Custom Search
donate car tax deduction | donate car to charity | donate car to charity california | donate car to charity los angeles | donate car without title | donate cars for kids | donate my car | donate my car to charity | donate your car | donate your car bay area | donate your car california | donate your car for kids | donate your car in maryland | donate your car nyc | donate your car tax deduction | donate your car to charity
รauto donation charities | best car donation program | best charity car donation program | best place to donate car | best place to donate car for tax deduction | california car donation | california donate car | car donation | car donation bay area | car donation ca | car donation california | car donation dc | car donation deduction | car donation in california |

Uber ร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับ ดึงคนเมาแล้วขับออกจากท้องถนน ในกรุงเทพมหานครช่วงเทศกาล


ร่วมสนับสนุนโดยกองบังคับการตำรวจจราจร
ชูประเทศไทยเป็นประเทศที่สามของโลกที่เริ่มใช้จุดบริการ
ตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์รวมกับบริการรับส่งของ Uber
กรุงเทพฯ 17 ธันวาคม 2558 – Uber ร่วมกับ มูลนิธิ เมาไม่ขับ รวมพลังช่วยลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุซึ่งมีสาเหตุมาจากการเมาแล้วขับขี่ยานพาหนะในช่วงเทศกาลที่จะถึงนี้

ประเทศไทยมีสถิติผู้เสียชีวิตบนท้องถนนที่มีสาเหตุมาจากการดื่มแอลกอฮอล์มากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก จากการรายงานขององค์การอนามัยโลก หรือ WHO พบว่าร้อยละ 26 ของการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดจากการเมาแล้วขับทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการสูญเสียชีวิตจำนวนมากที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในแต่ละปี โดยช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุพบว่าเป็นช่วงกลางคืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในขณะที่เดินทางกลับบ้านหลังจากดื่มสังสรรค์ ในขณะที่รถขนส่งสาธารณะได้หยุดให้บริการ หรือมีการให้บริการในช่วงเวลาที่จำกัด และจำนวนรถแท็กซี่ที่มีให้บริการมีจำนวนไม่มากในช่วงกลางดึก
การร่วมมือครั้งนี้จะนำเทคโนโลยีเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์แบบดิจิตัลสู่แหล่งท่องเที่ยวยามราตรีในย่านทองหล่อระหว่างเดือนธันวาคมและมกราคมปีหน้า ควบคู่กับวิธีลดการเมาแล้วขับได้ทันที เนื่องจาก Uber จะให้บริการส่งผู้โดยสารกลับบ้านโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศที่สามในโลกที่เริ่มใช้จุดบริการนี้ ถัดจากประเทศแคนาดาและเวียดนาม
เมื่อชาวกรุงเทพฯ ที่ออกไปร่วมงานเลี้ยงงานสังสรรค์ต้องการที่จะกลับบ้าน เขาสามารถตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายได้โดยการใช้หลอดเป่าลมเข้าไปที่เครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์แบบดิจิตัลที่จุดให้บริการ หลังจากนั้นเครื่องจะแจ้งปริมาณแอลกอฮอล์ที่ตรวจพบว่ามีปริมาณมากหรือน้อยกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจะเป็นการตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ที่เสมือนกับการตรวจของเจ้าหน้าที่เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการเมาแล้วขับขี่ยานพาหนะ หากพบว่าปริมาณที่ตรวจพบเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด Uber ร่วมกับ มูลนิธิเมาไม่ขับ จะเชื่อมต่อผู้ที่ใช้เครื่องเข้ากับบริการเรียกรถของอูเบอร์ ให้ผู้ที่ตรวจระดับแอลกอฮอล์เกินกำหนด กลับบ้านได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวงเงินค่าโดยสารสูงสุด 200 บาท ซึ่งบริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ที่ใช้งาน Uber เป็นประจำ และผู้ที่เริ่มใช้งานใหม่

“หน้าที่หลักของเราคือการให้ความรู้กับประชาชนถึงอันตรายของการเมาแล้วขับ และรณรงค์ให้ผู้คนตัดสินใจด้วยความรับผิดชอบซึ่งมีส่วนในการช่วยชีวิตผู้อื่นได้ โดยการเข้าถึงบริการที่ปลอดภัยและไว้วางใจได้ของ Uber จึงไม่ต้องขับรถหลังจากที่ดื่มเครื่องดื่มมึนเมาไปแล้ว เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับ Uber เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เดียวกัน นั่นคือการทำให้ท้องถนนในกรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยสำหรับทุกคน นอกจากนี้ จากสถิติอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2558 ที่ผ่านมาพบว่ามีคนไทยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจราจรถึง 341 ราย บาดเจ็บ 3,117 ราย สาเหตุประการสำคัญเกิดจากการเมาแล้วขับ ” นายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม ผู้จัดการ มูลนิธิเมาไม่ขับ กล่าว

Uber เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยสร้างความตระหนักให้กับผู้ที่ดื่มสังสรรค์ในช่วงเทศกาลเป็นอย่างมาก และช่วยให้เกิดความรับผิดชอบต่อสังคม โดยไม่ขับรถในขณะมึนเมานายชาน พาร์ค ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Uber กล่าวในงานแถลงข่าวครั้งนี้ว่า “มีหลายชีวิตที่ต้องสูญเสียไปจากคนที่เมาแล้วขับ แต่จากหลายๆ ประเทศที่เราให้บริการ เราเห็นอย่างชัดเจนว่า หากผู้ที่ต้องการเดินทางสามารถเรียกรถเพื่อให้ไปส่งยังจุดหมายที่ต้องการเพียงแค่แตะปุ่ม แลมีรถที่สะดวก ปลอดภัย มารับได้อย่างรวดเร็ว บริการแบบนี้มีส่วนช่วยหยุดปัญหาดังกล่าวได้ ภายใต้ความร่วมมือกับมูลนิธิเมาไม่ขับ กองบังคับการตำรวจจราจร และผู้ประกอบการในย่านทองหล่อครั้งนี้ เราอยากรณรงค์ให้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานครและผู้ที่มาเยือนเกิดความรับผิดชอบและใช้ประโยชน์จากทางเลือกใหม่อย่างเทคโนโลยีบริการรับส่ง เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการเมาแล้วขับในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง”
“เราขอชื่นชมในความมุ่งมั่นระหว่าง Uber กับ มูลนิธิเมาไม่ขับ ในการสนับสนุนนโยบายที่สำคัญของเรา นั่นคือการลดจำนวนอุบัติเหตุจากการเมาแล้วขับขี่ยานพาหนะในกรุงเทพมหานคร เทคโนโลยีตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดโดยวิธีเป่าลมหายใจจะมีส่วนช่วยให้ผู้ที่ดื่มเกิดความตระหนักถึงอันตรายจากการมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าระดับที่กฎหมายกำหนด อันจะนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะทำให้ผู้ดื่มทราบถึงระดับแอลกอฮอล์ได้ก่อนที่จะเข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย การเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้แก่ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์ เช่น Uber จะทำให้ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและตัดสินใจเลือกการเดินทางที่เหมาะสมเพื่อลดอัตราการเสียชีวิตที่เกิดจากการเมาแล้วขับในทุกครั้งที่มีการดื่มสังสรรค์” พ.ต.อ.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส ผู้กำกับการกองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร กล่าว


ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผลจากการศึกษาของมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับอัตราการเสียชีวิตจากการเมาแล้วขับในเมืองแคลิฟอร์เนียก่อนและหลัง Uber เปิดให้บริการ พบว่าหลังจากมีการให้บริการของ Uber จำนวนอุบัติเหตุร้ายแรงจากการเมาแล้วขับขี่ยานพาหนะลดลงจากร้อยละ 5.6 มาอยู่ที่ร้อยละ 3.6 ซึ่งสอดคล้องกับการศึกษาในลักษณะเดียวกันในเมืองซีแอทเทิล พบว่าอัตราการจับกุมของเจ้าหน้าที่จากกรณีการขับขี่ภายใต้อิทธิพลของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีอัตราส่วนลดลงร้อยละ 10 หลังจากที่ Uber ได้เข้าไปเปิดให้บริการ

เอ.พี. ฮอนด้า ดึงดารา-นักแข่งดัง ร่วมรณรงค์ Zero Accident ช่วงปีใหม่ กระตุ้นจิตใต้สำนึกด้วยโฆษณาชุดใหม่ “เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด” ตรวจรถจักรยานยนต์ฟรี! พร้อมเปิดจุดพักและซ่อมรถระหว่างทางรองรับได้ทั้งรถเล็ก-บิ๊กไบค์



เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Zero Accident เทศกาลปีใหม่ 2558 มุ่งลดอุบัติเหตุให้เหลือศูนย์ ผนึกกำลังกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิเมาไม่ขับ และคลื่นวิทยุสวพ. 91พร้อมทั้งดึง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นักแสดงชื่อดังติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกรและบอลจักรกฤษณ์ แสวงสวาท สองนักแข่งรถจักรยานยนต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยจากทีม เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ มาร่วมกันรณรงค์อีกด้วย เริ่มจากการยิงภาพยนตร์โฆษณาชุด เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด” ผ่านทางฟรีทีวีช่องต่างๆเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างตลอดเทศกาล พร้อมให้บริการตรวจรถจักรยานยนต์ฟรีที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ตามด้วยบริการจุดแวะพักพิเศษบนทางหลวงสายมิตรภาพเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้พักเหนื่อยและสามารถนำรถเข้าซ่อมบำรุงได้ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ทั่วไปหรือรถบิ๊กไบค์

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า เอ.พี. ฮอนด้าอยากให้เทศกาลปีใหม่เป็นเทศกาลแห่งความสุขสำหรับทุกคน ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ริเริ่มโครงการรณรงค์ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เป็นรายแรกในประเทศไทยและสานต่อมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปีที่ แล้ว สำหรับในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ เราได้ดึงผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอย่างคุณเต๋า-มชาย เข็มกลัด และนักแข่งรถจักรยานยนต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างติ๊งโน๊ต-ฐิติพงษ์ วโรกร,และบอลจักรกฤษณ์ แสวงสวาท จากทีมเอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ มาช่วยรณรงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนักถึงอุบัติเหตุ ทั้งยังได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในการลดอุบัติเหตุอีกหลายหน่วยงานได้แก่ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิเมาไม่ขับ และคลื่นจราจรที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากอย่างคลื่น สวพ.91 ในการผลักดันโครงการนี้ไปพร้อมๆกัน

ความพิเศษของ Zero Accident โดยเอ.พี. ฮอนด้า อยู่ที่การรณรงค์และทำกิจกรรมอย่างครบวงจร เริ่มจากการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่มีเนื้อหาให้แง่คิดที่ว่า เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด เพื่อปลูกจิตใต้สำนึกของผู้ขับขี่ไม่ให้ประมาท โดยเราจะออกอากาศโฆษณานี้ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ผ่านทีวีช่องต่างๆเพื่อสร้างการรับรู้ให้ได้มากที่สุด ต่อมาคือการให้บริการตรวจรถจักรยานยนต์ฟรี เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ตามด้วยด้วยการตั้งจุดพักพิเศษบนเส้นทางหลวงเพื่อให้ผู้ขับขี่ที่เมื่อยล้าได้แวะพัก และนำรถเข้าซ่อมบำรุงไปพร้อมๆกัน โดยในครั้งนี้นอกจากรถเล็กแล้ว เรายังได้เพิ่มบุคลากรและเสริมอุปกรณ์ที่สามารถซ่อมบำรุงรถบิ๊กไบค์เข้าไปด้วย เพื่อรองรับผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ที่นิยมใช้รถเดินทางกลับต่างจังหวัดมากขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากให้ทุกท่านเดินทางอย่างปลอดภัย


สำหรับบริการ Free Service ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถนำรถเข้ารับการตรวจฟรี 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 30 บาท และรับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับอะไหล่ยางนอกหน้าและไส้กรองอากาศ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคม 2558

ในส่วนของจุดพักรถพิเศษสำหรับผ่อนคลายความเมื่อยล้าและซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์รวมถึงรถบิ๊กไบค์จะตั้งอยู่ที่ จุดพักรถกิโลเมตรที่ 15 (ขาออก) ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 28-31 ธันวาคม 2558 โดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด

มาสด้าจัดกิจกรรม Exclusive พาลูกค้าขับ CX-3 ใหม่


กรุงเทพ – ประเทศไทย, 18 ธันวาคม 2558 - มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า และมุ่งมั่นก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย โดยนัดรวมพลลูกค้าเก่าที่ขับรถมาสด้า2 และมาสด้า3 ผู้ที่ซึ่งมีหัวใจสปอร์ตสไตล์ ซูม-ซูม อยู่แล้วมาเข้าร่วมกิจกรรมกับงาน All New Mazda CX-3 Freestyle Crossover “Track Test Drive” นำรถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าทดลองขับ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต
การจัดกิจกรรม “Track Test Drive” ในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกด้านของฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ ออล-นิว มาสด้า  ซีเอ็กซ์-3 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “SEE THE WORLD IN NEW ANGLE” มองโลกมุมใหม่...อิสระไร้ขีดจำกัด และเป็นรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟโมเดลรุ่นที่ 4 ที่มาสด้าแนะนำสู่ตลาดประเทศไทย ภายใต้ธีมการออกแบบของรถมาสด้าเจเนอเรชั่นใหม่ โคโดะ ดีไซน์ ที่สวยงามสง่าลงตัวทุกมุมมอง ระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก มีลูกค้าสนใจเข้าร่วมงานเกือบ 150 คน ได้สัมผัสกับ ออล-นิว มาสด้า  ซีเอ็กซ์-3 อย่างใกล้ชิด โดยมี 3 นักแข่งมืออาชีพมาเป็นโค๊ชผู้นำทีมโดยคุณอั๋น สิรคุปต์ เมทะนี มาให้ความรู้แนะนำเทคนิคการขับขี่แบบ จินบะ-อิตไต รวมถึงทักษะการขับขี่ขั้นสูง ขับอย่างไรให้อย่างปลอดภัยทั้งรถทั้งคนขับ เพื่อให้สามารถนำเทคนิคขั้นสูงเหล่านี้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังถือเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมาสด้ากับลูกค้า และระหว่างลูกค้าด้วยกันเองที่สามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่สไตล์ ซูม-ซูม อีกด้วย

ทางด้าน รองประธานฝ่ายขายและบริหารความพึงพอใจลูกค้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย นายพาสกาล เศรษฐบุตร ผู้นำการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสรรสร้างกิจกรรมสำหรับลูกค้าเก่า เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครโดยเฉพาะการขับบนสนามแข่ง สำหรับกิจกรรม “Track Test Drive” ในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนผ่านมา  ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ เปิดโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์สุด Exclusive ที่มาสด้ามอบให้ พร้อมทั้งได้รับความรู้ด้านวิศวกรรมการผลิตรถยนต์ All New Mazda  CX-3 จากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของมาสด้า บรรยากาศกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับอย่างดี มีลูกค้ามาสด้าหัวใจสปอร์ตให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 150 คน และนำรถยนต์เข้าร่วมงานกว่า 80 คัน


มาสด้ายังคงมุ่งมั่นเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจ (Customer Satisfaction) และก่อให้เกิดความสัมพันธภาพที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Relationship) รวมทั้งเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง (Customer Retention) ตลอดจนการสร้างฐานให้ลูกค้ามีความสัมพันธ์ในระยะยาว และก่อให้เกิดความจงรักภักดีกับตราสินค้าหรือบริการของเราตลอดไป (Customer Loyalty) ดังนั้นการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าคือสิ่งที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด ที่สำคัญเราเริ่มดำเนินกิจกรรมด้านการดูแลลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและอยู่กับมาสด้าไปตลอดกาล เตรียมพบกับกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆ จากทางมาสด้าได้ทาง zoom-zoom society

“ซูซูกิ” เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด เอาใจสาวกสไตล์ Cruiser

ซูซูกิ ผู้ผลิตนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก รุกตลาดรถจักรยานยนต์ Big Bike อีกระลอก เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเซ็กเม้นท์ เอาใจลูกค้าสไตล์ Cruiser กับ SUZUKI BOULEVARD สไตล์ Royal Cruiser พร้อมชูสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดนใจผู้บริโภค
Suzuki Boulevard ด้วยเสียงคำรามที่เปล่งออกมาพร้อมกับการกลั่นกรองที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ที่เต็มไปด้วยสไตล์การขับขี่ที่เรียบง่าย, ผ่อนคลาย และสะดวกสบายหรูหรา ลวดลายกราฟฟิกที่สง่างามมาพร้อมกับวัสดุสีโครเมี่ยมเงางาม พร้อมความละเอียดทางวิศวกรรมขั้นสูง โดดเด่นในทุกตารางนิ้วผสมผสานความอัจฉริยะ ที่ยากเกินต้านทาน ซึ่งกลั่นออกมาจากประสบการณ์แบบดั้งเดิมที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นี่คือ SUZUKI BOULEVARD
มาพร้อมกับเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ได้รับการยอมรับมาแล้วจากทั่วโลก ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45o SOHC 4 วาวล์ / 1 สูบ      4 จังหวะ ขนาด 805 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำให้แรงบิดได้เต็มพิกัด และสามารถตอบสนองการขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ได้อย่างเต็มที่    อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยีระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่ประสิทธิภาพ ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์  และสามารถตอบสนองในทุกย่านความเร็ว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมระบบจุดระเบิด ที่ทันสมัยแบบ 3D - Mapped Digital โดยทำงานร่วมกับ Throttle – Position Sensor ส่งผลให้เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ V-Twin ส่งผลให้มีแรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ ผสานร่วมกับระบบเกียร์ 5 สปีด ส่งผ่านพลังขับเคลื่อนด้วยเพลาไปสู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว  
หรูหรามีสไตล์ด้วยท่อไอเสียโครเมี่ยมแบบคู่ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ สวยงาม แต่ยังคงส่งเสียงคำรามของเครื่องยนต์ V-Twin ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้ค ทำให้เหมาะสมกับรถจักรยานยนต์สปอร์ตครูสเซอร์พันธุ์แท้
ทั้งนี้ Suzuki Boulevard ยังได้ถูกออกแบบมาให้รูปโฉมหรูหรามีระดับ โดยสืบทอดเส้นสายและรูปแบบสไตล์รถจักรยานยนต์ครูสเซอร์แบบดั้งเดิม ตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมชิ้นส่วนที่ชุบโครเมี่ยมรอบคัน และยังมาพร้อมกับโคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector ส่องสว่างกว้างไกล มาพร้อมไฟท้ายแบบ LED สวยงามชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารผลิตจากหนังสีดำคุณภาพเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ พร้อมแฮนด์เดิลบาร์โครเมี่ยมแบบ Swept-Back และที่พักเท้าขนาดใหญ่เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย ในทุกเส้นทาง มั่นใจด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์เบรก พร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต และคลาสสิกไปกับแผงหน้าปัดแสดงผลที่นำมาติดตั้งบนถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก และมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ที่มาคู่กับนาฬิกาและมาตรบอกตำแหน่งเกียร์แบบดิจิตอล เห็นชัดเจนขณะขับขี่
Suzuki Boulevard มีให้ทุกท่านได้เลือกเป็นเจ้าของความหรูหรา 2 สี นั่นคือ สีดำเงา (YVB) Glass Sparkle Black สุขุมลุ่มลึก และสีขาวมุก (YWW) Pearl Glacier White โดดเด่นสง่างาม ด้วยราคาสุดพิเศษเพียง 399,000 บาท เท่านั้น  

ท่านที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมตัวจริงของ Suzuki Boulevard ได้ที่โชว์รูม Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ

เชลล์จัดกิจกรรม “เชลล์เติมสุข เติมโอกาส” พลิกวันศุกร์ เป็นโอกาสทางการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาส


กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 16 ธันวาคม 2558 : บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม “เชลล์เติมสุข เติมโอกาส” ครั้งที่ 2 ชวนลูกค้าร่วมสร้างอนาคตทางการศึกษาให้แก่ 8 โรงเรียนที่สมควรได้รับโอกาสซึ่งอยู่ใน “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพให้กับนักเรียนผู้สมควรได้รับโอกาสและบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว” ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างเชลล์กับมูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ

ลูกค้าสามารถเข้าร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่เยาวชนได้ 2 ทางด้วยกัน คือ ทุกวันศุกร์ของเดือนธันวาคม เมื่อเติมน้ำมันภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ซื้อสินค้าในร้านซีเล็ค ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์พลัส ลูกค้าจะได้รับการ์ดเติมสุขเพื่อเขียนคำอวยพร โดยการ์ด 1 ใบ เชลล์จะบริจาค 1 บาท หรือเมื่อชมวิดีโอแห่งความสุขจากเว็บไซด์ www.fuelthehappiness.comตลอดเดือนธันวาคม ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าชม กดไลค์ หรือคลิกแชร์วิดีโอ เชลล์จะบริจาค 1 บาทเช่นกัน

มอบรางวัล MOTOR EXPO PHOTO CONTEST 2015


         ธนพล พูลเดชาลาภ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท สื่อสากล จำกัด มอบรางวัลการประกวดภาพถ่าย MOTOR EXPO PHOTO CONTEST 2015” ในหัวข้อ “CONNECT: เชื่อมไกลมาใกล้กัน ผูกพันด้วยภาพถ่าย” โดยผู้ชนะเลิศได้แก่ พลฤทธิ์ ฐิติวริทธินันท์ ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูป CANNON รุ่น EOS 7D MARK IIในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” เมื่อเร็วๆ นี้

บริดจสโตนคว้ารางวัล “TAQA Award 2015 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6”



[กรุงเทพฯ] ( 14 ธันวาคม 2558) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์-ยางรถยนต์” หรือ “THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD – Outstanding Satisfaction for Tyre” รางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนถึงความสำเร็จของบริดจสโตนที่ได้ทุ่มเท มุ่งมั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพนำเสนอต่อผู้บริโภค ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัลในพิธีประกาศผลและมอบรางวัล TAQA Award 2015 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD (TAQA) เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2545 และเพิ่มรางวัลผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์เมื่อปีพ.ศ.2553 ด้วยความร่วมมือจาก 4 ภาคส่วนหลักๆ ประกอบด้วย บริษัท สื่อสากล จำกัด บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ โดยรางวัลนี้ได้มีส่วนช่วยพัฒนาการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ ตลอดถึงการปรับปรุงด้านการขายและบริการ ในธุรกิจยานยนต์ ที่ได้จากภาพสะท้อนการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทนั้นๆ โดยในปีนี้ได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่เป็นเจ้าของรถ จำนวนทั้งสิ้น 5,930 ราย ทั่วประเทศ

มร.ชินยะ ฮิซาดะ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ ยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวหลังจากรับรางวัลว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลซึ่งเป็นเสียงสะท้อนของผู้บริโภค ถึงบริดจสโตนในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ซึ่งเรามีเจตนารมย์ที่แน่วแน่ที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสู่มือผู้บริโภค อย่างหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ อย่างแท้จริง”

มังกี้โชลเดอร์ นำสมาชิก มาเซราติ ดีเอ็นเอ คลับ สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติแนวใหม่สไตล์มังกี้การ์เด้น





(บุคคลในภาพ): เทียมจันทร์ สกุลพาณิชย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย วิลเลี่ยมแกรนท์แอนด์ซันส์พร้อมด้วย จักรกฤต เบเนเดตตี้ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง ประเทศไทย และ พรศริน เมธีวัชรานนท์ (ที่ 1 จากซ้าย)กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ในงานเลี้ยงฉลองเปิดตัว มาเซราติ ดีเอ็นเอ คลับ ครั้งแรกของประเทศไทย ณ อาร์ บาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์

กรุงเทพฯ ธันวาคม 2558  มังกี้โชลเดอร์ เบลนเดดมอลต์สก็อตวิสกี้ชั้นนำ ภูมิใจนำเสนอประสบการณ์การลิ้มรสชาติมอลต์สก็อตวิสกี้แนวใหม่ที่โดดเด่นกว่าใครแก่บรรดาสมาชิกและบุคคลสำคัญภายในงานเลี้ยงฉลองเปิดตัว มาเซราติ ดีเอ็นเอ คลับ ครั้งแรกของประเทศไทย ณ อาร์ บาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ภายในงานนี้ มังกี้โชลเดอร์นำเสนอการดื่มเบลนเดดมอลต์สก็อตวิสกี้รูปแบบใหม่ในสไตล์ มังกี้ การ์เด้น วีไอพี ค็อกเทล บาร์ (Monkey Garden VIP Cocktail Bar) โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกสรรส่วนผสม และนำมาให้นักผสมเครื่องดื่มสร้างสรรค์เป็นค็อกเทลผลไม้รสเลิศได้ในสไตล์ของตัวเอง การดื่มเบลนเดดมอลต์สก็อตวิสกี้แบบนอกกรอบนี้สอดคล้องกับรสนิยมของบรรดาเจ้าของรถยนต์มาเซราติ ที่ล้วนชื่นชอบการคิดค้นนวัตกรรมใหม่และคุณภาพที่เหนือระดับ เช่นเดียวกับรสชาติชั้นเลิศของมังกี้โชลเดอร์

สมาชิกที่มาร่วมงานเลี้ยงเปิดตัวมาเซราติคลับครั้งนี้ ได้ร่วมลิ้มรสค็อกเทลรสเลิศมากมาย รวมถึงเมนูคลาสสิกอย่าง Whisky Sour ซึ่งเสิร์ฟมังกี้โชลเดอร์ผสมกับเลมอนและน้ำตาล พร้อมตกแต่งอย่างสวยงามด้วยชิ้นแอปเปิลเขียวและแอปเปิลแดง รวมไปถึง Jock Collins ที่มอบความสดชื่นด้วยมังกี้โชลเดอร์ผสมน้ำมะนาวและโซดา และค็อกเทลรสเลิศที่นักดื่มรู้จักกันดีอย่าง Old Fashioned กับรสชาติแนวใหม่ครั้งแรกในสไตล์มังกี้โชลเดอร์

นอกจากนี้ แขกภายในงานยังได้ร่วมลงทะเบียนเพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์มาเซราติในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมรับส่วนลด 20% สำหรับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย รวมถึงร่วมพิธีปิดการแข่งขันรายการ โทรฟีโอ อาบู ดาบี(Trofeo Abu Dhabi) ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของฤดูกาล มาเซราติ โทรฟี นอกจากนี้ ทุกท่านยังได้รับผลิตภัณฑ์น้ำหอมจากฝรั่งเศส ดร.ฟรานเจส และส่วนลดพิเศษของร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงส่วนลดเครื่องดื่มสปิริตระดับพรีเมี่ยมของวิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์

เทียมจันทร์ สกุลพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย วิลเลี่ยมแกรนท์แอนด์ซันส์ กล่าวว่า “มังกี้โชลเดอร์ คือเบลนเดดมอลต์สก็อตวิสกี้ชั้นเลิศที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในหมู่มิตรสหายและสามารถผสมเป็นค็อกเทลรสเลิศได้หลายรูปแบบ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของส้มและรสชาติหอมหวานอย่างกลมกล่อมของวานิลลา ทำให้มังกี้โชลเดอร์เข้ากันได้ดีกับผลไม้สดหลายชนิดและจับคู่กับส่วนผสมอื่นๆ ได้อย่างไร้ข้อจำกัด เรายังมีแผนการจัด มังกี้ การ์เด้น วีไอพี ค็อกเทล บาร์ (Monkey Garden VIP Cocktail Bar) ในอีกหลายๆ อีเว้นท์ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อนำเสนอการลิ้มรสชาติมังกี้โชลเดอร์ ผ่านการสร้างสรรค์ค็อกเทลให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ตามรสนิยมของท่านนักดื่มแบบไม่ซ้ำใคร เช่นเดียวกับที่งานเปิดตัวมาเซราติ ดีเอ็นเอ คลับในครั้งนี้”

“ที่มาของชื่อ มังกี้โชลเดอร์ สืบย้อนไปถึงมรดกและความอุตสาหะของเหล่าช่างฝีมือในในสมัยโบราณในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มมอลต์วิสกี้ รวมถึงการปฏิวัติธรรมเนียมการดื่มระดับสูง โดยไม่ต้องกังวลกับอายุการหมักบ่ม ตลอดจนแนวคิดเรื่องความเก่าแก่ที่มักนำไปสู่การตั้งสมมติฐานและการตัดสินคุณภาพของวิสกี้ผ่านข้อมูล เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติคุณภาพเยี่ยมได้อย่างสนุกสนานและผ่อนคลาย ซึ่งสอดคล้องกับรสนิยมและเอกลักษณ์อันโดดเด่นไม่เหมือนใครของมาเซราติ ดีเอ็นเอ คลับ ในประเทศไทยอย่างลงตัว”



มังกี้โชลเดอร์ เปิดตัวและดำเนินงานโดย วิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์ ผู้ดำเนินธุรกิจการกลั่นเครื่องดื่มในรูปแบบครอบครัวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเกิดจากการผสมผสานมอลต์วิสกี้ชั้นเลิศ 3 ชนิด และนำมาบ่มในถังไม้โอ๊คซึ่งเคยใช้ในการบ่มเบอร์เบิ้นมาก่อน เพื่อให้เกิดรสชาติหวานล้ำและนุ่มลื่นคออย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้มังกี้โชลเดอร์ได้รับเสียงชื่นชมในนานาประเทศทั่วโลก

ไพโอเนียร์จับมือพันธมิตรร็อคเก็ตซาวด์เปิดตัว Car AV 2016 Line up พร้อมเทรนด์ใหม่ล่าสุดของการขับขี่ Autonomous Driving Assistant ในงาน Motor Expo 2015


หลังจากเปิดตัวทีวีติดรถยนต์สุดยอดนวัตกรรม AV Receiver แห่งปี 2015/2016 ไป 9 รุ่นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ไพโอเนียร์ได้ฤกษ์เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการขับขี่ Autonomous Driving Assistant ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วในงาน Tokyo Motor Show ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถยนต์ที่ยิ่งให่ญที่สุดในเอเชีย โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอร์เตอร์ เอ็กซ์โป 2015 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 2 ธันวาคม 2558
มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์  จำกัด  (ประเทศไทย) กล่าวถึงการร่วมงานมอร์เตอร์ เอ็กซ์โปในปีนี้ว่า ไพโอเนียร์ร่วมมือกับพันธมิตรหลักร็อคเก็ตซาวด์เช่นเคยในการจัดแสดงความบันเทิงภายในรถยนต์ โดยในปีนี้นอกจากมีการจัดแสดงเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ซึ่งด้วยกัน 8 รุ่น ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ iOS เช่น iPhone 6S และ 6S+ และ สมาร์ทโฟนในระบบ Android รวมกว่า 40 รุ่น เพียงผู้ใช้ต่อสาย USB ของสมาร์ทโฟนก็จะสามารถเชื่อมต่อและนำแอพพลิเคชั่นต่างๆในเครื่องที่คุณชื่นชอบมาใช้และสั่งงานงานบนจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ได้อย่างง่ายดาย โดยทุกรุ่นเปลี่ยนหน้าจอทีวีเป็นแบบ Clear Screen สีสันสดใส อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยสามารถรองรับการเล่นไฟล์ออดิโอบีบอัดคุณภาพสูง อาทิ ไฟล์ FLAC Lossless Audio นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษ SPH-DA120  หรือ Smart Phone Radio Receiver ที่ใช้งานแพร่หลายในประเทศแถบยุโรบซึ่งสามารถเชื่อมต่อทำงานร่วมกับ Application บน Smartphon ได้หลากหลายรวมถึงฟีเจอร์สุดฮิปอย่าง CarPlay ที่สาวก iOS ชื่นชอบและหน้าจอ Capacitive ซึ่งมีสีสันสดใสแบบหน้าจอ Smartphone. สุดท้ายอย่างกล่าวถึงเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่อัตโนมัติล่าสุดซึ่งไพโอเนียร์ร่วมกับค่ายรถยักษ์ให่ญใรการพัฒนาฟีเจอร์ Autonomous Driving Assistant ซึ่งบริษัทแม่ในญี่ปุ่นเพิ่งนำเสนอในงาน Tokyo Motor Show ที่ผ่านมา โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยเพื่ออำนวยความสะดวกในการขับขี่แบบอัตโนมัตในพื้นที่ให้บริการ ซึ่งเป็นการนำเสนอวิศัยทัศน์แห่งอนาคต ซึ่งจะเกิดขึ้นจริงเร็วๆนี้

มร.ทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวเสริมว่า  ในปีนี้ บริษัทฯ จะมีการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 25 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “Pioneer 25th Years Anniversary - In Return for Thailand” เพื่อคืนความสุขและตอบแทนแฟนๆไพโอเนียร์ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนไพโอเนียร์ด้วยดีมาตลอด โดยเราจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม เช่นกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH 2016 รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2559 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปีให้บริการฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ อีกทั้งรายการส่งเสริมการขายในงาน Motor Expoที่จะจัดส่งท้ายปลายปีนี้ New Year Celebration Sale 2016 ไพโอเนียร์ครบรอบ 25 ปี แจก 25 รางวัลให่ญ iPhone 6S, iPhone 6S+, Galaxy Note5 และ Galaxy S6 Edge รวมถึง Pioneer Sound Upgrade ทั้งแอมป์และลำโพงครบชุด โดยแฟนๆไพโอเนียร์ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com และ แฟนเพจ PioneerElectronicsThailand หรือ ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-717-0300

มาสด้าเขย่าวงการรถยนต์ลุยเปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่นรวด พร้อมเปิดตัวน้องนาย ณภัทร เป็นแบรนด์ฯมาสด้า2


  • เปิดตัวรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก All New Mazda MX-5 เจนเนอเรชั่นที่ 4 (ND)
  • เปิดตัว All New Mazda CX-3 Freestyle Crossover เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2000 ซีซี         ทั้งแรงทั้งประหยัด
  • เปิดตัว Mazda2 รุ่นใหม่ปี 2016 พร้อมประกาศราคามาสด้า2 ใหม่ เริ่มวันนี้ไม่ต้องรอปีหน้า          เริ่มต้นเพียง 529,000 บาท ฟรีประกันชั้นหนึ่ง
กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 1 ธันวาคม 2558 – มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กลายเป็นค่ายรถยนต์เพียงค่ายเดียวสำหรับปีนี้ที่สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี นับตั้งแต่การเปิดตัวรถยนต์นั่งซับคอมแพ็คคาร์ ออลนิว มาสด้า2 ด้วยการจับเอาเครื่องยนต์คลีนดีเซล สกายแอ็คทีฟ-ดี ขนาด 1500 ซีซี และเครื่องยนต์เบนซิน สกายแอคทีฟ-จี ขนาด 1300 ซีซี ใส่ไว้ในรถยนต์รุ่นเดียวกัน ตามมาด้วยการเปิดตัวรถปิกอัพ All New Mazda BT-50 โปร ใหม่ พร้อมพาสื่อมวลชนเดินทางบุกตะลุยไปทดสอบไกลถึงประเทศมองโกเลีย และเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็สร้างเซอร์ไพร์ด้วยการเปิดตัว ออลนิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 อย่างยิ่งใหญ่อลังการ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2000 ซีซี มาตรฐานใหม่ของรถกลุ่มคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ทั้งสมรรถนะการขับขี่ การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบเต็มคัน ส่งผลให้ปีนี้คาดว่ายอดขายน่าจะทะลุ 40,000 คัน
สำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้ มาสด้ายังคงเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครั้งนี้มาสด้าเตรียมรถยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก 3 รุ่น ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เพื่อสร้างแข็งแกร่งให้ตลาดรถยนต์ รวมถึงการสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทย แม้ว่าในปีนี้มาสด้าเปิดตัวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ไปแล้วถึง 3 รุ่น และประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าชาวไทย จนทำให้มาสด้าสามารถก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ของรถยนต์นั่งได้อย่างรวดเร็ว
นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ของประเทศไทยนั้นได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว และกำลังเติบโต จากการที่บริษัทรถยนต์ต่างๆ เร่งเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด สร้างความคึกคักและบรรยากาศในการซื้อขาย โดยเฉพาะการเปิดตัวรถยนต์มาสด้า ซึ่งในปีนี้มาสด้าจะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมด 6 รุ่น และทุกรุ่นต่างประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากเสียงสะท้อนที่กลับมาที่ทางมาสด้าได้รับนั้นทั้งจากลูกค้าชาวไทย และจากลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อรถยนต์มาสด้า นั่นคือ เสียงตอบรับในเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและรูปลักษณ์การออกแบบที่สวยงามของ โคโดะ ดีไซน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มาสด้าได้มุ่งมันในการพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รถยนต์มีสมรรถนะดีที่สุด อันประกอบไปด้วย
  • ที่สุดแห่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ แบบเต็มคัน ทั้งเครื่องยนต์ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โครงสร้างตัวถัง ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว
  • ที่สุดแห่งการออกแบบอันสง่างาม ภายใต้  โคโดะ ดีไซน์ SOUL of MOTION หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่งดงาม
  • ที่สุดแห่งความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นตามปรัชญาความปลอดภัยของมาสด้าทั้งในเชิงป้องกันและเชิงปกป้อง
  • ที่สุดแห่งการสื่อสารเพื่อเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียด้วย MZD CONNECT ให้คุณไม่พลาดการติดต่อ
ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวทั้งหมดนี้ได้ถูกนำมาใส่ไว้ในรถยนต์ของมาสด้าที่เปิดตัวแนะนำในวันนี้ โดยเฉพาะถูกใส่ไว้ในรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ใหม่ที่กำลังร้อนแรงจากการตอบรับอย่างท่วมท้นด้วยยอดจอง 3 สัปดาห์ กว่า 3,000 คัน และนี้คือ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ The All New Mazda CX-3 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 835,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นี่คือรถยนต์รุ่นแรกที่มาสด้าเปิดตัวแนะนำในวันนี้เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้หลงใหลกับกิจกรรมในการใช้ชีวิตที่มีความหลากหลาย
และถัดมาคือกลุ่มลูกค้ารถสปอร์ตสำหรับผู้ที่หลงใหลการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ ด้วยการเปิดตัวแนะนำรถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง และการกลับอย่างยิ่งใหญ่ของสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ไม่มีวันตาย เจ้าตำนานแห่งความสนุกสนานในการขับขี่ ที่ให้คนกับรถเป็นหนึ่งเดียวกัน Jinba-Ittai นี่คือรถยนต์ที่เป็น Brand icon ของมาสด้า และนี่คือสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดของโลกกว่า 1 ล้านคัน All New Mazda MX-5 “The Iconic Best Selling Roadster” มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และเครื่องยนต์อันทรงพลังสกายแอคทีฟ-จี ขนาด 2000 ซีซี วางราคาจำหน่ายเพียง 2.7 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 140,000
ความยิ่งใหญ่อลังการของมาสด้ายังไม่จบลงเพียงเท่านี้ มาสด้ายังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดรถยนต์ของประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับโฉม New Mazda2 รุ่น Model Year 2016 รูปลักษณ์ใหม่มาพร้อมไฟหน้า LED และไฟ Day Time Running LED ปรับอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มขึ้น กล้องมองหลัง และอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ และที่สำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับรถยนต์รุ่นนี้อย่างล้นหลามกว่า 17,000 คัน มาสด้าขอประกาศราคาขายใหม่ของปีหน้าที่จะเริ่มในวันที่ 1 มกราคม เริ่มนำมาบังคับใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 529,000 บาท สำหรับรถมาสด้า2 ใหม่รุ่นปี 2016 เครื่องยนต์สกายแอ็คทีฟเบนซิน และราคาเริ่มต้นเพียง 654,000 บาท สำหรับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับราคาที่ปรับลดลงนั้นนั้นเนื่องมาจากมาสด้า2 เป็นรถที่ประหยัดพลังงานและปล่อยก๊าซ CO2 ดีที่สุดในคลาส นอกจากราคาที่ปรับลดลงแล้วมาสด้ายังใส่อุปกรณ์เพิ่มมากขึ้น ทำให้รถยนต์นี้มีความคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าว มาสด้ายังคงมุ่งมั่นสร้างความร้อนแรงระอุให้กับตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก สำหรับการเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ตซับคอมแพ็คคาร์ใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ มาสด้า2 ใหม่ รุ่นปี 2016 (MY2016) เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ซับคอมแพ็คในประเทศไทย ในการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วชัดเจน และสร้างภาพลักษณ์ให้มีความชัดเจน เราได้เลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นครั้งแรกของรถมาสด้า2 สกายแอคทีฟ นั่นคือ น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ นายแบบ นักแสดง คนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถรอบตัว ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Communication Design ชื่นชอบในเรื่องการออกแบบ และเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังโด่งดังในวงการบันเทิงและจะมีผลงานออกมามากมายในเร็วๆ นี้
น้องนาย ณภัทร เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายไลฟ์สไตล์ มีบุคลิกและรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น สะท้อนตัวตนของผู้ใช้รถมาสด้า2 ใหม่ ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับคอนเซ็ปต์การสื่อสารการตลาดใหม่ “ตัวตนที่ใช่ เร้าใจไม่เคยหยุด” จะถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที โดยเนื้อหาของเรื่องจะถ่ายทอดให้เห็นถึงสมรรถนะ เทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่ครบครันของรถ ผ่านกิจกรรมหลากหลายในหนึ่งวันของน้องนาย ณภัทร สะท้อนถึงการมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น รถที่ออกแบบที่สามารถตอบสนองกิจกรรมที่หลากหลายที่ชอบอย่างไม่มีข้อจำกัด นอกจากนี้ยังลงโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ และสื่อออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็วและครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากผลการวิจัย-สำรวจตลาดและความต้องการของลูกค้าหลังจากที่เปิดตัวรถมาสด้า ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และโคโดะ ดีไซน์ ไปได้กว่า 2 ปี ทำให้ทราบว่า ณ วันนี้ ผู้บริโภคมีการรับรู้ในรถมาสด้าเป็นอย่างดี และมีความเชื่อมั่นต่อแบรนด์มาสด้าเพิ่มขึ้นอย่างมาก  เรามองถึงโอกาสเพื่อเพิ่มความต้องการซื้อหรือดีมานด์ในตลาดให้มากขึ้น คือการขยายกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้นกว่าเดิมจากกลุ่มผู้ที่ถูกใจในสมรรถนะความแรงและการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ รูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต โฉบเฉี่ยวทันสมัย รูปลักษณ์ความสวยงาม ขยายออกไปสู่กลุ่มผู้ที่ถูกใจในศักยภาพของตัวรถ ผ่านการสร้างการรับรู้ถึงรายละเอียด คุณสมบัติ และฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวรถ ซึ่งจะทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์เพื่อสื่อสารเรื่องราวและคุณค่าของแบรนด์ ภายใต้สโลแกนใหม่ “Feel the drive” ให้ความรู้สึกถึงความสุขทุกครั้งที่ได้รับจากการขับขี่รถมาสด้า นี่คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เราชาวมาสด้ากล้าทำในสิ่งที่แตกต่างด้วยความมุ่งมั่นที่ไม่เคยยอมแพ้และท้าทายทุกข้อจำกัด เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ให้คุณขับสนุกยิ่งกว่าเดิม รวมถึงความปลอดภัยสูงสุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเราไม่ได้สร้างแค่รถยนต์แต่เราสร้างยนตรกรรมที่ให้ความรู้สึกเร้าใจในการขับขี่อย่างแท้จริง
นอกจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดแล้ว โปรโมชั่นสำหรับงานนี้มาสด้าก็มีให้ลูกค้าได้เลือกช็อปปิ้งกันอย่างจุใจ ประกอบด้วย รถอเนกประสงค์เอสยูวี มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ออกรถวันนี้คุ้มกว่าปีหน้า อัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และโปรแกรมบำรุงรักษา Mazda Care program นาน 3 ปี หรือเลือกเคลือบแก้ว หรือรับส่วนลดมูลค่า 20,000 บาท รถยนต์มาสด้า3 ดอกเบี้ย 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และและโปรแกรมบำรุงรักษา Mazda Care program นาน 3 ปี มาสด้าบีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนต่อเดือนเพียงเดือนละ 7,299 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
donate your car today | donate your vehicle | donating a car for taxes | donating car in california | donating my car tax deduction | donating used cars to charity | donation for cars | how donate car | how to donate a car | how to donate a car in california | how to donate my car | how to donate your car | i want to donate my car | junk car donation | places to donate cars | sacramento car donation | tax break for donating a car | tax deduction car donation | tax deduction for car donation | vehicle donate | vehicle donation | where can i donate my car | where to donate a car | where to donate car | where to donate my car

หมวดหมู่ยานยนต์

 
Support : A | B | C
Copyright © 2016. เทคโนโลยียานยนต์ - All Rights Reserved