ใหม่ด้วย Zoomer-X California Style ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวแคลิฟอร์เนียตะวันตก ตามด้วยรถไฮไลท์แต่งพิเศษจากรุ่นอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Zoomer-X, MSX125, Scoopy i และ Click125i พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้เข้าชมบูธด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเมืองไทยเร็วๆนี้อีก รุ่น ได้แก่ Honda SH150i รถเอ.ที.สไตล์อิตาเลียน และ Dream Super Cub รถครอบครัวแนวแฟชั่นคลาสสิค

Performance Mania โซนของคนรักความแรง นำทัพโดย RC-X Vintage Racer รถต้นแบบทีเกิดจากการปรับโฉม Honda MSX125 ให้มีรูปลักษณ์ภายนอกแบบ RC Racer ด้วยแฟริ่งอะลูมิเนียมแบบยุค 60’s ตามด้วยรถแต่งพิเศษจากรุ่น CRF250L และ MSX125 พร้อมร่วมสัมผัสรถแข่งจริงของนักแข่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ลงแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกอย่างใกล้ชิด

Life Explorer พื้นที่สำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ทะยานสู่ประสบการณ์ใหม่ไปกับ Honda Forza300 บิ๊กสกูตเตอร์สมรรถนะสูง, Honda CRF250L รถวิบากสำหรับคนชอบลุยและ Honda CBR150R รถสปอร์ตทางเรียบ

Party Animal โซนของคนรักไลฟ์สไตล์ยามราตรี พบกับ PCX150 Matte Black สีดำด้านที่โดดเด่นได้ในทุกแสงสี และรถแต่งพิเศษสำหรับคนรักกลางคืนอีกถึง รุ่น

Easy Goer สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ พบกับ Honda Spacy i รุ่นใหม่ล่าสุดสีทูโทน ดีไซน์ทันสมัยใช้งานง่ายและ Honda Wave110i เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยอดจำหน่ายสูงที่สุดในประเทศไทย

2. Honda BigWing Booth
ฮอนด้าจัดสรรพื้นที่รวม 400 ตารางเมตรให้เป็นโซนของ “Honda BigWing” เครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่เริ่มเปิดดำเนินการที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา และกำลังขยายการให้บริการสู่ภูมิภาคต่างๆอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้มีการจัดแสดงและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของรถฮอนด้าบิ๊กไบค์แบบครบทุกรุ่น รวมไปถึงรถนำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honda CBR 1000RR 2013 Tri-Color, CBR100RR Repsol Version และรถบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่ผลิตในประเทศไทยอย่าง CBR500R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง, CB500F รถเน้คเก็ตดุดัน และ CB500X สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย

การแยกบูธให้ออกเป็น ส่วนประกอบด้วยโซนของรถขนาดเล็กและโซนของรถบิ๊กไบค์ ทำให้เราสามารถจัดแสดงรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ครบทุกตระกูลตั้งแต่คอมมิวเตอร์ไปถึงจนถึงบิ๊กไบค์มร.จิอากิ คาโต กล่าวเสริม

นอกจากรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆแล้ว ฮอนด้ายังได้นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งภายใต้แบรนด์ H2C ควบคู่ไปกับสินค้าเครื่องแต่งกายจาก Honda Collection มาให้เลือกเป็นเจ้าของ เช่นเดียวกับการเตรียมกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมประกวดถ่ายภาพHonda Photo Contest ตอนฮอนด้าท้าดวลช็อตว้าว!” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยในปีนี้ฮอนด้ายังได้เปิดตัว Shoot & Play Application บนไอโฟน และไอแพดมินิเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนๆได้ถ่ายภาพและสร้างสรรค์มุมพลิกแพลงด้วยตัวเอง เพื่อส่งรูปเข้าประกวดกันแบบง่ายๆอีกด้วย พร้อมร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็นก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา ที่จะนำทีมผู้ชนะเลิศจากการรายการ The Voice เสียงจริง ตัวจริง มามอบความบันเทิงให้กับผู้ชม เช่นเดียวกับศิลปินจากวง 25Hours, Thaitanium, The Richman Toy, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ น้าเน็ก และวง Plastic Plastic

ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พบกับกิจกรรมพิเศษ ณ ลานกิจกรรมด้านหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อาทิ การประกวดแต่งรถ Honda Scoopy i ระดับนักศึกษา ในรายการ Honda Mo’cye Idea Challenge ครั้งที่ 9และร่วมชมการจัดแสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ของทีมผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Honda Marketing Plan Contest 2013

อนึ่ง ฮอนด้าได้จัดสรรพื้นที่สำหรับการจัดแสดงผลงานจากโครงการ เอ.พี.ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย” ที่ทางบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ ให้ความช่วยเหลือสังคมไทยในหลากหลายรูปแบบมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แนวคิด คนไทยยิ้มได้ เอพีฮอนด้ายิ้มด้วย” ซึ่งประกอบด้วยการพัฒนาศักยภาพเยาวชนการสนับสนุนให้มีการขับขี่อย่างปลอดภัยการพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีในสถาบันอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา และการทำกิจกรรมสาธารณกุศล เพื่อให้ผู้เช้าชมได้รับรู้ถึงแนวคิดของฮอนด้าในการร่วมพัฒนาสังคมไทยในระยะยาว

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมบูธ Play Now ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน The Bangkok International Motor Show 2013 ได้ที่โซน M1 อาคาร Challenger Hall 1 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ เมษายน2556 พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมความสนุก และอัพเดทข่าวสารภายในบูธได้แบบสดๆ ทุกวันที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า http://www.aphonda.co.th/ และที่เฟซบุ๊คwww.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ปอร์เช่ขนทัพรถหรูร่วมโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2013



บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 เพื่อเป็นการประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยภายในงานท่านจะมีโอกาสได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่างใกล้ชิด ประกอบด้วย ปอร์เช่ เคย์แมน เอส ใหม่ (New Cayman S),   บ็อกซ์เตอร์ (Boxster), 911 คาร์เรร่า (911 Carrera 4), 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), 911 คาร์เรร่า เอส คาบริโอเลต(911 Carrera S Cabriolet), พานาเมร่า เอส ไฮบริด (Panamera S Hybrid), คาเยนน์ เอส ไฮบริด (Cayenne S   Hybrid)

            เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพ   ภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้  พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์  ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ  หากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน ไม่เพียงเท่านั้นทางเอเอเอส ยังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษมามอบให้ท่านลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์ปอร์เช่ภายในงานนี้
                                               
·        รับข้อเสนอพิเศษ ผ่อน 0นาน 36 เดือน* พร้อมรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนาน 9 ปี และ      Service Package นาน 4 ปี*
·        ซื้อรถยนต์ปอร์เช่ เคย์แมน (Cayman) ภายในงานนี้ รับข้อเสนอราคาพิเศษเพียง 8.99 ล้านบาท

            นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ทางเอเอเอส ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์กันอย่างใกล้ชิด รวมถึงรถยนต์ไฮไลท์ประจำบูธที่จะสะกดสายตาคุณให้หลงใหลไปกับสมรรถนะอันลือเลื่องที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และมี Accessories ต่างๆ ของปอร์เช่มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2013 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. - 7 เม.ย. 2556 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ได้ที่ แผนกขาย          ทร.02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved