Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จับมือ โตโย ไทร์ ค่ายยางยักษ์ใหญ่ญี่ปุ่น ลุยขยายตลาดยางรถยนต์ในไทย เดินหน้าเต็มกำลังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด



เดินหน้าสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการยางรถยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “บริษัท          ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ “บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) ประเทศญี่ปุ่น” แถลงข่าวเปิดตัว ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยางโตโย ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด พร้อมด้วย Mr.Takashi Shimizu, Senior Corporate Officer. General Manager, Tire Planning Division, Tire Business Group Headquarters. บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) เป็นประธานในการแถลงข่าว ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2558
จากความสำเร็จของ บริษัท ต.สยามฯ ในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้า ตลอดระยะเวลา 46 ปี ที่ผ่านมา รวมถึงการขยายตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง และการได้รับการยอมรับจากทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และจากลูกค้าทั่วประเทศ ในประสิทธิภาพของยางรถยนต์ภายใต้การนำเข้า และบริการหลังการขายของ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จึงทำให้  บริษัท โตโย ไทร์ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ผู้ผลิตยางรถยนต์โตโย ไทร์ เล็งเห็นศักยภาพของ บริษัท ต.สยามฯ จึงได้แต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยางโตโย ไทร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ขับสบายไร้กังวล บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน” เมื่อซื้อยางโตโย ไทร์ และยางนิตโตะ ทุกรุ่น ตั้งแต่      1 ส.ค. – 31 ธ.ค. 2558 นี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ
ยางโตโย ไทร์ ยางนำเข้าจากต่างประเทศ 100% ชูจุดเด่น เป็นยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ยางสำหรับรถสปอร์ต, รถซีดาน, รถยนต์ประเภทเอสยูวีและรถขับเคลื่อน ล้อ, รถปิคอัพหรือรถบรรทุกขนาดเล็ก ตลอดจนรถยนต์นั่งขนาดกลางหรือขนาดเล็ก ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่เหมาะกับสภาพอากาศและพื้นผิวถนนของประเทศไทยมากที่สุด ทั้งสมรรถนะการยึดเกาะถนนและความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนขณะขับขี่บนพื้นถนน จึงทำให้ยางโตโย ไทร์ มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมพร้อมมอบความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน

“นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “ยางโตโย ไทร์” ซึ่งเป็นแบรนด์ยางรถยนต์อันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นยางรถยนต์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ทั้งจากในด้านมอเตอร์สปอร์ต และการสนับสนุนกีฬาระดับโลกอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากนี้ทางบริษัทฯ เตรียมเดินหน้ารุกตลาดยางรถยนต์แบบเต็มกำลัง พร้อมกลยุทธ์และแผนการตลาดสำหรับการจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ ผ่านการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ อาทิ โทรทัศน์, วิทยุ, ป้ายโฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อด้านดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ทั้งเฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนรายการมอเตอร์สปอร์ตแถวหน้าของเมืองไทยหลากหลายรายการ พร้อมกิจกรรมทางการตลาด และการส่งเสริมการขายอื่นๆ ทั้งที่จัดร่วมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และการจัดโรดโชว์ไปยังหัวเมืองต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยในปีนี้ ตั้งเป้าขยายร้านค้าตัวแทนจำหน่ายให้ครบ 500 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการตลาดยางรถยนต์ในไทย และการบริการลูกค้าที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่มากยิ่งขึ้น
และด้วยศักยภาพของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ชั้นนำระดับแนวหน้าของประเทศ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและลูกค้าที่ไว้วางใจในประสิทธิภาพและสมรรถนะของยางรถยนต์ ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ต.สยามฯ จึงทำให้ตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ยางโตโย ไทร์ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยางรถยนต์นำเข้า ที่จะได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคที่ดีด้วยเช่นกัน และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยางรถยนต์ที่จะอยู่ในใจผู้บริโภคทุกครั้งที่นึกถึงยางคุณภาพ “ยางโตโย ไทร์” พร้อมให้ผู้บริโภคสัมผัสอีกหนึ่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น ขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะระดับโลก พร้อมการรับประกันคุณภาพจากการผลิต    ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย พร้อมอีกหนึ่งแคมเปญใหม่ “ขับสบายไร้กังวล บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน” ตั้งแต่ ส.ค. – 31 ธ.ค. 2558 นี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางของ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ทั่วประเทศกว่า 400 ร้านค้าในปัจจุบัน” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต พบกับยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ในรูปแบบเอสยูวีขนาดกะทัดรัดพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่คุณต้องตะลึง





ภาพข่าว(จากซ้ายไปขวา): มร. เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย และนายสรรพงษ์ ชื่นโรจน์     กรรมการผู้จัดการ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัว เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตยานยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยม สมาชิกเจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่

·         สมาชิกเจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ มาพร้อมดีไซน์หรูเข้มดุดัน เพื่อการพุ่งทะยานอย่างเหนือชั้น
·         นอกเหนือจากรุ่นมาตรฐาน 5 ที่นั่ง นำเสนอทางเลือกรุ่น 5+2 ที่นั่ง ด้วยขนาดที่กะทัดรัด สำหรับตลาดเมืองไทย
·          ระบบเพลารุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวสูงสุดบนท้องถนนและการตะลุยอย่างมั่นใจบนทุกพื้นผิวในโหมดออฟโร้ด พร้อมเพิ่มสมรรถนะขั้นสูงและดีไซน์ห้องโดยสารใหม่ทุกมุมมอง
·         ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดประสิทธิภาพสูง
·         เทคโนโลยี Terrain Response® และทางเลือกระบบการลุยน้ำลึก Wade Sensing™เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบในทุกสภาวะ
·         ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับการควบคุมที่เฉียบคมบนท้องถนน ด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า, แดมเปอร์แบบ MagneRide™ และทางเลือกกับระบบวัดเวคเตอร์แรงบิดจากการเบรก  (Torque Vectoring by Braking)
·         นำเสนอทางเลือกระบบเบรกฉุกเฉินอิสระ ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการชนได้อย่างมั่นใจ
·         ระบบจอสัมผัสขนาด8 นิ้วใหม่ล่าสุด ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย และเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ไฮเทคได้ตามต้องการ พร้อมช่องเชื่อมต่อแบบ USB และปลั๊กขนาด 12 โวลต์ สูงสุด 10 จุด ซึ่งมากที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน

กรุงเทพฯ 17 กรกฎาคม 2558 - จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ครั้งแรกในเมืองไทย นำเสนอยานยนต์เอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมความหรูหราระดับพรีเมี่ยม และเป็นยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งนอกจากรุ่นมาตรฐาน ยังมาพร้อมทางเลือกใหม่กับรุ่นที่ปรับเปลี่ยนได้แบบ 5+2 ที่นั่ง ที่ยังคงเพียบพร้อมด้วยระบบวิศวกรรมยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบกับภาพลักษณ์ที่กะทัดรัดกว่าเอสยูวีรุ่นเดิม โดยลูกค้าในเมืองไทยสามารถสัมผัสกับ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ในเดือนกรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท
เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “จิตวิญญาณแห่งสายพันธุ์ดิสคัฟเวอรี่ (True to Discovery DNA)” ทำให้ได้ยานยนต์ที่พร้อมผจญภัยไปกับคุณทุกสภาวะ รวมถึงการขับขี่แนวไลฟ์สไตล์ในเมืองไปพร้อมกับครอบครัว นำเสนอดีไซน์หรูเข้มดุดันเพื่อการพุ่งทะยานอย่างเหนือชั้น ซึ่งถือเป็นนิยามใหม่แห่งยานยนต์ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ทุกรายละเอียดของงานดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม ล้วนแฝงไว้ด้วยประโยชน์ใช้สอยเพื่อการเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ให้คล่องตัวในทุกสภาพอากาศแบบไร้คู่แข่ง โดยติดตั้งระบบเพลารุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ เพื่อการขับขี่ที่คล่องตัวสูงสุดบนท้องถนนและการตะลุยอย่างมั่นใจบนทุกสภาพพื้นผิวในโหมดออฟโร้ด พร้อมเพิ่มสมรรถนะขั้นสูงและดีไซน์ห้องโดยสารภายในใหม่หมดจดทุกมุมมอง

นอกเหนือจากดีไซน์เจเนอเรชั่นใหม่ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงอย่างครบครัน หนึ่งในเทคโนโลยีที่นำมาใช้ในยานยนต์แลนด์โรเวอร์เป็นครั้งแรก คือ ระบบเบรกฉุกเฉิน
อิสระ (Autonomous Emergency Braking System) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงการปะทะได้อย่างมั่นใจ ด้วยกล้อง  สเตอริโอระบบดิจิตัลซึ่งติดตั้งด้านข้างกระจกส่องหลัง เพื่อคอยตรวจจับวัตถุที่อาจพุ่งเข้ามาปะทะ โดยระบบจะส่งเสียงเตือนและแสดงภาพ พร้อมสั่งการให้ระบบเบรกทำงานโดยอัตโนมัติหากจะเกิดการปะทะกับตัวรถในระยะกระชั้นชิด

ในประเทศไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต นำเสนอในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล SD4 ขนาด 2.2 ลิตร 190 แรงม้า ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ชั้นยอด การควบคุมเฉียบคมเป็นเยี่ยม และเป็นสุดยอดแห่งความคุ้มค่า ด้วยแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร (310 ฟุตปอนด์) ที่ 1,750 รอบต่อนาที และปล่อยไอเสียตามมาตรฐานยุโรปเพียง 161 กรัม/กม. ในรุ่นเกียร์ออโต้ 5 ที่นั่ง และ 166 กรัม/กม.ในรุ่น 5+2 ที่นั่ง  

โครงสร้างตัวถังแบบไร้โครง เกิดจากการผสมผสานเหล็กกล้าความแกร่งสูง เหล็กโบรอนความแกร่งสูงพิเศษ และแผ่นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา จนเกิดเป็นวัสดุพื้นฐานที่แข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์อย่างโดดเด่นและมอบคุณสมบัติความแข็งต้านแรงบิดที่เป็นเยี่ยม ระบบเพลาหลังรุ่นใหม่แบบมัลติลิงค์ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการควบคุมและการผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเพลารถ เมื่อผนวกกับชิ้นส่วนในระบบกันสะเทือนที่เป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและแดมเปอร์ที่ติดตั้งอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้นักขับผสานเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะขับขี่บนสภาพพื้นผิวแบบใดก็ตาม ระบบเพลาหลังรุ่นใหม่ยังช่วยลดเสียงรบกวนในห้องโดยสารและช่วยให้อุปกรณ์ของระบบกันสะเทือนด้านหลังไม่ยื่นล้ำเข้าไปในส่วนพื้นที่เก็บของ ซึ่งทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มอบพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและนำเสนอทางเลือกรุ่น 5+2 ที่นั่งได้อย่างลงตัว (เฉพาะในประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท)

เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือตัวแทนของเทคโนโลยีแห่งอนาคตของยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ด้วยเทคโนโลยี Terrain Response® และทางเลือกสำหรับลูกค้าในระบบการลุยน้ำลึก Wade Sensing™ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการขับขี่ออฟโร้ดที่สมบูรณ์แบบ เมื่อบวกประสิทธิภาพของพวงมาลัยไฟฟ้า, แดมเปอร์แบบ MagneRide™ และระบบเพลาหลังแบบมัลติลิงค์รุ่นใหม่ที่มอบประสิทธิภาพสูงสุดบนท้องถนนและสมรรถนะที่เหนือชั้นในยามขับขี่ออฟโร้ด จึงทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เป็นยานยนต์ที่ขับขี่ได้อย่างภูมิฐานสง่างามบนท้องถนนในเมืองใหญ่ และวาดลวดลายยามขับขี่ทางไกลได้อย่างเต็มอารมณ์
เทคโนโลยีแห่งอนาคตของ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังรวมถึงการออกแบบห้องโดยสารที่ใช้มาตรฐานระดับสูงและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ภายในมอบความสะดวกสบายด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์บนจอสัมผัสขนาด 8 นิ้มรุ่นใหม่ล่าสุดที่ควบคุมได้อย่างง่ายดาย และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฮเทคได้ตามที่คุณต้องการจากแผงควบคุมกลาง

เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือสุดยอดยานยนต์ที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน หลังจากเปิดตัวมาแล้วกว่า 4 เจเนอเรชั่น ก็ได้พัฒนามาจนถึงรุ่นปัจจุบันที่นำเสนอขีดสุดแห่งงานดีไซน์และระบบวิศวกรรมยานยนต์ขั้นสุดยอด แน่นอนว่า เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังคงความภูมิฐานในแบบฉบับแลนด์โรเวอร์ไว้อย่างชัดเจน หากก็ได้นำเสนอแง่มุมใหม่แห่งงานดีไซน์ที่บรรจงสร้างสรรค์มาโดยเฉพาะ เพื่อสร้างความแตกต่างจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ในตระกูลอื่นๆ ของแลนด์โรเวอร์ ทั้งในด้านความหรูหรา (เรนจ์โรเวอร์) ประโยชน์ใช้สอยในวันหยุด (ดิสคัฟเวอรี่) และการใช้งานแบบ Dual-purpose (ดีเฟนเดอร์) จึงทำให้ เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีสัดส่วนการออกแบบที่สวยงามลงตัว สะท้อนถึงสัมผัสใหม่แห่งพลศาสตร์ของยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่ ด้วยภาพลักษณ์แห่งความมั่นใจที่ดึงดูดนักขับรุ่นใหม่ที่ต้องการยานยนต์ระดับลักชัวรี่ไว้ในครอบครอง”

“จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย มุ่งมั่นนำเสนอยานยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ อย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยหนึ่งรุ่นต่อปี เนื่องจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดรถยนต์ที่กำลังเฟื่องฟูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เราจึงนำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งผู้ที่ต้องการรถยนต์ระดับหรูและเอสยูวีชั้นเลิศ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต จะมียอดจำหน่ายที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกๆ ด้าน” เซิร์จ ทูรอน กล่าวเสริม

เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต นำเสนอ 12 เฉดสีภายนอกสุดเฉี่ยว Fuji White, Santorini Black, Corris Grey, Indus Silver, Loire Blue, Scotia Grey, Aintree Green, Kaikoura Stone, Firenze Red, Yulong White, Barolo Black และPhoenix Orange นอกจากนี้ยังมีออพชั่นการตกแต่งแบบ Black Pack ในแนวสปอร์ตสุดเท่ ด้วยตะแกรงหน้าสีดำวาว ครอบกระจกมองข้าง ช่องระบายอากาศบังโคลนหน้า ฝากระโปรงและประตูท้ายประดับตัวอักษร รวมถึงออพชั่นล้ออัลลอยทั้งขนาด 19 หรือ 20 นิ้ว นอกจากนี้ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างในความเป็นคุณ ยังนำเสนอออพชั่นเฉดสีหลังคาที่แตกต่างที่คลุมถึงโครงส่วนเอ-พิลลาร์ โดยเลือกได้ทั้งโทนสี Santorini Black และ Corris Grey
ส่วนออพชั่นล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สวยหมดจดที่สะกดทุกสายตาทั้ง 7 แบบ รวมทั้ง Aero Viper นำเสนอในหลายเฉดสี ทั้ง Sparkle Silver, Dark Grey, Gloss Black และรูปแบบ Diamond-turned Finish สำหรับดีไซน์เฉพาะแบบ
สำหรับตลาดในเมืองไทย เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ยังนำเสนอการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราในแบบ  HSE ทั้งรุ่นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อถาวรมาตรฐานและทางเลือกในรุ่นที่ปรับเปลี่ยนขับเคลื่อนสองล้อได้ โดยสเปคมาตรฐานของรุ่นที่จำหน่ายในเมืองไทยคือรุ่น ZF 9HP48 เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งครบครันทั้งเรื่องประสิทธิภาพ ความเป็นสุดยอดในการขับขี่ การผสานเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ และสมรรถนะในโหมดออฟโร้ด
เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการขับขี่ที่ติดตั้งมาใน เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้แก่ ระบบเบรกฉุกเฉินอิสระ (Autonomous Emergency Braking System: AEB), พวงมาลัยไฟฟ้า (Electric Power-Assisted Steering:  EPAS), ระบบช่วยจอด (Park Assist), ระบบไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High-Beam Assist), ระบบช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวส่วนพ่วงลาก (Trailer Stability Assist), ระบบช่วยในการพ่วงลาก (Tow Assist & Tow Hitch Assist), ระบบตรวจจับจุดบอดและตรวจจับรถยนต์ที่พุ่งมาด้านหลังจากระยะไกล (Blind-Spot Monitor & Closing Vehicle Sensing), ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถ (Reverse Traffic Detection), ระบบกล้องมุมมองรอบด้านความละเอียดสูง (HD Surround Camera System), ระบบดาวเทียมนำร่อง (SD satellite-navigation system), ไฟส่องสว่างอัตโนมัติในที่มืด (Automatic headlamps), ที่ปัดน้ำฝนเซ็นเซอร์ฝน (Rain-sensitive wipers) และ ระบบสัญญาณช่วยจอดรถ (Parking sensors)   โครงตัวรถเป็นโลหะและโบรอนความแข็งแกร่งสูง ส่วนโครงหลังคามีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษและสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 4.5 เท่าของตัวรถ สมบูรณ์แบบด้วยแพ็คเกจระบบความปลอดภัยระดับโลกซึ่งมีทั้ง ถุงลมสำหรับผู้ขับและผู้โดยสาร ถุงลมรองรับบริเวณเข่าของผู้ขับ ถุงลมด้านข้างลำตัว และถุงลมรองรับบริเวณทรวงอก

เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขับขี่ในเมืองไทย ซึ่งเหมาะทั้งการใช้เป็นรถประจำวัน ทั้งในเขตเมืองและการขับขี่ออกไปผจญภัยบนถนนนอกเมือง โดย เซิร์จ ทูรอน
อธิบายว่า “เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต คือยานยนต์เอสยูวี 5 ที่นั่ง และนำเสนอทางเลือกแบบ 5+2 ที่นั่งรุ่นแรกในตลาดเมืองไทย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในรูปแบบใดก็ตาม การได้ขับขี่รถยนต์ที่ผลิตในสหราชอาณาจักรและมีสเปคเครื่องที่กำหนดมาเพื่อตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะ ถือเป็นประโยชน์พิเศษสำหรับผู้บริโภคชาวไทย และยังถือเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในตลาดระดับนี้ที่นำเสนอความเป็นรถสปอร์ตเปี่ยมสมรรถนะแก่ผู้ขับขี่ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจว่า รถยนต์รุ่นนี้จะทำให้เราได้ส่วนแบ่งการตลาดมากยิ่งขึ้นในตลาดรถยนต์ทุกระดับ เนื่องจากสามารถมอบโซลูชั่นการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยสมรรถนะที่เป็นเลิศในทุกสภาวะ ภายใต้ดีไซน์ขั้นสุดยอดไว้ในคันเดียว”

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์ โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทุ่มงบลงทุนสูงกว่า 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่บนถนนพระราม 4 เพื่อให้เป็นโชว์รูมต้นแบบของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสมบูรณ์แบบด้วยการดำเนินงานทั้งสามด้าน (3S) นั่นคือ Services (บริการ), Sales (การขาย) และ Spare Parts(ชิ้นส่วนอะไหล่) เพื่อมอบ ประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศจากการให้บริการที่ครบครัน และทำให้ทั้งแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหมู่นักขับระดับสูง ทั้งยังเป็นการยกระดับให้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทยเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยานยนต์ชั้นนำที่ดีที่สุดของโลก

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัส เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งสามแห่ง ได้แก่ บริษัท เพรสทีจ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-651-4545, บริษัท จีที คาร์ส จำกัด ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-716-5556-7 และ บริษัท จีบี ออโต้โมบิลส์ จำกัด ถ.เทพกระษัตรี ภูเก็ต โทรศัพท์ 084-655-3535   

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย ที่หมายเลข 02-713 6777 และสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมของเราได้ที่สาขาพระราม 4 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.landrover-asia.com/th

เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ เหนือนิยามแห่งศักดิ์ศรี


มร.ฮิโรกิ นาคาจิมะ หัวหน้าวิศวกรอาวุโส เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ มร.อาคิโตะ ทาจิบานะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด “All New Fortuner … New legend of the pride” เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ยนตกรรมแห่งความภาคภูมิ เริ่มแนะนำเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2548 ภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle” และสามารถสร้างปรากฏการณ์ เป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท PPV ในประเทศไทย และในตลาดต่างประเทศ ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับ ในคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก สมรรถนะการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน ประโยชน์ใช้สอยและคุ้มค่าทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว จนสามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้อย่างเต็มภาคภูมิ

มร.อาคิโตะ ทาจิบานะ กล่าวว่า นับตั้งแต่การแนะนำรถอเนกประสงค์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2548 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์  ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม ประเภท PPV ด้วยมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นกว่า  220,000 คัน และยืนยันด้วยรางวัลด้านคุณภาพมากมายทั้ง รางวัล เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเซีย แปซิฟิก (JD Power) รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี (TAQA Awards) และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the year)

และในวันนี้ โตโยต้า มีความยินดีที่จะแนะนำ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นยนตกรรมที่เหนือชั้นกว่าทุกข้อจำกัดแห่งการขับขี่ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างเหนือความคาดหมาย และสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของกับความเหนือระดับอย่างแท้จริง

มร.ฮิโรกิ นาคาจิมะ เปิดเผยว่า ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ All New Fortuner ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนา ภายใต้แนวคิด ยนตกรรมอเนกประสงค์ตัวจริง ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมความมั่นใจในทุกการขับขี่ (The True SUV with Style & Confidence) เพื่อให้ All New Fortuner เป็นอีกหนึ่งในรถยนต์ผู้นิยามใหม่ของ “ความแกร่ง” ด้วยการขยายเฟรมให้ใหญ่ขึ้น และพัฒนาช่วงล่างแบบ 4 ลิงค์ เครื่องยนต์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการขับขี่แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ในทุกสภาพถนน รวมถึงกำหนดนิยามใหม่แห่ง “ดีไซน์” ด้วยการออกแบบที่หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายในและภายนอก  โดยเฉพาะ 3 เส้นสายแห่งดีไซน์ ( 3 Iconic lines) อันเป็นเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของฟอร์จูนเนอร์ใหม่ พร้อมเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ มาตรฐานระดับโลก สร้างความมั่นใจแห่งความปลอดภัยของชีวิตที่เหนือระดับ”


เหนือนิยามแห่งศักดิ์ศรี
All New Fortuner … New legend of the pride
ยนตกรรมอเนกประสงค์ตัวจริง ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมความมั่นใจในทุกการขับขี่ ที่ได้รับการพัฒนา เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ทั่วโลก ด้วยจุดเด่น 4 จุดหลัก ดังนี้
·       NEW LEGEND OF DESIGN นิยามใหม่แห่งดีไซน์ ด้วยดีไซน์ใหม่ของรถอเนกประสงค์แห่งอนาคตกับรูปลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง ดุดันและทรงพลัง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและพริ้วไหว ทั้งภายในและภายนอก

·       NEW LEGEND OF UTILITY – นิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิต ด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ โอ่โถงกว้างสบาย เพียบพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหนือระดับ สู่ขีดสุดแห่งสุนทรียภาพการขับขี่สมบูรณ์แบบ

·       NEW LEGEND OF PERFORMANCE นิยามใหม่แห่งสมรรถนะการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรล เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด (GD Efficient Boost)  เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ ให้แรงบิดสูงในช่วงรอบกว้าง (Flat torque) แต่ยังประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เครื่องยนต์ทำงานเงียบ ไอเสียต่ำเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น และสัมผัสใหม่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “ซิกม่าโฟว์” ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ในทุกสภาพถนน

·       NEW LEGEND OF SAFETY นิยามใหม่แห่งความปลอดภัยเหนือระดับ  สร้างความอุ่นใจในการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ทั้งแบบปกป้อง และแบบป้องกัน 

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวว่า All New Fortuner เป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ กับรถอเนกประสงค์ที่ถูกพัฒนาเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ทั่วโลก ผ่านจุดขายหลักทั้ง 4 จุด จึงเป็นที่มาของการสื่อสารทางการตลาด ภายใต้สโลแกน  เหนือนิยามแห่งศักดิ์ศรี – “New legend of the pride” โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นให้เกิดการรับรู้นิยามใหม่ของ All New Fortuner สูงสุด ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ รวมทั้งสื่อดิจิตอลในเว็ปไซต์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้มอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อร่วมสัมผัสนิยามใหม่ของยนตรกรรม แห่งความภาคภูมิใจ โดยเริ่มตั้งแต่การจัดกิจกรรมเปิดตัว All New Fortuner ที่โชว์รูมโตโยต้า 435 แห่งทั่วประเทศ ในวันที่ 17 – 19 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเราได้จัดเตรียมรถทดลองขับไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่กันอย่างทั่วถึง โดยหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเราจะจัดกิจกรรม Road show ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าทุกภูมิภาคให้สัมผัสและทดลองขับ All New Fortuner ในเดือนสิงหาคม ตุลาคม

All New Fortuner มีให้เลือกถึง 5 แบบ และมีสีให้เลือกทั้งสิ้น 7 สี โดยเป็นสีใหม่ด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาล Phantom Brown และสีน้ำเงิน Nebula Blue ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,199,000 บาท พร้อมเป้าหมายการขายที่ 2,600 คันต่อเดือน
 
มร.อาคิโตะ ทาจิบานะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมเชื่อมั่นว่า All New Fortuner จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลัก ที่เติมเต็มตลาดรถอเนกประสงค์ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าผู้ที่ครอบครอง All New Fortuner จะมีความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของกับสุดยอดยนตรกรรมนี้ อย่างแน่นอน”

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัวซูเปอร์คับสีใหม่สุดเก๋า เอาใจคนรักเจแปนนิสเรโทร


            
เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เสริมแกร่งความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นด้วยซูเปอร์คับใหม่ (New Super Cub) รถจักรยานยนต์รุ่นเดียวที่รวมกลิ่นอายความเก๋าจากยุคสมัยช่วงทศวรรษที่ 70 ของญี่ปุ่นมาผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่อันทันสมัยในยุคปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซปต์ ใหม่สุดฮิต เจแปนนิสสุดเก๋า” โดนใจคอเรโทรยิ่งกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่ แบบ สไตล์ ประกอบด้วยสีชมพูฮาราจูกุพิงค์น้ำเงินโอกินาว่าบลูส้มฮอกไกโดออเร้นจ์ และน้ำตาลเกียวโตช็อคโก ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc ที่ให้ทั้งสมรรถนะ ความทนทาน และประหยัดน้ำมันถึง 57 กม./ลิตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยแบบครบครัน เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่ 13 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป สนนราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 42,300 บาท

          นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่การเปิดตัวฮอนด้าซูเปอร์คับยุคใหม่ในเมืองไทยเมื่อ ปีก่อน รถรุ่นนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่แตกต่างจากเทรนด์แฟชั่นอื่นๆ นั่นคือแฟชั่นแบบเจแปนนิสเรโทร และกลายเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในเมืองที่ชื่นชอบความคลาสสิคแบบตะวันออก และมองหารถที่สะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจนไม่เหมือนใคร

ในปี 2015 นี้ เราได้เพิ่มระดับความเก๋าให้กับฮอนด้าซูเปอร์คัพด้วยสีสันใหม่ๆ ที่ดึงเอาเสน่ห์อันน่าหลงใหลในยุคทศวรรษที่ 70 ของญี่ปุ่น มาถ่ายทอดให้คนไทยได้สัมผัสภายใต้คอนเซปต์ ใหม่สุดฮิต เจแปนนิสสุดเก๋า โดยยังคงความความคลาสสิคของรูปทรงแบบดั้งเดิมแต่เสริมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ยุคใหม่ เชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาคอลเลคชันย้อนยุคได้เป็นอย่างดี

          ฮอนด้าซูเปอร์คับใหม่ โดนใจคอเรโทรยิ่งกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่ แบบ สไตล์ ประกอบด้วยสีชมพูฮาราจูกุพิงค์น้ำเงินโอกินาว่าบลูส้มฮอกไกโดออเร้นจ์ และน้ำตาลเกียวโตช็อคโก แต่ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc ให้สมรรถนะเต็มพลัง ทนทาน และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 57 กิโลเมตร/ลิตร (จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก) ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ และรองรับน้ำมัน E20

          ฮอนด้าซูเปอร์คับใหม่ ใช้งานสะดวกด้วยระบบสตาร์ทมือ บรรทุกนุ่มนวลด้วยโช้กหลังโครเมียมขนาดใหญ่แบบปรับระดับได้ ปลอดภัยด้วยที่บังโซ่แบบเต็ม และมีระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น เพื่อความอุ่นใจทุกครั้งที่จอด

          พร้อมกันนี้ เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้ปรับโฉมฮอนด้าดรีม 110ไอ ใหม่ (New Honda Dream110i) ด้วยกราฟิกใหม่หรูหรายิ่งกว่าเดิมสำหรับผู้ใช้กลุ่มครอบครัว โดยมีให้เลือก สี ได้แก่สีแดงและสีดำ และมี รุ่นย่อยคือรุ่นสตาร์ทมือและสตาร์ทเท้าด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 38,500 บาท

เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) อวดโฉม ในงาน Siam Paragon The Phenomenal World of Luxury Showcase 2015 ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน


เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมพร้อมร่วมงาน Siam Paragon The Phenomenal World of Luxury Showcase 2015 งานที่รวบรวมสุดยอดความหรูหราระดับเวิลด์คลาส อาทิ นาฬิกาแบรนด์ดัง, เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์, เรือยอชต์สุดหรู, แพ็คเกจบริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และยนตรกรรมระดับโลกทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์
มาจัดแสดงระหว่างวันที่ 7-19 กรกฎาคม 2558 บริเวณชั้น
M ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ภายในงานท่านจะได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์สุดหรูอย่าง เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) ซึ่งได้รับการขนานนามว่าคือที่สุดแห่งยนตรกรรมซาลูน 4 ประตูสุดหรูจากประเทศอังกฤษ ผสมผสานความโฉบเฉี่ยว ความคล่องตัว ความหรูหรา เข้าไว้กับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว สง่างามด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและการออกแบบจากงานฝีมือที่เอาใจใส่ทุกรายละเอียด นอกจากจะนำรถยนต์เบนท์ลี่ย์มาให้ท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดแล้ว เอเอเอสฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน
และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับที่สุดแห่งความหรูหราที่นำพาแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่งานด้วย เบนท์ลี่ย์  ฟลายอิ้ง สเปอร์ ดับเบิ้ลยู12 (Flying Spur W12) รถซาลูนสุดหรูที่ท่านจะได้สัมผัสกับความสง่างามภายในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยความร่วมสมัยสรรสร้างจากวัสดุและงานฝีมือชั้นเลิศ อาทิ เบาะหนังคุณภาพเยี่ยม อุปกรณ์ให้ความบันเทิง รวมถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อมอบความสุนทรีย์และอำนวยความสะดวกได้อย่างเพียบพร้อมในการเดินทาง
เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี8 (Flying Spur V8) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตร Twin-turbo V8 พละกำลังแรงม้าสูงถึง 507 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง อยู่ที่ 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุดถึง 295 กิโลเมตร/ชั่วโมง เมื่อเติมน้ำมันเต็มถังจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 800 กิโลเมตร สำหรับ เบนท์ลี่ย์  ฟลายอิ้ง สเปอร์ ดับเบิ้ลยู12 (Flying Spur W12) โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร Twin-turbo W12 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ พละกำลังแรงม้าสูงถึง 616 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง อยู่ที่ 4.3 วินาที ความเร็วสูงสุดอ 322 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำให้มีประสิทธิภาพในการเกาะถนนและทรงตัวบนพื้นผิวถนนได้อย่างดีเยี่ยม
 
เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์เบนท์ลี่ย์ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษกำหนดไว้  พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์  ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์เบนท์ลี่ย์ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ  หากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์เบนท์ลี่ย์ที่ได้มาตรฐาน
สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถค้นหาหรือสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้จาก
 บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษโดยตรง คอยให้บริการรถยนต์เบนท์ลี่ย์ของท่าน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่แผนกขาย
โทร. 02-261-1050-1 หรือ 02-610-9880 และท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์
ได้ที่  www.thailand.bentleymotors.com
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved